Top 10 mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự không thể không biết đến

Nhà cấp 4 là loại hình nhà khá truyền thống. Nhưng, để phù hợp với điều kiện xã hội hiện nay, ta cần phải có được một phương án thiết kế thật hoàn mỹ. Và, xu hướng được rất nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay chính là thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự. Tham khảo bài viết để có thể trở thành chủ nhân của một bản vẽ thiết kế nhà hoàn mỹ.

Tham khảo mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự tốt nhất hiện nay

Tham khảo mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự tốt nhất hiện nay

>>> Xem ngay: Danh sách những thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp xinh đẹp

Ưu điểm của thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự

Việc thiết kế và thi công nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Sở dĩ như vậy là bởi loại hình nhà ở này mang đến rất nhiều điểm ưu việt trong không gian sống của con người. Hãy cùng chúng tôi liệt kê những điểm ưu việt vượt trội đó của thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự.

Chỉ ra ưu điểm của mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự

Chỉ ra ưu điểm của mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự

Ưu điểm thứ nhất, thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự vô cùng sang trọng, xinh đẹp

Nhà 1 biệt thự 1 tầng thường có diện tích khá lớn. Diện tích lớn là một trong những ưu thế làm nên sức hấp dẫn của những mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự. Diện tích lớn kết hợp với thiết kế ấn tượng, tạo hình hấp dẫn đã làm nên vẻ đẹp, sự quyến rũ của ngôi nhà biệt thự cấp 4.

Nhà cấp 4 là một trong những loại hình nhà ở truyền thống của dân tộc Việt. Nó gắn liền với đời sống của con người. Từ những hoạt động văn hoá cộng đồng đến sinh hoạt riêng tư thường nhật của con người đều diễn ra tại những ngôi nhà cấp 4 này. Chính bởi vậy, ngoài tính thẩm mỹ, nhà cấp 4 còn mang một tầng ý nghĩa thiêng liêng khác. Đó chính là sự sang trọng, uy nghi và quyền thế.

Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự khiến ta vô cùng ấn tượng và yêu thích bởi chính ưu điểm vượt trội về mặt ngoại hình đó. Chính sự kết hợp của yếu tố truyền thống quen thuộc của nhà cấp 4 và ý thức thời đại – kiến trúc biệt thự - đã tạo nên giá trị vô cùng cao về mặt thẩm mỹ của các mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp này. Mà, ngoại hình kiến trúc chính là yếu tố đầu tiên thu hút sự chú ý của con người. Một ngôi nhà có thiết kế xinh đẹp, sang trọng mới có thể khiến cho con người cảm thấy thích thú, thoải mái khi sinh hoạt và tận hưởng cuộc sống.

Ưu điểm thứ hai, nhà cấp 4 kiểu biệt thự khá dễ dàng thiết kế và xây dựng

Nhà cấp 4 kiểu biệt thự được thiết kế và xây dựng khá dễ dàng. Sở dĩ nói như vậy là bởi nhà cấp 4 thường chỉ có 1 tầng. Với 1 tầng này, việc thiết kế sẽ trở nên dễ dàng, đơn giản. Sự đơn giản, dễ dàng đó bắt nguồn từ việc không cần phải thiết kế, tính toán quá nhiều về kiến trúc cũng như diện chịu tải của công trình. Đặc biệt, bởi chỉ có 1 tầng nên để đảm bảo tính thẩm mỹ của ngôi nhà, ta cần phải lựa chọn những phương án thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng. Sự tối giản trong hình thức thiết kế ấy sẽ làm cho công trình nhà biệt thự cấp 4 trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Khi thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự theo phương án đơn giản, nhẹ nhàng thì việc thi công nó cũng không quá phức tạp. Dù không mất quá nhiều công sức trong vấn đề thi công nhưng ngôi nhà được ra đời sẽ không mất đi sức hấp dẫn. Nét xinh đẹp, quyến rũ cùng khí chất cao quý của mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự vẫn được đảm bảo một cách tốt nhất.

Ưu điểm thứ ba, chi phí dành cho thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 kiểu biệt thự không quá cao

Chi phí là một trong những ưu thế cần phải nhắc đến khi xem xét về các mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự. Sở dĩ như vậy là bởi khối lượng thiết kế cùng xây dựng nhà cấp 4 không quá lớn do thường chỉ có 1 tầng.

Chi phí dành cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự không quá cao

Chi phí dành cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự không quá cao

Chi phí dành cho công cuộc thiết kế và thi công luôn là nội dung nhận được rất nhiều sự quan tâm của các gia chủ. Đại bộ phận các gia chủ đều cần đến những phương án tiết kiệm về mặt chi phí nhất nhưng lại có chất lượng tốt. Và, việc thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 với 1 mặt sàn và khối lượng không quá lớn sẽ giúp các gia chủ tối ưu nhất vấn đề chi phí này. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho các thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ tiện nghi

Ưu điểm thứ tư, thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự cung cấp không gian sống thoải mái cho con người

Điểm ưu việt tiếp theo mà ta không thể không đề cập đến của các mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự chính là không gian. Nhà biệt thự cấp 4 với thiết kế rộng rãi, thoáng đãng sẽ là một không gian sống lý rưởng cho gai chủ cùng các thành viên trong gia đình.

Sở dĩ có thể khẳng định như vậy là bởi nhà cấp 4 được thiết kế thông thoáng, phóng khoáng, đơn giản và nhẹ nhàng chỉ với một mặt sàn. Không gian nội thất đơn giản kết hợp với sân vườn rộng rãi và xanh tươi làm nên một không gian tạo nên một không gian sống vô cùng hấp dẫn. Chính sự kết hợp hoàn mỹ này sẽ làm cho chất lượng sinh hoạt của con người tại những thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự trở nên tốt đẹp, thoải mái nhất.

Gợi ý thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự

Để có được một bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự thật tốt, ta cần phải chú ý đến từng chi tiết. Và tại đây, chúng tôi đưa ra một số gợi ý cần đặc biệt lưu tâm khi thiết kế nhà nói chung và nhà biệt thự cấp 4 nói riêng.

Tham khảo những gợi ý dành cho thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự

Tham khảo những gợi ý dành cho thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Gợi ý thứ nhất: Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự

Điều đầu tiên gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải lưu ý khi thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự chính là lựa chọn phong cách phù hợp. Phong cách kiến trúc phù hợp dành cho công trình phải được xem xét lựa chọn sở thích của gia chủ, diện tích và chi phí xây dựng.

Mỗi phong cách kiến trúc sẽ thể hiện những nội dung, những thông điệp khác nhau. Chẳng hạn, kiến trúc cổ điển sẽ mang lại cho công trình sự diễm lệ, quý phái và sang quý; Kiến trúc tân cổ điển khi được áp dụng sẽ mang lại cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự nét thanh nhã, quyến rũ và sang trọng; Kiến trúc hiện đại mang đến cho không gian sống sự hấp dẫn bởi nét sinh năng động, trẻ trung và mới mẻ… Việc gia chủ cần làm ở đây chính là xem xét và cân nhắc xem bản thân cùng gia đình muốn gì ở không gian sống để từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Mỗi phong cách kiến trúc khác nhau sẽ có yêu cầu không giống nhau về phương diện diện tích. Cụ thể: Những công trình kiến trúc cổ điển cần được xây dựng trên một ô đất có diện tích lớn kết hợp với không gian sân vườn rộng rãi; Nếu áp dụng kiến trúc tân cổ điển thì công trình không đòi hỏi quá cao về diện tích cũng như không gian như ở phong cách cổ điển; Nếu là kiến trúc hiện đại thì mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự không hề có đòi hỏi cao về mặt diện tích như ở 2 phong cách trên. Như vậy, gia chủ cần phải cân nhắc thật tốt điều kiện về mặt đất đai xây dựng của gia đình trước khi đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất về phong cách kiến trúc sẽ được áp dụng cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự của gia đình.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự

Không chỉ có vậy, việc áp dụng phong cách kiến trúc vào thiết kế cũng ảnh hưởng đến chi phí xây dựng nhà ở. Sở dĩ như vậy là bởi mỗi phong cách kiến trúc sẽ có phương thức xây dựng khác nhau, vật liệu xây dựng không giống nhau… Độ tỷ mỷ, cầu kỳ và chi tiết cũng như yêu cầu dành cho các chi tiết kiến trúc cũng không giống nhau. Bởi vậy cho nên yêu cầu về trình độ nhân công cũng nhưng nguyên vật liệu xây dựng cũng khác nhau. Và, khi những yếu tố đó có sự chênh lệch thì chi phí dành cho nó cũng có sự thay đổi. Thiết kế càng tỷ mỷ, chi tiết, thi công càng cầu kỳ, cẩn thận thì chi phí càng cao và ngược lại.

Gợi ý thứ hai: Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự

Nội dung tiếp theo ta cần phải xem xét chính là lựa chọn diện tích cùng công năng phù hợp với thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự. Chính công việc này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp cùng sự tiện nghi của công trình. Đặc biệt, diện tích cùng số lượng công năng cùng sẽ ảnh hưởng đến chi phí xât dựng của công trình.

Việc lựa chọn diện tích cùng công năng của thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự cần phải được xem xét dựa trên cơ sở của các phương diện cụ thể như nhu cầu sử dụng, diện tích của ô đất, phong cách kiến trúc và chi phí xây dựng. Phương án cuối cùng và phù hợp nhất được đưa ra phải thoả mãn được tất cả những yếu tố nói trên.

Nếu nhu cầu sử dụng của con người cao thì diện tích và số lượng công năng của công trình cũng cần phải lớn. Nếu diện tích của ô đất xây dựng lớn thì ta có thể đặt tại đó một bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự có kích thước vừa ý. Nếu chi phí xây dựng mà gia chủ dành cho việc xây dựng công trình ở mức lớn thì ngôi nhà có thể tuỳ ý áp dụng diện tích sao cho hợp lý nhất. Tại đây, ta cần chú ý một điều rằng diện tích xây dựng càng lớn thì chi phí xây dựng càng cao.

Để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như làm tăng giá trị của công trình, ta cần phải đặc dành cho nó không gian sân vườn thật rộng rãi, xinh đẹp. Không gian sân vườn này nên được thiết kế và quy hoạch rõ ràng và phù hợp nhất với tổng thể kiến trúc. Chính không gian sân vườn này sẽ nâng tầm giá trị của mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự. Cũng nhờ có nó mà bầu không khí tại không gian sống sẽ trở nên tốt đẹp, trong lành và thoải mái. Từ đó, tinh thần cùng sức khoẻ của con người luôn có thể đạt được trạng thái tốt nhất.

Gợi ý thứ ba: Chú ý vấn đề phong thuỷ khi thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự

Phương diện tiếp theo ta cần phải cân nhắc khi thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự chính là phong thuỷ. Việc áp dụng các yếu tố phong thuỷ vào thiết kế và thi công nhà ở không chỉ khiến không gian sống hoàn mỹ mà còn khiến cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp, thuận lợi hơn. Nhưng, trong trường hợp không gian sống được thiết kế và xây dựng không "tôn trọng" các yếu tố phong thuỷ này và "phạm" phải chúang thì cuộc sống, đường đời của con người sẽ gặp phải những hậu quả, những biến cố không lường.

Đối với phong thuỷ nhà ở nói chung và phong thuỷ tại thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự nói riêng, ta cần phải đặc biệt chú ý đến các phương diện như hướng, vị trí, vật liệu hay màu sắc. Những yếu tố này sẽ được xem xét, lựa chọn thông qua Phong thuỷ Bát trạch và Phong thuỷ Ngũ hành. Việc áp dụng những nội dung này vào thiết kế sẽ tạo nên một không gian sống vô cùng hấp dẫn.

>>> Xem ngay: 10+ mẫu thiết kế nhà mái thái rộng 8m khiến ai nhìn cũng phải GIẬT MÌNH

Chi phí thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự

Nội dung tiếp theo mà gia chủ không thể không quan tâm chính là chi phí. Chi phí thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự dù không quá lớn nhưng nó cũng là một trong những thành phần không thể thiếu khi gia chủ tiến hành chuẩn bị chi phí xây dựng cho công trình.

Chi phí thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự

Chi phí thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự

Tại đây, chúng tôi giới đơn giá thiết kế của một đơn vị tư vấn có kinh nghiệm lâu năm, năng lực bậc nhất trong lĩnh vực này. Nhưng dù vậy, đơn giá mà đơn vị này đưa ra lại vô cùng hợp lý. Nó phù hợp với đại đa số các đối tượng khách hàng. Và, đơn vị tư vấn thiết kế mà chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi người chính là Kiến trúc Angcovat. Kiến trúc Angcovat với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư có năng lực làm việc tốt, tinh thần trách nhiệm cao sẽ mang đến cho mọi khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống.

Đơn giá thiết kế mà Kiến trúc Angcovat đưa ra với 3 nội dung chính ứng với 3 khu vực kiến trúc của công trình. Cụ thể:

- Đơn giá thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự với không gian sân vườn: Đơn giá thiết kế và quy hoạch sân vườn tiểu cảnh giao động từ 20.000 - 40.000vnđ/m2. Sự giao động trong đơn giá thiết kế này phụ thuộc vào diện tích. Diện tích thiết kế càng lớn thì đơn giá càng giảm. Ta có thể quan sát rõ ràng thông qua bảng sau:

 Diện tích thiết kế và quy hoạch

 Đơn giá thiết kế và quy hoạch sân vườn, cảnh quan

Dưới 1000m2

 40.000đ/m2

Từ 1000m2 – 2000m2

 30.000đ/m2

Từ trên 2000m2 – 3000m2

 25.000đ/m2

Từ trên 3000m2 – 5000m2

 20.000đ/m2

Trên 5000m2

 Báo giá cụ thể

- Đơn giá thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự với không gian nội thất được báo giá cụ thể như sau: Đơn giá thiết kế nội thất nhà cấp 4 kiểu biệt thự kiến trúc hiện đại và tân cổ điển là 200.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế nội thất nhà kiến trúc cổ điển là 250.000vnđ/m2.

- Đơn giá thiết kế nhà cấp 3 kiểu biệt thự khu vực ngoại thất cũng được xác định, tính toán dựa trên phong cách kiến trúc được áp dụng. Sở dĩ như vậy là bởi mỗi phong cách sẽ có phương thức thiết kế khác nhau. Kiến trúc càng xa hoa, mỹ lệ thì thiết kế càng phức tạp, yêu cầu càng cao. Và như vậy, chi phí dành cho sự kỳ công, tẩn mẫn của người thiết kế càng cao. Ngược lại, nếu công trình kiến trúc càng đi theo lối thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản thì chi phí dành cho việc thiết kế cũng không lớn.

Đơn giá thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2 là 120.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế nhà cấp 4 kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2 là 150.000vnđ/m2. Như vậy, để tính toán được chi phí dành cho công cuộc thiết kế nhà, ta chỉ cần lấy diện tích cần thiết kế nhân với đơn giá tương ứng.

>>> Xem ngay: 18+ mẫu mái nhà biệt thự đẹp nhất, tốt nhất, hoàn mỹ nhất dành cho bạn

Danh sách những mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng đến với danh sách 10 mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 kiểu biệt thự ấn tượng. Tham khảo để có được cái nhìn tường tận hơn về loại hình nhà ở hấp dẫn này. Bằng vào việc nghiên cứu chúng, bạn có thể có được hình mẫu thiết kế khôn gian sống lý tưởng nhất.

Mã số 01: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự 3 phòng ngủ 1 phòng thờ của gia chủ tại Phú Thọ

  • Mã biệt thự: BT515119
  • Địa chỉ xây dựng: Dị Nậu – Tam Nông – Phú Thọ
  • Kích thước: 14.5x14m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 32m2, Phòng bếp: 19.7m2, WC1: 5.8m2, Phòng ngủ 2: 13.2m2, Phòng ngủ 1: 17.4m2, Phòng thay đồ: 5.9m2, WC2: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 16m2.

Phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mã số 02: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự 4 phòng ngủ 1 phòng thờ vô cùng hấp dẫn của gia chủ tại Hải Dương

  • Mã biệt thự: BT114059
  • Địa chỉ xây dựng: Hải Dương
  • Kích thước: 13x20m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 8m2, Sảnh phụ 4m2, Phòng khách 30m2, Phòng thờ 11m2, Phòng ngủ 1: 19m2, Phòng ngủ 2: 19m2, Phòng ngủ 3: 18m2, Phòng ngủ 4: 20m2, WC1: 6m2, Phòng tắm: 6m2.

Phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mã số 03: Tham khảo mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự kiến trúc cổ điển diện tích 330m2

  • Mã biệt thự: BT213098
  • Địa chỉ xây dựng: Đắk Nông
  • Kích thước: 26.5x16m
  • Diện tích xây dựng: 330m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 4.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 19.5m2, Phòng khách: 38m2, Phòng bếp ăn: 26.8m2, Phòng ngủ 1: 18m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 20m2, WC thay đồ: 17m2.

Phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự kiến trúc cổ điển diện tích 330m2

Phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự kiến trúc cổ điển diện tích 330m2

Mặt bằng: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự kiến trúc cổ điển diện tích 330m2

Mặt bằng: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự kiến trúc cổ điển diện tích 330m2

Mã số 04: Chia sẻ mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự diện tích 250m2 trẻ trung, xinh đẹp

  • Mã biệt thự: BT528088
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Kạn
  • Kích thước: 19.3x14.1m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: 1.6 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 10,5m2, sảnh trung tâm: 19m2, phòng khách: 25.5m2, phòng bếp+ăn 22m2, kho 5m2, thờ 14.5m2, ngủ 1 17.6m2, ngủ 2 17.6m2, ngủ 3 18.5m2, ngủ 4 13m2, wc1: 4,7m2, wc2: 5m2, wc3: 7.4m2.

Phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự diện tích 250m2

Phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự diện tích 250m2

Mặt bằng: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự diện tích 250m2

Mặt bằng: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự diện tích 250m2

Mã số 05: Phương án thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự vuông diện tích 200m2 kết hợp nhà ăn của gia chủ tại Hải Phòng

  • Mã biệt thự: BT111078
  • Địa chỉ xây dựng: Hải Phòng
  • Kích thước:18.2x16.2m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.6 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh trung tâm 24m2, Phòng khách 29m2, Phòng thờ 11.5m2, Nhà ăn: 17.3m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2.

Phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự vuông diện tích 200m2

Phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự vuông diện tích 200m2

Phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự vuông diện tích 200m2

Phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự vuông diện tích 200m2

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp

Mã số 06: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mộc mạc của mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự diện tích 180m2 có 3 phòng ngủ

  • Mã biệt thự: BT211098
  • Địa chỉ xây dựng: Tp. Hồ Chí Minh
  • Kích thước: 10x20m
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.3 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 8.4m2, sảnh phụ 7.8m2, Phòng khách 33.9m2, Phòng bếp ăn: 27.6m2, Phòng giặt: 7.6m2, WC1: 4.6m2, Phòng thờ: 12.9m2, Phòng để xe: 8.7m2, Phòng ngủ 1: 14.9m2, Phòng ngủ 2: 14.9m2, Phòng ngủ 3: 15.8m2, WC2: 5.4m2.

Phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự 180m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự 180m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự 180m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự 180m2 có 3 phòng ngủ

Mã số 07: Hình mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự mặt tiền rộng diện tích 230m2 kích thước 19x12m của gia chủ tại Tp. Hồ Chí Minh

  • Mã biệt thự: BT25088
  • Địa chỉ xây dựng: Tp. Hồ Chí Minh
  • Kích thước: 19x12m
  • Diện tích xây dựng: 230m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.8 – 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Hành lang rộng 1.9m, Sảnh phụ 8m2, Phòng thờ: 20.5m2, Phòng khách 26m2, Phòng ngủ 1: 29m2, Phòng ngủ 2: 17m2, WC1:8m2, WC2: 3.5m2, WC3: 6.5m2, Phòng bếp ăn:: 28.5m2. Gara ô tô: 21m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự kích thước 19x12m diện tích 230m2

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự kích thước 19x12m diện tích 230m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự kích thước 19x12m diện tích 230m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự kích thước 19x12m diện tích 230m2

Mặt bằng: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự kích thước 19x12m diện tích 230m2

Mặt bằng: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự kích thước 19x12m diện tích 230m2

Mã số 08: Chia sẻ mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự 2 phòng ngủ 1 phòng khách kiến trúc tân cổ điển

  • Mã biệt thự: BT223059
  • Địa chỉ xây dựng: Từ Liêm – Hà Nội
  • Kích thước: 12x17.3m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.3 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 6m2, Phòng khách 28m2, Phòng thờ 11m2, Sảnh trung tâm 12m2, Phòng bếp 14m2, Phòng ăn: 14m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 18m2, Wc1: 6.5m2, Phòng ngủ 2: 16.6m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự tân cổ điển diện tích 150m2

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự tân cổ điển diện tích 150m2

Mặt bằng: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự tân cổ điển diện tích 150m2

Mặt bằng: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự tân cổ điển diện tích 150m2

Mã số 09: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự kích thước 12x18m 2 mặt tiền mái ngói độc đáo của gia chủ tại Hà Nội

  • Mã biệt thự: BT116079
  • Địa chỉ xây dựng: Mỹ Đức – Hà Nội
  • Kích thước: 12x18m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.2 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 6.6m2, Phòng khách: 27.8m2, Phòng ăn: 18.8m2, Sảnh trung tâm:   10.1m2, Sảnh phụ: 8.2m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, WC1: 3.6m2, WC2: 5.1m2,       Phòng ngủ 2: 15.6m2, Phòng ngủ 3: 22m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự kích thước 12x18m có 2 mặt tiền

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự kích thước 12x18m có 2 mặt tiền

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự kích thước 12x18m có 2 mặt tiền

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự kích thước 12x18m có 2 mặt tiền

Mặt bằng: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự kích thước 12x18m có 2 mặt tiền

Mặt bằng: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự kích thước 12x18m có 2 mặt tiền

Mã số 10: Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự hình chữ U diện tích 160m2 của gia chủ tại Hải Phòng

  • Mã biệt thự: BT526118
  • Địa chỉ xây dựng: Hải Phòng
  • Kích thước: 15x13m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 13,5m2; Phòng khách: 36,4m2; Phòng bếp+ăn: 15,7m2; Phòng ngủ 01: 15,7m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 14m2; Phòng thờ: 13,5m2; Phòng ngủ 03: 14m2; WC2: 2,3m2; WC3: 3,8m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự hình chữ U diện tích 160m2

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự hình chữ U diện tích 160m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự hình chữ U diện tích 160m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự hình chữ U diện tích 160m2

Mặt bằng: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự hình chữ U diện tích 160m2

Mặt bằng: Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự hình chữ U diện tích 160m2

Kết luận

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp những thông tin cơ bản nhất và cũng hữu dụng nhất về việc thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự. Khi có nhu cầu sở hữu một bản vẽ thiết kế nhà đẹp, bạn hãy lựa chọn Kiến trúc Angcovat làm đơn vị tư vấn thiết kế. Kiến trúc Angcovat cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để biết thêm thông tin chi tiết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những kiểu mái nhà 3 tầng đẹp phổ biến trong kiến trúc

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận