Những bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn CHẤT nhất hiện nay

Bạn đã sở hữu một bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn thật ưng ý chưa? Nếu chưa, hãy cũng chúng tôi đi hết bài viết này. Tại đây, tất cả những thông tin có liên quan đến việc thiết kế cũng như chi phí của các bản vẽ nhà biệt thự vườn sẽ được giải đáp một cách rõ ràng và triệt để nhất. Tham khảo để có được không gian sống hoàn mỹ nhất cho bản thân cùng gia đình.

MỤC LỤC

1. Yêu cầu đối với bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn

2. Lựa chọn các yếu tố phù hợp với bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn

3. Đơn giá thiết kế bản vẽ biệt thự nhà vườn

4. Tham khảo một số bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn hấp dẫn

4.1. Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng

4.2. Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng

4.3. Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng

5. Kết luận


Những bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn chất nhất hiện nay

Những bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn chất nhất hiện nay

Để xây dựng thành công một ngôi nhà biệt thự đẹp, ta cần phải sở hữu một bản vẽ thiết kế thật tốt, đẹp và ấn tượng. Chính bởi vậy, hiện nay, nhu cầu thiết kế nhà đã trở nên vô cùng cấp thiết đối với các gia chủ đang có mong muốn xây dựng mái ấm gia đình mình. Vậy, làm sao để có thể sở hữu một bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn thất tốt, chúng ta cùng đi hết những nội dung sau đây.

>>> Xem ngay: Giải pháp thiết kế mặt bằng nhà sàn bê tông không phải ai cùng biết

Yêu cầu đối với bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn

Điều đầu tiên ta cần nghiên cứu chính là những yêu cầu mà mỗi bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn cần phải có. Nắm được nội dung này, bạn sẽ hiểu hơn về những bản vẽ thiết kế nhà ở này. Từ những tiêu chí đó, bạn có thể đối chiếu vào phương án thiết kế mình nhận được từ đơn vị tư vấn thiết kế. và, đây chính là cơ sở vững chắc cho việc sở hữu một mẫu thiết kế nhà hoàn mỹ.

Chú ý những nội dung cần có tại bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn

Chú ý những nội dung cần có tại bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn

Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn phải bao gồm đầy đủ các bộ phận, chi tiết

Một ngôi nhà hoàn thiện chính là ngôi nhà được xây dựng với đầy đủ công năng, không gian. Những yếu tố đi kèm nó như hệ thống điện, nước hay nội thất cũng cần phải được đáp ứng thật tốt.

Điều này cũng hoàn toàn đúng đắn khi xét về một bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn. Một bản hồ sơ thiết kế nhà hoàn chỉnh phải có đầy đủ cả yếu tố, bộ phận là kiến trúc, kết cấu và điện nước.

Kiến trúc là bộ phận cơ bản làm nên các bản vẽ thiết kế nhà. Bộ phận kiến trúc này chính là tạo hình của ngôi nhà. Thiết kế ngoại thất và bố trí không gian nội thất đều thuộc nội dung kiến trúc này. Từ đó, ta có thể nhận thấy vai trò to lớn của bộ phận kiến trúc này tại mỗi phương án thiết kế nhà đẹp.

Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn bao gồm đầy đủ các bộ phận

Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn bao gồm đầy đủ các bộ phận

Kết cấu chính là thiết kế hệ thống chịu lực của công trình. Ngôi nhà có thực sự vững chắc, bền bỉ hay không phụ thuộc rất nhiều vào kết cấu chịu lực này. Bộ phận kết cấu tại mỗi bản vẽ thiết kế nhà bao gồm hệ thống móng, dầm, sàn, cột… Tóm lại, để công trình có thể bền bỉ với thời gian thì bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn không thể không chú trọng đến bộ phận kết cấu này.

Điện và nước là 2 yếu tố cơ bản và không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Chính bởi vậy, để cuộc sống sinh hoạt thường nhật của con người diễn ra thuận lợi, ngôi nhà được thiết kế và xây dựng không thể thiếu mất hai yếu tố điện và nước.

Tại bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn, ta cần phải hết sức lưu ý đến cách bố trí và thiết kế hệ thống điện và nước này. Điện nước cần đảm bảo được bố trí đầy đủ, tiện nghi nhưng tiết kiệm. Đây là điều mà các kỹ sư cùng kiến trúc sư phải hết sức lưu ý.

Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn phải thực rõ ràng và khoa học

Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn phải thực khoa học

Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn phải thực khoa học

Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn không chỉ cần phải đầy đủ các bộ phận là kiến trúc, kết cấu, điện nước mà còn phải đảm bảo tính khoa hoc, thẩm mỹ trong bố trí, sắp xếp và tạo hình. Mọi chi tiết được đặt tại bản vẽ thiết kế nhà cần phải đảm bảo tính thẩm mỹ cùng khoa học để không gian sống của con người không chỉ tiện nghi mà mà còn phải thật thoải mái. Ngoài ra, bố trí không gian sống theo khoa học cũng cần phải hết sức lưu ý đến vấn đề phong thuỷ. Phong thuỷ tại bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn sẽ khiến cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp, thuận lợi và may mắn hơn.

>>> Xem ngay: Tiến hành làm nhà mái bằng cấp 4 đẹp nhất, tiện nghi nhất

Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn cần phải tối ưu nhất phương diện chi phí

Bản vẽ thiết kế là cơ sở rõ ràng nhất giúp quá trình xây dựng ngôi nhà trở nên dễ dàng, thuận lợi. Tại bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn, ta có thể thấy những vật liệu dùng trong thi công phần thô và hoàn thiện đã được chỉ rõ. Nhưng, điều cần lưu ý ở đây là người thiết kế cần phải đưa ra phương án đã được cân nhắc, tính toán cẩn thận, tỷ mỷ về những vật liệu được sử dụng sao cho tối ưu nhất cho gia chủ. Phương án được sử dụng phải là phương án tốt nhất nhưng cũng phải tối ưu nhất, tiết kiệm nhất về chi phí cho chủ đầu tư.

Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn cần phải đẹp, độc và hấp dẫn

Tiện nghi, tiết kiệm là yếu tố không thể thiếu tại mỗi bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn. Nhưng, chỉ vậy thôi vẫn chưa đủ. Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn cần phải thật đẹp, thật độc để có thể khác với những công trình khác, hấp dẫn hơn những công trình khác.

Đó là một số nội dung mà bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn cần phải đảm bảo. Khi những nội dung này có mặt đầy đủ tại một bản vẽ thiết kế thì sản phẩm kiến trúc khi ra đời sẽ thật hấp dẫn, hoàn mỹ.

Lựa chọn các yếu tố phù hợp với bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn

Điều tiếp theo ta cần phải lưu tâm khi nghiên cứu về bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn là lựa chọn các yếu tố phù hợp. Công việc này sẽ giúp việc tạo nên một bản vẽ thiết kế nhà trở nên dễ dàng và hấp dẫn hơn. Tham khảo để có được không gian sống lý tưởng nhất.

Lựa chọn các yếu tố phù hợp với bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn

Lựa chọn các yếu tố phù hợp với bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn

>>> Xem ngay: Top 8 bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ đốn tim ta ngay từ cái nhìn đầu tiên

Lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp với bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn

Yếu tố đầu tiên ta cần phải lựa chọn cho bản vẽ thiết kế biệt thự vườn chính là kiểu kiến trúc. Lựa chọn cho ngôi nhà của gia đình mình một phong cách kiến trúc phù hợp chính là lựa chọn một hướng đi phù hợp cho sự phát triển của công trình.

Lựa chọn kiến trúc phù hợp với bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn

Lựa chọn kiến trúc phù hợp với bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn

Đối với nhà ở dân dụng nói chung và bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn nói riêng, người ta thường áp dụng 3 kiểu kiến trúc phổ biến là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại.

+) Kiến trúc cổ điển: Phong cách kiến trúc cổ điển bắt nguồn từ kiến trúc thời kỳ Hy Lạp và La Mã cổ đại. Những công trình kiến trúc cổ điển được thiết kế và xây dựng vô cùng hoành tráng, xa hoa mỹ lệ. Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn kiến trúc cổ điển sử dụng những chi tiết kiến trúc vô cùng tinh tế và xinh đẹp, bố cục đăng đối, màu sắc sang trọng, đơn giản. Chính bởi vậy, để tạo nên một công trình kiến trúc cổ điển xa hoa, mỹ lệ thì ta cần đến một khoản kinh phí tương đối lớn.

+) Kiến trúc tân cổ điển: Phong cách kiến trúc này bắt nguồn từ nhu cầu khôi phục, tưởng nhớ phong cách kiến trúc cổ điển. Kiến trúc tân cổ điển khá đơn giản so với phong cách cổ điển nhưng vẫn đảm bảo mang lại sự sang trọng, cao quý cho không gian sống của con người. Dĩ nhiên, quy mô và chi phí dành cho việc thiết kế và thi công công trình kiến trúc tân cổ điển cũng thấp hơn đáng kể so với kiến trúc cổ điển.

+) Kiến trúc hiện đại: Kiểu kiến trúc này khá đơn giản và nhẹ nhàng trong thiết kế. Nó phá vỡ mọi quy tắc, chuẩn mực vẫn có của kiến trúc cổ điển và tân cổ điển nhưng vẫn tạo nên hiệu quả vô cùng tốt bởi sự trẻ trung, độc đáo và năng động. Quy mô và chi phí dành cho các công trình kiến trúc hiện đại nhỏ hơn đáng kể so với kiến trúc cổ điển và tân cổ điển nên được rất nhiều gia chủ lựa chọn.

Nói tóm việc lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp cho bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn là vô cùng quan trọng. Nó ảnh hưởng đến phương thức thiết kế và chi phí dành cho công trình. Để có được phương án phù hợp nhất, gia chủ cần phải cân nhắc dựa trên nhiều yếu tố.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn

Yếu tố thứ hai ta cần phải lựa chọn cho bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn là diện tích và công năng. Để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất, gia chủ cùng người thiết kế phải cân nhắc dựa trên cách phương diện như nhu cầu sử dụng, chi phí đầu tư và diện tích vốn có của công trình.

Lựa chọn diện tích phù hợp với bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn

Lựa chọn diện tích phù hợp với bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn

+) Quyết định diện tích và công năng cho bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn dựa trên nhu cầu sử dụng: Trước khi đưa ra phương án cuối cùng về diện tích và công năng, ta cần phải xem xét đến nhu cầu sử dụng về mặt công năng của gia đình. Nếu nhu cầu sử dụng lớn thì diện tích của công trình phải lớn và công năng cũng phải nhiều.

+) Quyết định diện tích và công năng cho bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn dựa trên chi phí xây dựng. Có một thực tế mà ai cũng phải thừa nhận chính là diện tích xây dựng tỷ lệ thuận với chi phí xây dựng. Chính bởi vậy, nếu gia chủ sở hữu một lượng vốn đầu tư lớn thì có thể thoả sức lựa chọn diện tích và công năng phù hợp. Ngược lại, nếu gia chủ chỉ có một lượng kinh phí nhất định và không quá lớn thì nên bàn bạc với kiến trúc sư để đưa ra được một phương án phù hợp.

+) Quyết định diện tích và công năng phù hợp cho bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn dựa trên diện tích của ô đất xây dựng: Nếu ô đất dùng để xây dựng bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn có diện tích lớn thì gia chủ đừng băn khoăn mà hãy đặt tại đó một công trình quy mô, to lớn. Ngược lại, nếu khu đất xây dựng cho kích thước không quá lớn thì diện tích ngôi nhà được đặt tại đó không nên quá lớn mà nên phù hợp vời điều kiện, hoàn cảnh xung quanh.

>>> Xem ngay: Lụi tim với những bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 được yêu thích nhất hiện nay

Lựa chọn các yếu tốphong thuỷ phù hợp với bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn

Yếu tố cuối cùng chúng ta cần phải đặc biệt lưu ý tại bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn chính là phong thuỷ. Phong thuỷ chính là học thuyết nghiên cứu về sự ảnh hướng của hướng, khí và gió đối với đời sống con người bắt nguồn từ Trung Hoa cổ đại. Ngày nay, học thuyết này không những không bị mai một mà còn được nghiên cứu sâu hơn, kỹ hơn và áp dụng rộng rãi hơn. Và, nhà ở chính là nơi thể hiện đầy đủ cũng như toàn vẹn các yếu tố phong thuỷ nhất.

Lựa chọn phong thuỷ phù hợp với bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn

Lựa chọn phong thuỷ phù hợp với bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn

Tại bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn, để phù hợp với phong thuỷ, ta cần đặc biệt lưu ý đến vấn đề hướng, vị trí, màu sắc và vật liệu được sử dụng. Thoả mãn những yếu tố này, cuộc sống của gia chủ cùng các thành viên trong gia đình sẽ trở nên tốt đẹp, thuận lợi hơn bao giờ hết.

Hướng ở đây là hướng nhà, hướng cửa, hướng cầu thang, hướng bàn thờ… Hướng của những bộ phận đó cần phải được quyết định dựa trên cung trạch (năm sinh) của gia chủ. Hướng tốt thì gia chủ sẽ đón nhận những luồng sinh khí, những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Ngược lại, nếu “nghịch” phong thuỷ, cuộc sống của gia chủ sẽ gặp nhiều vận rủi, bất lợi trong sự nghiệp, tình cảm và cả sức khoẻ. Do đó, tại bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn, kiến trúc sư cần phải đặc biệt chú ý để chọn ra hướng tốt nhất cho gia chủ.

Vật liệu cùng màu sắc được áp dụng cho bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn cần phải được quyết định dựa trên Phong thuỷ Ngũ hành. Căn cứ vào năm sinh mà ta có thể xác định được cung mệnh của gia chủ. Mỗi cung mệnh sẽ phù hợp với các màu sắc, vật liệu khác nhau. Chính bởi vậy, để có được không gian sống vừa xinh đẹp, vừa hợp phong thuỷ, kiến trúc sư cùng gia chủ cần phải đặc biệt chú ý nội dung này.

Đó chính là một số nội dung cơ bản và cũng là quan trọng nhất cần phải chú ý khi tiến hành thực thi bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn. Nắm được những nội dung này, một ngôi biệt thự nhà vườn hoàn mỹ sẽ nằm trong tầm tay của bạn.

Đơn giá thiết kế bản vẽ biệt thự nhà vườn

Tiếp theo chúng tôi muốn nói đến nội dung nhận được rất nhiều sự quan tâm của các gia chủ khi nói nhắc về bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn. Và, đó chính là chi phí thiết kế bản vẽ biệt thự nhà vườn.

Tìm hiểu đơn giá dành cho bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn

Tìm hiểu đơn giá dành cho bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đến người đọc đơn giá thiết kế của Kiến trúc Angcovat. Đơn giá thiết kế biệt thự nhà vườn được phân chia theo khu vực thiết kế. Cụ thể: Đơn giá thiết kế khu vực sân vườn, cảnh quan là 30.000 – 50.000vnđ/m2; Đơn gía thiết kế nội thất là 200.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại và tân cổ điển, 250.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển; Đơn giá thiết kế ngoại thất là 100.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại, 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển, 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

Để có thể tính toán được chi phí dành cho bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn, ta lấy diện tích của khu vực thiết kế nhân với đơn giá tương ứng. Chi phí dành cho bản vẽ thiết kế này chính là tổng chi phí của các bộ phận kiến trúc cần thiết kế của công trình.

Tham khảo một số bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn hấp dẫn

Nội dung cuối của bài viết này chính là giới thiệu một số mẫu thiết kế nhà vườn ấn tượng. Tham khảo để trở thành chủ nhân của một bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn hấp dẫn.

Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng

>>> Danh sách những phương án thiết kế biệt thự 1 tầng xinh đẹp

Mã 01: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 250m2 vô cùng độc đáo

  • Mã số sản phẩm: BT118079
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 18.6x16m
  • Diện tích: 250m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 14m2, Phòng khách 51m2, Phòng bếp ăn: 33.5m2, phòng thờ: 14m2, Phòng ngủ 1: 27m2, Wc1: 5.5m2, WC2: 5.5m2, Phòng ngủ 2: 17m2, WC3: 5m2, Phòng ngủ 4: 19.3m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng kiến trúc hiện đại

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng kiến trúc hiện đại

Mặt bằng: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng kiến trúc hiện đại

Mặt bằng: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng kiến trúc hiện đại

Mã số 02: Chia sẻ bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn vô cùng độc đáo, mới lạ có mặt tiền 20m diện tích 120m2

  • Mã số sản phẩm: BT519118
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nam
  • Kích thước: 20x14.7m
  • Diện tích: 120m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh: 19,1m2; Sảnh phụ: 8,4m2; Phòng khách: 18,3m2; Sảnh trung tâm: 15m2; Phòng bếp+ăn: 19,8m2; Phòng ngủ 01: 17,3m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 19,2m2; Phòng thờ: 11,4m2; Phòng ngủ 03: 13m2; WC2: 4,1m2; Hành lang rộng 1,25m.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng mặt tiền 20m

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng mặt tiền 20m

Mặt bằng: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng kiến trúc hiện đại

Mặt bằng: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng kiến trúc hiện đại

Mã số 03: Tham khảo bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn diện tích 200m2 kiến trúc tân cổ điển có 4 phòng ngủ

  • Mã số sản phẩm: BT118048
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 19.4x14.6m
  • Diện tích: 200m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách: 32m2, Phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Sảnh phụ 6.5m2, Phòng thờ 16m2, Phòng ngủ 1: 22m2, WC2: 5m2, Phòng ăn: 20m2, khu bếp: 10m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 14m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng kiến trúc tân cổ điển

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng kiến trúc tân cổ điển

Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng

>>> Những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tốt nhất

Mã số 04: Hình ảnh bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng mới lạ diện tích 250m2 của gia chủ tại Sóc Trăng

  • Mã số sản phẩm: bt229079
  • Địa chỉ xây dựng: Sóc Trăng
  • Kích thước: 18.2x18.8m
  • Diện tích: 250m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 3.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Không gian chung 87m2, Phòng bếp ăn: 34m2, Phòng karaoke: 22m2, WC1: 3.7m2

+) Tầng 2: Phòng khách: 38,8m2, Ban công: 14.1m2, Phòng đọc sách: 19.2m2, Phòng ngủ 1: 38m2, Phòng ngủ 2: 29.1m2, WC2: 6.5m2,Phòng thay đồ: 6.2m2, WC1: 11.3m.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng độc đáo 250m2

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng độc đáo 250m2

 Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng độc đáo 250m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng độc đáo 250m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng độc đáo 250m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng độc đáo 250m2

Mã số 05: Tham khảo bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 90m2 có 2 mặt tiền

  • Mã số sản phẩm:BT209059
  • Địa chỉ xây dựng: Thái Bình
  • Kích thước: 17x7m
  • Diện tích: 90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 4m2, phòng khách + thờ 22m2, sảnh tầng 4m2, phòng bếp + ăn 18m2, phòng ngủ 1 17m2, wc1 5m2

+) Tầng 2: Ban công 3m2, phòng sinh hoạt chung 22m2, sảnh tầng 4m2, phòng ngủ 2 17m2, phòng ngủ 3 17m2, wc2 5m2.

Hình ảnh phối cảnh: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng kiến trúc tân cổ điển

Hình ảnh phối cảnh: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng kiến trúc tân cổ điển

Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng

>>> Tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng ấn tượng

Mã số 06: Tham khảo hình ảnh bản vẽ thiết kế biệt thự vườn 3 tầng diện tích 220m2 có 4 phòng ngủ rộng rãi

  • Mã số sản phẩm: BT305089
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 19.5x16.5m
  • Diện tích: 220m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 5 – 5.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 6.5m2, Sảnh chính 18m2, Phòng khách 40m2 ( 2 bên sảnh chính) Sảnh trung tâm: 20m2, Sảnh phụ phòng ăn: 6.6m2, Phòng bếp 14m2, Sảnh phụ 5.7m2, WC1: 5m2, Phòng ăn: 36m2, Gara ô tô: 22.6m2.

+) Tầng 2: Sảnh chính 21m2, Phòng sinh hoạt chung: 14m2, Phòng ngủ 1: 20m2, Phòng ngủ masster: 32m2, Ban công phòng ngủ master: 6.5m2, WC4: 6.5m2, PHòng ngủ master 2: 36m2, Ban công: 20m2, WC3; 5m2 Khu vực thay đồ: 5,5m2, WC2: 8.2m2.

+) Tầng 3: Sảnh chính: 21m2, Phòng sinh hoạt chung 14m2, Ban công 18m2, Phòng thờ: 13m2, Phòng Karaoke: 15m2, Phòng ngủ: 24m2, PHòng thay đồ; 6.4m2, WC5: 5.2m2, Phòng giặt phơi: 13m2, WC6: 5m2, Ban công: 20m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng hoành tráng

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng hoành tráng

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng hoành tráng

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng hoành tráng

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng hoành tráng

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng hoành tráng

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng hoành tráng

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng hoành tráng

Mã số 07: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng bán cổ điển đẳng cấp, xa hoa diện tích 150m2

  • Mã số sản phẩm: BT318098
  • Địa chỉ xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 11.5x17m
  • Diện tích: 150m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 4 – 4.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng hầm: Gara: 65m2, Phòng karaoke: 24.4m2, WC1: 4.1m2, Phòng tắm sục: 12m2, Xông khô: 3.4m2

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 7m2, Phòng khách 45m2, Sảnh trung tâm: 23m2, Phòng bếp ăn: 26m2, Phòng ngủ 1: 12m2, WC1: 4m2

+) Tầng 2: Phòng SHC: 24m2, Ban công 5m2, Phòng ngủ 2: 19m2, WC2: 5m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Phòng ngủ 4: 21m2, Phòng Thay đồ: 9m2, WC: 8m2, Ban công: 6m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng 3:: 23m2, Phòng ngủ 5: 12m2, WC4: 5m2, Sân phơi: 19m2, Phòng thờ: 19m2, Sân chơi: 25m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng tân cổ mỹ lệ

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng tân cổ mỹ lệ

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng tân cổ mỹ lệ

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng tân cổ mỹ lệ

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng tân cổ mỹ lệ

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng tân cổ mỹ lệ

Mặt bằng tầng 3: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng tân cổ mỹ lệ

Mặt bằng tầng 3: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng tân cổ mỹ lệ

Mặt bằng tầng hầm: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng tân cổ mỹ lệ

Mặt bằng tầng hầm: Bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng tân cổ mỹ lệ

Kết luận

Đó là những nội dung cơ bản và không thể thiếu khi đi nghiên cứu về những bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp. Tham khảo để góp phần dựng xây không gian sống tốt đẹp nhất cho bản thân cùng gia đình. Khi có nhu cầu sở hữu một bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp, hãy lựa chọn Kiến trúc Angcovat của chúng tôi. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi nhất Việt Nam hiện nay, chúng tôi cam đoan sẽ mang lái sự hài lòng tuyệt đối về mái ấm gia đình cho mọi gia đình.

Hotline: 0988 030 680.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền, bạn có biết?

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận