Tất tần tật những điều bạn cần biết về biệt thự hiện đại thông thoáng

Cuộc sống hiện đại hướng con người tới những điều hiện đại. Và, nhà ở chính là một trong những tiêu điểm mà con người luôn hướng tới. Theo đó, việc thiết kế và xây dựng những công trình biệt thự hiện đại thông thoáng đang ngày càng được quan tâm. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp mọi thông tin để việc sở hữu một ngôi biệt thự hiện đại thông thoáng trở nên dễ dàng đối với các gia chủ.

MỤC LỤC

1. Đặc điểm của phong cách kiến trúc hiện đại

2. Ưu điểm của biệt thự hiện đại thông thoáng

3. Gợi ý thiết kế biệt thự hiện đại thông thoáng

3.1. Lựa chọn diện tích và công năng cho biệt thự hiện đại thông thoáng

3.2. Lựa chọn kiểu mái phù hợp với biệt thự hiện đại thông thoáng

3.3. Lựa chọn các chi tiết tạo nên sự thông thoáng cho ngôi biệt thự hiện đại

4. Chi phí thiết kế và thi công biệt thự hiện đại thông thoáng

5. Tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại thông thoáng ấn tượng

6. Kết luận


Biệt thự hiện đại thông thoáng – không gian sống lý tưởng cho con người

Biệt thự hiện đại thông thoáng – không gian sống lý tưởng cho con người

Hiện đại là một trong những phong cách kiến trúc được các gia chủ yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Sở dĩ như vậy là bởi nó sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt và mang tính hấp dẫn vô cùng cao. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng chỉ ra những điểm hấp dẫn đó.

Đặc điểm của phong cách kiến trúc hiện đại

Hiện đại là trào lưu kiến trúc xuất hiện và phát triển thịnh vượng vào khoảng cuối thế kỷ XIX – đầu thế kỷ XX. Nó được coi là trường phái kiến trúc phản ánh trung thực lại bối cảnh của xã hội công nghiệp hiện đại. Kiến trúc hiện đại đi ngược lại với những quan niệm truyền thống trong thiết kế kiến trúc, đặc biệt là phong cách hiện đại.

Tại kiến trúc hiện đại, mọi nguyên tắc, chuẩn mực, quy phạm… Trong thiết kế kiến trúc trong quá khứ (kiến trúc cổ điển, tân cổ điển) đều bị phá vỡ. Điều này tạo nên sự khác biệt, độc đáo và mới lạ trong lối thiết kế và tạo hình. Đó chính là những điều mà một xã hội công nghiệp mới, trẻ và năng động cần.

Những công trình kiến trúc hiện đại có những điểm khá tương đồng.  Những điểm này có thể khái quát trở thành đặc trưng của phong cách kiến trúc hiện đại. Cụ thể: Cách bố cục về hình khối kiến trúc không gian vô cùng đơn giản; Tổ chức mặt bằng cùng tự do phi đối xứng; Mặt đứng loại bỏ những chi tiết trang trí rườm rà, cầu kỳ như ở kiến trúc cổ điển, tân cổ điển; Sử dụng những vật liệu hiện đại, trẻ trung và thân thiện với môi trường; Những công trình kiến trúc hiện đại đề cao việc thể hiện, bố trí và sắp xếp công năng hơn là hình thức; Kiến trúc hiện đại được thiết kế giao thoa, hòa đồng vói thiên nhiên và cuộc sống.

>>> Xem ngay: Các phong cách thiết kế nhà - Tổng hợp những sự thật không phải ai cũng biết

Ưu điểm của biệt thự hiện đại thông thoáng

Những công trình kiến trúc hiện đại lấy sự tiện nghi và thông thoáng làm kim chỉ nam cho thiết kế. Chính bởi vậy, ta luôn nhận thất ở các công trình áp dụng lối kiến trúc này sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng thông thoáng, phóng khoáng. Lối thiết kế, tạo hình như vậy mang đến sự ưu việt cho không gian sống của con người.

Ưu điểm của biệt thự hiện đại thông thoáng

Ưu điểm của biệt thự hiện đại thông thoáng

  • Biệt thự hiện đại thông thoáng có giá trị cao về phương diện thẩm mỹ.
  • Biệt thự hiện đại thông thoáng dễ dàng thiết kế, tạo hình và thi công.
  • Biệt thự hiện đại thông thoáng có chi phí và thời gian xây dựng không quá lớn.
  • Biệt thự hiện đại thông thoáng giúp cuộc sống sinh hoạt của con người diễn ra một cách dễ dàng, thuận lợi.
  • Biệt thự hiện đại thông thoáng khiến sức khỏe và tinh thần của con người luôn ở mức tốt nhất.

Gợi ý thiết kế biệt thự hiện đại thông thoáng

Để có được một ngôi biệt thự hiện đại thông thoáng tốt nhất, quá trình thiết kế ra nó là quá trình ta không thể không quan tâm. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi đưa ra một số gợi ý giúp cho công cuộc thiết kế không gian sống mơ ước của các gia chủ trở nên dễ dàng nhưng tốt nhất.

Lựa chọn diện tích và công năng cho biệt thự hiện đại thông thoáng

Đây là công việc đầu tiên ta cần quan tâm. Công việc này mang tính quyết định đến sự tiện nghi, thoải mái và hấp dẫn của không gian sống. Để có được phương án thích hợp nhất về diện tích xây dựng và công năng sử dụng cho công trình biệt thự hiện đại thông thoáng, ta cần phải cân nhắc, xem xét dựa trên nhiều yếu tố. Những yếu tố cần phải xem xét ở đây chính là kích thước của ô đất xây dựng, chi phí xây dựng và nhu cầu sử dụng của con người.

Lựa chọn diện tích và công năng cho biệt thự hiện đại thông thoáng

Lựa chọn diện tích và công năng cho biệt thự hiện đại thông thoáng

+) Xem xét nhu cầu sử dụng của con người khi lựa chọn diện tích xây dựng. Gia đình có nhiều thành viên thì nhu cầu sử dụng về mặt công năng, không gian cũng lớn. Khi nhu cầu sử dụng ở mức lớn thì ngôi nhà được xây dựng cũng phải có diện tích và công năng tương xứng. Khi đó, công trình biệt thự hiện đại thông thoáng nên được xây dựng với diện tích lớn để số lượng công năng được bố trí đáp ứng đủ với nhu cầu sử dụng. Ngược lại, nếu gia đình có ít thành viên thì nhu cầu sử dụng cũng sẽ không lớn. Khi ấy, ngôi nhà được xây dựng cũng không cần phải có diện tích quá lớn, quá nhiều công năng sử dụng.

+) Xem xét, cân nhắc vấn đề chi phí xây dựng trước khi đưa ra quyết định về diện tích xây dựng và công năng sử dụng. Một sự thật mà ai cũng cần phải năm được chính là diện tích xây dựng và số lượng công năng sử dụng tỷ lệ thuận với nhau. Như vậy, nếu kinh phí xây dựng dự kiến dành cho công trình ở mức thấp, hạn chế thì gia chủ nên chọn cho mình một phương án phù hợp. Phương án đó nên có diện tích vừa phải và số lượng công năng hợp lý, không quá lớn mà chỉ cần đáp ứng được nhu cầu sử dụng tối thiểu của con người. Ngược lại, nếu chi phí đầu tư dự kiến dành cho công trình ở mức cao thì gia chủ hoàn toàn có thể chọn cho mình một phương án tốt nhất. Diện tích của công trình có thể ở mức lớn, số lượng công năng, không gian của mẫu biệt thự hiện đại thông thoáng cũng có thể nhiều.

+) Xem xét kích thước ô đất xây dựng trước khi đưa ra quyết định về diện tích và số lượng công năng của ngôi biệt thự hiện đại thông thoáng. Nếu công trình được xây dựng trên một ô đất có kích thước lớn thì việc xem xét, việc cân nhắc về phương diện diện tích có lẽ sẽ khá dễ dàng đối với các gia chủ. Tùy theo nhu cầu và kinh phí xây dựng mà gia chủ có thể lựa chọn được diện tích và công năng phù hợp nhất cho công trình. Ngược lại, nếu ô đất dùng để xây dựng có kích thước không quá lớn thì gia chủ cần phải cân nhắc cẩn thận. Ngôi nhà được xây dựng không được quá lớn đề phù hợp nhất với kích thước của ô đất nhưng cũng phải thỏa mãn được vấn đề về nhu cầu sử dụng.

Việc lựa chọn diện tích và công năng sử dụng cho công trình cần phải được xem xét kỹ lưỡng. Phương án cuối cùng được đưa ra phải thỏa mãn được đầy đủ 3 yếu tố nêu trên. Chỉ có như vậy thì quá trình xây dựng ngôi nhà mới diễn ra một cách thuận lợi nhất và cuộc sống sinh hoạt của con người tại đó mới có thể thoải mái, tiện nghi nhất.

>>> Xem ngay: Top 10 bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng đẹp nhất mọi thời đại

Lựa chọn kiểu mái phù hợp với biệt thự hiện đại thông thoáng

Mái là bộ phận không thể thiếu của mỗi ngôi nhà. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ ngôi nhà, bảo vệ cuộc sống của con người. Đồng thời, nó cũng giữ vai trò to lớn trong việc làm nên vẻ đẹp, phong cách kiến trúc của công trình. Chính bởi vậy, để phù công trình biệt thự hiện đại thông thoáng trở nên xinh đẹp, hoàn mỹ nhất, ta không thể không quan tâm đến nội dung này.

Lựa chọn kiểu mái phù hợp cho biệt thự hiện đại thông thoáng

Lựa chọn kiểu mái phù hợp cho biệt thự hiện đại thông thoáng

Trước hết, đối với phong cách kiến trúc hiện đại, ta có thể khẳng định rằng mái bằng, mái dốc và mái lệch là các hình thức phù hợp nhất. Những loại mái này vừa đơn giản, độc đáo lại vô cùng phù hợp với sự trẻ trung, năng động của phong cách. Chính bởi vậy, ta thường bắt gặp hình ảnh những công trình kiến trúc hiện đại áp dụng các kiểu mái ấn tượng ấy.

Tiếp theo, ta cần chọn được kiểu mái phù hợp để công trình biệt thự hiện đại thực sự thông thoáng. Để công trình ra đời thông thoáng, mát mẻ thì hệ thống mái phải đảm bảo đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đồng thời, khả năng chống nóng, chống thấm, chống ồn phải thật tốt. Do vậy, những loại mái như mái dốc lợp ngói, mái đổ bằng bê tông cốt thép chính là những loại mái phù hợp nhất. Những loại mái này khi được áp dụng vừa mang lại sự trẻ trung, năng động, thông thoáng vừa đảm nhiệm vai trò vô cùng quan trọng trong việc làm nên phong cách thẩm mỹ cho công trình.

Lựa chọn các chi tiết tạo nên sự thông thoáng cho ngôi biệt thự hiện đại

Để công trình nhà ở được thiết kế và xây dựng thực sự trở thành một mẫu biệt thự hiện đại thông thoáng, ta cần phải lưu ý nhiều nội dung. Và, việc lựa chọn những yếu tố, những chi tiết để tạo nên sự thông thoáng cho công trình là nội dung quan trọng hàng đầu mà ta cần phải chú ý.

Các chi tiết tạo nến sự thông thoáng cho công trình biệt thự hiện đại

Các chi tiết tạo nến sự thông thoáng cho công trình biệt thự hiện đại

Biệt thự hiện đại thông thoáng cần được tạo nên từ những vật liệu đảm bảo sự thông thoáng. Và, kính chính là loại vật liệu như vậy. Kính mang vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung. Sự đơn giản, trong sáng ấy là điều đầu tiên và cơ bản nhất làm nên sự thông thoáng, khoáng đạt của công trình kiến trúc. Chính bởi vậy, kính là bộ phận không thể thiếu không thể thiếu tại những công trình biệt thự hiện đại thông thoáng.

Những công trình biệt thự hiện đại thông thoáng nên được thiết kế, bố trí đơn giản, nhẹ nhàng. Sự đơn giản, nhẹ nhàng đó cần được thể hiện rõ nét thông qua tạo hình ngoại thất cùng không gian nội thất. Nói tóm lại, để thể hiện được phong cách hiện đại, vẻ đẹp, phóng khoáng của công trình, lối thiết kế mở chính là giải pháp tối ưu nhất.

Một nhân tố không thể thiếu để làm nên một công trình biệt thự thông thoáng chính là cây xanh. Để đảm bảo sự trong lành, thông thoáng và dễ chịu cho công trình nhà ở, ta không thể không quan tâm đến hệ thống cây xanh. Cây xanh ở đây có thể là cây cảnh, có thể là cây ăn quả cũng có thể là thảm cỏ xanh mướt. Hệ thống cây xanh này góp phần không nhỏ vào việc tạo nên sự trong sáng, thanh mát của công trình. Đồng thời, vẻ đẹp của công trình biệt thự hiện đại thông thoáng cũng sẽ gia tăng nếu hệ thống cây xanh này được quy hoạch và sắp xếp đúng, chuẩn.

Nói tóm lại, để có được một mẫu thiết kế biệt thự hiện đại thông thoáng tốt nhất, ta cần phải chú ý đến từng chi tiết. Lưu ý và tuân thủ những nội dung trên sẽ giúp cho quá trình trở thành chủ nhân của một không gian sống đẹp của bạn trở nên dễ dàng và thuận lợi nhất.

>>> Xem ngay: Hé lộ 7 bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh được săn tìm nhiều nhất hiện nay

Chi phí thiết kế và thi công biệt thự hiện đại thông thoáng

Nội dung tiếp theo ta cần phải quan tâm chính là chi phí dành cho việc thiết kế và thi công biệt thự hiện đại thông thoáng. Việc tìm hiểu và nắm bắt tốt nội dung này sẽ góp phần không nhỏ vào công cuộc thiết kế và xây dựng không gian sống của gia đình. Sở dĩ nói như vậy là bởi khi đã nắm được, dự kiến chính xác chi phí xây dựng sẽ giúp gia chủ có sự chuẩn bị thật tốt, thật đầy đủ. Như vậy, quá trình xây dựng nghiễm nhiên sẽ diễn ra thật thuận lợi.

Tìm hiểu chi phí thiết kế và thi công biệt thự hiện đại thông thoáng

Tìm hiểu chi phí thiết kế và thi công biệt thự hiện đại thông thoáng

Trước tiên, ta xét về đơn giá thiết kế. Đơn giá thiết kế của mỗi đơn vị tư vấn sẽ có sự khác biệt, chênh lệch. Sự khác biệt, chênh lệch đó phụ thuộc vào kinh nghiệm cùng năng lực của mỗi đơn vị. Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiệt kế của một đơn vị tư vấn năng lực tốt, kinh nghiệm lớn, uy tín tốt – Kiến trúc Angcovat. Đây là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Đơn giá tư vấn thiết kế của công trình kiến trúc được xác định dựa trên địa điểm, khu vực và nội dung thiết kế. Cụ thể, người ta chia ra thành 3 nội dung thiết kế ứng với 3 khu vực của một công trình kiến trúc là nội thất, ngoại thất và sân vườn, cảnh quan.

Đơn giá thiết kế khu vực ngoại thất là 200.000vnđ/m2 ; Đơn giá thiết kế khu vực sân vườn, cảnh quan là 30.000 – 50.000vnđ/m2 (tùy thuộc vào quy mô, diện tích của khu vực. Khu vực càng có diện tích lớn thì đơn giá thiết kế càng giảm) ; Đơn giá thiết kế ngoại thất được chia thành 3 nội dung nhỏ tương ứng với 3 phong cách thiết kế kiến trúc. Cụ thể : Đơn giá thiết kế kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2 ; Tân cổ điển là 120.000vnđ/m2 ; Cổ điển là 150.000vnđ/m2.

Như vậy, đơn giá thiết kế biệt thự hiện đại thông thoáng là 100.000vnđ/m2 đối với khu vực ngoại thất, 30.000 – 50.000vnđ/m2 đối với khu vực sân vườn, cành quan và 200.000vnđ/m2 đối với không gian nội thất.

Tiếp theo, ta xét đến chi phí xây dựng công trình biệt thự hiện đại thông thoáng. Để xác định được chi phí xây dựng cho công trình, ta thực hiện tính toán theo công thức sau :

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình là đơn giá xây dựng phần thô và hoàn thiện của công trình. Đơn giá này chính là đơn giá xây dựng ngoại thất mà không bao gồm khu vực sân vườn cảnh quan hay nội thất. Nó tiếp tục được xác định theo phong cách kiến trúc được áp dụng. Cụ thể : Đơn giá xây dựng công trình kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 6.5 triệu đồng/m2 ; Đơn giá xây dựng công trình kiến trúc tân cổ điển là 6 – 7.5 triệu đồng/m2 ; Đơn giá xây dựng công trình kiến trúc cổ điển 7 – 10 triệu đồng/m2. Theo đó, ta xác định được đơn giá xây dựng biệt thự hiện đại thông thoáng nằm trong khoảng 5 – 6.5 triệu đồng/m2.

Tổng diện tích xây dựng chính là diện tích mặt sàn cùng mái của công trình. Để tính được tổng diện tích xây dựng của công trình, ta lấy diện tích mặt sàn của tầng gần mái nhất nhân với hệ số mái rồi cộng với diện tích của các mặt sàn khác. Nếu công trình được xây dựng sử dụng hệ thống mái bằng thì hệ số mái là 1. Trong trường hợp này, diện tích xây dựng chính là diện tích mặt sàn bởi nó được nhân với 1. Trong trường hợp công trình biệt thự hiện đại thông thoáng sử dụng hệ thống mái dốc thì ta cần nhân với hệ số mái là 1.5. Như vậy, tổng diện tích xây dựng chính là diện tích mặt sàn nhân với 1.5.

Chẳng hạn, ta cần tính chi phí xây dựng của công trình biệt thự hiện đại thông thoáng 1 tầng mái thái diện tích 190m2/sàn. Đơn giá xây dựng được xác định trong trường hợp này là 6.1 triệu đồng/m2.

Như vậy, ta tính toán như sau :

Chi phí xây dựng = 190 x 1.5 x 6.1 = 1. 7385 tỷ đồng.

Tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại thông thoáng ấn tượng

Tiếp theo, chúng tôi mang đến để giới thiệu với người đọc những mẫu thiết kế biệt thự thông thoáng ấn tượng. Tham khảo để có được sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân cùng gia đình.

Mẫu số 1: Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự hiện đại thông thoáng 1 tầng với không gian mở diện tích 250m2

>>> Xem ngay: Chia sẻ những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng hoàn mỹ nhất

  • Mã biệt thự: BT118079
  • Địa chỉ xây dựng: Lê Thanh Nghị - Bách Khoa - Hà Nội
  • Kích thước: 18.6x16m
  • Diện tích sử dụng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 14m2, Phòng khách 51m2, Phòng bếp ăn: 33.5m2, phòng thờ: 14m2, Phòng ngủ 1: 27m2, Wc1: 5.5m2, WC2: 5.5m2, Phòng ngủ 2: 17m2, WC3: 5m2, Phòng ngủ 4: 19.3m2.

Phối cảnh 3D biệt thự hiện đại thông thoáng mái bằng diện tích 250m2

Phối cảnh 3D biệt thự hiện đại thông thoáng mái bằng diện tích 250m2

Mặt bằng biệt thự hiện đại thông thoáng mái bằng diện tích 250m2

Mặt bằng biệt thự hiện đại thông thoáng mái bằng diện tích 250m2

Mẫu số 2: Khám phá siêu phẩm biệt thự hiện đại 1 tầng, 1 hầm, 1 lửng diện tích 200m2

  • Mã biệt thự: BT626079
  • Địa chỉ xây dựng: Xóm Thắng Sơn - Xã Đông Hưng - TP Thanh Hóa
  • Kích thước: 13x22.4m
  • Diện tích sử dụng: Tầng hầm: 80m2, Tầng 1: 200m2, Tầng lửng: 30m2
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.3-2.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng hầm: Diện tích tầng hầm: 38.7m2, Bể cá: 26.5m2

+) Tầng 1: Sảnh 5.1m2, Phòng khách 30m2, Sảnh 3: 10m2, Gara ô tô: 22,7m2, Phòng ăn: 23m2, Phòng ngủ 1; 20.5m2, Phòng ngủ 2: 17.5m2, WC: 7.5m2.

+) Tầng lửng: 22.7m2.

Phối cảnh view 1: biệt thự hiện đại thông thoáng mái thái 1 tầng, 1 hầm, 1 lửng

Phối cảnh view 1: biệt thự hiện đại thông thoáng mái thái 1 tầng, 1 hầm, 1 lửng

Phối cảnh view 2: biệt thự hiện đại thông thoáng mái thái 1 tầng, 1 hầm, 1 lửng

Phối cảnh view 2: biệt thự hiện đại thông thoáng mái thái 1 tầng, 1 hầm, 1 lửng

Mặt bằng tầng 1 biệt thự hiện đại thông thoáng mái thái 1 tầng, 1 hầm, 1 lửng

Mặt bằng tầng 1 biệt thự hiện đại thông thoáng mái thái 1 tầng, 1 hầm, 1 lửng

Mặt bằng hầm biệt thự hiện đại thông thoáng mái thái 1 tầng, 1 hầm, 1 lửng

Mặt bằng hầm biệt thự hiện đại thông thoáng mái thái 1 tầng, 1 hầm, 1 lửng

Mặt bằng tầng lửng biệt thự hiện đại thông thoáng mái thái 1 tầng, 1 hầm, 1 lửng

Mặt bằng tầng lửng biệt thự hiện đại thông thoáng mái thái 1 tầng, 1 hầm, 1 lửng

Mẫu số 3: Phương án thiết kế biệt thự hiện đại thông thoáng 2 tầng mái thái gần gũi với thiên nhiên

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp, độc và tiện nghi nhất hiện nay

  • Mã biệt thự: BT221089
  • Địa chỉ xây dựng: Bảo Lộc - Lâm Đồng
  • Kích thước: 13.5x17m
  • Diện tích sử dụng: 180m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3- 3.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 6.8m2, Phòng khách phụ 23m2, Phòng khách 25m2, Phòng bếp ăn: 21m2, Phòng ngủ 1: 20m2, WC1: 4.7m2.

+) Tầng 2: Phòng SHC: 23m2, Phòng SHC 2: 52m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 21m2, WC2: 6.5m2, WC3: 5.3m2.

Phối cảnh 3D biệt thự hiện đại thông thoáng 2 tầng gần gũi với thiên nhiên

Phối cảnh 3D biệt thự hiện đại thông thoáng 2 tầng gần gũi với thiên nhiên

Mặt bằng tầng 1 biệt thự hiện đại thông thoáng 2 tầng gần gũi với thiên nhiên

Mặt bằng tầng 1 biệt thự hiện đại thông thoáng 2 tầng gần gũi với thiên nhiên

Mặt bằng tầng 2 biệt thự hiện đại thông thoáng 2 tầng gần gũi với thiên nhiên

Mặt bằng tầng 2 biệt thự hiện đại thông thoáng 2 tầng gần gũi với thiên nhiên

Mẫu số 4: Hình ảnh mẫu thiết kế biêt thự hiện đại thông thoáng 2 tầng vô cùng mới lạ, độc đáo diện tích 250m2

  • Mã biệt thự: BT229079
  • Địa chỉ xây dựng: Thành phố Sóc Trăng - Tỉnh Sóc Trăng
  • Kích thước: 18.2x18.8m
  • Diện tích sử dụng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Không gian chung 87m2, Phòng bếp ăn: 34m2, Phòng karaoke: 22m2, WC1: 3.7m2

+) Tầng 2: Phòng khách: 38,8m2, Ban công: 14.1m2, Phòng đọc sách: 19.2m2, Phòng ngủ 1: 38m2, Phòng ngủ 2: 29.1m2, WC2: 6.5m2,Phòng thay đồ: 6.2m2, WC1: 11.3m2.

Phối cảnh view 1 biệt thự hiện đại thông thoáng 2 tầng mới lạ, độc đáo

Phối cảnh view 1 biệt thự hiện đại thông thoáng 2 tầng mới lạ, độc đáo

Phối cảnh view 2 biệt thự hiện đại thông thoáng 2 tầng mới lạ, độc đáo

Phối cảnh view 2 biệt thự hiện đại thông thoáng 2 tầng mới lạ, độc đáo

Mặt bằng nội thất tầng 1 biệt thự hiện đại thông thoáng 2 tầng mới lạ, độc đáo

Mặt bằng nội thất tầng 1 biệt thự hiện đại thông thoáng 2 tầng mới lạ, độc đáo

Mặt bằng nội thất tầng 2 biệt thự hiện đại thông thoáng 2 tầng mới lạ, độc đáo

Mặt bằng nội thất tầng 2 biệt thự hiện đại thông thoáng 2 tầng mới lạ, độc đáo

Mẫu số 5: Chia sẻ mẫu thiết kế biệt thự hiện đại thông thoáng 3 tầng hình chữ L diện tích 70m2

>>> Xem ngay: Những phương án thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp khó cưỡng

  • Mã biệt thự: BT109108
  • Địa chỉ xây dựng: Phường Yên Nghĩa - Quận Hà Đông - Hà Nội
  • Kích thước: 11.4x8.7m
  • Diện tích sử dụng: 70m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ - 1.5 tỷ
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 21m2, Phòng bếp ăn: 14.5m2, WC1: 3.5m2, Hành lang rộng 1.1m2, Phòng ngủ 1: 12m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 6m2, Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 10m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 17m2, WC3: 3.5m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng: 6m2, Kho 3.5m2, Phòng giải trí: 15m2, Hành lang: 1.2m, Sân phơi: 12m2.

Phối cảnh biệt thự hiện đại thông thoáng 3 tầng hình chữ L 70m2

Phối cảnh biệt thự hiện đại thông thoáng 3 tầng hình chữ L 70m2

Mặt bằng tầng 1 biệt thự hiện đại thông thoáng 3 tầng hình chữ L 70m2

Mặt bằng tầng 1 biệt thự hiện đại thông thoáng 3 tầng hình chữ L 70m2

Mặt bằng tầng 2 biệt thự hiện đại thông thoáng 3 tầng hình chữ L 70m2  Mặt bằng tầng 3 biệt thự hiện đại thông thoáng 3 tầng hình chữ L 70m2

Mặt bằng tầng 2 biệt thự hiện đại thông thoáng 3 tầng hình chữ L 70m2

Mặt bằng tầng 3 biệt thự hiện đại thông thoáng 3 tầng hình chữ L 70m2

Mặt bằng tầng 3 biệt thự hiện đại thông thoáng 3 tầng hình chữ L 70m2

Mẫu số 6: Phương án thiết kế biệt thự hiện đại thông thoáng mặt tiền 9m diện tích 110m2

  • Mã biệt thự: BT324079
  • Địa chỉ xây dựng: Thị Trấn Sông Thao - Huyện Cầu Giẽ - Tỉnh Phú Thọ
  • Kích thước: 9.4x14m
  • Diện tích sử dụng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.2-2.4 tỷ
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 7m2, Phòng khách 22m2, sảnh trung tâm 7m2, Phòng ngủ 1: 16m2, Phòng bếp: 11m2, Phòng ăn: 16m2, WC1: 4.6m2

 +) Tầng 2: Sảnh 8m2, Phòng đọc sách: 17.5m2, WC2: 4.6m2, Phòng ngủ 2: 22m2, Ban công phòng đọc: 3m2, Phòng ngủ 3: 16.5m2, Phòng ngủ 4: 13.2m2.

 +) Tầng 3: Sảnh 13m2, Phòng thờ 10m2, Sân chơi: 32m2, Sân phơi: 28m2.

Phối cảnh 3D biệt thự hiện đại thông thoáng 3 tầng mái thái 110m2

Phối cảnh 3D biệt thự hiện đại thông thoáng 3 tầng mái thái 110m2

Mặt bằng tầng 1 biệt thự hiện đại thông thoáng 3 tầng mái thái 110m2

Mặt bằng tầng 1 biệt thự hiện đại thông thoáng 3 tầng mái thái 110m2

Mặt bằng tầng 2 biệt thự hiện đại thông thoáng 3 tầng mái thái 110m2

Mặt bằng tầng 2 biệt thự hiện đại thông thoáng 3 tầng mái thái 110m2Mặt bằng tầng 3 biệt thự hiện đại thông thoáng 3 tầng mái thái 110m2

Mặt bằng tầng 3 biệt thự hiện đại thông thoáng 3 tầng mái thái 110m2

Kết luận

Trên đây là tất cẩ những nội dung có liên quan đến biệt thự hiện đại thông thoáng. Để có được một ngôi biệt thự hiện đại thông thoáng ấn tượng, xinh đẹp và vừa ý, bạn không thể không tìm đến một đơn vị tư vấn thiết kế tốt. Hãy đến với Kiến trúc Angcovat của chúng tôi để việc trở thành chủ nhân của một không gian sống đẹp trở nên dễ dàng, thuận lợi nhất.

Hotline: 0988. 030. 680.

>>> Xem ngay: Tổng hợp các mẫu nhà 3 tầng màu trắng đẹp xuất sắc

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận