Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền là gì? TIN906119

Những ngôi nhà 2 mặt tiền luôn thể hiện sức hấp dẫn vô cùng lớn. Chính bởi vậy, ngày càng có nhiều gia chủ lựa chọn thiết kế và xây dựng loại hình nhà ở hấp dẫn này. Vậy, đâu là những lưu ý xây nhà 2 mặt tiền? Cùng tham khảo bài viết này để có thể sở hữu một ngôi nhà 2 mặt tiền hoàn mỹ nhất.

MỤC LỤC

1. Ưu điểm của nhà 2 mặt tiền

2. Những nội dung cần lưu ý khi xây nhà 2 mặt tiền

3. Khám phá những mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đẹp

4. Kết luận


Những lưu ý xây nhà 2 mặt tiền bạn cần biết

Những lưu ý xây nhà 2 mặt tiền bạn cần biết

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng

Ưu điểm của nhà 2 mặt tiền

Điều gì làm nên sức hấp dẫn của những ngôi nhà 2 mặt tiền? Câu trả lời nằm ở chính những ưu điểm, những điểm ưu việt mà nó mang lại cho cuộc sống con người. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng chỉ ra từng điểm ưu việt đó.

Chỉ ra những ưu điểm của nhà 2 mặt tiền

Chỉ ra những ưu điểm của nhà 2 mặt tiền

Ưu điểm đầu tiên, nhà 2 mặt tiền có tính thẩm mỹ cao

Ưu điểm đầu tiên ta có thể nhận thấy được ở những ngôi nhà có 2 mặt tiền chính là vẻ đẹp của nó. Mặt tiền là một trong những khu vực, bộ phận kiến trúc quan trọng nhất của một ngôi nhà. Nó thể hiện vẻ đẹp, tính thẩm mỹ và phong cách kiến trúc của công trình. Đáng giá vẻ đẹp của một ngôi nhà, cái đầu tiên người ta nhìn vào chính là khu vực mặt tiền này. Chính bởi lẽ đó mà đối với một ngôi nhà có hai mặt tiền, giá trị này, vẻ đẹp này được tăng gấp đôi. Cũng bởi điều này mà để giá trị của công trình có thể tăng vượt bậc, ta cần phải hết sức lưu ý trong phương diện thiết kế, tạo hình khu vực mặt tiền. Đây chính là nội dung vô cùng quan trọng cần phải lưu ý xây nhà 2 mặt tiền.

Nhà 2 mặt tiền có tính thẩm mỹ cao

Nhà 2 mặt tiền có tính thẩm mỹ cao

Ưu điểm thứ hai, nhà 2 mặt tiền vô cùng sang trọng

Cùng với việc làm tăng giá trị thẩm mỹ của công trình, hai mặt tiền góp phần làm nên sự sang trọng, đẳng cấp ngôi nhà. Những ngôi nhà được thiết kế với hai mặt tiền, ta không thể phủ nhận rằng chúng thực sự vô cùng sang trọng và hấp dẫn. Một trong những nguyên nhân khiến chúng tôi khẳng định được điều này là bởi chỉ những công trình được xây dựng trên mảnh đất rộng rãi, thông thoáng mới có thể thiết kế được 2 mặt tiền. Và dĩ nhiên, điều này góp phần không nhỏ vào việc làm nên vẻ đẹp, sự sang trọng, sức hấp dẫn của công trình. Do đó, ta càng phải cẩn trọng, lưu ý xây nhà 2 mặt tiền.

Ưu điểm thứ ba, nhà 2 mặt tiền có giá trị cao về mặt kinh tế

Một điều mà ta không thể phủ nhận rằng những ngôi nhà 2 mặt tiền chính là giá trị về phương diện kinh tế. Ta càng có thể nhận thấy rõ ràng điều này thông qua hình ảnh của những ngôi nhà nằm ở lô góc với hai mặt tiền. Hai mặt tiền này giúp cho công cuộc kinh doanh của con người trở nên thuận lợi, tốt đẹp hơn. Chính bởi vậy, giá trị, giá cả của các công trình nhà hai mặt tiền cũng từ đó mà luôn ở mức cao. Và, để xứng tầm với giá trị đó, ta phải hết sức lưu ý xây nhà 2 mặt tiền.

Nhà 2 mặt tiền có giá trị cao về phương diện kinh tế

Nhà 2 mặt tiền có giá trị cao về phương diện kinh tế

Đó chính là những điểm hấp dẫn nổi bật mà ta có thể thấy được ở những ngôi nhà có 2 mặt tiền. Cũng từ đây mà ta có thể lý giải được phần nào sức hấp dẫn, sự cuốn hút của những công trình nhà có 2 mặt tiền. Và, để có thể xứng tầm với những giá trị đó, ta cần phải hết sức chú trọng, lưu ý xây nhà 2 mặt tiền.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hấp dẫn nhất

Những nội dung cần lưu ý khi xây nhà 2 mặt tiền

Kế đến, ta nghiên cứu những nội dung cần phải lưu ý xây nhà 2 mặt tiền. Tham khảo và nắm được những nội dung này, việc sở hữu một ngôi nhà với 2 mặt tiền hoàn mỹ sẽ không nằm quá xa tầm tay bạn.

Chỉ ra những lưu ý xây nhà 2 mặt tiền không thể không biết

Chỉ ra những lưu ý xây nhà 2 mặt tiền không thể không biết

Phong cách kiến trúc phù hợp với nhà 2 mặt tiền

Nội dung đầu tiên ta cần hết sức lưu ý đến việc lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với nhà có 2 mặt tiền. Việc lựa chọn phong cách kiến trúc chính là xác định hướng đi, hướng phát triển cho công trình.

Đối với nhà có 2 mặt tiền nói riêng và nhà ở dân dụng nói chung, ta có thể áp dụng 3 phong cách kiến trúc cơ bản là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền đầu tiên chính là chọn ra một phong cách kiến trúc phù hợp nhất.

+) Đầu tiên, ta xét đến việc lựa chọn phong cách kiến trúc cổ điển cho công trình nhà 2 mặt tiền

Kiến trúc cổ điển là phong cách lấy cảm hứng từ kiến trúc thời kỳ Hy Lạp và La Mã cổ đại. Phong cách này chú trong đến việc tạo hình và bố cục của công trình. Những chi tiết, bộ phận kiến trúc được đặt tại đây, dù lớn hay nhỏ cũng đều được tạo nên một cách vô cùng tẩn mẩn, tỷ mỷ và hấp dẫn. Mọi phương diện từ hình thức, tỷ lệ đến màu sắc của chúng đều được tạo nên vô cùng hoàn mỹ. Thêm vào đó, bố cục đăng đối, cân xứng được sử dụng tại đây đã thêm một lần nữa làm nên vẻ đẹp, sự lôi cuốn của công trình.

Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền kiến trúc cổ điển là: Công trình phải có diện tích và quy mô lớn; Chi phí đầu tư cho xây dựng cũng cần phải ở mức cao; Đơn vị tư vấn thiết kế cần phải có năng lực thật tốt.

+) Tiếp theo, ta tìm hiểu đến việc áp dụng phong cách kiến trúc tân cổ điển cho công trình nhà 2 mặt tiền

Kiến trúc tân cổ điển ra đời sau kiến trúc cổ điển. Phong cách này ra đời với mục tiêu phục hưng, khôi phục những giá trị tốt đẹp của kiến trúc cổ điển. Chính bởi vậy, một số đặc điểm về tạo hình, bố cục hay màu sắc đều có điểm tương tự kiến trúc cổ điển. Bên cạnh đó, ta cũng có thể nhận thấy một số điểm đặc trưng của phong cách này. Đó là sự tập trung, đặc tả hơn cả vào hệ thông tường, chân cột và công năng.

Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền: Lựa chọn phong cách kiến trúc tân cổ điển

Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền: Lựa chọn phong cách kiến trúc tân cổ điển

Kiến trúc tân cổ điển không đòi hỏi quá cao về diện tích xây dựng cũng như chi phí xây dựng. Chính bởi vậy, nó có thể phù hợp với rất nhiều gia chủ. Dù vậy thì ngôi nhà được xây dựng vẫn vô cùng xinh đẹp và sang trọng. Và đây là nội dung cần lưu ý xây nhà 2 mặt tiền.

+) Thứ ba, ta tìm hiểu việc xây nhà 2 mặt tiền kiến trúc hiện đại

Kiến trúc hiện đại ra đời sau cùng so với hai phong cách cổ điển và tân cổ điển trên. Phong cách này chính là sự biểu thị vô cùng rõ nét về quan niệm về thẩm mỹ và kiến trúc của con người hiện đại. Tại đây, ta thấy được sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng độc đáo, hấp dẫn. Điều đó được thể hiện thông qua việc sử dụng các khối hình học quen thuộc vào thiết kế của các kiến trúc sư. Nhưng tại đây, ta không hề cảm nhận được sự thô cứng, khô ráp tại các công trình này bởi nó đã được cải biên, cách điệu một cách có chủ đích và vô cùng lôi cuốn.

Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền: Lựa chọn phong cách kiến trúc hiện đại

Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền: Lựa chọn phong cách kiến trúc hiện đại

Cách bố cục của kiến trúc hiện đại cũng khiến ta phải “ngoái nhìn” bởi nó vô cùng mới lạ và lôi cuốn. Lấy phi logic, phi đối xứng làm kim chỉ nam trong thiết kế và tạo hình, phong cách này đã bộc lộ lối sức hút phi thường của nó.

Việc áp dụng phong cách này cho nhà 2 mặt tiền cũng vô cùng dễ dàng. Sở dĩ nói như vậy bởi kiến trúc hiện đại không hề có bất kỳ một quy tắc, chuẩn mực khắt khe nào trong thiết kế. Điều duy nhất kiến trúc hiện đại hướng tới cũng chỉ có cái “Đẹp”. Do vậy, để đạt được hiệu quả tốt nhất mà kiến trúc cổ điển mang lại, ta cần phải hết sức lưu ý xây này 2 mặt tiền.

Điều đầu tiên ta cần lưu ý khi thiết kế và xây dựng nhà 2 mặt tiền chính la lựa chọn được một phong cách kiến trúc phù hợp. Phong cách kiến trúc phù hợp phải thoả mãn đồng thời các tiêu chí về sở thích, chi phí xây dựng và cả diện tích xây dựng của gia chủ. Nắm được những nội dung này, lưu ý xây nhà 2 mặt tiền sẽ không thể làm khó được bạn.

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng sang trọng, xinh đẹp nhất

Diện tích và công năng phù hợp với nhà 2 mặt tiền

Nội dung tiếp theo ta cần phải lưu ý xây nhà 2 mặt tiền chính là lựa chọn diện tích và công năng phù hợp. Diện tích phù hợp thì mới có thể bố trí được đầy đủ số lượng những công năng sử dụng. Chính nhờ điều này mà cuộc sống sinh hoạt của con người mới có thể trở nên thoải mái, tiện nghi. Đồng thời, diện tích phù hợp thì mới có thể tôn lên các giá trị về thẩm mỹ cũng như kiến trúc của công trình.

Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền: Lựa chọn diện tích phù hợp

Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền: Lựa chọn diện tích phù hợp

Một điều ta không thể không lưu ý xây nhà 2 mặt tiền là phải chọn được diện tích phù hợp. Sở dĩ như vậy là bởi nó có thể ảnh hướng tới chính chi phí xây dựng mà gia chủ cần phải bỏ ra. Nói như vậy là do quy luật diện tích xây dựng càng lớn thì chi phí càng cao. Do vậy mà gia chủ cần phải cân nhắc thật chu toàn giữa hai vấn đề là chi phí xây dựng và diện tích xây dựng đối với nhà 2 mặt tiền.

Các yếu tố phong thuỷ nhà 2 mặt tiền

Một yếu tố ta không thể không quan tâm khi nói đến lưu ý xây nhà 2 mặt tiền chính là phong thuỷ. Phong thuỷ nói chung và phong thuỷ nhà ở nói chung ảnh hưởng vô cùng lớn tới đời sống của con người. Do vậy, ta cần phải hết sức cẩn trọng và lưu ý xây nhà 2 mặt tiền theo phong thuỷ.

Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền: Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp

Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền: Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp

Phong thuỷ đối với nhà 2 mặt tiền có thể khẳng định là không tốt. Sở dĩ như vậy là bởi 2 mặt của ngôi nhà đều giáp với đường giao thông. Mà, theo quan niệm phong thuỷ thì đường sẽ tương đương với nước (thuỷ). Nước đến mang tới những điều không may, không lành cuốn đi những điều tốt đẹp. Do vậy, ta cần phảu hết sức lưu ý xây nhà 2 mặt tiền về phương diện phong thuỷ này.

>>> Xem ngay: Sức hấp dẫn mãnh liệt đến từ các mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

+) Đối với phương diện tài lộc thì thuỷ có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn. Sở dĩ nói như vậy là bởi thuỷ thụ chính là nơi tiền tài tụ tập. Nhưng, nếu thuỷ đi qua mà không dừng lại thì nó lại mang một ý nghĩa khác. Thuỷ ở đây chính là dòng nước cuốn trôi đi tất cả, cuốn cả tài, cả vận… Mọi điều may mắn, tốt đẹp của gia chủ sẽ bị cuốn trôi. Áp dụng vào thự tế thì ngôi nhà 2 mặt tiền toạ tại khu vực đường gấp khúc sẽ tốt hơn rất nhiều so với ngôi nhà ở vị trí đường thẳng. Đây chính là nội dung cần lưu ý xây nhà 2 mặt tiền có liên quan đến phương diện phong thuỷ.

+) Đối với nha có 2 mặt tiền trước và sau. Trường hợp này thì cả trước và sau của ngôi nhà đều giáp với đường giao thông. Đây là trường hợp cực xấu bởi theo một số nguồn tin về phong thuỷ, nội dung này được chỉ ra rằng địa thế này rất xấu, dễ dẫn tới hoạ sát thân hoặc gặp nhiều tai ương, thất thoát tài sản… Do vậy, lưu ý xây nhà 2 mặt tiền cần hạn chế thấp nhất trường hợp này.

+) Đối với trường hợp nhà 2 mặt tiền bị trục đường chính chiếu thẳng vào: Đây là hình thái “Hổ ốc khẩu” – vô cùng không tốt trong phong thuỷ. Ngôi nhà có 2 mặt tiền trong trường hợp này sẽ phạm phải phong thuỷ. Khi nằm trong trường hợp này, ngôi nhà và cuộc sống của con người sẽ có nguy cơ gặp phải nhiều nguy cơ. Những mối tai hoạ ngầm hoặc không thuật lợi về sức khoẻ hoặc tình cảm.

Nói tóm lại, ta cần phải hết sức lưu ý về phương diện phong thuỷ khi xây nhà 2 mặt tiền. Sự thuận lợi về phương diện phong thuỷ sẽ giúp con người trở nên thuận lợi. Chính bởi vậy, ta cần tìm ra những giải pháp khắc phục và chế ngự các điểm phạm về phong thuỷ này trong lưu ý xây nhà 2 mặt tiền.

>>> Xem ngay: Khám phá sự quyến rũ của các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp được yêu thích nhất hiện nay

Khám phá những mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đẹp

Nội dung tiếp theo chúng tôi muốn mang đến cho đông đảo người đọc chính là các mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đẹp. Tham khảo những phương án thiết kế này để có thể lựa chọn được hình mẫu lý tưởng nhất cho bản thân cùng gia đình. Đồng thời, thông qua đây, ta cũng có thể hiểu hơn về lưu ý xây nhà 2 mặt tiền.

Mã số 01: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 2 mặt tiền kích thước 12x18m mái ngói đỏ tươi

  • Mã số nhà 2 mặt tiền: BT116079
  • Địa điểm xây dựng nhà 2 mặt tiền: Mỹ Đức – Hà Nội
  • Kích thước nhà 2 mặt tiền: 12x18m
  • Diện tích xây dựng nhà 2 mặt tiền: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng nhà 2 mặt tiền: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng của nhà 2 mặt tiền:

Sảnh chính: 6.6m2, Phòng khách: 27.8m2, Phòng ăn: 18.8m2, Sảnh trung tâm:   10.1m2, Sảnh phụ: 8.2m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, WC1: 3.6m2, WC2: 5.1m2,       Phòng ngủ 2: 15.6m2, Phòng ngủ 3: 22m2.

Phối cảnh: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền kích thước 12x18m

Phối cảnh: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền kích thước 12x18m

Mặt bằng: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền kích thước 12x18m

Mặt bằng: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền kích thước 12x18m

Mã số 02: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 1 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 150m2 có 3 phòng ngủ tại Đồng Nai

  • Mã số nhà 2 mặt tiền: BT527128
  • Địa điểm xây dựng nhà 2 mặt tiền: Đồng Nai
  • Kích thước nhà 2 mặt tiền: 12x18m
  • Diện tích xây dựng nhà 2 mặt tiền: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng nhà 2 mặt tiền: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng của nhà 2 mặt tiền:

Sảnh 8m2, Phòng khách 23.5m2, Phòng bếp 11m2, phòng ăn 17.5m2, Phòng thờ 9.8m2, Phòng ngủ 1 16m2, WC1 4.1m2, Phòng ngủ 2 20m2, phòng ngủ 3 13m2, sân chơi 10,1 m2.

Phối cảnh: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền kiến trúc tân cổ điển 150m2

Phối cảnh: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền kiến trúc tân cổ điển 150m2

Mặt bằng: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền kiến trúc tân cổ điển 150m2

Mặt bằng: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền kiến trúc tân cổ điển 150m2

Mã số 03: Chia sẻ lưu ý xây nhà 2 mặt tiền diện tích 180m2 có 3 phòng ngủ đẹp vô cùng mộc mạc nhưng hết sức xinh đẹp

  • Mã số nhà 2 mặt tiền: BT211098
  • Địa điểm xây dựng nhà 2 mặt tiền: Tân Phú – Tp. Hồ Chí Minh
  • Kích thước nhà 2 mặt tiền: 10x20m
  • Diện tích xây dựng nhà 2 mặt tiền: 180m2/sàn
  • Chi phí xây dựng nhà 2 mặt tiền: Khoảng 1.3 - 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng của nhà 2 mặt tiền:

Sảnh chính 8.4m2, sảnh phụ 7.8m2, Phòng khách 33.9m2, Phòng bếp ăn: 27.6m2, Phòng giặt: 7.6m2, WC1: 4.6m2, Phòng thờ: 12.9m2, Phòng để xe: 8.7m2, Phòng ngủ 1: 14.9m2, Phòng ngủ 2: 14.9m2, Phòng ngủ 3: 15.8m2, WC2: 5.4m2.

Phối cảnh: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 180m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 180m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 180m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 180m2 có 3 phòng ngủ

Mã số 04: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền kiến trúc 1 tầng hiện đại có sân vườn diện tích 150m2 hấp dẫn

  • Mã số nhà 2 mặt tiền: BT129117
  • Địa điểm xây dựng nhà 2 mặt tiền: Cầu Giấy – Hà Nội
  • Kích thước nhà 2 mặt tiền: 17.4x12.6m
  • Diện tích xây dựng nhà 2 mặt tiền: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng nhà 2 mặt tiền: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng của nhà 2 mặt tiền:

Phòng khách 21.5m2, Phòng ăn 21.4m2, Hành lang 15m2, Phòng ngủ 1: 18.5m2, WC1: 4m2, Phòng ngủ 2: 15.2m2, WC2: 4.4m2, Phòng ngủ 3: 14.8m2, WC3: 4m2, Phòng ngủ 4: 14.8m2, WC4: 4m2, Phòng kho 2.2m2, sân chơi 34m2.

Phối cảnh: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền diện tích 150m2 hiện đại

Phối cảnh: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền diện tích 150m2 hiện đại

Mặt bằng: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền diện tích 150m2 hiện đại

Mặt bằng: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền diện tích 150m2 hiện đại

Mã số 05: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 2 tầng diện tích 190m2 có 4 phòng ngủ mái thái độc đáo

  • Mã số nhà 2 mặt tiền: BT327118
  • Địa điểm xây dựng nhà 2 mặt tiền: Yên Định – Thanh Hoá
  • Kích thước nhà 2 mặt tiền: 19x15m
  • Diện tích xây dựng nhà 2 mặt tiền: 190m2/sàn
  • Chi phí xây dựng nhà 2 mặt tiền: Khoảng 2.3 – 2.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng của nhà 2 mặt tiền:

+ Tầng 1: Sảnh chính 12m2, phòng khách 26.5m2, sảnh trung tâm 18m2, phòng ngủ 1 26.5m2, phòng bếp ăn 25.5m2, wc1 10m2, phòng thay đồ 7.5m2, sảnh phụ 8m2

+ Tầng 2: Sảnh tầng trung tâm 8.5m2, phòng ngủ 2 18.5m2, phòng ngủ 3 18.5m2, phòng ngủ 4 18.5m2, phòng thờ 10m2, kho 5.6m2, sân chơi 18.5m2, ban công 3m2.

Phối cảnh view 1: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 2 tầng diện tích 190m2

Phối cảnh view 1: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 2 tầng diện tích 190m2

Phối cảnh view 2: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 2 tầng diện tích 190m2

Phối cảnh view 2: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 2 tầng diện tích 190m2

Mặt bằng tầng 1: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 2 tầng diện tích 190m2

Mặt bằng tầng 1: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 2 tầng diện tích 190m2

Mặt bằng tầng 2: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 2 tầng diện tích 190m2

Mặt bằng tầng 2: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 2 tầng diện tích 190m2

Mã số 06: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền diện tích 150m2 mái thái sang trọng của gia chủ tại Nghệ An

  • Mã số nhà 2 mặt tiền: BT707078
  • Địa điểm xây dựng nhà 2 mặt tiền: Yên Thành
  • Kích thước nhà 2 mặt tiền: 12.3x18.3m
  • Diện tích xây dựng nhà 2 mặt tiền: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng nhà 2 mặt tiền: Khoảng 1.9 – 2.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng của nhà 2 mặt tiền:

+) Tầng 1: Sảnh chính 11.2m2, Sảnh trung tâm: 18m2, Sảnh phụ: 11.3m2, WC1: 4.2m2, Phòng bếp ăn: 23.1m2, Phòng ngủ 1: 17m2, WC2: 4.4m2, Sân ướt: 5.5m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 7.7m2, Phòng SHC: 18.5m2, Ban công: 4.8m2, Phòng làm việc: 18.7m2, Phòng thờ: 23.6m2, Ban công: 7.6m2, Phòng ngủ 2: 21m2, Phòng ngủ 3: 20.7m2, WC3: 4.2m2.

Phối cảnh: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 2 tầng mái thái sang trọng

Phối cảnh: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 2 tầng mái thái sang trọng

Mặt bằng tầng 1: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 2 tầng mái thái sang trọng

Mặt bằng tầng 1: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 2 tầng mái thái sang trọng

  Mặt bằng tầng 2: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 2 tầng mái thái sang trọng

 Mặt bằng tầng 2: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 2 tầng mái thái sang trọng

>>> Xem ngay: Tìm ra đáp án chính xác nhất cho băn khoăn xây nhà 3 tầng có cần ép cọc không

Mã số 07: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 3 tầng diện tích 5 phòng ngủ diện tích 130m2 của gia chủ tại Hưng Yên

  • Mã số nhà 2 mặt tiền: BT104068
  • Địa điểm xây dựng nhà 2 mặt tiền: Phường An Tảo – Tp. Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên
  • Kích thước nhà 2 mặt tiền: 10x16m
  • Diện tích xây dựng nhà 2 mặt tiền: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng nhà 2 mặt tiền: Khoảng 2.4 – 2.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng của nhà 2 mặt tiền:

+) Tầng 1: Phòng khách 32m2, Gara ô tô: 27.5m2, Phòng bếp ăn: 20m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 1: 19.5m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 7.5m2, WC3: 8m2, Phòng ngủ 2: 19.5m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Ban công 10m2, Phòng ngủ 4: 23.5m2, Ban công 5m2, Phòng thay đồ 20m2, WC2: 5m2.

+) Tầng 3: Sảnh tầng 7.5m2, Phòng kho 8m2, Phòng ngủ 5: 19,5m2, Phòng thờ: 19m2, Sân phơi 18m2, WC4: 5m2, phòng sinh hoạt chung 23,2m2.

 Mặt Phối cảnh 3D: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 3 tầng 5 phòng ngủ 130m2

Mặt Phối cảnh 3D: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 3 tầng 5 phòng ngủ 130m2

Mặt bằng tầng 1: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 3 tầng 5 phòng ngủ 130m2

Mặt bằng tầng 1: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 3 tầng 5 phòng ngủ 130m2

Mặt bằng tầng 2: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 3 tầng 5 phòng ngủ 130m2

Mặt bằng tầng 2: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 3 tầng 5 phòng ngủ 130m2

Mặt bằng tầng 3: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 3 tầng 5 phòng ngủ 130m2

Mặt bằng tầng 3: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 3 tầng 5 phòng ngủ 130m2

Mã số 08: Phương án thiết kế nhà 2 mặt tiền 3 tầng kiến trúc tân cổ điển hoa mỹ diện tích 200m2

  • Mã số nhà 2 mặt tiền: BT311058
  • Địa điểm xây dựng nhà 2 mặt tiền: Khoái Châu – Hưng Yên
  • Kích thước nhà 2 mặt tiền: 13x17m
  • Diện tích xây dựng nhà 2 mặt tiền: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng nhà 2 mặt tiền: Khoảng 7 tỷ đồng
  • Thông số công năng của nhà 2 mặt tiền:

+ Tầng 1: Phòng khách, phòng ngủ 1(22,5m2), phòng ngủ 2 (16,5m2), phòng bếp + ăn (22,5m2), phòng khách (43,8m2), WC 1 (6,5m2), WC 2(5m2)

+ Tầng 2: Phòng ngủ 3 (22,5m2), phòng ngủ 4 (16,5m2), phòng ngủ 5 (16,5m2), sảnh tầng (7,5m2), phòng thờ (24m2), WC 3 (6,5m2), WC 4 (5m2), WC 5 (5m2), phòng sinh hoạt chung (26m2).

+ Tầng 3: Phòng ngủ 6 (phòng ngủ đôi – 30m2 ), sảnh tầng (8m2), phòng giải trí (22,8m2), sân phơi (20m2), sân chơi (23m2), WC 6 (6,5m2).

Hình ảnh phối cảnh: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 3 tầng tân cổ điển 200m2

Hình ảnh phối cảnh: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 3 tầng tân cổ điển 200m2

Mặt bằng tầng 1: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 3 tầng tân cổ điển 200m2

Mặt bằng tầng 1: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 3 tầng tân cổ điển 200m2

Mặt bằng tầng 2: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 3 tầng tân cổ điển 200m2

Mặt bằng tầng 2: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 3 tầng tân cổ điển 200m2

Mặt bằng tầng 3: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 3 tầng tân cổ điển 200m2

Mặt bằng tầng 3: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền 3 tầng tân cổ điển 200m2

Kết luận

Đó là một số nội dung có liên quan đến việc lưu ý xây nhà 2 mặt tiền. Để có được một mẫu thiết kế nhà hấp dẫn, ta cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế nhà tốt. Và, Kiến trúc Angcovat chính là đơn vị tư vấn thiết kế nhà như vậy. Đến với Chúng tôi, bạn sẽ có được một không gian sống hấp dẫn nhất.

Liên hệ Hotline: 0988. 030. 680 để biết thêm thông tin chi tiết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tất cả những điều bạn cần biết trước khi quyết định xây dựng mẫu nhà 2 tầng lệch

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận