Trọn bộ 16+ mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp nhất, hấp dẫn nhất

Hưởng thụ cuộc sống là một trong những nhu cầu thiết yếu của con người. Chính bởi vậy, du lịch, nghỉ dưỡng được con người ngày một xem trọng. Cũng bởi đó mà những khu biệt thự nghỉ dưỡng được xây dựng ngày một nhiều. Và, điều ta cần làm ở đây chính là tìm ra một thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp, một không gian thật tốt giúp giải toả mọi căng thẳng mệt mỏi, muộn phiền lo toan.

MỤC LỤC

1. Khái niệm biệt thự nghỉ dưỡng

2. Phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng

3. Đặc điểm của thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp

4. Tìm kiếm đơn vị thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp

5. Giới thiệu một số thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp

6. Kết luận

 

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp cho cuộc sống hấp dẫn

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp cho cuộc sống hấp dẫn

>>> Xem ngay: Các phong cách thiết kế nhà - Tổng hợp những sự thật không phải ai cũng biết

Khái niệm biệt thự nghỉ dưỡng

Để có được cái nhin đúng đắn nhất về thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp, ta cần hiểu về khái niệm của nó. Và sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp khái niệm chung nhất và đúng nhất về loại hình biệt thự này.

Biệt thự nghỉ dưỡng là loại hình bất động sản với thiết kế độc đáo, tinh tế và sang trọng. Tại những mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp này, mọi công năng, tiện nghi cho phục vụ nhu cầu sinh hoạt và nghỉ dưỡng của con người sẽ được đáp ứng đầy đủ và toàn diện.

Tìm hiểu khái niệm thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp

Tìm hiểu khái niệm thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp

Biệt thự nghỉ dưỡng thường được đặt ở những khu du lịch, những nơi có thắng cảnh đẹp, thời tiết tốt. Những địa điểm được sử dụng để thiết kế và xây dựng những ngôi biệt thự nghỉ dưỡng thường khiến cho sức khoẻ và tinh thần của con người đạt trạng thái tốt nhất.

Biệt thự nghỉ dưỡng thường được thiết kế và xây dựng với mục đích phục vụ khách du lịch. Cá nhân, gia đình hay đoànthể… đều là đối tượng mà những mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp này hướng đến.

Phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng

Biệt thự nghỉ dưỡng hướng đến thị trường du lịch. Chính bởi vậy, ta không thể không nói đến nội dung phân khúc thị trường của nó. Cũng giống như các sản phẩm dịch vụ khác, biệt thự nghỉ dưỡng được phân thành 3 khúc thị trường là hạng trung, cao cấp và xa xỉ.

Phân khúc cụ thể những thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp

Phân khúc cụ thể những thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp hạng trung thường hướng tới những cá nhân, gia đình có mức thu nhập ở tầm trung. Chi phí dành cho việc thuê những ngôi biệt thự này không quá cao. Dù vậy, mọi tiện nghi cùng tính thẩm mỹ của công trình vẫn phải đảm bảo thật tốt.

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp hạng cao cấp hướng tới những đối tượng có điều kiện kinh tế tốt. Những ngôi biệt thự này thường được đặt tại những khu vực có địa thế tốt, phong cảnh đẹp, điều kiện môi trường tuyệt vời. Không chỉ có vậy, tính thẩm mỹ cùng tiện nghi của những công trình này cũng phải đạt mức tốt nhất.

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp hạng xa xỉ là mức cao nhất trong phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng. Những mẫu biệt thự này so với hạng cao cấp cao hơn một bậc, noa hướng tới đối tượng khách hàng thượng lưu. Tại đây, mọi điều kiện về mặt kiến trúc, môi trưỡng hay cảnh quan đều phải tốt nhất. Bên cạnh những phương diện thiết yếu phục vụ mục đích sinh hoạt tối thiểu, những công trình biệt thự hạng xa xỉ này còn cung cấp những dịch vụ cao cấp như spa, thể thao, giải trí…

>>> Xem ngay: Hé lộ 7 bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh được săn tìm nhiều nhất hiện nay

Đặc điểm của thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp

Biệt thự nghỉ dưỡng được xây dựng ngày một nhiều để phục vụ nhu cầu giải trí, du lịch và nghỉ dưỡng của con người. Để tạo được sức hút, những mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng cần phải thật độc đáo, mới lạ và tiện nghi.

Tìm hiểu đặc điểm của những thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp

Tìm hiểu đặc điểm của những thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp

Nhưng, dù được thiết kế độc đáo, mới lạ đến mức nào thì biệt thự nghỉ dưỡng đều có những đặc điểm chung. Và, những đặc điểm đó chính là:

Biệt thự nghỉ dưỡng thường được thiết kế với kiến trúc thấp tầng

Những mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp thường là kiến trúc thấp tầng như biệt thự 1 tầng, 2 tầng hay 3 tầng. Sở dĩ như vậy là bởi những kết cấu nhà này thường khá đơn giản, chiều cao hợp lý, diện tích hợp lý, không gian thông thoáng… Thêm vào đó, việc di chuyển của con người bên trong một ngôi biệt thự thấp tầng cũng dễ dàng, thuận tiện hơn so với một công trình cao tầng. Mà, hướng con người đến cuộc sống thoải mái nhất chính là tiêu chí hàng đầu mà những công trình biệt thự nghỉ dưỡng hướng tới. Chính bởi vậy, ta thường thấy các công trình phục vụ mục đích nghỉ ngơi, an dưỡng sẽ có số lượng tầng lầu ít.

Biệt thự nghỉ dưỡng có diện tích ở mức tương đối, không quá lớn cũng không quá nhỏ

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp có diện tích vừa phải

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp có diện tích vừa phải

Diện tích của các mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng thường ở mức tương đối tức không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ. Diện tích đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự đầy đủ, tiện nghi về phương diện không gian sống. Biệt thự có diện tích lớn thì bố trí được nhiều công năng, không gian bên trong. Ngược lại, diện tích nhỏ thì chỉ có thể bố trí được ít số lượng công năng sử dụng. Mà, một công trình kiến trúc chỉ dành riêng cho việc phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của con người thì không cần đến quá nhiều không gian, công năng nhưng cũng không thể quá nhỏ để tránh tạo cảm giác tù túng, chật hẹp. Diện tích vừa phải vừa đẹp lại vừa thông thoáng, vô cùng phù hợp với mục đích nghỉ dưỡng mà nó hướng đến.

Biệt thự nghỉ dưỡng thường được thiết kế với không gian mở

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp thường có không gian mở

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp thường có không gian mở

Đây là điều ta dễ dàng nhận thấy ở những phương án thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp. Không gian mở là xu hướng thiết kế của kiến trúc hiện đại. Những công trình kiến trúc được thiết kế theo lối này gần như không có sự ngăn cách về mặt không gian. Chính bởi vậy mà diện tích bên trong dù không được lớn cũng sẽ trở nên rộng rãi, thông thoáng. Nhờ đó mà con người có thể sinh hoạt được tại một không gian vô cùng thông thoáng, rộng mở. Cũng chính điều đó đã làm cho trạng thái tinh thần, tâm lý của con người luôn ở mức tốt. Và dĩ nhiên, việc tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho con người chính là tiêu chí hàng đầu mà việc thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp hướng tới.

>>> Xem ngay: Top 10 bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng đẹp nhất mọi thời đại

Biệt thự nghỉ dưỡng thường sử dụng kính làm vật liệu trang trí và xây dựng

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp sử dụng kính làm vật liệu chính

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp sử dụng kính làm vật liệu chính

Đúng như tên gọi của nó, biệt thự nghỉ dưỡng được thiết kế và xây dựng hướng tới mục đích nghỉ ngơi, tu dưỡng của con người. Chính bởi vậy, nó thường được xây dựng tại nơi có phong cảnh đẹp, điều kiện không khí tốt. Chính bởi vậy, để đón nhận được những điều tốt nhất từ thiên nhiên, những mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp thường được thiết kế “mở” với tầm nhìn vô cùng tốt, vô cùng rộng mở. Để làm được điều đó, những công trình này thường sử dụng kính để làm cửa, thậm chí là tường. Với vật liệu này, những công trình biệt thự nghỉ dưỡng vừa thoáng đãng, rộng rãi lại vừa xinh đẹp, hấp dẫn. Cũng nhờ việc sử dụng kính này mà công trình trở nên gần gũi, thân thiện với thiên nhiên hơn.

Biệt thự nghỉ dưỡng được thiết kế vô cùng tốt

Biệt thự nghỉ dưỡng được xây dựng nhằm mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho con người. Mà, để có thể làm được điều đó, điều đầu tiên mà mẫu biệt thự nghỉ dưỡng cần phải làm được chính là đẹp. Thiết kế ngoại thất đẹp là điều kiện tiên quyết giúp công trình kiến trúc chuyên phục vụ mục đích nghỉ dưỡng này trở nên hấp dẫn.

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp có hình thức vô cùng tốt

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp có hình thức vô cùng tốt

Những mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp không thể tách khỏi chữ “đẹp” này. Chỉ có đẹp và độc thì nó mói có thể hấp dẫn sự chú ý của con người, của khách hàng. Chính bởi vậy, theo nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của con người thì những công trình biệt thự nghỉ dưỡng cũng được thiết kế ngày một độc đáo, lôi cuốn và xinh đẹp.

Không gian, công năng bên trong biệt thự nghỉ dưỡng được bố trí đầy đủ, tiện nghi

Đẹp thôi chưa đủ, những mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng còn phải đáp ứng thật tốt nhu cầu sử dụng của con người. Sở dĩ cần như vậy là bởi chỉ có đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng về mặt công năng, không gian thì tinh thần của con người mới luôn ở trạng thái tốt khi sống tại ngôi biệt thự đó. Chỉ có như vậy thì công trình biệt thự nghỉ dưỡng ấy mới có thể thu hút sự quan tâm cũng như yêu thích của con người.

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp có không gian và công năng tiện nghi

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp có không gian và công năng tiện nghi

Chính bởi vậy, ngoài ngoại thất hấp dẫn, những mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp không thể không có không gian nội thất được sắp xếp đầy đủ, tiện nghi nhưng ấn tượng. Thiết kế ngoại thất xinh đẹp kết hợp với nội thất tiện nghi là một trong những điểm không thể thiếu tại những công trình biệt thự nghỉ dưỡng.

>>> Xem ngay: Tất tần tật những điều bạn cần biết về biệt thự hiện đại thông thoáng

Những dịch vụ tại khu vực biệt thự nghỉ dưỡng vô cùng đầy đủ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Sẽ không đúng và chuẩn với ý nghĩa “nghỉ dưỡng” nếu xung quanh những ngôi biệt thự này không có các dịch vụ đi kèm. Những dịch vụ này phải đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn và ăn uống của con người. Chính bởi vậy, những ngôi biệt thự nghỉ dưỡng thường được quy hoạch và xây dựng theo từng cụm, từng khu. Những khu vực này luôn có những dịch vụ đi kèm để thoả mãn nhu cầu giải trí, thư giãn của con người.

Những dịch vụ bên cạnh bhiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp vô cùng đầy đủ

Những dịch vụ bên cạnh bhiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp vô cùng đầy đủ

Những dịch vụ như nhà hàng ăn uống, spa,… luôn không thể thiếu được ở các khu vực nghỉ dưỡng này. Dịch vụ tại các khu vực thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp này luôn có chất lượng vô cùng tốt và hướng tới nhiều đối tượng sử dụng.

Đó là một số đặc điểm tiêu biểu của thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp. Những đặc điểm này có thể coi là tiêu chí giúp lựa chọn, đánh giá biệt thự nghỉ dưỡng. Tham khảo để có được sự lựa chọn tốt nhất cho không gian nghỉ ngơi, thư giãn của bản thân, gia đình hoặc tập thể mình.

Tìm kiếm đơn vị thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp

Để có được một bản vẽ thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp, ta cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế tốt.

Tìm kiếm đơn vị tư vấn hiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp

Tìm kiếm đơn vị tư vấn hiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp

Đơn vị tư vấn thiết kế này cần phải thoả mãn một số tiêu chí sau:

  • Thứ nhất, đơn vị tư vấn thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp cần phải có năng lực tốt
  • Thứ hai, đơn vị tư vấn cần phải có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp
  • Thứ ba, đơn vị tư vấn thiết kế phải có những sản phẩm kiến trúc đẹp, ấn tượng
  • Thứ tư, đơn vị tư vấn thiết kế phải nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng
  • Thứ năm, đơn vị tư vấn thiết kế phải có đông đảo các kiến trúc sư, kỹ sư làm việc trực tiếp

Đó là một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp nói riêng và các công trình kiến trúc nói chung. Và, Kiến trúc Angcovat chính là một đơn vị như vậy. Kiên trúc Angcovat với đội hình đông đảo các kiến trúc sư chuyên nghiệp luôn không ngừng cố gắng phấn đấu để mang lại không gian sống hoàn mỹ nhất cho mọi khách hàng.

Giới thiệu một số thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp

Sau những nội dung đó, chúng ta cùng nhau đi tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp. Tham khảo để hiểu hơn về loại hình biệt thự hấp dẫn này.

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp – Hình mẫu số 1

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp – Hình mẫu số 1

 Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp – Hình mẫu số 2

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp – Hình mẫu số 2

 Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp – Hình mẫu số 3

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp – Hình mẫu số 3

 Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp – Hình mẫu số 4

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp – Hình mẫu số 4

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp – Hình mẫu số 5

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp – Hình mẫu số 5

 Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp – Hình mẫu số 6

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp – Hình mẫu số 6

  Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp – Hình mẫu số 7

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp – Hình mẫu số 7

 Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp – Hình mẫu số 8

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp – Hình mẫu số 8

>>> Xem ngay: 10+ mẫu thiêt kế nhà 2 tầng chữ L 4 phòng ngủ đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ

 Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp – Hình mẫu số 9

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp – Hình mẫu số 9

 Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp – Hình mẫu số 10

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp – Hình mẫu số 10

 Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp – Hình mẫu số 11

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp – Hình mẫu số 11

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp – Hình mẫu số 12

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp – Hình mẫu số 12

 Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp – Hình mẫu số 13

 

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp – Hình mẫu số 13

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp – Hình mẫu số 14

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp – Hình mẫu số 14

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp – Hình mẫu số 15

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp – Hình mẫu số 15

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp – Hình mẫu số 16

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp – Hình mẫu số 16

Kết luận

Cuộc sống hiện đại khiến nhu cầu của con người về phương diện tinh thần ngày của con người ngày càng cao. Hãy làm hành động để tinh thần, tâm hồn của bạn luôn trong trạng thái tốt. Và, lựa chọn một mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp là điều bạn cần làm.

Nếu có nhu cầy thiết kế hoặc thi công nhà biệt thự đẹp, hãy đến với Kiến trúc Angcovat chúng tôi. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại không gian sống, nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng.

Hotline: 0988. 030. 680.

>>> Có thể bạn quan tâm: Chọn lọc những mẫu nhà 2 tầng mái lệch hiện đại độc đáo mới lạ nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận