Khám phá vẻ đẹp độc đáo từ các mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Nhật

Sở hữu một ngôi nhà đẹp và có kiến trúc tinh xảo là điều mà ai cũng mong muốn có được. Thế nên khi bắt tay vào thực hiện kiến tạo ngôi nhà, nhiều người băn khoăn không biết nên thực hiện theo phong cách như thế nào? Phong cách châu Âu tinh tế hay là biệt thự 3 tầng kiểu Nhật? Thật sự có rất nhiều câu hỏi mà người gia chủ cần phải quan tâm đến để có thể tạo nên một không gian chỉ là của riêng mình.

Hôm nay chúng tôi giới thiệu cho bạn một phong cách mới để bạn có thể tìm đến và tham khảo. Đây là phong cách được rất nhiều người yêu thích bởi sự tối giản, mà sang trọng của nó. Đó chính là mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Nhật. Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu nhật có gì độc đáo và thú vị đến như thế? Hãy cùng chúng tôi tham khảo và tìm hiểu chi tiết để hiểu hơn về phong cách thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu nhật này nhé: 
 

  •  
Tổng hợp các mẫu biệt thự 2 tầng 150m2 đẹp nhất hiện nay
  •  
Những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ sang trọng
  •  
300+ Mẫu biệt thự 3 tầng siêu đẹp


Thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu nhật

Thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Nhật và những điều bạn nên biết

Biệt thự 3 tầng kiểu nhật: Tại sao được nhiều người tìm kiếm và mong muốn xây dựng?

Nhiều người băn khoăn không hiểu tạo sao lại nên thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Nhật chứ không phải là 4, 5 hay là 2 tầng. Với một gia đình hiện đại thì 3 tầng là đủ để cho bạn có thể sử dụng được tối đa hóa không gian trong căn nhà. Khác biệt với 2 tầng, bạn có thêm nhiều không gian để xây dựng những căn phòng khác, thoải mái khi lựa chọn và sử dụng hơn. Không gian kiến trúc, cách thức bố trí công năng sử dụng mang lại cho ngôi nhà sự mới mẻ và khác biệt vô cùng so với những phong cách nhà ở nhiều quốc gia trên thế giới. 

Con người, lối sống, cũng như phong cách của người Nhật cũng tạo được sức hút đối với nhiều người Việt. Sự khoa học, thông minh của người nhật thể hiện được qua cách xây dựng, thiết kế ngôi nhà. Do đó, học tập và phát triển loại hình kiến trúc này, sao cho phù hợp với nhu cầu và điều kiện thực tế của người việt luôn được nhiều người yêu thích và mong muốn sở hữu. 

Bạn đọc quan tâm: Chia sẻ những mẫu nhà biệt thự 2 tầng 200m2 rộng đẹp

Những điều đặc biệt của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu nhật đẹp

Không gian tầng 1 trong biệt thự 3 tầng kiểu Nhật

Đối với những ngôi nhà có diện tích khá thoải mái trong việc sử dụng, chúng tôi sẽ thiết kế cho tầng này không gian phòng khách và phòng bếp. Đây là 2 căn phòng được nhiều người sử dụng làm không gian chung nhất, thế nên đặt ở tầng 1 cũng là điều dễ hiểu. Không gian bên dưới cầu thang vẫn có thể tận dụng để làm thành một căn buồng vệ sinh nhỏ hoặc là trở thành tiểu cảnh cho ngôi nhà trở nên sinh động, sắc màu hơn.

* Phòng khách

Thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu nhật

Thiết kế phòng khách mẫu biệt thự 3 tầng kiểu nhật đẹp

Phòng khách là nơi để tiếp, thết đãi các vị khách tới chơi với gia đình. Bởi thế đối với những người đàn ông thì căn phòng này chính là bộ mặt cho ngôi biệt thự 3 tầng kiểu Nhật. Do đó căn phòng này nên được chăm chút cẩn thận bậc nhất trong ngôi nhà. Người Nhật thường ưa thích xây dựng nhà và sử dụng những món nội thất bằng gỗ. Bởi thế cả không gian của căn phòng sẽ có màu nâu ấm trung tính. Hãy kết hợp và sử dụng những món đồ nội thất sáng sủa, màu trắng sữa, ngà, be… để có thể đồng bộ với lối kiến trúc trong gia đình.

Không gian biệt thự 3 tầng kiểu nhật

Phòng khách của ngôi nhà

Một điểm đặc biệt khác là người Nhật thích sử dụng những chiếc bàn vuông vức và ngồi trên thảm, trên đệm chứ không phải là ngồi sofa hoặc sử dụng những bộ bàn ghế cầu kỳ. Đây là một nét văn hóa có từ lâu đời, ngoài ra kiểu ngồi như vậy cũng rất thích hợp đối với những không gian có trần thấp. Thế nên bạn hãy tinh ý, lựa được những món nội thất sao cho phù hợp với không gian gia đình mà lại tôn trọng được kiến trúc Nhật Bản nhé.

* Phòng bếp

Người Nhật nổi tiếng với những thiết kế tối giản trong căn hộ của họ, bởi thế mà căn bếp trong biệt thự 3 tầng kiểu Nhật cũng không phải là ngoại lệ. Không gian nấu ăn của họ thường không xây dựng quá thoáng và cởi mở như những căn bếp Tây Âu. Thế nhưng khi nhìn vào, bạn có thể cảm nhận được sự ấm áp và thoải mái khi sử dụng chúng. Căn bếp nhỏ với thiết kế vòng cung chữ U, phù hợp với việc từ 1 đến 2 người cùng sử dụng và nấu nướng trong đây. Thế nên hãy tạo ra những phút giây thật thoải mái khi ở trong căn bếp này nhé.

Xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà 3 tầng giá rẻ đẹp

Không gian biệt thự 3 tầng kiểu nhật

Không gian bếp ấm áp cho mẫu biệt thự 3 tầng kiểu nhật đẹp

Tầng 2 của biệt thự 3 tầng kiểu Nhật

Đối với những biệt thự 3 tầng kiểu Nhật như thế này, chúng tôi khuyên rằng không gian tầng 2 hãy sử dụng để làm thành những căn phòng ngủ cho bố mẹ và con cái. Với một cặp vợ chồng đã có 2 người con lớn, thì không gian tầng 2 rất phù hợp để bạn xây dựng một căn phòng ngủ với diện tích lớn cho bố mẹ, 2 căn phòng ngủ cho 2 đứa con và một nhà vệ sinh để sử dụng chung. Đây là thiết kế mà dù bạn thiết kế theo phong cách Nhật Bản hay là phong cách từ quốc gia nào đi chăng nữa, chúng tôi cũng tin rằng việc thiết kế những căn phòng gần nhau như vậy sẽ gia tăng và kết nối con cái với bố mẹ mạnh mẽ hơn.

phòng ngủ biệt thự 3 tầng kiểu nhật

Tầng 2 gồm nhiều gian phòng ngủ

Tầng 3 của biệt thự 3 tầng kiểu Nhật

Tầng 3 bạn hãy tận dụng để làm thành không gian giặt giũ, phơi phóng quần áo và xây dựng một phòng thờ tổ tiên ông bà tại đây. Có thể Nhật Bản sẽ không thiết kế như vậy, thế nhưng không gian thờ cúng là một nơi không thể thiếu trong gia đình của người Việt Nam từ xưa đến nay. Thế nên hãy tận dụng thông minh và biết cách kết hợp để có thể biến biệt thự 3 tầng kiểu Nhật trở thành ngôi nhà thoải mái cho bản thân mình nhé bạn.

Kiến trúc ngoại thất của biệt thự 3 tầng kiểu Nhật ra sao?

kiến trúc biệt thự 3 tầng kiểu nhật

 

Đối với những căn biệt thự 3 tầng kiểu Nhật, bạn cần phải biết cách thiết kế thật chu toàn sao cho phong cách Nhật Bản phù hợp với con mắt của người Việt Nam. Những căn biệt thự Nhật nói chung thường có thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế. Bố cục của căn nhà không bị nặng nề và có nhiều điểm nhấn như những căn nhà mang phong cách Tây Âu. Thế nhưng để cho căn nhà thêm phần nổi bật, bạn nên điểm thêm một vài đường nét tinh tế vào trong ngôi nhà của mình để ngôi nhà được sang trọng và tinh tế hơn nhé.

Xem thêm: Tư vấn thiết kế mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái đẹp và hoàn hảo

Phối màu của biệt thự 3 tầng kiểu Nhật hoàn hảo

Nên lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng để toát lên được phong cách biệt thự 3 tầng kiểu Nhật Bản này nhé. Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn màu trắng, vàng, sữa… để cho căn nhà được trở nên tinh tế hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể điểm thêm những chi tiết ngoại thất như ô cửa sổ, cửa chính, cột nhà… với những màu sắc đối lập để không làm cho không gian bị nhạt nhẽo, nhàm chán.

Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu nhật


Lựa chọn mái nhà hợp lý

Đối với những căn biệt thự 3 tầng kiểu Nhật, mái nhà là một trong những bộ phận không thể không nhắc đến khi muốn nói đến kết cấu của những căn biệt thự này. Không phải là những loại mái chéo của Thái, cũng không phải là mái bằng, người Nhật chuộng kiểu mái nói nhọn với thiết kế tinh tế để có thể giúp không gian ngôi nhà thêm phần thanh thoát hơn.

Mái ngói này cũng có nhiều ưu điểm hơn so với những kiểu xây dựng mái ngói khác. Diện tích tiếp xúc của mái đối với mưa và nắng sẽ ít hơn việc xây dựng theo bề ngang, và việc độ nở ra, co lại của ngói cũng sẽ ít bị ảnh hưởng về chất lượng hơn so với bình thường. Thế nên, bạn có thể an tâm rằng khi áp dụng kiểu xây dựng này vào trong ngôi nhà của mình, bạn có thể sử dụng được nhiều năm mà không phải lo về việc bảo dưỡng mái ngói. Quá tuyệt vời phải không nào?

Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu nhật

Thiết kế mái nhà của biệt thự

Thiết kế cổng cửa thông minh

Có thể bạn đã biết, người Nhật rất thích sử dụng gỗ vào trong thiết kế căn nhà của gia đình mình, dù là ngoại thất hay là nội thất. Thế nên với một căn biệt thự 3 tầng kiểu Nhật thì bạn cũng nên sử dụng gỗ cho những thiết kế cửa sổ, cửa ra vào chứ đừng nên quá lạm dụng cửa gương, cửa kính. Có thể những chất liệu và những thiết kế đó vẫn đẹp, thế nhưng nó lại không hợp và không mang được đúng phong cách của đất nước mặt trời mọc. Thế nên hãy thật cẩn trọng trong việc thiết kế ngôi nhà của mình nhé, đây sẽ là nơi mà bạn gắn bó rất lâu dài đấy, bởi vậy cần phải có sự chuẩn bị thật chu toàn.

Nên thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Nhật ở đâu?

Nếu như bạn quan tâm và thật sự mong muốn thiết kế một căn biệt thự 3 tầng kiểu Nhật cho gia đình nhỏ của mình, thế nhưng lại chưa có một đội ngũ nào ưng ý để có thể hợp tác xây dựng cùng, hãy để chúng tôi giúp đỡ cho bạn. Angcovat tự tin là công ty đã xây dựng nên những công trình cực kỳ đẳng cấp trong khu vực và được rất nhiều khách hàng tin tưởng mỗi khi nhắc tới và giới thiệu về. Bản thân chúng tôi cũng đã thử sức qua nhiều lĩnh vực và nhiều phong cách thiết kế nhà khác nhau, bởi thế chúng tôi tự tin rằng mình có thể giúp đỡ và tạo nên những không gian mà khách hàng ưng ý bậc nhất.

Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu nhật


Đơn giá thiết kế Angcovat đưa ra rất phù hợp với nhu cầu, điều kiện xây dựng hiện nay của nhiều khách hàng

 

Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu nhật

Đối với những khách hàng mới còn đang băn khoăn về mức giá mà chúng tôi đưa ra, hãy an tâm là bạn sẽ không thất vọng với số tiền mà mình bỏ ra để có thiết kế về ngôi nhà trong mơ đâu. Chúng tôi tự tin rằng mình là nơi đem đến bản thiết kế hoàn hảo mà số tiền là hợp lý nhất trên cả nước Việt Nam tới khách hàng. Bạn sẽ không tìm được một nơi nào có chất lượng tốt hơn chúng tôi được đâu, Angcovat đảm bảo là như vậy. Còn chần chờ gì nữa mà không tới đây để có thể sẵn sàng hoàn thiện ngôi nhà trong mơ của mình nhỉ?

Hỗ trợ tối đa trong quá trình thiết kế và thi công nhà ở

Chúng tôi ngoài việc đem đến cho bạn những thiết kế ngôi biệt thự 3 tầng kiểu Nhật như ý, còn có thể hỗ trợ khách hàng xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà này trong thời gian sớm nhất. Đội ngũ xây dựng của công ty chúng tôi luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng với những đường xây đẹp và tinh tế, không thể nào chê bai được điểm nào. Chúng tôi là những người hiểu bản thiết kế của mình nhất, bởi thế không có lý do gì mà bạn lại cảm thấy thất vọng mà không tìm đến và đặt lòng tin vào chúng tôi, phải vậy không? Chúng tôi còn có thể làm được nhiều điều nữa tới với khách hàng của mình, thế nên bạn hãy an tâm nhé.

Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu nhật

Angcovat giúp thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Nhật ưng ý

Công ty Angcovat đã đem đến khách hàng những đặc điểm của ngôi biệt thự 3 tầng kiểu Nhật đang được rất nhiều người tìm hiểu hiện nay. Nếu muốn kết nối với chúng tôi, hãy liên hệ hotline 0988030680 hoặc email angcovat.vn@gmail.com để biết thêm chi tiết nhé. Chúng tôi mong muốn được hiểu rõ những sở thích khi thiết kế ngôi nhà của bạn hơn, thế nên đừng ngại ngần liên lạc với công ty Angcovat chúng tôi. Chắc chắn chúng ta sẽ cùng tạo nên một tác phẩm thật thành công nhé.

Xem thêm: Những điều thú vị về mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận