Hé lộ bí quyết chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ tốt nhất KN905079

Phong thủy nhà ở đang ngày càng được nhiều gia chủ coi trọng. Phong thủy nhà ở có liên quan đến tài vận, sức khỏe và hạnh phúc gia đình của gia chủ. Một trong những nội dung có liên quan đến vấn đề này chính là chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy. Và tại đây, chúng ta cùng đi sâu tìm hiểu nội dung này để hoàn thiện không gian sống và đồng thời mang lại tài vận, sức khỏe cho gia chủ cùn gia đình.

MỤC LỤC 

1. Vai trò của việc chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy

2. Gợi ý cách chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy

2.1. Gợi ý cách chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy cho gia chủ mệnh Kim

2.2. Gợi ý cách chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy cho gia chủ mệnh Thủy

2.3. Gợi ý cách chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy cho gia chủ mệnh Mộc

2.4. Gợi ý cách chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy cho gia chủ mệnh Hỏa

2.5. Gợi ý cách chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy cho gia chủ mệnh Thổ

3. Chia sẻ một số phương án lựa chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy phù hợp


Hé lộ bí quyết chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ

Hé lộ bí quyết chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ

Ngày nay, việc sử dụng gạch lát nền nhà đã không còn xa lạ. Sàn nhà được lát gạch vừa an toàn cho con người, bảo vệ công trình vừa có giá trị thẩm mỹ cao. Chính bởi vậy, việc lựa chọn gạch lát nền ngày càng được các gia chủ coi trọng. Người ta có thể chọn gạch lát nền dựa trên sở thích, phong cách kiến trúc, điều kiện kinh tế, diện tích của công trình… Và, một trong những tiêu chí không thể bỏ qua chính là chọn cách lát nền nhà theo phong thủy. Chúng ta hãy cùng làm rõ nội dung đó thông qua bài viết này.

>>> Xem ngay: Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng cần gì?

Vai trò của việc chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy

Phong thủy là học thuyết chuyên nghiên cứu sự ảnh hưởng của gió, mạch nước, hướng khí đến đời sống họa, phúc của con người. Học thuyết này bắt nguồn từ Trung Hoa cổ đại – cái nôi văn hóa của nhân loại.

Phong thủy được áp dụng cho mọi phương diện của đời sống xã hội. Và, một trong những phương diện sử dụng học thuyết này nhiều nhất chính là nhà ở. Người ta thiết kế, xây dựng và trang trí nhà theo phong thủy. Điều này sẽ làm cho đời sống vật chất, tinh thần và sức khỏe của gia chủ trở nên tốt đẹp, thuận lợi hơn rất nhiều.

Mọi khu vực, bộ phận của ngôi nhà đều nên được bố trí, sắp xếp thuận theo phong thủy. Khi “thuận nước, thuận gió” thì mọi điều sẽ diễn ra thật nhẹ nhàng, dễ dàng. Mà, gạch lát nền lại là một bộ phận không thể thiếu trong ngôi nhà nên càng cần phải hết sức lưu tâm đến vấn đề phong thủy này. Gạch lát nền phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng sinh hoạt chung, phòng thờ… đều cần phải được lựa chọn theo phong thủy.

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy chính xác sẽ mang lại những điều tốt lành cho gia chủ cùng các thành viên trong gia đình. Một ngôi nhà sử dụng hệ thống gạch lát nền đúng, chuẩn thì con đường sự nghiệp của gia chủ sẽ trở nên thuận lợi, phát triển tốt. Không chỉ có sự nghiệp, vấn đề gạch lát nền theo phong thủy này còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ cùng các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, việc lựa chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy còn có thể ảnh hưởng đến phương diện tình cảm, hạnh phúc gia đình của con người.

Gợi ý cách chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng đến với một số gợi ý về việc chọn gạch lát nền theo phong thủy của chúng tôi. Những gợi ý này chủ yếu được đưa ra dựa trên cơ sở của thuyết Phong thủy Ngũ hành. Cùng tham khảo để có được giải pháp tốt nhất cho công cuộc lựa chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy.

Theo Phong thủy Ngũ hành, vạn vật trên thế giới đều được làm nên từ 5 nguyên tố là Kim (kim loại), Mộc (Cỏ cây, hoa lá), Thủy (Nước), Hỏa (Lửa), Thổ (Đất). Theo thuyết Phong thủy Ngũ hành, mỗi con người sinh ra sẽ ứng với một cung mệnh. Mỗi cung mệnh sẽ ứng với những vật liệu, màu sắc khác nhau. Và, việc lựa chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy chính là dựa vào quy luật tương sinh, tương khắc. Cụ thể như sau:

Gợi ý cách chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy cho gia chủ mệnh Kim

Mệnh Kim trong Ngũ hành chính là kim loại, kim phí trong đất trời. Kim được hình thành, nuôi dưỡng bởi đất trời, được thiên nhiên, được đất đá, khoáng vật bồi đắp và tôi luyện. Chính bởi vậy, trong quy luật Tương sinh, Kim được sinh ra từ Thổ, hay nói cách khác, Thổ sinh Kim. Bên cạnh đó, ta cũng cần phải lưu ý rằng trong tự nhiên, hỏa có khả năng đốt cháy, nung chảy rất nhiều loại vật chất. Trong đó có kim loại. Bởi đó, có thể khẳng định rằng Hỏa khắc Kim.

Mệnh Kim đại diện cho sự cứng cỏi, chắc chắn. Bên cạnh đó, Kim còn có khả năng dẫn, truyền đạt thông tin, năng lượng trong rất nhiều hoàn cảnh. Người mệnh Kim thường rất năng động, sắc sảo và công minh, tự tin, quyết đoán, nghiêm túc, khả năng tập trung cao. Người mệnh Kim vô cùng cứng cỏi, kiên trì và không dễ dàng bỏ cuộc. Từ đó có thể khẳng định những người mệnh Kim có tố chất của nhà lãnh đạo. Và, để có thể phát huy được những tiềm năng đó một cách toàn diện và tốt nhất, ta cần tạo điều kiện tốt nhất về mặt phong thủy. Và, đối với công cuộc lựa chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy mệnh Kim, ta thực hiện theo những nội dung như sau:

>>> Xem ngay: Cập nhật đơn giá xây dựng 1m2 nhà cấp 4 mới nhất hiện nay

Thứ nhất, chọn vật liệu lát sàn nhà cho gia chủ mệnh Kim. Như đã nói ở trên, theo quy luật Tương sinh trong Ngũ hành thì Thổ sinh Kim. Do vậy, những vật liệu thuộc hành Thổ sẽ phù hợp với công cuộc chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy cho gia chủ mệnh Kim. Và, vật liệu mà chúng tôi muốn nói tại đây chính là gạch và đá. Gia chủ mệnh Kim có thể sử dụng mọi loại gạch lát nền từ gạch men, gạch gốm… cho đến các loại đá ốp lát cho ngôi nhà.

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ cho mệnh Kim

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ cho mệnh Kim

Thứ hai, ta nên chọn những hoa văn trang trí có dạng sắc nhọn, góc cạnh cho gạch lát nền. Sở dĩ như vậy là bởi bản chất của mệnh Kim chính là kim loại, kim khí. Những vật liệu, vật dụng này thường vô cùng sắc bén và nhọn. Do đó để có được phương án phù hợp nhất khi chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy cho gia chủ mệnh Kim, ta nên chọn những hoa văn, họa tiết đó.

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ cho mệnh Kim có hoa văn phù hợp

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ cho mệnh Kim có hoa văn phù hợp

Thứ ba, chọn màu sắc phù hợp cho hệ thống gạch lát nền nhà. Màu sắc phù hợp với gia chủ mệnh Kim là những màu của bản mệnh (Kim) và màu của mệnh tương hợp (Thổ). Ta nên áp dụng những màu sắc này vào quá trình lựa chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy cho gia chủ mệnh Kim. Những màu phù hợp ở đây là trắng, xám, bạc, đen, nâu, vàng, cam… Đồng thời, ta cũng nên tránh những màu thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng, tím…

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ cho mệnh Kim với màu sắc phù hợp

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ cho mệnh Kim với màu sắc phù hợp

Gợi ý cách chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy cho gia chủ mệnh Thủy

Mệnh Thủy chính là nước. Nước là nhân tố quan trọng làm nê sự sống của vạn vật. Người mệnh Thủy thường được xếp thành 2 loại là người “cự tốt” và người “cực xấu”. Sở dĩ nói như vậy là bởi nếu là người tốt, người mệnh Thủy luôn luôn dịu dàng, săn sóc, chu toàn mọi việc và quan tâm đến người khác. Tuy nhiên, nếu là người xấu thì họ sẽ vô cùng khó lường, khó đoán, dữ dội. Những điều đó hoàn toàn phù hợp với đặc tính của nước. Bởi, khi tích cực, nước là nguồn sống nuôi dưỡng vạn vật nhưng khi tiêu cực, nước có thể ăn mòn, cuốn trôi mọi thứ mà nó đi qua.

Phụ nữ mệnh Thủy thường khá yếu đuổi, dịu dàng, mỏng manh và ngọt ngào. Đàn ông mệnh Thủy thường khá hướng nội, dễ dàng thay đổi. Nói tóm lại, người mệnh Thủy thường có tính cách khá tốt. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, người mệnh Thủy lại có xu hướng thay đổi dễ dàng, mất bình tĩnh, thậm chí là nham hiểm, là phản bội.
Theo phong thủy Tương hợp thì Kim sinh Thủy, Thổ khắc Thủy. Bởi vậy cho nên những yếu tố thuộc bản mệnh và của mệnh Kim sẽ vô cùng phù hợp với những yếu tố thuộc bản mệnh và mệnh Kim. Bên cạnh đó, khi chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy, ta cũng nên tránh những yếu tố thuộc mệnh Thổ. Cụ thể như sau:

Thứ nhất, chọn hoa văn, họa tiết cho hệ thống gạch lát nền. Những hoa văn, họa tiết được dùng để trang trí cho gạch lát nền nhà nên là những vân sóng, vân mây mền mại, uyển chuyển. Hoặc, ta cũng có thể chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy cho gia chủ mệnh Thủy có họa tiết trang trí sắc nét như của mệnh Kim.

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ cho mệnh Thủy với hoa văn phù hợp

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ cho mệnh Thủy với hoa văn phù hợp

Thứ hai, chọn màu sắc phù hợp cho hệ thống gạch lát nền. Màu sắc nên được áp dụng khi chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy của gia chủ mệnh Thủy là những màu sắc thuộc bản mệnh và hành Kim. Đó là xanh da trời, xanh đen, đen, trắng, bạc, xám…

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ cho mệnh Thủy với màu sắc hợp lý

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ cho mệnh Thủy với màu sắc hợp lý

Gợi ý cách chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy cho gia chủ mệnh Mộc

Mộc là một trong Ngũ hành. Mộc là tên gọi chung dành cho các loại cây cỏ, hoa lá. Mộc là biểu tượng của sự mạnh mẽ, bền bỉ chống lại sức mạnh phá hoại của những giống loài khác. Không chỉ có vậy, Mộc còn mang lại sự sống cho vô số loài trên trái đất này. Sở dĩ nói như vậy là do đây chính là nguồn thức ăn vô cùng quan trọng cho con người cùng động vật. Thêm vào đó, có còn là nguồn cung cấp oxi cho sự sống, sự sinh tồn của vạn vật.

Người mệnh Mộc vô cùng mạnh mẽ và kiên trì. Đức tính này vô cùng phù hợp và đúng với thuộc tính của Mộc.

Gia chủ mệnh Mộc phù hợp với  những vật liệu, hoa văn cũng màu sắc thuộc bản mệnh. Bên cạnh đó, nó cũng phù hợp với những yếu tố thuộc hành Thủy bởi Thủy sinh Mộc. Nhưng, trong quá trình lựa chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy mệnh Mộc, ta cũng nên tránh Hỏa bởi Hỏa khắc Mộc, lửa đốt cỏ cây, hoa lá thành than, cát, bụi…

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đáng xây nhất hiện nay

Khi chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy, gia chủ cần hết sức lưu ý những nội dung sau đây :

Thứ nhất, chọn vật liệu lát sàn phù hợp. Gia chủ mệnh Mộc nên chọn gỗ làm vật liệu lát sàn. Đây là vật liệu vừa đẹp, vừa sang lại vừa phù hợp với bản mệnh. Nhưng, gia chủ sẽ không thể chỉ sử dụng gỗ làm vật liệu lát sàn mà còn phải áp dụng những loại vật liệu khác. Đó có thể là gạch, đá nhưng khi lựa chọn những vật liệu này, gia chủ nên chú ý tìm kiếm những màu sắc, hoa văn phù hợp để công cuộc chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy diễn ra thuận lợi nhất.

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ cho mệnh Mộc từ vật liệu gỗ

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ cho mệnh Mộc từ vật liệu gỗ

Thứ hai, ta chọn hoa văn, họa tiết phù hợp cho gạch lát nền. Những hoa văn họa tiết mà gia chủ có thể sử dụng là hoa, lá, cành, dây leo hay vân gỗ. Thêm vào đó, gia chủ có thể sử dụng những hoa văn như vân mây, sóng… cho việc lựa chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy mệnh Mộc này.

Chọn họa tiết trang trí phù hợp với gạch lát nền nhà theo phong thuỷ cho mệnh Mộc

Chọn họa tiết trang trí phù hợp với gạch lát nền nhà theo phong thuỷ cho mệnh Mộc

Thứ ba, ta chọn màu sắc phù hợp với gạch lát nền. Màu sắc phù hợp dành cho gia chủ mệnh Mộc ở đây chính là xanh. Xanh ở đây có thể là xanh của lá cây cũng có thể là xanh của nước. Sở dĩ như vậy là bởi Thủy sinh Mộc, những màu sắc thuộc hành Thủy có thể trở thành yếu tố tương sinh với mệnh Mộc. Đồng thời, khi chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy mệnh Mộc, gia chủ nên chú ý tránh những màu thuộc hành Kim như trắng, xám, ghi…

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ cho mệnh Mộc với màu sắc tương xứng

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ cho mệnh Mộc với màu sắc tương xứng

Gợi ý cách chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy cho gia chủ mệnh Hỏa

Hỏa cũng là một trong 5 nhân tố làm nên sự sống trên trái đất. Tìm ra lửa được coi là một trong những phát minh vĩ đại nhất của nhân loại. Hỏa mang lại hạnh phúc, hơi ấm và ánh sáng. Nhưng, nó cũng có thể tuôn trào, bùng nổ vô cùng dữ dội. Hỏa mang đến nhiều điều tốt đẹp cho cuộc sống nhưng cũng mang lại không ít những khó khăn, tiêu cực. Lửa là hình ảnh đại diện cho sự công bằng và danh dự khi nói về phương diện tích cực, tốt đẹp. Nhưng, nếu nhắc về khía cạnh tiêu cực, ta có thể thấy lửa là hình ảnh biểu tượng cho chiến tranh, cho sự đổ vỡ.

Những người mệnh Hỏa thường có tính tình nóng nảy, hấp tấp, quyết đoán, không tuân thủ luật lệ và thậm chí là bất chấp hậu quả. Người mệnh Hỏa thường giữ vai trò lãnh đạo bởi họ thích thử thách, xông pha và khám phá cái mới, đam mê những điều lạ. Người mệnh Hỏa dễ hòa đồng và chiếm được tình cảm, sự yêu thích của những người xung quanh.

Việc lựa chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy cho gia chủ mệnh hỏa cần phải dựa trên quy luật tương sinh, tương khắc. Cụ thể là Mộc sinh Hỏa, Thủy khắc hỏa.

Thứ nhất, ta chọn vật liệu lát nền phù hợp. Vật liệu lát sàn phù hợp nhất dành cho gia chủ mệnh Hỏa là gỗ. Sở dĩ như vậy là bởi Mộc sinh Hỏa mà gỗ là vật liệu của bản mệnh Mộc. Sử dụng gỗ làm vật liệu lát sàn sẽ làm cho con đường công danh, sức khỏe và tình cảm của gia chủ trở nên thuận lợi, tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, trong trường hợp không thể sử dụng gỗ, để có được phương án chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy mệnh Hỏa, gia chủ cần phải hết sức chú ý về màu sắc.

Chọn vật liệu cho gạch lát nền nhà theo phong thuỷ cho mệnh Hỏa

Chọn vật liệu cho gạch lát nền nhà theo phong thuỷ cho mệnh Hỏa

Thứ hai, lựa chọn màu sắc phù hợp với gạch lát nền. Màu sắc phù hợp với gia chủ mệnh Hỏa là đỏ, hồng, tím, xanh lá cây, xanh rêu, xanh non… Nói tóm lại, đó là những màu sắc của bản mệnh Hỏa và mệnh Mộc. Chính bởi vậy, khi chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy mệnh Hỏa, ta cần phải hết sức lưu ý đến nội dung này.

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ cho mệnh Hỏa với màu sắc phù hợp

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ cho mệnh Hỏa với màu sắc phù hợp

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ khiến vạn người mê

Gợi ý cách chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy cho gia chủ mệnh Thổ

Thổ là hiện thân của đất, của môi trường nuôi dưỡng, phát triển của sự sống. Người mệnh Thổ thường có bản tính ôn hòa, bao dung và rất đáng tin cậy, Tính cách của người mệnh Thổ khá trầm ồn, cẩn thận, chắc chắn trong mọi bước đi, mọi quyết định. Người mệnh Thổ thường có khá hướng nội, giữ chữ tín. Cuộc sống của người mệnh Thổ thường khá khuôn phép, ngăn lắp và tuân theo quy luật, kế hoạch.

Theo quy luật tương sinh trong phong thủy Ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ, Mộc khắc Thổ. Lửa đốt vật chất thành cát bụi (Thổ) nhưng cây cối (Mộc) lại hút hết mọi dưỡng chất, những điều tốt đẹp nhất trong đất (Thổ). Bởi đó, khi chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy cho gia chủ mệnh Thổ, ta cần phải lưu ý một số nội dung sau :

Thứ nhất, chọn vật liệu phù hợp với gia chủ mệnh Thổ. Gia chủ mệnh Thổ hợp với những vật liệu như đất, đá, sỏi… Bởi vậy cho nên tất cả các loại gạch lát nền đều có thể phù hợp với gia chủ mệnh Thổ. Tuy nhiên, đặc biệt lưu ý là không nên sử dụng gỗ làm vật liệu khi chọn gạch lát nên nhà theo phong thủy bởi nó sẽ kìm hãm sự phát triển, tài vận, sức khỏe và hạnh phúc của gia chủ.

Chọn vật liệu gạch lát nền nhà phù hợp theo phong thuỷ cho mệnh Thổ

Chọn vật liệu gạch lát nền nhà phù hợp theo phong thuỷ cho mệnh Thổ

Thứ hai, chọn hình thức hoa văn trang trí phù hợp. Ta nên chọn những vật liệu lát sàn nhà có hoa văn, họa tiết trang trí là vân đá, giả sỏi… tuyệt đối tránh những hoa văn dạng vân gỗ, giả gỗ.

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ phù hợp cho mệnh Thổ

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ phù hợp cho mệnh Thổ

Thứ ba, ta chọn màu sắc phù hợp. Những màu sắc gia chủ cần lưu ý khi chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy cho gia chủ mệnh Thổ cũng được phân thành 2 nhóm là hợp và không hợp. Những màu thuộc nhóm hợp là nâu,vàng, cam… (của mệnh Thổ) và đỏ, hồng, tím… (của mệnh Hỏa). Những màu cần tránh khi chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy mệnh Thổ là xanh lá, xanh rêu, xanh non… (của mệnh Mộc).

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ phù hợp về mặt màu sắc cho mệnh Thổ

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ phù hợp về mặt màu sắc cho mệnh Thổ

Chia sẻ một số phương án lựa chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy phù hợp

Lát nền nhà cho gia chủ mệnh Kim

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Kim – phòng khách hiện đại

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Kim – phòng khách hiện đại

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Kim làm phòng khách sang trọng

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Kim làm phòng khách sang trọng

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Kim làm phòng bếp trở nên sạch và đẹp

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Kim đơn giản nhưng hấp dẫn

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Kim kết hợp với ánh sáng tự nhiên

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Kim làm phòng bếp trở nên sạch và đẹp

 Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Kim làm không gian trở nên ấm áp

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Kim kết hợp với ánh sáng tự nhiên

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Kim làm không gian trở nên ấm áp

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Kim làm không gian trở nên ấm áp

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp khó cưỡng

Lát nền nhà cho gia chủ mệnh Thủy

 Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Thủy với hai màu đen và trắng

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Thủy với hai màu đen và trắng

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Thủy độc đáo tại không gian bếp

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Thủy độc đáo tại không gian bếp

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Thủy với ý tưởng mới lạ

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Thủy với ý tưởng mới lạ

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Thủy vô cùng rộng rãi, thoáng đãng

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Thủy vô cùng rộng rãi, thoáng đãng

Lát nền nhà cho gia chủ mệnh Hỏa

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Hỏa độc đáo, mới lạ

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Hỏa độc đáo, mới lạ

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Hỏa với hoa văn vân gỗ

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Hỏa với hoa văn vân gỗ

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Hỏa mộng mơ với sắc hồng

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Hỏa mộng mơ với sắc hồng

 Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Hỏa trẻ trung và độc đáo

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Hỏa trẻ trung và độc đáo

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu đẹp, độc, hấp dẫn

Lát nền nhà cho gia chủ mệnh Mộc

 Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Mộc vô cùng sang trọng với gỗ

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Mộc vô cùng sang trọng với gỗ

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ bằng gỗ cho gia chủ mệnh Mộc

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ bằng gỗ cho gia chủ mệnh Mộc

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Mộc tại không gian phòng khách

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Mộc tại không gian phòng khách

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Mộc với phương án vô cùng độc đáo

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Mộc với phương án vô cùng độc đáo

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Mộc vô cùng ấm áp tại phòng ngủ

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Mộc vô cùng ấm áp tại phòng ngủ

 Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Mộc tại không gian hiện đại của phòng khách

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Mộc tại không gian hiện đại của phòng khách

Lát nền nhà cho gia chủ mệnh Kim

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Kim phù hợp với phòng khách

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Kim phù hợp với phòng khách

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Kim phù hợp với phòng bếp

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ mệnh Kim phù hợp với phòng bếp

 Phòng bếp hiện đại được thực hiện phương án chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ

Phòng bếp hiện đại được thực hiện phương án chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ

Lát nền nhà cho gia chủ mệnh Thổ

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ tại phòng khách phù hợp với mệnh Thổ

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ tại phòng khách phù hợp với mệnh Thổ

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ phù hợp với mệnh Thổ

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ phù hợp với mệnh Thổ

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ cho phòng khách sang trọng, cao quý

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ cho phòng khách sang trọng, cao quý

 Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ phù hợp với gia chủ mệnh Thổ

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ phù hợp với gia chủ mệnh Thổ

 Nói tóm lại, việc lựa chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy là vô cùng quan trọng. Chính bởi vậy, để đảm bỏi vạn sự hưng, ngàn sự tốt đến với gia chủ và gia đình. Chúng ta phải có được giải pháp cụ thể và hữu hiệu nhất để giải quyết nội dung này. Dù khó khăn nhưng hãy để Kiến trúc ANG chúng tôi giúp bạn giải quyết vấn đề nan giải này. Đội ngũ kiến trúc sư đông đảo, chuyên nghiệp và tài giỏi của chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988030680 để biết thêm thông tin chi tiết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Mặt tiền nhà cấp 4 nên sơn màu gì để mang lại sự ấn tượng vượt bậc?

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận