Gợi ý những mẫu nhà cấp 4 kinh doanh đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm

Hiện nay, xu hướng lựa chọn mẫu nhà cấp 4 kinh doanh được rất nhiều gia đình hướng đến. Đặc biệt đối với những gia đình ít người và muốn kết hợp cùng với việc kinh doanh thì nhà cấp 4 là một gợi ý hoàn hảo. So với những ngôi biệt thự sang trọng hay những ngôi nhà ống cao tầng thì mẫu nhà cấp 4 thường được thiết kế theo đơn giản, không cầu kì. 

MỤC LỤC

 1   Lý do vì sao mẫu nhà cấp 4 kinh doanh lại được ưa chuộng?

 2   Gợi ý những mẫu nhà cấp 4 kinh doanh phổ biến hiện nay

 3   Mẫu nhà cấp 4 kinh doanh - chi phí bao nhiêu để xây dựng

 4   Đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công mẫu nhà cấp 4 kinh doanh uy tín tại Hà Nội


Hãy cùng tìm hiểu một số mẫu nhà cấp 4 hiện đại, tiện nghi mà chúng tôi sưu tầm ngay trong bài viết dưới đây. Những không gian của mẫu nhà cấp 4 kinh doanh thực sự mang lại hiệu quả kinh doanh phù hợp, hiệu quả đối với hoạt động sinh hoạt thường nhật của nhiều gia đình. 

  •  
Giới thiệu các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ đẹp nhất
  •  
Hướng dẫn thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp và đầy đủ tiện nghi
  •  
Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2 vô cùng ấn tượng và sang trọng


Lý do vì sao mẫu nhà cấp 4 kinh doanh lại được ưa chuộng?

Những năm gần đây, nhu cầu xây dựng nhà ngày càng nhiều và lựa chọn kiểu nhà cấp 4 được nhiều gia đình Việt  lựa chọn rất nhiều. Sở dĩ có điều này là do chi phí xây dựng nhà cấp 4 hợp túi tiền của nhiều gia đình đặc biệt với các cặp vợ chồng mới cưới. Điểm nổi bật trong kiến trúc nhà cấp 4 đó là sự đa dạng, rộng rãi, không quá rườm rà trong từng chi tiết. Với những mẫu nhà cấp 4 kinh doanh như hiện nay không chỉ được những gia đình sống tại nông thôn ưa chuộng. Mà ngay cả ở những thành phố lớn, nhiều gia đình cũng có xu hướng lựa chọn mẫu nhà đặc biệt này. Bên cạnh yếu tố chi phí xây dựng không tốn kém thì nhà cấp 4 được hoàn thành trong thời gian ngắn.

Mẫu nhà cấp 4 kinh doanh

Vì sao nhà cấp 4 được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay

Những mẫu nhà cấp 4 kinh doanh được nhiều gia đình Việt lựa chọn, không bao giờ sợ lỗi mốt, cùng với đó là chi phí xây dựng không tốn kém, thiết kế đa dạng theo sở thích cá nhân. Trong bài viết này, chúng tôi xin đưa ra một số mẫu nhà cấp 4 kinh doanh để bạn đọc tham khảo. 

Xem thêm: Tham khảo một số mẫu thiết kế nhà 2 tầng 150m2 đẹp

Gợi ý Những mẫu nhà cấp 4 kinh doanh phổ biến hiện nay

Mẫu nhà cấp 4 kinh doanh mái thái

Những năm gần đây, xu hướng xây dựng nhà cấp 4 mái thái rất được người Việt ưa chuộng, đặc biệt là ở những khu vực nông thôn, ngoại thành, nơi có thu nhập thấp nhưng lại có diện tích đất rất rộng. Nhiều người hiện nay không còn xa lạ gì đối với mẫu nhà cấp 4 mái thái, đây là một trong những kiểu nhà rất được thịnh hành và có thời gian đã trở thành một trào lưu tại Việt Nam. Sở dĩ kiểu nhà cấp 4 mái thái phát triển một cách vượt bậc đó là chi phí xây nhà khá tiết kiệm mà vẫn đủ chức năng. 

Mẫu nhà cấp 4 kinh doanh đẹp

Mẫu nhà cấp 4 kinh doanh mái thái độc đáo và ấn tượng

Nhà mái thái cấp 4 có thể được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau như cổ điển, tân cổ điển, hiện đại theo xu hướng mới. Chính điều này đã tạo nên những công trình ấn tượng phù hợp với các gia đình đất rộng giúp cho tổng thể ngôi nhà sinh động hơn. Có thể nhận thấy rằng mẫu nhà cấp 4 kinh doanh hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của một gia đình nhỏ.

Mẫu nhà cấp 4 kinh doanh 1 tầng

Thiết kế nhà 1 tầng cấp 4 cũng là một lựa chọn phù hợp được các cặp vợ chồng mới cưới, hay các gia đình eo hẹp tài chính. Tùy theo mục đích sử dụng cũng như tài chính của bạn và gia đình bạn có thể lựa chọn mẫu nhà cấp 4 kinh doanh 1 tầng với thiết kế có gác lửng, chữ L, hoặc chữ U,....Với mẫu nhà cấp 4 kinh doanh 1 tầng tưởng chừng khiến không gian bí bách, chật hẹp nhưng hoàn toàn không phải như vậy. Theo các kiến trúc sư chia sẻ thì mẫu nhà cấp 4 một tầng này được xem là mẫu thiết kế hiện đại, tiện nghi, với đầy đủ chức năng cùng với chi phí tiết kiệm tối ưu. 

Tham khảo thêm: Hướng dẫn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp vô cùng

Mẫu nhà cấp 4 kinh doanh đẹp

Mẫu nhà cấp 4 kinh doanh 1 tầng phù hợp với gia đình ít người

Mẫu nhà cấp 4 kinh doanh có gác lửng

Đúng như tên gọi của mình, mẫu nhà cấp 4 kinh doanh có gác lửng với thiết kế đơn giản sử dụng gác lửng, hay còn gọi là gác xép được coi là tầng trung gian giữa các tầng trong căn nhà. Đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, khiêm tốn thì việc sử dụng gác lửng được coi là giải pháp tiết kiệm không gian. Một điểm đặc biệt đó là chi phí xây dựng khá tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng của ngôi nhà. Với phần gác lửng bạn có thể tận dụng làm phòng khách, phòng ngủ hoặc là nơi vui chơi cho trẻ nhỏ hay là nơi chứa đồ của gia đình vô cùng tiện lợi.

Mẫu nhà cấp 4 kinh doanh đẹp

Mẫu nhà cấp 4 kinh doanh có gác lửng đơn giản, tiện nghi

Với thiết kế độc đáo này giúp cho mọi người có cảm giác không gian rộng rãi hơn, căn nhà vẫn toát lên được nét hiện đại. Mẫu nhà cấp 4 kinh doanh sử dụng gác lửng được khá nhiều gia đình trẻ ưa chuộng. Kiểu thiết kế độc đáo này không chỉ phổ biến ở khắp nơi từ thành phố cho đến các vùng ngoại thành, nông thôn. Ngôi nhà có gác lửng tạo nên nét đẹp độc đáo cho ngôi nhà cũng như tiết kiệm không gian sinh hoạt cho gia đình.

Tham khảo thêm: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mái bằng sang trọng và tiện nghi

Mẫu nhà cấp 4 kinh doanh đẹp

Tư vấn các mẫu nhà cấp 4 kinh doanh có gác lửng đẹp 

Nhà cấp 4 có gác lửng chắc chắn luôn mang đến cho không gian gia đình cảm giác mới mẻ cùng với mực chi phí tiết kiệm cũng như thời gian thi công nhanh.

Mẫu nhà cấp 4 kinh doanh mái bằng

Có thể nhận thấy rằng so với mẫu nhà cấp 4 truyền thống tại Việt Nam thì nhà cấp 4 mái bằng đã mang đến một nét độc đáo. Nhà cấp 4 mái bằng dường như đã chiếm được tình cảm của nhiều gia đình chính nhờ nét trẻ trung, toát lên được vẻ đẹp hiện đại, sự năng động nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu về công năng sử dụng.

Đối với những gia đình yêu thích sự đơn giản và eo hẹp về tài chính thì mẫu nhà cấp 4 kinh doanh mái bằng sẽ là gợi ý không hề tồi. Theo các chuyên gia cho biết thì nhà cấp 4 mái bằng rất thích hợp với những cặp vợ chồng trẻ hiện nay. Bởi thiết kế ngôi nhà toát lên phong cách đơn giản nhưng hiện đại, trẻ trung. Với phần nhà mái bằng khá kiên cố, chắc chắn trong kết cấu mái giúp gia đình tận dụng không giản để vui chơi, khu vui chơi hoặc trồng hoa, cây cảnh, và đây chính điểm mà nhà cấp 4 truyền thống không có được.

Bạn đọc quan tâm: Tư vấn các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp

Mẫu nhà cấp 4 kinh doanh đẹp

Mẫu nhà cấp 4 kinh doanh có gác lửng hiện đại, tiện nghi

So với thời gian trước thì có thể nhận thấy hiện nay các mẫu nhà cấp 4 kinh doanh được các kiến trúc sư thiết kế độc đáo, mới mẻ và sáng tạo phù hợp với sự phát triển của cuộc sống con người. Nhà cấp 4 luôn là một lựa chọn cho các gia đình trẻ, các cặp vợ chồng mới cưới, hay những gia đình có thu nhập thấp. Với những mẫu nhà cấp 4 kinh doanh mà chúng tôi vừa gợi ý hi vọng sẽ giúp được những gia đình đang có ý định xây dựng nhà trong thời gian sắp tới.

Mẫu nhà cấp 4 kinh doanh - chi phí bao nhiêu để xây dựng

Chi phí để xây nhà cấp 4 sẽ mất khoảng bao nhiêu tiền? Có lẽ đây là mối quan tâm hàng đầu của nhiều gia đình khi chuẩn bị xây nhà. Theo các kiến trúc sư cho biết, bạn có thể trả tiền nhân công xây dựng tính theo 1m2 và tự mua vật liệu xây dựng. Nếu bạn lựa chọn phương án này thì bạn phải tự mua vật liệu xây dựng như xi măng, gạch, cốt pha….Hãy tìm hiểu các đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng hoặc nhờ người tư vấn để có thể mua được sản phẩm chất lượng tốt. Còn trong trường hợp bạn không có thời gian hoặc không có kinh nghiệm xây dựng nhà thì bạn có thể sử dụng dịch vụ xây dựng nhà trọn gói. Tức là bên chủ thầu xây dựng này họ sẽ làm hết các công đoạn từ A đến Z, tuy nhiên sẽ có một số phát sinh nên chi phí có thể tăng lên.

Chi phí mẫu nhà cấp 4 kinh doanh đẹp

Chi phí xây dựng mẫu nhà cấp 4 kinh doanh

Chính vì vậy mà lời khuyên cho bạn là khi chuẩn bị tiến hành để xây dựng một căn nhà cấp 4 hoàn chỉnh. Các gia đình hãy nên tìm hiểu nghiên cứu kĩ lưỡng, khảo sát thị trường thực tế cũng như chuẩn bị bản vẽ và hợp đồng rõ ràng nhằm tránh phát sinh những chi phí không  mong muốn.

Trước khi xây dựng nhà cấp 4 bạn nên chuẩn bị cho mình một kế hoạch chi tiết, cụ thể rõ ràng. Dưới đây là gợi ý một số thông tin cần thiết trước khi xây dựng mẫu nhà cấp 4 kinh doanh ban có thể tham khảo:

Mẫu nhà cấp 4 kinh doanh đẹp

Chi phí xây dựng nhà cấp 4 bao nhiêu?

+Chuẩn bị kế hoạch xây dựng nhà, tài chính dự kiến, khoản tiền định vay ngân hàng hoặc người thân, bạn bè

+Tham khảo ý kiến của những người xây nhà trước đó để lựa chọn công ty tư vấn thiết kế xây dựng đáng tin cậy

+Tìm đơn vị cung cấp nguyên vật liệu xây dựng cũng như nhà thầu thi công phần thô, xây dựng phần hoàn thiện

Mẫu nhà cấp 4 kinh doanh so với những căn biệt thự hay những căn nhà phố không toát lên được vẻ lộng lẫy nhưng lại mang đến sự tiện nghi, đơn giản mang nét đẹp riêng. Với những gia đình ít người, muốn kết hợp vừa để và kinh doanh thì nhà cấp 4 là lựa chọn hoàn hảo. Đa số các mẫu nhà cấp 4 được thiết kế không quá cầu kì hay rườm rà trong kiến trúc, mẫu nhà cấp 4 giúp cho các thành viên trong gia đình gần gũi nhâu hơn. 

Tham khảo thêm: Tham khảo những mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất

Đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công mẫu nhà cấp 4 kinh doanh uy tín tại Hà Nội

Mẫu nhà cấp 4 kinh doanh đẹp

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất nhà ở. Chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ cho rất nhiều công trình trên khắp cả nước. Chúng tôi tự hào sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư sẽ tư vấn về thiết kế kiến trúc, màu sắc, phong thủy hợp mệnh với gia chủ. Sơ với những đơn vị khác trong cùng lĩnh vực thiết kế thi công xây dựng nhà ở, ANG luôn được khách hàng đánh giá cao về kiến thức về chuyên môn, sự chuyên nghiệp, chi tiết, tỉ mỉ trong những bản thiết kế nội thất. Cùng với sự đó là sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ các kiến trúc sư kinh nghiệm, cùng với mức giá rất hợp lý. 

Bạn đang ý định chuẩn bị xây nhà, và muốn tìm một đơn vị thiết kế thi công đáng tin cậy thì đừng chần chừ hãy liên hệ ngay với chúng tôi - Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG ngay hôm nay nhé.

Hotline: 0988 030 680

Bạn đọc quan tâm: Tư vấn các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận