Chọn lọc những mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp và ấn tượng nhất cả nước

So với những mẫu nhà ở thông thường, mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp mang trong mình không chỉ sự tiện nghi, đẳng cấp mà cả những lợi ích vượt trội về sức khỏe và tinh thần. Bởi vậy hằng ngày chúng tôi vẫn nhận được không ít những yêu cầu tư vấn cùng cả ý kiến thắc mắc về mẫu nhà này.

MỤC LỤC

 1   Xu hướng xây dựng mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp hiện nay

 2   Ưu điểm vượt trội của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp

 3   Tiêu chí đánh giá mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp và khoa học

 4   Chọn lọc những mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp và ấn tượng nhất cả nước


Hiểu được mong muốn và nhu cầu của các khách hàng hiện nay, bài viết này chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn một số kiến thức cần thiết cùng những mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp và ấn tượng nhất cả nước để các bạn có thể tham khảo. Rồi từ đây có thêm nhiều ý tưởng cho mẫu nhà tương lai của mình.

  •  
Tham khảo 4 phương án thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kết hợp kinh doanh
  •  
Tổng hợp những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ
  •  
Tư vấn thiết kế nhà 1 tầng mái bằng đẹp


Xu hướng xây dựng mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp hiện nay

Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp đã và đang dần trở thành không gian sống được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Nhất là đối với những gia chủ có điều kiện, mong muốn một không gian sinh hoạt và nghỉ dưỡng đẳng cấp, chất lượng. So với những mẫu nhà ở thông thường khác, mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp mang trong mình rất nhiều những ưu điểm cả về kết cấu, hình dáng, không gian và công năng.

xu hướng xây dựng biệt thự 3 tầng có bể bơi

Xu hướng thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp hiện nay

Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp là không gian nhà ở kết hợp nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những gia chủ có điều kiện kinh tế. Với những ngôi biệt thự được đầu tư một cách đúng đắn từ khâu thiết kế cho đến xây dựng thì việc có thể sở hữu được một không gian nghỉ dưỡng là việc vô cùng dễ dàng. Đây là lý do khiến không ít người vẫn ưu tiên lựa chọn mẫu nhà này.

Ưu điểm vượt trội của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp

Không phải ngẫu nhiên mà mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp lại nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích và lựa chọn để xây dựng ngày càng nhiều. Nó mang trong mình rất nhiều những ưu điểm mà các mẫu nhà thông thường khác không có được:

+ Quy mô biệt thự đem đến không gian sống sang trọng, đẳng cấp khác biệt: Xây dựng một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp khác biệt đã là mong muốn của rất nhiều gia chủ, tuy nhiên, không phải mẫu nhà nào cũng có thể đáp ứng được những tiêu chí đó. Nhờ sở hữu không gian biệt thự với diện tích lớn, cảnh quan đa dạng, nội thất tiện nghi, ngoại thất sang trọng, cùng với đó là hệ thống bể bơi đem đến không gian nghỉ dưỡng cao cấp, không thể chối cãi rằng mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp chính là mẫu nhà có thể đáp ứng được toàn bộ những nhu cầu sinh hoạt và nghỉ dưỡng cao cấp của hầu hết gia chủ. 

Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi

Những ưu điểm của thiết kế biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp 

+ Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp tạo ra một không gian sinh hoạt và nghỉ dưỡng trong lành, là điều kiện tốt cho việc thư giãn tinh thần và rèn luyện sức khỏe. So với một không gian sống tiện nghi sang trọng thì không gian sống sở hữu những ưu điểm có lợi cho sức khỏe lẫn tinh thần lại càng nên được ưu tiên hơn. Với hệ thống bể bơi ngay trong khuân viên nhà, chắc chắn sẽ giúp gia chủ dễ dàng hơn trong việc rèn luyện sức khỏe, đồng thời cũng tạo ra không gian sống trong lành, và tươi mới, từ đó tạo được tinh thần sảng khoái, và cảm hứng cho làm việc và học hành của các thành viên trong gia đình.

Tiêu chí đánh giá mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp và khoa học

Bất kì một mẫu nhà nào cũng cần phải được thiết kế và xây dựng với những tiêu chí riêng. Với một mẫu nhà được đánh giá là khá phức tạp như mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp thì những yêu cầu của nó lại càng chặt chẽ và khắt khe hơn.  Để được coi là mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp và khoa học, cần đáp ứng được các yếu tố sau:

+ Kiến trúc biệt thự có sự hài hòa với cảnh quan xung quanh và nhất là không gian bể bơi. Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp thì chắc chắn không chỉ bể bơi đẹp, hay biệt thự 3 tầng đẹp, mà nó cần phải có sự tương tác, đồng điệu trong cả kiến trúc, và không gian. Kiến trúc biệt thự dù có khang trang đẹp đẽ đến đâu mà không ăn nhập với không gian bể bơi chắc chắn sẽ làm giảm đi tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

Những lối kiến trúc thường được sử dụng trong mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp là kiến trúc tân cổ điển và kiến trúc hiện đại. Cả 2 lối kiến trúc này đều mang trong mình vẻ đẹp của sự hiện đại và đơn giản, dễ dàng kết hợp với không gian sân vườn cùng hệ thống bể bơi. Đặc biệt chúng còn có thể được thiết kế kết hợp với không gian mở trong kiến trúc để tận dụng được tối đa ưu điểm về cảnh quan của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp.

Xem thêm: Tổng hợp những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái thái

Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi

Các tiêu chí đánh giá biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp

+ Bể bơi phải được thiết kế với vị trí và kích thước phù hợp. Việc lựa chọn được vị trí và kích thước bể bơi phù hợp sẽ giúp mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp có được sự hài hòa về cả cảnh quan lẫn phong thủy.

Về vị trí: Mang trong mình dung tích nước lớn, theo phog thủy, bể bơi có tác dụng chiêu tài lộc rất tốt cho gia chủ. Tuy nhiên, nếu đặt sai vị trí, bể bơi không những không đem lại được lợi ích mà còn có thể phản tác dụng của nó. Vị trí bể bơi đẹp và hợp phong thủy nhất là ở phía trước nhà, có thể lệch trái hoặc lệch phải theo hình dáng lô đất hoặc ý thích của gia chủ. Ngoài ra, không nên đặt bể bơi trên sân thượng hoặc phía sau nhà, bởi chúng được xem là những điều kị trong phong thủy, có thể đem đến những yếu tố không tốt.

Về kích thước: Kích thước bể bơi thực chất không được quy định rõ ràng phải rộng bao nhiêu là chuẩn, tuy nhiên, không nên thiết kế bể bơi quá lớn so với diện tích ngôi nhà, bởi có thể đem đến những điều không tốt cho gia chủ.

+ Lựa chọn vật liệu xây dựng bể bơi thích hợp. Không giống như những công trình kiến trúc khác, bể bơi trong mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp có những yêu cầu khác biệt về vật liệu xây dựng. Để được đánh giá là một mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp và khoa học, bể bơi cần được xây dựng bằng các vật liệu đảm bảo độ bền chắc. Gạch ốp lòng bể bơi nên có độ mịn để tiện cho quá trình làm sạch. Không gian phía trên và xung quanh bể cần lựa chọn những loại gạch có độ nhám để hạn chế trơn trượt.

Xem thêm: Mẫu nhà 3 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Chọn lọc những mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp và ấn tượng nhất cả nước

Với một kiểu nhà khá là phức tạp như mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp thì việc tham khảo trước những mẫu thiết kế đẹp và mang trong mình những đặc điểm của sự chuẩn mực là việc vô cùng cần thiết. Do đó, sau tất cả những lý thuyết phía trên, chúng tôi sẽ đưa ra cho các bạn chọn lọc những mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp và ấn tượng nhất cả nước để các bạn có những cái nhìn chuẩn xác hơn về mẫu nhà này, để rồi từ đó có được những hình dung từ cơ bản đến chi tiết cho mẫu nhà tương lai của mình.

Mẫu 1: Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp 300m2 ở Hưng Yên

Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi

Phối cảnh mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp 300m2

Nhìn vào hình ảnh phối cảnh mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp 300m2 này, ta có thể nhận thấy vẻ đẹp hết sức sang trọng và độc đáo đến từ lối kiến trúc tân cổ điển. Đây có thể coi là một trong những phong cách kiến trúc có sự thay đổi và cập nhật so với thời đại. Bởi nó không những mang trong mình sự nhẹ nhàng, uyển chuyển của kiến trúc tân cổ mà còn là sự khỏe khoắn, cứng cáp của kiến trúc hiện đại. Sự kết hợp này chính là một đặc điểm khiến các ngôi nhà tân cổ theo kịp được xu thế của thời đại và không bao giờ bị lỗi mốt.

Kiến trúc tân cổ điển của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp 300m2 này nổi bật hơn nhờ hệ thống cột kép được thiết kế ở vị trí trung tâm của cả 2 mặt tiền, làm nổi lên lối kiến trúc đối xứng, cân bằng của toàn bộ khối nhà. Đem lại vẻ đẹp cân đối, hài hòa.

Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi

Hệ mái thái độc đáo và ấn tượng của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp 300m2

Một trong những điểm khá đặc biệt của mẫu nhà này chính là hệ mái thái. Mặc dù được coi là một trong những kiểu mái được sử dụng nhiều nhất trong kiến trúc tân cổ, tuy nhiên mái thái trong mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp 300m2 này lại mang trong mình vẻ đẹp độc đáo. Kết cấu mái của mẫu biệt thự 3 tầng này được thiết kế với độ dốc cao, dáng mái xuôi đa chiều, được điểm thêm màu trắng trên những đường gờ để tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ và sự độc đáo cho hệ thống mái này.

Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi

Mặt bằng tổng thể mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp 300m2

Sở hữu ô đất có kích thước rộng rãi lên đến 1500m2, là điều kiện vô cùng thuận lợi để thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp. Bởi diện tích rộng rãi không những có thể tạo được sự đẳng cấp cho không gian biệt thự, mà nó còn giúp ngôi nhà có được không gian cảnh quan sân vườn rộng rãi, khoáng đạt, thuận tiện cho việc thiết kế không gian bể bơi đi kèm.

Bể bơi được bố trí nằm bên hông ngôi nhà, với diện tích rộng khoảng 120m2, hình chữ nhật kết hợp với 2 vòng bán nguyệt ở 2 đầu, một phần tạo được vẻ đẹp thẩm mỹ, mặt khác đem đến sự hài hòa về mặt phong thủy. Xung quanh bể bơi được bố trí thêm chòi nghỉ và giường nằm, mang lại không gian nghỉ ngơi thư giản vô cùng thoải mái và đẳng cấp cho gia chủ.

Bạn đọc quan tâm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng ở nông thôn đẹp

Mẫu 2: Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp hiện đại diện tích 110m2

Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi

Phối cảnh không gian sân vườn mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp 110m2

Một ngôi biệt thự nhỏ xinh được bao quanh bởi cây xanh và bể bơi tươi mát chắc chắn là niềm mơ ước của không ít người. Bởi sau những ồn ã và mỏi mệt của cuộc sống, ta được trở về với một ngôi nhà yên tĩnh, được ngâm mình trong làn nước bể bơi mát lạnh và tận hưởng không khí trong trẻo từ không gian xanh xung quanh thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Có lẽ đây chính là lý do mà mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp 110m2 này của chúng tôi ra đời và nhận được không ít sự quan tâm, yêu thích của các khách hàng.

Mặt tiền biệt thự 3 tầng có bể bơi

Phối cảnh mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp 110m2

Kiến trúc hiện đại có thể coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp 110m2 này, bởi nó sở hữu những đặc điểm về hình khối và kiến trúc có sự tương đồng không nhỏ với sự khỏe khoắn, trẻ trung và năng động của bể bơi. Mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp 110m2 này được thiết kế để phô ra hết được vẻ đẹp của hình khối và kết cấu của kiến trúc hiện đại. Nhìn vào đây ta có thể thấy các khối hình vuông, chữ nhật được kết hợp với nhau một cách thống nhất và hài hòa, đem lại cảm giác vừa chắc chắc, vừa ấn tượng cho ngôi biệt thự.

Một trong những điểm đặc biệt trong mẫu thiết kế này chính là việc sử dụng toàn bộ hệ thống cửa kính cho ngôi biệt thự. Thiết kế này cho phép ngôi biệt thự có được sự kết nối với không gian cảnh quan bên ngoài, đồng thời tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên, mở ra một không gian sống rộng rãi và thoáng đãng nhất có thể. Đem lại vẻ đẹp vô cùng độc đáo và ấn tượng cho cả ngoại thất và nội thất ngôi nhà.

Bạn đọc quan tâm: Giới thiệu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kiểu pháp

Mặt bằng biệt thự 3 tầng có bể bơi

Mặt bằng tổng thể mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp 110m2 hiện đại

Với kích thước lô đất rộng rãi và vuông vắn, không khó để có thể bố trí một không gian sinh hoạt và nghỉ dưỡng hợp lý. Ở đây, các kiến trúc sư của Angcovat đã đặt ngôi nhà ở vị trí góc trong cùng của lô đất, để chừa ra toàn bộ không gian phía trước làm cảnh quan sân vườn kết hợp bể bơi ngoài trời hiện đại.

Bể bơi trong mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp 110m2 này được đặt ở phía trước ngôi biệt thự, dạng hình chữ nhật vuông vức ăn khớp với kiến trúc khỏe khoắn của ngôi biệt thự. Một bên được thiết kế với 2 chòi nghỉ kết hợp ghế nghỉ hiện đại, một bên tiếp giáp với hệ thống cây xanh đem đến không gian tươi mát và trong lành. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp này chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những gia chủ khó tính nhất.

Mẫu 3: Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp hình chữ L độc đáo ấn tượng

bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp

Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp hình chữ L độc đáo

Hướng tới những không gian sống mới mẻ và độc đáo, mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi hình chữ L này đã được thiết kế với sự sáng tạo và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Bởi thế vẻ đẹp mà nó mang trong mình cũng là vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt mà không một mẫu nhà nào có được.

Ngôi biệt thự có hình dạng chữ L với 2 góc vuông và được thiết kế thêm khối hình trụ đứng ở góc giữa, một mặt tạo ra không gian nhà khách độc đáo, ấn tượng, mặt khác hóa giải được những điểm khuyết từ hình dạng chữ L.

Bên cạnh vẻ đẹp về hình khối, mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp này còn được trang trí với các đường chỉ kẻ ngang tường đơn giản và bố trí thêm các chậu cây cảnh xanh mát để làm tăng tính thẩm mỹ.

Mặt bằng bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp

Bản vẽ tổng mặt bằng mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp chữ L

Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp hình chữ L này được thiết kế trên ô đất có diện tích 825m2 bao gồm biệt thự 300m2, khu bể bơi rộng 120m2, còn lại được sử dụng làm sân vườn tiểu cảnh. Tất cả đều được sắp xếp và bố trí một cách khoa học.

Mẫu 4: Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp mái thái 150m2

Biệt thự 3 tầng có bể bơi

Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp mái thái 150m2

Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp mái thái 150m2 này mang trong mình vẻ đẹp của sự hiện đại và tươi mới, trẻ trung. Đặc điểm này đến từ lối kiến trúc hiện đại đơn giản, màu sơn ngoại thất nhẹ nhàng và hệ thống cây cảnh được bố trí đầy tinh tế nơi các ban công và cửa sổ. Tất cả đều hướng tới một không gian sống có đem lại cảm giác yên bình, thư thái cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Biệt thự 3 tầng có bể bơi

Hệ mái thái ấn tượng của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp 150m2

Hệ mái thái của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp 150m2 này được thiết kế với nhiếu tầng mái xếp chồng lên nhau. Ngói màu xanh coban được lựa chọn cho hệ mái thái này, nhìn từ trên xuống, toàn bộ ngôi biệt thự và không gian bể bơi có một sự liên hết hài hào về mặt màu sắc và hình dáng, tạo cảm giác vô cùng dễ chịu.

Mẫu 5: Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp 4 phòng ngủ sang trọng

Biệt thự 3 tầng có bể bơi

Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp sang trọng

Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp này được thiết kế với phon cách kiến trúc tân cổ điển, kết hợp những hình khối vuông vức với những đường nét hình vòm cong mềm mại mang đến vẻ đẹp hài hòa, cân đối và chắc chắn.

Bên cạnh hình khối và đường nét, màu sơn ngoại thất cũng là một điểm cộng làm nâng tầm giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà. Màu trắng được lựa chọn là màu sơn ngoại thất duy nhất cho toàn bộ ngôi biệt thự bởi nó vừa có thể khiến ngôi nhà có vẻ đẹp sang trọng, vừa hài hòa với cảnh quan thiên nhiên. Đồng thời, nó cũng là một màu sắc biểu tượng cho sự thịnh vượng, trường tồn, chính vì vậy nó thường xuyên được các gia chủ yêu thích và lựa chọn.

Biệt thự 3 tầng có bể bơi

Không gian bể bơi tươi mát của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp sang trọng

Bể bơi của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp này được thiết kế bên sườn của ngôi biệt thự, xung quanh bao bọc bởi hệ thống sân vườn xanh tươi, tạo cảm giác mát mẻ và không gian trong lành. Hệ thống cửa kính được tận dụng để nhìn ra không gian khoáng đạt của khu bể bơi, đồng thời giảm được sự ngăn cách giữa không gian bên trong và bên ngoài ngôi biệt thự.

Đẳng cấp và chất lượng chính là không gian sống mà mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp có thể mang đến cho gia chủ. Bởi vậy, nếu bạn đang phân vân hay có những thắc mắc về mẫu nhà này, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn chi tiết nhất.

Liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn phương án thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình!

Hotline: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận