Tổng hợp những mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển đẹp nhất, ấn tượng nhất, hấp dẫn nhất

Thiết kế và xây dựng những ngôi nhà kiến trúc cổ điển hẳn là phương thức trực tiếp và rõ ràng nhất thể hiện lối sống xa hoa, thời thượng của các gia chủ. Chính bởi vậy, nhu cầu sở hữu những mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển mỹ lệ, sang quý của các gia chủ đang ngày một tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu này, tại đây, chúng tôi cung cấp mọi thông tin có liên quan để các gia chủ có thể sở hữu một không gian sống hấp dẫn nhất.

MỤC LỤC

 

1. Đặc trưng của mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển

2. Ưu nhược điểm của mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển

3. Chi phí thiết kế và xây dựng kiến nhà biệt thự kiến trúc cổ điển

4. Một số mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển ấn tượng

5. Kết luận

 Sở hữu mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển xa hoa, lộng lẫy và hấp dẫn

Sở hữu mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển xa hoa, lộng lẫy và hấp dẫn

Kiến trúc cổ điển bắt nguồn từ nền văn minh Hy Lạp và La Mã cổ đại. Phong cách kiến trúc này được thiết kế dựa trên những nguyên tắc, chuẩn mực vô cùng cứng rắn, chặt chẽ. Những nguyên tắc đó dù góp phần làm cho sự xa hoa, mỹ lệ của công trình trở nên hoàn mỹ nhưng cũng là nhân tố bó buộc, kìm hãm sự phát triển của phong cách kiến trúc này. Kiến trúc cổ điển thường được áp dụng cho những công trình có quy mô lớn như lâu đài, cung điện, đền thờ…

>>> Xem ngay: Giải mã mọi thông tin liên quan đến mái nhà cổ điển

Đặc trưng của mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển

Các mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển được xây dựng trên nền của những quy phạm chặt chẽ. Mọi nguyên tác, chuẩn mực trong tạo hình kiến trúc luôn được quy định rõ ràng và cụ thể. Những công trình kiến trúc cổ điển buộc phải được thiết kế tuân theo những nguyên tắc đó. Cụ thể như sau:

Thứ nhất, mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển sử dụng những thức cột cổ điển

Sử dụng những thức cột cổ điển có thể nói chính là “đặc điểm nhận dạng” của kiến trúc cổ điển. Những thức cột cổ điển được sử dụng phổ biến là thức Doric, thức Ionic và thức Corinth. Những thức cột này hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ như trong thần thoại của nhân loại. Việc sử dụng những thức cột này khiến cho những công trình kiến túc cổ điển trở nên duyên dáng, xinh đẹp, hấp dẫn và sang trong hơn.

Mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển sử dụng những thức cột cổ điển

Mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển sử dụng những thức cột cổ điển

Thứ hai, những chi tiết, bộ phận và hình khối trong mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển được tạo hình hoa mỹ, cầu kỳ

Tại những mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển, từng chi tiết luôn được tạo nên một cách hoàn mỹ. Từ ý tưởng đến đường nét, họa tiết cho đến tỉ lệ đều thực hoàn chỉnh. Ta không thể bắt được bất kỳ một lỗi nào dù là nhỏ nhất từ những chi tiết này.

Mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển được tạo hình vô cùng xa hoa, lộng lẫy

Mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển được tạo hình vô cùng xa hoa, lộng lẫy

Những công trình kiến trúc cổ điển sử dụng phù được trạm khắc tinh vi để trang trí, làm đẹp. Những bức phù điêu kết hợp với nhau tạo nên vẻ đẹp hoa lệ, sang quý cho công trình. Thêm vào đó, việc sử dụng những khối kiến trúc có dạng hình vòm, hình elip cũng làm cho những công trình kiến trúc cổ điểm trở nên xinh đẹp, uyển chuyển hơn.

Khi quan sát những công trình kiến trúc cổ điển, ta gần như không thể phát hiện ra những chi tiết góc cạnh, sắc bén. Thậm chí, tại những góc tường, ta cũng không thể nhận thấy điều đó. Sở dĩ như vậy là bởi những góc cạnh này đều được che khuất bởi sự dịu dàng, uyển chuyển của hệ thống hoa văn, phù điêu trang trí cùng hình khối kiến trúc mềm mại. Và, chính điều đó đã làm nên đặc trưng nổi bật của mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển.

Thứ ba, mọi chi tiết trong mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển đều được bố cục theo lối đăng đối, cân xứng

Mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển được bố cục theo lối đăng đối

Mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển được bố cục theo lối đăng đối

Bố cục trong mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển luôn phải tuân thủ nguyên tắc đăng đối, cân xứng. Ta có thể thấy rõ được điều này thông qua việc quan sát những công trình kiến trúc cổ điển. Những chi tiết, bộ phận của kiến trúc cố điển thường được bố trí đối xứng thông qua một trục giữa. Cách bố cục này khiến cho công trình kiến trúc trở nên hài hòa, đầy đặn và sang trọng hơn rất nhiều. Chính bởi vậy, dù lối bố cục đó không còn mới nhưng vẫn được sử dụng vô cùng phổ biến hiện nay.

>>> Xem ngay: Lối tắt đưa bạn đến với những thiết kế mái nhà biệt thự vườn đầy hấp dẫn

Thứ tư, những màu sắc được sử dụng trong mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển phải được lựa chọn cẩn thận và khắt khe

Vì là mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển là biểu tượng cho quyền lực và sức mạnh của giai cấp cầm quyền nên mọi chi tiết được đặt tại nó phải luôn thể hiện sự sang trong, mỹ lệ. Mà, màu sắc chính là một trong những công cụ hữu hiệu nhất trong việc thể hiện vẻ đẹp, sự quyền uy của phong cách nên nó cần phải được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng.

Màu sắc trong mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển được lựa chọn vô cùng khắt khe

Màu sắc trong mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển được lựa chọn vô cùng khắt khe

Màu sắc được lựa chọn phải đồng thời đáp ứng được những yêu cầu là đơn giản, thanh thoát nhưng phải sang trọng, cao quý. Những màu sắc có thể đáp ứng được thực sự không nhiều. Chỉ có hai màu là trắng và vàng mới có thể đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đó. Chính bởi vậy, hai màu sắc này đã trở thành màu sắc đặc trưng nhất cho việc trang trí mẫu thết kế kiến trúc cổ điển.

Thứ năm, quy mô của những công trình mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển thường ở mức lớn

Một điểm nữa mà ta không thể không nhắc tới khi nói về mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển chính là quy mô. Để thể hiện được uy nghi, sự sang mĩ của phong cách kiến trúc thì diện tích, quy mô của công trình phải tương xứng. Diện tích của công trình phải lớn, phải hoành tráng thì mọi điểm ưu việt của phong cách kiến trúc mới được thể hiện một cách đầy đủ và chính xác. Chỉ có quy mô, diện tích lớn thì công trình mới có thể bộc lộ tốt nhất vẻ đẹp của nó.

Mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển có quy mô vô cùng lớn

Mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển có quy mô vô cùng lớn

Ưu nhược điểm của mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển

Tiếp theo, chúng ta sẽ nhìn nhận những mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển dựa trên góc độ là những ưu – khuyết điểm của nó. Đứng trên phương diện này, ta có thể có được cái nhìn khách quan và chính xác nhất về việc sở hữu những công trình kiến trúc cổ điển.

Trước hết là về ưu điểm của mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển

Những mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển luôn nhận được sự đón nhận nhiệt tình của các gia chủ. Vậy, tại sao nó lại được yêu thích như vậy? Ta cùng lý giải điều này thông qua những điểm ưu việt của loại hình kiến trúc này.

Tìm hiểu những điểm ưu việt của mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển

Tìm hiểu những điểm ưu việt của mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển

  • Mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển có hình thức hấp dẫn

Một điều mà không ai trong chúng ta có thể phủ nhận chính là những mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển có hình thức vô cùng hấp dẫn. Nó được thiết kế và thi công vô cùng tỷ mỷ, chi tiết. Từng chi tiết, bộ phận dù là nhỏ nhất nhưng cũng đạt đến độ hoàn mỹ. Những chi tiết đó đã được kết hợp với nhau để tạo nên một công trình kiến trúc “đẹp không tỳ vết” cho gia chủ.

  • Mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển thể hiện trọn vẹn lối sống xa hoa, mỹ lệ và thời thượng

Những mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển được thiết kế và thi công hoành tráng, xa hoa là điều mà ai cũng có thể nhận thấy. Những công trình kiến trúc cổ điển được thiết kế vô cùng hoa mỹ, sang trọng. Bởi vậy cho nên, nó như một công cụ hữu hiệu thể hiện trọn vẹn đảng cấp và phong cách sống sang trọng, cao quý của giới thượng lưu.

  • Mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển đáp ứng được đầy đủ nhu cầu về công năng và không gian sử dụng

Những công trình kiến trúc cổ điển thường được thiết kế với quy mô tương đối lớn. Chính bởi vậy, diện tích sử dụng của nó ở mức khá cao. Diện tích sử dụng lớn nên khả năng bố trí những công năng, không gian sử dụng cho con người tại công trình rất dễ dàng. Nhờ đó mà cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của con người tại những mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển luôn thuận lợi, dễ dàng và tiện nghi.

  • Mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển có tuổi thọ khá cao

Tuổi thọ là một trong những điểm mà ta không thể bỏ qua khi xem xét một công trình kiến trúc. Công trình kiến trúc được xây dựng cần phải thực bền bỉ theo thời gian. Bền bỉ ở đây là cả về chất lượng và hình thức của công trình. Hai yếu tố này cần phải thực tốt thì giá trị của công trình mới cao. Mà, mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển, ta lại có thể nhận thấy được rằng cả hai yếu tố trên đều đươc thỏa mãn. Ta không thể bàn cải gì về chất lượng của những công trình kiến trúc cổ điển. Chất lượng tốt kết hợp với vẻ đẹp hoàn mỹ theo thời gian khiến cho tuổi thọ, giá trị của những công trình ấy trở nên vô cùng cao.

>>> Xem ngay: Tuyệt chiêu giúp bạn sở hữu thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói hấp dẫn nhất

Tiếp sau là về nhược điểm của mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển

Đó là một số điểm ưu việt của mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển. Những ưu điểm đó chính là lý do khiến cho những mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển được đông đảo gia chủ yêu thích. Nhưng, ta không thể chỉ nhìn nhận sự vật, hiện tượng ở một mặt tốt mà cho qua, bỏ quên mất những điểm chưa tốt của nó. Và tại đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số nhược điểm của những công trình kiến trúc được thiết kế và xây dựng theo phong cách cổ điển.

Tìm hiểu những điểm hạn chế của mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển

Tìm hiểu những điểm hạn chế của mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển

  • Thời gian thiết kế và thi công mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển lớn

Thời gian là tiền bạc. Nói vậy để thấy được giá trị vô cùng lớn của thời gian. Nhưng, việc thiết kế và xây dựng những mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển luôn rất cao. Sở dĩ phải dành rất nhiều thời gian cho những công trình kiến trúc cổ điển là bởi nó được thiết kế và thi công với những chi tiết hoa lệ, thanh nhã với đòi hỏi vô cùng cao về hình thức, chất lượng. Mà, muốn vậy thì thời gian dành cho chúng cũng phải phải nhiều. Đây là một nhược điểm không thể bỏ qua khi xem xét về những mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển.

  • Chi phí xây dựng mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển cao

Không chỉ có thời gian, chi phí thiết kế và xây dựng những mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển cũng rất lớn. Sở dĩ như vậy là bởi kiến trúc cổ điển yêu cầu những chi tiết rườm rà, cầu kỳ. Việc thiết kế và thi công những chi tiết này không chỉ cần nhiều thời gian mà còn cần đến những bàn tay khéo léo, tài giơi. Mà, chi phí dành cho việc thuê nhân công đó cũng không hề rẻ.

Thêm vào đó, những vật liệu được sử dụng tại kiến trúc cổ điển cũng phải tương xứng với hình thức của nó. Mà, vật liệu có hình thức và chất lượng tốt thì giá thành cũng phải cao. Cũng chính bởi vậy mà chi phí xây dựng những công trình kiến trúc cổ điển luôn ở mức cao.

  • Diện tích ô đất xây dựng mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển phải rộng

Để thể hiện được vẻ đẹp, sự uy nghi và quyền thế của những mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển phải có diện tích lớn. Diện tích lớn không phải chỉ là công phần biệt thự nhà ở mà còn cả không gian sân vườn được quy hoạch xung quanh. Chính bởi vậy, mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển chỉ thực sự phù hợp với những gia chủ có sở hữu ô đất xây dựng có diện tích lớn.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hấp dẫn nhất

Chi phí thiết kế và xây dựng kiến nhà biệt thự kiến trúc cổ điển

Tiếp theo, ta tìm hiểu đến một nội dung không thể bỏ sót khi nghiên cứu về những mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển – chi phí. Chi phí ở đây được chúng tôi đề cập đến 2 phương diện là chi phí thiết kế và chi phí xây dựng.

Tìm hiểu chi phí thiết kế và xây dựng kiến trúc cổ điển

Tìm hiểu chi phí thiết kế và xây dựng kiến trúc cổ điển

Trước hết là về đơn giá thiết kế: Hiện nay có rất nhiều đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc. Mỗi đơn vị sẽ có một đơn giá thiết kế kiến trúc. Nhưng tại đây, chúng tôi chỉ lấy đơn cử đơn giá của một đơn vị tư vấn thiết kế là Kiến trúc ANG. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà ở dân dụng. Dù vậy, đơn giá thiết kế của Kiến trúc ANG lại vô cùng phải chăng và hợp lý. Bởi vậy, mọi gia chủ đều có thể lựa chọn Kiến trúc ANG làm đơn vị tư vấn thiết kế nhà đẹp cho mình và gia đình.

Đơn giá thiết kế mẫu nhà biệt thự kiến trúc cổ điển được phân thành 3 nội dung nhỏ hơn ứng với 3 khu vực trong tổng thể kiến trúc là nội thất, ngoại thất và sân vườn tiểu cảnh: khu vực sân vườn của mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển có đơn giá thiết kế là 30.000 VNĐ/m2 – 50.000 VNĐ/m2. Khu vực nội thất của công trình được thiết kế với kinh phí là 200.000VNĐ/m2. Không gian ngoại thất của công trình kiến trúc cổ điển là 2150.000VNĐ/m2.

Tiếp theo là chi phí xây dựng: chi phí xây dựng mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển hay bất kỳ một công trình nhà ở nào cũng đều được tính theo công thức “chi phí xây dựng = tổng diện tích xây dựng x đơn giá xây dựng trung bình”. Cụ thể hơn, tại đây, để tính được chi phí xây dựng nhà biệt thự kiến trúc cổ điển, ta lấy tổng diện tích xây dựng (tổng diện tích sàn và mái) của công trình nhân với đơn giá xây dựng trung bình. Đơn giá xây dựng trung bình của kiến trúc cổ điển nằm trong khoảng 7 – 10 triệu đồng 1m2.

Ví dụ: Tính chi phí xây dựng mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 3 tầng diện tích 230m2. Đơn giá xây dựng trung bình được xác định là 8.1 triệu/m2. Tổng diện tích của công trình này là 735m2.

Như vậy, chi phí xây dựng của công trình sẽ là 735x8.1 = 5. 9535 (tỷ đồng).

>>> Xem ngay: Giúp bạn tính toán chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ chính xác nhất

Một số mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển ấn tượng

Tiếp theo, chúng tôi giới thiệu đến người đọc những mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển đẹp. Tham khảo những mẫu thiết kế này, bạn có thể hiểu hơn về loại hình kiến trúc cổ điển hoa mỹ, sang quý.

Số 1: Mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển Pháp mỹ miều được xây dựng tại Hưng Yên

Đầu tiên, ta đến với một mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển Pháp vô cùng ấn tượng. Công trình được thiết kế với diện tích 280m2 vô cùng hoành tráng. Và, chi phí thi công dự kiến của công trình này là khoảng 7 – 8 tỷ đồng. Cùng tham khảo để tận hưởng vẻ đẹp của nó.

  • Mã số sản phẩm: BT225077
  • Địa điểm xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 15x19m
  • Diện tích xây dựng: 280m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 7 - 8 tỷ
  • Thông số công năng:

 + Tầng 1: tiền sảnh (15m2), phòng khách (40m2), phòng ăn lớn (40m2), phòng bếp (30m2), sảnh (30m2), phòng ngủ 1 (30m2), WC(4.8m2)

+ Tầng 2: Ban công (18m2), ban công nhỏ (5m2), phòng ngủ 2(30m2), phòng SHC (40m2), sảnh tầng (30m2), phòng ngủ 3 (30m2), WC (4.8m2)

+ Tầng 3: ban công(6m2), sân chơi (30m2), phòng thờ (40m2), sảnh tầng (30m2), phòng ngủ 4 (26m2), phòng ngủ 5 (30m2), WC (4.8m2).

Phối cảnh view 1: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển diện tích 280m2

Phối cảnh view 1: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển diện tích 280m2

Phối cảnh view 2: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển diện tích 280m2

Phối cảnh view 2: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển diện tích 280m2

Mặt bằng tầng 1: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển diện tích 280m2

Mặt bằng tầng 1: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển diện tích 280m2

Mặt bằng tầng 2: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển diện tích 280m2

Mặt bằng tầng 2: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển diện tích 280m2

Mặt bằng tầng 3: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển diện tích 280m2

Mặt bằng tầng 3: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển diện tích 280m2

Số 2: Hình ảnh mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 4 tầng diện tích 200m2 được xây dựng tại Hải Phòng

  • Mã số sản phẩm: BT119017
  • Địa điểm xây dựng: Hải Phòng
  • Kích thước: 20x19.3m
  • Diện tích xây dựng: 300m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 10 tỷ

Phối cảnh view 1: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 4 tầng diện tích 200m2

Phối cảnh view 1: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 4 tầng diện tích 200m2

Phối cảnh view 2: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 4 tầng diện tích 200m2

Phối cảnh view 2: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 4 tầng diện tích 200m2

Phối cảnh view 3: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 4 tầng diện tích 200m2

Phối cảnh view 3: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 4 tầng diện tích 200m2

Số 3: Tham khảo mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển xa hoa, đẳng cấp được thiết kế và xây dựng tại thành phố Vinh

  • Mã số sản phẩm: BT123126
  • Địa điểm xây dựng: thành phố Vinh
  • Kích thước: 13x17m
  • Tổng diện tích xây dựng: 900m2
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 10 tỷ đồng

Phối cảnh view 1: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển đẳng cấp, xa hoa

Phối cảnh view 1: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển đẳng cấp, xa hoa

Phối cảnh view 2: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển đẳng cấp, xa hoa

Phối cảnh view 2: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển đẳng cấp, xa hoa

Phối cảnh view 3: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển đẳng cấp, xa hoa

Phối cảnh view 3: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển đẳng cấp, xa hoa

Số 4: Chia sẻ mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 1 tầng diện tích 300m2 xa hoa, hoành tráng và hấp dẫn tại Hạ Long – Quảng Ninh

Tiếp tục với một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp hoành tráng, mỹ lệ của gia chủ đến từ thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển nhà ở mỹ lệ kết hợp sân vườn xinh đẹp đã biến không gian kiến trúc này trở thành một tòa dinh thự xa hoa, sang quý và vô cùng lôi cuốn.

  • Mã số sản phẩm: BT717078
  • Địa điểm xây dựng: TP.Hạ Long - Quảng Ninh
  • Kích thước: 25x17m
  • Diện tích xây dựng: 300m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 10 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 33m2, phòng ngủ 1 18m2, phòng ngủ 2 19,7m2, phòng ngủ 3 19,7m2, , gara 23m2, phòng thờ 23m2, sân chơi 30m2, phòng bếp + ăn 26,8m2, WC 1 5,1m2, WC2 4,5m2, phòng giặt 1,5m2.

Phối cảnh mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển diện tích 300m2 vô cùng hoành tráng

Phối cảnh mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển diện tích 300m2 vô cùng hoành tráng

Không gian sân vườn mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển diện tích 300m2

Không gian sân vườn mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển diện tích 300m2

Sân vườn rộng rãi của mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển diện tích 300m2

Sân vườn rộng rãi của mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển diện tích 300m2

Khu vực hồ bơi của mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển diện tích 300m2

Khu vực hồ bơi của mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển diện tích 300m2

Không gian xanh mát của mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển diện tích 300m2

Không gian xanh mát của mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển diện tích 300m2

Khu vực tiểu cảnh nước của mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển diện tích 300m2

Khu vực tiểu cảnh nước của mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển diện tích 300m2

Số 5: Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 4 tầng diện tích 250m2 được xây dựng được xây dựng tại Hà Tĩnh

  • Mã số sản phẩm: BT110017
  • Địa điểm xây dựng: Hà Tĩnh
  • Kích thước: 19x18.2m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 30 tỷ đồng

Phối cảnh view 1: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 4 tầng diện tích 250m2

Phối cảnh view 1: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 4 tầng diện tích 250m2

Phối cảnh view 2: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 4 tầng diện tích 250m2

Phối cảnh view 2: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 4 tầng diện tích 250m2

Phối cảnh view 3: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 4 tầng diện tích 250m2

Phối cảnh view 3: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 4 tầng diện tích 250m2

Số 6: Tham khảo mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển Pháp 1 mặt tiền 5 tầng diện tích 160m2

  • Mã số sản phẩm: BT413126
  • Địa điểm xây dựng: Quảng Ninh
  • Kích thước: 8x22m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 8 tỷ

Phối cảnh 3D mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 5 tầng diện tích 160m2

Phối cảnh 3D mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 5 tầng diện tích 160m2

Tạo hình khu vực của sổ của mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 5 tầng diện tích 160m2

Tạo hình khu vực của sổ của mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 5 tầng diện tích 160m2

Tạo hình mái cho mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 5 tầng diện tích 160m2

Tạo hình mái cho mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 5 tầng diện tích 160m2

Số 7: Mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển Pháp 2 tầng diện tích 300m2 lộng lẫy, xa hoa và mỹ lệ

Tiếp theo, ta đến với một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp xinh đẹp nhưng vô cùng uy nghi. Quy mô hoành tráng kết hợp với lối kiến trúc sang trọng, trang nhã đã biến mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển này thành một tòa thành vững chắc nhưng vô cùng xinh đẹp, gợi cảm.

  • Mã số sản phẩm: BT107126
  • Địa điểm xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 35x16m
  • Diện tích xây dựng: 300m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1:phòng khách 46.5m2, tiền sảnh 15m2, sảnh trung tâm 21m2, phòng bếp 27.5m2, ăn 30m2, gara 100m2.

+ Tầng 2:ngủ 1 36m2, ngủ 2 41m2, ngủ 3 26m2, ngủ 4 26m2, sảnh trung tâm 37m2, sân chơi 80m2.

Phối cảnh view 1: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 2 tầng diện tích 300m2 hấp dẫn

Phối cảnh view 1: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 2 tầng diện tích 300m2 hấp dẫn

Phối cảnh view 2: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 2 tầng diện tích 300m2 hấp dẫn

Phối cảnh view 2: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 2 tầng diện tích 300m2 hấp dẫn

Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 2 tầng diện tích 300m2 hấp dẫn

Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 2 tầng diện tích 300m2 hấp dẫn

Mặt bằng tầng 2: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 2 tầng diện tích 300m2 hấp dẫn

Mặt bằng tầng 2: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 2 tầng diện tích 300m2 hấp dẫn

Số 8: Mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển diện tích 200m2 3 tầng hoành tráng được xây dựng vưới kinh phí khoảng 7 tỷ đồng

  • Mã số sản phẩm: BT818078
  • Địa điểm xây dựng: Khoái Châu - Hưng Yên
  • Kích thước: 13x17m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 7 tỷ đồng

Phối cảnh view 1: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 3 tầng hoành tráng với diện tích 200m2

Phối cảnh view 1: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 3 tầng hoành tráng với diện tích 200m2

Phối cảnh view 2: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 3 tầng hoành tráng với diện tích 200m2

Phối cảnh view 2: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 3 tầng hoành tráng với diện tích 200m2

Phối cảnh view 3: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 3 tầng hoành tráng với diện tích 200m2

Phối cảnh view 3: mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển 3 tầng hoành tráng với diện tích 200m2

Kết luận

Những công trình kiến trúc cổ điển luôn có sức hút vô cùng lớn đối với các gia chủ. Nhưng, không phải ai cũng có thể lụa chọn được một mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển ưng ý. Đây chính là lý do tại sao chúng tôi cung cấp những phương án thiết kế nhà đẹp, ấn tượng này. Tham khảo để có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân và gia đình.

Hãy đến với Kiến trúc ANG của chúng tôi để trở thành chủ nhân thực sự của một không gian sống hoàn mỹ.

Hotline 0988 030 680.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế nhà gỗ pallet đẹp, tiết kiệm làm nhà ở hoặc nhà nghỉ dưỡng độc đáo

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận