Lụi tim với những bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 được yêu thích nhất hiện nay

80m2 là diện tích vô cùng thông dụng đối với nhà ở dân dụng. Nhưng, không phải ai cũng có thể dựng xây thành công một ngôi nhà đẹp với diện tích 80m2. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp công cụ hữu ích nhất khiến việc xây dựng nhà 80m2 đẹp trở nên đơn giản, dễ dàng nhất. Và, đó chính là những bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 vô cùng ấn tượng được cung cấp bởi Kiến trúc Angcovat.

MỤC LỤC

1. Những điều cần lưu ý khi thiết kế bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2

1.1. Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2

1.2. Lựa chọn công năng phù hợp với bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2

1.3. Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m

2. Chi phí thiết kế và xây dựng nhà diện tích 80m2

3. Tham khảo những bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 đẹp

3.1. Mẫu số 1

3.2. Mẫu số 2

3.3. Mẫu số 3

3.4. Mẫu số 4

3.5. Mẫu số 5

4. Kết luận

 

Sở hữu bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 tuyệt vời nhất

Sở hữu bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 tuyệt vời nhất

Đối với một công trình nhà ở dân dụng, 80m2 là diện tích vừa phải. Nó không lớn nhưng cũng không quá nhỏ. Diện tích này vô cùng phù hợp với các gia chủ có điều kiện ở tầm trung. Diện tích 80m2 có thể áp dụng được cho những công trình từ biệt thự 1 tầng, 2 tầng cho đến 3 tầng… Tuỳ theo nhu cầu sử dụng cùng điều kiện kinh tế mà gia chủ có thể lựa chọn được phương án phù hợp nhất với bản thân cùng gia đình.

Những điều cần lưu ý khi thiết kế bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2

Để có được một bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 hoàn mỹ, ta cần phải chú ý rất nhiều nội dung. Nhưng, để thuận lợi và dễ dàng nhất nhất cho công cuộc thiết kế nhà có diện tích 80m2, chúng tôi đưa ra một số gợi ý cơ bản sau:

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2

Để có được một công trình kiến trúc hợp ý, ta cần phải có được một bản vẽ thiết kế hấp dẫn. Mà, để có được bản vẽ thiết kế hấp dẫn đó, ta cần phải có được một con đường phát triển, một hướng đi đúng đắn. Và, việc lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp cho bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 được thực hiện chính là nhằm mục đích đó.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2

Mỗi phong cách kiến trúc sẽ có phương thức thiết kế và thi công khác nhau. Chính điều đó sẽ dẫn lối, định hướng cho sự phát triển sau này của những bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2. Và, để có thể xác định được tốt nhất hướng phát triển của những bản vẽ thiết kế, ta cần nắm được những thông tin cơ bản nhất về các phong cách kiến trúc thông dụng.

Đối với nhà ở dân dụng, ta có thể áp dụng một trong ba phong cách kiến trúc cơ bản là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Tuy nhiên, để có thể đưa ra phương án phù hợp nhất với bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2, chúng ta cần hiểu về chúng. Và tại đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số đặc trưng cơ bản của chúng. Cụ thể như sau:

+) Về phong cách cổ điển: Cổ điển là phong cách kiến trúc lấy cảm hứng từ kiến trúc thời kỳ Hy Lạp và La Mã cổ đại. Điểm dễ nhận thấy nhất ở những công trình kiến trúc cổ điển là sự xa hoa, mỹ lệ và hoành tráng. Từng chi tiết, bộ phận kiến trúc được đặt tại đây đều được tạo hình vô cùng thanh lệ với hình dáng, kích thước, tỷ lệ, màu sắc thậm chí là bố cục đều vô cùng hoàn mỹ. Quy mô của kiến trúc cổ điển cũng ở mức lớn đến rất lớn. Tổng lại những nội dung đó khiến cho những công trình kiến trúc cổ điển mang vẻ đẹp vô cùng cao quý, hấp dẫn và xinh đẹp.

Nếu yêu thích và muốn áp dụng phong cách kiến trúc này cho bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2, gia chủ cần đặc biệt lưu ý. Sở dĩ nói như vậy là bởi với diện tích 80m2 thì ngôi nhà dự định thiết kế và xây dựng sẽ không phù hợp với kiến trúc cổ điển. Thêm vào đó, chi phí xây dựng dành cho những công trình kiến trúc cổ điển cũng luôn ở mức cao. Mà, việc thực thi, xây dựng bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 lại hướng tới nhóm đối tượng gia chủ có khả năng kinh tế ở mức không quá cao. Do vậy, ta không nên chọn kiến trúc cổ điển cho những ngôi nhà có diện tích 80m2.

>>> Xem ngay: Top 8 bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ đốn tim ta ngay từ cái nhìn đầu tiên

+) Về phong cách tân cổ điển: Kiến trúc tân cổ điển lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển nhưng đã có một số điểm cải biên rõ rệt. Vẫn lối bố cục đăng đối, màu sắc đơn giản mà thanh lịch như kiến trúc cổ điển. Nhưng, tại các công trình kiến trúc tân cổ điển lại khá đơn giản trong thiết kế, tạo hình. Những bức phù điêu trang trí diễm lệ đã giảm về lượng mà thay vào đó là tập trung vào trang trí các bức tường thông qua những đường phào chỉ đơn giản nhưng xinh đẹp. Hoa văn trang trí tập trung ở chân tường, chân cột và mái… Quy mô của kiến trúc tân cổ điển cũng được thu nhỏ so với kiến trúc cổ điển.

Dù đã được cải biên so với phong cách cổ điển nhưng những công trình kiến trúc cổ điển nhưng hiệu quả nó mang lại không hề nhỏ. Sự xinh đẹp, sang trọng và hấp dẫn của những công trình kiến trúc tân cổ điển không hề nhỏ. Thêm vào đó, diện tích xây dựng không quá lớn và chi phí xây dựng cũng không qúa cao cũng làm tăng thêm sức hấp dẫn của những công trình kiến trúc tân cổ điển. bởi vậy cho nên đã có rất nhiều gia chủ quyết định áp dụng kiểu kiến trúc này cho bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2.

+) Về phong cách hiện đại: Kiến trúc hiện đại là phong cách ra đời sau cả kiến trúc cổ điển cùng tân cổ điển. Kiến trúc hiện đại không có bất kỳ một quy tắc hay chuẩn mực nào trong thiết kế. Điều nó thuỷ chung hướng tới chỉ có sự tiện nghi, xinh đẹp, trẻ trung và độc đáo. Bởi vậy cho nên, bằng bất cứ giá nào, bất cứ cách nào, người thiết kế chỉ cần tạo được những yếu tố đó tại sản phẩm kiến trúc của mình thì sẽ thành công.

Lựa chọn phong cách kiến trúc hiện đại cho bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2

Lựa chọn phong cách kiến trúc hiện đại cho bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2

Điểm cần nói ở đây chính là phong cách kiến trúc hiện đại này phù hợp một cách tuyệt đối với những bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2. Thiết kế đơn giản, độc đáo sẽ là phương án phù hợp nhất cho không gian kiến trúc tương đối eo hẹp có diện tích 80m2. Thêm vào đó, chi phí xây dựng của nó cũng không quá cao cũng vô cùng phù hợp với những đối tượng mà loại hình nhà này đang  hướng tới.

>>> Xem ngay: Giải pháp thiết kế mặt bằng nhà sàn bê tông không phải ai cùng biết

Lựa chọn công năng phù hợp với bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2

Nội dung cần phải lưu ý tiếp theo chính là lựa chọn những công năng phù hợp cho bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2. Xác định tốt số lượng cùng diện tích của các công năng tại ngôi nhà sẽ khiến cho công trình trở nên đẹp hơn, tiện nghi hơn và tiết kiệm chi phí xây dựng hơn.

Đối với bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2, ta có thể áp dụng cho cả nhà 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng và cả nhà phố nhiều tầng. Tuy nhiên, tại đây, chúng tôi chỉ đưa ra một số gợi ý cơ bản về việc sắp xếp, bố trí số lượng cùng diện tích của các công năng phù hợp với thiết kế nhà 1 tầng, 2 tầng 3 tầng thường gặp. Cụ thể như sau:

Thiết kế nhà

Phòng khách

Phòng bếp + Ăn

Phòng ngủ

Phòng vệ sinh

Phòng thờ

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

1 tầng

1

15 – 20m2

1

10 – 15m2

1 - 2

13 – 15m2

1

3 – 5m2

0

0

2 tầng

1

20 – 25m2

1

15 – 20m2

2 - 3

13 – 15m2

2

3 – 5m2

1

8- 10m2

3 tầng

1

20 – 25m2

1

20 – 25m2

3 - 4

13 – 15m2

3 – 5

3 – 5m2

1

10 – 12m2

 

Đó chính là một số gợi ý của chúng tôi về việc lựa chọn số lượng cùng diện tích của các công năng được bố trí tại bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2. Từ đây, gia chủ hoàn toàn có thể áp dụng vào không gian sống của mình cùng gia đình. Gia chủ cũng có thể coi đây là cơ sở tham khảo để từ đó thêm hoặc bớt một số công năng phù hợp. Tuy nhiên, để có được phương án thích hợp, gia chủ cần phải căn cứ vào nhu cầu sử dụng cùng điều kiện vốn có về mặt diện tích cũng như kinh tế.

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m

Nội dung kế tiếp mà chúng tôi đề cập đến chính là lựa chọn những yếu tố phù hợp về mặt phong thuỷ cho bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2. Khi các yếu tố phong thuỷ này được thoả mãn trong không gian sống thì nó sẽ mang lại nhiều điều may mắn, thuận lợi cho con người. Do đó, ta không thể không quan tâm đến phương diện phong thuỷ này.

Xem xét các yếu tố phong thuỷ phù hợp với bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2

Xem xét các yếu tố phong thuỷ phù hợp với bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2

Điều đầu tiên ta cần quan tâm khi nói đến phong thuỷ nhà ở chính là hướng. Hướng ở đây là hướng nhà, hướng cửa, hướng cổng, hướng cầu thang, hướng ban thờ… Những hướng này nên được lựa chọn dựa trên cơ sở Phong thuỷ Bát trạch. Cụ thể, tuổi của mỗi gia chủ sẽ thuộc một cung trạch nhất định. Từ đây, ta có thể xác định được gia chủ đó thuộc Đông Tứ Mệnh (Chấn, Khảm, Tốn, Ly) hay Tây Tứ Mệnh (Càn, Cấn, Đoài, Khôn). Người thuộc Đông Tứ Mệnh sẽ hợp với các hướng thuộc Đông Tứ Trạch là Đông, Nam, Đông Nam, Bắc. Ngược lại, người thuộc Tây Tứ Mệnh sẽ hợp với các hướng thuộc Tây Tứ Trạch là Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc. Gia chủ nên chọn những hướng phù hợp với cung mệnh mình cho bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 để đón được luồn sinh khí, lợi khí cho không gian sống.

>>> Xem ngay: Nắm giữ những mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ HOT nhất hiện nay

Nội dung tiếp theo liên quan đến phong thuỷ nhà ở chính là màu sắc cùng vật liệu sử dụng tại bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2. Nội dung này cần phải được xem xét và quyết định dựa trên cơ sở Phong thuỷ Bát trạch. Theo đó, mỗi gia chủ từ khi sinh ra sẽ gắn với một cung mệnh là Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả hoặc Thổ. Mỗi cung mệnh sẽ hợp với những vật liệu cùng màu sắc khác nhau. Cụ thể:

Cung mệnh

Kim

Thuỷ

Mộc

Hoả

Thổ

Màu sắc

Trắng, xám, ghi, nâu, vàng, cam…

Xanh da trời, xanh nước biển, đen, trắng…

Xanh lá, xanh rêu, xanh nước biển, xanh da trời…

Đỏ, hồng, tím, xanh lá, xanh rêu…

Vàng, nâu, đỏ, hồng, tím…

Vật liệu

Kim loại, gạch, đá…

Thuỷ tinh, kính, kim loại…

Thuỷ tinh, kính, gỗ…

Gỗ

Đá, đất, gạch…

 

Đó là một số nội dung cơ bản cần lưu ý khi thiết kế nhà ở. Chính bởi vậy, để có được bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 tốt nhất, gia chủ cùng kiến trúc sư cần đặc biệt lưu ý những phương diện này.

Chi phí thiết kế và xây dựng nhà diện tích 80m2

Kế đến, chúng ta cùng nghiên cứu một nội dung được đông đảo các gia chủ quan tâm khi thiết kế và xây dựng nhà ở. Đó chính là chi phí. Dự tính chính xác về chi phí cần phải đầu tư sẽ giúp công tác chuẩn bị của gia chủ diễn ra thật thuận lợi. Cũng nhờ vậy mà quá trình thực thi và xây dựng bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 diễn ra thuận lợi, tốt đẹp nhất.

Nghiên cứu chi phí dành cho việc thực thi bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2

Nghiên cứu chi phí dành cho việc thực thi bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2

Nói đến vấn đề chi phí này, ta quan tâm đến 2 nội dung là chi phí thiết kế cùng chi phí xây dựng. Chi phí thiết kế chính là khoản tiền cần phải chi trả cho đơn vị thiết kế để gia chủ có thể sở hữu một bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2. Chi phí xây dựng chính là khoản tiền gia chủ cần phải bỏ ra cho quá trình chuẩn bị, xây thô và hoàn thiện công trình. Ta cùng đi cụ thể từng khoản chi phí gia chủ cần phải bỏ ra cho bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 đẹp.

Trước tiên, ta nói đến khoản chi phí dành cho quá trình thiết kế

Đơn giá thiết kế là một trong những phương diện thể hiện năng lực của đơn vị tư vấn. Nhưng, không vì vậy mà ta không xem trọng những đơn vị tư vấn thiết kế có đơn giá không cao mà quá coi trọng những đơn vị đưa ra đơn giá cao. Tại đây, chúng tôi giới thiệu một đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc có năng lực vượt trội nhưng có đơn giá vô cùng phải chăng. Đó là Kiến trúc Angcovat.

Đơn giá thiết kế được Kiến trúc Angcovat đưa ra là: Thiết kế nội thất là 200.000vnđ/m2; Thiết kế và quy hoạch chi tiết sân vườn cảnh quan là 30.000 – 50.000vnđ/m2; Thiết kế ngoại thất là 100.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại, 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển và 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

Như vậy, để tính được chi phí dành cho bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2, ta chỉ cần lấy tổng diện tích thiết kế nhân với đơn giá tương ứng.

>>> Xem ngay: Thiết kế mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển ấn tượng nhất

Tiếp theo, ta tính đến chi phí xây dựng nhà diện tích 80m2

Xây nhà cần đến một khoản chi phí lớn. Lượng tiền gia chủ cần phải bỏ ra cho công cuộc xây dựng này chiếm phần đa trong tổng lượng chi phí cần đến để thực thi và đưa bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2.

Để tính được chi phí xây dựng nhà ở, ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây nhà = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng là tổng diện tích các mặt sàn xây dựng của công trình. Như vậy, để tính được tổng diện tích xây dựng của bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2, ta lấy diện tích các mặt sàn cộng với nhau. Đối với trườnh hợp gia chủ lựa chọn sử dụng hệ thống mái là mái dốc lợp ngói, ta cần phải cộng thêm diện tích mái vào tổng diện tích xây dựng. Diện tích mái được xác định là 50% diện tích khu vục được mái bao phủ.

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định chủ yếu dựa trên kiểu kiến trúc được áp dụng. Cụ thể: Đơn giá xây dựng trung bình bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 kiến trúc hiện đại là 5 – 7 triệu đồng; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển là 6 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

Tham khảo những bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 đẹp

Nội dung sau cùng chúng tôi muốn giới thiệu một số bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 nổi bật. Tham khảo để chọn được phương án phù hợp nhất với bản thân cùng gia đình.

Mẫu 1: Tìm hiểu bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 2 tầng 3 phòng ngủ của gia chủ tại Thái Bình

  • Mã số sản phẩm: BT317058
  • Địa chỉ xây dựng: Thái Bình
  • Kích thước: 9x10m
  • Diện tích xây dựng: 80m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh 8,5m2, Phòng khách 18m2, phòng ngủ 14m2, phòng bếp + ăn 17m2, WC 1 3m2.

+ Tầng 2: Ban công 3,2m2, phòng ngủ 2 14m2, phòng ngủ 3 14m2, phòng thờ 12,5m2, WC 2 3m2.

Phối cảnh 3D bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 tại Thái Bình

Phối cảnh 3D bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 tại Thái Bình

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 tại Thái Bình

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 tại Thái Bình

Mặt bằng tầng 2 bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 tại Thái Bình

Mặt bằng tầng 2 bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 tại Thái Bình

Mẫu 2: Tham khảo bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 kiến trúc hiện đại độc đáo của gia chủ tại Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: BT216027
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 10x11m
  • Diện tích xây dựng: khoảng 80m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: 1 Phòng khách: 22,5m2. Phòng ngủ 1: 16.3m2. Phòng ngủ 2: 12m2. Hành lang: 3m2

+) Tầng 2: Phòng thờ: 22.5m2, Phòng ngủ 3: 16.3m2, Phòng ngủ 4: 12m2, Ban công: 5.3m2.

Hình ảnh phối cảnh bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 kiến trúc hiện đại độc đáo

Hình ảnh phối cảnh bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 kiến trúc hiện đại độc đáo

Mặt bằng tổng thể bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 kiến trúc hiện đại độc đáo

Mặt bằng tổng thể bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 kiến trúc hiện đại độc đáo

Mặt bằng tầng 2 bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 kiến trúc hiện đại độc đáo

Mặt bằng tầng 2 bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 kiến trúc hiện đại độc đáo

Mẫu 3: Bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 kiến trúc tân cổ điển sang trọng, tinh tế

  • Mã số sản phẩm: BT120027
  • Địa chỉ xây dựng: Nam Định
  • Kích thước: 10.5x11.5m
  • Diện tích xây dựng: 80m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: 1 Phòng khách (18.5m2), 1 phòng bếp ăn(19.5m2), 1 phòng ngủ( 19m2), 1 WC( 4m2)

+) Tầng 2: 2 phòng ngủ(15m2), 1 phòng thờ(8.5m2), 1 WC( 4m2).

Hình ảnh phối cảnh bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Hình ảnh phối cảnh bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng tổng thể bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng tổng thể bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng tầng 2 bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng tầng 2 bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Mẫu 4: Bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 3 tầng hình chữ L vô cùng độc đáo, hấp dẫn

  • Mã số sản phẩm: BT827088
  • Địa chỉ xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 12.4x9.4m
  • Diện tích xây dựng: 80m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 10m2, Phòng khách + thờ gia tiên: 20m2, Phòng bếp ăn: 16m2, Phòng ngủ 1: 15m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 11.5m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 3: 16.5m2, Ban công: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 16m2

+) Tầng 3: Phòng kho: 11m2, Phòng thờ phật: 16.5m2, Sân phơi: 16.5m2.

Phối cảnh 3D bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 3 tầng hình chữ L hấp dẫn

Phối cảnh 3D bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 3 tầng hình chữ L hấp dẫn

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 3 tầng hình chữ L hấp dẫn

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 3 tầng hình chữ L hấp dẫn

 Mặt bằng tầng 2 bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 3 tầng hình chữ L hấp dẫn

 Mặt bằng tầng 2 bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 3 tầng hình chữ L hấp dẫn

Mặt bằng tầng 3 bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 3 tầng hình chữ L hấp dẫn

Mặt bằng tầng 3 bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 3 tầng hình chữ L hấp dẫn 

Mẫu 5: Chia sẻ bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 3 tầng 1 tum mặt tiền 10m có 4 phòng ngủ

  • Mã số sản phẩm: BT404116
  • Địa chỉ xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 10x11m
  • Diện tích xây dựng: 80m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 – 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh ( 8m2) , Khách (32m2), Phòng ăn ( 16m2), Bếp (10m2) , Hiên bếp ( 5m2).

+) Tầng 2: Sảnh tầng 2 ( 4.6m2), Phòng ngủ ( 21.6m2), Vệ sinh phòng ngủ 1 ( 4.8m2) , Sảnh ban công ( 8m2) Phòng ngủ 2 ( 16m2), WC ( 4.8m2), Sân chơi (20m2)

+) Tầng 3: Sảnh thang ( 4.6m2), Phòng ngủ ( 21.6m2), Phòng ngủ ( 16m2)

+) Tầng tum: Phòng thờ ( 12.6m2), Sân thượng ( 34m2), Phòng giặt (5.2m2), Sảnh thang (4.6m2).

Hình ảnh phối cảnh 3D bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 mặt tiền 10m đẹp

Hình ảnh phối cảnh 3D bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 mặt tiền 10m đẹp

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 mặt tiền 10m đẹp

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 mặt tiền 10m đẹp

Mặt bằng tầng 2 bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 mặt tiền 10m đẹp

Mặt bằng tầng 2 bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 mặt tiền 10m đẹp

Mặt bằng tầng 3 bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 mặt tiền 10m đẹp

Mặt bằng tầng 3 bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 mặt tiền 10m đẹp

Mặt bằng tum bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 mặt tiền 10m đẹp

Mặt bằng tum bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 mặt tiền 10m đẹp

Kết luận

Đó chính là những nội dụng không thể không quan tâm nếu bạn muốn sở hữu một bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 hoàn mỹ. Tham khảo để có thể làm chủ của một không gian sống hoàn mỹ.

Hãy đến với chúng tôi, Kiến trúc Angcovat để làm chủ một cuộc sống xinh đẹp, tự tại và hấp dẫn

Hotline 0988 030 680.

 >>> Có thể bạn quan tâm: 69+ Các mẫu bungalow trên núi đẹp và ấn tượng đem lại hiệu quả kinh tế cao

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận