Tiến hành làm nhà mái bằng cấp 4 đẹp nhất, tiện nghi nhất

Làm nhà mái bằng cấp 4 hiện là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Nhưng, làm sao để có thể trở thành chủ nhân của một không gian sống xinh đẹp, hấp dẫn, tiện nghi thì không phải ai cũng biết. Chính bởi vậy, tại đây, trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra phương án giúp các gia chủ làm nhà mái bằng cấp 4 hấp dẫn nhất, tuyệt vời nhất.

MỤC LỤC

1. Nhà mái bằng cấp 4 là gì?

2. Chuẩn bị cho quá trình làm nhà mái bằng cấp 4

3. Tham khảo những phương án thiết kế không thể bỏ qua khi xây nhà mái bằng cấp 4

4. Kết luận

 

Giải pháp làm nhà mái bằng cấp 4 tuyệt vời nhất

Giải pháp làm nhà mái bằng cấp 4 tuyệt vời nhất

>>> Xem ngay: Nắm giữ những mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ HOT nhất hiện nay

Nhà mái bằng cấp 4 là gì?

Nhà cấp 4 có thể coi là một trong những loại hình nhà ở phổ biến nhất hiện nay. Từ thành thị đến nông thôn, từ đồng bằng đến miền núi, từ đất liền đến hải đảo, ta đều có thể thấy được hình ảnh của những ngôi nhà cấp 4. Phổ biến là vậy nhưng đã bao giờ bạn tìm hiểu cụ thể về định nghĩa nhà cấp 4 này. Để có được cái nhìn khái quát và khách quan nhất về nhà cấp 4, tại đây, chúng tôi đưa ra định nghĩa cơ bản nhất về loại hình nhà ở thông dụng này.

Định nghĩa nhà cấp 4 được nêu rõ ràng tại Nghị định số 209/204/NĐ-CP ngày 16/12/2004 của Chính Phủ. Theo đó, nhà cấp 4 được quy định như sau: Nhà cấp 4 là nhà có diện tích sản sử dụng dưới 1000m2 hoặc chiều cao nhỏ hơn 3 tầng. Như vậy, có thể thấy rằng nhà ở dân dụng tại nước ta hiện nay chủ yếu là nhà cấp 4.

Nghị định số 209/204/NĐ-CP ngày 16/12/2004 của Chính Phủ cũng chỉ rõ các loại hình nhà ở được phân thành 4 cấp cụ thể khác nhau là:

Nhà cấp 1 chiều cao tầng từ 20-29 tầng hoặc tổng diện tích sàn trên 10.000m2;

Nhà cấp 2 chiều cao từ 9-19 tầng có tổng diện tích sàn trên 5.000 m2;

Nhà cấp 3 có chiều cao tầng từ 4-8 tầng diện tích sàn 1.000m2;

Nhà cấp 4 có chiều cao dưới 3 tầng, diện tích sàn dưới 1000 m2.

Tuy nhiên, ta cũng cần phải lưu ý rằng theo Thông tư số 03/2016/TT-BXD về phân cấp công trình căn cứ vào kết cấu chịu lực của công trình để phân cấp thì nhà cấp 4 được định nghĩa là nhà có chiều cao xây dựng từ 1 tầng trở xuống và chúng được xây trên diện tích nhỏ hơn 1000 m2.

Như vậy, ta có thể khẳng định rằng tại Việt Nam hiện nay, nhà cấp 4 chủ yếu là các ngôi nhà có chiều cao xây dựng từ 1 tầng trở xuống. Diện tích của nhà cấp 4 không quá lớn nên rất dễ dàng thiết kế và xây dựng. Chi phí và thời gian xây dựng nhà cấp 4 không quá lớn.

Làm nhà mái bằng cấp 4 chủ yếu là với hình thức 1 tầng

Làm nhà mái bằng cấp 4 chủ yếu là với hình thức 1 tầng

Nhà cấp 4 trong quá khứ thường được kết hợp với hệ thống mái dốc lợp ngói. Tuy nhiên, ngày nay, điều này không còn quá gò bó. Mái nhà cấp 4 hiện nay đã đa dạng hoá với hình thức mái bằng, mái lệch. Và tại đây, chúng ta đưa ra khái niệm cơ bản về nhà cấp 4 mái bằng như sau:

Nhà cấp 4 mái bằng chính là ngôi nhà 1 tầng có diện tích không quá lớn (dưới 1000m2) có sử dụng hệ thống mái bằng (thường được làm từ bê tông cốt thép).

Làm nhà mái bằng cấp 4 hiện đang là nhu cầu của rất nhiều gia chủ hiện nay. Sở dĩ như vậy là bởi nhà mái bằng cấp 4 mang đến nhiều điểm ưu việt cho con người. Cụ thể:

  • Nhà mái bằng cấp 4 được thiết kế và xây dựng đơn giản;
  • Thời gian xây dựng nhà mái bằng cấp 4 không lớn;
  • Làm nhà mái bằng cấp 4 không cần quá nhiều kinh phí;
  • Nhà mái bằng cấp 4 thể hiện sự trẻ trung, năng động và mới lạ trong phong cách sống;
  • Sống tại những ngôi nhà mái bằng cấp 4 luôn khiến cho con người cảm thấy thoải mái, dễ chịu và thanh thản.

Đó là khái niệm cùng một số thông tin cơ bản về nhà mái bằng cấp 4. Nắm được những nội dung này, ta sẽ hiểu hơn về loại hình nhà ở ấn tượng ấy. Từ đây, công cuộc làm nhà cấp 4 mái bằng của các gia chủ sẽ diễn da suôn sẻ và thuận lợi hơn.

>>> Xem ngay: Dẫn lối bạn đến với những ngôi nhà 1 tầng ngang 8m đẹp nhất

Chuẩn bị cho quá trình làm nhà mái bằng cấp 4

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải nghiên cứu trước khi tiến hành làm nhà mái bằng cấp 4 chính là lập kế hoạch. Việc lập và thực hiện đúng kế hoạch sẽ khiến cho công trình nhà mái bằng cấp 4 sẽ diễn ra thuận lợi hơn. Việc lập kế hoạch để chuẩn bị cho công cuộc làm nhà mái bằng cấp 4 được diễn ra theo các công đoạn như sau:

Chuẩn bị về mặt kinh phí cho việc làm nhà mái bằng cấp 4

Công việc đầu tiên ta cần phải quan tâm chính là chuẩn bị về phương diện kinh tế cho công cuộc làm nhà mái bằng cấp 4. Đây chính là công việc đầu tiên và quan trọng nhất bởi mọi công việc, mọi phương diện liên quan đến quá trình xây nhà đều cần đến tiền. Tại đây, ta cần phải tính toán để đưa ra được con số chuẩn xác nhất.

Chuẩn bị về phương diện kinh tế khi làm nhà mái bằng cấp 4

Chuẩn bị về phương diện kinh tế khi làm nhà mái bằng cấp 4

Để xác định được khoản chi phí cần phải tính toán được số tiền cần phải bỏ ra cho công cuộc thiết kế và xây dựng. Và, để có thể giúp các gia chủ đưa ra được con số chính xác nhất về vấn đề chi phí dành cho công cuộc làm nhà mái bằng cấp 4 này, chúng tôi đưa ra một số gợi ý như sau.

+) Trước tiên, ta nói đến đơn giá thiết kế nhà mái bằng cấp 4

Để có được một ngôi nhà thật xinh đẹp, tiện nghi, ta cần phải phải có một bản vẽ thiết kế kiến trúc thật hoàn mỹ. Mà, để có được bản vẽ thiết kế nhà ấn tượng đó, ta cần phải tìm đến một đơn vị tư vấn thiết kế nhà thật tốt. Việc thuê đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc đó dĩ nhiên cần đến một khoản kinh phí nhất định. Dĩ nhiên, khoản kinh phí này cần phải tính vào chi phí làm nhà cấp 4 mái bằng.

Nghiên cứu đơn giá thiết kế khi làm nhà mái bằng cấp 4

Nghiên cứu đơn giá thiết kế khi làm nhà mái bằng cấp 4

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế của một đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc giỏi, uy tín nhưng giá cả vô cùng phải chăng. Đó chính là Kiến trúc Angcovat. Cụ thể: Đơn gía thiết kế nội thất là 200.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế sân vườn, cảnh quan là 30.000 – 50.000vnđ/m2; Đơn gía thiết kế ngoại thất là 100.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại, 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển và 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

Như vậy, để tính toán được chi phí dành cho một bản vẽ thiết kế kiến trúc, ta chỉ cần lấy diện tích của khu vực cần thiết kế nhân với đơn giá tương ứng. Gia chủ cần phải hết sức lưu ý nội dung này để công cuộc làm nhà mái bằng cấp 4 diễn ra thuận lợi nhất.

+) Tiếp đến, ta đề cập đến chi phí xây dựng nhà mái bằng cấp 4

Đây là nội dung vô cùng quan trọng mà ta cần phải quan tâm khi nghiên cứu về chi phí làm nhà mái bằng cấp 4. Để tính toán được chi phí làm nhà mái bằng cấp 4 cũng như tất cả các công trình kiến trúc khác, ta thực hiện theo công thức sau đây:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Tìm hiểu chi phí làm nhà mái bằng cấp 4

Tìm hiểu chi phí làm nhà mái bằng cấp 4

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định chủ yếu phụ thuộc vào phong cách kiến trúc được áp dụng cho công trình. Cụ thể, đơn giá làm nhà mái bằng cấp 4 kiến trúc hiện đại là 5 – 6.5 triệu đồng/m2; Đơn giá làm nhà kiến trúc tân cổ điển là 6 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá làm nhà kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

Tham khảo đơn giá xây dựng trung bình khi làm nhà mái bằng cấp 4

Tham khảo đơn giá xây dựng trung bình khi làm nhà mái bằng cấp 4

Tổng diện tích xây dựng là diện tích mặt sàn xây dựng của công trình. Riêng, đối với trường hợp công trình sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói, ta cần phải cộng thêm diện tích mái để có thể ra được tổng diện tích xây dựng. Thông thường, diện tích mái sẽ bằng 50% diện tích mặt sàn xây dựng của ngôi nhà…

Tìm hiểu tổng diện tích xât dựng khi làm nhà mái bằng cấp 4

Tìm hiểu tổng diện tích xât dựng khi làm nhà mái bằng cấp 4

Đó là hai thành phần chính mà ta cần phải nghiên cứu về chi phí làm nhà mái bằng cấp 4. Ngoài những chi phí đó, ta cũng cần phải quan tâm đến một số nội dung như chi phí san lấp mặt bằng, tháo rỡ công trình cũ… Dự tính thật tốt nội dung chi phí này sẽ khiến cho công cuộc xây dựng tổ ấm gia đình bạn diễn ra thuận lợi, tốt đẹp nhất.

>>> Xem ngay: Khám phá những phương án thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng đẹp nhất

Chuẩn bị vật liệu cho công cuộc làm nhà mái bằng cấp 4

Công việc tiếp theo mà ta cần phải làm chính là chuẩn bị vật tư, vật liệu cần thiết cho công cuộc làm nhà mái bằng cấp 4. Sở dĩ như vậy là bởi xây nhà chính là tạo nên sự liên kết giữa các vật liệu. Để đi vào sử dụng, ngôi nhà cần phải trải qua hai giai đoạn chính trong quá trình xây dựng chính là xây thô và hoàn thiện. Quá trình xây thô cần đến những vật liệu thô như gạch, xi măng, thép… Tương tự, quá trình hoàn thiện khi làm nhà mái bằng cấp 4 cần đến những vật liệu hoàn thiện như đồ điện, nước, cửa…

Chuản bị vật liệu phù hợp khi làm nhà mái bằng cấp 4

Chuản bị vật liệu phù hợp khi làm nhà mái bằng cấp 4

Do vậy, để có thể biến một bản vẽ thiết kế nhà thành một ngôi nhà hoàn chỉnh, ta cần đến quá trình xây dựng, quá trình gắn kết những vật liệu lại để trở thành một công trình hoàn mỹ. Cũng bởi nguyên do này mà ta không thể xem nhẹ việc chuẩn bị vật liệu, vật tư xây dựng cho công trình. Quá trình này có được thực hiện tốt thì ngôi nhà mới có thể hoàn thành một cách thuận lợi nhất.

Vật liệu thích hợp sẽ tối ưu việc làm nhà mái bằng cấp 4

Vật liệu thích hợp sẽ tối ưu việc làm nhà mái bằng cấp 4

Vật liệu xây dựng được chuẩn bị cần phải đầy đủ về mặt chất lượng, số lượng và mẫu mã. Tại đây, ta không đòi hỏi quá cao về các yếu tố đó. Sự vượt trội dĩ nhiên là vô cùng tốt nhưng ta cần phải lựa chọn chúng trên cơ sở thực tế. Cơ sở thực tế mà chúng tôi muốn đề cập ở đây chính là khả năng tài chính của gia chủ cũng như đòi hỏi của công trình.

Lựa chọn những vật liệu phù hợp khi làm nhà mái bằng cấp 4

Lựa chọn những vật liệu phù hợp khi làm nhà mái bằng cấp 4

Nếu khả năng kinh tế, tài chính của gia chủ ở mức tốt thì gia chủ có thể thoải mái lựa chọn những vật liệu này sao cho phù hợp nhất với nhu cầu. Ngược lại, nếu khả năng kinh tế của gia chủ ở mức trung bình và thấp thì nên lựa chọn những vật liệu phù hợp. Hoặc, nếu công trình được thiết kế theo lối kiến trúc nào thì nên sử dụng những vật liệu cùng màu sắc phù hợp. Lựa chọn và chuẩn bị thật tốt về phương diện vật liệu này sẽ giúp quá trình làm nhà mái bằng cấp 4 của gia chủ hoàn thành một cách xuất sắc.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ ấn tượng

Chuẩn bị bản vẽ thiết kế phù hợp dành cho công cuộc làm nhà mái bằng cấp 4

Như đã nói ở trên, để có được một ngôi nhà ưng ý, ta cần phải có được một bản vẽ thiết kế thật ấn tượng. Chính bởi vậy, việc chuẩn bị một phương án thiết kế nhà xinh đẹp, hấp dẫn là một trong những nội dung mà gia chủ không thể bỏ qua trước khi làm nhà mái bằng cấp 4.

Chuẩn bị bản vẽ thiết kế phù hợp trước khi làm nhà mái bằng cấp 4

Chuẩn bị bản vẽ thiết kế phù hợp trước khi làm nhà mái bằng cấp 4

Ngôi nhà được thiết kế cần phải đáp ứng được các nội dung có liên quan đến nhu cầu của gia chủ. Đó là nhu cầu về thẩm mỹ, nhu cầu về công năng. Tuy nhiên, những nhu cầu đó cũng phải được xem xét dựa trên cơ sở kinh tế bởi ta không thể phủ nhận rằng “Vật chất quyết định ý thức, tồn tại xã hội quyết định ý thức xã hội”.

Phương án thiết kế cần phù hợp với nhu cầu làm nhà mái bằng cấp 4 của gia chủ

Phương án thiết kế cần phù hợp với nhu cầu làm nhà mái bằng cấp 4 của gia chủ

Ngôi nhà được thiết kế có thể có diện tích lớn hoặc diện tích nhỏ. Có thể là theo kiến trúc hiện đại, tân cổ điển hoặc cổ điển. Cũng có thể là phức tạp hoặc đơn giản… Những nội dung này, các gia chủ cùng người thiết kế cần phải đưa ra sự thống nhất. Có được sự thống nhất này, quá trình thiết kế nhà cũng trở nên dễ dàng, đơn giản hơn. Nhờ đó mà công cuộc làm nhà mái bằng cấp 4 cũng diễn ra thuận lợi nhất.

Đó là một số công việc ta cần phải thực hiện trước khi tiến hành làm nhà mái bằng cấp 4. Khi đã có sự chuẩn bị thật tốt, thật đầy đủ những nội dung này sẽ khiến quá trình dựng xây không gian sống của gia đình diễn ra thật thuận lợi và tốt đẹp.

Tham khảo những phương án thiết kế không thể bỏ qua khi xây nhà mái bằng cấp 4

Kế đến, chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẫu thiết kế nhà mái bằng cấp 4 ấn tượng được cung cấp bởi Kiến trúc Angcovat. Tham khảo để có thể lựa chọn được phương án phù hợp nhất với bản thân cùng gia đình. Khi đã lựa chọn được hình mẫu lý tưởng thì việc làm nhà mái bằng cấp 4 cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Mẫu 1: Phương án thiết kế nhà mái bằng cấp 4 không gian mở kiến trúc hiện đại diện tích 250m2

Đầu tiên, chúng ta cùng đến với một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ. Thiết kế không gian mở vô cùng hiện đại, ấn tượng đã tạo nên sức hấp dẫn vô cùng lớn của mẫu thiết kế xinh đẹp này. Nếu yêu thích hình mẫu này, bạn hoàn toàn có thể tiến hành làm nhà mái bằng cấp 4 theo đó.

  • Mã số sản phẩm: BT118079
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 18.6x16m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 14m2, Phòng khách 51m2, Phòng bếp ăn: 33.5m2, phòng thờ: 14m2, Phòng ngủ 1: 27m2, Wc1: 5.5m2, WC2: 5.5m2, Phòng ngủ 2: 17m2, WC3: 5m2, Phòng ngủ 4: 19.3m2.

Làm nhà mái bằng cấp 4 diện tích 250m2 4 phòng ngủ - Phối cảnh view 1

Làm nhà mái bằng cấp 4 diện tích 250m2 4 phòng ngủ - Phối cảnh view 1

Làm nhà mái bằng cấp 4 diện tích 250m2 4 phòng ngủ - Phối cảnh view 2

Làm nhà mái bằng cấp 4 diện tích 250m2 4 phòng ngủ - Phối cảnh view 2

Làm nhà mái bằng cấp 4 diện tích 250m2 4 phòng ngủ - Mặt bằng nội thất

Làm nhà mái bằng cấp 4 diện tích 250m2 4 phòng ngủ - Mặt bằng nội thất

Mẫu 2: Tham khảo mẫu thiết kế nhà mái bằng cấp 4 diện tích 110m2 có 2 phòng ngủ độc đáo

Kế đến, chúng ta cùng tham khảo phương án thiết kế biệt thự 1 tầng vô cùng hấp dẫn với 2 phòng ngủ. Thiết kế đơn giản nhưng đầy tiện nghi của ngôi nhà đã tạo nên sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với người nhìn. Gia chủ hoàn toàn có thể liên hệ với Kiến trúc Angcovat nếu muốn sở hữu phương án thiết kế xinh đẹp, ấn tượng này. Hãy cân nhắc để có thể tiến hành công cuộc làm nhà mái bằng cấp 4 thuận lợi nhất.

  • Mã số sản phẩm: BT311079
  • Địa chỉ xây dựng: Sơn La
  • Kích thước: 8.9x14.9m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 800 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách + Phòng thờ: 25m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, WC1: 4m2, WC2: 3.7m2, Phòng ngủ 2: 13m2, Phòng ăn: 16m2.

Làm nhà mái bằng cấp 4 diện tích 110m2 2 phòng ngủ - Phối cảnh view 1

Làm nhà mái bằng cấp 4 diện tích 110m2 2 phòng ngủ - Phối cảnh view 1

Làm nhà mái bằng cấp 4 diện tích 110m2 2 phòng ngủ - Phối cảnh view 2

Làm nhà mái bằng cấp 4 diện tích 110m2 2 phòng ngủ - Phối cảnh view 2

Làm nhà mái bằng cấp 4 diện tích 110m2 2 phòng ngủ - Mặt bằng nội thất

Làm nhà mái bằng cấp 4 diện tích 110m2 2 phòng ngủ - Mặt bằng nội thất

Mẫu 3: Chia sẻ phương án thiết kế nhà mái bằng cấp 4 vô cùng độc đáo diện tích 100m2 của gia chủ tại Hoà Bình

Phương án thứ 3 chúng tôi muốn giới thiệu chính là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng hiện đại đơn giản nhưng độc đáo của gia chủ tại Hoà Bình. Chỉ với diện tích 100m2, gia chủ đã có thể sở hữu không gian sống với đầy đủ tiện nghi bên trong thiết kế ngoại thất xinh đẹp. Nếu đây là hình mẫu mà bạn yêu thích thì đừng chần chừ mà hãy tiến hành làm nhà mái bằng cấp 4 theo nó.

  • Mã số sản phẩm: BT110058
  • Địa chỉ xây dựng: Hoà Bình
  • Kích thước: 7x16.5m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 600 – 700 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 8.5m2, Sảnh phụ: 8.5m2, Phòng khách 17m2, Phòng bếp ăn: 22m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 17m2, Wc1: 4m2, WC2: 4m2.

Làm nhà mái bằng cấp 4 diện tích 100m2 vô cùng đơn giản  - Phối cảnh view 1

Làm nhà mái bằng cấp 4 diện tích 100m2 vô cùng đơn giản  - Phối cảnh view 1

Làm nhà mái bằng cấp 4 diện tích 100m2 vô cùng đơn giản  - Phối cảnh view 2

Làm nhà mái bằng cấp 4 diện tích 100m2 vô cùng đơn giản  - Phối cảnh view 2

Làm nhà mái bằng cấp 4 diện tích 100m2 vô cùng đơn giản  - Mặt bằng nội thất

Làm nhà mái bằng cấp 4 diện tích 100m2 vô cùng đơn giản  - Mặt bằng nội thất

Mẫu 4: Phương án thiết kế nhà mái bằng cấp 4 có 4 phòng ngủ diện tích 160m2 của gia chủ tại Thái Nguyên

Cuối cùng, chúng ta đến với Thái Nguyên để chiêm ngưỡng một mẫu thiết kế nhà mái bằng cấp 4 vô cùng hấp dẫn. Thiết kế độc đáo kết hợp với không gian sân vườn rộng rãi đã làm nên sức hấp dẫn và giá trị của công trình. Đây sẽ là hình mẫu lý tưởng cho công cuộc làm nhà mái bằng cấp 4 của gia đình bạn.

  • Mã số sản phẩm: BT217027
  • Địa chỉ xây dựng: Thái Nguyên
  • Kích thước: 12.5x16m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách: 35m2. Phòng ngủ 1: 18m2. Phòng ngủ 2: 16m2. Phòng ngủ 3: 12m2. Phòng ngủ 4 : 14m2. Phòng bếp + ăn: 23m2. WC1: 5.8m2. WC2: 5m2.

 Làm nhà mái bằng cấp 4 diện tích 160m2 vô cùng xinh đẹp - Phối cảnh view 1

Làm nhà mái bằng cấp 4 diện tích 160m2 vô cùng xinh đẹp - Phối cảnh view 1

Làm nhà mái bằng cấp 4 diện tích 160m2 vô cùng xinh đẹp - Phối cảnh view 2

Làm nhà mái bằng cấp 4 diện tích 160m2 vô cùng xinh đẹp - Phối cảnh view 2

Làm nhà mái bằng cấp 4 diện tích 160m2 vô cùng xinh đẹp - Phối cảnh view 3

Làm nhà mái bằng cấp 4 diện tích 160m2 vô cùng xinh đẹp - Phối cảnh view 3

Làm nhà mái bằng cấp 4 diện tích 160m2 vô cùng xinh đẹp – Mặt bằng nội thất

Làm nhà mái bằng cấp 4 diện tích 160m2 vô cùng xinh đẹp – Mặt bằng nội thất

Kết luận

Đó là những thông tin cơ bản nhưng vô cùng hữu ích cho công cuộc làm nhà mái bằng cấp 4 của gia đình. Tham khảo để có được khôn gian sống hoàn mỹ nhất. Khi có nhu cầu sở hữu một mẫu thiết kế nhà đẹp, đừng chần chừ mà hãy lựa chọn chúng tôi. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi nhất hiện nay, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại không gian sống tốt nhất cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được tư vấn miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: Giải pháp thiết kế mặt bằng nhà sàn bê tông không phải ai cùng biết

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận