Lật mở danh sách 10 mẫu nhà 3 gian tuyệt đẹp TIN918099

Nhà 3 gian là loại hình nhà ở truyền thống của dân tộc Việt. Nó gắn liền với đời sống vật chất cùng văn hoá tinh thần của con người Việt Nam. Qua năm tháng, nhà 3 gian không những không bị mai một mà còn được các gia chủ lựa chọn ngày một nhiều. Cùng tìm hiểu những mẫu nhà 3 gian đẹp với sự kết hợp hài hoà giữa yếu tố truyền thống xưa cũ với những điểm hiện đại tân thời. Tham khảo để hiểu hơn về nó.

MỤC LỤC

1. Nhà 3 gian là gì?

2. Đặc điểm của nhà 3 gian

3. Vai trò của nhà 3 gian đối với người Việt

4. Tham khảo những mẫu thiết kế nhà 3 gian hấp dẫn nhất

5. Kết luận


Khám phá những mẫu nhà 3 gian tuyệt đẹp

Khám phá những mẫu nhà 3 gian tuyệt đẹp

Nhà 3 gian là gì?

Nhà 3 gian theo quan niệm truyền thống là nhà có 3 gian phòng, một gian phòng chính giữa và 3 gian phòng 2 bên. Gian chính giữa thường có diện tích lớn nhất và sang trọng nhất. Chính bởi vậy, người ta thường sử dụng gian giữa làm nơi tiếp khách, nơi thờ cúng… Hai gian hai bên có diện tích nhỏ và không được “sang trọng”, “ coi trọng” như gian giữa nên được sử dụng làm buồng (phòng) ngủ.

Nghiên cứu khái niệm mẫu nhà 3 gian thuần tuý nhất

Nghiên cứu khái niệm mẫu nhà 3 gian thuần tuý nhất

>>> Xem ngay: Trọn bộ 16+ mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp nhất, hấp dẫn nhất

Đặc điểm của nhà 3 gian

Ngày nay, hình ảnh của những ngôi nhà 3 gian truyền thống đã dần ít đi mà thay vào đó là những ngôi nhà hiện đại với thiết kế phức tạp và bắt mắt. Ta gần như chỉ có thể bắt gặp hình ảnh của nhà 3 gian tại những ngôi làng cổ, những ngôi chùa, đền cổ hay nhà thờ họ… Nhưng dù vậy, ta vẫn có thể khẳng định nhà ba gian đã gắn liền với lịch sử phát triển của dân tộc, nó gắn liền với đời sống vật chất cũng như tinh thần của con người Việt Nam.

Tìm hiểu những đặc điểm của mẫu nhà 3 gian

Tìm hiểu những đặc điểm của mẫu nhà 3 gian

Những ngôi nhà 3 gian truyền thống hiện lên với những đặc điểm như sau:

Thứ nhất, nhà 3 gian được chia thành 3 gian (phòng). Gian chính giữa với diện tích rộng nhất, sáng nhất và sang nhất được sử dụng để làm nơi tiếp khách, nơi thờ cúng tổ tiên. Gian giữa này được đặt tràng kỷ để gia chủ cùng khách khứa ngồi chơi, giao lưu và ban thờ, sập gụ, tủ chè… để làm nơi thờ cúng gia tiên; Hai gian hai bên với diện tích nhỏ hơn và kém ánh sáng hơn được sử dụng để làm phòng (buồng) ngủ cho gia chủ cùng các thành viên.

 Mẫu nhà 3 gian truyền thống được phân thành 3 gian riêng biệt

Mẫu nhà 3 gian truyền thống được phân thành 3 gian riêng biệt

Đây là đặc điểm tiêu biểu nhất của nhà 3 gian truyền thống. Ngày nay, đặc điển này vẫn được áp dụng khá trọn vẹn vào việc thiết kế và thi công những mẫu nhà 3 gian hiện đại.

Thứ hai, nhà 3 gian có hệ thống mái dốc được lợp bằng ngói, rơm hay lá. Hệ thống mái này tuỳ vào điều kiện, hoàn cảnh của gia chủ cũng như thời tiết của địa phương mà quyết định. Gia đình có điều kiện tốt thì sử dụng hệ mái dốc lợp ngói. Ngược lại, gia đình có điều kiện kém hơn thì sử dụng hệ thống mái dốc lợp lá hoặc rơm.

 Mẫu nhà 3 gian truyền thống sử dụng hệ thống mái dốc

Mẫu nhà 3 gian truyền thống sử dụng hệ thống mái dốc

Hệ thống mái dốc này vô cùng phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm mưa nhiều của nước ta. Mái dốc khiến khả năng tản nhiệt cùng thoát nước đạt mức cao nhất. Đồng thời, vật liệu làm mái là đất nung (ngói) hay thực vật (rơm hoặc lá) có khả năng tích nhiệt nhỏ nhưng tản nhiệt lớn đã làm cho không gian bên trong ngôi nhà luôn ở mức ôn hoà, không quá oi bức.

Ngày nay, hệ thống mái dốc này vẫn được áp dụng triệt để cho những mẫu nhà 3 gian đương thời. Tuy nhiên, hệ thống mái này đã được thiết kế, thi công cùng và sử dụng vật liệu theo lối hiện đại hoá. Cụ thể chính là việc sử dụng các phương thức thi công hiện đại, tân tiến thay thế cách làm cũ, lạc hậu. Mái ngói được sử dụng ở đây có nhiều hình thức, chất lượng khác nhau. Tuổi thọ của hệ thống mái này cũng được nâng cao một cách đáng kể.

Thứ ba, mẫu nhà 3 gian truyền thống thường được xây dựng vô cùng chắc chắn, kiên cố. Vật liệu được sử dụng làm tường khá đa dạng nhưng chủ yếu là gạch và đất. Dù không có chất kết dính tuyệt vời là xi mang nhưng những ngôi nhà 3 gian truyền thống được xây dựng từ lâu đời vẫn có tuổi thọ lớn cùng độ bền cao. Minh chứng là những công trình kiến trúc mang giá trị lịch sử cao vẫn còn tồn tại đến ngày nay.

 Mẫu nhà 3 gian truyền thống được xây dựng vô cùng chắc chắn

Mẫu nhà 3 gian truyền thống được xây dựng vô cùng chắc chắn

Những ngôi nhà 3 gian được xây dựng trong xã hội hiện đại như ngày nay cũng được xây dựng vô cùng vững chắc, bền bỉ. Việc sử dụng kết hợp những vật liệu truyền thống và hiện đại đã tạo nên sức hấp dẫn vô bờ bến của những mẫu nhà 3 gian.

Thứ tư, những mẫu nhà 3 gian truyền thống không thể không có mái hiên, sân trước cùng hàng cây trước nhà. Những yếu tố đó kết hợp với nhau để tạo nên một tổng thể kiến trúc nhà 3 gian truyền thống vô cùng gần gũi, quen thuộc nhưng cũng thực xinh đẹp.

>>> Xem ngay: Công bố danh sách những mẫu nhà 3 gian 1 tầng được xây nhiều nhất hiện nay

Mẫu nhà 3 gian truyền thống phải đầy đủ hệ thống sảnh hiên

Mẫu nhà 3 gian truyền thống phải đầy đủ hệ thống sảnh hiên

Ngày nay, những đặc điểm này vẫn được bảo tồn khá tốt khi áp dụng vào những mẫu nhà 3 gian tân thời. Các công trình nhà ba gian hiện đại tuy có hình thái thiết kế khá khác biệt, khá độc đáo, khá mới lạ nhưng vẫn luôn đảm bảo có được hệ thống sảnh, hiên và khoảng sân rộng rãi trước nhà.

Thứ năm, nhà 3 gian thường rất thoáng, không bí bách, tù túng. Sở dỉ như vậy là bởi đây là loại hình nhà ở được kết hợp bởi các yếu tố là thấp tầng, tường khá cao, dày và mái dốc. Những đặc điểm này kết hợp với nhau đã tạo nên bầu không khí vô cùng thoáng đãng, dễ chịu bên trong mẫu nhà 3 gian. Đây chính là thành quả nghiên cứu, tìm hiểu của con người Việt cổ để thích nghi với tự nhiên.

Mẫu nhà 3 gian truyền thống vô cùng thoáng đãng, mát mẻ

Mẫu nhà 3 gian truyền thống vô cùng thoáng đãng, mát mẻ

Ngày nay, những đặc điểm ưu việt đó vẫn được áp dụng triệt để tại các công trình nhà 3 gian. Những đặc điểm đó kết hợp với hình thức thiết kế mới lạ, công năng tiện nghi đã làm cho sức hấp dẫn của các mẫu nhà 3 gian tân thời không bao giờ giảm.

Thứ sáu, hệ thống cửa của những mẫu nhà 3 gian thường được làm bằng gỗ.

Cửa là bộ phận không thể thiếu tại mỗi ngôi nhà. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ an ninh của ngôi nhà, của con người sống tại đó. Đồng thời, nó cũng giữ vai trò vô cùng to lớn trong việc tạo nên vẻ đẹp, phong cách thẩm mỹ cho công trình nhà ở.

Mẫu nhà 3 gian truyền thống có hệ thống cửa được làm từ gỗ

Mẫu nhà 3 gian truyền thống có hệ thống cửa được làm từ gỗ

Đối với mẫu nhà 3 gian thì gỗ chính là vật liệu được lựa chọn hàng đầu cho việc làm cửa. Trong quá khứ, gỗ là vật liệu từ tự nhiên nên rất dễ dàng tìm được và sử dụng. Đồng thời, độ bền, tuổi thọ của gỗ cùng rất tốt nên việc sử dụng nó được ưa chuộng vô cùng.

Ngày nay, việc sử dụng gỗ làm vật liệu chế tác cửa đã trở nên vô cùng phổ biến. Gỗ chính là một trong những vật liệu quý có hình thức cùng chất lượng hết sức ưu việt. Hình thức đẹp, tuổi thọ cao, khí chất cao quý của gỗ khi được sử dụng làm cửa vô cùng phù hợp với những mẫu nhà 3 gian.

Đó là một số đặc điểm của mẫu nhà 3 gian truyền thống. Từ những đặc điểm này, các kiến trúc sư đã áp dụng vào tác phẩm của mình. Sự kết hợp hoàn mỹ giữa những yếu tố truyền thống với các đặc điểm tân tiến, hiện đại đã tạo nên những không gian sống vô cùng hấp dẫn.

>>> Xem ngay: Tổng hợp các mẫu nhà ngang 1 tầng đẹp nhất, sang nhất và tiện nghi nhất hiện nay

Vai trò của nhà 3 gian đối với người Việt

Ta cùng tiếp tục nghiên cứu về mẫu nhà 3 gian bằng việc tìm hiểu vai trò của nó đối với người Việt. Từ việc chỉ ra những vai trò này, ta sẽ hiểu được tại sao nhà 3 gian luôn là hình thức được nhiều gia chủ yêu thích dù đã trảiqua nhiều thế hệ, nhiều giai đoạn lịch sử.

Nghiên cứu vai trò của những mẫu nhà 3 gian

Thứ nhất, mẫu nhà 3 gian chính là không gian sống, nơi con người tiến hành các hoạt động sinh hoạt.

Nhà chính là nơi con người dùng để ở. Đây là nơi che mưa, chắn gió, mang lại cảm giác an toàn cho con người. Đây là chức năng, vai trò đầu tiên và cũng là quan trọng nhất của ngôi nhà nói chung và mẫu nhà 3 gian nói riêng.

Mẫu nhà 3 gian giữ bảo vệ cuộc sống của con người

Mẫu nhà 3 gian giữ bảo vệ cuộc sống của con người

Ngôi nhà được xây dựng kiên cố, vững chắc để làm nơi ở cho con người. Nó cung cấp không gian cho việc nghỉ ngơi, sinh hoạt và bồi đắp tình cảm gia đình của con người. Nhà bảo vệ con người tránh khỏi những hiện tượng thời tiết tiêu cực như nắng, nóng, mưa bão… Một ngôi nhà đúng nghĩa cần thực hiện thật tốt chức năng này.

Thứ hai, mẫu nhà 3 gian là nơi vun đắp, chia sẻ tình cảm của con người.

Trong thơ Chế Lan Viên có câu: “Khi ta ở chỉ là nơi đất ở/ Khi ta đi đất đãhoá tâm hồn”. Câu này nói về tình cảm của con người đối với nơi mà mình gắn bó, sinh sống. Cho dù không phải là quê hương, nơi “Chôn rau cắt rốn” nhưng khi đã gắn bó với nó thì tình cảm thân thuộc cũng dễ dàng nảy sinh. Điều này cũng vô cùng đúng đắn khi nói về địa vị của ngôi nhà, của mẫu nhà 3 gian đối với đời sống tinh thần của con người.

Mẫu nhà 3 gian giữ vai trò quan trọng trong đời sống tình cảm của con người

Mẫu nhà 3 gian giữ vai trò quan trọng trong đời sống tình cảm của con người

Nhà chính là nơi con người sống và sinh hoạt. Mọi hoạt động sinh hoạt dù là đơn giản, riêng tư, kín đáo hay thiêng liêng, thần thánh nhất đều diễn ra ở ngôi nhà này. Thời gian lâu dài, con người sẽ nảy sinh tình cảm với nó. Thêm vào đó, việc cùng sinh hoạt, cùng sẻ chia vui buồn trong cuộc sống của các thành viên cùng một gia đình cũng diễn ra tại chính ngôi nhà này. Bởi vậy cho nên, thật không sai khi khẳng định ngôi nhà nói chung và mẫu nhà 3 gian nói riêng chính là nơi chia sẻ, vun đắp và chôn dấu tình cảm của con người.

>>> Xem ngay: Các phong cách thiết kế nhà - Tổng hợp những sự thật không phải ai cũng biết

Thứ ba, mẫu nhà 3 gian thể hiện nét đẹp văn hoá của dân tộc.

Nhà 3 gian chính là loại hình nhà ở truyền thống của dân tộc ta. Nó thể hiện tính trọng tĩnh trong đời sống của con người Việt. Ta có thể tìm thấy rất nhiều công trình kiến trúc mang tính lịch sử áp dụng hình mẫu nhà 3 gian này. Đó là những ngôi nhà thờ họ, thờ tổ, đó là những ngôi nhà dân bình dị, gần gũi và thân thuộc, đó là những ngôi đình, đền, chùa, miếu… thậm chí, đó cũng có thể là lăng tẩm, cung điện của vua chuá, tầng lớp quý tộc thời xưa.

Mẫu nhà 3 gian được sử dụng như một hình mẫu vô cùng tiêu biểu cho nét đẹp truyền thống của văn hoá dân tộc trong kiến trúc. Chính nét sang trọng, hoài niệm một thời vang bóng đã tạo nên sức hấp dẫn không bao giờ cạn của nhà 3 gian.

Thứ tư, mẫu nhà 3 gian biểu hiện cho sự tư hữu về mặt tài sản.

Khi đã trải qua chế độ công hữu nguyên thuỷ, tư hữu xuất hiện, việc sở hữu một ngôi nhà, đặc biệt là nhà lớn, đẹp là biểu hiện vô cùng rõ nét cho sự giàu sang, phú quý. Từ xưa đến nay, người có nhà lớn, tài sản nhiều thì luôn đứng ở vị trí cao và được mọi người ngưỡng vọng. Chính bởi vậy, việc sở hữu một mẫu nhà 3 gian rộng, đẹp và sang chính là thể hiện đẳng cấp sống, phong cách sống của gia chủ cùng gia đình.

Mẫu nhà 3 gian thể hiệu mức đọ tư hữu về tài sản

Mẫu nhà 3 gian thể hiệu mức đọ tư hữu về tài sản

Đó chính là những vai trò, chức năng của mẫu nhà 3 gian. Hiểu được những nội dung này, bạn sẽ có được cái nhìn toàn diện, bao quát nhất về loại hình nhà ở hấp dẫn này.

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đáng xây nhất hiện nay

Tham khảo những mẫu thiết kế nhà 3 gian hấp dẫn nhất

Tiếp theo, chúng ta cùng đi quan sát những mẫu thiết kế nhà 3 gian đẹp. Tham khảo để có được phương án tốt nhất, phù hợp nhất cho gia đình.

Phương án số 1: Mẫu nhà 3 gian diện tích 140m2 3 phòng ngủ tiện nghi tại Quảng Ninh

  • Mã số sản phẩm: BT423079
  • Địa chỉ xây dựng: Thị xã Quảng Yên – Quảng Ninh
  • Kích thước: 13.3x13m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 – 1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 13.8m2, Phòng khách 30m2m2, phòng bếp ăn 12.9m2, Phòng ngủ 1: 13.9m2, Phòng ngủ 2: 13.8m2, Phòng ngủ 3: 13.8m2, Phòng thờ: 6.7m2, WC1: 4.2m2, WC2: 4.2m2.

Phối cảnh: Mẫu nhà 3 gian diện tích 140m2 có 3 phòng ngủ tại Quảng Ninh

Phối cảnh: Mẫu nhà 3 gian diện tích 140m2 có 3 phòng ngủ tại Quảng Ninh

Mặt bằng: Mẫu nhà 3 gian diện tích 140m2 có 3 phòng ngủ tại Quảng Ninh

Mặt bằng: Mẫu nhà 3 gian diện tích 140m2 có 3 phòng ngủ tại Quảng Ninh

Phương án số 2: Hình ảnh mẫu nhà 3 gian mái thái diện tích 130m2 có 3 phòng ngủ tại Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: BT411059
  • Địa chỉ xây dựng: Mỹ Đức – Hà Nội
  • Kích thước: 14x11m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 900 triệu – 1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 8m2, phòng khách 15m2, phòng thờ 8m2, phòng ngủ 1 12.5m2, phòng ngủ 3 13m2, phòng bếp ăn 22m2, sảnh phụ 3.5m2, wc chung 1 6m2, wc 2 4m2.

Phối cảnh: Mẫu nhà 3 gian diện tích 130m2 có 3 phòng ngủ tại Hà Nội

Phối cảnh: Mẫu nhà 3 gian diện tích 130m2 có 3 phòng ngủ tại Hà Nội

Phối cảnh: Mẫu nhà 3 gian diện tích 130m2 có 3 phòng ngủ tại Hà Nội

Phối cảnh: Mẫu nhà 3 gian diện tích 130m2 có 3 phòng ngủ tại Hà Nội

Phương án số 3: Chia sẽ mẫu nhà 3 gian kích thước15x10m của gia chủ tạI Bắc Giang

  • Mã số sản phẩm: BT506059
  • Địa chỉ xây dựng: Lạng Giang - Bắc Giang
  • Kích thước: 15x10m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 8,5m2; Sảnh đệm: 17m2; Phòng thờ: 6,5m2; Phòng khách: 19m2; Phòng bếp và ăn: 21m2; Sảnh phụ: 8m2; Phòng ngủ 1: 15m2; WC1: 3,2m2; WC2: 3,2m2; Phòng ngủ 2: 14m2.

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà 3 gian kích thước 15x10m

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà 3 gian kích thước 15x10m

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà 3 gian kích thước 15x10m

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà 3 gian kích thước 15x10m

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà 3 gian kích thước 15x10m

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà 3 gian kích thước 15x10m

Phương án số 4: Hình ảnh mẫu nhà 3 gian mặt tiền 16m diện tích 200m2 được thiết kế và xây dựng tại Long An

Mã số sản phẩm: Sảnh chính: 8,5m2; Sảnh đệm: 17m2; Phòng thờ: 6,5m2; Phòng khách: 19m2; Phòng bếp và ăn: 21m2; Sảnh phụ: 8m2; Phòng ngủ 1: 15m2; WC1: 3,2m2; WC2: 3,2m2; Phòng ngủ 2: 14m2

  • Địa chỉ xây dựng: BT527049
  • Kích thước: Thành phố Tân An - Long An
  • Diện tích xây dựng: 16x14m
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 40m2; Phòng thờ: 12,5m2; Phòng ngủ 1: 10m2; Phòng ngủ 2: 13m2; Phòng ngủ 3: 14m2; Phòng bếp và ăn: 22m2; Phòng ngủ 4: 13m2; WC1: 3,3m2; WC2: 3,3m2; WC3: 3m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà 3 gian mặt tiền 16m ấn tượng

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà 3 gian mặt tiền 16m ấn tượng

Mặt bằng công năng sử dụng: Mẫu nhà 3 gian mặt tiền 16m ấn tượng

Mặt bằng công năng sử dụng: Mẫu nhà 3 gian mặt tiền 16m ấn tượng

Phương án số 5: Chia sẻ mẫu nhà 3 gian đơn giản kết hợp nhà ăn diện tích 180m2 tại nông thôn được xây dựng với 1.7 tỷ đồng

  • Mã số sản phẩm: BT508019
  • Địa chỉ xây dựng: Quốc Oai
  • Kích thước: 23x18.5m
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 34.8m2; Phòng khách: 50.3m2; Phòng ngủ 1: 22.2m2; Phòng ngủ 02: 17m2; WC1: 4.9m2; WC2: 6.3m2 ;  Phòng sinh hoạt chung: 17.2m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà 3 gian đơn giản diện tích 180m2

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà 3 gian đơn giản diện tích 180m2

 Mặt bằng tổng thể: Mẫu nhà 3 gian đơn giản diện tích 180m2

Mặt bằng tổng thể: Mẫu nhà 3 gian đơn giản diện tích 180m2

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất

Phương án số 6: Mẫu nhà 3 gian chữ U độc đáo, xinh đẹp diện tích 160m2 của gia chủ tại Hải Phòng

  • Mã số sản phẩm: BT526118
  • Địa chỉ xây dựng: Hải Phòng
  • Kích thước: 15x13m
  • Diện tích xây dựng: 160m2
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 13,5m2; Phòng khách: 36,4m2; Phòng bếp+ăn: 15,7m2; Phòng ngủ 01: 15,7m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 14m2; Phòng thờ: 13,5m2; Phòng ngủ 03: 14m2; WC2: 2,3m2; WC3: 3,8m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà 3 gian hình chữ U độc đáo diện tích 160m2

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà 3 gian hình chữ U độc đáo diện tích 160m2

Mặt bằng: Mẫu nhà 3 gian hình chữ U độc đáo diện tích 160m2

Mặt bằng: Mẫu nhà 3 gian hình chữ U độc đáo diện tích 160m2

Phương án số 7: Bản vẽ thiết kế mẫu nhà 3 gian kiến trúc tân cổ điển diện tích 200m2 xinh đẹp, sang trọng

  • Mã số sản phẩm: BT505098
  • Địa chỉ xây dựng: Yên Định – Thanh Hoá
  • Kích thước: 21.5x13.4m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách: 34m2, Phòng bếp + ăn: 32m2, Hành lang: 6.5m2, Phòng ngủ 1: 30m2, WC1: 8m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 17m2, WC2: 6m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà 3 gian kiến trúc tân cổ điển diện tích 200m2

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà 3 gian kiến trúc tân cổ điển diện tích 200m2

Mặt bằng công năng sử dụng: Mẫu nhà 3 gian kiến trúc tân cổ điển diện tích 200m2

Mặt bằng công năng sử dụng: Mẫu nhà 3 gian kiến trúc tân cổ điển diện tích 200m2

Phương án số 8: Hình ảnh mẫu nhà vuông 3 gian 1 tầng mái thái độc đáo diện tích 200m2

  • Mã số sản phẩm: BT 111078
  • Địa chỉ xây dựng: An Dương – Hải Dương
  • Kích thước: 18.2x16.2m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh trung tâm 24m2, Phòng khách 29m2, Phòng thờ 11.5m2, Nhà ăn: 17.3m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà 3 gian mái thái độc đáo diện tích 200m2

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà 3 gian mái thái độc đáo diện tích 200m2

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà 3 gian mái thái độc đáo diện tích 200m2

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà 3 gian mái thái độc đáo diện tích 200m2

Phương án số 9: Chia sẻ thiết kế mẫu nhà 3 gian 1 tầng mái thái diện tích 160m2 có 2 phòng ngủ

  • Mã số sản phẩm: BT509078
  • Địa chỉ xây dựng: Mê Linh – Vĩnh Phúc
  • Kích thước: 20.4x13.5m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh (20m2), phòng khách (43.5m2), phòng ngủ 1 (14.6m2), phòng ngủ 2 (14.6m2), phòng bếp (8.3m2), phòng ăn (13.5m2), WC 1: (5.5m2), WC2:(5.5m2).

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà 3 gian diện tích 160m2 có 2 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà 3 gian diện tích 160m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng: Mẫu nhà 3 gian diện tích 160m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng: Mẫu nhà 3 gian diện tích 160m2 có 2 phòng ngủ

Phương án số 10: Hình ảnh mẫu nhà 3 gian mái ngói đỏ tươi diện tích 160m2 được xây dựng tại Ba Vì – Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: BT516048
  • Địa chỉ xây dựng: Ba Vì – Hà Nội
  • Kích thước: 20x9.6m
  • Diện tích xây dựng: 160m2
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 24m2; sảnh phụ 5m2; phòng khách 40m2; phòng bếp + ăn 23m2; phòng ngủ 1: 20m2; phòng ngủ 2: 15m2; wc1 4,5m2; wc2 4,5m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà 3 gian 160m2 mái ngói đỏ tươi

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà 3 gian 160m2 mái ngói đỏ tươi

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà 3 gian 160m2 mái ngói đỏ tươi

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà 3 gian 160m2 mái ngói đỏ tươi

Kết luận

Đó là những điều bạn cần biết để có thể sở hữu một mẫu nhà 3 gian đẹp. Hãy duy trì và phát huy nét đẹp văn hoá dân tốc bằng cách trở thành chủ nhân của một ngô nhà 3 gian xinh đẹp, tiện nghi và tân tiến. Và, để có được không gian sống hấp dẫn nhất, bạn cần đến chúng tôi - Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi cam đoan sẽ mang đến một tổ ấm đáng mơ ước cho mọi gia đình Việt.

Hotline: 0988 030 680.

>>> Có thể bạn quan tâm: Giới thiệu 30 mẫu biệt thự sân vườn thoáng mát mang lại cuộc sống trọn vẹn, ý nghĩa cho bạn

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận