Khám phá sự quyến rũ của các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp được yêu thích nhất hiện nay

Kiến trúc Pháp luôn có một sức hút vô cùng lớn đối với các gia chủ. Vậy, điều gì đã làm nên sự quyến rũ, sức hút to lớn đó? Hãy cùng chúng tôi làm rõ nội dung này thông qua các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp xinh đẹp, sang trọng được xây dựng nhiều nhất hiện nay.

MỤC LỤC

1. Đặc điểm của kiến trúc Pháp

2. Ưu điểm của các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

3. Đơn giá thiết kế và chi phí xây dựng các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

4. Tham khảo các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

5. Kết luận

 

Các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp quyến rũ nhất
Các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp quyến rũ nhất

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất

Đặc điểm của kiến trúc Pháp

Kiến trúc Pháp là phong cách kiến trúc được bắt nguồn từ nước Pháp xa xôi. Nó xuất hiện vào khoảng thế kỷ XVIII. Kiến trúc Pháp có thể nói là phong cách vô cùng tinh tế và bắt mắt. Nó phá vỡ những quy phạm, tính chuẩn mực nghiêm ngặt đã tồn tại lâu đời của Kiến trúc cổ điển tự nhiên.

Đặc điểm của các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

Đặc điểm của các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

Nội dung đầu tiên ta cần phải tìm hiểu trước khi đi vào công việc khám phá các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp chính là đặc điểm của kiến trúc Pháp. Việc tìm hiểu về những đặc điểm này sẽ giúp ta có được cái nhìn khách quan và sâu sắc nhất về nó.

Và, ta sẽ cùng đi làm rõ từng đặc điểm đó thông qua nội dung sau đây:

Đặc điểm thứ nhất: Những công trình kiểu Pháp được thiết kế và xây dựng với khu vực tường bao dày.

Đặc điểm này hoàn toàn xuất phát từ điều kiện thời tiết, khí hậu của nước Pháp. Sở dĩ nói như vậy là bởi Pháp có nhiệt độ tương đối thấp và độ ẩm quanh năm cao. Do đó, những ngôi nhà – không gian sống của con người cần phải có khả năng cách nhiệt, ngăn ẩm tốt. Và, để có thể đáp ứng được yêu cầu đó, con người đã thực thi một giải pháp chính là làm nhà có hệ thống tường bao giày. Tường bao giày không chỉ giúp cách nhiệt mà khả năng chống ồn cũng rất cao. Do vậy, để đảm bảo các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp có khả năng cách nhiệt tốt, chống ồn cao, gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải hết sức lưu ý nội dung này.

Đặc điểm thứ hai: Hệ thống của của các công trình kiến trúc Pháp thường có hai lớp.

Các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp được xây dựng với hệ thống tường dày

Các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp được xây dựng với hệ thống tường dày

Cũng giống như hệ thống tường, cửa của các công trình kiến trúc Pháp cũng được thiết kế và thi công nhằm giúp cuộc sống của con người thích nghi với điều kiện khí hậu. Hệ thống cửa, đặc biệt là cửa sổ của công trình thường có 2 lớp bao gồm kính và chớp. Loại cửa trong kính ngoài chớp này vừa giúp cho không gian bên trong ngôi nhà trở nên ôn hoà, ấm áp lại vừa có khả năng lấy sáng vô cùng tốt. Bên cạnh đó, những công trình sử dụng hệ thống cửa này, còn mang lại tính thẩm mỹ cao cho công trình.

Đặc điểm thứ ba: Khu vực mặt tiền được trang trí với nhiều chi tiết

Đây là điều ta dễ dàng nhận thấy nhất ở các công trình kiến trúc kiểu Pháp. Sở dĩ như vậy là bởi kiến trúc Pháp ra đời khá muộn. Chính bởi vậy, nó chính là sản phẩm tích hợp tinh hoa của các trường phái kiến trúc đi trước như thức cột cổ điển, kiến trúc thời kỳ Phục hưng hay các chi tiết vòm cong uốn lượn của trường phái Baroque… Nói tóm lại, để làm nên một công trình kiến trúc Pháp hấp dẫn, ta cần phải có tầm hiểu biết nhất định về những trường phái kiến trúc có liên quan. Điều này là vô cùng cần thiết nếu muốn cho ra đời các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp ấn tượng.

Đặc điểm thứ tư: Màu sắc của thiết kế ngoại thất sang trọng, thanh nhã và đơn giản

Các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp có màu sắc trang nhã, sang trọng

Các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp có màu sắc trang nhã, sang trọng

Màu sắc cũng là một trong những đặc điểm không thể không quan tâm khi nói đến các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp nói riêng và kiến trúc Pháp nói chung. Những màu sắc được sử dụng tại đây cần đáp ứng đủ các tiêu chí là sang trọng, xinh đẹp và đơn giản. Để có thể đáp ứng đúng, đủ những yêu cầu đó, thực sự không nhiều. Và, hẳn chỉ có hai màu là trắng và vàng có thể thoả mãn những nội dung đó. Những màu sắc giản đơn này không chỉ có thể tôn lên vẻ đẹp của từng chi tiết kiến trúc vừa có thể khiến công trình trở nên sang trọng, xinh đẹp. Cũng bởi vậy mà thật dễ hiểu, phần đa các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp mà ta thấy đã áp dụng 2 màu sắc này vào điểm tô cho khu vực ngoại thất.

>>> Xem ngay: Khám phá vẻ đẹp của những mẫu nhà 3 tầng kiến trúc pháp sang trọng, bề thế

Đặc điểm thứ năm: Hệ thống mái được trang trí phức tạp

Để làm nên giá trị của một công trình kiến trúc Pháp, hệ thống mái đã đóng vai trò vô cùng quan trọng. Mái đối với các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp nói chung và kiến trúc Pháp nói riêng không chỉ giữ vai trò bảo vệ mà còn mang một tầng ý nghĩa vô cùng to lớn khác. Và, điều chúng tôi muốn nói đến ở đây chính là làm tăng tính thẩm mỹ và phong cách kiến trúc cho công trình.

Thông thường, ta có thể thấy, hệ thống mái của những công trình kiến trúc Pháp thường được thiết kế theo phương án mái chóp, mái vòm, mái mansard, mái dốc… Những hệ thống mái này được tạo hình vô cùng tỷ mỷ, tẩn mẩn và dĩ nhiên, vô cùng xinh đẹp, sang trọng. Nó giữ vai trò quan trọng trong việc làm nên sự thành công của công trình.

Đặc điểm thứ sáu: Hình khối kiến trúc đăng đối, cân xứng

Một điểm nữa mà ta không thể khong đề cập đến khi nói về kiến trúc Pháp chính là lối bố cục không gian kiến trúc. Tại những công trình kiểu Pháp này, lối bố cục đăng đối được áp dụng một cách triệt để. Chính sự đối xứng, đăng đối đó đã làm tăng lên tính thẩm mỹ của công trình. Đồng thời, cũng nhờ đó mà sự sang trọng, mỹ lệ của các công trình đó trở nên vượt bậc. Đây là điều mà kiến trúc sư cùng gia chủ cần phải hết sức lưu ý khi tạo nên các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp.

Ưu điểm của các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

Nội dung tiếp theo ta cần nghiên cứu chính là ưu điểm của các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp. Nghiên cứu nội dung này, ta sẽ lý giải được sức hấp dẫn của loại hình kiến trúc này. Và từ đây, ta sẽ hiểu được nguyên do tại sao các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp lại được yêu thích nhiều đến vậy.

Tìm hiểu ưu điểm của các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

Tìm hiểu ưu điểm của các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

  • Ưu điểm đầu tiên của các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp chính là tính thẩm mỹ cao;
  • Ưu điểm thứ hai, các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp vô cùng sang trọng, cao quý và đẳng cấp
  • Ưu điểm thứ ba, các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp phù hợp với mọi điều kiện thời tiết và khí hậu;
  • Ưu điểm thứ tư, không gian bên các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp vô cùng thông thoáng, tiện nghi.

Đơn giá thiết kế và chi phí xây dựng các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

Nội dung tiếp theo chúng tôi muốn đề cập đến chính là chi phí. Chi phí ở đây là khoản phí được dùng để chi trả cho việc thiết kế và công cuộc xây dựng các mẫu nhà 2 tầng kiểu Pháp.

Nghiên cứu chi phí dành cho các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

Nghiên cứu chi phí dành cho các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

Đơn giá thiết kế các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

Đơn giá thiết kế mà chúng tôi giới thiệu sau đây được tham khảo từ Kiến trúc Angcovat. Đây là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế có kinh nghiệm, năng lực và uy tín vượt trội. Nhưng, dù vậy thì đơn giá thiết kế lại vô cùng hợp lý và phải chăng. Cụ thể:

Đơn giá thiết kế và quy hoạch sân vườn, tiểu cảng là 30.000 – 50.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế nội thất là 200.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại và tân cổ điển, 250.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển; Đơn giá thiết kế ngoại thất là 100.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại, 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển và 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

Như vậy, để tính toán được chi phí cần phải bỏ ra để sở hữu phương án thiết kế các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp, ta chỉ cần lấy diện tích nhân với đơn giá tương ứng.

>>> Xem ngay: Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền, bạn có biết?

Chi phí xây dựng các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

Chi phí xây dựng của công trình nhà ở nói chung và các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp nói riêng được tính toán theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định chủ yếu dựa trên phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá xây dựng trung bình công trình kiến trúc hiện đại là 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng trung bình công trình kiến trúc tân cổ điển là 7 – 8 triệu đồng/m2 đối và 8 – 12 triệu đồng đối với kiến trúc cổ điển.

Tổng diện tích của công trình là tổng các mặt sàn xây dựng và mái. Diện tích mái (trừu mái bằng) thường được tính bằng 50% diện tích mặt sàn gần nhất với nó.

Tham khảo các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

Nội dung cuối cùng chúng tôi muốn mang đến cho người đọc chính là giới thiệu các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp ấn tượng. Cùng tham khảo để có được phưng án thích hợp nhất cho bản thân cùng gia đình.

Mã số 1: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp có áp mái diện tích 260m2 của gia chủ tại Sơn La

  • Mã số biệt thự: BT102089
  • Địa điểm xây dựng: Sơn La
  • Kích thước biệt thự: 22x15m
  • Diện tích xây dựng: 260m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 9 – 10 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 12m2, Sảnh trung tâm 21.5m2, Thang bộ 20.8m2, Phòng khách 45m2, Sảnh phụ 13m2, Phòng ngủ 1: 32.3m2, WC1; 6.6m2, Phòng ăn: 45m2, Sảnh phụ phòng ăn: 11.5m2, Gara ô tô: 33m2, Phòng bếp: 30.5m2, WC2: 5.1m2, Thang bộ: 20.8m2.

+) Tầng 2: Thang bộ: 20.8m2, Sinh hoạt chung: 21.5m2, Phòng ngủ 2: 32m2, WC2: 6.6m2. Phòng ngủ 3: 32.3m2, WC3: 6.6m2, Phòng ngủ 4: 33m2, WC4: 6.6m2, Phòng ngủ 5: 33m2, WC5: 6.6m2.

+) Tầng áp mái: Phòng thờ, phòng giải trí, kho. 

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp có tầng áp mái diện tích 260m2

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp có tầng áp mái diện tích 260m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp có tầng áp mái diện tích 260m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp có tầng áp mái diện tích 260m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp có tầng áp mái diện tích 260m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp có tầng áp mái diện tích 260m2

>>> Xem ngay: Lụi tim với những bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 được yêu thích nhất hiện nay

Mẫu số 2: Phương án thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp diện tích 200m2 lộng lẫy, xa hoa của gia chủ tại Hà Nội

  • Mã số biệt thự: BT306048
  • Địa điểm xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước biệt thự: 20x14m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 3 – 4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh 5.5m2, Sảnh chính 20m2, Phòng khách 21,5m2, Sảnh phụ 5.5m2, Sảnh thang 15m2, Phòng ngủ 1: 14m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ăn: 17m2, Phòng bếp: 11.5m2. Gara ô tô: 17m2.

+ Tầng 2: Sảnh thang 12m2, Karaoke 14.5m2, Sân chơi 3.5m2, Phòng thờ 18.7m2, Ban công 5m2, Phòng ngủ 3: 23m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Ban công 3.5m2, Phòng ngủ 5: 14.5m2, WC2: 6m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp lộng lẫy diện tích 200m2

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp lộng lẫy diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp lộng lẫy diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp lộng lẫy diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp lộng lẫy diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp lộng lẫy diện tích 200m2

Mẫu số 3: Chiêm ngưỡng mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp lộng lẫy, kiêu sa diện tích 300m2

  • Mã số biệt thự: BT107126
  • Địa điểm xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước biệt thự: 35x16m
  • Diện tích xây dựng: 300m2/sàn (cả gara)
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 7 – 8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1:phòng khách 46.5m2, tiền sảnh 15m2, sảnh trung tâm 21m2, phòng bếp 27.5m2, ăn 30m2, gara 100m2.
+) Tầng 2:ngủ 1 36m2, ngủ 2 41m2, ngủ 3 26m2, ngủ 4 26m2, sảnh trung tâm 37m2, sân chơi 80m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp kiêu sa diện tích 300m2

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp kiêu sa diện tích 300m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp kiêu sa diện tích 300m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp kiêu sa diện tích 300m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp kiêu sa diện tích 300m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp kiêu sa diện tích 300m2

Mẫu số 4: Phương án thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp độc đáo, hấp dẫn diện tích 140m2

  • Mã số biệt thự: BT123079
  • Địa điểm xây dựng: Vũng Tàu
  • Kích thước biệt thự: 10x20m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 27m2, Gara oto: 20.5m2, Sảnh trung tâm: 12m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 21m2, WC1: 3.8m2.

 +) Tầng 2: Sảnh thang: 12m2, Phòng ngủ 2: 21m2, WC3: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 21m2, Wc3: 3.2m2, Phòng ngủ 4: 19m2, WC4: 3.8m2, Phòng ngủ 5: 17m2, WC5: 3.8m2.

+) Tầng tum: Phòng thờ, nhà kho.

Phối cảnh: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp độc đáo, hấp dẫn 140m2

Phối cảnh: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp độc đáo, hấp dẫn 140m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp độc đáo, hấp dẫn 140m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp độc đáo, hấp dẫn 140m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp độc đáo, hấp dẫn 140m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp độc đáo, hấp dẫn 140m2

>>> Xem ngay: Những bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn CHẤT nhất hiện nay

Mẫu số 5: Hình ảnh mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển diện tích 120m2 có 5 phòng ngủ tại Lào Cai

  • Mã số biệt thự: BT315059
  • Địa điểm xây dựng: Lào Cai
  • Kích thước biệt thự: 13x12m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 6.5m2, phòng khách 31m2, phòng trưng bầy 18m2, phòng ngủ 1 14.5m2, phòng ngủ 2 14.5m2, wc 1 = wc 2 = 4m2

+) Tầng 2: ban công 1, ban công 2, ban công 3, ban công 4, phòng thờ 11m2, sảnh tầng 9m2, phòng ngủ 3 14.5m2, phòng ngủ 4 18m2, phòng ngủ 5 13.5m2, wc 3 5m2, wc 4 4m2, sân chơi 13m2.

Phối cảnh: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển diện tích 120m2

Phối cảnh: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển diện tích 120m2

Mẫu số 6: Chia sẻ mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp mặt tiền 17m diện tích 90m2 có 3 phòng ngủ

  • Mã số biệt thự: BT209059
  • Địa điểm xây dựng: Thái Bình
  • Kích thước biệt thự: 17x7m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 4m2, phòng khách + thờ 22m2, sảnh tầng 4m2, phòng bếp + ăn 18m2, phòng ngủ 1 17m2, wc1 5m2

+) Tầng 2: Ban công 3m2, phòng sinh hoạt chung 22m2, sảnh tầng 4m2, phòng ngủ 2 17m2, phòng ngủ 3 17m2, wc2 5m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp mặt tiền 17m

Hình ảnh phối cảnh 3D: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp mặt tiền 17m

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp mặt tiền 17m

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp mặt tiền 17m

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp mặt tiền 17m

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp mặt tiền 17m

Kết luận

 Đó chính là những nội dung có liên quan đến các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp. Tham khảo để có được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của gia đình. Nếu muốn sở hữu một bản vẽ thiết kế nhà ở trọn vẹn với chất lượng cao nhất nhưng chi phí phải chăng nhất, bạn hãy đến với Kiến trúc Angcovat. Kiến trúc Angcovat cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Hotline: 0988. 030. 680.

>>> Xem ngay: Tìm kiếm giải pháp phù hợp nhất cho kiến trúc biệt thự trệt

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận