Giới thiệu 30 mẫu biệt thự sân vườn thoáng mát mang lại cuộc sống trọn vẹn, ý nghĩa cho bạn

Một ngôi nhà ấm áp từ bên trong, mát mẻ từ bên ngoài; một không gian sống tiện nghi sang trọng ngay giữa thiên nhiên cây cỏ; một nơi không đơn thuần để ở, mà còn là chốn nghỉ dưỡng đẳng cấp… Đâu là mẫu nhà ở mà bạn thực sự mong muốn? Nếu bạn lỡ mong ước lớn lao một chút, là một không gian nhà ở sở hữu toàn bộ những điều tuyệt vời trên thì cũng không sao cả.

MỤC LỤC

 1    Biệt thự sân vườn thoáng mát là gì?

 2    Xu hướng xây dựng biệt thự sân vườn thoáng mát hiện nay

 3    Tại sao biệt thự sân vườn thoáng mát được lòng mọi gia chủ?

 4    Giới thiệu 30 mẫu biệt thự sân vườn thoáng mát mới nhất, sang nhất thời đại
 


Biệt thự sân vườn thoáng mát chính là một trong những mẫu nhà ở cao cấp, hội tụ đầy đủ những yếu tố trên. Vẻ đẹp thanh bình mà nó mang trong mình đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt và nghỉ dưỡng của hầu hết các gia chủ hiện đại, ngay cả những người khó tính nhất.

Một ngôi nhà như thế nào được gọi là biệt thự? Biệt thự sân vườn thoáng mát có những ưu điểm khác biệt nào? Đâu là mẫu biệt thự sân vườn thoáng mát mới nhất, sang nhất hiện nay? Bài viết này sẽ giải đáp cho các bạn mọi thắc mắc, đồng thời giới thiệu những mẫu biệt thự sân vườn thoáng mát đẹp sang nhất để các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho ngôi nhà tương lai của mình.

  •  
Tư vấn các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp hiện nay
  •  
Hướng dẫn thiết kế biệt thự 2 tầng 2019 vô cùng ấn tượng
  •  
Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ đẹp


Biệt thự sân vườn thoáng mát là gì?

Biệt thự là một trong những không gian nhà ở cao cấp, xuất hiện từ thời La Mã cổ đại xưa, được xây dựng chủ yếu để phục vụ cho một bộ phận quan chức, quý tộc, có quyền và có tiền. Chính bởi vậy, nó mang trong mình đầy đủ những đặc điểm của sự sang trọng và đẳng cấp khác biệt như: Không gian rộng lớn, kiến trúc xa hoa, nội thất tiện nghi. Tuy nhiên, để thích nghi với nhu cầu của cuộc sống hiện đại ngày nay, các ngôi biệt thự ngày càng được cải tiến một cách linh hoạt về kết cấu cũng như kiến trúc, nhằm đem đến sự thuận lợi cho hầu hết các gia chủ.

biệt thự sân vườn thoáng mát là gì

Biệt thự sân vườn thoáng mát là gì? 

Biệt thự sân vườn thoáng mát là một trong những cách gọi được chúng ta Việt hóa, dùng để chỉ những căn biệt thự được xây dựng trên một khoảng đất rộng lớn, có 4 mặt tiếp giáp với thiên nhiên, không gian xung quanh là sân vườn, tiểu cảnh tạo nên không gian thoáng đãng, mát mẻ.

Xu hướng xây dựng biệt thự sân vườn thoáng mát hiện nay

Thay vì những công trình nhà ở liền kề, nhà phố, chung cư… Rất nhiều những gia chủ hiện nay đã và đang thay đổi suy nghĩ, tìm về những nơi có khí hậu trong lành và thoáng đãng, xây dựng một ngôi biệt thự sân vườn thoáng mát để làm nơi sinh hoạt và nghỉ dưỡng cho bản thân và các thành viên trong gia đình. Chính bởi vậy, đây dần trở thành xu hướng nhà ở trong những năm gần đây.

xu hướng thiết kế biệt thự sân vườn

Xu hướng thiết kế và xây dựng biệt thự thoáng mát hiện nay


Tại sao biệt thự sân vườn thoáng mát được lòng mọi gia chủ?

Không phải ngẫu nhiên những ngôi biệt thự sân vườn thoáng mát lại được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Trong sự phát triển không ngừng của kinh tế xã hội hiện nay, mọi vật chất làm ra đều phải có giá trị, đáp ứng được nhu cầu về công năng và yêu cầu về thẩm mỹ mới có thể tìm được chỗ đứng và trụ vững cùng thời đại. Biệt thự sân vườn thoáng mát mặc dù xuất hiện từ rất lâu đời, tuy nhiên, qua thời gian, nó đã không ngừng được sáng tạo và cải tiến, thích nghi hoàn toàn với thời đại phát triển ngày nay.

Tham khảo thêm: Cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng cho các mẫu nhà biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ

Biệt thự sân vườn thoáng mát mang trong mình rất nhiều những ưu điểm khác biệt, cụ thể:

+ Không gian nhà 1 tầng đem đến sự ấm cúng, gần gũi: Biệt thự sân vườn thoáng mát sở hữu không gian nhà với kết cấu 1 tầng, đây có thể coi là một trong những phương án thiết kế có sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, nhờ đó, ngôi biệt thự đem lại cảm giác ấm cúng, gần gũi với mọi thành viên trong gia đình. 

+ Quy mô biệt thự mang đến sự sang trọng đẳng cấp: Nói đến sự sang trọng và đẳng cấp, có lẽ ít mẫu nhà nào có thể vượt qua được những ngôi biệt thự sân vườn thoáng mát. Với quy mô biệt thự khang trang, kết hợp với không gian sân vườn rộng rãi, là điều kiện thuận lợi để kiến trúc sư có thể thoải mái thiết kế và bày trí không gian nội thất, ngoại thất phong phú đa dạng. Từ đó tạo nên một không gian sống đẳng cấp khác biệt.

vì sao thiết kế biệt thự sân vườn được yêu thích

Vì sao biệt thự sân vườn thoáng mát được yêu thích?

+ Không gian sân vườn thoáng mát, hòa hợp với thiên nhiên là điều kiện tốt cho sức khỏe, tinh thần của mọi thành viên trong gia đình. Nếu như những ồn ào và khói bụi chốn đô thành đang làm bạn cảm thấy nặng nề và mỏi mệt, biệt thự sân vườn thoáng mát chính là một trong những không gian sinh hoạt và nghỉ dưỡng hợp lý nhất cho cả bản thân và gia đình. Cây xanh chính là một trong những bộ máy thanh lọc không khí chất lượng nhất, bởi vậy một cuộc sống giữa không gian xanh tươi của cây cối sẽ giúp gia chủ có được nguồn không khí trong lành và mát mẻ, đây là điều kiện đầu tiện cũng là yếu tố quan trọng nhất cho sức khỏe của con người. Không những thế, quy mô biệt thự có thể kết hợp cùng các tiện ích như bể bơi ngoài trời hay những không gian để thưởng trà, thư giãn khác, giúp gia chủ có được cuộc sống chất lượng nhất, tạo được nguồn năng lượng tích cực và tinh thần thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình.

+ Sở hữu nhiều vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp nhưng lại có mức kinh phí vừa phải, phù hợp với quỹ đầu tư của hầu hết các gia chủ. Biệt thự sân vườn thoáng mát có thể coi là một trong những phương án thiết kế có kinh phí vừa vặn nhất so với những ngôi biệt thự cao tầng khác. Bởi với kết cấu 1 tầng, kiến trúc không quá cầu kỳ phức tạp, dễ dàng cho việc thiết kế và thi công. Hiển nhiên chi phí tiêu hao cho công trình sẽ được giảm bớt.

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đơn giản đẹp

Giới thiệu 30 mẫu biệt thự sân vườn thoáng mát mới nhất, sang nhất thời đại

Biệt thự sân vườn thoáng mát có thể coi là một trong số những mẫu biệt thự có sự đơn giản cả về kết cấu và kiến trúc. Tuy nhiên, để có thể thiết kế và xây dựng một cách thuận lợi, việc tham khảo trước những mẫu biệt thự sân vườn thoáng mát đẹp và snag sẽ giúp gia chủ có được những hình dung và thêm nhiều ý tưởng cho không gian sống trong tương lai của mình. Bởi vậy dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 30 mẫu biệt thự sân vườn thoáng mát mới nhất, sang nhất thời đại cho các bạn tham khảo:

các mẫu biệt thự sân vườn thoáng mát đẹp

Chia sẻ những ý tưởng thiết kế biệt thự sân vườn thoáng mát đẹp 

Mẫu 1: Biệt thự sân vườn thoáng mát hiện đại 250m2 không gian mở

 Mẫu biệt thự sân vườn thoáng mát

Phối cảnh biệt thự sân vườn thoáng mát hiện đại 250m2 không gian mở

Kiến trúc không gian mở là một trong những kiểu thiết kế mới mẻ và độc đáo, đem đến sự rộng rãi và thoáng đãng cho bất kể ngôi nhà nào. Mẫu biệt thự sân vườn thoáng mát 250m2 này được thiết kế với những khung cửa kính to rộng, giúp gia chủ có thể dễ dàng hòa mình vào thiên nhiên, đồng thời ngắm nhìn trọn vẹn được toàn cảnh bên ngoài.  

Mặt bằng biệt thự sân vườn thoáng mát

Tổng mặt bằng biệt thự sân vườn thoáng mát hiện đại 250m2 không gian mở

Mẫu biệt thự sân vườn thoáng mát hiện đại 250m2 không gian mở này được cây dựng trên khuôn viên đất hình thang vô cùng rộng rãi và đẹp mắt. Bố trí một bên là bể bơi sang trọng, một bên là không gian xanh của cây cối tiểu cảnh, tất cả góp phần tạo nên một mẫu biệt thự sân vườn thoáng mát và đẳng cấp khác biệt.

Mẫu 2: Biệt thự sân vườn thoáng mát 140m2 3 phòng ngủ tiện nghi ở Quảng Ninh

Phối cảnh thiết kế biệt thự sân vườn thoáng mát

Phối cảnh biệt thự sân vườn thoáng mát 140m2 3 phòng ngủ ở Quảng Ninh

Ngôi biệt thự sân vườn thoáng mát này được thiết kế với sự đơn giản của kiến trúc hiện đại. Sự đối xứng 2 bên qua sảnh chính tạo nên một vẻ đẹp hài hòa, nhất thống cho ngôi nhà.

xem thêm: Tư vấn thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp hiện nay

Mặt bằng biệt thự sân vườn thoáng mát

Quy hoạch mặt bằng biệt thự sân vườn thoáng mát 140m2 3 phòng ngủ

Được xây dựng trên lô đất vuông vắn và rộng rãi gần 900m2, là điều kiện thuận lợi để gia chủ có thể sở hữu được một ngôi biệt thự sân vườn thoáng mát đẹp sang nhất. Ngôi biệt thự được quy hoạch theo hướng nam, phía trước là khoảng sân thoáng rộng hướng ra đường lớn, bên phải là không gian xanh kết hợp ao hình uốn lượn đẹp mắt, vừa tạo được thẩm mỹ cho ngôi biệt thự, vừa đem đến không gian sinh hoạt nghỉ dưỡng trong lành, mát mẻ.

Mẫu 3: Biệt thự sân vườn thoáng mát 12x18m 2 mặt tiền

Phối cảnh biệt thự sân vườn thoáng mát

Phối cảnh biệt thự sân vườn thoáng mát 12x18m 2 mặt tiền

Biệt thự sân vườn thoáng mát 12x18m 2 mặt tiền này được thiết kế và xây dựng cho chủ đầu tư ở Hải Phòng, với lối kiến trúc hiện đại khỏe khoắn pha chút tân cổ điển trong thiết kế cột và sảnh tạo nên sự sang trọng khác biệt cho ngôi nhà. Kết hợp hệ mái thái màu đỏ tươi, mang đến vẻ đẹp vừa truyền thống, vừa hiện đại.

Mặt bằng công năng biệt thự sân vườn thoáng mát

Bản vẽ tổng mặt bằng biệt thự sân vườn thoáng mát 12x18m 2 mặt tiền

Với đặc điểm là một mặt giáp có ao rộng lớn, lại nằm ở hướng Nam, chúng tôi đã chủ động thiết kế mẫu biệt thự sân vườn thoáng mát này với 2 mặt tiền. Một mặt hướng ra đường lớn, tạo sự thuận lợi cho giao thông bên trong và bên ngoài ngôi nhà, mặt kia hướng ra phía ao rộng, với những cánh cửa lớn, thu hút được không khí mát mẻ từ bên ngoài, tạo cho ngôi nhà cảm giác thoáng đãng, mát mẻ.

Mẫu 4: Biệt thự sân vườn thoáng mát phong cách tân cổ điển diện tích 160m2

Hồ sơ biệt thự sân vườn thoáng mát

Phối cảnh mặt tiền biệt thự sân vườn thoáng mát phong cách tân cổ điển 160m2

Kiến trúc tân cổ điển là một trong những kiểu kiến trúc có sự thích nghi với thời đại. Với đặc điểm là sử dụng các vòm cong mềm mại kết hợp cùng những hình khối và đường nét cứng cáp,  kiến trúc tân cổ điển mang đến cho công trình biệt thự sân vườn thoáng mát 160m2 này vẻ đẹp vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

 Hồ sơ biệt thự sân vườn thoáng mát

Bản vẽ tổng mặt bằng biệt thự sân vườn thoáng mát tân cổ điển diện tích 160m2

Nhìn vào bản vẽ mặt bằng tổng thể này ta có thể cảm nhận được sự thoáng đãng, mát mẻ và tràn đầy sức sống của ngôi biệt thự sân vườn thoáng mát 160m2. Với các mặt đều là sân vườn tiểu cảnh, đây là điều kiện thuận lợi để gia chủ có được không gian sống khỏe mạnh về cả thể chất và tinh thần.

Mẫu 5: Biệt thự sân vườn thoáng mát 150m2 tân cổ điển sang trọng độc đáo

mẫu biệt thự sân vườn thoáng mát

Phối cảnh view 1 biệt thự sân vườn thoáng mát 150m2 sang trọng độc đáo

Nhìn vào hình ảnh phối cảnh ta có thể nhận thấy vẻ đẹp sang trọng của ngôi biệt thự sân vườn thoáng mát này. Có được điều này là sự kết hợp của rất nhiều yếu tố như hệ thống đá ốp chân tường màu đen huyền bí, sơn ngoại thất màu trắng trẻ trung hiện đại, sự đối xứng trong hình khối, phào chỉ đẹp mắt, đặc biệt clà hệ thống cửa kính hình vòm cong tạo sự mới lạ độc đáo. Tất cả đươc kết hợp với nha để tạo ra một không gian sống tiện nghi và sang trọng, làm hài lòng bất cứ gia chủ khó tính nào.

Mặt bằng biệt thự sân vườn thoáng mát

Phối cảnh view 2 biệt thự sân vườn thoáng mát 150m2 sang trọng độc đáo

Ngắm nhìn bao quát mẫu biệt thự sân vườn thoáng mát này chắc chắn sẽ khiến các bạn thêm trầm trồ về vẻ đẹp khác biệt của nó. Đây là một trong những ví dụ điển hình để các gia chủ có thể tự tin rằng biệt thự 1 tầng cũng có thể mang trong mình sự đẳng cấp không thua kém những ngôi nhà cao tầng khác.

Mẫu 6: Biệt thự sân vườn thoáng mát mái thái 4 phòng ngủ ở Đồng Nai

Hình ảnh phối cảnh Mặt bằng biệt thự sân vườn thoáng mát

Hình ảnh phối cảnh biệt thự sân vườn thoáng mát mái thái 4 phòng ngủ

Nếu bạn đã cảm thấy chán chường với những mẫu nhà có dạng hình vuông, hình chữ nhật quen thuộc thì mẫu biệt thự sân vườn thoáng mát mái thái này thực sự là một mẫu nhà bạn nên tham khảo qua. Với những lô đất có kích thước rộng lớn, muốn tận dụng tối đa khoảng không phía trước làm sân vườn thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.

 Mặt bằng biệt thự sân vườn thoáng mát

Bản vẽ mặt bằng tổng thể biệt thự sân vườn thoáng mát mái thái 4 phòng ngủ

Tổng diện tích lô đất hơn 1200m2 với hình dáng vuông vắn không bị xéo góc hay lồi lõm nên cũng khá đơn giản trong việc quy hoạch định hướng sân vườn tổng thể cho công trình biệt thự sân vườn thoáng mát 230m2. Bản vẽ mặt bằng tổng thể đã thể hiện cách quy hoạch công trình gồm công trình nhà đặt gọn gàng trong góc vườn đối diện mặt đường còn lại vị trí vườn đánh dấu bằng khoảng nét xanh, còn lại là khu vực sân để di chuyển xung quanh nhà và ra cổng ngõ. Ở khu vực vườn được bố trí tiểu cảnh tùy ý của chủ đầu tư nhưng sẽ tạo ranh giới giống như trong bản vẽ, gồm cây xanh, lầu vọng cảnh để ngồi trong vườn, thảm cỏ…. Không gian vườn rộng lớn tạo nên một công trình nhà vườn xanh mát, thư giãn.

Mẫu 7: Biệt thự sân vườn thoáng mát 15x10m ở Bắc Giang

biệt thự sân vườn thoáng mát đẹp

Phối cảnh Biệt thự sân vườn thoáng mát 15x10m ở Bắc Giang

Sự đơn giản trong hình khối kết hợp với tông đen xám của sơn tường và hệ mái  đem đến cho ngoại thất ngôi nhà một nét sang trọng và hiền hòa và bền vững.

mặt bằng biệt thự sân vườn thoáng mát đẹp

Bản vẽ mặt bằng Biệt thự sân vườn thoáng mát 15x10m ở Bắc Giang

Toàn bộ lô đất có kích thước rộng 2000m2, tuy nhiên, hình dáng đất không được vuông vắn. Bởi vậy, chúng tôi bố trí ngôi nhà ở phía trong khu đất, để toàn bộ phần đất còn lại làm sân vườn tiểu cảnh, vừa che được những góc đất thừa, vừa đem lại không gian thoáng mát cho ngôi biệt thự.

Mẫu 8: Biệt thự sân vườn thoáng mát 190m2 ở Sài Gòn

bản vẽ biệt thự sân vườn thoáng mát đẹp

Hình ảnh phối cảnh Biệt thự sân vườn thoáng mát 190m2 ở Sài Gòn

mặt bằng biệt thự sân vườn thoáng mát đẹp

Bản vẽ tổng mặt bằng Biệt thự sân vườn thoáng mát 190m2 ở Sài Gòn

Mẫu 10: Biệt thự sân vườn thoáng mát phong cách nông thôn 180m2 đơn giản

mẫu biệt thự sân vườn thoáng mát đẹp

Phối cảnh biệt thự sân vườn thoáng mát phong cách nông thôn 180m2 đơn giản

Mẫu 11: Biệt thự sân vườn thoáng mát 150m2 3 phòng ngủ

thiết kế biệt thự sân vườn thoáng mát đẹp

Biệt thự sân vườn thoáng mát 150m2 3 phòng ngủ

Mẫu 12: Biệt thự sân vườn thoáng mát 4 phòng ngủ mái thái hiện đại

kiến trúc biệt thự sân vườn thoáng mát đẹp

Mẫu biệt thự sân vườn thoáng mát 4 phòng ngủ mái thái hiện đại

biệt thự sân vườn thoáng mát đẹp

Toàn bộ không gian biệt thự sân vườn thoáng mát 4 phòng ngủ mái thái

Trên lô đất rộng lớn chúng tôi quy hoạch xây dựng mẫu thiết kế biệt thự sân vườn thoáng mát 4 phòng ngủ 275m2 và một mẫu nhà quản lý rộng 50m2, diện tích còn lại sử dụng cho quy hoạch sân vườn cảnh quan phù hợp với không gian thiên nhiên nơi đây. Ngôi nhà có khoản sân vườn rộng rãi được lát bằng gạch chống trơn màu ghi xám. Với lớp gạch này sẽ làm tổng thể thêm khang trang, sạch sẽ. Hơn nữa khi dùng gạch chống dính để lát sân, thì không lo bị trơn trượt, nhất là người già và trẻ nhỏ khi di chuyển đi lại tưới cây hoặc ngày trời mưa. Với cách thiết kế tổng thể công trình hài hòa sẽ mang tới cho gia chủ không gian sống thực sự tiện nghi, thoải mái và là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Mẫu 13: Biệt thự sân vườn thoáng mát ngang 15m mái ngói đỏ tươi

mẫu biệt thự sân vườn thoáng mát đẹp

Biệt thự sân vườn thoáng mát ngang 15m mái ngói đỏ tươi

Mẫu 14: Biệt thự sân vườn thoáng mát 160m2 kiểu chữ U hiện đại

biệt thự sân vườn thoáng mát đẹp

Phối cảnh biệt thự sân vườn thoáng mát kiểu chữ U hiện đại

Mẫu 15: Biệt thự sân vườn thoáng mát 330m2 đẳng cấp

biệt thự sân vườn thoáng mát cổ điển

Phối cảnh view 1 biệt thự sân vườn thoáng mát 330m2 đẳng cấp

Kiến trúc cổ điển mang trong mình những đặc điểm của một không gian sống đẳng cấp khác biệt. Với những quy định chặt chẽ về hình khối, màu sắc và chi tết phào chỉ, không thể phủ nhận rằng kiến trúc cổ điển chính là một phương án thiết kế tạo nên niềm tự hào cho gia chủ.

kiến trúc biệt thự sân vườn thoáng mát

Phối cảnh cổng biệt thự sân vườn thoáng mát 330m2 đẳng cấp khác biệt

Cổng được thiết kế và quy hoạch với kích thước lớn, chiều cao lớn tạo nên cho không gian bên trong sự sang trọng và hợp lý. Bước vào bên trong chiếc cổng rộng lớn cũng sẽ mang lại cảm giác rộng rãi và cao đẹp, cảm giác của sự bề thế và trang nghiêm được lộ rõ trong những chi tiết kiến trúc của cổng được thực hiện như vậy.

Mặt bằng biệt thự sân vườn thoáng mát

Bản vẽ quy hoạch tổng mặt bằng biệt thự sân vườn thoáng mát 330m2

Tổng mặt bằng công năng sử dụng mẫu biệt thự cổ điển trệt đẹp diện tích 330m2 được thiết kế và quy hoạch trên lô đất như hình vẽ. Mảnh đất nở hậu phía sau, rộng rãi và tạo cho không gian sống của mẫu biệt thự cổ điển trệt đẹp được trở nên ấn tượng và sang trọng hơn cả.

Mẫu 16: Biệt thự sân vườn thoáng mát phù hợp không gian sống ở quê

thiết kế biệt thự sân vườn thoáng mát

Phối cảnh biệt thự sân vườn thoáng mát phù hợp không gian sống ở quê

Mặt bằng biệt thự sân vườn thoáng mát

Bản vẽ tổng mặt bằng mẫu biệt thự sân vườn thoáng mát ở quê

Mẫu 17: Biệt thự sân vườn thoáng mát 200m2 kiến trúc Châu Âu

thiết kế biệt thự sân vườn thoáng mát

Phối cảnh biệt thự sân vườn thoáng mát 200m2 kiến trúc Châu Âu

mặt bằng biệt thự sân vườn thoáng mát

Tổng mặt bằng biệt thự sân vườn thoáng mát 200m2 kiến trúc Châu Âu

Mẫu 18: Biệt thự sân vườn thoáng mát diện tích 140m2 đơn giản nhỏ xinh

thiết kế biệt thự sân vườn thoáng mát

Mẫu biệt thự sân vườn thoáng mát đơn giản nhỏ xinh

Mẫu 19: Biệt thự sân vườn thoáng mát diện tích 165m2

mẫu biệt thự sân vườn thoáng mát

Phối cảnh biệt thự sân vườn thoáng mát 165m2

Mẫu 20: Biệt thự sân vườn thoáng mát kiến trúc đồng quê hiện đại

thiết kế biệt thự sân vườn thoáng mát

Phối cảnh biệt thự sân vườn thoáng mát kiến trúc đồng quê hiện đại

Mẫu 21: Biệt thự sân vườn thoáng mát đơn giản hiện đại

thiết kế biệt thự sân vườn thoáng mát

Mặt tiền biệt thự sân vườn thoáng mát đơn giản hiện đại

Mặt bằng biệt thự sân vườn thoáng mát

Tổng mặt bằng biệt thự sân vườn thoáng mát đơn giản hiện đại

Mẫu 22: Biệt thự sân vườn thoáng mát 200m2 tân cổ điển

thiết kế biệt thự sân vườn thoáng mát

Mặt tiền biệt thự sân vườn thoáng mát 200m2 tân cổ điển

tổng mặt bằng biệt thự sân vườn thoáng mát

Mặt bằng tổng thể biệt thự sân vườn thoáng mát 200m2 tân cổ điển

Mẫu 23: Biệt thự sân vườn thoáng mát 250m2 trẻ trung lãng mạn

Mẫu biệt thự sân vườn thoáng mát

Phối cảnh biệt thự sân vườn thoáng mát 250m2 trẻ trung lãng mạn

Tổng mặt bằng biệt thự sân vườn thoáng mát

Tổng mặt bằng biệt thự sân vườn thoáng mát 250m2 trẻ trung lãng mạn

Mẫu 24: Biệt thự sân vườn thoáng mát 230m2 sang trọng đẳng cấp

Hình ảnh thiết kế biệt thự sân vườn đẹp

Biệt thự sân vườn thoáng mát 230m2 sang trọng đẳng cấp

Mẫu 25: Biệt thự sân vườn thoáng mát 200m2 kết hợp nhà ăn

Hình ảnh thiết kế biệt thự sân vườn mái thái

Biệt thự sân vườn thoáng mát 200m2 kết hợp nhà ăn

Mẫu 26: Biệt thự sân vườn thoáng mát mặt tiền 16.5m

thiết kế biệt thự sân vườn thoáng mát

Mẫu biệt thự sân vườn thoáng mát mặt tiền 16.5m

Mẫu 27: Biệt thự sân vườn thoáng mát 3 phòng ngủ bán cổ điển

Mẫu biệt thự sân vườn thoáng mát

Biệt thự sân vườn thoáng mát 3 phòng ngủ bán cổ điển

Mẫu 28: Biệt thự sân vườn thoáng mát 3 phòng ngủ 200m2

Mẫu biệt thự sân vườn thoáng mát

Biệt thự sân vườn thoáng mát 3 phòng ngủ 200m2

Mẫu 29: Biệt thự sân vườn thoáng mát 250m2 sang trọng kiêu sa

Biệt thự sân vườn thoáng mát

Biệt thự sân vườn thoáng mát 250m2 sang trọng kiêu sa

Mẫu 30: Biệt thự sân vườn thoáng mát 240m2 phong cách Châu Âu sang trọng, hoành tráng

thiết kế biệt thự sân vườn thoáng mát

Biệt thự sân vườn thoáng mát 240m2 phong cách Châu Âu sang trọng, hoành tráng

Như vậy, biệt thự sân vườn thoáng mát mang trong mình rất nhiều những ưu điểm cả về thẩm mỹ và công năng. Nếu bạn đã lỡ phải lòng một trong những mẫu biệt thự sân vườn thoáng mát ở trên, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn thiết kế chu đáo và chất lượng nhất.

Liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tu vấn về mẫu thiết kế bạn nhé!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Tổng hợp những ý tưởng thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp phù hợp với nhu cầu hiện nay của nhiều gia đình

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận