69+ Các mẫu bungalow trên núi đẹp và ấn tượng đem lại hiệu quả kinh tế cao

Loại hình kinh doanh du lịch sinh thái, du lịch nghỉ dưỡng.... hay bất cứ loại hình du lịch nào hiện nay cũng đều có tiềm năng phát triển khá mạnh mẽ. Bungalow trên núi trở thành một trong những lựa chọn tìm kiếm và ưu tiên của nhiều khách hàng. Cùng chúng tôi tham khảo mô hình thiết kế bungalow trên núi- những đặc trưng và điều kiện cần có! Đồng thời, tham khảo những ý tưởng thiết kế bungalow trên núi đẹp nhé!

MỤC LỤC

 1   Bungalow – Lựa chọn mô hình kinh doanh dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng đem lại hiệu quả kinh tế.

 2   Điều kiện và cơ hội kinh doanh bungalow trên núi tại Việt Nam

 3   Đặc trưng của bungalow trên núi

 4   Tổng hợp những mẫu bungalow trên núi đẹp – ý tưởng kinh doanh thú vị dành cho bạn

 5   Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế bungalow đẹp và uy tín hiện nay trên thị trường 


Bungalow – Lựa chọn mô hình kinh doanh dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng đem lại hiệu quả kinh tế.

Bungalow là một trong những loại hình nhà ở lưu trú ngắn ngày dành cho khách tham quan, du lịch hay có nhu cầu nghỉ dưỡng tại những địa điểm du lịch hiện nay. Những không gian kiến trúc được đánh giá cao, nằm trọn vẹn hài hòa với những khu danh thắng, cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ kết hợp với nhau là cả một bức tranh thiên nhiên đậm màu xanh lá, ấm đượm hơi thở từ thiên nhiên.

  •  
Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay
  •  
Chia sẻ những mẫu nhà 1 tầng ở quê đẹp vô cùng
  •  
18+ các mẫu nhà 3 tầng 4 phòng ngủ đẹp và độc đáo


Hiện nay, có nhiều loại hình bungalow được xây dựng và phát huy được tối đa những nhu cầu kinh doanh, mang lại hiệu quả kinh tế vô cùng lớn đối với  chủ đầu tư.

Không phải ngẫu nhiên mà loại hình nhà ở lưu trú, loại hình kinh doanh du lịch này lại được nhiều chủ đầu tư lựa chọn và đưa vào thực tế thi công xây dựng và khai thác lợi nhuận từ mô hình kinh doanh này. Sở dĩ, mô hình kinh doanh này được lựa chọn là bởi những nguyên nhân sau:

Bungalow trên núi đẹp

Bungalow - Mô hình kinh doanh du lịch mang lại hiệu quả kinh tế cao

+ Là loại hình kinh doanh mới mẻ, độc đáo và có nhiều sự khác biệt.

+ Quy mô bungalow nhỏ, dễ dàng xây dựng và hoàn thiện

+ Quản lý dễ dàng, hợp lý.

+ Phù hợp với nhu cầu và xu hướng du lịch của con người hiện đại.

+ Các bungalow thường được xây dựng quy tụ lại thành 1 khu nghỉ dưỡng biệt lập, đem lại không gian kiến trúc hợp lý, phù hợp với nhu cầu kinh doanh hiện đại.

Tham khảo thêm: Mê mẩn những mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Điều kiện và cơ hội kinh doanh bungalow trên núi tại Việt Nam

Không khó để nhận thấy được Việt Nam là một trong những quốc gia có nhiều lợi thế về du lịch. Địa hình nước ta chiếm tới ¾ là đồi núi. Đây cũng chính là điều kiện phù hợp để có thể xây dựng và tạo nên những công trình, khu nghỉ dưỡng hấp dẫn và thú vị.

Rất nhiều tỉnh thành, thành phố, địa phương trên cả nước đều có tiềm năng khai thác loại hình bungalow để phát huy được lợi thế kinh doanh, du lịch của địa điểm đó.

Thêm vào nữa, hiện nay, bungalow phát huy được nhiều lợi thế về mặt sinh hoạt, thẩm mỹ, kiến trúc, cảnh quan.... phù hợp với nhu cầu sử dụng của đối tượng khách du lịch hiện đại hiện nay.

Điều kiện kinh doanh bungalow trên núi đẹp

Cơ hội và điều kiện kinh doanh bungalow trên núi tại Việt Nam có gì thú vị? 

Để phát triển được loại hình kinh doanh, dịch vụ này, thì việc tăng cường các khoản chi phí xây dựng, chi phí xây dựng, quy hoạch công trình cũng cần được đảm bảo và thể hiện một cách rõ ràng và mạch lạc.

Đặc trưng của bungalow trên núi

Bungalow trên núi cũng mang những đặc trưng vô cùng thú vị, nếu bạn có nhu cầu xây dựng các mẫu bungalow trên núi thì có thể tham khảo chi tiết những đặc trưng dưới đây, bao gồm:

+ Địa điểm xây dựng: Đây đều là những mẫu bungalow được xây dựng ở trên núi, sườn núi, hoặc những khu vực thuộc địa hình đồi núi. Vị trí, địa điểm xây dựng của những mẫu bungalow này để phân biệt với những mẫu bungalow trên biển.... Sự khác nhau giữa những vị trí xây dựng, vị trí của những mẫu bungalow này cũng hình thành lên những đặc trưng riêng của bungalow trên núi.

+ Vật liệu, chất liệu xây dựng: Đối với các mẫu bungalow trên núi được đánh giá với việc hình thành của chất liệu, vật liệu khác nhau. Đa số, việc xây dựng các căn bungalow này được tận dụng tối đa những loại vật liệu sẵn có từ tự nhiên. Những loại vật liệu này được sử dụng một cách tối ưu, khai thác và vận dụng được tối đa những giá trị của vật liệu để xây dựng cho căn bungalow của mình. Điều này cũng làm tăng thêm những giá trị, sự mới mẻ và khác biệt đối với những mẫu bungalow trên núi.

Tham khảo thêm: Chia sẻ những mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mái bằng đẹp hiện nay


Đặc trưng các mẫu bungalow trên núi đẹp

Đặc trưng của các mẫu bungalow trên núi đẹp 

Thông thường, những loại vật liệu được sử dụng phổ biến trong những mẫu bungalow trên núi thường là: rơm, cọ, gỗ, tre, nứa, bê tông.... và những loại vật liệu xây dựng khác sẵn có tại địa phương để tăng cường tính thẩm mỹ của công trình cũng như tạo nên những điểm nhấn kiến trúc cho các mẫu bungalow trên núi.

+ Xây dựng các mẫu bungalow trên núi thường được thiết kế quy hoạch cảnh quan hợp lý. Không chỉ là có những thiết kế bungalow rời rạc, mà còn cần được thiết kế và quy hoạch rõ ràng, xác định được độ cao, quy hoạch được sân vườn xung quanh để tạo nên cảnh quan hấp dẫn cho tổng thể không gian mẫu bungalow. Điều đặc biệt ở những mẫu thiết kế bungalow trên núi này chính là không gian thường được quy hoạch dựa theo chiều cao, thực tế của địa hình xây dựng.

Một vài đặc trưng của các mẫu bungalow trên núi trên đây thực sự là điều quan trọng và phù hợp đối với ý tưởng kinh doanh hiện nay của nhiều chủ đầu tư. Đây thực sự là mô hình kinh doanh du lịch phù hợp và mang lại nhiều lợi nhuận tuyệt vời.

Bạn đọc quan tâm: Giới thiệu những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đơn giản đẹp

Tổng hợp những mẫu bungalow trên núi đẹp – ý tưởng kinh doanh thú vị dành cho bạn

Đây đều là những mẫu bungalow trên núi đẹp và được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng, chủ đầu tư trên cả nước. Đây cũng có thể là những mô hình kinh doanh đã triển khai và thu hút được nhiều khách du lịch. Bạn có thể tham khảo những ý tưởng, những mẫu thiết kế bungalow đẹp dưới đây để có thêm cho mình những ý tưởng kinh doanh hợp lý:

Các mẫu bungalow trên núi đẹp

Tổng hợp những mẫu thiết kế bungalow trên núi đẹp nhất hiện nay. 

Những công trình này mang đến những đặc trưng, tính thẩm mỹ và đem đến hiệu quả kinh doanh vô cùng ấn tượng và thú vị. Tham khảo những mẫu thiết kế bungalow trên núi đẹp dưới đây:

Bungalow trên núi đẹp

Mẫu 1: Quy hoạch bungalow trên núi đẹp. Việc quy hoạch mẫu bungalow trở thành xu hướng, cũng như quy hoạch thành khuôn viên rộng rãi và thoáng mát. Tận dụng được lợi thế về chiều cao, vị trí....đem đến cho cảnh quan chung, không gian chung của các khu nghỉ dưỡng, bungalow trên núi đẹp và ấn tượng vô cùng. 

Tham khảo thêm: Những mẫu biệt thự 2 tầng kiểu pháp đẹp nhất hiện nay

Mẫu Bungalow trên núi đẹp

Mẫu 2: Giới thiệu các mẫu bungalow trên núi đẹp vô cùng ấn tượng. Bungalow dạng nón, được xây dựng, quy hoạch và trọn vẹn vào thành từng khu, quy hoạch cảnh quan xung quanh thú vị và đem lại ấn tượng cho không gian, cho cảnh quan trở nên mới mẻ và độc đáo hơn. 

Bungalow trên núi đẹp

Mẫu số 3: Mẫu bungalow trên núi được thiết kế tinh tế. Tận dụng vật liệu bằng gỗ, tre tự nhiên... kết hợp với nhau đem lại cho không gian kiến trúc sự mới mẻ và giá trị thẩm mỹ tối ưu nhất. 

Thiết kế Bungalow trên núi đẹp

4. Sự khác biệt, ấn tượng của mẫu bungalow trên núi bằng gỗ mộc mạc và gần gũi. Diện tích, độ rộng của các mẫu bungalow bao nhiêu còn phụ thuộc vào quy mô, và nhu cầu đầu tư của từng khu vực. Các mẫu bungalow trên núi hiện nay cũng được xây dựng và quy hoạch để đảm bảo được tính thẩm mỹ. Và cũng được thiết kế đầy đủ tiện nghi để có thể tạo nên được một công trình nhà ở đẹp và ấn tượng nhất. 

Thiết kế Bungalow trên núi đẹp

5. Các mẫu bungalow trên núi đẹp. Mẫu bungalow này được xây dựng và thi công thực tế tại thành phố Đà lạt. Công trình được dựa vào sườn núi, kết hợp với những khoảng sân vườn đầy hoa rộng rãi và thoải mái đem lại những giá trị trọn vẹn và ấn tượng về mặt kiến trúc, và không gian kết nối với thiên nhiên. Vườn hoa cẩm tú cầu xung quanh thực sự là lựa chọn đầy hấp dẫn và thú vị dành cho bạn tham khảo. 

Xem thêm: Chia sẻ các mẫu biệt thự 2 tầng đẹp 2020

mẫu Bungalow trên núi đẹp

6. Bố cục công năng sử dụng, không gian ngoại thất các mẫu bungalow trên núi đẹp. Dựa vào sườn núi, căn cứ vào thực tế chiều cao và địa hình. Để có thể xây dựng và thiết kế được không gian sân vườn, cảnh quan kết hợp với các mẫu bungalow trên núi thì cần trắc đạc địa hình, tận dụng được tốt nhất lợi thế độ cao, địa hình để đảm bảo được giá trị và tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian bungalow đẹp!

Mẫu Bungalow trên núi đẹp

Mẫu 7: Tư vấn các mẫu bungalow trên núi đẹp. Mức độ đầu tư cao cấp hay trung bình cũng sẽ cho phép thể hiện được những giá trị thẩm mỹ và sự ấn tượng của ngoại thất vô cùng hấp dẫn. Các căn bungalow bằng gỗ, kết hợp với mái ngói đỏ sang trọng, thể hiện được tính thẩm mỹ, sự bề thế và mức độ cao cấp của các mẫu bungalow đẹp này. 

Thiết kế Bungalow trên núi đẹp

8. Mẫu bungalow trên núi đẹp hình tam giác. Sự mới mẻ, khác biệt của các mẫu bungalow trên núi đẹp đem đến những giá trị thẩm mỹ, và sự khác biệt trong bố cục kiến trúc, ngoại thất của ngôi nhà đó. Các mẫu bunaglow trên núi được xây dựng chủ yếu bằng loại vật liệu gô, kết hợp cùng với kính, đem đến những giá trị khác nhau cho tổng thể không gian kiến trúc. Bạn hoàn toàn có thể khai thác được giá trị thẩm mỹ, kiến trúc của những mẫu bungalow này. 

Bungalow trên núi đẹp

9. Giới thiệu các mẫu bungalow trên núi đẹp bằng gỗ sang trọng. Không gian nghỉ dưỡng đẹp và an mình như trời tây thể hiện được sự đẳng cấp và sang trọng vô cùng. Những khoảng sân vườn nhỏ, ban công.... chính là yếu tố quan trọng được nhiều người lựa chọn. Tạo nên sức hấp dẫn cho ngoại thất của những công trình đó. 

Bungalow trên núi đẹp

10. Mẫu bungalow trên núi dạng vòm. Các chất liệu, nguyên liệu từ thiên nhiên vẫn được áp dụng khi thi công hoàn thiện các mẫu bungalow. Điều này vừa có tác dụng trong việc tiết kiệm chi phí, cũng vừa đem lại hiệu quả đối với tính thẩm mỹ của công trình. 

Kiến trúc Bungalow trên núi đẹp

11. Các mẫu bungalow trên núi đẹp phù hợp với thói quen nghỉ dưỡng, du lịch hiện nay của nhiều gia đình. 

Bungalow trên núi đẹp

Mẫu 12: Ngắm mẫu bungalow trên núi độc đáo. Thông thường, với những mẫu bungalow dạng nhà sàn như thế này, thì việc sử dụng các hệ cột, trụ cũng được quan tâm trong khi thiết kế. Các công trình này đôi khi cũng được tận dụng loại vật liệu bê tông để làm chân cột tăng thêm sự chắc chắn và tinh tế, đảm bảo được các yếu tố kĩ thuật cho mẫu bungalow trên núi đảm bảo được giá trị thẩm mỹ và kiến trúc ấn tượng. 

Bạn đọc quan tâm nhiều: Tham khảo những ý tưởng thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Kiến trúc Bungalow trên núi đẹp

13. Mẫu bungalow trên núi ở châu âu đem lại sự mới mẻ, khác biệt

Hình ảnh Bungalow trên núi đẹp

Mẫu 14: Ngắm mẫu bungalow trên núi bằng gỗ tự nhiên. Màu sắc của mẫu bungalow được thể hiện một cách trọn vẹn và mới mẻ. Ánh sáng, cùng với các loại vật liệu tự nhiên được áp dụng trong mẫu thiết kế, thể hiện được gá trị và vẻ đẹp của căn bungalow đẹp. bạn sẽ có được kì nghỉ thuận lợi, vui vẻ... và trọn vẹn bên những người thân yêu. 

Bungalow trên núi đẹp

15.Giá trị độc đáo, ấn tượng của các mẫu bungalow bằng kính độc đáo. Sự mới mẻ của dạng bungalow kính có lẽ sẽ là điểm hấp dẫn, thú vị đối với nhiều khách du lịch trẻ. 

Bungalow trên núi đẹp

Mẫu 16: Mẫu bungalow trên núi bằng tre đẹp vô cùng. 

Bungalow trên núi đẹp

17: Tư vấn thiết kế bungalow trên núi đẹp. Chọn được vị trí xây dựng bungalow đẹp để xây dựng cũng quyết định được rất nhiều sự thành công của một công trình. Sự sắp xếp của các ống tre, nứa, thi công cầu kì và sự tỷ mỉ của người thợ thi công, đem đến cho không gian kiến trúc sự mới mẻ và độc đáo vô cùng. Mẫu bungalow trên núi cũng được thi công cầu kì, và chi phí cho việc hoàn thiện cũng cao do đặc trưng về mặt kiến trúc, cũng như phương pháp thi công tối ưu nhất. 

Bungalow trên núi đẹp

18: Các mẫu bungalow trên núi đẹp. Thiết kế và quy hoạch bungalow có bể bơi rộng rãi và thoáng đãng, đáp ứng được đầy đủ và trọn vẹn nhu cầu không gian, khuôn viên của công trình. 

Mẫu Bungalow trên núi đẹp

19. Tư vấn thiết kế các mẫu bungalow trên núi đẹp. Màu sắc của mẫu bungalow, cùng với hình dạng, chất liệu và quy hoạch cảnh quan đảm bảo cho sự trọn vẹn về không gian ngoại thất tối ưu. 

Không gian Bungalow trên núi đẹp

20. Mẫu bungalow trên núi đẹp 

Hình ảnh Bungalow trên núi đẹp

21: Chia sẻ mẫu bungalow trên núi đẹp. Khuôn viên đầy màu sắc của công trình đảm bảo được giá trị du lịch, nghỉ dưỡng tuyệt vời đối với khách du lịch khi xây dựng công trình. 

Bungalow trên núi đẹp

22. Giới thiệu mẫu bungalow trên núi đẹp độc đáo. Khuôn viên xây dựng của các mẫu bungalow trên núi được gom lại, dạng hình vòm được đánh giá cao, đem đến giá trị thẩm mỹ cho ngoại thất. 

Bungalow trên núi đẹp

23. Tư vấn thiết kế các mẫu bungalow trên núi

Bungalow trên núi đẹp

Mẫu 24: Tham khảo mẫu bungalow trên núi đẹp. Phía trước nhà được trồng vườn dâu, tạo nên những khoảng sân vườn rộng thoáng và tinh tế cho sân vườn của ngôi nhà. 

Bungalow trên núi đẹp

25. Mẫu bungalow trên núi được xây dựng ở sườn núi. Dựa vào địa thế xây dựng, địa hình để tạo nên những không gian, những mẫu bungalow đẹp nhất và ấn tượng nhất. 

Bungalow trên núi đẹp

Mẫu 26: Tư vấn thiết kế mẫu bungalow trên núi đẹp. Dựa vào sự nối tiếp của không gian, sự kết nối các không gian với nhau đem lại giá trị thẩm mỹ và không gian trọn vẹn cho không gian ngoại thất của công trình đó. 

Bungalow trên núi đẹp

27. Mẫu bungalow trên núi hình tam giác. Màu sắc, sự chỉn chu của mẫu bungalow này tạo nên vẻ đẹp cho ngoại thất. Màu đen của mái ngói được sử dụng, tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian ngoại thất. 

Bungalow trên núi đẹp

28. Mẫu bungalow trên núi đầy màu sắc. Hình dạng nhỏ nhắn, đơn giản của các công trình này thể hiện được sự tinh tế, và ấn tượng cho không gian ngoại thất. 

Bungalow trên núi đẹp

29. Mẫu bungalow trên núi hình tam giác đẹp. Tích hợp được đầy đủ công năng sử dụng, cũng như nhu cầu hiện hữu của nhiều gia đình hiện nay. 

Bungalow trên núi đẹp

30. Mẫu bungalow trên núi đẹp đầy màu sắc. 

Bungalow trên núi đẹp

31. Cảnh quanh sân vườn, xung quanh của các mẫu bungalow đẹp vô cùng ở nông thôn. Sự kết hợp hài hòa giữa nhà và cảnh.... đem đến giá trị cho khoogn gian nghỉ dưỡng. 

Bungalow trên núi đẹp

32. Mẫu bungalow trên núi đơn giản mà đẹp 

Bungalow trên núi đẹp

Mẫu 33: Mẫu bungalow trên núi đẹp xây bằng gạch ấn tượng. 

Bungalow trên núi đẹp

Mẫu 34: Không gian kiến trúc mẫu bungalow trên núi đẹp. 

Bungalow trên núi đẹp

35: Giới thiệu không gian mẫu bungalow trên núi đẹp

mẫu Bungalow trên núi đẹp

36. Mẫu bungalow trên núi view biển đẹp đem đến nhiều trải nghiệm du lịch thú vị. 

Kiến trúc Bungalow trên núi đẹp

37. Giới thiệu mẫu bungalow trên núi đẹp. Sự dễ thương đáng yêu của những không gian sân vườn xung quanh, tạo nên một cảnh quan sân vườn rộng rãi và thoáng mát. 

Bungalow trên núi đẹp

38. Mẫu bungalow trên núi đẹp ở trong rừng. 

Bungalow trên núi đẹp

39. Tư vấn thiết kế các mẫu bungalow trên núi đẹp view rộng. Không gian tiếp nối với thiên nhiên, cùng với view đẹp, núi rừng xung quanh rộng rãi đem đến cho công trình sự mới mẻ và khác biệt vô cùng. 

Bungalow trên núi đẹp

40. Giới thiệu mẫu bungalow trên núi đẹp

Hình ảnh Bungalow trên núi đẹp

41. Các mẫu bungalow trên núi đẹp quy hoạch rộng rãi và sang trọng. 

Không gian Bungalow trên núi đẹp

42. Giới thiệu mẫu thiết kế bungalow trên núi đẹp. Những khoảng hiên rộng, đua ra ngoài tạo nên những khoảng hiên nhà bình yên, an ổn để có thể tạo nên được những không gian thân thương, gần gũi với thiên nhiên vô cùng. 

Bungalow trên núi đẹp

43. Mẫu thiết kế bungalow trên núi đẹp ấn tượng

Bungalow trên núi đẹp

44. Hình ảnh mẫu bungalow trên núi đẹp hình tam giác độc đáo. 

Bungalow trên núi đẹp

45. Sự quy tụ, hấp dẫn của những mẫu bungalow trên núi đem lại sự độc đáo về nét đẹp văn hóa trọn vẹn cho không gian công trình. 

Bungalow trên núi đẹp

46. Hình ảnh phối cảnh mẫu bungalow trên núi đẹp kết nối với thiên nhiên vô cùng rộng rãi và ấn tượng

Bungalow trên núi đẹp

47. Tư vấn mẫu bungalow trên núi đẹp với thiết kế quy hoạch đẹp. 

Bungalow trên núi đẹp

Mẫu 48: Các mẫu bungalow trên núi đẹp mang lại hiệu quả kinh tế cao. 

Bungalow trên núi đẹp

Mẫu sô 49: Tham khảo các mẫu bungalow trên núi đẹp dạng hình vòm. Sự linh động, ấn tượng trong cách thức bố cục, sắp xếp không gian kiến trúc, thẩm mỹ được đánh giá vô cùng cao. Loại hình nhà bungalow dạng vòm này cũng được đánh giá cao bởi khuôn viên rộng rãi, thoáng mát và đáp ứng được mong mỏi của nhiều người khi tiến hành thiết kế và thi công xây dựng. 

Mẫu Bungalow trên núi đẹp

50. Thiết kế bungalow trên núi đẹp , cao cấp. 

Vẻ đẹp mẫu Bungalow trên núi đẹp

51. Tư vấn thiết kế mẫu bungalow trên núi kiểu Mỹ độc đáo. 

kiến trúc Bungalow trên núi đẹp

52. Mẫu bungalow trên núi đơn giản hình tam giác. Màu nâu đất thể hiện được sự mới mẻ, khác biệt cho không gian ngoại thất. 

Bungalow trên núi đẹp

53. Hình ảnh phối cảnh, kiến trúc mẫu bungalow đẹp

Bungalow trên núi đẹp

Mẫu 54. Quy hoạch xây dựng mẫu bungalow trên núi hiện đại đẹp. 

Bungalow trên núi đẹp

55. Tham khảo mẫu bungalow trên núi đẹp nhất từ xưa cho đến nay. 

thiết kế Bungalow trên núi đẹp

56. Tham khảo mẫu bungalow dạng vòm độc đáo. Chất liệu lá lợp ngói mới mẻ, cũng là điểm mạnh của không gian ngoại thất. 

Thiết kế Bungalow trên núi đẹp

57. Mẫu bungalow trên núi đơn giản mà đẹp. Số lượng bungalow bao nhiêu cũng phụ thuộc vào quy hoạch chung, và nhu cầu đầu tư xây dựng hiện nay của nhiều gia đình. 

Thiết kế bungalow trên núi

Mẫu 58. Giới thiệu mẫu bungalow trên núi đẹp ở trên cao. 

Thiết kế bungalow trên núi

59. Chia sẻ mẫu bungalow đẹp bằng gỗ độc đáo

Thiết kế bungalow trên núi

60. Ngắm mẫu bungalow trên núi độc đáo và đẹp mắt. Chiều cao của đất, hay địa hình cũng không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, cũng như giá trị trọn vẹn của công trình đó. 

Thiết kế bungalow trên núi

61. Ẩn hiện giữa không gian xanh tươi của núi rừng. Những mẫu bungalow tựa núi tạo nên vẻ đẹp thanh thản, an nhiên giữa cuộc đời. 

Thiết kế bungalow trên núi

62. Vẻ đẹp của mẫu bungalow trên núi đẹp 

Thiết kế bungalow trên núi

63. Ngắm mẫu thiết kế bungalow trên núi đẹp hình vòm vô cùng độc đáo và ấn tượng

Thiết kế bungalow trên núi

64. Ý tưởng thiết kế, bố cục các mẫu bungalow trên núi hấp dẫn mọi người. 

Thiết kế bungalow trên núi

65. Sự giao hòa giữa thiên nhiên cùng với con người đem đến cho không gian của những bungalow trên núi đẹp và ấn tượng

Thiết kế bungalow trên núi

 66. Tư vấn thiết kế bungalow trên núi đẹp view núi đẹp 

Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế bungalow đẹp và uy tín hiện nay trên thị trường

Nếu như bạn đang có nhu cầu thiết kế, xây dựng những mẫu thiết kế bungalow trên núi đẹp và phát huy được lợi thế kinh doanh. Thì điều đầu tiên đó là kế hoạch kinh doanh của mình bạn cần phải chuẩn bị thật chu đáo và chỉn chu. Bạn cần tìm kiếm được cho mình đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự, bungalow đẹp để giúp cho mình phương án kinh doanh hợp lý nhất. Kiến trúc Angcovat là một trong những đơn vị tư vấn, thiết kế và thi công nhà ở dân dụng, khách sạn,... uy tín và kinh nghiệm.

Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn phương án thiết kế bungalow đẹp nhất và phù hợp nhất với điều kiện địa hình, phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh doanh và phát huy được tối đa hiệu quả xây dựng cho công trình kiến trúc.

Hy vọng rằng với những hình ảnh, mẫu thiết kế bungalow trên núi đẹp trên đây để có thể lựa chọn xây dựng được cho gia đình mình phương án thiết kế hợp lý!

Liên hệ với Kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

Hotline: 0988 030 680

Tham khảo thêm: Top 8 mẫu bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận