Khám phá các mẫu nhà trệt mái thái hot nhất hiện nay

Có lẽ hình ảnh những ngôi nhà cấp 4 mái ngói đỏ tươi đã trở nên quá quen thuộc trong tiềm thức của rất nhiều người trong số chúng ta. Tuy nhiên, ngày nay ta không còn thấy chúng được xây dựng nhiều nữa. Thay vào đó, các mẫu nhà trệt mái thái lại ngày một chiếm được cảm tình của các gia chủ hiện đại và đang mọc được lựa chọn để xây dựng ngày càng nhiều.

MỤC LỤC

 1   Nhà trệt mái thái là gì?

 2   Xu hướng xây dựng các mẫu nhà trệt mái thái hiện nay

 3   Những ưu điểm khiến các mẫu nhà trệt mái thái luôn được yêu thích

 4   Tính chi phí xây dựng các mẫu nhà trệt mái thái

 5   Các mẫu nhà trệt mái thái hot nhất hiện nay

      5.1. Các mẫu nhà trệt mái thái phong cách hiện đại

      5.2. Các mẫu nhà trệt mái thái phong cách tân cổ điển


Vậy các mẫu nhà trệt mái thái này có những vẻ đẹp gì nổi bật? Tại sao nó lại được nhiều gia chủ yêu thích như vậy? Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho các bạn những câu trả lời chất lượng cùng các mẫu nhà trệt mái thái hot nhất hiện nay để bạn có được cái nhìn khách quan và chính xác nhất về giá trị của chúng.

  •  
Những phương án thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kết hợp kinh doanh mang lại hiệu quả cao
  •  
Giới thiệu những mẫu thiết kế nhà 3 tầng chữ L đẹp nhất hiện nay
  •  
Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà 2 tầng 100m2 đẹp


Nhà trệt mái thái là gì?

Mái thái là tên gọi của một loại mái được du nhập từ Thái Lan vào nước ta không lâu, tuy nhiên nó lại nhận được không ít những sự yêu thích của các chủ đầu tư hiện đại. Với đặc trưng là độ dốc lớn, kết cấu bền chắc, kiểu dáng linh hoạt, kích cỡ và màu sắc ngói đa dạng, mái thái đã và đang dần thay thế hoàn toàn các mẫu nhà mái ngói truyền thống của nước ta.

Khái niệm mẫu nhà trệt mái thái đẹp

Khái niệm nhà trệt mái thái đẹp là gì?

Nhà trệt mái thái là kiểu nhà có kết cấu 1 tầng đơn giản, được kết hợp với hệ mái thái hiện đại nhằm đem đến không gian nhà ở vừa truyền thống, vừa hiện đại, thích nghi được với nhu cầu của cuộc sống ngày nay. Cùng với khái niệm nhà biệt thự 1 tầng mái thái được sử dụng nhiều ở khu vực miền bắc. Thì khái niệm nhà trệt mái thái được dùng phổ biến tại các tỉnh phía nam. 

Xu hướng xây dựng các mẫu nhà trệt mái thái hiện nay

Các mẫu nhà trệt mái thái đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia chủ hiện nay, nhất là những chủ đầu tư yêu thích không gian sống ấm cúng, truyền thống mà vẫn không thề lỗi thời.

xu hướng xây dựng nhà trệt mái thái 1 tầng

Xu hướng xây dựng các mẫu nhà trệt mái thái hiện nay

Với yêu cầu ngày càng khắt khe của cuộc sống, các mẫu nhà từ truyền thống đến hiện đại đã không ngừng cải tiến, thay đổi từ kết cấu đến hình dáng, từ màu sắc đến từng chi tiết trang trí để có thể làm hài lòng những gia chủ khó tính nhất. Các mẫu nhà trệt mái thái với sự kết hợp giữa những đặc điểm có chọn lọc của cả kiến trúc truyền thống và hiện đại, bởi vậy nó mang trong mình vẻ đẹp của sự thích nghi với thời đại. Đảm bảo sự độc đáo, mới mẻ và bền vững, đặc biệt, các mẫu nhà trệt mái thái còn sở hữu vẻ đẹp bền vững theo thời gian, không lo đến vấn đề lỗi thời. Đây có lẽ là một trong những yếu tố quan trọng giúp các mẫu nhà trệt mái thái trở thành mẫu nhà được yêu thích và xây dựng ngày càng nhiều hiện nay. 

Những ưu điểm khiến các mẫu nhà trệt mái thái luôn được yêu thích

Mang trong mình không ít những ưu điểm về cả thẩm mỹ và công năng, các mẫu nhà trệt mái thái thể hiện rõ chúng xứng đáng xếp trong số những mẫu nhà được yêu thích nhất hiện nay.

Ưu điểm của nhà trệt mái thái

Những ưu điểm của các mẫu nhà trệt  mái thái đẹp

+ Về công năng: Các mẫu nhà trệt mái thái đem đến không gian sinh hoạt và nghỉ dưỡng ấm cúng, gần gũi giữa các thành viên trong gia đình.

Mang trong mình hình dáng của ngôi nhà cấp bốn mái ngói truyền thống, các mẫu nhà trệt mái thái dễ dàng khiến chúng ta có cảm giác gần gũi và ấm cúng. Với không gian 1 tầng đồng nghĩa với việc tất cả các hoạt động sinh hoạt của các thành viên trong gia đình đều tập chung trên cùng một không gian. Điều này sẽ phần nào giúp các thành viên trong gia đình có thể dễ dàng quan tâm chăm sóc lẫn nhau, từ đó mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình được khăng khít.

+ Về thẩm mỹ: Sự đa dạng về hình dáng và màu sắc của hệ mái thái cho phép các mẫu nhà trệt mái thái có thể biến hóa để phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau.

Nếu như các ngôi nhà cấp 4 mái ngói thời xưa chỉ có thể có dạng hình chữ nhật vuông vức do sự hạn chế của hệ mái ngói khung gỗ, tre, nứa… thì các mẫu nhà trệt mái thái lại có thể khắc phục được hoàn toàn điểm hạn chế đó. Chúng có thể được thiết kế và xây dựng với nhiều phong cách, hình dáng và mang nhiều vẻ đẹp khác nhau như dạng nối tiếp hoặc xếp chồng, các mẫu nhà có thể thoải mái thay đổi theo những hình dạng khác nhau.

Nhờ sự tân tiến đó, các mẫu nhà trệt mái thái cũng có được sự tự do trong việc tạo dựng hình khối và kiến trúc, từ đó tạo ra được những ngôi nhà tiện nghi hơn, độc đáo hơn. Các mẫu biệt thự 1 tầng mái thái mang đậm giá trị thẩm mỹ, cũng như thể hiện được sự tinh tế, phát huy được rất nhiều ưu điểm trong thiết kế và thi công, xây dựng. 

Tính chi phí xây dựng các mẫu nhà trệt mái thái

Các mẫu nhà trệt mái thái sở hữu những ưu điểm khác biệt như trên có khiến bạn thích thú? Bạn muốn sở hữu một trong các mẫu nhà trệt mái thái đẹp nhất nhưng lại băn khoăn về chi phí xây dựng? Đừng lo, dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách tính chi phí xây dựng các mẫu nhà trệt mái thái với độ chuẩn xác cao nhất.

chi phí làm nhà trệt mái thái đẹp

Chi phí xây dựng các mẫu nhà trệt mái thái khoảng bao nhiêu?

Các mẫu nhà trệt mái thái có thể coi là kiểu nhà có kết cấu đơn giản, do đó cùng không khó để có thể tính được mức kinh phí cần để có thể hoàn thiện một công trình. Với một ngôi nhà trệt mái thái kiến trúc hiện đại đơn giản, chi phí hoàn thiện vào khoảng 5 triệu VND/m2. Từ đây, các chủ đầu tư có thể tính được chi phí xây dựng hoàn thiện ngôi nhà của mình bằng cách lấy diện tích xây dựng X 5 triệu. Đó là với kiểu kiến trúc đơn giản, nhưng nếu bạn muốn xây dựng một ngôi nhà với những kiểu kiến trúc phức tạp hơn như kiến trúc Châu Âu, kiến trúc cổ điển hay tân cổ điển, mức giá hoàn thiện cơ bản vào khoảng 7 triệu VND/m2.

Chi phí xây dựng các mẫu nhà trệt mái thái phụ thuộc rất nhiều vào phong cách kiến trúc mà gia chủ sử dụng, rõ ràng, kiến trúc càng phức tạp thì chi phí xây dựng càng cao và ngược lại.

Các mẫu nhà trệt mái thái hot nhất hiện nay

Như đã nói ở trên, các mẫu nhà trệt mái thái có thể mang trong mình rất nhiều kiểu kiến trúc khác nhau. Tuy nhiên, kiến trúc hiện đại và kiến trúc tân cổ điển là 2 phong cách được lựa chọn nhiều hơn cả. Mỗi kiểu kiến trúc lại mang trong mình những nét đẹp và ưu điểm khác nhau, dù vậy, chúng đều có đặc điểm đó là có thể kết hợp với kiểu mái thái một cách hài hòa và hợp lý.

Tổng hợp nhà trệt mái thái đẹp

 Tổng hợp những ý tưởng thiết kế nhà trệt mái thái hiện nay đẹp và phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình. 

Các mẫu nhà trệt mái thái phong cách hiện đại:

Kiến trúc hiện đại là một trong những kiểu kiến trúc được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với đặc trưng là các hình khối vuông vức, đường nét phào chỉ phẳng sắp xếp theo lối phi đối xứng, tận dụng ánh sáng thiên nhiên, tạo ra những không gian sinh hoạt và nghỉ dưỡng khoáng đạt, tiện nghi và sang trọng. Bởi chính những đặc điểm đó, kiến trúc hiện đại luôn được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn cho các mẫu nhà trệt mái thái của mình.

Các mẫu nhà trệt mái thái đẹp hiện nay

Mẫu 1: Mẫu nhà trệt mái thái có bể cá độc đáo

Là một trong các mẫu nhà trệt mái thái được thiết kế cách đây không lâu, nhưng mẫu nhà này lại nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu cầu tư vấn thiết kế từ các khách hàng. Không có gì là khó hiểu khi mà nó mang trong mình một vẻ đẹp vô cũng tiện nghi, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ. Dễ nhận thấy nét đặc sắc của kiến trúc hiện đại được phô diễn đầy tinh tế ở mặt tiền của ngôi nhà. Hệ thống cột vuông được trang trí với các đường nét kẻ thẳng, cùng đá ốp chân cột để tăng thêm sự độc đáo và sang trọng cho ngôi nhà.

Ngôi nhà được yêu cầu thiết kế với kích thước mặt tiền và chiều sâu gần như trùng nhau 13.3x13m, bởi vậy để hạn chế sự thô cứng của khối nhà hình vuông, chúng tôi đã thiết kế với phần cửa chính lùi vào phía trong, điều này đồng thời cũng tạo ra không gian sảnh tự nhiên, sang trọng cho ngôi nhà. Một trong những ưu điểm về cảm giác mà các mẫu nhà trệt mái thái thường đem lại chính là sự đơn giản và gọn nhẹ. Nó là một đặc điểm đặc trưng của các con người hiện đại. Ngôi nhà này được thiết kế với sự đơn giản hóa từ kết cấu, hình dáng cho đến kiến trúc  nhằm đem đến một không gian sống nhẹ nhàng và hài hòa với thiên nhiên.

Phối cảnh nhà trệt mái thái đẹp

Mẫu 2: Mẫu nhà trệt mái thái hiện đại mang hơi thở truyền thống

Không ít gia chủ lựa chọn xây dựng các mẫu nhà trệt mái thái bởi nó mang trong mình những nét đẹp của nhà ở truyền thống xưa. Ngôi nhà này được lấy ý tưởng từ mẫu nhà 3 gian 2 chái thời xưa, được các kiến trúc sư thiết kế lại với những đặc điểm của kiến trúc hiện đại như: Hệ cột vuông vững chắc, những ô cửa kính khung gỗ cùng với các đường nét trang trí hiện đại. Tất cả được kết hợp một cách hài hòa, tạo ra không gian nhà ở vừa truyền thống, vừa tiện nghi hiện đại. 

Mẫu nhà trệt mái thái đẹp

Mẫu 3: Nhà trệt mái thái 4 phòng ngủ tiện nghi

Đi ngược lại những nguyên tắc và sự cầu kì trong thiết kế của các mẫu nhà trệt mái thái mang phong cách cổ điển hay tân cổ điển khác, các chi tiết kiến trúc của ngôi nhà này đều được thực hiện với sự đơn giản. Các bức tường được trang trí với những đường kẻ nhẹ nhàng, kết hợp với màu sơn trắng đem lại cảm giác dễ chịu. Tuy nhiên, để tránh tạo cảm giác nhàm chán, các chân tường được sử dụng đá granite màu xám để tạo ra điểm nhấn riêng khác biệt, tạo vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.

Xem thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản đẹp

Thiết kế nhà trệt mái thái

Mẫu 4: Nhà trệt mái thái hình chữ L độc đáo ấn tượng

So với những ngôi nhà hình vuông và hình chữ nhật thông thường, các mẫu nhà trệt mái thái dạng hình chữ L sở hữu một vẻ đẹp khác biệt và độc đáo. Với hình dạng này, không gian các phòng được bố trí một cách dễ dàng hơn, đồng thời tạo ra được một khoảng sân rộng phía trước nhà, không gian kiến trúc của ngôi nhà cũng được mở rộng hơn hẳn. 

Phối cảnh thiết kế nhà trệt mái thái đẹp

Mẫu 5: Mẫu nhà trệt mái thái ấn tượng ở Hà Nội

Ngoài những vẻ đẹp về hình khối và đường nét trang trí, các mẫu nhà trệt mái thái còn đặc biệt bởi sở hữu hệ mái thái có sự linh hoạt trong kiểu dáng và màu sắc. Đối với mẫu nhà này, hệ mái thái được thiết kế tạo kiểu thành các khối chữ A lớn ở cả 4 hướng của ngôi nhà, phô diễn toàn bộ những vẻ đẹp đẳng cấp mà nó có. Ngôi nhà vì thế trở nên sang trọng và bề thế khác biệt.

Màu sắc đa dạng cũng là một ưu điểm của các mẫu nhà trệt mái thái. Trước kia người ta phải suy nghĩ làm sao để chọn được màu sơn ngoại thất, màu của hệ thống cửa hay các màu của các chi tiết trang trí sao cho phù hợp với màu mái ngói đỏ duy nhất. Với kiểu mái thái hiện đại này, chúng có thể có đầy đủ các màu sắc theo ý muốn của gia chủ.

Mẫu nhà trệt mái thái 14x9m được thiết kế với hệ thống mái màu xanh ghi lạ mắt và vô cùng cuốn hút. Đây là một màu sắc được sử dụng phổ biến trong các mẫu biệt thự mang phong cách Châu Âu, bởi nó là gam màu đặc trưng cho sự quyền quý, lịch lãm và cao sang. Các mẫu nhà trệt mái thái được thiết kế với hệ mái màu xanh ghi này do đó cũng được khoác lên mình một vẻ ngoài khác lạ và vô cùng ấn tượng.

 

Mẫu nhà trệt mái thái đẹp

Mẫu 6: Nhà trệt mái thái 15x10m đẹp ở Bắc Giang

Hình ảnh phối cảnh cho ta cái nhìn khá bao quát về mẫu nhà trệt mái thái này. Với kích thước lý tưởng là 15x10m, là điều kiến thuận lợi để thiết kế không gian sống thoải mái và đẳng cấp. Một lô đất rộng cũng thuận lợi cho việc thiết kế các lớp mái đua ra xung quanh, kết hợp với sảnh, sân vườn và tiểu cảnh, cổng hàng rào, tất cả đều đồng bộ sẽ mang tới vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Kiến trúc nhà trệt mái thái đẹp

Mẫu 7: Nhà trệt mái thái 200m2 kết hợp nhà ăn sang trọng

Ngoại thất của mẫu nhà trệt mái thái này được thiết kế với sự cân bằng ở hầu hết các hình khối và kiến trúc, từ đó tạo được cảm giác hài hòa cân đối cho bất cứ ai nhìn vào ngôi nhà. Nhìn vào hình ảnh phối cảnh của ngôi nhà, ta có thể nhận thấy các khối nhà được thiết kế đối xứng qua sảnh trung tâm. Phần trung tâm được thiết kế cao nhất, sau đó thấp dần đều sang 2 bên tạo cảm giác của sự sang trọng và tính chất bồi đắp, hiện hữu cho công trình.  

Các mẫu nhà trệt mái thái phong cách tân cổ điển

Kiến trúc tân cổ điển là một phong cách kiến trúc xuất hiện từ thế kỉ XVIII và đã nhận được không ít những sự trầm trồ khen ngợi bởi vẻ đẹp bất chấp thời gian của nó. Cho đến ngày nay, những công trình kiến trúc mang phong cách tân cổ điển vẫn được xây dựng ngày một nhiều hơn, không chỉ ở những mẫu biệt thự cao tầng, mà ngay cả ở các mẫu nhà trệt mái thái. Sự kết hợp giữa kiến trúc sang trọng đẳng cấp với không gian nhà trệt mái thái không những không hề lộc lệch mà nó còn là một sự kết hợp đầy sáng tạo, đem đến một không gian sống đẳng cấp khác biệt, thay đổi hoàn toàn cái nhìn về công năng và thẩm mỹ của các mẫu nhà trệt mái thái.

Tham khảo thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Mẫu nhà trệt mái thái đẹp phong cách tân cổ điển

Mẫu 8: Nhà trệt mái thái tân cổ điển sang trọng đẳng cấp

Nếu như kiến trúc hiện đại thể hiện đặc trưng về sự tự do trong màu sắc, mảng miếng thì các mẫu nhà trệt mái thái mang kiến trúc tân cổ điển lại được tiết chế hơn, sử dụng ít, nhưng có điểm nhấn và dụng ý thẩm mỹ rõ ràng. Ở mẫu nhà trệt mái thái này, chúng tôi sử dụng hai tông màu có sự tương phản, đó là màu trắng và màu xám. Màu trắng là một gam màu trung tính, bản thân nó mang một vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp, được sử dụng nhiều nhất trong các mẫu nhà trệt mái thái phong cách tân cổ điển từ trước đến nay. Việc kết hợp nó với phần đá ốp tường màu xám mang đến vẻ đẹp nổi bật và khác biệt so với các mẫu nhà trệt mái thái khác.

Nhà trệt mái thái đẹp

Mẫu 9: Mẫu nhà trệt mái thái 3 phòng ngủ tân cổ điển

Một trong những đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển đó là tính đối xứng chặt chẽ từ các hình khối đến chi tiết trang trí. Các mẫu nhà trệt mái thái phong cách tân cổ điển cũng được chúng tôi áp dụng những nguyên tắc này. Cụ thể trong mẫu nhà này, yếu tố đối xứng được thể hiện khá rõ ràng  ngay ở mặt tiền của ngôi nhà. Các khối kiến trúc được thiết kế đối xứng qua sảnh trung tâm, từ đó phát triển kiến trúc 2 bên với 2 cửa sổ với kích thước và  hình dáng tương đồng. Cách thiết kế này đem đến vẻ đẹp hài hòa, cần đối cho ngôi nhà.

Kiến trúc nhà trệt mái thái đẹp

Mẫu 10: Mẫu nhà trệt mái thái kết hợp không gian mở ấn tượng

Nhà ở với không gian mở trong kiến trúc là một trong những phương án thiết kế mang đến nhiều giá trị về cả thẩm mỹ và công năng. Các mẫu nhà trệt mái thái có không gian sân vườn rộng rãi thường là điều kiện thuận lợi để thiết kế không giản mở, một mặt tạo được không gian sống rộng rãi, thoáng đãng bên trong ngôi nhà, mặt khác tạo được vẻ đẹp ngoại thất độc đáo và ấn tượng khác biệt.

Mẫu nhà trệt mái thái này được thiết kế vởi vẻ đẹp hài hòa giữa những đường cong mềm mại và những khối hình vuông khỏe khoắn. Hệ thống cửa kính, tường kính sang trọng được sử dụng ở hai mặt tiền của mẫu nhà trệt mái thái này không những tạo một không gian mở đầy tự nhiên, giúp gia chủ có thể quan ngắm nhìn cảnh quan sân vườn từ bên trong mà còn giúp ngôi nhà có một vẻ đẹp trẻ trung mà vẫn sang trọng đẳng cấp.

 Kiến trúc nhà trệt mái thái đẹp

Mẫu 11: Mẫu nhà trệt mái mái thái tân cổ điển 150m2

Mẫu nhà trệt mái thái đẹp

Mẫu 12: Mẫu nhà trệt mái thái 200m2 theo kiến trúc Châu Âu

Đặc điểm ấn tượng của mẫu nhà trệt mái thái này nằm ở chính màu sơn ngoại thất của nó. Nhìn vào hình ảnh phối cảnh có thể thấy toàn bộ ngôi nhà được sơn màu trắng toát không tì vết. Màu trắng vốn là một màu sơn ngoại thất được sử dụng rất phổ biến trong kiến trúc nhà ở bởi sự sang trọng và thanh lịch của nó. Tuy nhiên, để sơn toàn bộ ngôi nhà bằng một màu trắng duy nhất thì không có nhiều, bởi nếu con mắt thẩm mỹ không đủ tinh tế chắc chắn sẽ đem lại sự đơn điệu và nhàm chán cho toàn bộ công trình. Thiết kế các mẫu nhà trệt 200m2 này, chúng tôi đã kết hợp nó với hệ mái thái màu xanh ghi, một mặt tạo điểm nhấn màu sắc cho toàn bộ khối nhà, mặt khác đem đến sự hài hòa với cảnh quan sân vườn và hệ thống cây xanh xung quanh ngôi nhà.

Mẫu nhà trệt mái thái đẹp

Mẫu 13: Mẫu nhà trệt mái thái tân cổ ở Thanh Hóa

Vẫn là sự kết hợp hoàn hảo giữa mái vòm cung và thức cột tròn đặt ở chính giữa mặt tiền, 2 bên là hai khung cửa sổ với hình khối và màu sắc tương đồng. Đaya là một trong những nguyên tắc của kiến trúc tân cổ. Tuy nhiên, những KTS của Angcovat luôn cố gắng đem đến những công trình có đặc điểm riêng khác biệt hơn các mẫu nhà trệt mái thái thông thường khác. Ở mẫu nhà trệt mái thái này, hệ thống cột kép kết hợp chi tiết phào chỉ tinh tế ở đầu cột chính là điểm đem lại nét đẹp ấn tượng, không dễ bị trùng lặp với các công trình khác. Đống thời cách thiết kế này cũng tôn lên vẻ đẹp sang trọng của toàn bộ ngôi nhà.  

Kiến trúc mẫu nhà trệt mái thái đẹp

Mẫu 14: Mẫu nhà trệt mái thái tân cổ điển sang trọng

Hình ảnh phối cảnh này bộc lộ một cách hoàn hảo những ưu điểm của hệ mái thái trong các mẫu nhà trệt mái thái hiện nay. Đó không chỉ là màu sắcmới lạ đẹp mắt, độ dốc mái cao thuận lợi cho việc thoát nước, mà còn cả sự linh hoạt trong hình dáng của mái. Thay vì phần chóp mái kết dính với nhau tạo thành chữ A như các hệ mái ngói truyền thống, hệ mái trong mẫu nhà này được thiết kế với nhiều mảng, vừa có độ liên kết, lại vừa có độ tách rời vừa phải giúp tăng độ che phủ của toàn bộ khối nhà mà vẫn không gây cảm giác thô cứng.

Hướng đến vẻ đẹp vừa đươn giản vừa sang trọng, mẫu nhà trệt mái thái này không tập chung quá nhiều vào các chi tiết trang trí, thay vào đó là việc sáng tạo cách hình khối và mảng miếng để đem đến sự độc đáo khác biệt.

Nhà trệt mái thái đẹp

Mẫu 15: Mẫu nhà trệt mái thái kiểu Pháp sang trọng đẳng cấp

 Các mẫu nhà trệt mái thái phong cách tân cổ điển thường khó có được những diện mạo khác biệt độc đáo, do bị ràng buộc bởi một số nguyên tắc về hình khối và màu sắc riêng. Tuy nhiên, các mẫu nhà trệt mái thái được thiết kế bởi bàn tay và khối óc của các KTS Angcovat thì không như vậy. Mỗi một sản phẩm hoàn thiện đều mang một nét đẹp riêng, không dễ bị lẫn với bất cứ công trình nào khác. Mẫu nhà trệt mái thái này cũng vậy. Trên nên tảng của lối kiến trúc tân cổ điển, ngôi nhà được sáng tạo với kiểu mái thái mang hơi thở cảu kiến trúc Á Đông truyền thống, kết hợp cùng một số chi tiết sáng tạo để đem đến sự mới mẻ. Phía mặt tiền được thiết kế với 2 mái giật cấp tạo khối bề thế cho công trình, hai khung cửa nhỏ 2 bên mái được bố trí cân xứng, cảm giác như đôi mắt cho ngôi nhà. Toàn bộ khối kiến trúc như một lời khẳng định chắc nịch, rằng không chỉ kiến trúc nhà cao tầng mà các mẫu nhà trệt mái thái hoàn toàn có thể mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.

mẫu nhà trệt mái thái đẹp

Tham khảo những mẫu nhà trệt mái thái đẹp phù hợp với nhu cầu hiện nay của nhiều gia đình

Sở hữu đầy đủ những điều kiện để có thể đáp ứng được những yêu cầu về thẩm mỹ và công năng cần thiết cho một không gian sống tiện nghi và sang trọng, các mẫu nhà trệt mái thái đang dần thay thế toàn bộ những ngôi nhà mái ngói truyền thống và ngày càng khẳng định được giá trị của nó trước các mẫu nhà hiện đại ngày nay.

Liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan đến kiến trúc, xây dựng!

Xem thêm: Hotline: 0988 030 680

Tham khảo thêm: Chọn lọc những mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận