10+ mẫu thiết kế nhà mái thái rộng 8m khiến ai nhìn cũng phải GIẬT MÌNH

Có phải bạn đang có nhu cầu xây dựng một ngôi nhà với chiều rộng 8m? Vậy, bạn đã tìm được hình mẫu lý tưởng nhất chưa? Nếu chưa, hãy cùng chúng tôi đến với những mẫu thiết kế nhà mái thái rộng 8m xinh đẹp, độc đáo, hấp dẫn sau đây. Những mẫu thiết kế nhà ấn tượng này sẽ là phương án vô cùng lý tưởng cho công cuộc xây dựng tổ ấm gia đình hạnh phúc của các gia chủ.

Những thiết kế nhà mái thái rộng 8m đẹp nhất, hấp dẫn nhất

Những thiết kế nhà mái thái rộng 8m đẹp nhất, hấp dẫn nhất

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế nhà mái thái rộng 8m

Để có được một bản vẽ thiết kế nhà mái thái rộng 8m, ta cần phải chú đến từng chi tiết, bộ phận. Và sau đây, chúng tôi sẽ liệt kê một số điểm cần phải đặc biệt lưu ý trong quá thiết kế nhà mái thái rộng 8m.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế nhà mái thái rộng 8m

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế nhà mái thái rộng 8m

>>> Xem ngay: Giới thiệu 30+ mẫu nhà đẹp 2020 xuất sắc nhất, hấp dẫn nhất

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp

Công việc đầu tiên ta cần làm khi thiết kế nhà mái thái rộng 8m chính là lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp. Việc đưa ra phương án phù hợp về phong cách kiến trúc sẽ định ra được đường hướng phát triển tốt nhất cho công cuộc thiết kế sau này. Mỗi phong cách kiến trúc sẽ mang những đặc điểm khác nhau về tạo hình và thiết kế. Chi phí dành cho việc thiết kế và thi công chúng cũng không giống nhau. Do đó, để có được phương án phù hợp nhất ta cần phải xem xét thật kỹ lưỡng.

Đối với nhà ở dân dụng, ta có thể áp dụng một trong 3 phong cách kiến trúc là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Trước khi đưa ra quyết định về việc sẽ áp ụng phong cách nào cho công trình nha mái thái rộng 8m của gia đình, gia chủ cần phải xem xét dựa trên đặc điểm của chúng.

+) Phong cách kiến trúc cổ điển: Đây là phong cách ra đời dựa trên cơ sở kiến trúc thời kỳ Hy Lạp và La Mã cổ đại. Đặc điểm của phong cách này là cách tạo hình thiên nhiều về sự hoành tráng, xa hoa và diễm lệ. Để có thể thể hiện thành công những giá trị của phong cách này, ta cần phải đặt công trình trên một trên một ô đất có diện tích lớn. Do đó, đối với một ngôi nhà có kích thước mặt tiền là 8m thì sẽ không quá phù hợp với phong cách kiến trúc cổ điển này.

+) Phong cách kiến trúc tân cổ điển: Đây là phong cách kế thừa một số đặc điểm trong thiết kế và tạo hình của kiến trúc cổ điển. Từ những điểm này, người thiết kế cải biên, sáng tạo theo lối đơn giản hoá, nhẹ nhàng hoá để tạo nên những nét độc đáo, mới lạ và riêng biệt. Điều đặc biệt là tại các công trình kiến trúc tân cổ điển này, các chi tiết thiên về việc thể hiện công năng thay vì tập trung vào hình thức. Chính bởi vậy, phong cách này có thể phù hợp với những công trình có kích thước tương đối hạn chế. Và, thiết kế nhà mái thái rộng 8m chính là một công trình như vậy.

+) Phong cách kiến trúc hiện đại: Nếu kiến trúc cổ điển và tân cổ điển được thiết kế theo hướng hoài cổ với những nét sang trọng, mỹ lệ thì phong cách hiện đại không giống vậy. Kiến trúc hiện đại mang đến ấn tượng sâu đậm về sự độc đáo, trẻ trung và năng động. Phong cách này sử dụng những chi tiết thiết kế đơn giản nhưng độc đáo và quen thuộc nhưng được tạo hình vô cùng mới lạ. Kiến trúc hiện đại có thể phù hợp mọi kích thước và diện tích của công trình. Do vậy, ta hoàn toàn có thể áp dụng phong cách kiến trúc hiện đại cho bản vẽ thiết kế nhà mái thái rộng 8m này.

Như vậy, ta có thể khẳng định rằng đối với bản vẽ thiết kế nhà mái thái rộng 8m, ta nên áp dụng một trong hai phong cách là hiện đại và tân cổ điển. Tuỳ theo sở thích và khả năng king tế mà gia chủ sẽ đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Lựa chọn phương án mái thích hợp

Sau phong cách kiến trúc, điều ta cần phải quan tâm khi thiết kế nhà mái thái rộng 8m chính là lựa chọn phương án mái thích hợp. Tại đây, ta có thể lựa chọn một trong 4 phương án là: Thứ nhất, làm vì kèo lợp ngói rồi đóng trần thạch cao tạo phẳng; Thứ 2, đổ bê tông mái bằng sau đó làm vì kèo lợp ngói; Thứ ba, đổ bê tông mái dốc để dán ngói sau đó đóng trần giả tạo phẳng; Cuối cùng đổ bê tông mái bằng và mái dốc sau đó dán ngói lên bề mặt bê tông mái dốc.

Lựa chọn phương án mái thích hợp với thiết kế nhà mái thái rộng 8m

Lựa chọn phương án mái thích hợp với thiết kế nhà mái thái rộng 8m

Mỗi phương án thi công này sẽ có phương thức thi công khác nhau và dĩ nhiên, chi phí dành cho chúng cũng không giống nhau. Do vậy, gia chủ cần phải cân nhắc thật kỹ càng và rõ ràng.

Phương án thứ nhất, làm vì kèo lợp ngói rồi đóng trần giả tạo phẳng có chi phí thấp nhất trong cả 4 phương án thi công mái. Ưu điểm của phong cách này là dễ dàng tu sửa, khả năng chống nóng, chống thấm, chống ồn của hệ thống mái này khá tốt. Do vậy, phương án này được lựa chọn khá nhiều để áp dụng cho một công trình nhà ở nói chung và thiết kế nhà mái thái rộng 8m nói riêng.

Phương án thứ hai, đổ bê tông mái dốc sau đó làm kèo lợp ngói có chi phí cao hơn so với các làm trên. Ưu điểm của phương án thi công này là khả năng chống nóng, chống thấm, chống ồn tốt hơn so với phương án thi công trên. Tuổi thọ, độ bền của hệ thống mái thái được thi công theo lối này cao hơn đáng kể so với các làm trên. Do vậy, đây là phương án được áp dụng nhiều nhất cho các công trình nhà ở dân dụng, đặc biệt là thiết kế nhà mái thái rộng 8m.

Phương thứ ba, đổ bê tông mái dốc để dán ngói sau đó đóng trần giả thạch cao để tạo phẳng. phương án này có chi phí khá tương đồng với lối thi công mái vừa nói ở trên. Những điểm như khả năng chống nóng, chống thấm, chống ồn của hệ thống mái này cũng tương tự như ở phương án thi công thứ hai. Do vậy, đây cũng là một phương án thi công mái vô cùng phù hợp với thiết kế nhà mái thái rộng 8m.

Phương án cuối cùng – phương án thứ tư – đổ bê tông mái bằng và mái dốc sau đó dán ngói lên bề mặt mái dốc. Đây là phương án thi công mái thái tối ưu nhất bởi mọi điểm như khả năng chống nóng, chống thấm, chống ồn, thẩm mỹ và cả tuổi thọ củe hệ thống mái đều đạt mức tốt nhất. Và dĩ nhiên, chi phí dành cho nó cũng là cao nhất so với những phương án kể trên. Bởi những ưu điểm vượt trội này mà đây cũng là một trong những phương án thi công mái nhận được rất nhiều sự lựa chọn của các gia chủ dành cho bản vẽ thiết kế nhà mái thái rộng 8m của mình.

Việc lựa chọn một phươnga án thi công mái phù hợp vô cùng quan trọng đối với không gian sống. Hệ thống mái phù hợp vừa mang lại những điều tốt đẹp cho không gian sống vừa ảnh hưởng trực tiếp tời chi phí xây dựng ngôi nhà. Do đó, ta cần phải đặc biệt lưu ý nội dung này trong quá trình thiết kế nhà mái thái rộng 8m.

>>> Xem ngay: Tổng hợp những bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự đẹp không tưởng

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp

Công việc tiếp theo ta cần phải đặc biệt lưu ý chính là lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với thiết kế nhà mái thái rộng 8m. Quyết định cuối cùng được đưa ra khi xem xét đến nội dung này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sinh hoạt của con người. Chính bởi đó, để có được không gian sống tốt nhất, hấp dẫn nhất, ta không thể không đưa ra phương án phù hợp.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với thiết kế nhà mái thái rộng 8m

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với thiết kế nhà mái thái rộng 8m

Để có thể có được phương án thích hợp nhất về diện tích xây dựng và công năng sử dụng cho bản vẽ thiết kế nhà mái thái rộng 8m, ta cần phải xem xét, cân nhắc trên cơ sở nhiều phương diện. Phương án tốt nhất, phù hợp nhất đưa ra chính là phương án có thể thoả mãn, đáp ứng được những yêu cầu, phương diện đó.

Yếu tố đầu tiên ta cần phải xem xét chính là nhu cầu sử dụng. Nếu nhu cầu sử dụng về công năng và không gian của gia đình lớn thì dĩ nhiên, ngôi nhà được xây dựng cần phải đáp ứng được. Khi đó, số lượng hoặc diện tích công năng của ngôi nhà cần phải lớn. Và, nếu như vậy thì diện tích xây dựng cũng phải lớn theo. Nếu diện tích một mặt sàn không đủ để đáp ứng nhu cầu đó thì gia chủ cần phải xem xét đến phương án “lên tầng”. Ngược lại, nếu nhu cầu sử dụng về mặt công năng và không gian của con người không lớn thì ta nên thu gọn không gian xây dựng để phù hợp nhất.

Yếu tố tiếp theo ta cần phải xem xét chính là kích thước của ô đất xây dựng. Nếu ô đất xây dựng có diện tích lớn thì ta có thể xây dựng tại đó một ngôi nhà có diện tích lớn. Điều này hoàn toàn phù hợp đối với những gia đình có nhu cầu sử dụng về mặt công năng và không gian lớn. Tuy nhiên, dù nhu cầu sử dụng không quá lớn thì gia chủ cũng không nên chọn một thiết kế nhà mái thái rộng 8m có diện tích quá nhỏ bởi nếu đặt nó tại mảnh đất lớn này sẽ tạo cảm giác lạc lõng, không phù hợp. Phương án tốt nhất cho trường hợp này là gia chủ nên chọn cho mình một bản vẽ thiết kế nhà có diện tích vừa phải kết hợp với việc thiết kế, quy hoạch không gian sân vườn xinh đẹp, ấn tượng.

Yếu tố thứ ba ta cần phải xem xét chính là kinh phí. Kinh phí dành cho công cuộc xây dựng tỷ lệ thuận với diện tích xây dựng. Nói vậy có nghĩa là diện tích càng lớn thì chi phí xây dựng càng nhiều và ngược lại. Do đó, gia chủ cần phải cân nhắc thật tốt trước khi đưa ra quyết định sau cùng về diện tích của thiết kế nhà mái thái rộng 8m. Nếu chi phí dành cho công cuộc xây dựng nhà không quá lớn thì gia chủ nên chọn được phương án phù hợp nhất và tối ưu nhất cả về công năng và diện tích sử dụng. Còn nếu chi phí xây dựng nhà ở của gia chủ luôn dư dả thì không có lý gì ta không lựa chọn phương án tốt nhất về mặt diện tích cho bản vẽ thiết kế nhà mái thái rộng 8m.

Để có được một bản vẽ thiết kế nhà mái thái rộng 8m tốt, ta cần đặc biệt chú ý những nội dung kể trên. Thiết kế nhà mái thái rộng 8m theo những nội dung đó sẽ cho ra đời một thành quả kiến trúc vô cùng tốt.

>>> Xem ngay: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền là gì?

Chi phí thiết kế và thi công nhà mái thái rộng 8m

Nội dung tiếp theo ta cần phải quan tâm chính là phương diện chi phí. Chi phí ở đây chính là chi phí dành cho việc thiết kế cùng thi công công trình nhà mái thái 8m. Dự tính tốt vấn đề chi phí này, gia chủ sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất để quá trình thiết kế và xây dựng tổ ấm gia đình trở nên thuận lợi và tốt đẹp nhất.

Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà mái thái rộng 8m

Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà mái thái rộng 8m

Về chi phí thiết kế nhà nhà mái thái rộng 8m

Đây là nội dung đầu tiên có liên quan đến vấn đề chi phí mà ta cần phải xem xét. Đơn giá thiết kế do đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc đưa ra. Điều các gia chủ cần làm là phải tìm ra được một đơn vị có khả năng cao, năng lực tốt, kinh nghiệm phong phú… Nhưng, đơn giá được đưa ra bởi đơn vị đó cần phải thật hợp lý. Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế kiến trúc của một đơn vị có thể đáp ứng được những yếu tố đó. Đó chính là Kiến trúc Angcovat.

Đơn giá thiết kế nhà mái thái rộng 8m nói riêng và nhà ở dân dụng được Kiến trúc Angcovat đưa ra như sau:

+) Đơn giá thiết kế sân vườn, cảnh quan được Angcovat đưa ra nằm trong khoảng 20.000 – 40.000vnđ/m2. Đơn giá này giao động tuỳ thuộc vào diện tích được thiết kế.

 Diện tích thiết kế

 Đơn giá thiết kế

Dưới 1000m2

 40.000đ/m2

Từ 1000m2 – 2000m2

 30.000đ/m2

Từ trên 2000m2 – 3000m2

 25.000đ/m2

Từ trên 3000m2 – 5000m2

 20.000đ/m2

Trên 5000m2

 Báo giá cụ thể

 

+) Đơn giá thiết kế nội thất nhà mái thái rộng 8m được quy định dựa trên phong cách kiến trúc mà nó được áp dụng. Cụ thể: Đơn giá thiết kế nội thất kiến trúc hiện đại và tân cổ điển là 200.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế nội thất kiến trúc cổ điển là 250.000vnđ/m2.

+) Đơn giá thiết kế nhà mái thái rộng 8m khu vực ngoại thất cũng được Kiến trúc Angcovat đưa ra rất cụ thể. Đó là: 100.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại, 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển và 150.vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

Như vậy, để tính toán được đơn giá thiết kế nhà mái thái rộng 8m, ta chỉ cần lấy diện tích khu vực cần tính toán nhân với đơn giá tượng ứng.

Về chi phí xây dựng nhà mái thái rộng 8m

Chi phí xây dựng của công trình nhà ở nói chung và thiết kế nhà mái thái rộng 8m nói riêng được tính toán theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Diện tích xây dựng chính tổng các mặt sàn xây dựng của công trình. Để tính được tổng diện tích xây dựng, ta lấy các mặt sàn của công trình cộng lại với nhau. Tại thiết kế nhà mái thái rộng 8m này, ta cần phải phải tính thêm diện tích mái vào tổng diện tích xây dựng. Diện tích mái dốc được tính bằng 50% diện tích mặt sàn nằm sát nó.

Đơn giá xây dựng nhà ở được xác định theo phong cách kiến trúc được áp dụng. Cụ thể: Đơn giá xây dựng trung bình nhà kiến trúc hiện đại là 5 – 6 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng trung bình nhà kiến trúc tân cổ điển là 6 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển là 8 – 12 triệu đồng/m2. Sự chênh lệch trong đơn giá phụ thuộc vào địa điểm, thời gian xây dựng, tạo hình kiến trúc và chất lượng, giá cả của vật liệu xây dựng…

Việc xác định tốt chi phí xây dựng thiết kế nhà mái thái rộng 8m vô cùng có lợi cho công cuộc thi công sau này. Do đó, gia chủ không thể không quan tâm mà bỏ qua nội dung này.

Danh sách 10+ mẫu thiết kế nhà mái thái rộng 8m

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng đến với việc tìm hiểu các mẫu thiết kế nhà mái thái rộng 8m. Đây là những phươnga án thiết kế xuất sắc và nhận được rất nhiều sựa quan tâm, yêu thích của các gia chủ. Tham khảo để có được hình mẫu lý tưởng cho không gian sống của gia đình.

Mã số 01: Tham khảo mẫu thiết kế nhà mái thái rộng 8m 1 tầng 1 hầm diện tích 115m2

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp

  • Mã sản phẩm: BT731109
  • Địa chỉ: Ba Vì – Hà Nội
  • Kích thước: 8x17m
  • Diện tích xây dựng: 115m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 tỷ đồng

Phối cảnh thiết kế nhà mái thái rộng 8m 1 tầng 1 hầm 115m2

Phối cảnh thiết kế nhà mái thái rộng 8m 1 tầng 1 hầm 115m2

Mặt bằng hầm thiết kế nhà mái thái rộng 8m 1 tầng 1 hầm 115m2

Mặt bằng hầm thiết kế nhà mái thái rộng 8m 1 tầng 1 hầm 115m2

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà mái thái rộng 8m 1 tầng 1 hầm 115m2

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà mái thái rộng 8m 1 tầng 1 hầm 115m2

Mã số 02: Phương án thiết kế nhà mái thái rộng 8m diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT530058
  • Địa chỉ: Phong Thổ - Lai Châu
  • Kích thước: 8x15m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 – 1.1 tỷ đồng

Phối cảnh thiết kế nhà mái thái rộng 8m 120m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh thiết kế nhà mái thái rộng 8m 120m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng thiết kế nhà mái thái rộng 8m 120m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng thiết kế nhà mái thái rộng 8m 120m2 có 3 phòng ngủ

Mã số 03: Khám phá sức hấp dẫn đến từ mẫu thiết kế nhà mái thái rộng 8m có gác lửng diện tích 120m2

  • Mã sản phẩm: BT814048
  • Địa chỉ: Thái Nguyên
  • Kích thước: 8x18m
  • Diện tích xây dựng: 120m2
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng

Phối cảnh 3D thiết kế nhà mái thái rộng 8m 120m2 có gác lửng

Phối cảnh 3D thiết kế nhà mái thái rộng 8m 120m2 có gác lửng

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà mái thái rộng 8m 120m2 có gác lửng

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà mái thái rộng 8m 120m2 có gác lửng

Mặt bằng lửng thiết kế nhà mái thái rộng 8m 120m2 có gác lửng

Mặt bằng lửng thiết kế nhà mái thái rộng 8m 120m2 có gác lửng

Mã số 04: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà mái thái rộng 8m sâu 18m 2 tầng 4 phòng ngủ hấp dẫn

>>> Xem ngay: Danh sách các mẫu biệt thự 2 tầng hấp dẫn

  • Mã sản phẩm: BT115039
  • Địa chỉ: Nam Sách – Hải Dương
  • Kích thước: 8x18m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.7 tỷ đồng

Hình ảnh phối cảnh thiết kế nhà mái thái rộng 8m sâu 18m có 4 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh thiết kế nhà mái thái rộng 8m sâu 18m có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà mái thái rộng 8m sâu 18m có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà mái thái rộng 8m sâu 18m có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà mái thái rộng 8m sâu 18m có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà mái thái rộng 8m sâu 18m có 4 phòng ngủ

Mã số 05: Chia sẻ hình mẫu thiết kế nhà mái thái rộng 8m có gara ô tô trong nhà của gia chủ tại Hưng Yên

  • Mã sản phẩm: BT814039
  • Địa chỉ: Kim Động – Hưng Yên
  • Kích thước:8.5x18m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.4 tỷ đồng

Phối cảnh thiết kế nhà mái thái rộng 8m có gara ô tô diện tích 100m2

Phối cảnh thiết kế nhà mái thái rộng 8m có gara ô tô diện tích 100m2

 Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà mái thái rộng 8m có gara ô tô diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà mái thái rộng 8m có gara ô tô diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 2  thiết kế nhà mái thái rộng 8m có gara ô tô diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 2  thiết kế nhà mái thái rộng 8m có gara ô tô diện tích 100m2

Mã số 06: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà mái ngói rộng 8m diện tích 90m2 có 4 phòng ngủ phong cách hiện đại

  • Mã sản phẩm: BT505029
  • Địa chỉ: Hà Đông – Hà Nội
  • Kích thước: 8x12m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng

Phối cảnh 3D thiết kế nhà mái thái rộng 8m hình chữ L diện tích 90m2

Phối cảnh 3D thiết kế nhà mái thái rộng 8m hình chữ L diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 1  thiết kế nhà mái thái rộng 8m hình chữ L diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 1  thiết kế nhà mái thái rộng 8m hình chữ L diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 2  thiết kế nhà mái thái rộng 8m hình chữ L diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 2  thiết kế nhà mái thái rộng 8m hình chữ L diện tích 90m2

Mã số 07: Phương án thiết kế nhà ngang 8m sâu 10m 2 tầng đơn giản, nhẹ nhàng của gia chủ tại Thái Bình

  • Mã sản phẩm: BT523019
  • Địa chỉ: Đông Hưng – Thái Bình
  • Kích thước: 8x10m
  • Diện tích xây dựng: 80m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 – 1.3 tỷ đồng

Phối cảnh 3D thiết kế nhà mái thái rộng 8m sâu 10m tại Thái Bình

Phối cảnh 3D thiết kế nhà mái thái rộng 8m sâu 10m tại Thái Bình

Mặt bằng tầng 1  thiết kế nhà mái thái rộng 8m sâu 10m tại Thái Bình

Mặt bằng tầng 1  thiết kế nhà mái thái rộng 8m sâu 10m tại Thái Bình

Mặt bằng tầng 2  thiết kế nhà mái thái rộng 8m sâu 10m tại Thái Bình

Mặt bằng tầng 2  thiết kế nhà mái thái rộng 8m sâu 10m tại Thái Bình

Mã số 08: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà mái thái rộng 8m độc đáo, hấp dẫn diện tích 115m2 2 tầng tại Quảng Ninh

  • Mã sản phẩm: BT105019
  • Địa chỉ: Quảng Ninh
  • Kích thước: 8x15.5m
  • Diện tích xây dựng: 115m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng

Phối cảnh 3D thiết kế nhà mái thái rộng 8m độc đáo tại Quảng Ninh

Phối cảnh 3D thiết kế nhà mái thái rộng 8m độc đáo tại Quảng Ninh

Mặt bằng tầng 1  thiết kế nhà mái thái rộng 8m độc đáo tại Quảng Ninh

Mặt bằng tầng 1  thiết kế nhà mái thái rộng 8m độc đáo tại Quảng Ninh

Mặt bằng tầng 2  thiết kế nhà mái thái rộng 8m độc đáo tại Quảng Ninh

Mặt bằng tầng 2  thiết kế nhà mái thái rộng 8m độc đáo tại Quảng Ninh

Mã số 09: Phương án thiết kế nhà 3 tầng rộng 8m diện tích 90m2 có 5 phòng ngủ của gia chủ tại Hà Nội

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng được yêu thích nhất hiện nay

  • Mã sản phẩm: BT207057
  • Địa chỉ: Cầu Giấy – Hà Nội
  • Kích thước: 8x16.6m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.7 tỷ đồng

Phối cảnh 3D thiết kế nhà mái thái rộng 8m 3 tầng 90m2 5 phòng ngủ

Phối cảnh 3D thiết kế nhà mái thái rộng 8m 3 tầng 90m2 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1  thiết kế nhà mái thái rộng 8m 3 tầng 90m2 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1  thiết kế nhà mái thái rộng 8m 3 tầng 90m2 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2  thiết kế nhà mái thái rộng 8m 3 tầng 90m2 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2  thiết kế nhà mái thái rộng 8m 3 tầng 90m2 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3  thiết kế nhà mái thái rộng 8m 3 tầng 90m2 5 phòng ngủ 

Mặt bằng tầng 3  thiết kế nhà mái thái rộng 8m 3 tầng 90m2 5 phòng ngủ

Mã số 10: Tham khảo mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Pháp mặt tiền 8m sang trọng, quyến rũ

  • Mã sản phẩm: BT228096
  • Địa chỉ: Thủ Đức – Tp. Hồ Chí Minh
  • Kích thước: 8x11.5m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng

Phối cảnh thiết kế nhà mái thái rộng 8m 3 tầng kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Phối cảnh thiết kế nhà mái thái rộng 8m 3 tầng kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng tầng 1  thiết kế nhà mái thái rộng 8m 3 tầng kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng tầng 1  thiết kế nhà mái thái rộng 8m 3 tầng kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng tầng 2  thiết kế nhà mái thái rộng 8m 3 tầng kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng tầng 2  thiết kế nhà mái thái rộng 8m 3 tầng kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng tầng 3  thiết kế nhà mái thái rộng 8m 3 tầng kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng tầng 3  thiết kế nhà mái thái rộng 8m 3 tầng kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Kết luận

Trên đây chính là những nội dung có liên quan đến thiết kế nhà mái thái rộng 8m. Đây chính là cơ sở vững chắc giúp việc trở thành chủ nhân của một không gian sống đẹp trở nên dễ dàng, đơn giản. Và, để có được một bản vẽ thiết kế nhà đẹp, bạn cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế tốt. Kiến trúc Angcovat sẽ mang lại không gian sống vừa ý nhất cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline: 0988. 030. 680 để biết thêm thông tin chi tiết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tìm hiểu những ý tưởng thiết kế mẫu nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận