Tìm kiếm giải pháp phù hợp nhất cho kiến trúc biệt thự trệt

Xây biệt thự trệt hiện đang trở thành một trong những xu hướng xây dựng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Chính bởi vậy, để không gian sống của bản thân cùng gia đình trở nên xinh đẹp, khác biệt và hấp dẫn, gia chủ cần phải tìm ra phương án thiết kế kiến trúc biệt thự thật tốt. Tham khảo bài viết để có được một không gian sống hấp dẫn nhất.

 Giải pháp phù hợp nhất cho kiến trúc biệt thự trệt

Giải pháp phù hợp nhất cho kiến trúc biệt thự trệt

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự  1 tầng đẹp

Vai trò của việc lựa chọn kiến trúc cho biệt thự trệt

Nhà ở ngày nay không đơn giản chỉ là nơi con người dùng để che mưa, chắn gió, nơi con người sinh hoạt mà còn mang theo những ý nghĩa khác. Và, chính phong cách kiến trúc được áp dụng tại đó sẽ là nhân tố làm nên tầng “ý nghĩa” đó.

Vai trò của việc lựa chọn kiến trúc biệt thự trệt

Vai trò của việc lựa chọn kiến trúc biệt thự trệt

Mỗi phong cách kiến trúc sẽ mang những đặc điểm khác nhau. Những đặc điểm đó được thể hiện đó được thể hiện ở phương thức thiết kế. Chính từ phương thức thiết kế và tạo hình này đã tạo nên thông điệp, ý nghĩa biểu trưng được gửi gắm thông qua công trình.

Đối với kiến trúc hiện đại, điều ta có thể quan sát và cảm nhận được chính là sự trẻ trung, năng động, sáng tạo và mới lạ. Không giống vậy, những công trình kiến trúc được áp dụng phong cách tân cổ điển luôn mang lại cảm giác vô cùng lôi cuốn, hấp dẫn bởi sự thanh thoát, mỹ lệ và sang trọng. Kiến trúc cổ điển mang lại cảm nhận vô cùng mãnh liệt về sự sang quý, thoát tục và diễm lệ cho người đọc.

Có hể nói, phong cách kiến trúc đối với một ngôi nhà có thể coi là ngôn ngữ là cử chỉ, là công cụ hữu hiệu thể hiện phong cách sống, thể hiện tư duy và nhận thức mà con người hướng tới. Đồng thời, phong cách kiến trúc được áp dụng cho ngôi nhà cũng thể hiện đầy đủ và rõ ràng khả năng kinh tế và tư duy của con người.

Những kiểu kiến trúc biệt thự trệt

Để có thể lựa chọn được kiến trúc biệt thự trệt phù hợp, tại đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số nội dung chính có liên quan đến đặc điểm về tạo hình, bộ cục và ý nghĩa tồn tại của các kiểu kiến trúc phổ biến.

Lựa chọn kiến trúc biệt thự trệt phù hợp nhất

Lựa chọn kiến trúc biệt thự trệt phù hợp nhất

Đối với nhà ở dân dụng hiện nay, kiến trúc hiện đại, tân cổ điển và cổ điển có thể coi là 3 phong cách được áp dụng phổ biến nhất. Chính bởi vậy, tại đây, chúng tôi tiến hành tìm hiểu và đưa ra một số nội dung chính có liên quan để công cuộc lựa chọn phong cách kiến trúc biệt thự trệt trở nên đơn giản và chính xác nhất.

>>> Xem ngay: Danh sách 9 mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian có vẻ đẹp vượt thời gian

Thứ nhất, ta nói đến phong cách kiến trúc cổ điển

Phong cách cổ điển bắt nguồn từ kiến trúc cổ điển thời kỳ Huy Lạp và La Mã cổ đại. Giống như tên gọi của nó, những công trình kiến trúc cổ điển luôn mang theo nét hoài cổ vừa duyên dáng, vừa sang trọng.

Lựa chọn phong cách cổ điển cho kiến trúc biệt thự trệt

Lựa chọn phong cách cổ điển cho kiến trúc biệt thự trệt

Điều ta dễ dàng nhận thấy nhất ở những công trình kiến trúc cổ điển này là cách sử dụng hệ thống cột trụ cổ điển. Những thức cột như Doric, Lonic và Corinth… vừa vững chắc, xinh đẹp lại vô cùng sang trọng. Việc sử dụng những thức cột cổ điển vừa giúp công trình trở nên vững chắc, bền bỉ vừa mang ý nghĩa vô cùng lớn về phương diện thẩm mỹ. Thêm vào đó, những thức cột này được con người trong xã hổi cổ đại tạo nên như một biểu tượng vô vô cùng hoàn mỹ để gửi gắm những tâm tư, nguyện vọng của con người vào thế giới tự nhiên. Chính bởi vậy, tại đây, việc sử dụng những thức cột cổ điển đã được coi như một biểu tượng không thể thiếu tại các công trình kiến trúc cổ điển. Và dĩ nhiên, nếu muốn áp dụng phong cách này cho kiến trúc biệt thự trệt cổ điển, ta cần phải hết sức lưu ý nội dung này.

Ngoài hệ thống cột, kiến trúc cổ điển còn khiến ta phải ngây ngất, si mê với cách tạo hình hoa mỹ, hoành tráng với tỷ lệ và màu sắc hoàn hảo. Kiến trúc cổ điển sử dụng lối bố cục đăng đối cân xứng nên cũng vô cùng hấp dẫn ánh nhìn. Màu sắc được áp dụng tại các công trình kiến trúc cổ điển được lựa chọn vô cùng tỷ mỷ, cẩn thận để có thể phù hợp với cách tạo hình, quy mô và nội dung truyền tải của nó. Theo đó, kiến trúc cổ điển thường chỉ sử dụng những màu sắc trong sáng, nhẹ nhàng, sang trọng nhưng cũng thật đơn giản là trắng và vàng.

Thứ hai, ta nói đến phong cách kiến trúc tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển ra đời vào châuÂu khoảng giữa thế kỷ XVIII. Nó là sự kết hợp giữa cái hoài cổ của kiến trúc Cổ điển và cái tân thời của kiến trúc đương thời. Kiến trúc tân cổ điển đã được cải biên theo hướng đơn giản hoá, nhẹ nhàng hoá các chi tiết thiết kế. Những khu vực, bộ phận kiến trúc được tạo nên chủ yếu để đáp ứng công năng sử dụng thay vì thiên về hình thức như ở kiến trúc cổ điển.

Lựa chọn phong cách tân cổ điển cho kiến trúc biệt thự trệt

Lựa chọn phong cách tân cổ điển cho kiến trúc biệt thự trệt

Các công trình kiến trúc tân cổ điển tập trung hơn cả vào việc thể hiện, trang trí các mảng tường, khu vực chân tường, chân cột hay cửa bằng những chi tiết khá đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng xinh đẹp. Màu sắc được sử dụng tại kiến trúc tân cổ điển vẫn là các màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng nhưng sang trọng như ở kiến trúc cổ điển. Các công trình tân cổ điển cũng tiếp tục áp dụng lối bố cục đăng đối vào sắp xếp không gian kiến trúc… Nói tóm lại, dù đã có sự cải biên tương đối rõ rệt nhưng những công trình được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển vẫn luôn mang theo sự sang trọng, thanh nhã và cao quý, vô cùng hấp dẫn.

Kiến trúc tân cổ điển là phong cách được các gia chủ hết sức yêu thích. Bởi vậy cho nên, rất nhiều các công trình, từ biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng… đều áp dụng phong cách nàny vào thiết kế kiến trúc. Và, đối với việc lựa chọn kiến trúc biệt thự trệt thì đây cũng sẽ là một phương án vô cùng tốt.

Thứ ba, ta nói đến phong cách kiến trúc hiện đại

Phong cách kiến trúc tiếp theo chúng tôi muốn nói đến chính là Hiện đại. Phong cách này tiếp tục được ra đời vào tại “cái nôi” kiến trúc của nhân loại – Châu Âu – vào khoảng cuối thế kỷ XIX – đầu thế kỷ XX. Tuy ra đời sau cả hai phong cách cổ điển và tân cổ điến nhưng kiến trúc hiện đại này lại không hề kế thừa hay phát huy bất kỳ một điểm nào từ hai phong cách ấy.

Lựa chọn phong cách hiện đại cho kiến trúc biệt thự trệt

Lựa chọn phong cách hiện đại cho kiến trúc biệt thự trệt

Kiến trúc hiện đại phá vỡ mọi quy tắc, chuẩn mực sẵn có tại phong cách cổ điển cùng tân cổ điển. Những công trình kiến trúc hiện đại thường sử dụng những khối hình học vào tạo hình và thiết kế. Những khối hình học này được cách tân, biến đổi thật đa dạng, độc đáo để phù hợp với những thông điệp mà người thiết kế cùng gia chủ hướng đến.

Những khối kiến trúc hấp dẫn đó được sắp xếp vô cùng mới lạ, cuốn hút thông qua lối phi logic, mất trật tự nhưng lại vô cùng hợp lý. Những màu sắc đa dạng, độc đáo được phối kết hợp vô cùng nhuần nhuyễn cũng làm nên sự hấp dẫn, cuốn hút của kiến trúc hiện đại.

Điều đáng nói ở đây chính là kiến trúc hiện đại có thể phù hợp với mọi công trình. Kiến trúc biệt thự trệt hoàn toàn có thể áp dụng phong cách hiện đại này. Những công trình biệt thự trệt dù có quy mô, diện tích lớn hay nhỏ đề có thể phù hợp tuyệt đối với phong cách ấn tượng, nổi bật này.

Đó chính là 3 phong cách cơ bản có thể áp dụng cho kiến trúc biệt thự trệt. Khi tiến hành công cuộc này, gia chủ cần phải cân nhắc dựa trên nhiều yếu tố. Và, những yếu tố cần đặc biệt lưu ý ở đây chính là sở thích, cuộc sống mà gia chủ hướng tới, chi phí xây dựng dự kiến và diện tích của ô đất xây dựng. Kiến trúc cổ điển sang diễm lệ, cao quý cần được xây dựng với quy mô và chi phí lớn. Kiến trúc tân cổ điển thanh nhã, sang trọng có quy mô và chi phí tương đối lớn nhưng không quá cao như phong cách cổ điển. Kiến trúc hiện đại đơn giản, nhẹ nhàng và vô cùng trẻ trung, độc đáo, phù hợp với mọi diện tích và chi phí xây dựng không quá cao.

>>> Xem ngay: Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền, bạn có biết?

Chi phí thiết kế và thi công biệt thự trệt

Nội dung tiếp theo chúng ta cùng đến với nội dung vô cùng quan trọng và được rất nhiều gia chủ quan tâm. Đó chính là vấn đề có liên quan đến chi phí. Chi phí thiết kế kiến trúc nhà trệt, chi phí thi công nhà trệt. Cùng đi nghiên cứu những nội dung cụ thể liên quan đến vấn đề chi phí này.

Tham khảo chi phí thiết kế và thi công kiến trúc biệt thự trệt

Tham khảo chi phí thiết kế và thi công kiến trúc biệt thự trệt

Đơn giá thiết kế kiến trúc biệt thự trệt

Tại đây, chúng tôi đưa ra đơn giá thiết kế của Kiến trúc Angcovat. Đây là đơn vị tư vấn thiết kế có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế nhà biệt thự dân dụng. Kinh nghiệm lâu năm kết hợp với năng lực tốt, uy tín cao đã làm nên thương hiệu Angcovat. Chính bởi vậy, để giúp gia chủ có được một phương án thiết kế kiến trúc biệt thự trệt với chi phí hợp lý nhất, chúng tôi đã tiến hành tìm hiểu và nghiên cứu để đưa ra đơn giá này.

Đơn giá được Kiến trúc Angcovat đưa ra phụ thuộc vào nội dung và khu vực thiết kế. Đơn giá thiết kế khu vực sân vườn cảnh quan là 30.000 – 50.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế khu vực nội thất là 200.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại và tân cổ điển, 250.000vnđ/m2 đối với phong cách cổ điển; Đơn giá thiết kế ngoại thất là 100.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại, 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển và 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

Chi phí xây dựng kiến trúc biệt thự trệt

Sau đơn giá thiết kế, chúng ta tìm hiểu đến một nội dung vô cùng quan trọng về phương diện chi phí. Đó chính là chi phí xây dựng nhà biệt thự. Chi phí xây dựng công trình kiến trúc biệt thự trệt được tính toán theo công thức sau đây:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định chủ yếu theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá xây dựng trung bình kiến trúc hiện đại là 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng trung bình kiến trúc tân cổ điển nằm trong khoảng 7 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng trung bình công trình kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

Diện tích xây dựng là diện tích mặt sàn của công trình. Riêng, đối với trường hợp công trình sử dụng hệ thống mái ngói thì ta cần phải tính thêm cả diện tích mái (thường sẽ bằng 40% - 50% diện tích mặt sàn nằm dưới nó).

Như vậy, để tính được chi phí xây dựng công trình kiến trúc biệt thự trệt, ta chỉ cần lấy diện tích xây dựng nhân với đơn giá tương ứng. Dự tính được khoản chi phí cần phải bỏ ra cho công trình, gia chủ sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất. Nhờ đó, quá trình xây dựng không gian sống sẽ trở nên thuận lợi, tốt đẹp nhất.

Tham khảo những phương án kiến trúc biệt thự trệt ấn tượng

Ta cùng tiếp tục nội dung bài viết thông qua việc nghiên cứu một số mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự trệt thật ấn tượng. Cùng tham khảo để có được sự lựa chọn hoàn mỹ nhất cho tổ ấm gia đình.

Mã số 01: Tham khảo kiến trúc biệt thự trệt xa hoa, mỹ lệ diện tích 300m2

>>> Danh sách các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp mỹ lệ

- Mã số sản phẩm: BT717078

- Địa chỉ xây dựng: Quảng Ninh

- Kích thước: 25x17m

- Diện tích xây dựng: 300m2/sàn

- Kinh phí xây dựng: 4 tỷ đồng

- Thông số công năng:

Phòng khách 33m2, phòng ngủ 1 18m2, phòng ngủ 2 19,7m2, phòng ngủ 3 19,7m2, , gara 23m2, phòng thờ 23m2, sân chơi 30m2, phòng bếp + ăn 26,8m2, WC 1 5,1m2, WC2 4,5m2, phòng giặt 1,5m2.

Phối cảnh 3D: Kiến trúc biệt thự trệt diện tích 300m2 cổ điển

Phối cảnh 3D: Kiến trúc biệt thự trệt diện tích 300m2 cổ điển

Mặt bằng nội thất: Kiến trúc biệt thự trệt diện tích 300m2 cổ điển

Mặt bằng nội thất: Kiến trúc biệt thự trệt diện tích 300m2 cổ điển

Mã số 02: Kiến trúc biệt thự trệt mái thái 2 phòng ngủ diện tích 165m2 tại Hà Nội

- Mã số sản phẩm: BT230059

- Địa chỉ xây dựng: Hà Nội

- Kích thước: 14.9x15.2m

- Diện tích xây dựng: 165m2/sàn

- Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng

- Thông số công năng:

Phòng khách 30m2, Phòng ngủ 1: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2, Phòng bếp 10m2, Bếp phụ 16m2, WC1: 3m2, WC2: 3m2, WC3: 3.6m2.

Phối cảnh 3D: Kiến trúc biệt thự trệt diện tích 165m2 tân cổ điển

Phối cảnh 3D: Kiến trúc biệt thự trệt diện tích 165m2 tân cổ điển

Mặt bằng nội thất: Kiến trúc biệt thự trệt diện tích 165m2 tân cổ điển

Mặt bằng nội thất: Kiến trúc biệt thự trệt diện tích 165m2 tân cổ điển

Mã số 03: Phương án thiết kế kiến trúc biệt thự trệt 2 phòng ngủ 1 phòng khách

- Mã số sản phẩm: BT223059

- Địa chỉ xây dựng: Hà Nội

- Kích thước: 12x17.3m

- Diện tích xây dựng: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng

- Kinh phí xây dựng: 150m2/sàn

- Thông số công năng:

Sảnh chính 6m2, Phòng khách 28m2, Phòng thờ 11m2, Sảnh trung tâm 12m2, Phòng bếp 14m2, Phòng ăn: 14m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 18m2, Wc1: 6.5m2, Phòng ngủ 2: 16.6m2.

Phối cảnh: Kiến trúc biệt thự trệt diện tích 150m2 2 phòng ngủ 1 phòng khách

Phối cảnh: Kiến trúc biệt thự trệt diện tích 150m2 2 phòng ngủ 1 phòng khách

Mặt bằng: Kiến trúc biệt thự trệt diện tích 150m2 2 phòng ngủ 1 phòng khách

Mặt bằng: Kiến trúc biệt thự trệt diện tích 150m2 2 phòng ngủ 1 phòng khách

Mã số 04: Mình mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ

- Mã số sản phẩm: BT118048

- Địa chỉ xây dựng: Hà Nội

- Kích thước: 19.4x14.6m

- Diện tích xây dựng: 200m2/sàn

- Kinh phí xây dựng: 1.7x1.8m

- Thông số công năng:

Phòng khách: 32m2, Phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Sảnh phụ 6.5m2, Phòng thờ 16m2, Phòng ngủ 1: 22m2, WC2: 5m2, Phòng ăn: 20m2, khu bếp: 10m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 14m2.

Phối cảnh 3D: Kiến trúc biệt thự trệt diện tích 200m2 4 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Kiến trúc biệt thự trệt diện tích 200m2 4 phòng ngủ

Mặt bằng: Kiến trúc biệt thự trệt diện tích 200m2 4 phòng ngủ

Mặt bằng: Kiến trúc biệt thự trệt diện tích 200m2 4 phòng ngủ

Mã số 05: Tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự trệt diện tích 250m2 tại Tiền Giang

>>> Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu hấp dẫn

- Mã số sản phẩm: BT819018

- Địa chỉ xây dựng: Tiền Giang

- Kích thước: 27.2x13.9m

- Diện tích xây dựng: 250m2/sàn

- Kinh phí xây dựng: Khoảng 2.2 – 2.5 tỷ đồng

- Thông số công năng:

Tiền sảnh 18m2, Phòng khách 30m2, Sảnh trung trung tâm 17m2, Phòng ngủ 1: 32m2, WC1: 7.6m2, WC2: 4.5m2, Phòng thờ: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC3: 4.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng bếp ăn: 32m2.

Phối cảnh 3D: Kiến trúc biệt thự trệt diện tích 250m2 tại Tiền Giang

Phối cảnh 3D: Kiến trúc biệt thự trệt diện tích 250m2 tại Tiền Giang

Mặt bằng nội thất: Kiến trúc biệt thự trệt diện tích 250m2 tại Tiền Giang

Mặt bằng nội thất: Kiến trúc biệt thự trệt diện tích 250m2 tại Tiền Giang

Mã số 06: Hình mẫu kiến trúc biệt thự trệt kết hợp gác lửng diện tích 160m2

- Mã số sản phẩm: BT111079

- Địa chỉ xây dựng: Hà Nội

- Kích thước: 12.4x18.8m

- Diện tích xây dựng: 166m2/sàn

- Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh 8m2, Phòng khách 25m2, Phòng ngủ 1: 19m2, Phòng ngủ 2: 15.6m2, Sân chơi: 11.3m2, Sảnh thang 10.5m2, Phòng ăn: 20m2, Phòng bếp: 15m2, WC2; 6m2, Phòng ngủ 3: 20m2, WC1: 5.3m2.

+) Tầng áp mái: Phòng thờ: 13.8m2, Phòng ngủ 4: 37.6m2, Wc3: 4.9m2.

Phối cảnh 3D: Kiến trúc biệt thự trệt kết hợp gác lửng diện tích 160m2

Phối cảnh 3D: Kiến trúc biệt thự trệt kết hợp gác lửng diện tích 160m2

Mặt bằng trệt: Kiến trúc biệt thự trệt kết hợp gác lửng diện tích 160m2

Mặt bằng trệt: Kiến trúc biệt thự trệt kết hợp gác lửng diện tích 160m2

Mặt bằng gác lửng: Kiến trúc biệt thự trệt kết hợp gác lửng diện tích 160m2

Mặt bằng gác lửng: Kiến trúc biệt thự trệt kết hợp gác lửng diện tích 160m2

Mã số 07: Thiết kế kiến trúc biệt thự trệt mái bằng diện tích 250m2 không gian mở

- Mã số sản phẩm: BT118079

- Địa chỉ xây dựng: Hà Nội

- Kích thước: 18.6x16m

- Diện tích xây dựng: 250m2/sàn

- Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.6 tỷ đồng

- Thông số công năng:

Sảnh chính 14m2, Phòng khách 51m2, Phòng bếp ăn: 33.5m2, phòng thờ: 14m2, Phòng ngủ 1: 27m2, Wc1: 5.5m2, WC2: 5.5m2, Phòng ngủ 2: 17m2, WC3: 5m2, Phòng ngủ 4: 19.3m2.

Phối cảnh 3D: Kiến trúc biệt thự trệt phong cách hiện đại 250m2

Phối cảnh 3D: Kiến trúc biệt thự trệt phong cách hiện đại 250m2

Mặt bằng: Kiến trúc biệt thự trệt phong cách hiện đại 250m2

Mặt bằng: Kiến trúc biệt thự trệt phong cách hiện đại 250m2

Mã số 08: Bản vẽ thiết kế kiến trúc biệt thự trệt kích thước 12x18m mái ngói đỏ tươi

>>> Các mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ ấn tượng

- Mã số sản phẩm: BT116079

- Địa chỉ xây dựng: Hà Nội

- Kích thước: 12x18m

- Diện tích xây dựng: 160m2/sàn

- Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.2 – 1.4 tỷ đồng

- Thông số công năng:

Sảnh chính: 6.6m2, Phòng khách: 27.8m2, Phòng ăn: 18.8m2, Sảnh trung tâm:   10.1m2, Sảnh phụ: 8.2m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, WC1: 3.6m2, WC2: 5.1m2, Phòng ngủ 2: 15.6m2, Phòng ngủ 3: 22m2.

Hình ảnh phối cảnh: Kiến trúc biệt thự trệt kích thước 12x18m

Hình ảnh phối cảnh: Kiến trúc biệt thự trệt kích thước 12x18m

Mặt bằng nội thất: Kiến trúc biệt thự trệt kích thước 12x18m

Mặt bằng nội thất: Kiến trúc biệt thự trệt kích thước 12x18m

Mã số 09: Kiến trúc biệt thự trệt 2 phòng ngủ độc đáo diện tích 110m2 tại Sơn La

- Mã số sản phẩm: BT311079

- Địa chỉ xây dựng: Sơn La

- Kích thước: 8.9x14.9m

- Diện tích xây dựng: 110m2/sàn

- Kinh phí xây dựng: Khoảng 800 triệu đồng

- Thông số công năng:

Phòng khách + Phòng thờ: 25m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, WC1: 4m2, WC2: 3.7m2, Phòng ngủ 2: 13m2, Phòng ăn: 16m2.

Phối cảnh 3D: Kiến trúc biệt thự trệt mái bằng độc đáo diện tích 110m2

Phối cảnh 3D: Kiến trúc biệt thự trệt mái bằng độc đáo diện tích 110m2

Mặt bằng: Kiến trúc biệt thự trệt mái bằng độc đáo diện tích 110m2

Mặt bằng: Kiến trúc biệt thự trệt mái bằng độc đáo diện tích 110m2

Mã số 10: Tận hưởng vẻ đẹp mộc mạc nhưng đầy quyến rũ của mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự trệt diện tích 130m2 mái ngói đỏ tươi

- Mã số sản phẩm: BT505128

- Địa chỉ xây dựng: Ninh Bình

- Kích thước: 15x11m

- Diện tích xây dựng: 130m2/sàn

- Kinh phí xây dựng: Khoảng 1 – 1.1. tỷ đồng

- Thông số công năng:

Sảnh chính: 9m2; Phòng khách+thờ: 30m2; Phòng bếp+ăn: 15m2; Phòng ngủ 01: 20m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 16.5m2;  gara ô tô: 14.8m2; WC2: 4m2; WC3: 3m2, sân thao tác: 9m2.

Phối cảnh 3D: Kiến trúc biệt thự trệt mộc mạc đầy quyến rũ diện tích 130m2

Phối cảnh 3D: Kiến trúc biệt thự trệt mộc mạc đầy quyến rũ diện tích 130m2

Mặt bằng: Kiến trúc biệt thự trệt mộc mạc đầy quyến rũ diện tích 130m2

Mặt bằng: Kiến trúc biệt thự trệt mộc mạc đầy quyến rũ diện tích 130m2

Mã số 11: Hình mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự trệt mặt tiền 20m diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

- Mã số sản phẩm: BT519118

- Địa chỉ xây dựng: Hà Nam

- Kích thước: 20x14.7m

- Diện tích xây dựng: 120m2/sàn

- Kinh phí xây dựng: 1.2 – 1.3 tỷ đồng

- Thông số công năng:

Tiền sảnh: 19,1m2; Sảnh phụ: 8,4m2; Phòng khách: 18,3m2; Sảnh trung tâm: 15m2; Phòng bếp+ăn: 19,8m2; Phòng ngủ 01: 17,3m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 19,2m2; Phòng thờ: 11,4m2; Phòng ngủ 03: 13m2; WC2: 4,1m2; Hành lang rộng 1,25m.

Phối cảnh 3D: Kiến trúc biệt thự trệt mặt tiền 20m diện tích 120m2

Phối cảnh 3D: Kiến trúc biệt thự trệt mặt tiền 20m diện tích 120m2

Mặt bằng: Kiến trúc biệt thự trệt mặt tiền 20m diện tích 120m2

Mặt bằng: Kiến trúc biệt thự trệt mặt tiền 20m diện tích 120m2

Kết luận

Trên đây là tất cả những nội dung có liên quan đến kiến trúc biệt thự trệt. Những nội dung này sẽ giúp bạn đến với phương án thiết kế kiến trúc thật tốt cho không gian sống của bạn cùng gia đình. Đến với chúng tôi - Kiến trúc Angcovat – bạn sẽ trở thành chủ nhân của một của một mái ấm xinh đẹp, hạnh phúc.

Hotline: 0988. 030. 680.

>>> Có thể bạn quan tâm: Khám phá vẻ đẹp của những mẫu nhà 3 tầng kiến trúc pháp sang trọng, bề thế

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận