Những mẫu biệt thự 1 tầng rưỡi khiến bao người ngây ngất

Đã bao giờ bạn trải nghiệm cảm giác say lòng, ngây ngất trước một ngôi nhà đẹp. Nếu chưa, hãy cùng đến với bài viết này. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy nhữn mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng rưỡi xinh đẹp, tiện nghi. Những mẫu thiết kế này đã và đang được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Tham khảo để có được không gian sống hấp dẫn nhất cho bản thân và gia đình.

MỤC LỤC

1. Biệt thự 1 tầng rưỡi là gì?

2. Những điều cần lưu ý khi thiết kế biệt thự 1 tầng rưỡi

2.1. Chọn phong cách kiến trúc phù hợp với biệt thự 1 tầng rưỡi

2.2. Chọn diện tích và công năng phù hợp với biệt thự 1 tầng rưỡi

2.3. Chọn các yếu tố phong thủy phù hợp với biệt thự 1 tầng rưỡi

3. Chi phí thiết kế và thi công biệt thự 1 tầng rưỡi

3.1. Chi phí thiết kế biệt thự 1 tầng rưỡi

3.2. Chi phí xây dựng biệt thự 1 tầng rưỡi

4. Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng rưỡi khiến bao người ngây ngất

5. Giới thiệu đơn vị tư vấn thiết kế biệt thự 1 tầng rưỡi uy tín

 Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng rưỡi đẹp ngất ngây

Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng rưỡi đẹp ngất ngây

Biệt thự 1 tầng rưỡi là gì?

Để có thể tìm hiểu cặn kẽ và dễ dàng nhất về biệt thự 1 tầng rưỡi, ta cần hiểu về khái niệm của nó. Và, khái niệm đó được chúng tôi khái lược như sau:

Biệt thự 1 tầng rưỡi là biệt thự 1 tầng có kết hợp với một tầng lửng (tầng lửng, gác lửng, gác xép…).

Tầng lửng, gác lửng, gác xép… là một tầng trong kiến trúc của một tòa nhà hoặc một ngôi nhà. Gác lửng này là một tầng trung gian giữa các tầng của một tòa nhà chính nên nó do vậy mà nó không được tính trong số các tầng tổng thể của công trình đó.

Những nội dung cơ bản về biệt thự 1 tầng rưỡi đẹp

Những nội dung cơ bản về biệt thự 1 tầng rưỡi đẹp

Việc thiết kế và xây dựng tầng lửng trong thiết kế kiến trúc không còn là vấn đề xa lạ. Nó được sử dụng trong tại nhà biệt thự dân dụng nhu một giải pháp hữu hiệu hóa giải sự chật chội, eo hẹp của không gian sống. Những không gian gác lửng này có thể được sử dụng để làm không gian nghỉ ngơi, thư giãn, tiếp khách, làm việc, chứa đồ… Nói tóm lại, nó được làm nên với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Khu vực gác lửng này đặc biệt hữu dụng đối với những công trình có diện tích hạn hẹp, nhất là nhà biệt thự 1 tầng. Do vậy, hình thức thiết kế biệt thự 1 tầng rưỡi được xây dựng vô cùng phổ biến hiện nay.

Ngoài tính năng mở rộng không gian sống, gác lửng còn mang ý nghĩa vô cùng lớn về thẩm mỹ. Ngày nay, khu vực gác lửng được con người sử dụng như một công cụ hữu hiệu để làm đẹp, trang trí cho công trình kiến trúc. Chính bởi vậy, công cuộc thiết kế và tạo hình không gian gác lửng này ngày càng được các gia chủ coi trọng.

Để có được không gian gác lửng đẹp và chuẩn cho biệt thự 1 tầng rưỡi, gia chủ cần phải lưu ý một số nội dung sau: Thứ nhất, diện tích của gác lửng không được vượt quá 80% diện tích mặt sàn khu vực chứa nó; Thứ hai, chiều cao của gác lửng nằm trong khoảng từ 2.5 – 3m; Thứ tư, cầu thang đi lên gác lửng nên được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và được đặt sát tường mà không nên đặt ở giữa; Thứ tư, khu vực gác lửng không nên đặt quá nhiều đồ vật để tránh tạo cảm giác bức bí, eo hẹp về mặt diện tích; Thứ năm, không nên lắp đặt hệ thống quạt trần hoặc đèn chùm tại gác lửng.

>>> Xem ngay: Những điều bạn không thể không biết về nhà vuông 1 tầng 2 phòng ngủ

Những điều cần lưu ý khi thiết kế biệt thự 1 tầng rưỡi

Đó là một số nội dung có liên quan đến gác lửng và biệt thự 1 tầng rưỡi. Kế đến, chúng ta sẽ cùng đến với một số nội dung cần lưu ý để có được một không gian nhà biệt thự 1.5 tầng đẹp.

Những điều cần lưu ý khi thiết kế biệt thự 1 tầng rưỡi đẹp

Những điều cần lưu ý khi thiết kế biệt thự 1 tầng rưỡi đẹp

Chọn phong cách kiến trúc phù hợp với biệt thự 1 tầng rưỡi

Đầu tiên, ta tiến hành tìm kiếm phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu biệt thự 1 tầng rưỡi. Đây là công việc vô cùng quan trọng bởi chính phong cách kiến trúc này sẽ quyết định đến phương thức thiết kế và thi công của công trình.

Đối với biệt thự 1 tầng rưỡi nói riêng và nhà ở dân dụng nói chung, ta có thể áp dụng 3 phòng cách kiến trúc phổ biến là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Mỗi phong cách kiến trúc sẽ có những đặc điểm khác nhau trong thiết kế và tạo hình. Cũng chính bởi vậy mà chi phí dành cho việc thiết kế và xây dựng cùng không giống nhau. Cụ thể:

+ Kiến trúc cổ điển: Đây là phong cách kiến trúc ra đời từ thời kỳ Hy Lạp và La Mã cổ đại. Phong cách kiến trúc này thường được áp dụng cho những công trình có tầm cỡ, quy mô lớn như đền thờ, cung điện, lâu đài, đấu trường, sân vận động… Không chỉ phát triển thịnh vượng ở Châu Âu thời kỳ cổ điển mà phong cách này còn được rất nhiều gia chủ trong xã hội hiện đại.

Đặc trưng của phong cách kiến trúc cổ điển này được thể hiện ở một số nội dung sau: Quy mô lớn, hoành tráng; Thiết kế cầu kỳ, tỷ mỷ và hoa mỹ; Sử dụng những thức cột cổ điển hoành tráng, hoa mỹ; Bố cục đăng đối, cân xứng; Màu sắc trang nhã, sang trọng. Chính nhờ những đặc điểm đó mà những công trình được thiết kế và xây dựng luôn mang theo nét sang trọng, mỹ lệ và xa hoa.

Để có thể áp dụng được phong cách kiến trúc này cho công trình biệt thự 1 tầng rưỡi của mình, gia chủ cần phải hết sức lưu ý. Thứ nhất, diện tích của ô đất xây dựng buộc phải lớn bởi chỉ có tầm vóc lớn thì phong cách cổ điển mới có thể phát huy mọi ưu thế về ngoại hình và sức hấp dẫn của mình. Thứ hai, chi phí dành cho xây dựng công trình của gia chủ cũng phải lớn bởi những công trình kiến trúc cổ điển đòi hỏi vô cùng lớn về vấn đề tạo hình đồng thời quy mô của nó cũng luôn ở mức lớn. Nói tóm lại, để có thể xây dựng thành công một công trình biệt thự 1 tầng rười kiến trúc cổ điển, gia chủ cần phải có sự chuẩn bị vô cùng lỳ lưỡng.

+ Kiến trúc tân cổ điển: Phong cách kiến trúc này có một số đặc điểm tương đồng với kiến trúc cổ điển. Cụ thể, ta có thể thấy rằng cách bố cục đăng đối, cách sử dụng màu sắc thanh nhã, sang trọng hay cách tạo hình các chi tiết, biểu tượng khá tương đồng với kiến trúc cổ điển.

Điểm làm nên sự khác biệt giữa hai phong cách kiến trúc là: Kiến trúc tân cổ điển được thiết kế, tạo hình khá đơn giản (so với kiến trúc cổ điển). Những chi tiết, bộ phận kiến trúc không quá cầu kỳ, phức tạp mà tập trung thể hiện công năng của công trình. Nếu như kiến trúc cổ điển tập trung trạm trổ, thể hiện những bức phù điêu mỹ lệ, hoành tráng thì phong cách tân cổ điển lại có phần giản lược những điểm ấy mà tập trung hơn xả vào những bức tường, mảng sáng. Thêm vào đó, quy mô của những công trình kiến trúc tân cổ điển cũng nhỏ hơn so với kiến trúc cổ điển.

Từ những đặc điểm đó, ta có thể thấy việc áp dụng kiến trúc tân cổ điển cho biệt thự 1 tầng rưỡi sẽ dễ dàng, thuận lợi hơn. Cách thiết kế, tạo hình kiến trúc đơn giản, nhẹ nhàng hơn nên chi phí thiết kế, xây dựng cũng giảm. Thêm vào đó, những công trình kiến trúc tân cổ điển cũng không đòi hỏi quá cao về mặt diện tích nên dễ dàng áp dụng hơn so với phong cách cổ điển.

+ Kiến trúc hiện đại: Nếu kiến trúc cổ điển và tân cổ điển đều được thiết kế, tạo hình theo những nguyên tắc, quy chuẩn chặt chẽ, rõ ràng thì phong cách hiện đại hoàn toàn khác. Những công trình kiến trúc hiện đại thường được tạo hình đơn giản nhưng độc đáo, đặc sắc. Kiến trúc hiện đại thường sử dụng những khối hình học đơn giản nhưng độc đáo. Cách sắp xếp, bố cục không gian kiến trúc của kiến trúc hiện đại cũng không đi theo lối cân xứng mà thường phi cân đối, phi logic…

Những công trình kiến trúc hiện đại với việc thể hiện tư duy hiện đại, những công trình kiến trúc hiện đại luôn mang đến nét đẹp trẻ trung, phá cách cho không gian sống.

Điều đáng lưu ý ở đây chính là phong cách kiến trúc hiện đại không đòi hỏi quá cao về diện tích xây dựng. Điều đó có nghĩa là những ô đất có diện tích không quá lớn cũng vô cùng phù hợp với phong cách kiến trúc này. Cách thiết kế đơn giản kết hợp với diện tích không quá lớn khiến cho chi phí xây dựng cũng không quá cao (thấp hơn so với kiến trúc cổ điển và tân cổ điển). Do vậy, có thể nói, nó phù hợp với hầu hết các công trình kiến trúc biệt thự 1 tầng rưỡi.

Nói tóm lại, trước khi tiến hành công cuộc thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng rưỡi, ta cần phải chọn được phong cách kiến trúc phù hợp. Chọn được phong cách kiến trúc phù hợp tức là ta đã xác định rõ ràng và đúng đắn con đường phát triển của công trình sau này. Đồng thời, xác định phong cách kiến trúc này cũng đồng nghĩa với việc gia chủ có thể dự tính, chuẩn bị thật tốt về nguồn vốn đầu tư cho xây dựng. Khi đó, quá trình xây dựng tổ ấm gia đình cũng sẽ diễn ra thật thuận lợi.

>>> Xem ngay: Giải pháp bố trí mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp không phải ai cũng biết

Chọn diện tích và công năng phù hợp với biệt thự 1 tầng rưỡi

Tiếp theo, ta đi nghiên cứu một nội dung không thể không chú ý nếu muốn có được một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng rưỡi xinh đẹp, tiện nghi. Đó chính là xác định diện tích và công năng sử dụng cho công trình.

Diện tích và công năng sử dụng là nội dung ta cần phải xác định ngay từ ban đầu để thuận tiện cho công cuộc thiết kế và xây dựng. Và, để có được phương án phù hợp nhất cho nội dung này, ta cần phải xem xét, cân nhắc trên cách phương diện như nhu cầu sử dụng, diện tích ô đất và chi phí xây dựng. Cụ thể:

+ Về nhu cầu sử dụng: Đây là nhân tố mang tính quyết định lớn nhất khi đưa ra lựa chọn về diện tích và công năng sử dụng của công trình biệt thự 1 tầng rưỡi. Gia đình có nhiều thành viên thì nhu cầu sử dụng về mặt công năng, không gian cũng cao. Ngược lại, gia đình có ít thành viên thì nhu cầu sử dụng về mặt không gian, công năng cũng không lớn. Nhu cầu sử dụng về mặt công năng lớn thì số lượng công năng cần phải lớn, diện tích xây dựng cũng cần phải lớn. Nhưng, nếu nhu cầu sử dụng về mặt công năng và không gian của gia đình không lớn thì số lượng công năng và diện tích của công trình cũng không cần phải quá lớn.

+ Về diện tích ô đất: Đây cũng là một phương diện không thể bỏ qua nếu muốn chọn được diện tích phù hợp cho công trình biệt thự 1 tầng rưỡi. Sở dĩ nói như vậy là bởi vẻ đẹp của một công trình kiến trúc được làm nên từ bộ phận cho đến tổng thể. Bộ phận đẹp thôi chưa đủ, ta cần phải có sự hài hòa về mặt không gian kiến trúc. Chính bởi vậy, tại đây, ta cần phải tìm kiếm sự hài hòa về mặt không gian.

Sự hài hòa về mặt không gian trước tiên được biểu hiện ở phương diện diện tích. Diện tích của công trình biệt thự 1 tầng rưỡi phải phù hợp với quy mô, kích thước của ô đất xây dựng. Nói vậy có nghĩa là nếu kích thước của ô đất dùng để xây dựng lớn thì ngôi nhà được đặt tại đó nên có diện tích lớn tương xứng. Ngược lại, nếu kích thước của ô đất xây dựng không lớn thì diện tích của ngôi nhà tại đó cũng không nên quá lớn.

+ Về chi phí xây dựng: Một điều mà ai cũng phải công nhận là diện tích xây dựng sẽ tỷ lệ thuận với chi phí xây dựng. Nói vậy có nghĩa là diện tích xây dựng càng lớn thì chi phí xây dựng càng cao. Ngược lại, diện tích xây dựng càng nhỏ thì chi phí xây dựng càng thấp. Do vậy, trước khi quyết định diện tích xây dựng cho công trình biệt thự 1 tầng rưỡi của gia đình, gia chủ cần cân nhắc kỹ lưỡng về điều kiện kinh tế của gia đình mình.

>>> Xem ngay: 18+ mẫu thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ đẹp không góc chết

Chọn các yếu tố phong thủy phù hợp với biệt thự 1 tầng rưỡi

Tiếp theo, ta lưu ý đến nội dung phong thủy khi thiết kế và thi công nhà biệt thự 1 tầng rưỡi. Tại đây, ta quan tâm nhiều đến hướng (hướng nhà, hướng cửa, hướng bàn thờ), vị trí của những công năng, không gian, vật liệu, màu sắc được sử dụng bên trong ngôi nhà. Và tại đây, chúng ta sẽ đi làm rõ từng nội dung có liên quan ấy.

+ Về hướng: Nội dung này, chúng ta xem xét ở hướng nhà, hướng cửa, hướng bàn thờ. Những hướng này nên được xác định dựa trên mệnh trạch, cung trạch của gia chủ. Cụ thể, mỗi người sinh ra sẽ ứng với một mệnh (cung) trạch (xác định dựa trên năm sinh). Gia chủ thuộc Đông Tứ Mệnh (Khảm, Chấn, Tốn, Ly) sẽ hợp với những hướng thuộc Đông Tứ Trạch (Đông, Đông Nam, Bắc, Nam). Ngược lại, gia chủ thuộc Tây Tứ Mệnh (Khôn, Càn, Đoài, Cấn) sẽ hợp với những hướng thuộc Tây Tứ Trạch (Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc).

Một điều đáng lưu ý ở nội dung này là ta nên chọn những hướng tốt nhất cho nhà, cho cửa nhà hay bàn thờ gia tiên. Tuy nhiên, tại đây, gia chủ cần phải đặc biệt lưu ý không nên đặt hướng cửa chính cùng hướng nhà thẳng với hướng cổng. Ngoài ra, gia chủ cũng có thể áp dụng những hướng này khi chọn vị trí cho phòng ngủ, phòng làm việc… để có thể đạt đến những điều tốt nhất cho thiết kế biệt thự 1 tầng rưỡi của gia đình.

+ Về vị trí công năng, không gian: Điều đầu tiên ta cần phải làm là xác định tính hướng của công năng, không gian. Chẳng hạn, phòng ngủ, phòng thờ thiên về tính âm; phòng khách, phòng bếp… thiên về tính dương. Những công năng thiên về tính âm thì nên được đặt tại khu vực kín đáo, yên tĩnh, ít người qua lại. Ngược lại, những không gian thiên về tính dương nên được đặt tại những khu vực thông thoáng, nhiều ánh sáng mặt trời.

Chi phí thiết kế và thi công biệt thự 1 tầng rưỡi

Tiếp theo, ta quan tâm, nghiên cứu đến nội dung chi phí dành cho quá trình thiết kế và thi công biệt thự 1 tầng rưỡi. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó giúp cho gia chủ có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt kinh tế. Khi điều kiện vật chất được đáp ứng thì quá trình thiết kế và xây dựng nhà ở sẽ trở nên thuận lợi và dễ dàng nhất.

Chi phí thiết kế và thi công biệt thự 1 tầng rưỡi

Chi phí thiết kế và thi công biệt thự 1 tầng rưỡi

Trước hết là về đơn giá thiết kế biệt thự 1 tầng rưỡi

Đơn giá thiết kế của mỗi đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc sẽ khác nhau. Chính bởi vậy, tại đây, chúng tôi chỉ giới thiệu đơn cử đơn giá thiết kế của Kiến trúc ANG – Đơn vị tư vấn thiết kế có năng lực tốt, giá cả hợp lý.

Đơn giá thiết kế của Kiến trúc ANG được phân thành 3 nội dung chính ứng với 3 khu vực, bộ phận tại một công trình kiến trúc. Đó là khu vực sân vườn - cảnh quan, nội thất và ngoại thất. Cụ thể:

Đơn giá thiết kế khu vực sân vườn, cảnh quan của Kiến trúc ANG là 30.000 – 50.000 VNĐ/m2. Đơn giá thiết kế nội thất là 200.000 VNĐ/m2. Đơn giá thiết kế ngoại thất của công trình biệt thự 1 tầng rưỡi được chia thành 3 nội dung nhỏ tương ứng với 3 phong cách kiến trúc là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Đơn giá thiết kế ngoại thất kiến trúc hiện đại là 100.000 VNĐ/m2; Đơn giá thiết kế ngoại thất kiến trúc tân cổ điển là 120.000 VNĐ/m2; Đơn giá thiết kế ngoại thất kiến trúc cổ điển là 150.000 VNĐ/m2.

Tiếp theo, ta tìm hiểu đến chi phí xây dựng biệt thự 1 tầng rưỡi

Chi phí xây dựng biệt thự 1 tầng rưỡi nói riêng và nhà ở nói chung được tính theo công thức sau:

Chi phí xây dựng nhà ở = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định dựa trên phong cách kiến trúc: Đơn giá xây dựng công trình kiến trúc hiện đại là 5 – 6 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng công trình kiến trúc tân cổ điển là 6 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng công trình kiến trúc cổ điển là 7 – 10 triệu đồng/m2.

Tổng diện tích xây dựng của công trình là tổng diện tích mặt sàn xây dựng. Trong trường hợp công trình sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói thì ta lấy diện tích mặt sàn xây dựng tầng 1 nhân với hệ số mái dốc là 1.5.

Chẳng hạn, ta cần tính chi phí xây dựng của công trình biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 180m2/ tầng 1, 100m2/ sàn gác lửng, mái thái phong cách tân cổ điển. Đơn giá xây dựng được xác định là 6.6 triệu đồng/2.

Chi phí xây dựng của công trình trong trường hợp này được tính toán như sau:

Chi phí xây dựng = (180 x 1.5 + 100) x 6.6 = 2.442 (tỷ đồng).

>>> Xem ngay: Giúp bạn tính toán chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ chính xác nhất

Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng rưỡi khiến bao người ngây ngất

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng đến với những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng rưỡi đẹp. Tham khảo những phương án thiết kế này, bạn sẽ tìm được hình mẫu ưng ý nhất cho bản thân cùng gia đình.

Mẫu 1: Phương án thiết kế biệt thự 1 tầng rưỡi 4 phòng ngủ diện tích 120m2 của gia chủ tại Bắc Ninh

Đầu tiên, ta đến với một phương án thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ ấn tượng. Tham khảo để có thể cảm nhận được vẻ đẹp cùng sự tiện nghi đến từ mẫu thiết kế này.

  • Mã số biệt thự: BT116096
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Ninh
  • Kích thước biệt thự: 11x12.5m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn tầng 1
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 7m2, Sảnh trung tâm: 21m2, Phòng khách: 14m2, Phòng bếp + ăn: 14m2, Phòng thờ: 8m2, Phòng ngủ 1: 14m2, Phòng ngủ 2:14.2m2 , WC1: 5.5m2.

+) Gác lửng: Khu sinh hoạt chung: 64m2; Phòng ngủ 3: 14m2; Phòng ngủ 4: 14m2; WC 2: 5.5m2.

Phối cảnh biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ

Phối cảnh biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng lửng biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng lửng biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ

Mẫu 2: Hồ sơ thiết kế biệt thự 1 tầng rưỡi kết hợp tầng hầm và bể cá diện tích 200m2

  • Mã số biệt thự: BT626079
  • Địa chỉ xây dựng: Xóm Thắng Sơn - Xã Đông Hưng - TP Thanh Hóa
  • Kích thước biệt thự: 13x22.4m
  • Diện tích xây dựng: Tầng hầm: 80m2, Tầng 1: 200m2, Tầng lửng: 30m2
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.3-2.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng hầm: Diện tích tầng hầm: 38.7m2, Bể cá: 26.5m2

+) Tầng 1: Sảnh 5.1m2, Phòng khách 30m2, Sảnh 3: 10m2, Gara ô tô: 22,7m2, Phòng ăn: 23m2, Phòng ngủ 1; 20.5m2, Phòng ngủ 2: 17.5m2, WC: 7.5m2.

+) Tầng lửng: 22.7m2.

Phối cảnh view 1 biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 200m2 kết hợp tầng hầm và bể cá

 

Phối cảnh view 1 biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 200m2 kết hợp tầng hầm và bể cá

Phối cảnh view 2 biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 200m2 kết hợp tầng hầm và bể cá

Phối cảnh view 2 biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 200m2 kết hợp tầng hầm và bể cá

Phối cảnh view 3 biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 200m2 kết hợp tầng hầm và bể cá

Phối cảnh view 3 biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 200m2 kết hợp tầng hầm và bể cá

Mặt bằng tầng 1 biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 200m2 kết hợp tầng hầm và bể cá

Mặt bằng tầng 1 biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 200m2 kết hợp tầng hầm và bể cá

Mặt bằng tầng hầm và bể cá biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 200m2

Mặt bằng tầng hầm và bể cá biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 200m2

Mặt bằng gác lửng biệt thự 1 tầng rưỡi 200m2 kết hợp tầng hầm và bể cá

Mặt bằng gác lửng biệt thự 1 tầng rưỡi 200m2 kết hợp tầng hầm và bể cá

Mẫu 3: Phương án thiết kế biệt thự 1 tầng rưỡi phong cách tân cổ điển diện tích 166m2 tại Ba Đình – Hà Nội

  • Mã số biệt thự: BT111079
  • Địa chỉ xây dựng: Ba Đình - Hà Nội
  • Kích thước biệt thự: 12.4x18.8m
  • Diện tích xây dựng: 166m2/sàn tầng 1; 80m2/sàn gác lửng
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 -1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh 8m2, Phòng khách 25m2, Phòng ngủ 1: 19m2, Phòng ngủ 2: 15.6m2, Sân chơi: 11.3m2, Sảnh thang 10.5m2, Phòng ăn: 20m2, Phòng bếp: 15m2, WC2; 6m2, Phòng ngủ 3: 20m2, WC1: 5.3m2

+) Tầng áp mái: Phòng thờ: 13.8m2, Phòng ngủ 4: 37.6m2, Wc3: 4.9m2.

Phối cảnh 3D biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 166m2 kiến trúc tân cổ điển

Phối cảnh 3D biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 166m2 kiến trúc tân cổ điển

 mặt bằng tầng 1 biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 166m2 kiến trúc tân cổ điển

 mặt bằng tầng 1 biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 166m2 kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng gác lửng biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 166m2 kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng gác lửng biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 166m2 kiến trúc tân cổ điển

Mẫu 4: Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ tại Thái Nguyên

Tiếp theo là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp ở Thái Nguyên. Thiết kế đơn giản kết hợp với hệ thống mái thái đã khiến cho công trình vừa mang net đẹp trẻ trung, năng động vừa sang trọng, hấp dẫn.

  • Mã số biệt thự: BT814048
  • Địa chỉ xây dựng: Thái Nguyên
  • Kích thước biệt thự: 8x18m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn tầng 1; 80m2/sàn gác lửng
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách: 26.5m2, Phòng ăn: 29.5m2, Phòng ngủ: 16.6m2, Phòng bếp: 15.1m2, WC1: 5.8m2

+) Gác lửng: Kho: 21m2, Phòng thờ 11.4m2, Ban công 6.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 4.17m2.

Phối cảnh 3D biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh 3D biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng gác lửng biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng gác lửng biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

Mẫu 5: Chia sẻ phương án thiết kế biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 190m2 phong cách châu Âu

  • Mã số biệt thự: BT527039
  • Địa chỉ xây dựng: An Giang
  • Kích thước biệt thự: 15x14m
  • Diện tích xây dựng: 190m2/sàn tầng 1; 110m2/sàn gác lửng
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6-1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 8,8m2; sảnh trung tâm 24,3m2; phòng khách 26,1m2; Phòng thờ: 12,6m2; Phòng bếp và ăn: 22,5m2; Phòng ngủ 1: 20m2; WC1: 4,4m2; Phòng ngủ 2: 18,3m2; WC2: 4,4m2; WC3: 5,5m2.

+) Tầng lửng: Phòng ngủ 03: 18,3m2; Phòng sinh hoạt chung: 13,3m2; Sảnh tầng 10,6m2; Phòng tập Gym: 21,4m2; Phòng giặt đồ 37,3m2; sân chơi 25m2.

Phối cảnh 3D biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 190m2 phong cách châu Âu

Phối cảnh 3D biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 190m2 phong cách châu Âu

Mặt bằng tầng 1 biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 190m2 phong cách châu Âu

Mặt bằng tầng 1 biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 190m2 phong cách châu Âu

Mặt bằng gác lửng biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 190m2 phong cách châu Âu

Mặt bằng gác lửng biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 190m2 phong cách châu Âu

Mẫu 6: Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ của gia chủ tại Bắc Ninh

Tiếp theo, ta sẽ đến với một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ. Phương án thiết kế thanh nhã nhưng sang trọng này là một trong những mẫu thiết kế được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất trong thời gian vừa qua.

  • Mã số biệt thự: BT109097
  • Địa chỉ xây dựng: Thái Bảo - Gia Bình - Bắc Ninh
  • Kích thước biệt thự: 20x13m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn tầng 1; 120m/sàn gác lửng
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 26m2, Sảnh phụ 16m2, Phòng khách + thờ 35m2, Phòng bếp ăn 31m2, WC1 3.8m2, WC2 5.5m2, Phòng ngủ 1 16m2, Phòng ngủ 2: 22m2

+) Tầng áp mái: Phòng ngủ 3: 27m2, Phòng ngủ 4 34m2, WC 7m2.

Hình ảnh phối cảnh biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 200m2 4 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 200m2 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 200m2 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 200m2 4 phòng ngủ

Mặt bằng gác lửng biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 200m2 4 phòng ngủ

Mặt bằng gác lửng biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 200m2 4 phòng ngủ

Mẫu 7: Bản vẽ thiết kế biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 100m2 mái ngói đỏ tươi được xây dựng tại Lạng Sơn

  • Mã số biệt thự: BT114067
  • Địa chỉ xây dựng: Gia Cát - Cao Lộc - Lạng Sơn
  • Kích thước biệt thự: 8x17m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn tầng 1; 80m2/sàn gác lửng
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 7m2, Phòng khách: 21m2, Phòng ăn: 21m2, WC1: 2.8m2, WC2: 3.6m2, Phòng ngủ 1: 14m2, Phòng ngủ 2: 14m2

+) Tầng tum: Sảnh tầng: 11m2, WC3: 3.6m2, Phòng ngủ 3: 14m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Phòng thờ: 7m2, Sân chơi.

Phối cảnh 3D biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 100m2 mái ngói đỏ tươi

Phối cảnh 3D biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 100m2 mái ngói đỏ tươi

Mặt bằng tầng 1 biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 100m2 mái ngói đỏ tươi

Mặt bằng tầng 1 biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 100m2 mái ngói đỏ tươi

Mặt bằng gác lửng biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 100m2 mái ngói đỏ tươi

Mặt bằng gác lửng biệt thự 1 tầng rưỡi diện tích 100m2 mái ngói đỏ tươi

Giới thiệu đơn vị tư vấn thiết kế biệt thự 1 tầng rưỡi uy tín

Để có được một ngôi biệt thự 1 tầng rưỡi vừa ý, ta cần phải có một bản vẽ thiết kế hoàn mỹ. Để có được một bản vẽ thiết kế hoàn mỹ, ta cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế tốt. Và tại đây, chúng tôi giới thiệu đến mọi người một đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc giàu kinh nghiệm, năng lực tốt, tinh thần trách nhiệm cao. Đó chính là Kiến trúc ANG – Kiến trúc Angcovat.

Kiến trúc Angcovat chính là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc nhà ở dân dụng và biệt thự khách sạn hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với độ ngũ đông đảo các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm làm việc không ngừng nghỉ, Kiến trúc ANG cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được tư vấn trực tiếp và miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những đặc trưng của biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp hiện nay ở Việt Nam 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận