Những điều thú vị về mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn bạn cần biết

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một ngôi nhà ấn tượng ở nông thôn để cùng ở với gia đình nhỏ của mình. Rất nhiều khách hàng đang tìm đến những mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn bởi sự nhẹ nhàng và tinh tế. Chỉ cần tinh tế trong cách thiết kế kiến trúc, bố cục công năng sử dụng khéo léo,... là bạn có thể sở hữu được cho mình không gian nhà ở như ý muốn.

MỤC LỤC

 1   Tại sao nên xây dựng các mẫu nhà tầng mái thái ở nông thôn?

 2   Những điều thú vị trong thiết kế nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

     2.1. Không gian nội thất của mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn được bố trí như thế nào?

     2.2. Thiết kế kiến trúc ngoại thất của nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

     2.3. Kiến trúc mái của mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

     2.4. Màu sắc ngoại thất của mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

     2.5. Lựa chọn chất liệu làm cửa cho mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

 3  Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế và thi công mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn đẹp


Vậy bạn đã sẵn sàng tìm hiểu về thiết kế này để bắt tay ngay vào việc sở hữu những ngôi nhà ưng ý cho gia đình mình hay chưa? Bằng kinh nghiệm, tài năng, của mình, hãy cùng kiến trúc sư Angcovat tìm hiểu về những mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn đẹp dành cho gia đình mình. Cùng chúng tôi tham khảo những thông tin liên quan đến các mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn đẹp dành cho bạn tham khảo dưới đây nhé: 

  •  
Vẻ đẹp của các mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng
  •  
Tổng hợp các mẫu nhà biệt thự 3 tầng nông thôn hấp dẫn nhất hiện nay
  •  
Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà 3 tầng 4 phòng ngủ vô cùng ấn tượng và đẹp mắt


Mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

Mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn vô cùng đẹp và ấn tượng 

Tại sao nên xây dựng các mẫu nhà tầng mái thái ở nông thôn?

Đối với những ngôi nhà ở nông thôn, bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng diện tích đất ở sẽ lớn hơn so với diện tích đất tại thành thị. 1m2 đất tại thành phố lớn giá có thể đắt gấp hàng chục lần so với 1m2 đất tại nông thôn, bởi thế không khó hiểu tại sao người ta có thể bán một ngôi nhà ở thành phố và dễ dàng xây dựng được biệt thự, sân vườn, hồ câu… ở nông thôn. Với phần diện tích đất lớn và thoải mái như vậy, việc xây dựng và thiết kế nhà hai tầng mái thái ở nông thôn được chúng tôi cho là hợp lý bởi gia đình bạn có thể tối đa hóa được không gian sử dụng trong căn nhà, tránh việc xây dựng bị thừa thãi.

+ Thông thường tại nông thôn, một mặt sàn thường dao động xung quanh 100m2/sàn. Thế nên chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một ví dụ thiết kế để bạn có thể tham khảo. Đây là xây dựng cho một gia đình gồm 1 cặp vợ chồng và 2 người con. Những mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn luôn nhận được nhiều thiện cảm từ khách hàng. Điều này mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị liên quan đến không gian nhà ở, cũng như thỏa mãn được những mong muốn về thiết kế kiến trúc, cũng như công năng sử dụng của ngôi nhà. 

Mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

Rất nên xây dựng những mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

+ Kiến trúc, công năng sử dụng linh hoạt, phù hợp với nhu cầu và điều kiện xây dựng hiện nay của nhiều gia đình. Phù hợp với yêu cầu và tính thẩm mỹ chung hiện của nhiều gia đình. Đây thực sự là phương án thiết kế tối ưu dành cho những gia đình mong muốn sở hữu được những ngôi nhà trọn vẹn và giàu tính thẩm mỹ. 

+ Các mẫu nhà hai tần mái thái ở nông thôn còn phù hợp với tổng thể không gian xây dựng chung của gia đình. Thể hiện được sự tinh tế, thoải mái và chắc chắn trong cách thức thiết kế và bố cục kiến trúc ngoại thất của công trình đó. 

Với những lý do trên, rất dễ dàng để có thể lý giải được sức hút của những mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn đối với nhiều chủ đầu tư hiện nay. Cùng chúng tôi khám phá những điều thú vị về các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp dưới đây nhé: 

Những điều thú vị trong thiết kế nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

Không gian nội thất của mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn được bố trí như thế nào?

Mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

Không gian nội thất của mẫu nhà hai tần mái thái ở nông thôn được bố trí như thế nào? 

Tầng 1 của nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn

Đến với tầng 1 của nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn, bạn có thể xây dựng một căn phòng khách, một phòng ăn, một phòng vệ sinh và một phòng ngủ. Phòng ngủ có thể để ở tầng 1 cho bố mẹ thuận tiện trong việc di chuyển bởi người lớn tuổi không thích leo trèo cầu thang quá nhiều. Thông thường, phòng ngủ của bố mẹ sẽ được đặt gần với không gian của phòng bếp, và phòng khách sẽ được đặt ở ngoài mặt tiền của ngôi nhà. Việc này cũng giống với khái niệm đặt phòng ngủ ở những không gian riêng tư hơn, thế nên bạn hãy tìm tới những thiết kế giống như vậy nhé.

Tầng 2 của nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn

Không gian tầng 2 sẽ gồm phòng thờ, 2 phòng ngủ, không gian giặt giũ phơi phóng và nhà vệ sinh. Tùy vào sở thích thiết kế của gia chủ mà bạn có thể lựa chọn thiết kế phòng ngủ khép kín – gồm phòng vệ sinh ngay bên trong gian phòng ngủ, hoặc là thiết kế phòng vệ sinh ở bên ngoài. Nếu như thiết kế phòng vệ sinh bên ngoài thì một tầng có 2 phòng ngủ thì chỉ cần một phòng vệ sinh là đủ. Đây là gợi ý xây dựng nhà vệ sinh mà chúng tôi muốn gửi đến bạn nếu bạn đang băn khoăn về việc thiết kế tầng 2 nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn.

Không gian phòng thờ là một không gian vô cùng quan trọng và thiêng liêng, bất cứ gia đình Việt nào cũng nên có. Có thể bé hoặc là nếu gia đình nào không có nhiều gian phòng thì nên đặt bàn thờ ở một nơi cao trong nhà, tuy nhiên hãy cố gắng xây dựng thật đàng hoàng để thờ cúng tổ tiên ông bà của mình nhé. Bên cạnh đó, bạn có thể thiết kế không gian nhà mình với phần ban công mở để làm nơi giặt giũ, phơi phóng quần áo luôn mới. Khá nhiều gia đình lựa chọn phơi đồ và giặt giũ ở sân tầng 1, thế nhưng với những món quần áo riêng tư thì việc phơi trên cao vẫn là sự lựa chọn hợp lý hơn. Không gian nội thất của những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đơn giản này luôn nhận được sự yêu thích của nhiều gia đình. Đây thực sự là những không gian sống tuyệt vời mà bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu cho bản thân, cũng như cho gia đình của mình.

Mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

Phòng ngủ tầng 2 rộng rãi cho mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

Thiết kế kiến trúc ngoại thất của nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

Mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

Kiến trúc ngoại thất mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn như thế nào là hấp dẫn? 

Đối với những ngôi nhà hai tầng mái thái ở nông thôn thì thiết kế bên ngoài vô cùng quan trọng. Và nếu như bạn biết cách làm phối màu cũng như tạo điểm nhấn thì căn nhà của bạn sẽ trở nên cực kỳ xinh đẹp và thành một không gian rất đáng để sống. Thông thường, kiến trúc ngoại thất theo phong cách hiện đại, đơn giản thường sẽ được sử dụng cho ngoại thất của những ngôi nhà hai tầng mái thái ở nông thôn. Ngoài ra, cũng có thể sử dụng phong cách tân cổ điển, hay phong cách cổ điển... cho ngoại thất của ngôi nhà để có thể tận dụng cho mình được không gian sống đẹp và như ý muốn. 

Xem thêm: Bộ sưu tập những mẫu nhà 2 tầng ở quê đẹp vô cùng

Kiến trúc mái của mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

Thực ra có rất nhiều loại mái khác nhau để gia chủ có thể lựa chọn và ứng dụng vào trong không gian ngôi nhà của mình. Thế nhưng chúng tôi thấy rằng mái thái có thể khắc phục được hầu hết các nhược điểm của những loại mái kia và phát huy tối đa các ưu điểm này. Nếu như bạn không thiết kế mái cho ngôi nhà mà sử dụng mặt sàn phẳng, sàn rất dễ bị đọng nước và chống nóng không tốt bằng những loại mái ngói thái. Hơn thế nữa tổng thể ngôi nhà sẽ rất vuông vức và kém sự thanh thoát, cao ráo.

Mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

Kết cấu mái của mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn đẹp vô cùng

Thiết kế mái của nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn vừa giúp ngôi nhà trở nên thanh thoát hơn nếu nhìn từ xa, nó cũng giúp nới cao thêm không gian bên trong ngôi nhà. Bạn có thể có thêm một không gian nhà kho để đựng đồ, hoặc chỉ đơn giản là giúp những căn phòng ở tầng 2 cao và thoáng hơn. Dù với lý do nào thì thiết kế mái thái cũng là một sự lựa chọn không hề tồi tí nào.

Màu sắc ngoại thất của mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

Đối với những ngôi nhà ở nông thôn, rất nhiều gia chủ không quan tâm đến bề ngoài của ngôi nhà. Nhiều người thậm chí xây xong và chỉ hoàn thiện trát vữa là ở, không quá quan tâm đến việc sơn sửa nội thất và ngoại thất. Nếu như bạn có điều kiện và muốn ngôi nhà của mình được hoàn thiện một cách hoàn hảo, chúng tôi tin rằng việc sơn ngoại thất sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn mỗi khi sinh hoạt bên trong không gian này đấy.

Tham khảo thêm: Các mẫu biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ đáng mơ ước

Mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

Nhiều lựa chọn màu sắc cho mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn đẹp hiện nay

Nếu bạn là người thích những gam màu sáng sủa cho căn nhà của mình như trắng, be, vàng… hãy lựa chọn màu mái thái đối lập để tạo nên sự tương phản cho diện mạo của ngôi nhà nhé. Việc lựa chọn màu sắc như vậy giúp ngôi nhà của bạn trở nên cực kỳ nổi bật và thu hút sự chú ý của người nhìn. Thế nên tại sao không thử lựa chọn gam màu tím than, xanh nước biển… cho phần mái ngói của bạn nhỉ?

Nếu bạn thích những gam màu không quá nổi bật, vậy việc lựa chọn phần ngói với màu nổi bật cũng là một sự lựa chọn khả quan. Ví dụ nước sơn của ngôi nhà chỉ là những màu cơ bản, thế nhưng nếu phần mái ngói thái có màu đỏ, đỏ cam thì căn nhà của bạn sẽ trông vô cùng sặc sỡ và sinh động đấy. Thế nên nếu đang thích cách thiết kế nhà hai tầng mái thái ở nông thôn thì hãy tìm hiểu ngay nhé.

Lựa chọn chất liệu làm cửa cho mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

Tùy vào sở thích của bạn mà bạn có thể làm chất liệu cửa khác nhau. Cái này không liên quan quá nhiều đến chức năng bởi bạn chỉ cần lựa chọn thiết kế có chất liệu tốt một chút là được. Ví dụ nếu như bạn muốn làm cửa kính, hãy tìm đến chất liệu kính tốt và chịu được lực cao. Còn nếu muốn sử dụng các loại cửa gỗ, hãy tìm những thiết kế chắc chắn nhé.

Bạn đọc quan tâm: Chia sẻ những mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

Tùy thuộc vào sở thích có thể chọn được chất liệu cửa

Mỗi một chất liệu đều có những ưu và nhược điểm riêng. Nếu bạn thiết kế cửa gỗ, nhìn từ ngoài căn nhà sẽ rất sang trọng bởi gỗ luôn là sự lựa chọn chắc chắn, đáng tiền. Thế nhưng cửa gỗ lại không thể lấy được nhiều ánh sáng cho ngôi nhà. Trái lại cửa kính thì cần phải có thiết kế rèm để lắp vào, tránh việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nhìn của người ngoài và nếu trời nắng quá gắt thì người trong phòng cũng dễ bị khó chịu. Thế nên tùy vào không gian căn phòng và cũng tùy vào sở thích của người dùng, bạn hãy lựa chọn chất liệu phù hợp nhé.

Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế và thi công mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn đẹp

Chúng tôi tìm đến cho bạn một địa chỉ thiết kế nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn được rất nhiều khách hàng khen ngợi trong vài năm trở lại đây, đó chính là công ty thiết kế Angcovat. Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực, đã thiết kế qua hàng ngàn, hàng vạn công trình nhà ở, biệt thự khác nhau, chúng tôi hiểu được mong muốn của khách hàng và sẵn sàng đem đến cho bạn được thiết kế ưng ý, chất lượng tốt nhất.

mặt bằng nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

Đến công ty Angcovat để có bản thiết kế nhà đẹp

Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chất lượng cao

Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư uy tín thiết kế nhà hai tầng mái thái ở nông thôn của chúng tôi đều là những kỹ sư, những kiến trúc sư với nhiều năm kinh nghiệm làm việc và là những tên tuổi lớn trong lĩnh vực. Chúng tôi sẵn lòng tìm đến và lắng nghe những mong muốn của khách hàng, thiết kế cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng đúng như ý bạn mong muốn. Những ngôi nhà 2 tầng cũng là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng sinh sống ở nông thôn, thế nên bạn cứ an tâm là mình sẽ được một sản phẩm ưng ý đến từ đội ngũ của công ty Angcovat.

kiến trúc nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

Kỹ sư, kiến trúc sư uy tín hàng đầu sẽ thiết kế nhà cho bạn

Thời gian thiết kế nhanh chóng

Ngay khi khách hàng gọi điện liên lạc và muốn được làm việc với đội ngũ của công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ ngay lập tức xuống khảo sát miếng đất và tìm hiểu cách xây dựng nhà ở hợp lý nhất. Chúng tôi sẽ kết hợp cùng khách hàng, đem đến hướng của ngôi nhà phù hợp và thiết kế nên một không gian sao cho cả gia đình của bạn cùng cảm thấy thoải mái khi sinh hoạt bên trong đây. Sau khi khảo sát thực tế kết thúc, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn bản vẽ chi tiết và bố cục của ngôi nhà cụ thể để bạn có thể xây dựng theo.

Và nếu như khách hàng vẫn chưa có đơn vị nào xây dựng để hợp tác cùng, hãy đặt lòng tin vào đội ngũ xây dựng nhà ở của công ty chúng tôi nhé. Chúng tôi cam kết chất lượng tốt, đảm bảo không làm bạn thấy thất vọng.

 

nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

Khách hàng không thất vọng khi kết hợp cùng Angcovat

Công ty Angcovat đem đến cho khách hàng những thông tin chi tiết về nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn. Nếu muốn được nói chuyện với chúng tôi, liên hệ hotline 0988030680 để biết thêm chi tiết nhé.

Xem thêm: Top 10 mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận