Tổng hợp những ý tưởng thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp 1, 2, 3 tầng

Không gian, đất xây dựng càng ngày càng chật chội chính là điều kiện khó khăn đối với những gia đình có mong muốn sở hữu, hay xây dựng những không gian nhà ở rộng rãi và thoáng mát. Những mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp luôn là ưu tiên hàng đầu đối với nhu cầu xây dựng của nhiều gia đình hiện nay. 

  •  
Tư vấn thiết kế nhà kính hiện đại 2 tầng mái thái sang trọng
  •  
Tổng hợp các mẫu nhà biệt thự 1 tầng ở quê đẹp
  •  
Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 1 tum đẹp

Thế nhưng, không phải ai cũng đủ điều kiện và năng lực để có thể xây dựng được một ngôi nhà như ý muốn. Những chủ đầu tư liên đến với kiến trúc Angcovat có rất nhiều những trường hợp khác nhau, nhưng tựu chung lại, thì hầu hết, chủ nhà nào cũng mong muốn sở hữu được cho mình một không gian nhà ở rộng rãi và thoáng mát, gần gũi nhất với tự nhiên. Chính vì thế, mà các mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp luôn được các chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn để xây dựng cho gia đình mình. Cũng như mong muốn kiến trúc sư có thể đáp ứng và thỏa mãn được những yêu cầu đó. 

Biệt thự thoáng mát đẹp

Biệt thự thoáng mát trở thành nhu cầu xây dựng của nhiều gia đình hiện nay 

Sở hữu những ngôi nhà biệt thự thoáng mát, thẩm mỹ và đầy đủ tiện nghi, cũng như công năng sử dụng là điều mà bất cứ gia đình nào cũng mong muốn. Việc sở hữu những không gian kiến trúc hợp lý, thoáng mát, cùng với hệ thống công năng sử dụng tiện nghi thực sự tuyệt vời trong cuộc sống hiện đại hiện nay. 

Sự khác biệt của những mẫu nhà biệt thự thoáng mát, có không gian các mặt kiến trúc tiếp xúc với thiên nhiên, khác biệt rất lớn so với những mẫu nhà phố, nhà ống chật chội và bí bách. Độ rộng rãi, ấn tượng của không gian kiến trúc ngôi nhà này cũng hơn hẳn so với những công trình nhà phố khác. Và ưu tiên về độ thoáng mát, rộng rãi và tiếp xúc với thiên nhiên nhiều hơn hẳn. 

Thế nào là biệt thự thoáng mát?

biệt thư thoáng mát là gì

Thế nào là biệt thự thoáng mát?

Không gian kiến trúc của mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát luôn là lựa chọn được nhiều gia đình yêu thích. Các mẫu biệt thự thoáng mát được hiểu là những ngôi nhà ở, dạng biệt thự, với những đặc trưng như sau:

+ Diện tích nhà rộng rãi.

+ Kiến trúc nhà ở biệt thự với 4 mặt thoáng, tiếp giáp với thiên nhiên. 

+ Không gian xung quanh nhà là sân vườn, tiểu cảnh. Các không gian xây sân, vườn, rộng rãi phía sau tạo nên cho ngôi nhà sự thoáng mát cần thiết. 

+ Thiết kế kiến trúc có thể là 1- 2 mặt tiền, song xung quanh nhà vẫn đẹp và thoáng mát vô cùng nhờ hệ thống cây cảnh, sân vườn bao quanh

Ngôi nhà biệt thự thoáng mát khác biệt với những công trình nhà phố, nhà lô bởi sự san sát các bức tường xung quanh. Bạn sẽ chẳng cảm thấy sự ngột ngathj, hay bí bách nào trong tổng thể mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát này. 

Những ưu điểm của thiết kế biệt thự thoáng mát đối với chủ đầu tư hiện nay

Bởi mang trong mình rất nhiều ưu điểm, cũng như lợi ích tuyệt vời, mà những mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát luôn nhận được sự ưu ái từ rất nhiều khách hàng. Những điều tuyệt vời mà bạn chỉ có thể được tận hưởng ở những mẫu nhà biệt thự thoáng mát này đem lại. Cụ thể như sau: 

Ưu điểm của biệt thự thoáng mát đẹp

Biệt thự thoáng mát và những điều tuyệt vời đem lại cho mỗi người

Thứ nhất: Tạo không gian sống thoải mái

Không thể phủ nhận được những giá trị mà các mẫu biệt thự thoáng mát đem lại cho mõi chủ đầu tư. Không gian sống được tính bao gồm cả không gian bên trong và bên ngoài của công trình. Chính điều kiện thoáng mát của những công trình này mà đem lại cho chủ đầu tư những không gian sống, sinh hoạt thoải mái và tôi ưu nhất. Sự thoải mái được thể hiện trong không khí xung quanh, sự trong xanh, sạch đẹp của những công trình này góp phần tạo nên một không gian làm việc như ý nhất. 

Thứ hai: Mang lại giá trị thẩm mỹ tối ưu

Các mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát với đặc trưng rộng rãi về diện tích xây dựng. Đồng thời, chủ đầu tư của các công trình này cũng thường đầu tư xây dựng công trình ở mức tương đối khá. Thậm chí, chi phí xây dựng và hoàn thiện còn ở mức cao cấp. Chính vì thế, mà yêu cầu và những giá trị thẩm mỹ cũng cần được tối ưu nhất. Đem lại cho chủ đầu tư những giá trị thẩm mỹ kiến trúc ấn tượng hơn hẳn. 

Thứ ba: Biệt thự thoáng mát có tính kết nối với thiên nhiên

Đây là ưu điểm không thể phủ nhận được khi sử dụng mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp này. Sự kết nối với thiên nhiên được thể hiện rất rõ ràng qua từng chi tiết trang trí kiến trúc, cho đến các cách thức bố cục không gian xung quanh. Càng có nhiều không gian mở, thì ngôi nhà càng kết nối với thiên nhiên một cách rõ ràng nhất. 

Bố trí các khoảng sảnh rộng, bao gồm cả sảnh trước lẫn sảnh phụ. Kết hợp cùng với hệ thống cửa sổ lớn. Và chất liệu cửa kính,... là những cách được nhiều chủ đầu tư áp dụng để tận dụng được những ưu điểm của các mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát. Hơn thế nữa, không gian thiên nhiên trong xanh, các mẫu biệt thự 2 tầng không gian mở, hay những thiết kế mang đậm dấu ấn thiên nhiên,... cũng đều thể hiện được tối đa giá trị và đặc trưng của những công trình này. 

Thứ tư: Có thể tận dụng làm không gian nghỉ dưỡng

Chính bởi sự kết nối với thiên nhiên, mà các mẫu biệt thự thoáng mát có thể được tận dụng làm không gian nhà biệt thự nghỉ dưỡng. Phù hợp xây dựng ở khu vực vùng ngoại ô, tận dụng lợi thế tiếp xúc với thiên nhiên. Mà các mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng phát huy được trọn vẹn công năng sử dụng của nó. 

Yêu cầu thiết kế biệt thự thoáng mát hiện nay trên thị trường

thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp

Những yêu cầu thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp từ chủ đầu tư trên cả nước

Những mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát hiện nay ngày càng trở thành xu hướng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Là một đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự chuyên nghiệp. Kiến trúc sư Angcovat thường xuyên tiếp nhận được những yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự từ khách hàng trên khắp cả nước. Hầu hết, chủ đầu tư nào cũng mong muốn sở hữu được những không gian xây dựng nhà ở phù hợp.

Các yêu cầu thiết kế biệt thự thoáng mát 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng... thường xuyên được kiến trúc sư của chúng tôi tiếp nhận, và đưa ra những phương án giải quyết phù hợp dành cho từng đối tượng khách hàng. Thỏa mãn được những nhu cầu thiết kế này, kiến trúc sư đã mang đến những phương án thiết kế ấn tượng và độc đáo khác nhau. 

Tham khảo thêm: Thiết kế biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Các công trình nhà biệt thự thoáng mát đảm bảo được tính thẩm mỹ, kiến trúc, và đảm bảo được tính bền bỉ, lâu dài theo thời gian. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của những mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát này. Dù trải qua nhiều năm, song kiến trúc và tính thẩm mỹ, tính ứng dụng vẫn được phát huy một cách tối ưu nhất. 

Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp

Các mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp được thực hiện bởi kiến trúc sư Angcovat. Những công trình đảm bảo được giá trị, tính thẩm mỹ, cũng như tối ưu công năng sử dụng của từng công trình. 

Biệt thự thoáng mát

Những mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát...

Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát được thực hiện đều là những phương án thiết kế được kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn dành cho chủ đầu tư hiện nay. Các công trình đều được thiết kế với đầy đủ hình ảnh, kiến trúc, cũng như các phương án thiết kế sao cho hợp lý với mong muốn của mọi khách hàng. Hình ảnh phối cảnh, kiến trúc cũng như các phương án thiết kế 3D, kiến trúc cũng được thực hiện cho công trình một cách chỉn chu và hoàn thiện nhất. Các mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu thực tế. Và điều kiện xây dựng của từng gia đình. 

Tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát 1 tầng

Biệt thự thoáng mát 1 tầng

Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp 1 tầng

Các mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát 1 tầng đều là những thiết kế nhà biệt thự sân vườn. Được thực hiện đầy đủ các bước từ đầu đến cuối, hoàn thiện hồ sơ thiết kế một cách trọn vẹn. Nên những mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát đảm bảo được trọn vẹn mong muốn, và thỏa mãn được những nhu cầu của khách hàng hiện nay. Dưới đây là hình ảnh phối cảnh những phương án thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp bạn nhé!

Biệt thự thoáng mát mái bằng 1 tầng

Mẫu số 1: Thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp 1 tầng mái bằng. Công trình thể hiện được trọn vẹn phong cách kiến trúc hiện đại. Với không gian 3 mặt thoáng, được tận dụng chất liệu kính trắng, các không gian thoáng đãng, thể hiện được sự chắc chắn và ấn tượng!

Biệt thự thoáng mát mái bằng

Mẫu số 2: Tư vấn mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát 1 tầng mái bằng hiện đại. Chất liệu cửa kính được tận dụng tối ưu trong không gian kiến trúc, ngoại thất của những công trình này. Hệ thống cửa kính, vớ 2 mặt tiền hiện đại đóng vai trò quan trọng đối với không gian nội thất, cũng như ngoại thất của ngôi nhà. 

Biệt thự thoáng mát 1 tầng đẹp

Mẫu số 3: Những ý tưởng thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp mái bằng hiện đại. Diện tích sử dụng của ngôi nhà này rộng 250m2, với thiết kế theo dạng nhà biệt thự 1 tầng có không gian mở. Thiết kế phù hợp vơi nhu cầu sử dụng, sinh hoạt, nghỉ dưỡng của những gia đình hiện đại. 

Biệt thự thoáng mát 1 tầng đẹp

Mẫu số 4: Ý tưởng thiết kế biệt thự thoáng mát 1 tầng kết hợp bể bơi. Không gian của bể bơi sang trọng, hiện đại, kết hợp cùng với tổng thể kiến trúc mới mẻ, màu sắc đa dạng cũng đem đến cho ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát 1 tầng vẻ đẹp ấn tượng và thú vị. 

biệt thự thoáng mát 1 tầng

Mẫu 5: Tổng hợp những ý tưởng thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp 1 tầng mái thái bằng kính. Không gian nhà biệt thự 1 tầng đơn giản, cùng với hệ thống cửa kính sang trọng, mới mẻ, cũng tạo nên cho ngôi nhà sự ấn tượng, khác biệt và tinh tế. 

biệt thự thoáng mát 1 tầng

Mẫu số 6: Giới thiệu các mẫu thiết kế biệt thự thoáng má đẹp 1 tầng bằng kính hiện đại. Ấn tượng nhẹ nhàng, tinh tể trong các mẫu thiết kế kiến trúc. Bạn có thể cảm nhận được sự tinh tế và mới mẻ trong thiết kế tổng thể không gian sử dụng của ngôi nhà. Sự mềm mại, nhẹ nhàng của kiến trúc, ngoại thất của ngôi nhà gúp đảm bảo được tính thẩm mỹ, cũng như sự sang trọng, bề thế mà công trình thể hiện được. 

biệt thự thoáng mát 1 tầng

Mẫu số 7: Ngắm mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp 1 tầng bằng kính mới mẻ hiện đại

biệt thự thoáng mát 1 tầng

Mẫu số 8: Tư vấn thiết kế kiến trúc mẫu biệt thự thoáng mát 1 tầng phong cách tân cổ điển đẹp. Các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng châu âu tân cổ điển thể hiện được vẻ đẹp tinh tế và ấn tượng trong thiết kế kiến trúc. 

biệt thự thoáng mát 1 tầng

Mẫu 9: Giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp 1 tầng mái thái

Giới thiệu các mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát 2 tầng đẹp hiện nay

Biệt thự 2 tầng thoáng mát khác biệt về độ lớn, số lượng tầng so với các công trình nhà biệt thự 1 tầng. Những thiết kế biệt thự thoáng mát 2 tầng có diện tích tổng 2 sàn tương đối lớn, chi phí đầu tư khá cao. Vì thế nên những chủ gia đình sở hữu được những không gian sống như thế này thực sự đáng mơ ước giữa cuộc sống hiện đại.

các mẫu biệ thự thoáng mát 2 tầng

Giới thiệu các mẫu biệt thự thoáng mát 2 tầng đẹp mái thái

biệt thự thoáng đẹp 2 tầng

Mẫu số 10: Giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp 2 tầng đơn giản và ấn tượng. Với thiết kế 1 mặt tiền hiện đại, mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng này đảm bảo được tính thẩm mỹ và giá trị kiến trúc tối ưu của gia đình. 

Hình ảnh biệt thự thoáng đẹp 2 tầng

Mẫu 11: Ngắm mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp 1, 2, 3 tầng sang trọng. Thiết kế kiến trúc biệt thự thoáng mát theo phong cách Nhật bản. Không gian kiến trúc mới mẻ và ấn tượng, phù hợp với lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. 

mẫu biệt thự thoáng đẹp 2 tầng

Mẫu số 12: Giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp 2 tầng mái thái hiện đại vô cùng ấn tượng. Màu sắc trắng trong kiến trúc được thể hiện khá đơn giản và tinh tế. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng được hệ thống sơn tường ngoại thất, cùng hệ thống cửa sổ đơn bằng kính kết hợp. Mang lại cho công trình sự tinh tế và chắc chắn vô cùng. 

biệt thự thoáng đẹp 2 tầng

Mẫu 13: Tham khỏa mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp 2 tầng 3 gian cân đối.

biệt thự thoáng đẹp

Mẫu số 14: Tư vấn thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp mái thái vô cùng sang trọng. 

biệt thự thoáng đẹp

Mẫu số 15: Ngắm mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp vô cùng. Loại biệt thự thoáng mát với đa số loại vật liệu hiện đại, được thể hiện với sự tinh tế và ấn tượng trong thiết kế kiến trúc. 

thiết kế biệt thự thoáng đẹp

Mẫu 16: Ngắm mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp 2 tầng hiện đại mái bằng. Thiết kế kiến trúc biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền hiện đại đẹp với sự tinh tế trong cách thức bố cục kiến trúc. 

Giới thiệu các mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát 3 tầng đẹp

thiết kế biệt thự thoáng đẹp

Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp 3 tầng hiện đại

Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp hiện nay. Với sự thoải mái trong cách thiết kế kiến trúc, bố cục công năng sử dụng, cũng như sự chỉn chu trong việc thiết kế và bố cục kiến trúc. Những hồ sơ thiết kế được bàn giao cho chủ đầu tư trên khắp cả nước chính là minh chứng rõ ràng nhất cho tính hấp dẫn của những mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp này. 

thiết kế biệt thự thoáng mát

Mẫu 17: Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp 3 tầng hiện đại. Những loại vật liệu bằng gỗ tự nhiên, màu sắc gỗ nâu trầm ấn tượng thể hiện được sự mới mẻ và đặc biệt của kiến trúc ngoại thất. Đồng thời, đối với màu sắc, các chất liệu tương phản được sử dụng làm tăng thêm hiệu quả về không gian kiến trúc, tính thẩm mỹ và sự tối ưu trong thiết kế kiến trúc một cách tốt nhất. 

Kiến trúc biệt thự thoáng mát đẹp

Mẫu 18: Ngắm nhìn mẫu biệt thự thoáng mát 3 tầng hiện đại. Hình khối, cách thức vận dụng các chi tiết kiến trúc, mảng miếng thiết kế. 

biệt thự thoáng mát đẹp

Mẫu 19: Tham khảo ý tưởng thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp 3 tầng bằng kính hiện đại vô cùng ấn tượng. Hình khối kiến trúc chữ L với đặc tính là sự thoải mái trong cách thức bố trí, sắp xếp mặt bằng công năng sử dụng.

biệt thự thoáng mát đẹp

Mẫu 20. Giới thiệu những mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp 3 tầng hiện đại. Kiến trúc 2 mặt tiền của công trình thể hiện được vẻ đẹp, tính thẩm mỹ, cũng như sự chắc chắn cho tổng thể bố cục không gian kiến trúc. Những chất liệu đặc biệt như gạch đỏ, kính,... cũng được áp dụng thực hiện trong mẫu thiết kế kiến trúc nhà 2 mặt tiền thoáng đẹp như thế này của công trình. 
 

biệt thự thoáng mát đẹp 3 tầng

Mẫu số 21: Ngắm mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp 3 tầng hiện đại. Hình ảnh phối cảnh kiến trúc mẫu nhà 3 tầng hiện đại mái bằng được hoàn thiện. Công trình này cũng có thể được xây dựng ở phố. Vì phù hợp với những lô đất dài, và 1 mặt tiền. Kiến trúc hiện đại, mái bằng được đánh giá khá tốt bởi phương án thiết kế hợp lý, tinh tế , thể hiện rõ ràng được những đặc trưng về mặt kiến trúc.  

biệt thự thoáng mát đẹp 3 tầng

Mẫu số 22: Thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp 3 tầng hình chữ L. Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp đảm bảo được tính thẩm mỹ trong cách thức bố cục kiến trúc ngoại thất. Vật liệu kính cũng được ứng dụng trong tổng thể mẫu thiết kế. 

biệt thự thoáng mát đẹp 3 tầng

Mẫu số 23: Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp 3 tầng hiện đại có bể bơi đẹp. 

biệt thự thoáng mát đẹp 3 tầng

Mẫu 24: Ngắm thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp 3 tầng hiện đại mái bằng

biệt thự thoáng mát đẹp

Mẫu số 25: Ý tưởng thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp 3 tầng mái lệch.. Mẫu thiết kế nhà biệt thự mái lệch được thực hiện với sự chỉn chu, 1 mặt tiền. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng được cho gia đình mình. Phương án thiết kế mái lệch khá mới mẻ và độc đáo. 

biệt thự thoáng mát đẹp

Mẫu số 26: Tư vấn thiết kế biệt thự thoáng đẹp 3 tầng tân cổ điển ốp đá sang trọng. 

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế biệt thự thoáng đẹp 3 tầng cần gì?

Để sở hữu được một mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát, bạn cần chuẩn bị thật kĩ cho mình những phương án thiết kế sao cho phù hợp. Để sở hữu được những mẫu thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp này, bạn cần thỏa mãn được các yếu tố liên quan đến vật liệu hoàn thiện, cùng màu sắc kiến trúc của ngoại thất công trình. Từ gam màu trắng, sáng cho đến các loại vật liệu gạch ốp tường, đá ốp tường ngoại thất. 

Knh nghiệm thiết kế biệt thự thoáng mát

 Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế biệt thự thoáng đẹp

+ Bạn nên xác định rõ điều kiện xây dựng thực tế của gia đình mình: Có đất rộng rãi hay không? Chi phí xây dựng tối đa là bao nhiêu?

+ Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp phù hợp với điều kiện thực tế của nhiều gia đình hiện nay. 

Trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm thiết kế, thi công biệt thự thoáng mát đẹp mà bạn cần lưu ý khi tiến hành thiết kế và xây dựng. Bạn có muốn sở hữu một không gian nhà ở tuyệt vời và ấn tượng như thế này hay không? 

Hãy liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan!

Hotline: 0988 030 680

xem thêm: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận