Chọn lọc những mẫu nhà 2 tầng mái lệch hiện đại độc đáo mới lạ nhất

Nếu những ngôi nhà mái ngói truyền thống đang dần trở nên lạc hậu, còn những mẫu nhà mái bằng đang dần trở nên nhàm chán, thì những mẫu nhà 2 tầng mái lệch hiện đại xuất hiện như một phương án thiết kế hoàn hảo cho không gian nhà ở độc đáo về thẩm mỹ mà vẫn đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu về mặt công năng, thẩm mỹ.. 

Nhà 2 tầng mái lệch hiện đại từ khi xuất hiện đã chiếm được không ít những cảm tình của các gia chủ hiện đại bởi sự thức thời và bền vững của nó.

  •  
Tổng hợp những ý tưởng thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp nhất hiện nay
  •  
Tư vấn các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái thái vô cùng ấn tượng
  •  
Vẻ đẹp từ những thiết kế nhà biệt thự 3 tầng ở nông thôn đẹp nhất hiện nay


Nhà 2 tầng mái lệch hiện đại là gì?

Yếu tố mới mẻ duy nhất của mẫu nhà 2 tầng mái lệch hiện đại này chính là ở hệ mái lệch. Bởi đây là một kiểu mái mới xuất hiện trong thời gian gần đây với kết cấu và hình dáng khá mới mẻ, độc đáo. Nhắc đến mái lệch, chắc hẳn một số người cũng dễ dàng hình dung ra điểm khác biệt của nó với các kiểu mái thông thường khác. Thay vì tạo thành một khối thống nhất, mái lệch có kết cấu tách rời nhau, với kích thước mái và độ dốc khác biệt, kiến trúc mái lệch đem đến cảm giác trẻ trung và cái nhìn hoàn toàn mới lạ cho bất kì ngôi nhà nào sở hữu nó.

nhà 2 tầng mái lệch hiện đại là gì

Nhà 2 tầng mái lệch hiện đại là gì? 

Nhà 2 tầng mái lệch hiện đại là kiểu nhà có kết cấu 2 tầng, được thiết kế và xây dựng với phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp với hệ mái lệch, tạo nên không gian sống đơn giản mà vẫn đầy đủ tiện nghi, ấn tượng. 

Ưu điểm khiến nhà 2 tầng mái lệch hiện đại thu hút các gia chủ

Để có thể đáp ứng được những nhu cầu của cuộc sống hiện đại, các mẫu nhà ở hiện nay luôn phải không ngừng sáng tạo để ngày một hoàn thiện hơn. Nhà 2 tầng mái lệch hiện đại đang là một trong những phương án nhà ở được quan tâm và lựa chọn ngày càng nhiều. Lý do là bởi nó mang trong mình rất nhiều những ưu điểm phù hợp với nhu cầu của các gia chủ hiện đại:

+ Ưu điểm từ kết cấu nhà 2 tầng: Kết cấu nhà biệt thự 2 tầng cho phép gia chủ có đầy đủ không gian sinh hoạt và nghỉ dưỡng. Nhà 2 tầng là kiểu nhà có kết cấu gọn nhẹ nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu về mặt công năng, tận dụng được tối đa diện tích đất. Lựa chọn để xây dựng một ngôi nhà ở thông thường, một ngôi nhà với kết cấu 2 tầng dường như là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với không gian 2 tầng, có thể dễ dàng bố trí các phòng sinh hoạt chung ở tầng 1, tách biệt hoàn toàn với các phòng riêng để tạo được những không gian sinh hoạt thoải mái nhất cho từng thành viên trong gia đình.

+ Phong cách kiến trúc hiện đại:

Với đặc điểm là sự kết hợp của các chi tiết và hình khối khỏe khoắn, kiến trúc hiện đại đề cao tính đơn giản mà tiện nghi, đồng thời cũng không kém phần tinh tế. Kiến trúc hiện đại là một trong những phong cách kiến trúc xuất hiện sau nhất nhưng lại được lựa chọn để vận dụng nhiều nhất trong các công trình hiện nay. Từ các công trình công cộng, trung tâm thương mại hay các công trình nhà ở thông thường, bởi vậy ta có thể dễ dàng bắt gặp lối kiến trúc này ở hầu khắp mọi nơi, bất kể thành thị hay nông thôn. Điều này cho thấy những tiện lợi và giá trị của lối kiến trúc này.

ưu điểm của những mẫu nhà 2 tầng mái lệch hiện đại

Một số ưu điểm của các mẫu nhà 2 tầng mái lệch hiện đại đẹp

+ Hệ mái lệch: Gọn nhẹ, thoát nước tốt, tạo hiệu ứng đẹp mắt và độc đáo.

Theo như phong thủy nhà ở, phần mái nhà là nơi tích tụ nhiều tà khí quấy nhiều nhất, bởi vậy hầu hết các kiến trúc sư và chủ đầu tư đều rất trú tâm và cẩn trọng trong việc lựa chọn kiểu mái phù hợp cho những ngôi nhà ở hiện đại.

Kiến trúc mái lệch mang rất nhiều những ưu điểm về cả thẩm mỹ và công năng. Về thẩm mỹ, kết cấu mái lệch mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn và độc đáo, là mảnh ghép vô cùng ăn khớp với kiến trúc nhà hiện đại. Về công năng, kiến trúc mái lệch có đặc điểm là độ dốc lớn, đem lại khả năng thoát nước tốt, tránh tình trạng ứ đọng nước trên mái nhà, giúp không chỉ hệ mái mà cả toàn bộ ngoại thất ngôi nhà được bền màu theo thời gian. Không những thế, hệ mái lệch còn khiến không gian bên trong ngôi nhà được cao rộng hơn, tạo không khí mát mẻ cho toàn bộ không gian nội thất ngôi nhà.

Như vậy, ta có thể nói, nhà 2 tầng mái lệch hiện đại là phương án xây dựng nhà ở hội tụ rất nhiều ưu điểm, là tinh hoa và cũng là sự sáng tạo của kiến trúc hiện đại. Sở hữu một ngôi nhà biệt thự 2 tầng mái lệch hiện đại không những đem lại cho gia chủ những sự thuận lợi vô cùng về mặt công năng mà còn cả những vẻ đẹp vô cùng khác biệt và độc đáo về mặt thâm mỹ.

Xây nhà 2 tầng mái lệch hiện đại có đắt không?

Tính toán trước mức chi phí tiêu hao chính là một trong những bước quan trọng để chuẩn bị cho việc xây dựng một ngôi nhà hoàn chỉnh. Bởi việc tính toán này giúp gia chủ có sự chuẩn bị chu đáo hơn cho việc xây nhà, từ việc lựa chọn kiến trúc đơn giản hay phức tạp, vật liệu tầm trung hay cao cấp, cho đến nội thất gọn nhẹ hay cầu kỳ… Tất cả đều cần được tính toán từ trước để tránh được những sai sót không đáng có cho gia chủ. Với một mẫu nhà khá độc đáo và mới lạ như nhà 2 tầng mái lệch hiện đại, “chi phí xây dựng có đắt không?” chính là một trong số những vấn đề rất nhiều gia chủ thắc mắc.

Xây nhà 2 tầng mái lệch hiện đại có đắt không

Chi phí xây nhà 2 tầng mái lệch hiện đại có đắt không?

Sở hữu đặc trưng là sự đơn giản và gọn nhẹ trong kiến trúc, nhà 2 tầng mái lệch hiện đại sở hữu mức kinh phí xây dựng vừa phải, phù hợp với hầu hết các gia chủ. Đúng vậy, so với những mẫu nhà 2 tầng với kiến trúc cổ điển hoặc tân cổ điển đòi hỏi phải có sự đối xứng cân bằng về hình khối, hệ cột uy nghi đồ sộ hay những chi tiết phào chỉ cầu kì phức tạp, nhà 2 tầng mái lệch hiện đại được thiết kế với sự tự do về mặt hình khối và sự tối giản nhất về mặt trang trí, bởi vậy nó thể được xây dựng với mức chi phí thấp hơn hẳn những mẫu nhà cổ điển và tân cổ điển khác.

Mái lệch là kiểu mái có mới mẻ và lạ lẫm đối với không ít người, tuy nhiên, khá nhiều người còn e ngại vì chưa nắm được cách thức xây dựng và lo lắng về độ khó cũng như mức chi phí tiêu hao khi thi công kiểu mái này. Thực tế, về mặt kết cấu, thi công nhà mái lệch cũng gần giống với thi công nhà mái bằng, chỉ khác là 2 bên có kích thước và độ dốc khác nhau. Biện pháp thi công mái lệch cũng có thể được thực hiện với cách thức đổ bê tông toàn khối mái, sau đó dán ngói lên trên. Một cách nữa là bạn có thể đổ viền bô tông mái xung quanh để tạo kiến trúc, còn lại bên trong thì lợp vì kèo. Như vậy, có thể thấy thi công mái lệch không có gì phức tạp, là điều kiện thuận lợi cho gia chủ để thi công ở bất kể địa phương nào. 

Đây cũng chính là một trong những lý do nó trở thành ngôi nhà được nhiều gia chủ lựa chọn và ưa thích.

Xem thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Chọn lọc những mẫu nhà 2 tầng mái lệch hiện đại độc đáo mới lạ nhất

Bộ sưu tập những mẫu nhà  2 tầng mái lệch đẹp

Tổng hợp những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái lệch hiện đại đẹp từ kiến trúc Angcovat

Với một mẫu nhà mới mẻ và độc đáo như là nhà 2 tầng mái lệch hiện đại, việc tham khảo trước những mẫu thiết kế đẹp và ấn tượng, thuận tiện về cả thẩm mỹ và công năng là việc vô cùng cần thiết. Bởi điều này sẽ giúp gia chủ có được những hình dung và ý tưởng từ tổng thể đến chi tiết nhất cho ngôi nhà tương lai của mình.

Mẫu 1: Mẫu nhà 2 tầng mái lệch hiện đại 8x17m ở Hà Nội

Mẫu nhà 2 tầng mái lệch hiện đại đẹp

Phối cảnh view 1: Nhà 2 tầng mái lệch hiện đại 8x17m

Từ hình ảnh phối cảnh này, ta có thể thấy được vẻ đẹp đầy sự tinh tế đến từ phong cách kiến trúc, sự sắp xếp bố cục hay cả từ các gam màu ngoại thất. Mẫu nhà 2 tầng mái lệch hiện đại 8x17m này được thiết kế với 1 mặt tiền, bởi vật tất cả những vẻ đẹp của ngôi nhà đều được thể hiện một cách tập trung vào phần mặt tiền duy nhất này. Cách sử dụng màu sắc chính là một điểm nhấn vô cùng giá trị cho cả ngôi nhà. Với 2 tông màu chủ đạo và màu trắng và màu xanh ghi, cả 2 đều là tông màu lạnh sẽ mang lại cho ngôi nhà sự mát mẻ, gần gũi.

 thiết kế nhà 2 tầng mái lệch hiện đại

Phối cảnh view 2: Nhà 2 tầng mái lệch hiện đại 8x17m ở Hà Nội

Mang đến vẻ đẹp mới lạ và độc đáo của ngôi nhà, ta không thể không kể đến đó là hệ mái lệch cho thấy sự ấn tượng và khác biệt cho công trình. Hình dáng mái được thiết kế với 2 bên mái tách rời, phần mái bên phải có kích thước và độ dốc lớn hơn phần mái bên trái. Đây là một phương án thiết kế tận dụng được tối đa đặc trưng về sự tự do của lối kiến trúc hiện đại.

Màu sắc của mái cũng là một điểm khiến mẫu nhà 2 tầng mái lệch hiện đại 8x17m này có thêm sự đặc biệt. Thay vì sử dụng những viên ngói màu đỏ truyền thống, màu sắc mái của ngôi nhà được lựa chọn là gam màu ghi xám, mang lại cảm giác hiện đại, đồng thời ăn khớp với phần sơn ngoại thất. Tất cả tạo nên một vẻ đẹp đầy ấn tượng mà vẫn thống nhất.

bản vẽ thiết kế nội thất nhà 2 tầng mái lệch hiện đại

Bản vẽ mặt bằng nội thất tầng 1 nhà 2 tầng mái lệch hiện đại 8x17m

Với một ngôi nhà có kích thước vừa phải và hình dáng vuông vắn, việc bố trí các phòng công năng và nội thất cơ bản không phải là việc gì khó khăn với những kiến trúc sư của Angcovat chúng tôi. Ở đây, tầng 1 ngôi nhà được thiết kế với tiền sảnh: 5m2, phòng khách 35m2, gara ô tô: 20m2, phòng bếp ăn: 22m2, phòng ngủ 1: 12m2, WC1: 4.2m2.

Với cách bố trí như thế này, gia chủ vừa có được nơi để xe thuận tiện, vừa có được mặt tiền sang trọng. Đặc biệt, việc thiết kế thêm cửa phụ dẫn thẳng vào gian bếp tạo được sự thuận lợi cho công việc nấu nướng cho gia chủ khi nhà có khách, đồng thời tạo sự lưu thông khí, đem đến sự thoáng đãng, mát mẻ cho toàn bộ ngôi nhà.

Mặt bằng bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái lệch hiện đại

Bản vẽ mặng bằng nội thất tầng 2 nhà 2 tầng mái lệch hiện đại 8x17m

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái lệch hiện đại  8x17m 2 tầng bao gồm các phòng chức năng đặc bố trí một cách khoa học, hợp lý với nhu cầu của gia chủ. Cụ thể:  Sảnh tầng 4m2, Phòng thờ: 15m2, Ban công 6.5m2, Phòng ngủ master 23.5m2, Ban công: 6m2, Wc3: 8.2m2, Phòng SHC: 17.5m2, Phòng ngủ 2: 13m2, WC2: 4.2m2.

Dễ dàng nhận thấy các phòng đều được thiết kế với cửa chính hướng ra cầu thang, tạo sự thuận tiện cho việc đi lại. Đồng thời, mỗi phòng đều có các cửa sổ rộng, ban công bố trí cây xanh, tạo không gian thoáng đãng, rộng rãi và tươi mát. Tất cả nhằm đem đến không gian sinh hoạt hợp lý và thoải mái nhất cho từng thành viên trong gia đình.

Xem thêm: Tổng hợp những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Mẫu 2: Nhà 2 tầng mái lệch hiện đại có tầng áp mái tiện nghi

Mâu thiết kế nhà 2.5 tầng mái lệch hiện đại

Phối cảnh nhà 2 tầng mái lệch hiện đại có tầng áp mái tiện nghi

Giống như bất cứ một mẫu nhà có kiến trúc hiện đại nào khác, nhà 2 tầng mái lệch hiện đại có tầng áp mái này cho thấy tư duy sáng tạo không giới hạn của những kiến trúc sư trẻ hiện nay. Nó được bộc lộ rõ nhất có lẽ chính là ở sự đột phá về kết cấu của ngôi nhà. Mẫu nhà này được thiết kế với 2 tầng chính và 1 tầng áp mái tiện nghi. Đây là một trong những cách thiết kế tận dụng được tối đa sự thoáng rộng mà kiểu mái lệch mang lại.

Nhìn vào phối cảnh của ngôi nhà, ta có thể nhận thấy sự kết hợp màu sắc làm nên điểm nhấn vô cùng độc đáo cho phần ngoại thất công trình. Màu sơn trắng được sử dụng làm nền để tạo cảm giác sang trọng, tinh tế, kết hợp với đó là hệ thống đá ốp tường màu nâu vàng, tạo cảm giác vững trãi và là điểm chấm phá về màu sắc giúp ngôi nhà 2 tầng mái lệch hiện đại này trở nên độc đáo khác biệt.

bản vẽ mặt bằng mẫu nhà 2 tầng mái lệch hiện đại đẹp

Mặt bằng tầng 1 nhà 2 tầng mái lệch hiện đại có tầng áp mái

Phần lớn diện tích tầng 1 được sử dung làm không gian sinh hoạt chung bao gồm 1 phòng khách và một phòng bếp thoáng rộng tạo sự thoải mái cho các hoạt động sinh hoạt chung. Phòng ngủ diện tích 12m2 được đặt gọn 1 bên nhằm đảm bảo sự yên tĩnh cần thiết cho việc nghỉ ngơi.

Mặt bằng nhà 2 tầng mái lệch hiện đại đẹp

Mặt bằng nội thất tầng 2 nhà 2 tầng mái lệch hiện đại có tầng áp mái

Mặt bằng tầng 2 nhà 2 tầng mái lệch hiện đại được bố trí với 3 phòng ngủ và 2 phòng WC cao cấp, hoàn toàn làm nơi sinh hoạt riêng của từng thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà 2 tầng mái lệch hiện đại

Mặt bằng tấng áp mái nhà 2 tầng mái lệch hiện đại tiện nghi

Không gian rộng rãi và thoáng đãng ở tầng cao là điều kiến thuận lợi để gia chủ có không gian nghĩ dưỡng thoải mái, bởi vậy nơi đây được thiết kế với phòng giải trí rộng lớn, kết hợp với 1 phòng ngủ khách thể hiện sự chu đáo và nhiệt thành của gia chủ đối khách đến chơi nhà. Là một trong những cách để vừa tạo được những mối quan hệ khăng khít, vừa tận dụng được tối đa công năng của ngôi nhà.

Mẫu 3: Nhà 2 tầng mái lệch hiện đại mặt tiền 9m

kiến trúc nhà 2 tầng mái lệch hiện đại

Mẫu nhà 2 tầng mái lệch hiện đại mặt tiền 9m

Mặt tiền 9m là kích thước vừa phải để mẫu nhà 2 tầng mái lệch hiện đại này có thể phô diễn được toàn bộ những đặc sắc của kiến trúc ngoại thất ngôi nhà. Nhìn vào đây, ta có thể thấy những ngôi nhà được thiết kế với mặt tiền thể hiện sự tươi mới, hiện đại và vô cùng sang trọng.

Vật liệu kính được sử dụng một cách linh hoạt cho cả hệ thống cửa và lan can hành lang tầng 2 của ngôi nhà. Đây là một vật liệu có đặc điểm là tính xuyên thấu và độ bền chắc cùng vẻ đẹp thẩm mỹ cao, bởi vậy nó được lựa chọn để sử dụng phổ biến trong hầu hết các công trình hiện đại. Mẫu nhà 2 tầng mái lệch hiện đại mặt tiền 9m này tận dụng vật liệu kính không chỉ nhằm đem đến sự bền vững cho công trình, mà còn thể giúp ngôi nhà toát lên vẻ đẹp đơn giản mà sang trọng của kiến trúc hiện đại.

Bản vẽ mặt bằng nhà  2 tầng mái lệch hiện đại

Mặt bằng tầng 1 nhà 2 tầng mái lệch hiện đại mặt tiền 9m

Tầng 1 của mẫu nhà 2 tầng mái lệch hiện đại mặt tiền 9m này bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 làm việc, 1 phòng vệ sinh chung và 1 phòng giặt. Không gian được bố trí thuận tiện cho tất cả các thành viên trong gia đình cho cả việc sinh hoạt và làm việc.

Mặt bằng nhà 2 tầng mái lệch hiện đại

Mặt bằng tầng 2 nhà 2 tầng mái lệch hiện đại mặt tiền 9m

Tầng 2 luôn là không gian được sử dụng cho các hoạt động sinh hoạt nghỉ ngơi riêng của từng thành viên trong gia đình. Bởi vậy tầng 2 của mẫu nhà 2 tầng mái lệch hiện đại mặt tiền 9m này được thiết kế với 3 phòng ngủ rộng rãi, là nơi đảm bảo sự riêng tư của mỗi người.

Tham khảo thêm: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà trệt lửng đẹp nhất hiện nay

Mẫu 4: Nhà 2 tầng mái lệch hiện đại mái lệch độc đáo ấn tượng

mẫu nhà 2 tầng mái lệch hiện đại

Phối cảnh view 1 nhà 2 tầng mái lệch hiện đại độc đáo

Phối cảnh ngoại thất cho thấy sự tiện nghi và vẻ đẹp độc đáo khác biệt của mẫu nhà 2 tầng mái lệch hiện đại này. Những bức tường ốp đá màu đen chính là một trong những điểm nhấn kiến trúc độc đáo khiến ngôi nhà trở nên độc nhất vô nhị.

kiến trúc nhà 2 tầng mái lệch hiện đại

Phối cảnh view 2 nhà 2 tầng mái lệch hiện đại độc đáo

Ở hình ảnh này cho ta thấy toàn cảnh hệ mái lệch vô cùng độc đáo, khác biệt hoàn toàn của mẫu nhà 2 tầng mái lệch hiện đại này. Nếu như những mẫu nhà mái thái hay nhà mái lệch khác đều thiết kế  với phần chóp nhọn nhô cao ở giữa, rồi thoải dần về 2 bên sườn nhà để nước mưa rơi xuống sẽ chảy dàn sang 2 bên và rơi xuống đất. Mẫu nhà 2 tầng mái lệch hiện đại này lại được thiết kế gần như ngược lại, với hệ mái nhô cao ở 2 bên sườn và thấp dần về giữa ngôi nhà, tại đây các kiến trúc sư đã sáng tạo thiết kế thêm hệ thống cây xanh, một mặt tạo được sự mát mẻ cho không gian bên trong ngôi nhà, mặt khác tận dụng được lượng nước mưa dồn xuống từ 2 bên cánh mái. Ngôi nhà dù sáng tạo để trở nên độc đáo và ấn tượng nhưng cũng rất được quan tâm về mặt lượi ích sử dụng.

Mẫu 5: Nhà 2 tầng mái lệch hiện đại 9x14m 3 phòng ngủ rộng rãi

 kiến trúc nhà 2 tầng mái lệch hiện đại

Nhà 2 tầng mái lệch hiện đại 9x14m 3 phòng ngủ rộng rãi

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái lệch hiện đại 9x14m 3 phòng ngủ rộng rãi này được thiết kế với những đường nét phóng khoáng và hình khối chắc chắn của kiến trúc hiện đại, không những đem lại sự tiện nghi về công năng mà cả sự mới mẻ, độc đáo về mặt thẩm mỹ.

Mẫu 6: Nhà 2 tầng mái lệch hiện đại diện tích 100m2 4 phòng ngủ

mẫu nhà 2 tầng mái lệch hiện đại

Mẫu nhà 2 tầng mái lệch hiện đại diện tích 100m2 4 phòng ngủ

Mẫu nhà 2 tầng mái lệch hiện đại diện tích 100m2 này được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại, tận dụng được tối đa diện tích mặt bằng, nhờ đó mở ra không gian thoáng rộng cho tàn bộ kiến trúc ngôi nhà.

thiết kế nhà 2 tầng mái lệch hiện đại

Toàn cảnh hệ mái lệch nhà 2 tầng mái lệch hiện đại 100m2

Hình ảnh cho thấy hệ mái lệch được thiết kế với màu xanh nước biệt, một mặt đem đến cảm giác tươi mới mát mẻ, mặt khác tạo được sự thống nhất với gam màu trắng – xanh trong ngoại thất ngôi nhà.

Mẫu 7: Nhà 2 tầng mái lệch hiện đại trên lô đất hình thang

Kiến trúc nhà  2 tầng mái lệch hiện đại

Toàn cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái lệch hiện đại trên lô đất hình thang

Với kích thước mặt tiền 8,5m, chiều sâu 14m, có thể coi đây là mẫu nhà 2 tầng mái lệch hiện đại nhỏ xinh mà sang trọng bậc nhất. Mặt tiền luôn được coi là một trong những bộ phận quan trọng nhất của một ngôi nhà, bởi đó là nơi đầu tiên tiếp xúc với ảnh nhìn của người ngoài, đồng thời cũng là không gian giao thông, sinh hoạt thường xuyên nhất của mọi thành viên trong ngôi nhà. Do đó, nó luôn được thiết kế với sự tỉ mỉ và cẩn trọng, thể hiện hâu fhết vẻ đẹp của toàn bộ kiến trúc.

Mặt tiền nhà 2 tầng mái lệch hiện đại trên lô đất hình thang này được thiết kế với phần sảnh chính nhô cao lên phía trước, tạo cho ngôi nhà có hơi hướng hình chữ L, giảm đi sự thô cứng so với những mẫu nhà hình vuông hay hình chữ nhật thông thường khác. Chiều sâu nhà là 14m, phù hợp với góc vuông của lô đất đồng thời tận dụng được tối đa diện tích.

mặt bằng nhà 2 tầng mái lệch hiện đại

Mặt bằng nội thất tầng 1 nhà 2 tầng mái lệch hiện đại trên lô đất hình thang

Mặt bằng tầng 1 được thiết kế với không gian phòng khách thoáng rộng nằm ở chính giữa, kết nối trực tiếp với sảnh chính. Bên cạnh là một phòng ngủ và 1 phòng bếp + ăn đwọc thiết kế với kích thước vừa phải, phù hợp với nhu cầu của gia chủ.

Mặt bằng nhà 2 tầng mái lệch hiện đại

Mặt bằng nội thất tầng 2 nhà 2 tầng mái lệch hiện đại trên lô đất hình thang

Không gian tầng 2 được thiết kế với 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ, là phần không gian yên tĩnh và riêng tư của từng thành viên trong gia đình.

Mẫu 8: Nhà 2 tầng mái lệch hiện đại mặt tiền 8m ở Hưng Yên

Mẫu nhà 2 tầng mái lệch hiện đại

Nhà 2 tầng mái lệch hiện đại mặt tiền 8m ở Hưng Yên

Cảm nhận đầu tiên về mẫu nhà 2 tầng mái lệch hiện đại mặt tiền 8m ở Hưng Yên này chính là sự đơn giản mà vẫn đầy tinh tế đem đến từ màu sắc và kiến trúc của ngôi nhà. Hình khối tối giản, không hề có những chi tiết trang trí cầu kì phức tạp, màu sắc có độ đậm nhạt khác biệt nhưng vẫn đồng nhất hài hòa. Toàn bộ công trình hiện lên vô cùng bình dị, yên tĩnh, là tiền đề để dễ dàng chiếm được cảm tình của bất cứ gia chủ nào.

Như vậy, với sự kết hợp đầy tinh tế và ăn khớp của những điều có sẵn với sự tư duy mới mẻ độc đáo, nhà 2 tầng mái lệch hiện đại xứng đáng trở thành mẫu nhà tân tiến của thời đại. Nếu các bạn đang có ý định xây dựng một ngôi nhà 2 tầng mái lệch hiện đại, hay còn có những băn khoăn, thắc mắc gì cần giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình và chu đáo nhất.

Liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan!

Hotline: 0988 030 680

Tham khảo thêm: Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ như ý

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận