Những sự thật không phải ai cũng biết về biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp

Những ngôi biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp có làm bạn phải xao xuyến? Nếu có, hãy cũng chúng tôi đi tìm hiểu tường tận, cụ thể về những mẫu thiết kế nhà ở hấp dẫn, ấn tượng này. Tham khảo để tìm ra được phương án thiết kế xinh đẹp và phù hợp nhất với bạn và gia đình.

MỤC LỤC

1. Giới thiệu về kiểu kiến trúc Pháp

2. Đặc điểm của biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp

3. Tư vấn thiết kế biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp

4. Chi phí thiết kế và thi công biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp

5. Một số mẫu thiết kế biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp ấn tượng

6. Kết luận

 

 Tìm kiếm mẫu thiết kế biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp hấp dẫn nhất

Tìm kiếm mẫu thiết kế biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp hấp dẫn nhất

Pháp là một đất nước ngập tràn trong sương mù. Chính bởi vậy, mọi thứ có liên quan đến Pháp đều mang đến cảm giác xinh đẹp, lãng mạn và huyền ảo. Và, kiến trúc cũng vậy, ta luôn có thể cảm nhận sự duyên dáng, uyển chuyển, lãng mạn và thanh lệ ở chúng. Đây cũng chính là lý do tại sao kiểu kiến trúc Pháp này lại được các gia chủ yêu thích như vậy.

Hiện nay, tại Việt Nam loại hình kiến trúc này cũng được yêu thích rất nhiều. Nhưng, để phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh kinh tế và xã hội của nước ta, những công trình có diện tích vừa và nhỏ được yêu thích và lựa chọn rất nhiều. Và, loại hình nhà ở đó có tên gọi là biệt thự mini. Tại đây, chúng tôi chỉ tập trung vào việc nghiên cứu những mẫu thiết kế biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng ấn tượng

Giới thiệu về kiểu kiến trúc Pháp

Kiến trúc Pháp bắt nguồn từ kiến trúc Hy Lạp và La Mã cổ đại. Dù xuất hiện từ rất sớm nhưng qua thời gian, kiểu kiến trúc này đã khẳng định được vị thế vững chắc không thể thay thế của mình. Sau đây, chúng ta sẽ cùng nghiên cứu một số đặc trưng cơ bản đã làm nên thành công của phong cách kiến trúc này.

Những đặc điểm cơ bản về phong cách kiến trúc Pháp

Những đặc điểm cơ bản về phong cách kiến trúc Pháp

Những công trình kiến trúc Pháp được bao bọc bởi thiên nhiên

Đây là điểm đầu tiên mà ta cần phải lưu ý khi nghiên cứu về kiến trúc Pháp. Những công trình kiến trúc Pháp thường được xây dựng và quy hoạch với không gian sân vườn rộng rãi và thoáng đãng. Thiết kế xinh đẹp, ấn tượng và sang trọng kết hợp với sân vườn xanh mát khiến cho công trình kiến trúc Pháp trở nên hấp dẫn, đáng sống. Chính bởi vậy, để phô bày cũng như thể hiện được trọn vẹn vẻ đẹp, giá trị của những thiết kế biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp, ta cần hết sức lưu ý nội dung này.

Những công trình kiến teúc Pháp thường được bao bọc bởi thiên nhiên

Những công trình kiến teúc Pháp thường được bao bọc bởi thiên nhiên

Tường của những công trình kiến trúc Pháp có hệ thống tường được xây dựng tương đối dày

Những công trình kiến trúc được thiết kế theo kiểu Pháp thường có hệ thống tường khá dày. Nguyên nhân của thực tế này xuất phát từ chính điều kiện khí hậu của nước Pháp. Nước pháp nằm trong khu vực ôn đới, nhiệt độ thường xuyên ở mức thấp. Bởi vậy cho nên để bầu không khí bên trong ngôi nhà luôn ở mức ôn hòa, thoải mái, người ta đã sử dụng phương pháp xây dựng tường với độ dày lớn. Hệ thống tường ở đây đảm nhiệm vai trò cách nhiệt không hề nhỏ.

Những công trình kiến trúc Pháp có hệ thống tường được xây rất dày

Những công trình kiến trúc Pháp có hệ thống tường được xây rất dày

Cửa sổ của kiến trúc Pháp thường là trong kính ngoài chớp

Cửa sổ cũng là một trong những điểm cần lưu ý tại kiến trúc Pháp. Thiết kế trong kính ngoài chớp của hệ thống cửa vừa có tác dụng làm đẹp lại vừa có khả năng cách nhiệt, đón sáng cho không gian bên trong. Thiết kế trong kính ngoài chớp này có thể nói là một trong những đặc trưng cơ bản của kiến trúc Pháp.

Những chi tiết kiến trúc được thiết kế cầu kỳ, kiểu cách và vô cùng xinh đẹp

Từng chi tiết, bộ phận tại kiến trúc Pháp đêu được thiết kế, tạo hình vô cùng tỷ mỹ, xinh đẹp. Ta có thể quan sát được hình ảnh của những bức phù điêu, hoa văn trang trí tại kiến trúc Pháp luôn được trạm trổ khéo léo, hoa mỹ. Chính những chi tiết trang trí đó đã góp phần không nhỏ làm nên vẻ đẹp, sự sang quý của những công trình kiến trúc Pháp. Chính bởi vậy, để thể hiện thành công một công trình biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp, ta cần hết sức lưu ý nội dung này.

>>> Xem nay: Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp nhất hiện nay

 Những công trình kiến trúc Pháp được tạo hình xa hoa, mỹ lệ

Những công trình kiến trúc Pháp được tạo hình xa hoa, mỹ lệ

Sử dụng những thức cột xinh đẹp và chắc chắn

Việc sử dụng những thức cột cổ điển đã không còn là điều xa lạ đối với kiến trúc Pháp. Thông thường, kiến trúc Pháp sẽ sử dụng 3 thức cột là Lonic, Corinthian và Doric. Những thức cột này vừa mang vẻ đẹp uyển chuyển, mềm mại lại vô cùng khỏe khoắn. Việc sử dụng những thức cột này đã khiến cho những công trình kiến trúc Pháp trở nên vững chãi, chắc chắn nhưng lại vô cùng xinh đẹp, hấp dẫn.

Những công trình kiến trúc Pháp xinh đẹp và chắc chắn

Những công trình kiến trúc Pháp xinh đẹp và chắc chắn

Đặc điểm của biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp

Đó là một số đặc trưng cơ bản của kiến trúc Pháp. Kế đến, chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp – loại hình kiến trúc phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh của nước ta.

Về cơ bản thì kiến trúc Pháp tại Việt Nam được thiết kế và thi công tương tự với kiến trúc Pháp nguyên bản. Nhưng, để phù hợp với điều kiện thực tế của nước ta thì những công trình này đã có một số sự cải biên. Và, ta có thể quan sát được điều này thông qua những mẫu thiết kế biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp.

Đầu tiên, hệ thống tường của biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp được xây dựng tại Việt Nam không cần quá dày. Tuy nhiên, độ dày của hệ thống tường này phải đảm bảo thật tốt sự vững chắc bền vững cho công trình. Đồng thời, khả năng chống ồn, cách nhiệt cũng phải ở mức tốt.

Thứ hai, diện tích của biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp tại Việt Nam cũng không quá lớn. Diện tích của loại hình nhà ở này trước tiên phải phù hợp với chữ “mini”. Đồng thời, những ngôi biệt thự này chủ yếu được xây dựng với mục đích sử dụng của những hộ gia đình vừa và nhỏ. Bởi đó, diện tích của nó không cần phải quá lớn. Bên cạnh đó, diện tích không lớn cũng sẽ dẫn tới chi phí xây dựng không quá cao. Nhờ vậy, nó phù hợp với điều kiện kinh tế của rất nhiều gia chủ.

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển đẹp nhất, ấn tượng nhất, hấp dẫn nhất

Tư vấn thiết kế biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp

Tiếp tục để có được một công trình biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp xinh đẹp, hoàn mỹ, chúng tôi đưa ra một số gợi ý trong thiết kế và thi công. Hiểu được những nội dung này, chúng ta cùng chỉ ra những yếu tố này.

Lựa chọn diện tích phù hợp với biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp

Diện tích là một nhân tố không thể bỏ quan khi xem xét thiết kế và thi công biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp. Việc lựa chọn diện tích và công năng cho công trình phải dựa trên một số yếu tố như nhu cầu sử dụng, diện tích ô đất xây dựng và điều kiện kinh tế.

Biệt thự kiểu Pháp thường có diện tích và quy mô tương đối lớn. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, đây là loại hình biệt thự mini. Biệt thự mini có diện tích không quá lớn, thường chỉ từ 100m2.

Việc lựa chọn diện tích xây dựng cho công trình trước tiên cần phải lưu ý đến kích thước của ô đất xây dựng. Ô đất có diện tích lớn thì sẽ dễ dàng trong việc thiết kế và quy hoạch kiến trúc. Ngược lại, nếu ô đất có kích thước không lớn thì quy mô của công trình biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp cũng phải thu nhỏ.

Tiếp theo, ta căn cứ vào nhu cầu sử dụng để quyết định diện tích xây dựng. Nếu gia đình gia chủ có nhiều thành viên hoặc nhu cầu sử dụng về mặt công năng và không gian lớn thì công trình cần phải có diện tích lớn. Ngược lại, nếu nhu cầu sử dụng không lớn thì diện tích xây dựng của công trình không cần phải quá lớn để tránh không phù hợp và lãng phí.

Lựa chọn diện tích xây dựng cũng cần phải lưu ý đến vấn đề kinh phí. Có một sự thật mà ai cũng cần phải biết là chi phí xây dựng và diện tích xây dựng công trình. Diện tích càng lớn thì chi phí xây dựng càng cao. Ngược lại, diện tích, quy mô càng nhỏ thì chi phí xây dựng càng thấp. Do vậy, trước khi quyết định diện tích xây dựng công trình, gia chủ cần phải cân nhắc nguồn kinh phí chi cho xây dựng công trình biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp của mình.

Lựa chọn kiểu mái phù hợp với biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp

Mái được xem là một trong những bộ phận quan trọng nhất của một ngôi nhà nói chung và của biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp nói riêng. Chính bởi vậy, việc lựa chọn một kiểu mái phù hợp với nó là điều vô cùng quan trọng.

Chọn kiểu mái phù hợp cho công trình biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp

Chọn kiểu mái phù hợp cho công trình biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp

Đối với biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp nói riêng và kiến trúc Pháp nói chung thì những loại mái phù hợp chính là mái mansard, mái chóp, mái vòm và mái dốc. Mỗi loại mái sẽ có hình thức khác nhau. Nhờ vậy mà nó mang lại giá trị cùng hiệu quả thẩm mỹ khác nhau cho công trình.

Mái mansard với hình thức hoành tráng, khối lượng nặng sẽ khiến công trình kiến trúc trở nên trang nghiêm và sang quý. Thêm vào đó, những công trình kiến trúc sử dụng hệ thống mái này luôn có bầu không khí bên trong vô cùng tốt. Sở dĩ như vậy là bởi kết cấu cầu kỳ cùng hoành tráng của hệ thống mái đã làm cho khả năng chống nóng, chống thấm và chống ồn trở nên vô cùng tốt.

Mái vòm được thiết kế và trang trí vô cùng lỹ lệ. Hệ thống mái này được xem như chiếc vương miện quyền quý nhưng không kém phần xinh đẹp. Khi sử dụng hệ thống mái này, công trình biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp sẽ thực xinh đẹp, quyến rũ và hấp dẫn. Đồng thời, ta cũng có thể cảm nhận được sự uy quyền, trang nghiêm của công trình thông qua hệ thống mái này.

Mái dốc cũng là một trong những lựa chọn không tồi dành cho những ngôi biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp. Mái dốc ở đây thường sẽ được đổ bê tông sau đó dán ngói lên trên. Cách làm này vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại vừa tối ưu hóa mọi ưu điểm của hệ thống mái. Nhờ có cách làm ấy mà không gian bên trong ngôi nhà sẽ ít chịu ảnh hưởng của các yếu tố đến từ bên ngoài. Khả năng chống nóng, chống thấm và chống ồn được đảm bảo vô cùng tốt.

>>> Xem ngay: Lối tắt đưa bạn đến với những thiết kế mái nhà biệt thự vườn đầy hấp dẫn

Lựa chọn những yếu tố phong thủy phù hợp với biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp

Phong thủy là một trong những yếu tố không thể không quan tâm khi thiết kế và xây dựng nhà ở. Phong thủy ở đây chính là một học thuyết bắt nguồn từ Trung Hoa cổ đại. Thuyết này nghiên cứu về gió, nước, khí và sự ảnh hưởng của chúng tới đời sống của con người. Mà, nước, gió và khí lại luôn hiện hữu trong cuộc sống của con người. Bởi vậy, khi thiết kế và xây dựng nhà ở, ta không thể không quan tâm đến nội dung này.

Chọn các yếu tố phong thủy phù hợp cho công trình biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp

Chọn các yếu tố phong thủy phù hợp cho công trình biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp

Những khía cạnh phong thủy cần quan tâm đến khi thiết kế và xây dựng biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp là hướng nhà, màu sắc của nhà, hướng, vị trí của cầu thang, vị trí của những không gian, công năng được bố trí bên trong… Cụ thể như sau:

Trước hết là hướng nhà. Hướng của biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp phải được quyết định, lựa chọn dựa trên tuổi của gia chủ. Theo đó, mỗi gia chủ từ khi sinh ra sẽ ứng với một cung mệnh, mỗi mệnh lại ứng với những hướng khác nhau. Gia chủ thuộc Đông Tứ Mệnh (Khảm, Tốn, Chấn, Ly) sẽ hợp với những hướng Đông, Đông Nam, Bắc, Nam.Gia chủ thuộc Tây Tứ Mệnh (Càn, Cấn, Khôn, Đoài) sẽ hợp với những hướng là Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc. Việc lựa chọn đúng hướng phù hợp sẽ khiến cho ngôi nhà đón được nhiều nhất, tốt nhất những khí tốt, những điều tốt đẹp nhất.

Tiếp theo là màu sắc, vật liệu phù hợp với biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp. Nội dung này được xác định dựa trên Phong thủy Ngũ hành. Theo thuyết này, vạn vật trên thế giới này đều bắt nguồn từ 5 yếu tố là Kim (kim loại), Mộc (cây cối), Thủy (nước), Thổ (đất đá). Mỗi con người sinh ra sẽ thuộc một trong 5 mệnh đó. Mỗi mệnh sẽ ứng với những vật liệu cùng màu sắc khác nhau.

Mệnh

Kim

Thủy

Mộc

Hỏa

Thổ

Vật liệu

Kim loại

Nước, thủy tinh

Gỗ

Gỗ

Đất, đá

Màu sắc

Trắng, bạc, nâu, vàng, cam

Xanh da trơ, xanh nước biển, trắng, bạc

Xanh lá cây, xanh rêu… xanh nước biển, xanh da trời…

Xanh lá, xanh rêu, đỏ, hồng, tím

Đỏ, hồng, tím, nâu, vàng, cam…

 

Tiếp sau, ta cần phải quan tâm đến khu vực cầu thang trong thiết kế biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp. Cầu thang đối với một ngôi nhà không phải chỉ mang công dụng là vật kết nối giữa các không gian mà còn mang ý nghĩa phong thủy vô cùng to lớn. Nó chính là nơi những luồng khí dùng để di chuyển, lưu thông giữa các tầng. Chính bởi vậy, đê đảm bảo cuộc sống luôn suông sẻ, thuận lợi thì cầu thang phải được thiết kế và thi công phù hợp.

Cầu thang tốt nhất là cầu thang vừa phục vụ nhu cầu di chuyển của con người vừa đáp ứng được những nội dung về phong thủy. Theo đó, cầu thang phải được thiết kế đơn giản nhưng tiện lợi, vững chắc và không có đoạn hở. Hướng ra của cầu thang biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp không nên thẳng với cửa chính, cửa các gian phòng. Số bậc cầu thang nên được tính theo công thức 4n+1

Những gian phòng, công năng bên trong ngôi nhà cũng cần phải được sắp xếp theo phong thủy. Để có được phương án sắp xếp phù hợp nhất thì ta cần phải hiểu được đặc tính của từng gian phòng. Chẳng hạn, phòng khách, phòng bếp thiên nhiều về tính dương còn phòng ngủ, phòng thờ thiên về tính âm. Những gian phòng thiên âm nên được đặt tại khu vực kín đáo, yên tĩnh và ít người qua lại. Ngược lại, những gian phòng thiên về tính dương nên được đặt tại nơi thông thoáng, nhiều ánh sáng mặt trời.

>>> Xem ngay: Giải mã mọi thông tin liên quan đến mái nhà cổ điển

Chi phí thiết kế và thi công biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp

Ta tiếp tục nghiên cứu đến một nội dung vô cùng quan trong có liên quan đến biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp – chi phí. Chi phí ở đây được phân thành 2 khía cạnh là chi phí thiết kế và chi phí xây dựng.

Chi phí thiết kế và xây dựng  biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp

Chi phí thiết kế và xây dựng  biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp

Trước hết là về chi phí thiết kế. Chi phí thiết kế biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp được tính theo diện tích và phong cách kiến trúc. Đơn giá thiết kế nhà biệt thự dân dụng của Kiến trúc ANG chúng tôi là 100.000 VNĐ/m2 đối với kiến trúc hiện đại, 120.000VNĐ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển là 150.000VNĐ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

Tiếp sau là về chi phí xây dựng: Chi phí xây dựng biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp cũng được xác định dựa trên 2 yếu tố chính là diện tích và phong cách kiến trúc. Theo đó, chi phí xây dựng của công trình nhà ở sẽ được tính theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình 1m2 X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình của biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp kiến trúc hiện đại là 5 – 6 triệu đồng/m2. Đơn giá xây dựng trung bình của công trình được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển là 6 – 7 triệu đồng/m2. Đơn giá xây dựng trung bình của công trình kiến trúc cổ điển là 7 – 10 triệu đồng/m2. Để tính toán được chi phí xây dựng, ta cần phải xác định được phong cách kiến trúc mà công trình được áp dụng.

Một số mẫu thiết kế biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp ấn tượng

Ta cùng tiếp tục với việc quan sát, tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp xinh đẹp, hấp dẫn.Tham khảo để có được hình mẫu lý tưởng cho bản thân cùng gia đình.

Mẫu 1: Thiết kế biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp diện tích 110m2 có 6 phòng ngủ được xây dựng tại Nam Định

  • Mã số sản phẩm: BT315039
  • Địa điển xây dựng: Xã Hải Trung - Huyện Hải Hậu - Tỉnh Nam Định
  • Kích thước: 8.5x13.5m
  • Diện tích sử dụng: 110m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.5 - 2.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh 5.9m2, Phòng khách: 31.2m2, Phòng ăn: 16m2, Phòng bếp 8m2, Wc1: 4.9m2, Phòng ngủ 1: 19.1m2

+) Tầng 2: Sảnh trung tâm: 8.3m2, Phòng ngủ 2: 16m2, WC2: 4.9m2, Phòng ngủ 3: 17.7m2, WC3: 5.5m2, Phòng ngủ 4: 15.1m2, Ban công 1: 5m2, Ban công 2: 3.7m2

+) Tầng 3: Phòng sinh hoạt chung: 11.7m2, Phòng ngủ 5: 16m2, Wc4: 4.7m2, Phòng ngủ 6: 15.1m2, Ban công 4: 3.7m2, Sân chơi: 17.5m2.

Phối cảnh biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp diện tích 110m2 có 6 phòng ngủ

Phối cảnh biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp diện tích 110m2 có 6 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp diện tích 110m2 có 6 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp diện tích 110m2 có 6 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp diện tích 110m2 có 6 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp diện tích 110m2 có 6 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3 biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp diện tích 110m2 có 6 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3 biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp diện tích 110m2 có 6 phòng ngủ

Mẫu 2: Hình ảnh phương án thiết kế biệt thự mini kiểu Pháp diện tích 95m2 có 2 mặt tiền vô cùng sang trọng, xinh đẹp

  • Mã số sản phẩm: BT305068
  • Địa điển xây dựng: Thường Tín - Hà Nội
  • Kích thước: 12x11.5m
  • Diện tích sử dụng: 95m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.9 – 2.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 10m2, Phòng khách 18m2, Phòng bếp ăn: 19m2, WC1: 4m2, Phòng ngủ: 14m2, WC1: 4m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 13.5m2, Ban công 3.4m2, Phòng ngủ 4: 14m2, WC3: 3m2, WC4: 4m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng 7m2, Phòng thờ: 15.5m2, phòng giặt phơi: 10m2, Sân chơi: 13.5m2.

Phối cảnh 3D biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp diện tích 95m2 có 2 mặt tiền

Phối cảnh 3D biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp diện tích 95m2 có 2 mặt tiền

Mặt bằng tầng 1 biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp diện tích 95m2 có 2 mặt tiền

Mặt bằng tầng 1 biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp diện tích 95m2 có 2 mặt tiền

Mặt bằng tầng 2 biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp diện tích 95m2 có 2 mặt tiền

Mặt bằng tầng 2 biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp diện tích 95m2 có 2 mặt tiền

Mặt bằng tầng 3 biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp diện tích 95m2 có 2 mặt tiền

Mặt bằng tầng 3 biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp diện tích 95m2 có 2 mặt tiền

Mẫu 3: Tham khảo thiết kế biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp mái thái sang trọng diện tích 100m2 có chi phí xây dựng khoảng 2.2 tỷ đồng

  • Mã số sản phẩm: BT103048
  • Địa điển xây dựng: Xã Thắng Lợi- Huyện Thường Tín - Hà Nội
  • Kích thước: 7.5x15.5m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1:Sảnh 5.5m2, Phòng khách 34m2, Sảnh 11.5m2, Phòng bếp ăn: 14m2, wc 3.8m2, Phòng ngủ 1: 14m2.

+ Tầng 2: Sảnh tầng 4.8m2, Phòng ngủ 1: 15.5m2,Phòng ngủ 2: 14m2, WC2: 6m2, Phòng ngủ master 26m2, WC3: 7.8m2

+ Tầng 3: Sảnh tầng 4.5m2, Kho 7.5m2, Phòng thờ: 12m2, Phòng giải trí: 17.5m2, Sân chơi + sân phơi: 32m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp mái thái sang trọng

Hình ảnh phối cảnh 3D biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp mái thái sang trọng

Mặt bằng tầng 1 biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp mái thái sang trọng

Mặt bằng tầng 1 biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp mái thái sang trọng

Mặt bằng tầng 2 biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp mái thái sang trọng

Mặt bằng tầng 2 biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp mái thái sang trọng

Mặt bằng tầng 3 biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp mái thái sang trọng

Mặt bằng tầng 3 biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp mái thái sang trọng  

Kết luận

Những mẫu thiết kế biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của các gia chủ. Nhưng, việc sở hữu một mẫu thiết kế biệt thự đẹp kiến trúc Pháp đẹp không dễ dàng. Chính bởi vậy, gia chủ cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc giỏi. Và, Kiến trúc ANG chính là đơn vị mà bạn đang cần đến.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0988030680 để được kiến trúc sư tư vấn trực tiếp và miễn phí 24/24.

>>> Có thể bạn quan tâm: Không gian mở trong kiến trúc – tinh hoa kiến trúc hiện đại

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận