Khám phá những không gian nhà cấp 4 gác lửng tuyệt vời bậc nhất

Không gian nhà cấp 4 gác lửng được khá nhiều gia đình Việt yêu thích và lựa chọn bởi thiết kế độc đáo và tiện dụng. Với thiết kế phần gác lửng giúp tăng diện tích sử dụng cho ngôi nhà nhưng không hề làm ảnh hưởng đến cấu trúc chung của tổng thể. Bạn có thể sử dụng phần gác lửng này để là nơi đọc sách, phòng làm việc, phòng ngủ,…Dưới đây là tổng hợp một số không gian nhà cấp 4 gác lửng phổ biến, đẹp mắt.

Sở hữu những không gian nhà cấp 4 gác lửng đẹp thực sự là mong muốn của nhiều gia đình hiện nay. Đương nhiên, với tính thẩm mỹ, cùng với bố cục không gian hợp lý, thì bạn hoàn toàn có thể tận dụng được cho mình những khoảng không gian kiến trúc được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ, cũng như cách thức thiết kế, bố cục công năng sử dụng cho ngôi nhà của mình. Việc bạn tận dụng những khoảng không gian gác lửng cho việc sử dụng trong ngôi nhà cũng phù hợp với nhu cầu và điều kiện thực tế xây dựng hiện nay của nhiều gia đình. Bạn có thể cùng chúng tôi tham khảo những không gian nhà cấp 4 có gác lửng tuyệt vời dưới đây, bao gồm: 

  •  
Tư vấn thiết kế nhà 1 tầng nông thôn vô cùng ấn tượng
  •  
Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà cấp 4 đơn giản đẹp hiện nay
  •  
Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đẹp vô cùng


Vì sao ngày càng nhiều gi đình lựa chọn không gian nhà cấp 4 gác lửng?

Khái niệm tầng lửng, gác xep hay gác lửng là một cách gọi chung cho những kiến trúc nhà mà trong đó có một tầng trung gian giữa các tầng trong một ngôi nhà. Không gian nhà cấp 4 gác lửng được hiểu là một cách để tăng diện tích sử dụng không gian sống cho ngôi nhà. Nghĩa là với phần gác lửng sẽ giúp gia chủ tận dụng được khoảng không gian trống của căn nhà để làm phòng theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Không gian nhà cấp 4 gác lửng đẹp

Không gian nhà cấp 4 gác lửng vô cùng đẹp

Chính bởi ưu điểm này mà khá nhiều gia đình sống ở nông thôn cũng như thành thị đều ưa chuộng nhất là với những ngôi nhà có diện tích đất khiêm tốn. Gia chủ không những tận dụng được không gian trống mà còn tiết kiệm được chi phí xây dựng, lại mang đến cho gia chủ một cảm giác mới lạ. Đây cũng được biết đến như là một cách nhằm tăng diện tích sử dụng trong nhà, được các kiến trúc sư đánh giá là có sự cách tân so với các mẫu nhà cấp 4 truyền thống.

Không gian nhà cấp 4 gác lửng đẹp

Không gian nhà cấp 4 gác lừng được ưa chuộng tại Việt Nam

Không gian nhà cấp 4 gác lửng được đánh giá là một cách hiệu quả nhằm tăng diện tích sử dụng trong nhà. Với lối kiến trúc độc đáo mang đến sự mới lạ cho ngôi nhà trong khi không làm ảnh hưởng đến chiều cao của ngôi nhà rất thích hợp với không gian nhỏ hẹp, hạn chế chiểu cao như nhà cấp 4. Có thể nói rằng chính sự kết hợp phần gác lửng thông minh giúp mang đến cho gia chủ một cảm giác không gian sống thêm rộng rãi, có thể tận dụng để làm phòng đọc sách, phòng làm việc, phòng chứa đồ,….

Chính những ưu điểm này mà có thể nhận thấy rằng trong những năm gần đây, xu hướng lựa chọn không gian sống nhà cấp 4 được khá nhiều gia đình, đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ có con nhỏ lựa chọn làm không gian sống cho gia đình mình.

Bạn đọc quan tâm: Tổng hợp những ý tưởng thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái đẹp

Một số lưu ý khi thiết kế không gian nhà cấp 4 gác lửng đẹp và ấn tượng

Không gian nhà cấp 4 gác lửng với thiết kế khá độc đáo nhưng nếu bạn đang có ý định lựa chọn để xây dựng tổ âm cho riêng mình thì cũng nên tham khảo để có được thiết kế sao cho phù hợp như mong muốn. Dưới đây là một số lưu ý mà các kiến trúc sư xin chia sẻ để giúp bạn có thêm kinh nghiệm:

Lưu ý khi thiết kế không gian nhà cấp 4 gác lửng

Một số những lưu ý khi thiết kế không gian nhà cấp 4 gác lửng đẹp 

Thiết kế nội thất nên đơn giản và hiện đại

Không gian nhà cấp 4 gác lửng có đặc điểm là hạn chế về chiều cao nên khiến diện tích căn nhỏ trông nhỏ lại. Chính điều này gây khó khắn cho việc lựa chọn đồ nội thất sao cho phù hợp và gia chủ sẽ phải mất thời gian để tìm hiểu. Theo các kiến trúc sư khuyến cáo thì đối với không gian nhà cấp 4 gác lửng thì gia chủ nên tìm những đồ dùng nội thất với thiết kế đơn giản và hiện đại. Bên cạnh đó cũng chú ý sắp xếp và bố trí các món đồ nội thất sao cho hợp lý và khoa học nhằm biến không gian căn nhà thêm rộng rãi và cân đối. Một bộ ghế sofa giường hiện đại với thiết kế 2in vừa giường và ghế cùng với bàn trà gỗ nhỏ để tiết kiệm không gian nhưng vẫn mang lại sự tiện nghi.

Có thể thiết kế thêm nhiều cửa sổ

Không gian nhà cấp 4 gác lửng với diện tích khiêm tốn thì việc bố trí cửa sổ là một việc cần thiết và nên thực hiện. Cửa sổ ở những vị trí thích hợp sẽ giúp bạn tận dụng được ánh sáng mặt trời, giúp ngôi nhà tràn ngập ánh sáng, đảm bảo không gian sống gia đình bạn luôn thoáng mát, sạch sẽ và thông thoáng.

Xem thêm: Tư vấn các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp

Chọn màu sáng cho không gian nhà cấp 4 gác lửng

không gian nhà cấp 4 gác lửng

Chọn lựa màu sắc sáng cho không gian nhà cấp 4 gác lửng đẹp

Trong các không gian nhà cấp 4 gác lửng hiện nay, xu hướng nhiều gia chủ lựa cọn những gam màu sáng như: màu kem, màu trắng, màu vàng….bởi vì đây là những gam màu mang đến cho ngôi nhà sự thoáng mát. Hơn nữa, việc sử dụng những gam màu này khiến ngôi nhà trông rộng rãi và thoáng đãng hơn tạo điểm nhấn nổi bật, ngôi nhà không hề có sự đơn điệu hay nhàm chán.

Hiện nay, không ít gia đình lựa chọn thiết kế không gian nhà cấp 4 gác lửng bởi sự tiện lợi và chi phí xây dựng không có cao. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin gơi ý một số thiết kế không gian nhà cấp 4 gác lửng để bạn tham khảo nhé.

xem thêm: Một số ý tưởng thiết kế biệt thự 2 tầng đáng xây dựng nhất hiện nay

Top không gian nhà cấp 4 gác lửng tuyệt đẹp

1. Không gian nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ

Rất nhiều hộ gia đình Việt Nam hiện nay chọn xây không gian nhà cấp 4 gác lửng với 3 phòng ngủ nhằm mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Thông thường với kiểu thiết kế này được bố trí gồm: phòng khách, phòng bếp, phòng tắm, 3 phòng ngủ và tùy diện tích đất xây dựng có thêm sân vườn hoặc nơi để gara. Theo các kiến trúc sư cho biết không khó để thiết kế 3 phòng ngủ cho không gian nhà cấp 4 gác lửng.

Bố trí không gian nhà cấp 4 gác lửng

Thiết kế mặt bằng không gian nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ

2. Không gian nhà cấp 4 gác lửng 5x12

Có thể nhận thấy rằng không gian nhà cấp 4 gác lửng 5x12 luôn nhận được sự quan tâm cũng như  đánh giá cao đối với những gia đình có mức thu nhâp trung bình hoặc cặp đôi mới cưới. Trong bài viết hôm nay, các kiến trúc sư xin giới thiệu một mẫu không gian nhà cấp 4 gác lửng với thiết kế đầy đủ công năng hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mỗi gia đình.

 Bố trí không gian nhà cấp 4 gác lửng

Thiết kế mặt bằng không gian nhà cấp 4 gác lửng 5x12

 

3. Không gian nhà cấp 4 gác lửng 5x15

Không gian nhà cấp 4 gác lửng 5x15 là một giải pháp hoàn hảo dành cho những gia đình có số lượng thành viên ít hoặc những bạn trẻ mới cưới muốn sở hữu một không gian nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghỉ và thoải mái. Hiện nay, có thể nhận thấy mẫu nhà nầy được ưa chuộng bởi phong cách thiết kế đơn giản và hiện đại.

Thông thường không gian nhà cấp 4 gác lửng được bố trí như sau:

+Mặt bằng tầng 1 gồm: Phòng khách, phòng ăn + phòng bếp, 1 phòng ngủ, nhà vệ sinh chung.

+Mặt bằng tầng lửng gồm các: 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh.

Không gian nhà cấp 4 gác lửng

Mẫu không gian nhà cấp 4 gác lửng 5x15 tiện nghi đầy đủ nhiều công năng sử dụng

4. Không gian nhà cấp 4 gác lửng 5x14m

Đối với những gia đình mà có thu nhập ở mức trung bình thì không gian nhà cấp 4 gác lửng 5x114 được coi là hoàn toàn thích hợp, không những tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo không gian sống cho các thành viên. Mẫu không gian nhà cấp 4 gác lửng 5x14 mà chúng tôi giới thiệu ngay dưới đây với thiết kế 3 phòng ngủ đáp ưng nhu cầu của các gia đình, chắc chắn sẽ là mẫu thiết kế được nhiều gia chủ lựa chọn.

Không gianh nhà cấp 4 gác lửng 5x14m hoàn toàn vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng sinh hoạt.

5. Không gian nhà cấp 4 gác lửng 5x16

So với những thiết kế nhà phố, nhà ống, biệt thự,….thì nhà cấp 4 với phong cách thiết kế kiến trúc đa dạng hoàn toàn có thể đáp ứng được không gian sống cho gia đình. Tiêu biểu có thể kể đến không gian nhà cấp 4 gác lửng 5x6 mà các kiến trúc sư xin giới thiệu ngay dưới đây để bạn đọc tham khảo:

+Tầng trệt bao gồm: phòng khách, phòng bếp + ăn, hai phòng vệ sinh, một phòng ngủ.

 Mặt bằng Không gian nhà cấp 4 gác lửng

Mẫu không gian nhà cấp 4 gác lửng 5x16 này sẽ là không gian sống hoàn hảo cho gia đình có 4 thành viên.

 

7. Không gian nhà cấp 4 gác lửng 5x20

Tại Việt Nam hiện nay có thể nhận thấy không gian nhà cấp 4 gác lửng 5x20 rất phổ biến bởi phong cách thiết kế kiến trúc hiện đại. Theo các kiến trúc sư đánh giá thì đây là mẫu nhà lý tưởng dành cho những gia đình ít người, cặp vợ chồng mới cưới. So với các mẫu thiết kế nhà khác thì không gian nhà cấp 4 gác lửng 5x20 có mức chi phí không quá cao. Và không gian nhà cấp 4 gác lửng 5x20 mà chúng tôi xin giới thiệu ngay dưới đây để bạn tham khảo và hình dung cho dễ:

+Mặt bằng tầng lửng  được bố trí gồm: Phòng thờ, Phòng ngủ 1 và Phòng  ngủ 2, WC2

+Mặt bằng tầng trệt được bố trí gồm: Phòng khách, Phòng văn và bếp, Phòng ngủ cho bố mẹ, WC1

Không gian nhà cấp 4 gác lửng được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay và được sử dụng trong những ngôi nhà nhỏ giúp tăng diện tích sinh hoạt. Với phần gác lửng, gác xép giúp gia chủ có thể bố trí thêm không gian sống phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình. Nói tóm lại, thiết kế thêm phần gác lửng giúp các gia đình giải quyết được nhu cầu về diện tích cũng như tiết kiệm được chi phí xây dựng đáng kể.

mẫu Không gian nhà cấp 4 gác lửng

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại 

Không gian nhà cấp 4 gác lửng đẹp

8. Tư vấn kiến trúc, ngoại thất mẫu không gian nhà cấp 4 gác lửng đẹp vô cùng ấn tượng 

không gian nhà cấp 4 gác lửng

9. Ngắm kiến trúc ngoại thất của không gian nhà cấp 4 gác lửng đẹp hiện đại

Mặt tiền Không gian nhà cấp 4 gác lửng

10. Hình ảnh kiến trúc ngoại thất không gian nhà cấp 4 gác lửng mái ngói thái sang trọng

Bạn đọc quan tâm: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2 đẹp

Không gian nhà cấp 4 gác lửng

Mẫu 11: Tư vấn thiết kế không gian nhà cấp 4 gác lửng hiện đại đẹp 

Không gian nhà cấp 4 gác lửng

Angcovat.vn – thiết kế thi công không gian nhà cấp 4 gác lửng

Bạn đang muốn tìm công ty tư vấn thi công xây nhà?

Bạn lo lắng không biết làm thế nào để xây dựng được ngôi nhà ưng ý?

Làm thế nào để có được giải pháp tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu được ngôi nhà như mơ?

Bạn hãy liên hệ ngay đến Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG chuyên thiết kế và thi công mọi công trình đảm bảo đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm thực tế, am hiểu tâm lý khách hàng cam kết mang đến sự đổi mới trong từng kiến trúc ngôi nhà.

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các mẫu không gian nhà cấp 4 gác lửng phù hợp với khu đất của gia đình mình. Đừng chần chừ hãy liên hệ với chúng tôi, bạn hoàn tòan có thể yên tâm về chất lượng, tại đây khách hàng sẽ được cung cấp tham khảo những mẫu không gian nhà cấp 4 đồng thời được nghe tư vấn chi tiết của đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp: 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: 18+ mẫu mái nhà biệt thự đẹp nhất dành cho bạn hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận