Mê mẩn những mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Nhà chính là nơi tuyệt vời nhất chúng ta tìm về sau những khó khăn ngoài kia. Những điều tuyệt vời nhất, chúng ta đều dành cho ngôi nhà của mình, dành cho những người thân yêu trong gia đình của mình. Những mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp dưới đây chính là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi có nhu cầu xây dựng nhà ở hiện nay. 

MỤC LỤC

 1   Nhu cầu sở hữu những mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp?

 2   Đặc trưng của bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

 3   Ưu điểm của bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ là gì?

 4   Tổng hợp những bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp hiện nay 

 5   Những điều cần lưu ý khi thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 


Để có thể sở hữu được những mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp, bạn cần chuẩn bị rất nhiều yếu tố. Thay vì việc sở hữu những không gian nhà cao tầng, nhà phố, biệt thự to rộng, hoành tráng... thì việc sở hữu các mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp dần trở thành xu hướng nhà ở phù hợp đối với nhiều gia đình hiện nay. Đặc biệt, những ai thích thú với kiểu nhà vườn 1 tầng, không gian tiếp xúc và tận hưởng với thiên nhiên rộng rãi, thoáng mát, thì việc sở hữu những không gian, bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp này thực sự là lựa chọn phù hợp dành cho gia đình mình. 

  •  
Vẻ đẹp của những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp hiện nay
  •  
Giới thiệu các mâu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng có 4 phòng ngủ đẹp
  •  
Tổng hợp các mẫu nhà biệt thự 1 tầng theo phong cách châu âu


Nhu cầu sở hữu những mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp?

Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp thường được xây dựng nhiều ở các khu vực nông thôn, hay ngoại thành. Nhiều năm trở lại đây, nhu cầu xây dựng và sở hữu những mẫu nhà cấp 4 cũng được nhiều chủ đầu tư ở các thành phố lớn mong muốn xây dựng. Đặc biệt là những công trình kiến trúc được xây dựng trên những mảnh đất vườn rộng rãi, hoặc được xây dựng nhằm những mục đích như nghỉ ngơi, nghỉ dưỡng... thì việc xây dựng những thiết kế nhà ở này cũng ngày càng trở nên phổ biến và độc đáo hơn cả. Đương nhiên, nhiều gia đình có rất nhiều cảm tình với loại hình nhà ở này. 

bản ve nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp vô cùng

Nhu cầu sở hữu những mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đáp ứng được nhu cầu và sở thích của rất nhiều gia đình. Từ những khách hàng thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, cho đến những chủ đầu tư, gia đình yêu thích sự bề thế, chắc chắn và hoành tráng,... thì những mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ cũng thể hiện được đầy đủ và trọn vẹn những mong muốn đó từ phía nhiều khách hàng. 

Đặc trưng của bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ thể hiện được đầy đủ những đặc trưng như sau của một hồ sơ thiết kế nhà ở chi tiết. Những đặc trưng của các mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp có thể kể đến là: 

+ Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ thể hiện được đặc trưng cơ bản của công trình kiến trúc: Với hình ảnh 3D phối cảnh, và bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng sử dụng của những ngôi nhà 1 tầng, có 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ.

Đặc trừng bản ve nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Đặc trưng của những mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

+ Những công trình nhà 1 tầng đươc bố trí 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ là chủ yếu, ngoài ra còn có thêm diện tích của các phòng khác như phòng khách, phòng vệ sinh, nhà ăn. Thì đối với những công trình này diện tích xây dựng 1 sàn tối thiểu cũng cần đạt được khoảng 120m2/sàn. Diện tích này phù hợp với những công năng sử dụng vừa phải của toàn bộ ngôi nhà. 

+ Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ sẽ bao gồm bản vẽ phối cảnh 3D, bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng... bản vẽ chi tiết các phần kiến trúc, kết cấu.... Và những công trình khác nhau được thực hiện theo những phong cách kiến trúc đa dạng khác nhau. Tùy thuộc vào yêu cầu công năng sử dụng, cũng như những giá trị kiến trúc, thẩm mỹ của công trình đó đã thể hiện.

Trên đây là một số những đặc trưng cơ bản của những mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mà bạn có thể thấy được. Cùng chúng tôi tham khảo một số những ưu điểm khi sở hữu những mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp dưới đây: 

Tham khảo thêm: Tổng hợp những mẫu nhà 1 tầng mái bằng đẹp hiện nay

Ưu điểm của bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ là gì?

Là một trong những loại hình nhà ở, nhà biệt thự 1 tầng phổ biến hiện nay, những mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích bởi những ưu điểm như sau: 

+ Thứ nhất: Ưu điểm về sự thoải mái trong cách thức bố cục công năng sử dụng: Điều này chính là ưu điểm lớn nhất của những mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp này. Cách thức bố trí mặt bằng công năng sử dụng linh hoạt, hợp lý, phù hợp với từng điều kiện thực tế, mong muốn xây dựng khác nhau cua từng công trình, đối tượng khách hàng. Tùy thuộc vào hình dạng của lô đất, kích thước của lô đất, số lượng các phòng chức năng... cùng với những không gian kiến trúc mang đậm giá trị thẩm mỹ chính là ưu điểm lớn nhất của những mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp này. 

+ Thứ bai: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đa dạng, linh hoạt kiểu kiến trúc: Có thể linh hoạt trong việc sử dụng những kiểu kiến trúc. Điều này bạn có thể dễ dàng cảm nhận được. Từ không gian kiến trúc tinh tế, cho đến sự chỉn chu trong cách thức bố cục kiến trúc, lựa chọn phong cách ngoại thất ra sao... thể hiện được một cách linh hoạt và trọn vẹn. Không gian kiến trúc thể hiện được sự thoải mái, hấp dẫn cho ngoại thất. Do đó, kiến trúc sư cũng khá linh động trong việc đưa ra phương án thiết kế kiến trúc, cũng như ý tưởng ngoại thất cho không gian kiến trúc của công trình. 

ưu điểm của bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Những ưu điểm của bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

+ Thứ ba: Ưu điểm thứ ba của những mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đó là tính thẩm mỹ: Dù được thiết kế theo phong cách nào thì việc sở hữu những không gian kiến trúc, những mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ cũng đều thể hiện được tính thẩm mỹ sâu sắc và ấn tượng. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng được những không gian kiến trúc hấp dẫn, tinh tế và thú vị của những mẫu nhà này để tạo nên những không gian sống thú vị. Mặt khác, tổng mặt bằng công năng sử dụng, cũng như diện tích đất, vườn, nhà ở... của những mẫu nhà này cũng rất rộng rãi, đảm bảo được sự rộng rãi và thoáng mát cho công trình khi được đặt lên tổng thể lô đất này. 

+ Thứ tư: Chi phí xây dựng những mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ: Chi phí xây dựng và hoàn thiện cho mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ được đánh giá là khá hợp lý. Với diện tích xây dựng tối thiểu khoảng 120-200m2/sàn thì chi phí cho việc xây dựng khá hợp lý. Chi phí xây dựng, đầu tư trung bình cho một công trình khoảng 6.000.000đ/m2. Đây là một khoản chi phí xây dựng hợp lý, phù hợp với điều kiện, cũng như mong muốn xây dựng hiện nay của nhiều gia đình. 

Xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà 1 tầng mái ngói đẹp nhất 2019

Tổng hợp những bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp hiện nay

Dưới đây là những mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ với đầy đủ: Hình ảnh phối cảnh 3D + Bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng sử dụng. Đây đều là những công trình mang đậm giá trị thẩm mỹ, cũng như đảm bảo được trọn vẹn nhu cầu công năng của khách hàng. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết những mẫu thiết kế dưới đây để có thêm cho mình những lựa chọn xây dựng cho nhu cầu xây dựng của gia đình mình. 

Mẫu số 1: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái đẹp

Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Mẫu thiết kế mang đậm giá trị truyền thống. Đồng thời, thể hiện được sự cân đối, hấp dẫn và tính đối xứng thú vị trong thiết kế. Tính đối xứng, cân bằng trong hình khối kiến trúc thể hiện được đậm đà giá trị của ngoại thất công trình này. Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được nét đẹp truyền thống, tinh tế của công trình. Với điểm nhấn là không gian sảnh, cùng với mái nhà được thiết kế tinh tế và đầy trọn vẹn, thì không gian ngoại thất của công trình này đem lại giá trị truyền thống, cùng những nét văn hóa của những công trình nhà ở 3 gian truyền thống. Cách thức xây dựng, thể hiện hình khối trang trí kiến trúc một cách rõ ràng, cụ thể cũng là cách để tạo nên những giá trị thẩm mỹ tươi đẹp cho ngôi nhà mà ai cũng yêu thích. 

 

bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng nội thất: Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp. Cách thức bố trí mặt bằng công năng sử dụng của bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ cũng khá rõ ràng và sinh động. Không gian phòng khách rộng rãi, cùng với phòng bếp ăn lớn... đem đến cho công trình sự mới mẻ và tinh tế vô cùng. Phòng thờ được đặt bên trong của công trình, cùng với những cách thức bố trí công năng sử dụng hợp lý, vừa vặn cũng mang đến cho ngôi nhà sự tinh tế và ấn tượng bậc nhất. 

Mẫu số 2: Tư vấn mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mang phong cách tân cổ điển mới mẻ. Sự mềm mại của hình khối kiến trúc, cùng với những chi tiết trang trí ngoại thất được chăm chút, cầu kì đem lại giá trị thẩm mỹ tối ưu cho không gian ngoại thất kiến trúc. Đồng thời với đó, hệ thống cột khá linh hoạt và hợp lý. Cột đơn và cột đôi được kết hợp với nhau một cách linh hoạt và rõ ràng. Hệ thống cột đóng vai trò quan trọng, tạo nên điểm nhấn về mặt kiến trúc, không gian cho tổng thể công trình. 

Tham khảo thêm: Mẫu biệt thự 1 tầng kiểu pháp đẹp

bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp. Không gian phòng khách được đặt bên ngoài cùng. Điều này thể hiện được sự khác biệt, cũng như mới mẻ đối với tổng thể không gian kiến trúc. Không gian của phòng khách và phòng thờ được ưu ái đặt ở ngoài nhà. Còn khu vực phía sau để phòng bếp ăn, có kết nối với không gian thiên nhiên về phía sau của công trình một cách khá linh hoạt. Thiết kế 2 cửa, với cửa chính và cửa phụ rộng rãi, đáp ứng được đầy đủ và phù hợp với nhu cầu hiện nay của nhiều gia đình. 

Mẫu 3: Tham khảo mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 

bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ. Ngôi nhà với diện tích sàn 200m2. Diện tích xây dựng, cũng như những đặc trưng liên quan đến tính thẩm mỹ. Đặc biệt, với diện tích rộng rãi, kích thước mặt tiền rộng lớn, cùng với cách thức trang trí ngoại thất công trình, ngôi nhà giữ được vẻ đẹp điềm nhiên, bề thế. Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp này chính là lựa chọn phù hợp dành cho những ai yêu thích kiến trúc hiện đại. Hệ mái thái bề thế, cùng với các chi tiết của cửa sổ, cửa chính được sắp xếp một cách linh động và hợp lý, đem lại cho công trình những giá trị khác biệt và ấn tượng. 

Tư vấn bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp. Bố cục sàn, các phòng chức năng được sử dụng trong thiết kế được thể hiện một cách tinh tế và ấn tượng vô cùng. Khu vực của tiền sảnh, cùng với diện tích sử dụng của các phòng ngủ, phòng khách, phòng thờ cũng được tính toán với diện tích sử dụng sao cho phù hợp nhất. Hơn nữa, trong những thiết kế nhà ở hiện nay, việc tận dụng tối đa những chi tiết trang trí kiến trúc, những khong gian tiếp nối với thiên nhiên... mang lại cho công trình sự mới mẻ, tinh tế và ấn tượng vô cùng. 

Mẫu số 4: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái ngói đẹp

Kiến trúc bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Tính đối xứng được thể hiện trọn vẹn trong bản vẽ thiết kế kiến trúc bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ. Tính đối xứng được thể hiện rõ ràng trong bố cục kiến trúc của ngoại thất công trình. Mẫu nhà 1 tầng mái ngói đảm bảo được đầy đủ giá trị thẩm mỹ, kiến trúc cũng như cách thức bố trí công năng sử dụng cho công trình này. Thiết kế mái ngói chắc chắn, cùng với sự đối xứng trong thiết kế mang đến cho không gian giá trị ngoại thất thú vị và đặc biệt hấp dẫn. 


mặt bằng bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng công năng mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp. Phòng khách của công trình được đặt ở vị trí trung tâm của ngôi nhà. Vị trí này đem đến cho chúng ta nhiều trải nghiệm thú vị, sự tương đồng và ấn tượng. Hầu hết, trong những thiết kế nhà vườn 1 tầng, đều sử dụng không gian của 2 sảnh. Khu vực sảnh chính và sảnh phụ rộng rãi, thoáng mát, cùng với các phòng chức năng đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn, mong muốn của chủ đầu tư về một không gian sống đẳng cấp và khác biệt. 

Mẫu số 5: Giới thiệu mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp đơn giản

bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ chữ L

Hình ảnh phối cảnh mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp hình chữ L vô cùng ấn tượng. Bạn sẽ thấy thích thú với không gian ngoại thất đầy thú vị, cùng với cách thức bố trí công năng sử dụng vô cùng hợp lý ở công trình này. Hình dạng nhà ở chữ L 1 tầng, mái thái, cùng với sự tinh tế trong cách thức thiết kế, đem đến cho công trình sự mới mẻ và ấn tượng. Các mẫu nhà 1 tầng hình chữ L được thiết kế và xây dựng mang đến cho ngoại thất của công trình sự khác biệt và mới mẻ vô cùng. Thiết kế mái ngói dạng mái chữ A đơn giản, không giật cấp nên cũng đỡ tốn kém khá nhiều chi phí cho việc xây dựng và hoàn thiện. 

bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Hình ảnh mặt bằng: Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ hình chữ L đẹp. Không gian, diện tích sử dụng của các phòng chức năng khác được thể hiện một cách rõ ràng trong bản vẽ thiết kế. Bạn sẽ cảm nhận được sự rộng rãi, tiện nghi trong khi bố cục. Không gian của phòng ăn được đặt cuối nhà, khu vực có sảnh phụ đi ra ngoài nên cũng tiện nghi cho việc sinh hoạt và sử dụng của cả gia đình. Phòng thờ cũng được đặt cạnh phòng trưng bày, và phòng khách. Điều này giúp cho không gian trong nhà có sự kết nối nghiêm túc với nhau và thể hiện được giá trị, sự mới mẻ cho cách thức bố trí và sắp xếp, bố cục công năng sử dụng của công trình đó. 

Mẫu 6: Giới thiệu mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp ở quê

bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Hình ảnh phối cảnh 3D

 

Tư vấn bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Cách bố trí công năng sử dụng

Mẫu số 7: Tư vấn thiết kế mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ nhỏ xinh

kiến trúc bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ nhỏ xinh. Không gian kiến trúc, bố cục hình khối của công trình được thực hiện và vận dụng khá đơn giản, không quá cầu kì. Các chi tiết trang trí kiến trúc, sử dụng các loại vật liệu hoàn thiện đảm bảo cho công trình sự thoải mái và ấn tượng nhất. Sự kết hợp giữa vật liệu đá tự nhiên ốp tường, cùng với màu sắc nhã nhặn, lịch sự mang đến cho không gian kiến trúc sự mới mẻ và khác biệt. Vật liệu và ánh sáng được sử dụng, kết hợp vừa vặn, đem đến những điều thú vị cho ngoại thất của công trình đó. 

bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp. Ngôi nhà này không có phòng bếp được xây khép kín bên trong vì theo như mong muốn và yêu cầu của chủ đầu tư, đã có bếp hiện trạng được xây dựng phía sau của ngôi nhà. Cho nên toàn bộ diện tích sử dụng của căn nhà này đều được tận dụng cho 3 phòng ngủ, và 1 phòng thờ. Không gian 3 phòng ngủ của ngôi nhà được thiết kế diện tích vừa vặn. Không quá lớn. Phòng thờ cũng được đặt ở vị trí mặt tiền của ngôi nhà, thuận tiện cho việc thờ cúng, dọn dẹp. Đồng thời cũng phù hợp với những yếu tố phong thủy, công năng sử dụng cho ngôi nhà của mình. 

Mẫu số 8: Tư vấn thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp đối xứng diện tích 160m2

bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 160m2. Sự đối xứng của hình khối kiến trúc được thể hiện qua các chi tiết trang trí kiến trúc của công trình. Sự hấp dẫn, tương xứng về mặt hình khối kiến trúc được thể hiên một cách rõ ràng và ấn tượng ở ngoại thất của ngôi nhà này. Bạn sẽ thấy được tính đối xứng rõ ràng và thú vị trong không gian kiến trúc của công trình đó. Đặc biệt, các loại gạch ốp chân tường cũng được sử dụng nhằm phát huy một cách tối đa hiệu quả thẩm mỹ của công trinh đó. 

bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng: Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp vô cùng ấn tượng diện tích 160m2. 

Mẫu 9: Ngắm mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp mái ngói đỏ

Mặt tiền bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái ngói đỏ đẹp. Sự hấp dẫn của mặt tiền ngoại thất công trình được thể hiện một cách rõ ràng và đầy hấp dẫn. Sự phân chia mặt tiền của công trình thành 2 phần chính, rõ ràng, đảm bảo được tính thẩm mỹ, giá trị kiến trúc cho ngoại thất của ngôi nhà này. Đặc biệt, hệ mái ngói thái được thực hiện tương xứng, và đầy ấn tượng, đem đến cho kiến trúc sự khác biệt, cùng những chi tiết trang trí thú vị và đẳng cấp vô cùng. 

Mặt tiền bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp. 3 phòng ngủ của ngôi nhà được đặt ở vị trí thằng hàng ngang, song song cùng với khu vực của phòng thờ. Diện tích sử dụng của các phòng ngủ cũng đều rộng rãi và thoải mái, đảm bảo được nhu cầu để ngủ, sinh hoạt của mọi gia đình hiện nay. Khu vực sảnh chính và sảnh phụ tiếp nối với nhau, gần với vị trí của phòng khách, vừa thuận tiện cho việc sinh hoạt, sử dụng. Còn lại toàn bộ không gian sinh hoạt, sử dụng chung của ngôi nhà cũng được đặt về một phía, thể hiện được sự chắc chắn, mới mẻ và tinh tế cho tổng thể không gian kiến trúc. 

Mẫu 10: Ngắm nhìn mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái đẹp

Kiến trúc bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Hình ảnh phối cảnh: Kiến trúc mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp mái thái. Phần kiến trúc mái được giật cấp khá bề thế, các tầng mái khi kết hợp với nhau thể hiện được giá trị và sự mới mẻ cho không gian ngoại thất. 

 

Hình ảnh bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng: Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp 

Mẫu 11: Tư vấn thiết kế kiến trúc mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ hình chữ L

bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ chữ L

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ hình chữ L đẹp. 

bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng: Bản vẽ mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Mẫu 12: Chia sẻ mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp tân cổ điển

bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp mang phong cách tân cổ điển. Công trình với kiến trúc tân cổ điển độc đáo, cùng với sự thoải mái trong thiết kế kiến trúc, và bố cục công năng sử dụng. Sự thoải mái trong việc sắp xếp, bố cục hình khối kiến trúc thể hiện được sự rõ ràng và trọn vẹn cho ngôi nhà. Những mẫu nhà biệt thự 1 tầng phong cách tân cổ điển như thế này thực sự chiếm được nhiều thiện cảm bởi giá trị thẩm mỹ và sự sang trọng, bề thế mà công trình đó thể hiện được. 

bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp tân cổ điển

Những điều cần lưu ý khi thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Để sở hữu được những mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp, bạn cần lưu ý rất nhiều để có thể sở hữu được ngôi nhà như mong muốn. Một số kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ là gợi ý, lưu ý dành cho bạn khi tiến hành xây dựng, sở hữu những mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp cho mình. Cụ thể như sau: 

Thứ nhất: Cần xác định rõ nhu cầu xây dựng bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ: Xác định rõ ràng yêu cầu bao gồm xác định rõ ràng các yêu cầu về: Diện tích xây dựng, kích thước lô đất, công năng sử dụng, yêu cầu phong thủy... tất cả những yếu tố trên cần được xác định rõ để khi vận dụng đưa vào thiết kế thì sẽ đảm bảo được các yêu cầu về mọi mặt cho công trình. 

Những điều cần lưu ý khi thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Những điều cần lưu ý khi thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Thứ hai: là bạn nên tìm kiếm và thuê đơn vị tư vấn thiết kế uy tín: Đây cũng là điều rất quan trọng để bạn có thể sở hữu được một bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp. Chuẩn bị thiết kế, cùng những đánh giá, bằng những kinh nghiệm cũng như tài năng của người kiến trúc sư, bạn sẽ nhanh chóng có được những không gian kiến trúc thẩm mỹ tối ưu, cùng những ấn tượng về mặt kiến trúc sang trọng, độc đáo. 

Trên đây là toàn bộ những lưu ý, những ý tưởng thiết kế, cũng như sở hữu những mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ bạn cần lưu ý! Trên đây là tổng hợp những ý tưởng thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp mà chúng tôi đã thực hiện. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan. 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Cách tiến hành làm nhà mái bằng cấp 4 đẹp và tiện nghi

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận