Tổng hợp các mẫu nhà ngang 1 tầng đẹp nhất, sang nhất và tiện nghi nhất hiện nay

Những ngôi nhà ngang không hề xa lạ đối với mỗi chúng ta. Cũng chính bởi sự quen thuộc đến nỗi thân thương đó mà việc thiết kế và xây dựng sao cho thật xinh đẹp, mới lạ và độc đáo luôn làm khó các gia chủ. Hiểu được điều này, chúng tôi mang đến các mẫu nhà ngang 1 tầng được thiết kế xinh đẹp, sang trọng và tiện nghi nhất hiện nay. Tham khảo để có được phương án tốt nhất cho không gian sống của gia đình.

MỤC LỤC

1. Khái lược về mẫu nhà ngang 1 tầng

2. Ưu điểm của các mẫu nhà ngang 1 tầng

3. Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế các mẫu nhà ngang 1 tầng

3.1. Chọn phong cách kiến trúc phù hợp với các mẫu nhà ngang 1 tầng

3.2. Chọn diện tích và công năng thích hợp cho các mẫu nhàng ngang 1 tầng

3.3. Chọn kiểu mái phù hợp với các mẫu nhà ngang 1 tầng

3.4. Chọn yếu tố phong thủy phù hợp với các mẫu nhà ngang 1 tầng

4. Chi phí thiết kế và xây dụng các mẫu nhà ngang 1 tầng

5. Tham khảo các mẫu nhà ngang 1 tầng đẹp nhất, hấp dẫn nhất và đáng xây nhất

6. Kết luận


Danh sách các mẫu nhà ngang 1 tầng đẹp, sang và tiện nghi nhất hiện nay

Danh sách các mẫu nhà ngang 1 tầng đẹp, sang và tiện nghi nhất hiện nay

Khái lược về mẫu nhà ngang 1 tầng

Theo quan niệm thời xưa, nhà ngang là một bộ phận nằm trong tổng thể kiến trúc nhà ở của gia đình. Nó là nhà phụ được xây vuông góc với nhà chính. Nhà nhang thường được xây từ 2 đến 3 gian. Nhà ngang trong quá khứ thường được dùng để làm phòng ngủ, phòng bếp hoặc phòng chứa đồ cho gia đình.

Ngày nay, khái niệm nhà ngang đã được mở rộng và sử dụng phổ biến. Nhà ngang hiện nay được sử dụng để chỉ những ngôi nhà được thiết kế và xây dựng dưới dạng 1 tầng và có bề ngang tương đối rộng (so với bề sâu).

Những ngôi nhà ngang đang được lựa chọn và xây dựng ngày một nhiều. Nó được xây dựng không chỉ ở những khu vực nông thôn mà còn rất được yêu thích tại thành thị hiện đại, năng động.

Ưu điểm của các mẫu nhà ngang 1 tầng

Như đã nói ở trên, các mẫu nhà ngang 1 tầng đang ngày càng được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Sở dĩ như vậy là bởi nó là một trong những loại hình nhà ở tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội nhất.

Ưu điểm của các mẫu nhà ngang 1 tầng

Ưu điểm của các mẫu nhà ngang 1 tầng

  • Đầu tiên, các mẫu nhà ngang 1 tầng được thiết kế và thi công đơn giản;
  • Thứ hai, thời gian thiết kế và thi công các mẫu nhà ngang 1 tầng ngắn;
  • Thứ ba, chi phí thiết kế và thi công các mẫu nhà ngang 1 tầng không quá cao;
  • Thứ tư, các mẫu nhà ngang 1 tầng vô cùng đẹp và sang;
  • Thứ năm, việc bố trí và sắp xếp không gian, công năng bên trong các mẫu nhà ngang 1 tầng dễ dàng, đơn giản;
  • Thứ sáu, bầu không khí bên trong các mẫu nhà ngang 1 tầng mát mẻ, dễ chịu, vô cùng phù hợp với điều kiện thời tiết và khí hậu của nước ta.

>>> Xem ngay: Công bố danh sách những mẫu nhà 3 gian 1 tầng được xây nhiều nhất hiện nay

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế các mẫu nhà ngang 1 tầng

Các mẫu nhà ngang 1 tầng rất nhiều ưu điểm. Nhưng, để phát huy thật tốt những ưu điểm vượt trội đó, ta cần phải hết sức lưu ý trong quá trình thiết kế. Và, những lưu ý sau đây sẽ giúp việc thiết kế các mẫu nhà ngang 1 tầng đẹp trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Những điều cần lưu ý khi thiết kế các mẫu nhà ngang 1 tầng

Những điều cần lưu ý khi thiết kế các mẫu nhà ngang 1 tầng

Chọn phong cách kiến trúc phù hợp với các mẫu nhà ngang 1 tầng

Điều đầu tiên ta cần làm trước khi bước vào công cuộc thiết kế các mẫu nhà ngang 1 tầng chính là lựa chọn một phong cách kiến trúc phù hợp. Việc lựa chọn phong cách này sẽ quyết định hướng phát triển của thiết kế công trình sau này. Chính bởi vậy, ta không thể xem nhẹ công đoạn này.

Chọn kiểu kiến trúc phù hợp với các mẫu nhà ngang 1 tầng

Chọn kiểu kiến trúc phù hợp với các mẫu nhà ngang 1 tầng

Nếu các mẫu nhà ngang 1 tầng được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển, ta cần phải lưu ý những nội dung sau:

+ Những công trình kiến trúc được thiết kế theo phong cách cổ điển phải có quy mô, diện tích thuộc loại lớn hoặc rất lớn bởi chỉ với quy mô đó thì vẻ đẹp, sự xa hoa, diễm lệ của công trình mới được bộc lộ hoàn toàn. Bởi vậy, nếu muốn áp dụng lối thiết kế kiến trúc cổ điển thì gia chủ cần phải đảm bảo đáp ứng thật tốt về mặt không gian, diện tích cho các mẫu nhà ngang 1 tầng của gia đình.

Những công trình kiến trúc cổ điển thường sử dụng các chi tiết, bộ phận đơn giản, nhẹ nhàng nhưng được tạo hình hoàn mỹ, uyển chuyển. Đó là những thức cột cổ điển hoành tráng, thanh lệ nhưng vẫn tự nhiên, xinh đẹp hướng về tự nhiên; Đó là những hoa văn, họa tiết được thể hiện tại những bức tường, bức phù điêu, chân cột, chân tường… Những hoa văn này về cơ bản được lấy từ tự nhiên hoặc là hình ảnh thể hiện sức tưởng tượng, ước mơ của con người về một cuộc sống no đủ; Hay, đó là thiết kế mái vòm, mái chóp đơn giản nhưng thanh lệ, xinh đẹp…

Màu sắc được sử dụng tại kiến trúc cổ điển cũng cần phải hết sức lưu ý. Những màu sắc được lựa chọn tại đây phải đảm bảo các tiêu chí là đơn giản, nhẹ nhàng nhưng sang trọng, xinh đẹp. Bởi vậy, việc lựa chọn màu sắc cho các mẫu nhà ngang 1 tầng kiến trúc cổ điển có lẽ chỉ gói gọn trong hai màu là trắng và vàng.

+ Phong cách tân cổ điển cũng là một lựa chọn vô cùng lý tưởng nếu áp dụng cho các mẫu nhà ngang 1 tầng. Phong cách này không đòi hỏi quá cao về mặt diện tích hay tạo hình như kiến trúc cổ điển. Tuy nhiên, với cách sử dụng những chi tiết tương tự với kiến trúc cổ điển như bố cục, màu sắc cùng hệ thống mái thì ta vẫn có thể cảm nhận được sự sang trọng, mỹ lệ. Sức hấp dẫn của kiến trúc tân cổ điển đến từ những nét hoài cổ (kế thừa từ kiến trúc cổ điển) kết hợp với cách tư duy tiên tiến, tân thời.

Không chỉ có vậy, chi phí thiết kế và xây dựng các mẫu nhà ngang 1 tầng kiến trúc tân cổ điển cũng thấp hơn đáng kể so với phong cách cổ điển. Đây cũng chính là một điểm hấp dẫn các gia củ đến với kiến trúc tân cổ điển. Sở hữu một không gian sống xinh đẹp, sang trọng nhưng với khoản chi phí không quá lớn thì hẳn ai cũng mong muốn.

+ Kiến trúc hiện đại là phong cách được áp dụng phổ biến nhất cho các mẫu nhà ngang 1 tầng. Tại phong cách này, ta không thể cảm nhận hay tổng kết bất kỳ quy tắc nào trong thiết kế. Sở dĩ như vậy là bởi “bất quy tắc”, “phi logic” chính là “kim chỉ nam” trong thiết kế, tạo hình kiến trúc hiện đại. Những công trình kiến trúc hiện đại được khắc họa một cách tự do và phóng khoáng. Và, chính điều đó đã làm nên sức cuốn hút của phong cách kiến trúc hiện đại.

Một điều không thể bỏ qua khi xét về phong cách kiến trúc hiện đại này chính là cách sử dụng màu sắc. Nếu như kiến trúc cổ điển và tân cổ điển lấy thanh nhã, sang trọng và quý phái của trắng và vàng là chủ đạo thì phong cách hiện đại lấy phù hợp làm tiêu chí lựa chọn. Đối với kiến trúc hiện đại, những màu sắc được sử dụng chỉ cần thực sự phù hợp với hình thức và phong cách mà công trình hướng tới.

Thêm một đặc điểm khiến cho việc áp dụng phong cách hiện đại vào thiết kế các mẫu nhà ngang 1 tầng vô cùng phổ biến chính là chi phí cùng diện tích. Chi phí xây dựng và diện tích của những công trình kiến trúc không đòi hỏi cao như ở kiến trúc cổ điển và tân cổ điển. Nó phù hợp với hầu hết mọi kích thước, diện tích của ô đất. Nhờ đó mà vấn đề thiết kế, thi công cũng trở nên đơn giản hơn. Thiết kế đơn giản, không cầu kỳ kết hợp với quy mô không lớn đã làm cho chi phí dành cho nó cũng không cao.

Chọn diện tích và công năng thích hợp cho các mẫu nhàng ngang 1 tầng

Sau khi đã chọn được phong cách kiến trúc phù hợp với các mẫu nhà ngang 1 tầng, ta thực hiện công việc tiếp theo – chọn diện tích và công năng phù hợp. Công việc này có vai trò, tầm quan trọng không kém so với bước chọn phong cách kiến trúc cho công trình.

Việc lựa chọn diện tích xây dựng cùng công năng của ngôi nhà phải được thực hiện dựa trên nhu cầu sử dụng, kích thước của ô đất xây dựng hay khả năng kinh tế của gia chủ. Chẳng hạn: Gia đình có nhu cầu sử dụng lớn về mặt không gian và công năng do nhiều thành viên thì cần phải xây nhà có diện tích lớn. Ngược lại, nếu nhu cầu sử dụng của gia đình không cao thì diện tích xây dựng của công trình không nên quá lớn để tránh lãng phí; Khu đất xây dựng của gia chủ có kích thước lớn thì ngôi nhà đặt tại đó nên có diện tích tương xứng. Ngược lại, nếu ô đất xây dựng đó có kích thước hạn hẹp thì diện tích của ngôi nhà đặt tại đó nên ở mức vừa phải; Hay, nếu khả năng kinh tế của gia chủ ở mức tốt thì việc mở rộng diện tích xây dựng của ngôi nhà là điều vô cùng dễ dàng. Nhưng, nếu khả năng kinh tế của gia chủ ở mực hạn hẹp thì các mẫu nhà ngang 1 tầng nên được thu nhỏ diện tích khi xây dựng.

Chọn kiểu mái phù hợp với các mẫu nhà ngang 1 tầng

Kế đến, chúng ta cùng đến với nội dung chọn kiểu mái phù hợp cho các mẫu nhà ngang 1 tầng. Hệ thống mái không chỉ giữ vai trò to lớn trong việc bảo vệ ngôi nhà, bảo vệ cuộc sống con người mà nó còn là nhân tố vô cùng quan trọng làm nên vẻ đẹp, phong cách kiến trúc của ngôi nhà. Ngoài ra, việc lựa chọn thiết kế và thi công mái theo hình thức nào còn ảnh hưởng tới vấn đề chi phí xây dựng của toàn bộ công trình. Bởi vậy cho nên, ta không thể không đặt sự quan tâm đặc biệt đến công cuộc lựa chọn kiểu mái phù hợp cho các mẫu nhà ngang 1 tầng này.

Chọn kiểu mái phù hợp với các mẫu nhà ngang 1 tầng

Chọn kiểu mái phù hợp với các mẫu nhà ngang 1 tầng

Việc lựa chọn kiểu mái phù hợp với các mẫu nhà ngang 1 tầng phải dựa trên phong cách kiến trúc, diện tích của công trình cũng như chi phí xây dựng. Gia chủ cùng kiến trúc sư cần cân nhắc kỹ càng các yếu tố này trước khi đưa ra phương án cuối cùng.

Trước hết, ta cần xem xét về phong cách kiến trúc trước khi đưa ra sự lựa chọn về kiểu mái sẽ được áp dụng tại các mẫu nhà ngang 1 tầng. Theo đó, mỗi phong cách kiến trúc sẽ phù hợp với một hoặc một vài kiểu mái nhất định. Chẳng hạn, kiến trúc cổ điển sẽ phù hợp với mái chóp, mái vòm hay mái Mansard; Kiến trúc tân cổ điển cũng phù hợp với mái mansard, mái chóp, mái vòm hoặc mái thái; Kiến trúc hiện đại phù hợp với mái dốc, mái bằng,mái lệch…

Tiếp theo, ta chọn phương án mái phù hợp với diện tích xây dựng. Cụ thể: Nếu công trình được xây dựng với diện tích lớn thì kiểu mái cũng cần phải tương xứng là có quy mô, tạo hình lớn. Ngược lại, nếu công trình được xây dựng với quy mô vừa và nhỏ thì kiểu mái được sử dụng nên có hình thức đơn giản, nhẹ nhàng.

Kế đến, ta chọn kiểu mái phù hợp với điều kiện kinh tế của gia chủ. Sở dĩ cần như vậy là bởi kiểu mái là một trong những nhân tố tác động trực tiếp đến chi phí xây dựng của công trình. Kiểu mái càng xa hoa, hoành tráng thì chi phí dành cho nó càng lớn. Ngược lại, kiểu mái càng đơn giản, nhẹ ngàng và tối giản thì chi phí dành cho nó sẽ càng nhỏ. Do vậy, trước khi đi đến quyết định cuối cùng về kiểu mái sẽ được áp dụng cho các mẫu nhà ngang 1 tầng, gia chủ cần có được cái nhìn tổng thể và bao quát nhất về điều kiện, khả năng kinh tế của bản thân.

>>> Xem ngay: 17+ mẫu thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách đẹp không đôi thủ

Chọn yếu tố phong thủy phù hợp với các mẫu nhà ngang 1 tầng

Một nhân tố không thể bỏ qua khi tiến hành nghiên cứu về việc thiết kế và thi công các mẫu nhà ngang 1 tầng chính là phong thủy. Phong thủy thuận thì vạn sự hưng, phong thủy nghịch thì tỷ sự suy. Chính bởi đó, ta không thể không quan tâm mà bỏ qua các nhân tố phong thủy này.

Chọn các yếu tố phong thủy phù hợp với các mẫu nhà ngang 1 tầng

Chọn các yếu tố phong thủy phù hợp với các mẫu nhà ngang 1 tầng

Phong thủy các mẫu nhà ngang 1 tầng liên quan đến hướng nhà, hướng cửa, hướng đặt bàn thờ; Hình thức của, tạo hình của ngôi nhà; Vật liệu, màu sắc được sử dụng tại công trình…

Hướng của công trình phải được lựa chọn theo Cung trạch của gia chủ. Theo đó, mỗi gia chủ sẽ thuộc một Cung trạch trong Bát Trạch (Chấn, Khảm, Tốn, Ly, Càn, Cấn, Đoài, Khôn). Tam cung trạch đó lại được chia thành 2 nhóm là Đông Tứ Mệnh (Khảm, Chấn, Tốn, Ly) hợp với những hướng thuộc Đông Tứ Trạch (Đông, Đông Nam, Nam, Bắc) và Tây Tứ Mệnh (Khôn, Càn, Đoài, Cấn) hợp với các hướng thuộc Tây Tứ Trạch (Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc).

Việc lựa chọn màu sắc cùng vật liệ được sử dụng tại các mẫu nhà ngang 1 tầng theo phong thủy cũng vô cùng quan trọng.Và, để thực hiện được điều này, ta căn cứ vào nội dung Phong thủy Ngũ hành. Cụ thể như sau:

Cung mệnh

Kim

Thủy

Mộc

Hỏa

Thổ

Vật liệu

Trắng, bạc, nâu, vàng…

Trắng, bạc, xanh nước biển, xanh da trởi…

Thủy tinh, gỗ

Gỗ

Đất, đá, gạch…

Màu sắc

Kim loại, gạch, đá…

Thủy tinh, kinh loại…

Xanh lá cây, xanh nước biển, xanh da trời…

Đỏ, hồng, tím, xanh lá

Đỏ, hồng, tím, vàng, nâu, cam…

 

Đó là một số nội dung gia chủ cần lưu ý nếu muốn công cuộc thiết kế và xây dựng các mẫu nhà ngang 1 tầng diễn ra thuận lợi, dễ dàng. Tham khảo và áp dụng những lưu ý đó thì các mẫu nhà ngang 1 tầng của bạn cùng gia đình sẽ trở nên thật hoàn hảo, hấp dẫn.

Chi phí thiết kế và xây dụng các mẫu nhà ngang 1 tầng

Kế đến, ta nghiên cứu tới nội dung chi phí xoay quanh việc thiết kế và thi công các mẫu nhà ngang 1 tầng. Việc dự trù, tính toán chi phí này sẽ làm cho công cuộc thiết kế và xây dựng nhà ở được tiến hành thuận lợi và dễ dàng hơn.

Trước hết, ta tìm hiểu về chi phí thiết kế các mẫu nhà ngang 1 tầng

Về cơ bản thì đơn giá thiết kế của một công trình kiến trúc bất kỳ hay các mẫu nhà ngang 1 tầng nói riêng đều được xác định dựa trên nội dung, khu vực thiết kế. Cụ thể, đó là thiết kế nội thất, ngoại thất và sân vườn, cảnh quan. Mỗi đơn vị thiết kế sẽ đưa ra đơn giá thiết kế khác nhau.Chính bởi vậy, tại đây, chúng tôi đã lựa chọn để giới thiệu tới người đọc đơn giá của Kiến trúc Angcovat – Một trong những đơn vị tư vấn thiết kế uy tín, chuyên nghiệp, kinh nghiệm cao, năng lực tốt nhưng giá thành phải chăng nhất hiện nay.

Đơn giá thiết kế các mẫu nhà ngang 1 tầng được xác định cụ thể như sau: Đơn giá thiết kế nội thất của công trình là 200.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế khu vực sân vườn, cảnh quan là 30.000 – 50.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế ngoại thất của các mẫu nhà ngang 1 tầng lại được phân thành 3 nội dung nhỏ ứng với 3 phong cách kiến trúc được áp dụng. Đó là: Đơn giá thiết kế theo phong cách hiện đại là 100.000vnđ/m2, đơn giá thiết kế theo phong cách tân cổ điển là 120.000vnđ/m2 và đơn giá thiết kế các mẫu nhà ngang 1 tầng kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2.

Thứ hai, ta nghiên cứu nội dung chi phí xây dựng các mẫu nhà ngang 1 tầng

Việc xác định chi phí xây dựng mang vai trò, ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc hoàn thành các mẫu nhà ngang 1 tầng. Chi phí xây dựng càng được xác định đúng đắn, chính xác sẽ làm cho việc xây dựng không gian sống trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Nhờ đó, gia chủ sẽ chuẩn bị thật tốt khoản kinh phí cần thiết cho công cuộc xây dựng các mẫu nhà ngang 1 tầng.

Để xác định, tính toán chi phí xây dựng  các mẫu nhà ngang 1 tầng, ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng được xác định theo phong cách kiến trúc được áp dụng tại công trình. Cụ thể: Đơn giá xây dựng trung bình của các mẫu nhà ngang 1 tầng kiến trúc hiện đại là 5 – 6 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng trung bình của các mẫu nhà ngang 1 tầng kiến trúc tân cổ điển là 6 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng trung bình kiến trúc cổ điển là 7 – 10 triệu đồng/m2.

Tổng diện tích xây dựng chính là diện tích mặt sàn xây dựng và mái của công trình. Những trường hợp cần tính diện tích mái là công trình sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói hoặc mái mansard, mái vòm… Chẳng hạn, để tính được tổng diện tích xây dựng của công trình sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói, ta lấy diện tích mặt sàn xây dựng nhân với hệ số mái dốc là 1.5 (diện tích mái là 50% diện tích mặt sàn).

>>> Xem ngay: Cập nhật chi phí xây thô nhà 1 tầng mới nhất, chính xác nhất

Tham khảo các mẫu nhà ngang 1 tầng đẹp nhất, hấp dẫn nhất và đáng xây nhất

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng đến với các mẫu nhà ngang 1 tầng đẹp. Tham khảo bản danh sách này, việc lựa chọn hình mẫu cho không gian sống của bạn cùng gia đình sẽ không còn là khó khăn.

Mã số 01: Khám phá mẫu nhà ngang 1 tầng đẹp diện tích 200m2 có tầng hầm kết hợp bể cá xinh đẹp

Phương án thiết kế đầu tiên nằm trong danh sách các mẫu nhà ngang 1 tầng chúng tôi muốn giới thiệu là một hình mẫu vô cùng ấn tượng. Nó là sự kết hợp hài hòa, hoàn mỹ giữa biệt thự 1 tầng và không gian thiên nhiên nhẹ nhàng, dịu dàng.

  • Mã số biệt thự: BT62607
  • Địa chỉ xây dựng: Xóm Thắng Sơn - Xã Đông Hưng - TP Thanh Hóa
  • Kích thước: 13x22.4m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn tầng 1; 80m2/sàn tầng hầm; 30m2/sàn lửng
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.3-2.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng hầm: Diện tích tầng hầm: 38.7m2, Bể cá: 26.5m2

 +) Tầng 1: Sảnh 5.1m2, Phòng khách 30m2, Sảnh 3: 10m2, Gara ô tô: 22,7m2, Phòng ăn: 23m2, Phòng ngủ 1; 20.5m2, Phòng ngủ 2: 17.5m2, WC: 7.5m2.

 +) Tầng lửng: 22.7m2.

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà ngang 1 tầng 200m2 có kết hợp tầng hầm và bể cá

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà ngang 1 tầng 200m2 có kết hợp tầng hầm và bể cá

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà ngang 1 tầng 200m2 có kết hợp tầng hầm và bể cá

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà ngang 1 tầng 200m2 có kết hợp tầng hầm và bể cá

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà ngang 1 tầng 200m2 có kết hợp tầng hầm và bể cá

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà ngang 1 tầng 200m2 có kết hợp tầng hầm và bể cá

 mặt bằng bể cá và tầng hầm: Mẫu nhà ngang 1 tầng 200m2

 mặt bằng bể cá và tầng hầm: Mẫu nhà ngang 1 tầng 200m2

Mặt bằng gác lửng: Mẫu nhà ngang 1 tầng 200m2 có kết hợp tầng hầm và bể cá

Mặt bằng gác lửng: Mẫu nhà ngang 1 tầng 200m2 có kết hợp tầng hầm và bể cá

Mã số 02: Hình ảnh mẫu nhà ngang 1 tầng mái thái 130m2 có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Tiếp tục danh sách các mẫu nhà ngang 1 tầng, chúng tôi giới thiệu một công trình biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ hấp dẫn. Với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng hấp dẫn, mẫu thiết kế này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm vô cùng độc đáo về không gian sống.

  • Mã số biệt thự: BT411059
  • Địa chỉ xây dựng: Mỹ Đức - Hà Nội
  • Kích thước: 14x11m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 900 triệu - 1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 8m2, phòng khách 15m2, phòng thờ 8m2, phòng ngủ 1 12.5m2, phòng ngủ 3 13m2, phòng bếp ăn 22m2, sảnh phụ 3.5m2, wc chung 1 6m2, wc 2 4m2.

Phối cảnh: Mẫu nhà ngang 1 tầng 130m2 có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Phối cảnh: Mẫu nhà ngang 1 tầng 130m2 có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà ngang 1 tầng 130m2 có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà ngang 1 tầng 130m2 có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mã số 03: Thiết kế mẫu nhà ngang 1 tầng mặt tiền 16m2 diện tích 200m2 đơn giản, độc đáo

Tiếp theo, ta đến với một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ nằm trong danh sách các mẫu nhà ngang 1 tầng đẹp. Tham khảo để hiểu hơn về loại hình kiến trúc hấp dẫn này.

  • Mã số biệt thự: BT527049
  • Địa chỉ xây dựng: Thành phố Tân An - Long An
  • Kích thước: 16x14m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6- 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

phòng khách 40m2; Phòng thờ: 12,5m2; Phòng ngủ 1: 10m2; Phòng ngủ 2: 13m2; Phòng ngủ 3: 14m2; Phòng bếp và ăn: 22m2; Phòng ngủ 4: 13m2; WC1: 3,3m2; WC2: 3,3m2; WC3: 3m2.

Phối cảnh: Mẫu nhà ngang 1 tầng 200m2 mặt tiền 16m

Phối cảnh: Mẫu nhà ngang 1 tầng 200m2 mặt tiền 16m

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà ngang 1 tầng 200m2 mặt tiền 16m

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà ngang 1 tầng 200m2 mặt tiền 16m

Mã số 04: Phương án thiết kế mẫu nhà ngàng 1 tầng diện tích 180m2 được xây dựng tại Quốc Oai – Hà Nội

Tiếp theo, chúng ta đến với một phương án thiết kế độc đáo nằm trong danh sách tổng hợp các mẫu nhà ngang 1 tầng được xây dựng nhiều nhất hiện nay.Tham khảo để có được lựa chọn tốt nhất cho không gian sống của gia đình.

  • Mã số biệt thự: BT508019
  • Địa chỉ xây dựng: Quốc Oai – Hà Nội
  • Kích thước: 23x18.5m
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1,7 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 34.8m2; Phòng khách: 50.3m2; Phòng ngủ 1: 22.2m2; Phòng ngủ 02: 17m2; WC1: 4.9m2; WC2: 6.3m2 ;  Phòng sinh hoạt chung: 17.2m2.

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà ngang 1 tầng 180m2 tại Quốc Oai – Hà Nội

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà ngang 1 tầng 180m2 tại Quốc Oai – Hà Nội

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà ngang 1 tầng 180m2 tại Quốc Oai – Hà Nội

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà ngang 1 tầng 180m2 tại Quốc Oai – Hà Nội

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà ngang 1 tầng 180m2 tại Quốc Oai – Hà Nội

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà ngang 1 tầng 180m2 tại Quốc Oai – Hà Nội

Mã số 05: Mẫu nhà ngang 1 tầng mặt tiền 20m2 phong cách châu Âu trẻ trung, độc đáo của gia chủ tại Hà Nam

Kế đến, chúng tôi giới thiệu một phương án thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu xinh đẹp, hấp dẫn và vô cùng độc đáo. Hãy cùng khám phá phương án nổi bật nhất trong các mẫu nhà ngang 1 tầng cuốn hút này.

  • Mã số biệt thự: BT519118
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nam
  • Kích thước: 20x14.7m
  • Diện tích xây dựng: 165m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh: 19,1m2; Sảnh phụ: 8,4m2; Phòng khách: 18,3m2; Sảnh trung tâm: 15m2; Phòng bếp+ăn: 19,8m2; Phòng ngủ 01: 17,3m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 19,2m2; Phòng thờ: 11,4m2; Phòng ngủ 03: 13m2; WC2: 4,1m2; Hành lang rộng 1,25m.

Phối cảnh: Mẫu nhà ngang 1 tầng phong cách châu Âu mặt tiền 20m

Phối cảnh: Mẫu nhà ngang 1 tầng phong cách châu Âu mặt tiền 20m

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà ngang 1 tầng phong cách châu Âu mặt tiền 20m

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà ngang 1 tầng phong cách châu Âu mặt tiền 20m

Mã số 06: Phương án thiết kế mẫu nhà ngang 1 tầng diện tích 250m2 trẻ trung, xinh đẹp

Tiếp tục danh sách các mẫu nhà ngang 1 tầng hấp dẫn này, chúng tôi đưa đến người đọc một phương án thiết kế vô cùng trẻ trung, xinh đẹp với diện tích 250m2 rộng rãi, thoáng đãng.

  • Mã số biệt thự: BT528088
  • Địa chỉ xây dựng: Phường Xuất Hóa - Thành phố Bắc Kạn
  • Kích thước: 19.3x14.1m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 10,5m2, sảnh trung tâm: 19m2, phòng khách: 25.5m2, phòng bếp+ăn 22m2, kho 5m2, thờ 14.5m2, ngủ 1 17.6m2, ngủ 2 17.6m2, ngủ 3 18.5m2, ngủ 4 13m2, wc1: 4,7m2, wc2: 5m2, wc3: 7.4m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà ngang 1 tầng 250m2 trẻ trung, xinh đẹp

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà ngang 1 tầng 250m2 trẻ trung, xinh đẹp

Mặt bằng công năng sử dụng: Mẫu nhà ngang 1 tầng 250m2 trẻ trung, xinh đẹp

Mặt bằng công năng sử dụng: Mẫu nhà ngang 1 tầng 250m2 trẻ trung, xinh đẹp

Mã số 07: Chia sẻ mẫu thiết kế nhà ngang 1 tầng diện tích 230m2 có mặt tiền rộng được xây dựng với chi phí khoảng 2 tỷ đồng

Kế đến, chúng ta sẽ cùng chia sẻ mẫu thiết kế nhà đẹp với mặt tiền rộng vô cùng sang trọng, mới lạ. Chia sẻ phương án thiết kế ấn tượng trong bản danh sách các mẫu nhà ngang 1 tầng ấn tượng, sang trọng này.

  • Mã số biệt thự: BT125088
  • Địa chỉ xây dựng: TP Hồ Chí Minh
  • Kích thước: 19x12m
  • Diện tích xây dựng: 230m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.9 – 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Hành lang rộng 1.9m, Sảnh phụ 8m2, Phòng thờ: 20.5m2, Phòng khách 26m2, Phòng ngủ 1: 29m2, Phòng ngủ 2: 17m2, WC1:8m2, WC2: 3.5m2, WC3: 6.5m2, Phòng bếp ăn:: 28.5m2. Gara ô tô: 21m2.

Phối cảnh: Mẫu nhà ngang 1 tầng 230m2 có mặt tiền rộng, thoáng

Phối cảnh: Mẫu nhà ngang 1 tầng 230m2 có mặt tiền rộng, thoáng

Mặt bằng: Mẫu nhà ngang 1 tầng 230m2 có mặt tiền thoáng, rộng

Mặt bằng: Mẫu nhà ngang 1 tầng 230m2 có mặt tiền thoáng, rộng

Mã số 08: Tham khảo mẫu thiết kế nhà ngang 1 tầng diện tích 200m2 mái thái sang trọng của gia chủ tại Hải Phòng

Kế đến, ta tham khảo phương án thiết kế độc đáo nằm trong danh sách các mẫu nhà ngang 1 tầng đẹp. Đây là một trong những bản vẽ thiết kế dành cho gia chủ tại Hải Phòng được tâm đắc nhất của các kiến trúc sư Angcovat.

  • Mã số biệt thự: BT111078
  • Địa chỉ xây dựng: Huyện An Dương - Hải Phòng
  • Kích thước: 18.2x16.2m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh trung tâm 24m2, Phòng khách 29m2, Phòng thờ 11.5m2, Nhà ăn: 17.3m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà ngang 1 tầng mái thái sang trọng

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà ngang 1 tầng mái thái sang trọng

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà ngang 1 tầng mái thái sang trọng

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà ngang 1 tầng mái thái sang trọng

Mã số 09: Mẫu thiết kế nhà ngang 1 tầng diện tích 180m2 có 4 phòng ngủ tiện nghi tại Hưng Yên

Tiếp theo, ta cùng đến với Hưng Yên để tìm hiểu một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ đầy ấn tượng. Đây là một phương án mà ta không thể bỏ qua nếu nghiên cứu về các mầu nhà ngang 1 tầng nổi bật của Kiến trúc Angcovat.

  • Mã số biệt thự: BT508058
  • Địa chỉ xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 19x12m
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

1 sảnh chính 7.2m2; sảnh trung tâm 12m2; phòng ngủ 1: 14m2; phòng ngủ 2: 13,2m2, phòng ngủ 3: 14,2m2, phòng ngủ 4: 16,2m2; 1 phòng khách+ thờ 42m2, 1 phòng bếp + phòng ăn 16m2, phòng vệ sinh 1 4,05m2, vệ sinh 2: 4,2m2, sảnh phụ 10,5m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà ngang 1 tầng 180m2 có 4 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà ngang 1 tầng 180m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng công năng sử dụng: Mẫu nhà ngang 1 tầng 180m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng công năng sử dụng: Mẫu nhà ngang 1 tầng 180m2 có 4 phòng ngủ

Mã số 10: Tư vấn thiết kế mẫu nhà ngang 1 tầng hình chữ U diện tích 180m2 tại Phú Thọ

Tiếp theo, ta tìm hiểu đến một mẫu thiết kế nhà 1 biệt thự 1 tầng hình chữ U độc đáo. Diện tích 180m2 sang trọng kết hợp với hình thức đơn giản mà sang trọng của công trình xứng đáng là một trong những hình mẫu nổi bật của danh sách các mẫu nhà ngang 1 tầng.

  • Mã số biệt thự: BT323067
  • Địa chỉ xây dựng: Yên Lập- Phú Thọ
  • Kích thước: 24x12m
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh: 11.3m2, Phòng khách: 50m2, Sảnh phụ: 9m2, Phòng ăn:26.5m2, Phòng thờ: 11.5m2, Phòng ngủ 1: 21m2, Phòng ngủ 2: 16.5m2, Phòng ngủ 3: 20m2, WC1: 5.3m2, WC2: 5.4m2, WC3: 5.1m2, WC4: 4.1m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà ngang 1 tầng 180m2 hình chữ U đẹp

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà ngang 1 tầng 180m2 hình chữ U đẹp

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà ngang 1 tầng 180m2 hình chữ U đẹp

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà ngang 1 tầng 180m2 hình chữ U đẹp

Mã số 11: Phương án thiết kế mẫu nhà ngang 1 tầng hình chữ L kích thước 21x10m

Cuối cùng, ta nghiên cứu một phương án thiết kế vô cùng hấp dẫn có dạng hình chữ L. Hình mẫu ấn tượng này sẽ là một cái kết hoàn mỹ cho các mẫu nhà ngang 1 tầng đẹp nhất, được xây dựng nhiều nhất hiện nay.

  • Mã số biệt thự: BT119057
  • Địa chỉ xây dựng: Thành phố Hải Dương
  • Kích thước: 21x10m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh (6m2), phòng khách (36m2), phòng thờ (11m2), phòng ngủ 1 (13.7m2), phòng ngủ 2 (13m2), phòng ngủ 3 (14m2), phòng bếp (19m2),  WC1 (4m2), sảnh phụ (8m2).

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà ngang 1 tầng kích thước 21x10m

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà ngang 1 tầng kích thước 21x10m

Măt bằng công năng: Mẫu nhà ngang 1 tầng kích thước 21x10m

Măt bằng công năng: Mẫu nhà ngang 1 tầng kích thước 21x10m

Kết luận

Đó là tất cả những nội dung có liên quan đến các mẫu nhà ngang 1 tầng. Nếu việc thiết kế và xây dựng nhà ngang 1 tầng đã và đang làm khó bạn thì hãy đến với Kiến trúc ANG của chúng tôi. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư năng lực tốt luôn làm việc với tinh thần trách nghiệm cao, chúng tôi cam đoan sẽ thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng về không gian sống.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được tư vấn miễn phí 24/24.

 >>> Có thể bạn quan tâm: Khám phá các mẫu nhà trệt mái thái hot nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận