Lối tắt đưa bạn đến với những siêu phẩm nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ

Xây nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ là lựa chọn của rất nhiều gia chủ. Nhưng, tại sao lại như vậy? Ta cùng tìm kiếm câu trả lời thông qua việc tìm hiểu cặn kẽ những nội dung có liên quan đến loại hình nhà ở này.

MỤC LỤC

1. Nhà vuông là gì?

2. Ưu điểm của nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ

3. Chi phí thiết kế và xây dựng nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ

4. Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ tốt nhất

5. Tham khảo một số mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ tiêu biểu

6. Kết luận

 

Khám phá những siêu phẩm nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ

Khám phá những siêu phẩm nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ

Nhà vuông là gì?

Để hiểu hơn về loại hình nhà ở này, trước tiên, ta cần phải nắm được khái niệm cơ bản của nó. Và, nhà vuông được hiểu một cách đơn giản nhất chính là những ngôi nhà được thiết kế và xây dựng với chiều sâu và chiều ngang bằng hoặc gần bằng nhau.

Như vậy, nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ chính là những ngôi nhà 2 tầng 3 phòng ngủ có kích thước chiều sâu và chiều rộng bằng nhau hoặc chệnh lệch không quá nhiều.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất

Ưu điểm của nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ

Tại sao nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ lại được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn xây dựng thành không gian sống của mình? Chúng ta cùng lý giải điều đó thông qua những điểm ưu việt của loại hình nhà ở hấp dẫn này.

Tìm hiểu những ưu điểm của nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ

Tìm hiểu những ưu điểm của nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ

Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ tiện nghi và đầy đủ về không gian và công năng sử dụng

Tiêu chí đầu tiên cần phải xem xét khi tiến hành lựa chọn một ngôi nhà chính là công năng sử dụng. Những công năng, không gian bên trong ngôi nhà phải thật đầy đủ, tiện nghi để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của con người. Chính bởi vậy, những ngôi nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ đã thể hiện sức hấp dẫn vô cùng lớn.

Hiện nay, hình thức gia đình hạt nhân (gia đình có 1 cặp vợ chồng – cha mẹ - cùng con cái) đang ngày một phát triển. Chính bởi vậy, nhu cầu xây nhà có 3 phòng ngủ đang rất phổ biến. Và, đây chính là một trong những điểm mạnh nhất của những ngôi nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ.

Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ có thiết kế ngoại thất vô cùng hấp dẫn

Nếu chỉ có không gian nội thất đầy đủ thì hẳn loại hình nhà này cũng không được lựa chọn nhiều đến vậy. Và, một trong những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của nhà vuông 2 tầng này chính là thiết kế ngoại thất xinh đẹp.

Những ngôi nhà vuông 2 tầng với chiều cao và diện tích vừa phải luôn có sức hấp dẫn vô cùng lớn. Ngoại thất của những công trình này có thể được thiết kế cầu kỳ, phức tạp nhưng cũng có thể được tạo hình đơn giản, nhẹ nhàng. Loại hình nhà ở 2 tầng này có thể phù hợp với bất kỳ một phong cách kiến trúc nào, bất kỳ một màu sắc nào và diện tích bất kỳ nào…

Không chỉ có vậy, hình thức vuông vắn, đầy đặn của ngôi nhà cũng chính là sức hấp dẫn vô cùng lớn. Không như những ngôi nhà mang đầy góc khuyết, thậm chí là bị “méo”, nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ với sự đầy đặn trong hình thức không những đẹp mà còn thể hiện sự viên mãn, đủ đầy. Chính những điều đó đã tạo nên sức hấp dẫn vô bờ bến của nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ.

>>> Xem ngay: Hé lộ 7 bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh được săn tìm nhiều nhất hiện nay

Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ có thời gian thiết kế và xây dựng tương đối ngắn

Nhà vuông là những ngôi nhà được xây dựng vuông vắn, không góc khuyết. Chính điểm này đã tiết kiệm không ít thời gian cho công cuộc thiết kế và xây dựng. Sở dĩ nói như vậy là bởi khi công trình cần phải thiết kế, xây dựng vuông vắn, không méo mó thì việc tạo hình kiến trúc cũng như bài bố không gian sẽ trở nên dễ dàng.

Thời gian thiết kế và xây dựng nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ ngắn

Thời gian thiết kế và xây dựng nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ ngắn

Cũng bởi vậy mà những công trình nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ rất dễ dàng được thiết kế, tạo hình trở nên xinh đẹp, hấp dẫn. Cũng nhờ vậy mà thời gian thiết kế dành cho nó cũng không lớn, thời gian xây dụng cũng không nhiều.

Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ vô cùng tốt về phương diện phong thuỷ

Một trong những nội dung không thể xem nhẹ khi tìm hiểu về nhà ở chính là phong thuỷ. Phong thuỷ thuận thì mọi sự sẽ hài hoà, êm đẹp và hưng thịnh. Ngược lại, phong thuỷ bị nghịch hay phạm sẽ làm cho cuộc sống của con người gặp nhiều bất trắc, không may. Nói tóm lại, phong thuỷ là yếu tố không thể xem nhẹ khi nghiên cứu về nhà ở.

Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ vô cùng tốt về mặt phong thuỷ

Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ vô cùng tốt về mặt phong thuỷ

>>> Xem ngay: Top 10 bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng đẹp nhất mọi thời đại

Mà, nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ lại là một trong những loại nhà được đánh giá tốt nhất về phương diện phong thuỷ. Nguyên nhân của nhận định này nằm ở chính hình thức của ngôi nhà. Chính sự vuông vắn, không góc chết, góc khuyết của ngôi nhà đã làm nên điều tốt lành của công trình kiến trúc.

Phong thuỷ là học thuyết có nguồn gốc từ Trung Hoa cổ đại. Học thuyết này xem xét, nghiên cứu về gió, nước, hướng, khí… và ảnh hưởng của chúng đến cuộc sống của con người. Mà, nhà lại là nơi con người dành hơn một nửa thời gian của cuộc đời để sinh hoạt nên cần phải đặc biệt lưu ý.

Phong thuỷ nhà ở quan tâm hiều đến hai nội dung là hướng và khí. Những nội dung này có mối liên hệ vô cùng mật thiết với hình dạng của ngôi nhà. Theo đó, nếu công trình kiến trúc có dạng vuông vắn, không góc khuyết như nhà vuông 2 tầng thì đặc biệt tốt.

Sở dĩ có thể khẳng định như vậy là bởi sinh khí sau khi đi vào không gian vuông vắn, kín đáo sẽ không dễ dàng bị thoát ra. Luồng sinh khí này sẽ nuôi dưỡng, phát triển cuộc sống, tài vận, sức khoẻ, thậm chí là tài vận của con người. Ngược lại, nếu đi vào ngôi biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ đầy góc khuyết, thậm chí là góc chết, sinh khí, lợi khí sẽ dễ dàng thoát ra ngoài. Điều này làm cho cuộc sống của con người trở nên khó khăn, trắc trở. Đó là yếu tố quan trọng về phương diện phong thuỷ mà ta cần phải quan tâm khi nhắc đến nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ.

Thêm nữa, chính hình dạng vuông vức của công trình đã làm cho vạn sự trở nên “đơn giản hoá”. Việc xoay hướng, chọn hướng cho ngôi nhà là điều đầu tiên ta cần nhắc tới. Gia chủ có thể lựa chọn hướng tốt nhất cho ngôi nhà bởi bốn bề của nhà đều thực vuông vắn rộng rãi mà không như nhà ống, nhà phố (hẹp ngang nhưng dài). Thêm đó, việc sắp xếp các gian phòng sao cho phù hợp với mệnh cách cũng dễ dàng bởi không gian bên trong ngôi nhà vô cùng đầy đặn, vuông vắn mà không bị méo, bị lệch. Đây chính là cơ sở vô cùng quan trọng cho con đường tài vận, sức khoẻ và hạnh phúc của con người sống tại ngôi nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ.

Chi phí thiết kế và xây dựng nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ

Ta cùng nghiên cứu về nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ thông qua một nội dung vô cùng đáng chú ý khác – Chi phí. Chi phí là nhân tố quan trọng hàng đầu và không thể thiếu nếu gia chủ muốn thiết kế và xây dựng nhà ở. Chính bởi vậy, việc dự trù để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt kinh phí là điề vô cùng cần thiết nếu gia chủ muốn xây dựng nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ nói riêng và nhà ở nói chung.

Chi phí thiết kế và xây dựng nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ

Chi phí thiết kế và xây dựng nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ

Về đơn giá thiết kế nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ

Đơn giá thiết kế của của mỗi đơn vị thiết kế sẽ không giống nhau. Đơn giá này được quyết định tuỳ vào năng lực, kinh nghiệm và uy tín của mỗi đơn vị. Chính bởi vậy, ta cần phải lựa chọn được một đơn vị tư vấn thiết kế thật tốt với chi phí hợp lý nhất.

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế của một đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở hàng đầu Việt Nam là Kiến trúc Angcovat. Dù là một trong những đơn vị dẫn đầu về thiết kế nhà ở dân dụng, biệt thự, khách sạn… Việt Nam hiện nay nhưng đơn giá thiết kế của Kiến trúc Angcovat luôn rất phải chăng, phù hợp với đại đa số gia chủ.

Đơn giá thiết kế nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ  được Kiến trúc Angcovat đưa ra như sau: Đơn giá thiết kế nội thất là 200.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế sân vườn, cảnh quan là 30.000 – 50.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế ngoại thất là 100.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại, 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển, 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

>>> Xem ngay: 10+ mẫu thiêt kế nhà 2 tầng chữ L 4 phòng ngủ đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ

Về chi phí xây dựng nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ

Dự kiến chi phí xây dựng là công việc vô cùng quan trọng và không thể bỏ qua nếu muốn công cuộc dựng xây không gian sống diễn ra thật thuận lợi, tốt đẹp. Và, để dự tính được chi phí xây dựng nhà ở nói chung và nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ nói riêng một cách chính xác nhất, ta tính toán theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng công trình nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ tiếp tục được xác định dựa trên phong cách kiến trúc được áp dụng. Cụ thể: Đơn gía xây nhà kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây nhà kiến trúc tânc cổ điển nằm trong khoảng 6 – 8 triệu đồng/m2l Đơn giá xây nhà kiến trúc cổ điển nằm trong khoảng 7 – 10 triệu đồng/m2.

Tổng diện tích xây dựng chính là tổng diện tích các mặt sàn của công trình. Theo đó, để tính được tổng diện tích xây dựng của mẫu nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ, ta lấy diện tích của tầng 1 cộng diện tích tầng 2. Trong trường hợp công trình sử dụng hệ thống mái dốc, ta cần cộng thêm diện tích mái để có được tổng diện tích xây dựng của công trình. Diện tích mái dốc được tính toán theo cách lấy diện tích mặt sàn tầng 2 nhân hệ số mái dốc 1.5 (hoặc 1.4). Hệ số mái dốc được xác định dựa trên độ dốc và độ vẩy của mái. Độ dốc, độ vẩy càng lớn thì hệ số mái dốc càng cao.

Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ tốt nhất

Để có được một ngôi nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ hoàn mỹ, ta cần đến một bản vẽ thiết kế thật tốt, một đơn vị thi công thật giỏi. Và tại đây, chúng tôi đưa ra một số tiêu chí giúp công cuộc lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ của bạn trở nên dễ dàng nhưng cũng chính xác nhất.

Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ tốt nhất

Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ tốt nhất

  • Đơn vị thiết kế và thi công nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ phải có năng lực tốt;
  • Đơn vị thiết kế và thi công nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ phải có nhiều kinh nghiệm;
  • Đơn vị thiết kế và thi công nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ phải có uy tín;
  • Đơn vị thiết kế và thi công nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
  • Đơn vị thiết kế và thi công nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ phái có đầy đủ các phương tiện vật chất, kỹ thuật để phục vụ cho công trình…

Đó là một số tiêu chí giúp bạn đánh giá và lựa chọn một đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc cũng như thi công nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ. Và, Kiến trúc Angcovat chính là đơn vị mà bạn đang tìm kiếm. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi luôn làm việc nhiệt tình và nghiêm túc, Kiến trúc Angcovat đã và đang mang lại những không gian sống hoàn mỹ cho các khách hàng.

>>> Xem ngay: Trọn bộ 16+ mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp nhất, hấp dẫn nhất

Tham khảo một số mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ tiêu biểu

Tiếp theo, ta cùng nghiên cứu một số mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ tiêu biểu. Việc tham khảo những ngôi nhà này sẽ khiến bạn hiểu rõ nhất, sâu nhất và tốt nhất về nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ. Tham khảo để có lựa chọn tốt nhất cho không gian sống.

Mẫu số 1: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ mái chéo sang trọng diện tích 90m2

  • Mã số sản phẩm: BT225019
  • Địa chỉ xây dựng: Thọ Xuân – Thanh Hoá
  • Kích thước: 11x11m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh: 9m2, Phòng khách: 20m2, Phòng bếp ăn: 19m2, Phòng ngủ 1: 19.5m2, WC1: 4m2

+ Tầng 2: Sảnh tầng 9.5m2, Phòng thờ: 13.5m2, Sân chơi 4m2, Phòng ngủ 2: 17m2, Ban công 3m2, Phòng ngủ 3: 15m2, WC2: 4m2.

Phối cảnh 3D: Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ mái thái sang trọng diện tích 90m2

Phối cảnh 3D: Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ mái thái sang trọng diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 1: Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ mái thái sang trọng90m2

Mặt bằng tầng 1: Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ mái thái sang trọng90m2

Mặt bằng tầng 2: Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ mái thái sang trọng90m2

Mặt bằng tầng 2: Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ mái thái sang trọng90m2

Mẫu số 2: Tham khảo phương án thiết kế nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ diện tích 90m2 mái ngói xinh đẹp

  • Mã số sản phẩm: BT228058
  • Địa chỉ xây dựng: Hương Sơn – Mỹ Đức – Hà Nội
  • Kích thước: 11x10m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 26m2, Tiền sảnh 6m2, WC1: 4.3m2, Phòng bếp ăn 14.5m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 1: 16.2m2.

+) Tầng 2: Hành lang 5.6m2, Phòng thờ + SHC: 20m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, WC3: 4.8m2, Phòng ngủ 3: 16.5m2, WC4: 4.2m2.

Phối cảnh 3D: Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ mái ngói xinh đẹp 90m2

Phối cảnh 3D: Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ mái ngói xinh đẹp 90m2

Mặt bằng tầng 1: Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ mái ngói xinh đẹp 90m2

Mặt bằng tầng 1: Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ mái ngói xinh đẹp 90m2

Mặt bằng tầng 2: Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ mái ngói xinh đẹp 90m2

Mặt bằng tầng 2: Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ mái ngói xinh đẹp 90m2

Mẫu số 3: Khám phá mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ kích thước 11x11m mái thái hấp dẫn

  • Mã số sản phẩm: BT506048
  • Địa chỉ xây dựng: Sầm Sơn – Thanh Hoá
  • Kích thước: 11x11m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1:Tiền sảnh: 7.5m2, Phòng khách 20.5m2, Phòng ngủ: 18.3m2, WC1: 4m2, Phòng bếp ăn: 21m2, Sảnh phụ: 2.8m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 7m2, Phòng ngủ 2: 15.7m2, WC2: 4m2, Phòng thờ: 14m2, Ban công phòng thờ; 3.5m2, Phòng ngủ 3: 16.3m2, Ban công 4.2m2.

Hình ảnh phối cảnh: Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ kích thước 11x11m

Hình ảnh phối cảnh: Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ kích thước 11x11m

Mặt bằng tầng 1: Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ kích thước 11x11m

Mặt bằng tầng 1: Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ kích thước 11x11m

Mặt bằng tầng 2: Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ kích thước 11x11m

Mặt bằng tầng 2: Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ kích thước 11x11m

Mẫu số 4: Chia sẻ mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ kích thước 13x13m được thiết kế và xây dựng tại Đông Anh – Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: BT514058
  • Địa chỉ xây dựng: Đông Anh – Hà Nội
  • Kích thước: 13X13m
  • Diện tích xây dựng: 168m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: khoảng 3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng trệt: sảnh chính 10m2, sảnh trung tâm 7,5m2, 1 Phòng khách 26m2, phòng thờ +khoang rượu 12m2, phòng bếp 14m2, phòng ăn 22m2, 1 phòng vệ sinh 3,7m2.

+) Tầng 2: 1 Phòng sinh hoạt chung 19.5m2, 1 phòng ngủ VIP 16m2, phòng ngủ 2 14.5m2, phòng ngủ 3 13m2, phòng vệ sinh 2 3,7m2 và phòng vệ sinh 3 3,7m2.

Thiết kế phối cảnh 3D: Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ kích thước 13x13m

Thiết kế phối cảnh 3D: Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ kích thước 13x13m

Mặt bằng tầng 1: Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ kích thước 13x13m

Mặt bằng tầng 1: Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ kích thước 13x13m

Mặt bằng tầng 2: Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ kích thước 13x13m

Mặt bằng tầng 2: Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ kích thước 13x13m

Mẫu số 5: Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng mái ngói 3 phòng ngủ diện tích 120m2 dành cho gia chủ tại Hưng Yên

  • Mã số sản phẩm: BT108037
  • Địa chỉ xây dựng: Trung Hưng – Yên Mỹ - Hưng Yên
  • Kích thước: 14x13m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: 1 phòng khách (40m2), 2 phòng ngủ ( mỗi phòng diện tích 15m2), 2WC ( mỗi phòng 3.5m2), WC chung ( 3m2)

+) Tầng 2: Phòng ngủ 3 (15m2), Phòng ngủ 4( 15m2), 2WC riêng ( 3.5m2), Phòng ngủ 5 (16m2), Phòng thờ ( 10m2), Sân chơi ( 21m2).

Hình ảnh phối cảnh view 1: Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ mái ngói diện tích 120m2

Hình ảnh phối cảnh view 1: Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ mái ngói diện tích 120m2

Phối cảnh view 2: Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ mái ngói diện tích 120m2

Phối cảnh view 2: Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ mái ngói diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 1: Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ mái ngói diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 1: Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ mái ngói diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 2: Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ mái ngói diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 2: Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ mái ngói diện tích 120m2

Kết luận

Đó là tất cả những điều bạn cần biết về nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ. Để sở hữu một không gian sống hoàn mỹ - Kiến trúc Angcovat. Với tiêu chí mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại một tổ ấm hoàn mỹ cho mọi gia chủ.

Hotline: 0988. 030. 680.

>>> Có thể bạn quan tâm: Lật mở danh sách 10 mẫu nhà 3 gian tuyệt đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận