Tuyệt chiêu giúp bạn sở hữu thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói hấp dẫn nhất

Nhà 2 tầng lợp ngói hiện đang là một trong những loại hình nhà ở được xây dựng nhiều nhất. Dù vậy nhưng không phải bất kỳ một ngôi nhà nào ra đời cũng có thể trở thành không gian sống đẹp và tiện nghi. Hiểu được điều này, chúng tôi mang đến cho người đọc bí quyết sở hữu mẫu thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói đẹp. Sở hữu bí quyết này đồng nghĩa với một không gian sống hoàn mỹ đang nằm trong tầm tay bạn.

MỤC LỤC

1. Ưu, nhược điểm của thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói 

2. Gợi ý thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói 

3. Lựa chọn phương án mái phù hợp với nhà 2 tầng lợp ngói 

4. Chi phí thiết kế và xây dựng nhà 2 tầng lợp ngói

5. Tham khảo một số mẫu thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói hấp dẫn 


Sở hữu bí quyết thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói đẹp nhất, độc nhất, hấp dẫn nhất

Sở hữu bí quyết thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói đẹp nhất, độc nhất, hấp dẫn nhất

Nhà 2 tầng mái ngói được xây dựng ngày càng nhiều. Nguyên nhân giúp nhà 2 tầng lợp ngói trở thành xu hướng trong ngành xây dựng là bởi nó mang đến cho người dùng rất nhiều điểm ưu việt, vượt trội. Cùng tìm hiểu những điểm ưu việt ấy của nhà 2 tầng mái ngói.

Ưu, nhược điểm của thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói

Để có được cái nhìn toàn diện, khách quan nhất về những thiết kế nhà 2 tầng mái ngói, ta cần nắm được những ưu – khuyết điểm của nó. Và, những điểm ưu việt cũng như thiếu khuyết của loại hình nhà ở này đã được chúng tôi tìm hiểu và liệt kê cụ thể sau đây:

Ưu điểm của nhà 2 tầng lợp ngói

Đầu tiên, ta nói đến những điểm ưu việt của thiết kế nhà 2 tầng mái ngói. Những điểm ưu việt này đã làm tăng lên sức hấp dẫn của ngôi nhà. Tham khảo những nội dung này để hiểu hơn về nhà 2 tầng mái ngói.

Ưu điểm của những thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói

Ưu điểm của những thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói

+ Tính thẩm mỹ cao

Ta không thể phủ nhận tính thẩm mỹ của nhà được xây dựng theo hình thức 2 tầng lợp ngói. Độ cao của nhà ở mức vừa phải, không quá thấp cũng không quá cao, vô cùng phù hợp trở thành không gian sống, sinh hoạt thường nhật của con người. Diện tích của nhà 2 tầng cũng không quá nhỏ nhưng lại không quá lớn, bởi vậy cho nên vô cùng phù hợp với mục đích dân dụng. Thêm vào đó, việc sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói càng làm cho công trình nhà ở trở nên sang trọng, xinh đẹp và quyến rũ hơn. Đây chính là ưu điểm vượt trội nhất của những thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói.

+ Có thể bố trí công năng khá đầy đủ và tiện nghi

Nhà 2 tầng có 2 mặt sàn để có thể bố trí không gian, công năng sử dụng. Bởi vậy cho nên nó có thể đáp ứng đầy đủ những công năng phục vụ nhu cầu sử dụng của con người. Hai mặt tiền của nhà 2 tầng chắc chắn sẽ có thể bố trí nhiều hơn một mặt tiền của biệt thự 1 tầng.

+ Tiết kiệm diện tích xây nhà

Để có thể đáp ứng đầy đủ nhất công năng sử dụng thì ngôi nhà phải có diện tích tương xứng. Đối với nhà cấp 4 1 tầng thì giải pháp duy nhất là phải mở rộng diện tích xây dựng của mặt sàn. Nhưng, nhà 2 tầng với hai tầng được thiết kế và bố trí chặt chẽ, việc mở rộng diện tích xây dựng được hạn chế một cách tối đa. Vì có 2 mặt sàn để bố trí công năng nên diện tích mặt sàn của nhà 2 tầng được giảm thiểu đáng kể, đặc biệt là so với nhà 1 tầng. Chẳng hạn, để có thể bố trí được 4 phòng ngủ tại nhà 1 tầng thì ta phải cần đến một mặt sàn có diện tích tối thiểu là 180m2. Nhưng, thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói lại khác, để có thể đặt được 4 phòng ngủ, ta chỉ cần đến 90m2/sàn.

+ Không gian sống thông thoáng, dễ chịu

Không như nhà ống hay nhà phố kín đáo, bí bách, nhà 2 tầng lợp ngói được thiết kế và xây dựng vô cùng thông thoáng. Sở dĩ nói như vậy là bởi nhà 2 tầng có thể mở cửa sổ ở bất kỳ một vị trí mong muốn nào và số lượng không hạn chế. Nhờ vậy mà bầu không khí bên trong ngôi nhà sẽ trở nên thông thoáng hơn. Lượng ánh sáng tự nhiên đi vào bên trong ngôi nhà cũng nhiều và dễ dàng hơn. Từ đó, cuộc sống sinh hoạt và tinh thần của con người sẽ tốt hơn. Sức khỏe của con người nhờ đó cũng được cải thiện. Đồng thời, tại thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói, hệ thống mái dốc lợp ngói sẽ làm cho không gian sống trở nên mát mẻ, dễ chịu hơn rất nhiều.

Nhược điển của nhà 2 tầng lợp ngói

Khi xem xét bất kỳ một sự vật, hiện tượng nào đều cần phải đứng trên hai mặt là tích cực và tiêu cực của nó. Chính bởi vậy, tiếp sau đây, chúng ta sẽ đi tìm hiểu một số nhược điểm của thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói.

Nhược điểm của những thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói

Nhược điểm của những thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói

+ Hệ thống mái nặng

Đây là nhược điểm mà bất kỳ một công trình nhà ở nào có áp dụng hệ thống mái ngói gặp phải. Hệ thống mái nhà với khung kèo và ngói đè nặng lên hệ thống chịu lực. Chính bởi vậy, để công trình có thể bền vững, chắc chắn thì hệ thống chịu lực phải được gia cố chắc chắn. Như vậy, chi phí và thời gian dành cho nó cũng cao hơn.

+ Thời gian thiết kế, thi công cao hơn so với biệt thự 1 tầng

Thời gian thiết kế và thi công nhà 2 tầng cao hơn so với nhà 1 tầng. Đây là điều vô cùng dễ hiểu bởi diện tích xây dựng, khối lượng xây dựng của công trình khác nhau thì thời gian xây dựng cũng khác nhau. Như vậy, thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói chắc chắn sẽ hơn hẳn nhà 1 tầng về thời gian xây dựng.

+ Kinh phí xây dựng cao hơn so với nhà 1 tầng

Không chỉ có thời gian, chi phí xây dựng nhà 2 tầng cũng cao hơn so với nhà 1 tầng. Chi phí là một trong những phương diện không thể không xem xét trong quá trình xây nhà. Muốn mái ấm của gia đình được xây dựng thuận lợi thì kinh phí là điều không thể thiếu. Chính bởi vậy, gia chủ cần phải có cái nhìn khách quan nhất về vấn đề chi phí này.

Gợi ý thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng nhau đến với một số gợi ý của chúng tôi về việc thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói. Tham khảo những gợi ý này để có được không gian sống đẹp nhất, hấp dẫn nhất.

Chọn phong cách kiến trúc cho thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói

Đây là công việc đầu tiên cần phải hoàn thành trong quá trình thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói. Kiểu kiến trúc sẽ quyết định hình thức thiết kế cùng chi phí xây dựng của công trình. Bởi đó, trước khi tiến hành thiết kế nhà, ta không thể bỏ qua công cuộc này.

Lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp cho thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói

Lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp cho thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói

Đối với nhà ở dân dụng hiện có 3 kiểu kiến trúc được áp dụng phổ biến nhất là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Kiến trúc cổ điển cho ta ấn tượng sâu sắc bởi sự hoành tráng, xa hoa và mỹ lệ. Kiến trúc tân cổ điển mang lại cho không gian sống sự sang trọng, thanh nhã và hấp dẫn. Kiến trúc hiện đại làm nên một không gian sống trẻ trung, độc đáo và vô cùng mới lạ. Mỗi kiểu kiến trúc đều mang những đặc điểm và nét đẹp triêng. Chính bởi vậy, khi lựa chọn phong cách kiến trúc cho thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói, ta cần phải cân nhắc và thỏa mãn trên nhiều phương diện.

Chọn diện tích và thông số công năng cho nhà 2 tầng lợp ngói

Tiếp theo, ta tiến hành lựa chọn diện tích và công năng cho ngôi nhà. Công việc này vô cùng quan trọng bởi nó quyết định đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của con người. Đồng thời, nó cũng ảnh hưởng lớn đến chi phí xây dựng ngôi nhà. Để lựa chọn được diện tích và công năng phù hợp cho ngôi nhà, ta cần cân nhắc và cân đối trên nhiều phương diện như nhu cầu sử dụng, số lượng thành viên trong gia đình, diện tích ô đất xây dựng, chi phí xây dựng…

Tại đây, chúng tôi đưa ra một số gợi ý phù hợp với những thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói. Tham khảo bảng dưới đây để có được phương án phù hợp nhất với bản thân và gia đình.

Diện tích

Phòng khách

Phòng bếp

Phòng ngủ

Phòng vệ sinh

Phòng thờ

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

70 – 90m2

1

20 – 25m2

1

15 – 20m2

2 - 4

13 – 15m2

2

3 – 5m2

1

8 – 10m2

90 – 110m2

1

20 – 30m2

1

20 – 25m2

2 - 4

13 – 17m2

2 - 3

3 – 5m2

1

8 – 10m2

110 – 130m2

1

25 – 30m2

1

20 – 30m2

3 - 5

13 – 15m2

2 - 3

3 – 5m2

1

8 – 12m2

130 – 150m2

1

25 – 35m2

1

20 – 30m2

3 - 5

15 – 17m2

2 - 3

3 – 5m2

1

8 – 12m2

 

Đây là gợi ý của chúng tôi về một số công năng cơ bản được bố trí trong thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói. Gia chủ có thể áp dụng những gợi ý này cho không gian sống xinh đẹp của gia đình.Ngoài ra, gia chủ có thể thêm hoặc bớt mốt số công năng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, công cuộc thêm, bớt công năng này cần được thực hiện dựa trên cơ sở diện tích của ngôi nhà, nhu cầu sử dụng và kinh phí xây dựng.

>>> Xem ngay: Hé lộ bí quyết chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ tốt nhất

Chọn các yếu tố phong thủy cho thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói

Phong thủy nhà phương diện không thể coi nhẹ trong cuộc sống, đặc biệt là đối với nhà ở. Nhà là nơi con người dùng để sinh hoạt, để nghỉ ngơi và vun đắp tình cảm gia đình. Chính bởi vậy, nơi đây chiếm vị trí vô cùng quan trọng trong cuộc sống của con người. Cũng chính bởi vai trò lớn lao đó mà các yếu tố phong thủy tại đây có sức ảnh hưởng vô cùng to lớn đến tài vận, sức khỏe và hạnh phúc của con người.

Lựa chọn những yếu tố phong thủy cho thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói

Lựa chọn những yếu tố phong thủy cho thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói

Đối với thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói nói riêng và nhà ở nói chung, ta đều cần phải cân nhắc đến phương diện phong thủy. Và, phong thủy nhà ở được cụ thể thông qua một số nội dung như hướng nhà, hướng đặt ban thờ, vị trí công năng, màu sắc và vật liệu dùng tại ngôi nhà.

Hướng nhà, hướng ban thờ phải được xem xét trên phong thủy Bát trạch để chọn sao cho phù hợp nhất với tuổi của gia chủ. Công năng sử dụng của ngôi nhà phải được sắp xếp phù hợp với tính của nó. Chẳng hạn, phòng ngủ, phòng thờ, phòng vệ sinh… đặt ở nơi thịnh âm còn phòng bếp, phòng khách… phải được đặt tại nơi thịnh dương. Màu sắc, vật liệu được sử dụng tại ngôi nhà cũng cần phải được lựa chọn dựa trên phong thủy Ngũ hành…

Lựa chọn phương án mái phù hợp với nhà 2 tầng lợp ngói

Một nhân tố quan trọng làm nên thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói chính là hệ thống mái. Mái ở đây là mái dốc lợp ngói. Chính bởi vậy, để ngôi nhà, để không gian sống của gia đình trở nên hoàn mỹ, hấp dẫn nhất, ta cần phải hết sức lưu ý đến hệ thống mái này.

Lựa chọn phương án mái phù hợp với thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói

Lựa chọn phương án mái phù hợp với thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói

Lựa chọn phương án thi công mái phù hợp với thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói

Đây là nhiệm vụ vô cùng quan trọng trong quá trình triển khai bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói. Sở dĩ như vậy là bởi mỗi phương án thi công mái khác nhau sẽ có ưu điểm, nhược điểm riêng. Và đồng thời, chi phí dành cho nó cũng khác nhau. Do vậy, để đảm bảo tính thẩm mỹ, tuổi thọ cũng như chi phí xây dựng của công trình, ta cần phải xác định rõ nội dung này.

Đối với nhà ở dân dụng, hiện nay người ta thường áp dụng 4 phương án thi công mái. Cụ thể:

Phương án 1, làm vì kèo lợp ngói sau đó đóng trần thạch cao để tạo phẳng. phương án này có cách làm đơn giản nhất và chi phí thấp nhất; phương án 2, đổ bê tông mái bằng sau đó làm vì kèo lợp ngói. Phương án này được sử dụng phổ biến nhất và có chi phí cao hơn so với phương án trên; phương án thứ 3, đổ bê tông mái dốc để dán ngói sau đó đóng trần giả thạch cao tạo phẳng. Phương án này được sử dụng khá nhiều và có chi phí cao hơn so với 2 cách làm nêu trên; phương án thứ 4, đổ bê tông mái bằng và mái dốc sau đó dán ngói trên bề mặt mái dốc bê tông. Phương án này có tuổi thọ, khả năng chống nóng, chống thấm, chống ồn vượt trôi nhưng chi phí dành cho việc thi công nó cũng là cao nhất.

Chọn phương án thi công mái cho thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói

Chọn phương án thi công mái cho thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói

Lựa chọn phương án thi công mái cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói chính là lựa chọn 1 trong 4 phương án trên. Mỗi phương án thi công đều có những ưu, khuyết điểm riêng. Lụa chọn phương án nào thì gia chủ phải thực sự yêu thích những ưu điểm và chấp nhận những khuyết điểm của nó. Lựa chọn được một phương án thì công mái phù hợp thì ngôi nhà, tổ ấm của bạn mới có thể trở nên hoàn mỹ nhất.

>>> Xem ngay: Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng cần gì?

Phương pháp lợp ngói cho nhà 2 tầng mái mái ngói

Để công cuộc thi công mái cho thiết kế nhà 2 tầng mái ngói diễn ra thuận lợi nhất, chúng ta cần phải có được phương pháp lợp ngói phù hợp. Và tại đây, chúng tôi giới thiệu một quy trình lợp ngói đơn giản và tốt nhất. Cụ thể, phương pháp này được thực hiện thông qua 5 bước sau:

+ Bước 1: Tiến hành lựa chọn độ dốc thích hợp nhất cho hệ thống mái của công trình

Theo quy chuẩn, độ dốc của mái nhà dân dụng nhỏ nhất là 17o và cao nhất sẽ là 19o. Nhưng thông thường, người ta thường chọn độ dốc cho công trình nhà ở nằm trong khoảng 30o – 35o. Việc lựa chọn độ dốc này ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ và khả năng thoát nước của hệ thống mái của thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói.

+ Bước 2: Tiến hành xác định khoảng cách giữa các mè

Khoảng cách giữa các mè cần phải được tính toán, đo đạc cẩn thận để công cuộc lợp ngói diễn ra thuận lợi. Cụ thể: Hàng mè đầu tiên: 34.5cm; hai hàng mè đỉnh mái: 4 – 6cm; các thanh mè giữa: chia đều trong khoảng từ 32 – 34cm.

+ Bước 3: Lưu ý đến mặt phẳng của mái

Tại khu vực này, mái phải vuông góc. Độ chênh lệch giữa các thanh mè trên một mặt phẳng phải nhỏ hơn 5mm

+ Bước 4: Tiến hành lợp ngói chính

Tại quy trình này, ta cần phải lợp ngói từ phải qua trái. Viên ngói đầu tiên phải cách 3cm từ mép ngoài tấm ván hông. Những viên ngói được lợp cần phải áp sát với nhau. Cứ 10 viên ngói thì dùng căng dọc theo mái để đảm bảo ngói được lợp thẳng hàng. Khi lợp, ta cần dùng vít dài 6cm để cố định những viên ngói vào thanh mè.

+ Bước 5: Tiến hành lợp ngói rìa, ngói nóc

Sử dụng sắt hộp kích thước 3x6m để cố định ngói rìa vào tấm ván hông. Ngói nóc được cố định bằng hệ thống tấm lợp hay vữa chuyên dụng. Mạch hồ vừa phải đều và cao khoảng 2.5m tính từ sống dương của ngói chính. Ngói nóc cần phải được lắp đặt, cố định thẳng hàng, ghép sát vào nhau.

Đó là quy trình lợp ngói dành cho thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói. Nắm được những nội dung này, việc sở hữu một không gian sống hoàn mỹ sẽ không xa tầm tay của bạn.

Chi phí thiết kế và xây dựng nhà 2 tầng lợp ngói

Ta tiếp tục tìm hiểu về vấn đề chi phí liên quan đến thiết kế biệt thự 2 tầng lợp ngói. Về vấn đề chi phí này, chúng ta tìm hiểu thông qua 2 nội dung là chi phí thiết kế và xây dựng.

Chi phí thiết kế và xây dựng nhà 2 tầng lợp ngói

Chi phí thiết kế và xây dựng nhà 2 tầng lợp ngói

Chi phí thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói

Đơn giá xây nhà được xác định theo vị trí thiết kế. Đơn giá thiết kế nội thất là 200.000 VNĐ/m2. Đơn giá thiết kế khu vực sân vườn nằm trong khoảng 30.000 – 50.000 VNĐ/m2. Đơn giá thiết kế ngoại thất của ngôi nhà được chia nhỏ theo 3 nội dung ứng với 3 phong cách kiến trúc mà công trình áp dụng: thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói kiến trúc hiện đại là 100.000 VNĐ/m2; thiết kế nhà kiến trúc tân cổ điển là 120.000 VNĐ/m2; thiết kế nhà kiến trúc cổ điển là 200.000 VNĐ/m2.

Chi phí xây dựng nhà 2 tầng lợp ngói

Chi phí xây nhà là nội dung các gia chủ cần phải xác định trước khi tiến hành công cuộc xây dựng “cơ ngơi” của đời người. Chi phí xây nhà này được xác định, tính toán theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình tiếp tục được xác định dựa trên kiểu kiến trúc mà công trình được áp dụng. Cụ thể: Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 6 triệu đồng/m2; đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển nằm trong khoảng 6 – 7 triệu đồng/m2; đơn giá xây dựng thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói kiến trúc cổ điển nằm trong khoảng 7 – 10 triệu đồng/m2.

Tổng diện tích xây dựng là tổng diện tích các mặt sàn và mái của công trình. Để tính được tổng diện tích xây dựng của thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói, ta lấy diện tích mặt sàn tầng 1 cộng với diện tích mặt sàn tầng 2 và cộng với diện tích mái dốc (40% hoặc 50% mặt sàn của một tầng, tùy vào độ dốc, độ vẩy của hệ thống mái).

Chẳng hạn, ta cần tính chi phí xây dựng cho một mẫu thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói kiến trúc tân cổ điển diện tích 130m2. Đơn giá xây dựng trung bình được xác định là 6.3 triệu đồng/m2 và hệ số mái dốc là 1.4 (40%).

Chi phí xây dựng = (130 + 130 x 1.4) X 6.3 = 1 965.6 (tỷ đồng).

>>> Xem ngay: Cập nhật đơn giá xây dựng 1m2 nhà cấp 4 mới nhất hiện nay

Tham khảo một số mẫu thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói hấp dẫn

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng nhau đi khám phá một số mẫu thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói ấn tượng. Việc tham khảo những phương án thiết kế nhà đẹp này sẽ khiến cho công cuộc lựa chọn mẫu nhà mơ ước của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Mẫu 1: Thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói diện tích 100m2 có 2 phòng ngủ rộng lớn, sang trọng và vô cùng ấn tượng

Thông tin về sản phẩm:

  • Mã số sản phẩm: BT224059
  • Địa điểm xây dựng: Bắc Ninh
  • Kích thước: 9x13m
  • Diện tích: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.2- 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 4.4m2, Phòng khách: 27.4m2, phòng bếp ăn: 16.1m2, Phòng thờ: 11m2, Phòng ngủ 1: 15m2, WC1: 3.3m2

+) Tầng 2: Phòng khách: 14.1m2, Phòng SHC: 16m2, Phòng kho: 7.5m2, Phòng xông hơi: 6.8m2, sân phơi: 3.6m2, WC2: 4.8m2.

Phối cảnh thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói diện tích 100m2 có 2 phòng ngủ

Phối cảnh thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói diện tích 100m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói diện tích 100m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói diện tích 100m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói diện tích 100m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói diện tích 100m2 có 2 phòng ngủ

Mẫu 2: Thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói kiến trúc tân cổ điển mặt tiền 17m diện tích 90m2 vô cùng sang trọng

Thông tin về sản phẩm:

  • Mã số sản phẩm: BT209059
  • Địa điểm xây dựng: Thái Bình
  • Kích thước: 17x7m
  • Diện tích: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 4m2, phòng khách + thờ 22m2, sảnh tầng 4m2, phòng bếp + ăn 18m2, phòng ngủ 1 17m2, wc1 5m2

+) Tầng 2: Ban công 3m2, phòng sinh hoạt chung 22m2, sảnh tầng 4m2, phòng ngủ 2 17m2, phòng ngủ 3 17m2, wc2 5m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói mặt tiền 17m

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói mặt tiền 17m

Mặt bằng nội thất tầng 1 thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói mặt tiền 17m

Mặt bằng nội thất tầng 1 thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói mặt tiền 17m

Mặt bằng nội thất tầng 2 thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói mặt tiền 17m

Mặt bằng nội thất tầng 2 thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói mặt tiền 17m

>>> Xem ngay: Sở hữu ngay bí quyết thiết kế nhà cấp 4 lợp ngói hấp dẫn nhất

Mẫu 3: Thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói diện tích 120m2 có tầng hầm kiến trúc hiện đại được xây dựng tại Gia Lai

Thông tin về sản phẩm:

  • Mã số sản phẩm: BT130088
  • Địa điểm xây dựng: Playku, Gia Lai
  • Kích thước: 6.5x23m
  • Diện tích: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.6- 1.7 tỷ
  • Thông số công năng:

+) Tầng hầm: Gara ô tô: 42m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 1: 20m2

+) Tầng trệt: Sảnh chính 7m2, Phòng khách 23m2, Sảnh tầng 5m2, Sảnh phụ: 4.5m2, Phòng bếp ăn 24m2, WC2: 3m2, WC3: 5m2, Phòng ngủ bố mẹ: 23m2

+) Tầng lầu: Sảnh tầng 5m2, Ban công 4.5m2, Phòng làm việc: 25m2, Ban công 7m2, Sân phơi: 11m2, Wc4: 3m2, WC5: 5m2, Phòng ngủ khách: 11m2, Phòng ngủ con: 23m2.

Phối cảnh 3D thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói diện tích 120m2 có tầng hầm

Phối cảnh 3D thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói diện tích 120m2 có tầng hầm

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói 120m2 có tầng hầm

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói 120m2 có tầng hầm

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói 120m2 có tầng hầm

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói 120m2 có tầng hầm

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói 120m2 có tầng hầm

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói 120m2 có tầng hầm

>>> Xem ngay: Tất tần tật những điều bạn cần biết về mặt tiền nhà có tầng hầm

Mẫu 4: Thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 có 5 phòng ngủ tiện nghi

Thông tin về sản phẩm:

  • Mã số sản phẩm: BT315059
  • Địa điểm xây dựng: Bản Lẩu – Mường Khương – Lào Cai
  • Kích thước: 13x12m
  • Diện tích: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 6.5m2, phòng khách 31m2, phòng trưng bầy 18m2, phòng ngủ 1 14.5m2, phòng ngủ 2 14.5m2, wc 1 = wc 2 = 4m2

+) Tầng 2: ban công 1, ban công 2, ban công 3, ban công 4, phòng thờ 11m2, sảnh tầng 9m2, phòng ngủ 3 14.5m2, phòng ngủ 4 18m2, phòng ngủ 5 13.5m2, wc 3 5m2, wc 4 4m2, sân chơi 13m2.

 Hình ảnh phối cảnh thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói 120m2 có 5 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói 120m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói 120m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói 120m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói 120m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói 120m2 có 5 phòng ngủ

Mẫu 5: Thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói phong cách kiến trúc tân cổ điển xa hoa diện tích 170m2 được xây dựng với kinh phí 2.7 tỷ đồng

Thông tin về sản phẩm:

  • Mã số sản phẩm: BT122128
  • Địa điểm xây dựng: Huyện Củ Chi – Thành phố Hồ Chí Minh
  • Kích thước: 14x16m
  • Diện tích: 170m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 2.6 – 2.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Sảnh chính 12m2, sảnh trung tâm 35m2, phòng khách + thờ 19.5m2, phòng ngủ 1 15m2, wc1 3.5m2, phòng ngủ 2 21m2, wc 2 4m2, phòng bếp + ăn 26m2, sảnh phụ 7m2.

+ Tầng 2: Sảnh tầng 21m2, phòng SHC 15.5m2, sân chơi 13.5m2, phòng karaoke 18.5m2, ban công 7m2, phòng ngủ 3 15m2, phòng ngủ 4 21m2, wc 4 4m2, phòng ngủ 5 21m2, wc 3 3.5m2.

Phối cảnh thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói kiến trúc tân cổ điển 170m2

Phối cảnh thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói kiến trúc tân cổ điển 170m2

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói kiến trúc tân cổ điển 170m2

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói kiến trúc tân cổ điển 170m2

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói kiến trúc tân cổ điển 170m2

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói kiến trúc tân cổ điển 170m2

Mẫu 6: Thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói đỏ tươi vô cùng đơn giản với 4 phòng ngủ diện tích 100m2

Thông tin về sản phẩm:

  • Mã số sản phẩm: BT505078
  • Địa điểm xây dựng: Văn Giang - Hưng Yên
  • Kích thước: 9x15m
  • Diện tích: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.2- 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 5.5m2, Phòng khách 19m2, Sảnh phụ 5m2, Phòng bếp + ăn: 29m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC

+) Tầng 2: Sảnh thang: 5.7m2, Phòng ngủ 2: 12m2, WC: 4.5m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Phòng ngủ 4: 19m2, sân chơi 16m2, ban công 6.5m2

+) Tầng áp mái: sảnh tầng 3.2m2, phòng thờ 18m2, sân chơi 37m2.

Phối cảnh 3D thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói 100m2 đơn giản, hiện đại

Phối cảnh 3D thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói 100m2 đơn giản, hiện đại

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói 100m2 đơn giản, hiện đại

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói 100m2 đơn giản, hiện đại

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói 100m2 đơn giản, hiện đại

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói 100m2 đơn giản, hiện đại

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp nhất, tiện nghi nhất

Mẫu 7: Thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói hình chữ L diện tích 120m2 sang trọng, độc đáo và vô cùng hấp dẫn

Thông tin về sản phẩm:

  • Mã số sản phẩm: BT206078
  • Địa điểm xây dựng: Huyện Ba Vì - Hà Nội
  • Kích thước: 8.5x19m
  • Diện tích: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.6- 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 7m2, Phòng khách 24m2, Sảnh phụ 3.8m2, Phòng ăn: 18m2, Phòng bếp: 14m2, Phòng ngủ 1: 18m2, WC

+) Tầng 2: Sảnh thang: 7m2, Phòng thờ: 12m2, Phòng ngủ 2: 16m2, WC: 4.5m2, Phòng ngủ 3: 18m2, Phòng ngủ 4: 19m2, WC3: 4.5m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói chữ L diện tích 120m2

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói chữ L diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói chữ L diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói chữ L diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói chữ L diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói chữ L diện tích 120m2

Kết luận:

Thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói là hình mẫu yêu thích của rất nhiều gia chủ. Nhưng, không phải ai cũng có thể sở hữu một ngôi nhà được thiết kế đẹp, sang và tiện nghi đúng như mong muốn. Chính bởi vậy, để trở thành chủ nhân của một không gian sống mơ ước, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc ANG. Với đội ngũ đông đảo những kiến trúc sư giỏi luôn làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng. Hãy để kiến trúc Angcovat của chúng tôi chung tay xây dựng cơ ngơi xinh đẹp của gia đình bạn.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0988030680 để được tư vấn miễn phí 24/7.

 >>> Có thể bạn quan tâm: Bản vẽ nhà thờ họ 4 mái kiểu mái cong đậm chất kiến trúc cổ truyền Bắc Bộ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận