Khám phá những phương án thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng đẹp nhất

Mặt tiền có quan trọng không? Câu trả lời chính là “Có”! Nó vô cùng quan trọng đối với các công trình kiến trúc, đặc biệt là đối với những ngôi nhà ngang 1 tầng. Cùng tìm hiểu vai trò cùng cách sở hữu những mẫu thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng đẹp. Tham khảo bài viết để có được những thông tin hữu ích giúp việc sở hữu một không gian lý tưởng trở nên dễ dàng.

MỤC LỤC

1. Vai trò của mặt tiền đối với một ngôi nhà

2. Gợi ý thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng

2.1. Thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng theo phong cách kiến trúc

2.2. Thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng theo kích thước, diện tích của công trình

2.3. Thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng theo phong thuỷ

3. Chi phí thiết kế và thi công nhà ngang 1 tầng có mặt tiền đẹp

4. Gợi ý các mẫu nhà ngang có mặt tiền đẹp

5. Kết luận


Những mẫu thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng đẹp nhất

Những mẫu thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng đẹp nhất

>>> Xem ngay: Lật mở danh sách 10 mẫu nhà 3 gian tuyệt đẹp

Vai trò của mặt tiền đối với một ngôi nhà

Nếu muốn hiểu được tầm quan trọng của một ngôi nhà, ta liên tưởng đến vai trò của gương mặt đối với con người. Mặt tiền của ngôi nhà cũng như gương mặt của một con người. Nó thể thể hiện vẻ đẹp, phong cách và sự nội liễm bên trong con người cũng như của ngôi nhà.

Xem xét vai trò của mặt tiền nhà ngang 1 tầng

Xem xét vai trò của mặt tiền nhà ngang 1 tầng

Một gương mặt đẹp sẽ làm lên sức hấp dẫn, sự lôi cuốn của con người. Tương tự, một thiết kế mặt tiền với vẻ đẹp độc đáo, cuốn hút cũng tạo nên sức hấp dẫn, giá trị của công trình. Ngược lại, nếu khu vực mặt tiền không được thiết kế, tạo hình, trang trí xinh đẹp, hấp dẫn thì dù công trình đó được xây dựng với kinh phí đắt đỏ hay diện tích lớn đến đâu thì cũng không thể khơi gợi cảm tình, sự yêu thích của con người.

Cũng chính bởi nguyên nhân này mà việc thiết kế khu vực mặt tiền được các gia chủ vô cùng xem trọng. Mặt tiền đẹp không chỉ góp phần làm nên vẻ đẹp, phong cách thẩm mỹ của công trình mà còn thể hiện đẳng cấp sống của gia chủ. Không chỉ có vậy, nó còn là một trong những phương diện giúp cho cuộc sống của gia chủ trở nên thuận lợi, tốt đẹp hơn. Sở dĩ như vậy là bởi mặt tiền của ngôi nhà cũng là một trong những bộ phận quan trọng cần phải lưu ý khi thiết kế nhà theo phong thuỷ.

Nói tóm lại, mặt tiền đối với một ngôi nhà giữ vai trò vô cùng quan trọng. Nó như một công cụ hữu hiệu thể hiện phong cách thẩm mỹ đồng thời cũng là thành phần không thể bỏ qua khi thể hiện phong thuỷ của nhà ở. Chính bởi vậy, để có thể sở hữu một không gian sống hoàn mỹ, việc thiết kế, trang trí mặt tiền là điều không thể bỏ qua.

>>> Xem ngay: Tổng hợp các mẫu nhà ngang 1 tầng đẹp nhất, sang nhất và tiện nghi nhất hiện nay

Gợi ý thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng

Ở phía trên, ta đã nói nhiều đến vai trò của khu vực mặt tiền đối với một ngôi nhà. Nhưng, làm sao để có thể sở hữu được một thiết kế mặt tiền thật ấn tượng, thật xinh đẹp thì không phải ai cũng biết. Chính bởi vậy, tại đây, chúng tôi đưa ra một số gợi ý có liên quan để việc thiết kế, trang trí mặt tiền của một ngôi nhà trở nên dễ dàng nhất nhưng cũng hiệu quả nhất. Và để hiệu quả hơn, chúng ta cùng gắn công cuộc này với một đối tượng cụ thể, đó chính là nhà ngang 1 tầng. Từ việc nghiên cứu mặt tiền nhà ngang 1 tầng này, bạn hoàn toàn có thể áp dụng với những loại hình nhà ở khác.

Gợi ý thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng

Để có được một thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng, ta quan tâm đến 3 nội dung chủ yếu là phong cách kiến trúc, kích thước và phong thuỷ. Việc thiết kế và trang trí mặt tiền nhà ngang 1 tầng hay bất kỳ một công trình nào cũng đều nên dựa trên những nội dung này. Và, ta sẽ đi cụ thể từng nội dung một.

Thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng theo phong cách kiến trúc

Như đã nói ở trên, mặt tiền là một bộ phận không thể thiếu của mỗi ngôi nhà. Nó giữ vai trò quan trọng trong việc làm nên phong cách thẩm mỹ, phong cách kiến trúc của công trình. Chính bởi vậy, việc thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng dựa trên phong cách kiến trúc là nội dung vô cùng quan trọng.

Để có được phương án thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng phù hợp, điều trước tiên ta cần phải làm rõ chính là chỉ ra những đặc điểm tiêu biểu trong thiết kế của các phong cách kiến trúc.

>>> Xem ngay: Các phong cách thiết kế nhà - Tổng hợp những sự thật không phải ai cũng biết

+) Đối với kiến trúc hiện đại:

Việc thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng cần phải xem xét đến đặc điểm của nó. Đối với kiến trúc hiện đại, những hình khối đơn giản nhưng độc đáo, mới lạ được sử dụng vô cùng triệt để; Phong cách kiến trúc hiện đại không quá coi trọng bố cục đăng đối, cân xứng và logic mà thường nghiêng về lối bi logic, bất cân đối;  Mà sắc được sử dụng trong kiến trúc hiện đại cũng vô cùng đa dạng, phong phú. Đó có thể là những màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã. Nhưng, đó cũng có thể là những màu sắc mạnh mẽ, cá tĩnh…

Thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng kiến trúc hiện đại

Thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng kiến trúc hiện đại

Nói tóm lại, kiến trúc hiện đại thiên về sự trẻ trung, năng động hơn là sự khuôn phép, quy tắc. Chính bởi vậy, khi thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng, ta cần phải hết sức lưu ý những nội dung này. Việc thiết kế, tạo hình và trang trí mặt tiền đúng và phù hợp với phong cách tổng thể sẽ làm tăng gía trị của công trình.

+) Đối với kiến trúc tân cổ điển:

Kiến trúc tân cổ điển là một trong những phong cách được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn nhất hiện nay. Sở dĩ như vậy là bởi những công trình kiến trúc tân cổ điển được thiết kế theo lối hoài cổ, vô cùng trang nhã, nhẹ nhàng mà sang trọng, hấp dẫn. Nó phù hợp với nhiều đối tượng gia chủ và cũng phù hợp với khả năng kinh tế của rất nhiều người. Và, để thể hiện được trọn vẹn vẻ đẹp, giá trị của kiến trúc tân cổ điển, ta cần hết sức lưu ý đến khu vực mặt tiền, cụ thể là mặt tiền nhà ngang 1 tầng.

Thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng kiến trúc tân cổ điển

Thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng kiến trúc tân cổ điển

Đặc điểm của phong cách này được thể hiện ở những mảng tường được trang trí khá tỷ mỷ nhưng không cầu kỳ. Những đường phào chỉ đơn giản nhưng độc đáo tại đây được tạo nên để làm tăng lên sự hấp dẫn, vẻ đẹp và sự sang trọng của công trình. Những hàng cột mang đậm phong thái của kiến trúc cổ điển cũng được áp dụng tại đây. Chính sự hoa mỹ, xinh đẹp của chúng đã tạo nên nét sang quý, hấp dẫn của phong cách tân cổ điển này. Một điều cần đặc biệt lưu ý khi thiết kế mặt tiền nhà ngang kiến trúc tân cổ điển chính là bố cục. Cách bố trí, sắp xếp của các công trình kiến trúc tân cổ điển đi theo chiều hướng đăng đối, cân xứng khác xa, thậm chí là trái ngược hoàn toàn so với kiến trúc hiện đại. Đây là những đặc điểm của kiến trúc tân cổ điển và cũng là những nội dung cần phải lưu ý khi tiến hành thiết kế khu vực mặt tiền nhà ngang 1 tầng.

>>> Xem ngay: Công bố danh sách những mẫu nhà 3 gian 1 tầng được xây nhiều nhất hiện nay

+ Đối với kiến trúc cổ điển:

Đây cũng là một trong những phong cách kiến trúc được yêu thích nhiều nhất hiện nay. Nếu kiến trúc hiện đại thể hiện sự trẻ trung, năng động, kiến trúc tân cổ điển mang nét đẹp trang nhã, sang trọng thì kiến trúc cổ điển thể hiện sự cao quý, xa hoa và mỹ lệ. Chính bởi vậy, để truyền đạt đúng, đủ và tốt nhất nội dung thông điệp của phong cách, việc thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng cổ điển cần phải đặc biệt thận trọng.

Thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng kiến trúc cổ điển

Thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng kiến trúc cổ điển

Kiến trúc cổ điển biểu hiện rõ rệt nhất thông qua hình ảnh những thức cột cổ điển. Những thức cột được thiết kế, tạo hình hoàn mỹ đại diện cho ước mơ về một cuộc sống tốt đẹp của con người. Những thức cột mỹ lệ này không chỉ đẹp mà còn giữ vai trò quan trọng làm nên sự vững chắc, kiên cố của công trình. Chính bởi vậy, việc thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng không thể không sử dụng những thức cột cổ điển.

Ngoài ra, ta cần phải hết sức lưu ý rằng kiến trúc cổ điển vô cùng chú trọng đến việc thể hiện những hoa văn, hoạ tiết trang trí, phù điêu trạm nổi… Những chi tiết đó dù là lớn hay nhỏ cũng đều phải được tạo nên một cách tinh xảo, hoàn mỹ.

Màu sắc được lựa chọn cũng là một nội dung cần đặc biệt lưu tâm khi thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng kiến trúc cổ điển. Sở dĩ cần phải hết sức lưu ý đến nội dung này là bởi những màu sắc được sử dụng tại kiến trúc cổ điển thực sự quá ít. Nguyên tắc lựa chọn màu sắc cho kiến trúc cổ điển tương đối khắt khe bởi nó phải vừa đơn giản, nhẹ nhàng lại vừa thanh lịch, sang trọng.

Đó là một số nội dung cần lưu ý về phong cách kiến trúc khi tiến hành thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng. Tham khảo và nắm được những nội dung này, việc thiết kế và thi công một ngôi nhà ngang 1 tầng với mặt tiền hấp dẫn sẽ nằm trong tầm tay bạn.

Thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng theo kích thước, diện tích của công trình

Nội dung tiếp theo ta cần quan tâm chính là thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng dựa trên kích thước, diện tích của công trình xây dựng. Việc xem xét, xác định kích thước của công trình đồng nghĩa với việc đưa ra hướng đi phù hợp với quá trình thiết kế. Nếu công trình có kích thước lớn, diện tích rộng thì mọi chi tiết, mọi bộ phận nên được thiết kế cầu kỳ, chi tiết. Ngược lại, nếu kích thước, diện tích của công trình không được lớn thì ta nên giản lược những chi tiết trong thiết kế, trang trí khu vực mặt tiền.

Thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng theo kích thước của công trình

Thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng theo kích thước của công trình

Nếu kích thước khu vực mặt tiền hay diện tích của công trình ở mức lớn thì công việc thiết kế sẽ trở nên dễ dàng. Kích thước lớn thì người thiết kế cùng gia chủ sẽ thoả sức lựa chọn phương án yêu thích. Sở dĩ nói như vậy là bởi kích thước lớn của khu vực mặt tiền có thể dễ dàng sắp xếp, tạo hình và trang trí những chi tiết từ đơn giản đến phức tạp, từ mật độ ít đến nhiều mà không sợ làm cho công trình trở nên chật chội, tù túng. Đây là điều vô cùng quý giá cho việc thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng.

Nếu khu vực mặt tiền cần phải thiết kế có kích thước eo hẹp thì công cuộc thiết kế, tạo hình sẽ trở nên khó khăn hơn. Sở dĩ như vậy là bởi ta cần phải lựa chọn thật tỷ mỷ, kỹ lưỡng những chi tiết sao cho phù hợp nhất. Những chi tiết được lựa chọn để trang trí cần phải đơn giản, nhẹ nhàng. Đồng thời, số lượng của nó cần phải ít, mật độ cũng cần phải thưa. Màu sắc được sử dụng trong trường hợp này nên là màu sáng, tránh trường hợp sử dụng nhiều màu làm rối mắt, thu hẹp không gian.

Việc lựa chọn đúng phương án thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng phù hợp với kích thước của công trình là vô cùng quan trọng. Nó góp phần làm nên vẻ đẹp của tổng thể kiến trúc.

>>> Xem ngay: 17+ mẫu thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách đẹp không đôi thủ

Thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng theo phong thuỷ

Nội dung kế tiếp ta cần quan tâm khi tiến hành thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng chính là phong thuỷ. Nghiên cứu và đưa ra phương án thiết kế nhà nói chung và mặt tiền nói riêng theo phong thuỷ sẽ hướng cuộc sống của con người đến những điều tốt đẹp và tránh xa những điềm không may. Chính bởi vậy, ta không thể không quan tâm mà bỏ qua việc thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng dựa trên các yếu tố phong thuỷ.

Thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng theo phong thuỷ

Thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng theo phong thuỷ

Thiết kế nhà nói chung và mặt tiền nhà ngang 1 tầng nói riêng theo phong thuỷ cần dựa trên những nội dung  như Phong thuỷ Bát trạch và Phong thuỷ Ngũ hành. Phong thuỷ bát trạch chỉ ra những hướng tốt nhất cho gia chủ, Phong thuỷ ngũ hành đề cập đến những nội dung như màu sắc, vật liệu hay hình dạng thích hợp với gia chủ.

+) Trước tiên, ta xét đến việc lựa chọn hướng phù hợp với gia chủ

Nội dung này được thể hiện tại mặt tiền nhà ngang 1 tầng ở chỗ đặt mặt tiêng đúng hướng, đặt cửa chính đúng hướng. Việc chọn đúng hướng cho công trình sẽ làm cho ngôi nhà hấp thu sinh khí, lợi khí của trời đất một cách tốt nhất. Điều này vô cùng có lợi cho cuộc sống của gia chủ. Nếu chọn đúng hướng, sự nghiệp, sức khoẻ và tinh thần của gia chủ sẽ luôn ở trạng thái tốt.

+) Tiếp theo, ta xét đến việc lựa chọn vật liệu, màu sắc cùng hình dạng cho phù hợp với gia chủ

Nếu công cuộc lựa chọn hướng phù hợp cho thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng căn cứ vào Phong thuỷ Bát trạch thì việc quyết định sử dụng vật liệu, màu sắc và hình dạng nào cho ngôi nhà phụ thuộc chủ yếu vào Phong thuỷ Ngũ hành. Theo đó, mỗi gia chủ sẽ thuộc vào một cung mệnh nhất định. Mỗi cung mệnh sẽ phù hợp với những vật liệu, màu sắc hoặc dạng thù hình khác nhau.

Gia chủ mệnh Kim phù hợp với những vật liệu có bản chất là kim loại và đá, đất… Những màu sắc phù hợp với gia chủ mệnh Kim là trắng, vàng, xám, cam, nâu… Gia chủ mệnh Kim thích hợp với những chi tiết trang trí và đồ vật có hình dạng sắc nhọn và góc cạnh. Đây là căn cứ vô cùng quan trọng giúp côn cuộc thiết kế và thi công mặt tiền nhà ngang 1 tầng được tốt nhất.

Gia chủ mệnh Thuỷ phù hợp với những vật phầm có nguồn gốc từ kim loại hoặc thuỷ tinh. Màu sắc phù hợp được lựa chọn cho các gia chủ mệnh thuỷ là xanh nước biển, xanh da trời, trắng, xám, bạc… Hình dáng phù hợp với các gia chủ mệnh Thuỷ là những hoa văn, hoạ tiết có dạng vân sóng, vân mây hoặc sắc nhọn, góc cạnh.

Gia chủ mệnh Mộc hợp với những vật liệu như thuỷ tinh và gỗ. Màu sắc phù hợp là xanh lá, xanh rêu, xanh nước biển, xanh da trời… Những chi tiết trang trí có dạng cây cỏ, hoa lá hay vân sóng, vân nước… sẽ rất phù hợp với các gia chủ mệnh Mộc này.

Gia chủ mệnh Hoả đặc biệt thích hợp với vật liệu gỗ. Màu sắc phù hợp với gia chủ mệnh Hoả là đỏ, hồng, tím, xanh lá, xanh rêu… Những chi tiết trang trí có dạng hoa lá, cây cỏ cũng vô cùng phù hợp với các gia chủ mệnh Hoả.

Gia chủ mệnh Thổ phù hợp với vật liệu lá đất, đá… Màu sắc phù hợp là nâu, vàng, cam, đỏ , hồng, tím… Những đồ dùng, vật dụng hay chi tiết trang trí có hình dạng vuông vức, cứng cáp và vân đá… sẽ vô cùng phù hợp với gia chủ mệnh Thổ.

Đó là một số nội dung cần lưu ý để áp dụng thật tốt cho việc thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng theo phong thuỷ. Tham khảo để có được một công trình vừa đẹp vừa hợp phong thuỷ.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp nhất

Chi phí thiết kế và thi công nhà ngang 1 tầng có mặt tiền đẹp

Kế đến, nghiên cứu nội dung mà không một gia chủ nào không quan tâm nếu muốn xây nhà. Đó chính là chi phí. Chi phí ở đây chính là chi phí thiết kế và xây dựng công trình nhà ở nói chung và nhà ngang 1 tầng có mặt tiền đẹp nói riêng.

Chi phí thiết kế và thi công nhàn ngang 1 tầng mặt tiền đẹp

Chi phí thiết kế và thi công nhàn ngang 1 tầng mặt tiền đẹp

Về chi phí thiết kế nhà ngang 1 tầng có mặt tiền đẹp

Về cơ bản thì để có được một công trình kiến trúc xinh đẹp, ấn tượng với công năng tiện nghi thì ta không thể bỏ qua quá trình thiết kế. Để thực hiện công cuộc này, ta cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế phù hợp. Đơn vị này cần phải có năng lực, có năng lực và uy tín cao. Và tại đây, chúng tôi đề cử một đơn vị tư vấn thiết kế có thể đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đó. Đó chính là Kiến trúc Angcovat. Dù chất lượng hồ sơ thiết kế được đánh giá ở mức cao nhưng đơn giá mà Kiến trúc Angcovat đưa ra lại vô cùng phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Đơn giá thiết kế của Kiến trúc Angcovat được xác định như sau: Đơn giá thiết kế nội thất là 200.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế sân vườn cảnh quan là 30.000 – 50.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế ngoại thất (trong đó có mặt tiền nhà ngang 1 tầng) được xác định dựa trên phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá thiết kế kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2, tân cổ điển là 120.000vnđ/m2. Cổ điển là 150.000vnđ/m2.

Về chi phí xây dựng nhà ngang 1 tầng có mặt tiền đẹp

Kế đến, ta tìm hiểu đến chi phí xây dựng công trình nhà ở nói chung và nhà ngang 1 tầng có mặt tiền đẹp nói riêng. Để tính toán được nội dung này, chúng tôi giới thiệu một công thức. Áp dụng công thức này vào tính toán, việc xác định được chi phí xây dựng sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Chi phí xây dựng = Diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Đơn giá xây dựng trung bình tiếp tục được xác định dựa trên phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá xây dựng trung bình kiến trúc hiện đại là 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng trung bình kiến trúc tân cổ điển là 7 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng trung bình kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

Lưu ý, diện tích xây dựng là tổng diện tích các mặt sàn xây dựng của công trình. Riêng, đối với trường hợp công trình sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói, ta cần tính thêm diện tích mái vào tổng diện tích xây dựng. Diện tích mái này được tính bằng 50% diện tích của mặt sàn được mái phủ.

Gợi ý các mẫu nhà ngang có mặt tiền đẹp

Nội dung cuối cùng chúng tôi muốn đề cập đến là giới thiệu một số mẫu thiết kế nhà ngang 1 tầng đẹp. Từ việc quan sát và nghiên cứu những phương án thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng này, bạn sẽ tìm thấy hình mẫu lý tưởng cho không gian sống của mình cùng gia đình.

Mẫu số 1: Tham khảo cách thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng 1 hầm 1 lửng dành cho gia chủ tại Thanh Hoá

  • Mã số sản phẩm: BT626079
  • Địa chỉ xây dựng: Xóm Thắng Sơn – Xã Đông Hưng – Thành phố Thanh Hoá
  • Kích thước: 13x22.4m
  • Diện tích xây dựng: Tầng hầm: 80m2, Tầng 1: 200m2, Gác lửng: 30m2
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: 2.3 – 2.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng hầm: Diện tích tầng hầm: 38.7m2, Bể cá: 26.5m2

+) Tầng 1: Sảnh 5.1m2, Phòng khách 30m2, Sảnh 3: 10m2, Gara ô tô: 22,7m2, Phòng ăn: 23m2, Phòng ngủ 1; 20.5m2, Phòng ngủ 2: 17.5m2, WC: 7.5m2.

Phối cảnh: Mặt tiền nhà ngang 1 tầng 1 hầm 1 lửng tại Thanh Hoá

Phối cảnh: Mặt tiền nhà ngang 1 tầng 1 hầm 1 lửng tại Thanh Hoá

 Mặt bằng nội thất Nhà ngang 1 tầng 1 hầm 1 lửng tại Thanh Hoá

Mặt bằng nội thất Nhà ngang 1 tầng 1 hầm 1 lửng tại Thanh Hoá

Mẫu số 2: Giới thiệu mẫu thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng mái bằng kiến trúc hiện đại diện tích 250m2

  • Mã số sản phẩm: BT118079
  • Địa chỉ xây dựng: Lê Thanh Nghị - Bách Khoa – Hà Nội
  • Kích thước: 18.6x16m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 14m2, Phòng khách 51m2, Phòng bếp ăn: 33.5m2, phòng thờ: 14m2, Phòng ngủ 1: 27m2, Wc1: 5.5m2, WC2: 5.5m2, Phòng ngủ 2: 17m2, WC3: 5m2, Phòng ngủ 4: 19.3m2.

 Phối cảnh: Thiết kế nhà ngang 1 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 250m2

Phối cảnh: Thiết kế nhà ngang 1 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 250m2

 Phối cảnh: Mặt tiền nhà ngang 1 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 250m2

Phối cảnh: Mặt tiền nhà ngang 1 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 250m2

Mặt bằng nhà ngang 1 tầng mặt tiền đẹp kiến trúc hiện đại diện tích 250m2

Mặt bằng nhà ngang 1 tầng mặt tiền đẹp kiến trúc hiện đại diện tích 250m2

Mẫu số 3: Chia sẻ mẫu thiết kế mặt bằng nhà ngang 1 tầng mái thái sang trọng diện tích 130m2

  • Mã số sản phẩm: BT506059
  • Địa chỉ xây dựng: Lạng Giang – Bắc Giang
  • Kích thước: 15x10m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 14m2, Phòng khách 51m2, Phòng bếp ăn: 33.5m2, phòng thờ: 14m2, Phòng ngủ 1: 27m2, Wc1: 5.5m2, WC2: 5.5m2, Phòng ngủ 2: 17m2, WC3: 5m2, Phòng ngủ 4: 19.3m2.

https://angcovat.vn/imagesdata/TIN922099/15-mat-tien-nha-ngang-1-tang-mai-thai-130m2%20kopi.jpg

Phối cảnh: Mặt tiền nhà ngang 1 tầng mái thái sang trọng 130m2

Mặt bằng nhà ngang 1 tầng mặt tiền đẹp mái thái sang trọng 130m2

Mặt bằng nhà ngang 1 tầng mặt tiền đẹp mái thái sang trọng 130m2

Mẫu số 4: Bản vẽ thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng 16m diện tích 200m2 kiến trúc hiện đại ở Long An

  • Mã số sản phẩm: BT527049
  • Địa chỉ xây dựng: Thành phố Tân An – Long An
  • Kích thước: 16x14m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 40m2; Phòng thờ: 12,5m2; Phòng ngủ 1: 10m2; Phòng ngủ 2: 13m2; Phòng ngủ 3: 14m2; Phòng bếp và ăn: 22m2; Phòng ngủ 4: 13m2; WC1: 3,3m2; WC2: 3,3m2; WC3: 3m2.

Phối cảnh: Mặt tiền nhà ngang 1 tầng 200m2 tại Long An

Phối cảnh: Mặt tiền nhà ngang 1 tầng 200m2 tại Long An

Mặt bằng nội thất nhà ngang 1 tầng diện tích 200m2 tại Long An

Mặt bằng nội thất nhà ngang 1 tầng diện tích 200m2 tại Long An

Mẫu số 5: Chiêm ngưỡng hình ảnh thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng mái ngói đỏ tươi diện tích 130m2 có 3 phòng ngủ

  • Mã số sản phẩm:
  • Địa chỉ xây dựng:
  • Kích thước:
  • Diện tích xây dựng:
  • Kinh phí xây dựng dự kiến:
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 8m2, phòng khách 15m2, phòng thờ 8m2, phòng ngủ 1 12.5m2, phòng ngủ 3 13m2, phòng bếp ăn 22m2, sảnh phụ 3.5m2, wc chung 1 6m2, wc 2 4m2.

>>> Xem ngay: Danh sách các mẫu biệt thự 1 tầng được truy tìm nhiều nhất

Phối cảnh: Mặt tiền nhà ngang 1 tầng ngói đỏ 130m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh: Mặt tiền nhà ngang 1 tầng ngói đỏ 130m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng nhà ngang 1 tầng ngói đỏ 130m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng nhà ngang 1 tầng ngói đỏ 130m2 có 3 phòng ngủ

Mẫu số 6: Chia sẻ phương án thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng có gác lửng diện tích 190m2 được xây dựng tại An Giang

  • Mã số sản phẩm: BT527039
  • Địa chỉ xây dựng: 15X14m
  • Kích thước: 15x14m
  • Diện tích xây dựng: 190,2/sàn tầng 1; 110m2/sàn gác lửng
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 8,8m2; sảnh trung tâm 24,3m2; phòng khách 26,1m2; Phòng thờ: 12,6m2; Phòng bếp và ăn: 22,5m2; Phòng ngủ 1: 20m2; WC1: 4,4m2; Phòng ngủ 2: 18,3m2; WC2: 4,4m2; WC3: 5,5m2.

+) Tầng 2: Phòng ngủ 03: 18,3m2; Phòng sinh hoạt chung: 13,3m2; Sảnh tầng 10,6m2; Phòng tập Gym: 21,4m2; Phòng giặt đồ 37,3m2; sân chơi 25m2.

Phối cảnh: Mặt tiền nhà ngang 1 tầng 190m2 có gác lửng tại An Giang

Phối cảnh: Mặt tiền nhà ngang 1 tầng 190m2 có gác lửng tại An Giang

Mặt bằng tầng 1 nhà 190m2 có gác lửng tại An Giang

Mặt bằng tầng 1 nhà 190m2 có gác lửng tại An Giang

Mặt bằng gác lửng nhà 190m2 có gác lửng tại An Giang

Mặt bằng gác lửng nhà 190m2 có gác lửng tại An Giang

Mẫu số 7: Phương án thiết kế nhà mặt tiền nhà ngang 1 tầng 15m diện tích 130m2 của gia chủ tại Ninh Bình

  • Mã số sản phẩm: BT505128
  • Địa chỉ xây dựng: Ninh Bình
  • Kích thước: 15x11m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 9m2; Phòng khách+thờ: 30m2; Phòng bếp+ăn: 15m2; Phòng ngủ 01: 20m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 16.5m2;  gara ô tô: 14.8m2; WC2: 4m2; WC3: 3m2, sân thao tác: 9m2.

Phối cảnh: Mặt tiền nhà ngang 1 tầng 15m diện tại Ninh Bình

Phối cảnh: Mặt tiền nhà ngang 1 tầng 15m diện tại Ninh Bình

Mặt bằng nhà 1 tầng ngang 15m diện tại Ninh Bình

Mặt bằng nhà 1 tầng ngang 15m diện tại Ninh Bình

Mẫu số 8: Hình ảnh thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng độc đáo, mới lạ của công trình diện tích 165m2 3 phòng ngủ

  • Mã số sản phẩm: BT519118
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nam
  • Kích thước: 20x14.7m
  • Diện tích xây dựng: 165m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh: 19,1m2; Sảnh phụ: 8,4m2; Phòng khách: 18,3m2; Sảnh trung tâm: 15m2; Phòng bếp+ăn: 19,8m2; Phòng ngủ 01: 17,3m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 19,2m2; Phòng thờ: 11,4m2; Phòng ngủ 03: 13m2; WC2: 4,1m2; Hành lang rộng 1,25m.

 Phối cảnh: Mặt tiền nhà ngang 1 tầng độc đáo diện tích 165m2

Phối cảnh: Mặt tiền nhà ngang 1 tầng độc đáo diện tích 165m2

Mặt bằng nội thất thiết kế nhà ngang 1 tầng mặt tiền độc đáo

Mặt bằng nội thất thiết kế nhà ngang 1 tầng mặt tiền độc đáo

Mẫu số 9: Tham khảo hình ảnh thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng phong cách hiện đại trẻ trung diện tích 250m2

  • Mã số sản phẩm: BT528088
  • Địa chỉ xây dựng: Phường Xuất Hoá – Thành phố Bắc Kạn
  • Kích thước: 18.3x14.1m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 10,5m2, sảnh trung tâm: 19m2, phòng khách: 25.5m2, phòng bếp+ăn 22m2, kho 5m2, thờ 14.5m2, ngủ 1 17.6m2, ngủ 2 17.6m2, ngủ 3 18.5m2, ngủ 4 13m2, wc1: 4,7m2, wc2: 5m2, wc3: 7.4m2.

Phối cảnh: Mặt tiền nhà ngang 1 tầng hiện đại trẻ trung diện tích 250m2

Phối cảnh: Mặt tiền nhà ngang 1 tầng hiện đại trẻ trung diện tích 250m2

Mặt bằng nhà ngang 1 tầng mặt tiền đẹp kiến trúc hiện đại trẻ trung

Mặt bằng nhà ngang 1 tầng mặt tiền đẹp kiến trúc hiện đại trẻ trung

Mẫu số 10: Chia sẻ mẫu thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng diện tích 150m2 có 2 phòng ngủ 1 phòng khách

  • Mã số sản phẩm: BT108067
  • Địa chỉ xây dựng: Huyện Sông Lô – Tỉnh Vĩnh Phúc
  • Kích thước: 20x8m
  • Diện tích xây dựng: Diện tích 150m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Nhà ở: Phòng khách (40m2), phòng ngủ 1 (18m2), phòng ngủ 2 (18m2), tiền sảnh (20m2), WC 1 (5.5m2), WC 2 (5.5m2)

+) Bếp: Diện tích 40m2 - Phòng ăn: 15.4m2, Bếp gas: 8.3m2, Bếp củi: 9.6m2

Phối cảnh: Mặt tiền nhà ngang 1 tầng diện tích 150m2 có 2 phòng ngủ

Phối cảnh: Mặt tiền nhà ngang 1 tầng diện tích 150m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất nhà ngang 1 tầng mặt tiền đẹp diện tích 150m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất nhà ngang 1 tầng mặt tiền đẹp diện tích 150m2 có 2 phòng ngủ

Kết luận

Đó là một số nội dung có liên quan đến việc thiết kế và trang trí mặt tiền nhà ngang 1 tầng đẹp. Nắm được những nội dung này, việc sở hữu một không gian sống đẹp với khu vực mặt tiền ấn tượng của bạn sẽ trở nên dễ dàng. Tuy nhiên, bạn vẫn cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế chuyên nghiệp như Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ hùng hậu các kiến trúc sư giỏi nhất Việt Nam, Kiến trúc Angcovat sẽ mang lại những điều tuyệt vời nhất cho không gian sống của bạn.

Hotline: 0988 030 680.

>>> Có thể bạn quan tâm: Lối tắt đưa bạn đến với những siêu phẩm nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận