Danh sách 9 mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian có vẻ đẹp vượt thời gian

Những mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của các gia chủ. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi đưa ra những nội dung có liên quan giúp việc thiết kế nhà mái ngói nhà 3 gian đẹp trở nên dễ dàng, thuận lợi nhất. Tham khảo để có được không gian sống hợp ý nhất.

Những mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian có vẻ đẹp vượt thời gian

Những mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian có vẻ đẹp vượt thời gian

Ưu điểm của những mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian

Tại sao những mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian lại có sức hấp dẫn đến vậy? Để lý giải điều này, chúng ta sẽ liệt kê một loạt ưu điểm vượt trội của nhà 3 gian mái ngói.

Liệt kê những điểm ưu việt của mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian

Liệt kê những điểm ưu việt của mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đáng xây nhất

Thứ nhất, những mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian vô cùng xinh đẹp và sang trọng

Ưu điểm đầu tiên mà ta không thể bỏ qua khi nhắc về các mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian chính lad vẻ đẹp “ngoại hình”. Những ngôi nhà được thiết kế theo lối 3 gian mái ngói mang vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản, nhẹ nhàng, không quá khoa chương nhưng lại có sức hấp dẫn, vẻ quyến rũ vô cùng lớn. Và, chính vẻ đẹp nhẹ nhàng, mộc mạc đó đã tạo nên sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với các gia chủ.

 Mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian xinh đẹp và sang trọng

Mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian xinh đẹp và sang trọng

Thứ hai, nhà mái ngói 3 gian mang đậm giá trị văn hoá truyền thống dân tộc

Nhà mái ngói 3 gian có thể coi là hình thức nhà ở truyền thống của dân tộc. Biết bao hoạt động văn hoá vật của con người đều gắn liền với hình ảnh của những mái nhà 3 gian này. Đó là những mái đình trang trọng, cao quý và thiêng liêng. Đó cũng có thể là những “gian nhà tranh mặc kệ gió lung lay”… Nói tóm lại, những mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian chính là biểu tượng vô cùng vững chắc và tốt đẹp không thể “lung lay” trong đời sống văn hoá của người Việt.

Mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian mang đậm bản sắc dân tộc

 

Mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian mang đậm bản sắc dân tộc

Thiết kế và xây dựng những ngôi nhà 3 gian mái ngói như một hành động để tưởng nhớ giá trị văn hoá của một thời vang bóng. Nhưng, không bởi vậy mà các mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian trở nên “cũ kỹ”, không “hợp thời”. Với sự phát triển không ngừng nghỉ của kiến trúc thời đại mới, hình mẫu nhà 3 gian mái ngói đã được các kiến trúc sư xử lý để trở nên cuốn hút và hấp dẫn hơn rất nhiều.

>>> Xem ngay: Tiến hành làm nhà mái bằng cấp 4 đẹp nhất, tiện nghi nhất

Thứ ba, nhà mái ngói 3 gian dễ dàng thiết kế và xây dựng

Nhà mái ngói 3 gian thường chỉ có 1 tầng. Mà, để nhà 1 tầng có thể trở nên thanh thoát, xinh đẹp, việc thiết kế và tạo hình đơn giản cho không gian nội thất cũng như ngoại thất có thể coi là giải pháp hữu hiệu nhất.

Mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian dễ dàng tạo hình và xây dựng

Mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian dễ dàng tạo hình và xây dựng

Những mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian được tạo hình không quá phức tạp nhưng luôn có một sức hút vô hình rất lớn. Sức hút này được tạo ra từ chính sự đơn giản, nhẹ nhàng của tạo hình kết hợp với sự sang trọng, thanh cao của chính hình thức nhà 3 gian quen thuộc. Việc thiết kế và xây dựng đơn giản của nhà 3 gian mái ngói mang lại nhiều điểm ưu việt khác nhau.

Thứ tư, thời gian, chi phí thiết kế và thi công nhà 3 gian không quá lớn

Những công trình nhà mái ngói 3 gian được thiết kế khá đơn giản. Chính nhờ sự bình dị, nhẹ nhàng đó mà thời gian dành cho công cuộc thiết kế và thi công nhà mái ngói 3 gian cũng không nhiều. Thiết kế đơn giản, thi công không mất nhiều thời gian nên chi phí dành cho những ngôi nhà mái ngói 3 gian cũng không quá lớn.

Mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian xây dựng với chi phí không quá lớn

Mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian xây dựng với chi phí không quá lớn

Những mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng không quá cao về mặt công năng. Đồng thời, việc xây dựng nó cũng không quá tốn kém nên được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn.

Thứ năm, bầu không khí bên trong mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian vô cùng tốt

Chất lượng của không gian sống luôn là điều quan tâm của rất nhiều gia chủ. Chính bởi vậy, việc lựa chọn một hình mẫu nhà ở có điều kiện không khí và không gian tốt luôn nhận được nhiều sự quan tâm của con người.

Mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian thông thoáng và thoải mái

Mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian thông thoáng và thoải mái

Mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian chỉ có 1 tầng nên vô cùng thông thoáng và dễ chịu. Thêm vào đó, hệ thống mái ngói được sử dụng như một giải pháp chống nóng hiệu quả cho không gian sống. Những công trình sử dụng mái ngói này luôn vô cùng thoáng mát và thân thiện với môi trường.

Đó chính là những điểm ưu việt của các mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian. Chính những điểm ưu việt đó đã tạo nên sức hấp dẫn vô cùng lớn lao của hình thức nhà ở xinh đẹp, giản dị này.

>>> Xem ngay: Top 8 bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ đốn tim ta ngay từ cái nhìn đầu tiên

Lựa chọn đơn vị thiết kế mẫu nhà ngói 3 gian phù hợp

Ưu việt là vậy nhưng không phải bất cứ ai, bất cứ đơn vị nào cũng có thể cho ra đời một hình mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian hoàn mỹ. Chính bởi vậy, việc lựa chọn một đơn vị tư vấn phù hợp chính là điều mà các gia chủ nên làm trước khi tiến hành xây dựng mái ấm của gia đình.

Lựa chọn đơn vị tư vấn mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian phù hợp

Lựa chọn đơn vị tư vấn mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian phù hợp

Để có thể chọn được một đơn vị tư vấn thiết kế nhà tốt nhất, ta cần căn cứ vào những tiêu chí cụ thể. Những tiêu chí ấy giúp đánh giá khách quan và chung thực nhất về đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở. Sau đây, chúng ta sẽ đi liệt kê đầy đủ những yếu tố đó.

Đầu tiên, ta cần tìm hiểu về kinh nghiệm của đơn vị tư vấn thiết kế đó.

Kinh nghiệm là phương diện đầu tiên ta cần phải xem xét khi lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở. Đơn vị có kinh nghiệm dày dặn sẽ có khả năng đưa ra phương tốt nhất cho mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian mà không cần phải mất quá nhiều công sức.

Tiếp theo, ta cần phải tìm hiểu về năng lực của đơn vị tư vấn thiết kế.

Xã hội hiện đại không còn coi tư duy kinh nghiệm là độc tôn mà chỉ có thể nói là một yếu tố bổ trợ. Hiện nay, tư duy sáng tạo và khoa học mới được coi là đỉnh cao. Và, năng lực của đơn vị tư vấn thiết kế chính là biểu hiện rõ nét nhất cho tư quy sáng tạo và khoa học. Chính bởi vậy, khi tìm kiếm đơn vị tư vấn mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian, ta cần phải dựa trên yếu tố năng lực đó.

Thứ ba, ta lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế dựa trên uy tín.

Uy tín là một trong những yếu tố quyết định chất lượng phục vụ của đơn vị. Đơn vị có uy tín sẽ thu hút được lượng khách hàng lớn. Ngược lại, đơn vị uy tín kém thì lượng khách hàng sẽ không cao. Việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm kiến trúc và dịch vụ chính là một trong những biểu hiện tiêu biểu nhất thể hiện uy tín của các đơn vị tư vấn. Do vậy, khi lựa chọn đơn vị tư vấn mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian, ta cần đặc biệt chú ý vấn đề uy tín này.

Thứ tư, căn cứ vào sự đánh giá của khách hàng để lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế

Dù là kinh nghiệm, uy tín hay năng lực của đơn vị tư vấn thiết kế đều sẽ biểu hiện rõ rệt nhất thông qua sản phẩm kiến trúc. Các yếu tố đó tốt hay xấu đều sẽ được thể hiện thông qua sản phẩm. Mà, khách hàng cũ chính là người trải nghiệm dịch vụ đó, sản phẩm kiến trúc đó cho nên sự đánh giá của họ chính là cái nhìn khách quan nhất về đơn vị tư vấn thiết kế. Đơn vị có tốt thì sản phẩm kiến trúc tốt và sẽ nhận được sự đáng giá tốt từ phía khách hàng cũ. Ngược lại, nếu đơn vị đó nhận được sự đánh giá không tốt thì nghĩa là sản phẩm cho ra đời chất lượng không cao, năng lực yếu, kinh nghiệm không nhiều… Do đó ta cần phải đặc biệt lưu ý nội dung này khi lựa chọn đơn vị tư vấn cho mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian.

Đó chính là một số nội dung cơ bản cần phải đặc biệt lưu tâm khi lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế nhà. Và tại đây, chúng tôi đề cử đến người đọc một đơn vị tư vấn thiết kế đáp ứng đầy đủ tất cả 4 yếu tố nêu trên. Đó chính là Kiến trúc Angcovat. Kiến trúc Angcovat chính là đơn vị tư vấn thiết kế có kinh nghiệm lâu năm trong thiết kế nhà ở dân dụng. Năng lực của Angcovat có thể coi là một trong số các đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Uy tín của Kiến trúc Angcovat trong lĩnh vực cũng ngày càng được nâng cao. Với những điểm đó, Kiến trúc Angcovat đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía các khách hàng cũ. Đặc biệt, dù mọi thứ đều tốt nhưng đơn giá mà Kiến trúc Angcovat đưa ra lại vô cùng hợp lý.

>>> Xem ngay: Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền, bạn có biết?

Đơn giá thiết kế và xây dựng mẫu nhà ngói 3 gian

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là chi phí các gia chủ cần phải bỏ ra để có thể sở hữu một mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian. Dự tính tốt lượng chi phí cần phải bỏ ra cho công cuộc thiết kế và xây dựng sẽ gíup gia chủ có sự chuẩn bị thật tốt. Sự chuẩn bị này sẽ khiến cho công cuộc dựng xây không gian sống trở nên đơn giản và thuận lợi hơn.

Tìm hiểu chi phí dành cho các mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian

Tìm hiểu chi phí dành cho các mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian

Đơn giá thiết kế mẫu nhà mái ngói 3 gian

Tại đây, chúng tôi sẽ đưa ra đơn giá thiết kế của Kiến trúc Angcovat để làm cơ sở tham khảo cho các gia chủ. Đơn giá thiết kế này được chia thành 3 nội dung tương đương với 3 khu vực kiến trúc là nội thất, ngoại thất và sân vườn cảnh quan.

Đơn giá thiết kế nội thất đối với công trình nhà ở là 200.000vnđ/m2b đối với kiến trúc hiện đại và tân cổ điển, 250.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển; Đơn giá thiết kế sân vườn, cảnh quan là 30.000 – 50.000vnđ/m2 (diện tích cần phải quy hoạch, thiết kế càng lớn thì đơn giá sẽ càng thấp); Đơn giá dành cho ngoại thất mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian là 100.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại, 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển và 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

Như vậy, để tính được chi phí dành cho việc sở hữu một mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian, ta chỉ cần lấy diện tích của khu vực cần thiết kế nhân với đơn giá tương ứng.

Chi phí thi công mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian

Tính toán chi phí xây dựng là chính là nội dung vô cùng quan trọng mà ta không thể bỏ qua. Để tính toán được chi phí xây dựng nhà ở, ta thực hiện theo công thức sau đây:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định chủ yếu dựa trên phong cách kiến trúc của công trình. Đơn giá xây dựng trung bình nhà kiến trúc hiện đại là 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng trung bình nhà kiến trúc tân cổ điển là 7 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng trung bình dành cho nhà kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

Diện tích xây dựng của mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian chính là tổng của diện tích mặt sàn và mái. Diện tích mái ở đây bằng 50% diện tích mặt sàn xây dựng.

Giới thiệu danh sách 9 mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian hấp dẫn nhất hiện nay

Và, để có được cái kết trọn vẹn nhất cho bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến người đọc bản danh sách 9 mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian đẹp và được yêu thích nhất hiện nay. Tham khảo để có được hình mẫu lý tưởng nhất cho bản thân cùng gia đình.

Mã số 01: Tham khảo mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 130m2 ở Hà Nội

>>> Thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất

- Mã sản phẩm: BT411059

- Địa chỉ: Hà Nội

- Kích thước: 14x11m

- Diện tích xây dựng: 130m2/m2

- Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 – 1.1 tỷ đồng

- Thông số công năng:

Tiền sảnh 8m2, phòng khách 15m2, phòng thờ 8m2, phòng ngủ 1 12.5m2, phòng ngủ 3 13m2, phòng bếp ăn 22m2, sảnh phụ 3.5m2, wc chung 1 6m2, wc 2 4m2.

 Phối cảnh mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

 Phối cảnh mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mã số 02: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian mặt tiền 16m diện tích 200m2 của gia chủ tại Long An

- Mã sản phẩm: BT527049

- Địa chỉ: Long An

- Kích thước: 16x14m

- Diện tích xây dựng: 200m2/sàn

- Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.8 tỷ đồng

- Thông số công năng:

Phòng khách 40m2; Phòng thờ: 12,5m2; Phòng ngủ 1: 10m2; Phòng ngủ 2: 13m2; Phòng ngủ 3: 14m2; Phòng bếp và ăn: 22m2; Phòng ngủ 4: 13m2; WC1: 3,3m2; WC2: 3,3m2; WC3: 3m2.

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian mặt tiền 16m

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian mặt tiền 16m

Mặt bằng nội thất mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian mặt tiền 16m

Mặt bằng nội thất mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian mặt tiền 16m

Mã số 03: Nghiên cứu mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian kích thước 15x10m diện tích 130m2 có 2 phòng ngủ

- Mã sản phẩm: BT506059

- Địa chỉ: Bắc Giang

- Kích thước: 15x10m

- Diện tích xây dựng: 130m2/sàn

- Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng

- Thông số công năng:

Sảnh chính: 8,5m2; Sảnh đệm: 17m2; Phòng thờ: 6,5m2; Phòng khách: 19m2; Phòng bếp và ăn: 21m2; Sảnh phụ: 8m2; Phòng ngủ 1: 15m2; WC1: 3,2m2; WC2: 3,2m2; Phòng ngủ 2: 14m2.

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian kích thước 15x10m

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian kích thước 15x10m

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian kích thước 15x10m

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian kích thước 15x10m

Mã số 04: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian phong cách châu Âu độc đáo diện tích 250m2 có 4 phòng ngủ

>>> Biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu hấp dẫn

- Mã sản phẩm: BT528088

- Địa chỉ: Thành Phố Bắc Kạn

- Kích thước: 19.3x14.1m

- Diện tích xây dựng: 250m2/sàn

- Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.8 tỷ đồng

- Thông số công năng:

Sảnh chính: 10,5m2, sảnh trung tâm: 19m2, phòng khách: 25.5m2, phòng bếp+ăn 22m2, kho 5m2, thờ 14.5m2, ngủ 1 17.6m2, ngủ 2 17.6m2, ngủ 3 18.5m2, ngủ 4 13m2, wc1: 4,7m2, wc2: 5m2, wc3: 7.4m2.

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian phong cách châu Âu độc đáo

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian phong cách châu Âu độc đáo

Mặt bằng mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian phong cách châu Âu độc đáo

Mặt bằng mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian phong cách châu Âu độc đáo

Mã số 05: Mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian đơn giản nhưng hấp dẫn diện tích 160m2 có mặt tiền 20m

- Mã sản phẩm: BT516048

- Địa chỉ: Ba Vì – Hà Nội

- Kích thước: 20x9.6m

- Diện tích xây dựng: 160m2/sàn

- Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng

- Thông số công năng:

Sảnh chính 24m2; sảnh phụ 5m2; phòng khách 40m2; phòng bếp + ăn 23m2; phòng ngủ 1: 20m2; phòng ngủ 2: 15m2; wc1 4,5m2; wc2 4,5m2.

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian đơn giản diện tích 160m2

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian đơn giản diện tích 160m2

Mặt bằng công năng mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian đơn giản diện tích 160m2

Mặt bằng công năng mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian đơn giản diện tích 160m2

Mã số 06: Khám phá mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian diện tích 150m2 sang trọng, bề thế của gia chủ tại Vĩnh Phúc

- Mã sản phẩm: BT108067

- Địa chỉ: Vĩnh Phúc

- Kích thước: 20x8m

- Diện tích xây dựng: 150m2/sàn

- Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng

- Thông số công năng:

+) Nhà ở: Phòng khách (40m2), phòng ngủ 1 (18m2), phòng ngủ 2 (18m2), tiền sảnh (20m2), WC 1 (5.5m2), WC 2 (5.5m2)

+) Bếp: Diện tích 40m2 - Phòng ăn: 15.4m2, Bếp gas: 8.3m2, Bếp củi: 9.6m2.

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian sang trọng diện tích 150m2

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian sang trọng diện tích 150m2

Mặt bằng mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian sang trọng diện tích 150m2

Mặt bằng mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian sang trọng diện tích 150m2

Mã số 07: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian 3 phòng ngủ độc đáo, hấp dẫn diện tích 130m2

- Mã sản phẩm: BT104057

- Địa chỉ: Phú Thọ

- Kích thước: 11.7x10.8m

- Diện tích xây dựng: 130m2/sàn

- Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng

- Thông số công năng:

Phòng khách + phòng thờ (34m2), tiền sảnh (8,5m2), phòng ngủ 1 (14,5m2), phòng ngủ 2 (11,5m2), phòng ngủ 3 (12m), phòng bếp + ăn (14m2),  WC1 (2,6m2), WC 2 (5,8m2), sảnh phụ (8,2m2).

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian hấp dẫn diện tích 130m2

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian hấp dẫn diện tích 130m2

Mặt bằng công năng mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian hấp dẫn diện tích 130m2

Mặt bằng công năng mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian hấp dẫn diện tích 130m2

Mã số 08: Mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian 4 phòng ngủ xinh đẹp kích thước 19x12m tại Hưng Yên

>>> Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp

- Mã sản phẩm: BT508058

- Địa chỉ: Hưng Yên

- Kích thước: 19x12m

- Diện tích xây dựng: 180m2/sàn

- Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.4 tỷ đồng

- Thông số công năng:

Sảnh chính 7.2m2; sảnh trung tâm 12m2; phòng ngủ 1: 14m2; phòng ngủ 2: 13,2m2, phòng ngủ 3: 14,2m2, phòng ngủ 4: 16,2m2; 1 phòng khách+ thờ 42m2, 1 phòng bếp + phòng ăn 16m2, phòng vệ sinh 1 4,05m2, vệ sinh 2: 4,2m2, sảnh phụ 10,5m2.

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian kích thước 19x12m có 4 phòng ngủ

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian kích thước 19x12m có 4 phòng ngủ

Mặt bằng mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian kích thước 19x12m có 4 phòng ngủ

Mặt bằng mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian kích thước 19x12m có 4 phòng ngủ

Mã số 09: Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển

- Mã sản phẩm: BT118048

- Địa chỉ: Hà Nội

- Kích thước: 19.4x14.6m

- Diện tích xây dựng: 200m2/sàn

- Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng

- Thông số công năng:

Phòng khách: 32m2, Phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Sảnh phụ 6.5m2, Phòng thờ 16m2, Phòng ngủ 1: 22m2, WC2: 5m2, Phòng ăn: 20m2, khu bếp: 10m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 14m2.

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian kiến trúc tân cổ điển diện tích 200m2

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian kiến trúc tân cổ điển diện tích 200m2

Mặt bằng mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian kiến trúc tân cổ điển diện tích 200m2

Mặt bằng mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian kiến trúc tân cổ điển diện tích 200m2

Kết luận

Đó chính là những nội dung cơ bản có liên quan đến những mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian. Hãy để Kiến trúc Angcovat mang đến cho bạn một không gian sống hoàn mỹ và hấp dẫn nhất.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để trải nghiệm dịch vụ thiết kế tuyệt vời của chúng tôi.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn CHẤT nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận