Dẫn lối bạn đến với những ngôi nhà 1 tầng ngang 8m đẹp nhất

Bạn muốn xây nhà 1 tầng nhưng mặt tiền chỉ có 8m. Liệu, có phương án thiết kế nhà nào đáp ứng được nhu cầu của bạn không? Câu trả lời là “Có!”. Hãy cùng chúng tôi đi tìm kiếm phương án hợp lý nhất, đúng đắn nhất cho nan đề này. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy giải pháp thiết kế nhà 1 tầng ngang 8m đẹp nhất, hấp dẫn nhất và đáng xây nhất.

MỤC LỤC

1. Gợi ý thiết kế nhà 1 tầng ngang 8m

1.1. Lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp cho nhà 1 tầng ngang 8m

1.2. Lựa chọn kiểu mái phù hợp với nhà 1 tầng ngang 8m

1.3. Lựa chọn diện tích và công năng sử dụng cho nhà 1 tầng ngang 8m

1.4. Lựa chọn hình thái phù hợp với nhà 1 tầng ngang 8m

2. Chi phí thiết kế và thi công nhà 1 tầng ngang 8m

2.1. Đơn giá thiết kế nhà 1 tầng ngang 8m

2.2. Chi phí xây dựng nhà 1 tầng ngang 8m

3. Một số mẫu thiết kế nhà 1 tầng ngang 8m đẹp

4. Kết luận

 

Dẫn lối tới những ngôi nhà 1 tầng ngang 8m đẹp nhất
Dẫn lối tới những ngôi nhà 1 tầng ngang 8m đẹp nhất

Tại nước ta hiện nay, việc thiết kế và xây dựng nhà 1 tầng đang rất phổ biến. Tuy nhiên, chỉ với một mặt bằng duy nhất, để bố trí được đầy đủ những công năng, không gia sống, sinh hoạt cho cả gia đình, nhà 1 tầng thường phải có diện tích tương đối lớn. Để có được diện tích xây dựng lớn thì kích thước mặt tiền và chiều sâu đều phải lớn. Sự chênh lệch giữa kích thước của mặt tiền và chiều sâu cũng không nên quá lớn. Chính bởi vậy, những mẫu thiết kế nhà 1 tầng ngang 8m không được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, không thể vì vậy mà ta không thể tìm thấy được một phương án thiết kế phù hợp.

Gợi ý thiết kế nhà 1 tầng ngang 8m

Để có được một không gian sống hoàn mỹ, chúng ta không thể bỏ qua việc thiết kế nó. Công cuộc thiết kế này giúp cho ngôi nhà của bạn đẹp từ “hình thức” đến “nội dung”. Hình thức ở đây chính là tạo hình ngoại thất cùng thiết kế nội thất đẹp. Nội dung chúng tôi muốn nói đến ở đây chính là công năng sử dụng đầy đủ, kết cấu vững chắc, bền bỉ… Để ngôi nhà 1 tầng ngang 8m của gia đình đáp ứng được những điều này, ta cần lưu ý một số nội dung sau:

Thứ nhất, lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp cho nhà 1 tầng ngang 8m

Điều đầu tiên ta cần làm để có được một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp chính là lựa chọn một phong cách kiến trúc phù hợp. Và, để chọn được một phong cách kiến trúc phù hợp với nhà 1 tầng ngang 8m, chúng ta cần nắm được một số đặc trưng cơ bản của chúng.

Lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp với nhà 1 tầng ngang 8m

Lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp với nhà 1 tầng ngang 8m

Kiến trúc cổ điển được thiết kế cầu kỳ, tỷ mỷ và chi tiết. Nó lấy sự hoa mỹ, thanh lệ làm kim chỉ nam cho thiết kế. Chính bởi vậy, để truyền tải tốt nhất nội hàm mà nó muốn thể hiện, ta cần đặt kiến trúc cổ điển trên một công trình có diện tích và quy mô lớn.

Kiến trúc tân cổ điển có đôi phần tương tự với kiến trúc cổ điển. Nhưng, chính sự giản đơn và tiện nghi trong thiết kế đã tạo nên sự khác biệt của phong cách kiến trúc này. Một điều đáng quý ở đây chính là dù đã giản lược trong thiết kế nhưng những công trình kiến trúc tân cổ điển vẫn mang vẻ đẹp trang nhã, sang trọng, vô cùng hấp dẫn. Nhưng, dù không cần đến quy mô lớn như ở kiến trúc cổ điển nhưng để đáp ứng được yêu cầu của kiến trúc tân cổ điển, công trình được áp dụng cũng cần đến diện tích, quy mô tương đối lớn. Do vậy, có thể khẳng định, đây không phải là hình thái kiến trúc lý tưởng cho các công trình nhà 1 tầng ngang 8m.

Kiến trúc hiện đại là trường phái ra đời sau cả hai phong cách cổ điển và tân cổ điển. Nếu hai phong cách trên được thiết kế, xây dựng với những quy phạm và nguyên tắc chặt chẽ thì kiến trúc hiện đại đi ngược lại. Nó phá vỡ mọi nguyên tắc, chuẩn mực được kiến trúc cổ điển và tân cổ điển xây dựng. Mọi chi tiết, bộ phận trong kiến trúc hiện đại đều được thiết kế, tạo hình vôc cùng đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng độc đáo, mới lạ. Nếu đăng đối là nguyên tắc bố cục trong kiến trúc cổ điển và tân cổ điển thì phi logic, phi đối xứng chính là cách bố cục trong kiến trúc hiện đại. Một điều cần chú ý ở đây chính là kiến trúc hiện đại có thể phù hợp với nhiều loại kích thước, quy mô, diện tích của công trình. Bởi vậy cho nên, ta có thể áp dụng dễ dàng kiến trúc hiện đại cho các công trình nhà 1 tầng ngang 8m.

>>> Xem ngay: Khám phá những phương án thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng đẹp nhất

Thứ hai, lựa chọn kiểu mái phù hợp với nhà 1 tầng ngang 8m

Sau khi đã chọn được phong cách kiến trúc phù hợp với ngôi nhà 1 tầng ngang 8m đang dự định xây dựng, ta tiến tới công cuộc tìm kiếm kiểu mái thích hợp. Sở dĩ như vậy là bởi mái đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ ngôi nhà và con người sống tại đó. Bên cạnh đó, mái còn giữ vai trò to lớn trong việc làm nên vẻ đẹp, phong cách thẩm mỹ cho công trình. Đồng thời, việc lựa chọn kiếu mái còn tác động đến chi phí xây dựng của công trình.

Lựa chọn kiểu mái phù hợp với nhà 1 tầng ngang 8m

Lựa chọn kiểu mái phù hợp với nhà 1 tầng ngang 8m

Mỗi kiểu mái khác nhau sẽ phù hợp với các phong cách khác nhau. Chẳng hạn, kiến trúc cổ điển sẽ phù hợp với mái vòm, mái chóp hay mái mansard, kiến trúc tânc cổ điển thích hợp với mái mansard, mái vòm… Bởi vậy, nếu nhà 1 tầng ngang 8m không thể áp dụng hai phong cách kiến trúc là cổ điển và tân cổ điển thì gia chủ không nên quá bận tâm tới những kiểu mái ấy.

Nhà 1tầng ngang 8m thích hợp với kiến trúc hiện đại thì cũng nên lựa chọn những kiểu mái phù hợp với phong cách này. Và, những kiểu mái đó chính là mái bằng, mái dốc, mái lệch… Những kiểu mái này vừa dễ thi công vừa mang đến vẻ đẹp trẻ trung, độc đáo cho không gian. Không những vậy, khi sử dụng những kiểu mái này cho nhà 1 tầng ngang 8m, ta còn có thể tạo cảm giác nhẹ nhàng, gọn gàng và tiết kiệm không gian cho công trình.

+) Về mái bằng: Mái bằng là hình thức mái nhận được rất nhiều sự yêu thích và quan tâm của các gia chủ hiện nay. Nó được làm chủ yếu từ bê tông cốt thép. Hệ thống mái này có độ dốc tương đối nhỏ và được đổ bằng, phẳng. Mái bằng đặc biệt phù hợp với kiến trúc hiện đại bởi nó mang theo vẻ đẹp của sự đơn giản, nhẹ nhàng, trẻ trung, năng động và độc đáo. Mà, đó chín là những yếu tố mà một công trình kiến trúc hiện đại cần. Do vậy, đây chính là một phương án vô cùng khả thi nếu bạn suy xét và lựa chọn hệ thống mái phù hợp với nhà 1 tầng ngang 8m.

>>> Xem ngay: Lật mở danh sách 10 mẫu nhà 3 gian tuyệt đẹp

Lựa chọn kiểu mái bằng cho thiết kế nhà 1 tầng ngang 8m

Lựa chọn kiểu mái bằng cho thiết kế nhà 1 tầng ngang 8m

+) Về mái dốc: Đây cũng là một trong những loại mái phổ biến nhất hiện nay. Đồng thời, nó cũng là hệ tống mái đặc biệt thích hợp với kiến trúc hiện đại, với nhà 1 tầng ngang 8m. Hệ thống mái này có thể được đổ bằng bê tông cốt thép hoặc lợp ngói. Mái dốc bê tông cốt thép mang vẻ đẹp độc đáo, mới lạ và trẻ trung. Mái dốc lợp ngói mang vẻ đẹp sang trọng, cao quý và hấp dẫn. Hệ thống mái này có thể được thi công theo một số cách như làm vì kèo để lợp ngói khá truyền thống; Đổ bê tông mái bằng rồi làm vì kèo lợp ngói phía trên; Đổ bê tông mái bằng và mái dốc rồi dán ngói phía trên bề mặt bê tông mái dốc.

+) Về mái lệch: Mái lệch cũng là loại mái khá đặc trưng cho kiến trúc hiện đại. Mái lệch là hệ thống mái được cách điệu từ hệ thống mái dốc truyền thống. Tuy nhiên, hệ thống mái này có độ dốc và chiều cao khác nhau. Chính điều này đã tạo nên sự không cân xứng của hệ thống mái trên hình ảnh mặt cắt. Hình thức mái này đã tạo cho công trình kiến trúc sự trẻ trung, mới lạ. Do đó, có thể khẳng định mái lệch là hệ thống mái đặc biệt phù hợp với kiến trúc hiện đại. Cũng bởi đó mà nó vô cùng phù hợp với mẫu nhà 1 tầng ngang 8m gia chủ đang muốn thiết kế và xây dựng.

Hệ thống mái phù hợp với nhà 1 tầng ngang 8m chính là một trong những loại mái đó. Lựa chọn được phương án mái phù hợp sẽ khiến cho công trình nhà ở của bạn trở nên xinh đẹp, hấp dẫn hơn, cuộc sống của con người tại đó cũng thoải mái, dễ chịu hơn. Đồng thời, chi phí xây dựng nhà ở cũng hợp lý hơn nếu bạn chọn được kiểu mái thích hợp nhất.

Thứ ba, lựa chọn diện tích và công năng sử dụng cho nhà 1 tầng ngang 8m

Việc lựa chọn diện tích xây dựng và công năng sử dụng cho công trình nhà 1 tầng ngang 8m cũng là công đoạn vô cùng quan trọng. Công việc này chính là nhân tố quyết định sự tiện nghi, thoải mái của công trình. Đồng thời, nó cũng mang ý nghĩa vô cùng to lớn về phương diện thẩm mỹ. Đối với các gia chủ có điều kiện kinh tế không quá tốt thì công việc này lại càng cần được xem trọng.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với nhà 1 tầng ngang 8m

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với nhà 1 tầng ngang 8m

Một điều cần lưu ý ở đây là đối với nhà 1 tầng ngang 8m thì chiều sâu không nên quá lớn. Sở dĩ như vậy là bởi 8m chiều ngang đối với nhà 1 tầng là không quá lớn. Chính bởi vậy, để tránh việc biến ngôi nhà này trở thành một ngôi nhà ống sâu nhưng hẹp ngang, ta cần phải lưu ý nội dung ấy. Khi chiều ngang của ngôi nhà đã là 8m thì chiều sâu không nên vượt quá 16m. Như vậy, để có được không gian sống, sinh hoạt vừa xinh đẹp vừa tiện nghi, diện tích xây dựng của công trình nên từ 80 – 110m2.

Sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý về việc lựa chọn số lượng cùng diện tích công năng sử dụng cho công trình. Gia chủ có thể tham khảo những gợi ý này. Đây sẽ là những phương án vô cùng thích hợp cho cuộc sống sinh hoạt của gia chủ cùng gia đình.

Diện tích

Phòng khách

Phòng bếp + ăn

Phòng ngủ

Phòng vệ sinh

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

80 – 90m2

1

10 – 15m2

1

10 – 13m2

1 - 2

13 – 15m2

1

3 – 5m2

90 – 100m2

1

12 – 17m1

1

10 – 15m2

1 - 2

13 – 15m2

1

3 – 5m2

100 - 110m2

1

13 – 20m2

1

10 – 15m2

2 - 3

12 – 15m2

1

3 – 5m2

110 – 120m2

1

15 – 20m2

1

10 – 15m2

2 - 3

13 – 15m2

1

3 – 5m2

 

Ngoài những gợi ý này, gia chủ có thể đưa ra những phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của gia đình. Tuy nhiên, việc thêm hoặc bớt những công năng sử dụng ấy, gia chủ cần phải thực hiện trên căn cứ về phương diện diện tích của công trình nhà 11 tầng ngang 8m và khả năng kinh tế của bản thân.

>>> Xem ngay: Tất tần tật những điều bạn cần biết về biệt thự hiện đại thông thoáng

Thứ tư, lựa chọn hình thái phù hợp với nhà 1 tầng ngang 8m

Lựa chọn hình thái thích hợp cũng vô cùng quan trọng trong quá trình thiết kế 1 tầng ngang 8m. Ta cần phải lựa chọn được một hình thức phù hợp để khắc phục được những nhược điểm về mặt không gian và kích thước của công trình. Đồng thời, hình dáng này cũng phải phát huy được vẻ đẹp, sự độc đáo của phong cách kiến trúc.

 

Nhà 1 tầng ngang 8m nên được thiết kế một cách vuông vắn, chắc chắn, tránh những hình thái có góc khuyết. Hình dáng này có thể khiến cho con người tận dụng tốt nhất không gian sử dụng bên trong ngôi nhà. Hình dáng này cũng giúp cho công trình mất đi cảm giác hạn chế về mặt không gian.

Đặc biệt, ta cần lưu ý rằng không nên thiết kế nhà 1 tầng ngang 8m quá cầu kỳ, kiểu cách. Khu vực ngoại thất hay không gian nội thất của công trình nên được thiết kế, tạo hình theo hướng đơn giản hoá. Mọi chi tiết trang trí, kiến trúc nên được giản lược đến mức tối thiểu để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho công trình. Sở dĩ như vậy là bởi nhà 1 tầng ngang 8m có diện tích khá khiêm tốn. Sự đơn giản trong thiết kế sẽ khiến không gian kiến trúc trở nên thông thoáng, phóng khoáng và dễ chịu mà không hề tù túng, áp lực.

  • Thứ tư, lựa chọn màu sắc phù hợp với nhà 1 tầng ngang 8m

Nội dung tiếp theo mà ta cần phải lưu ý chính là lựa chọn được màu sắc phù hợp với nhà 1 tầng ngang 8m. Màu sắc được lựa chọn phải tôn lên thật tốt vẻ đẹp cùng phong cách của công trình. Tuy nhiên, nó cũng phải hạn chế thật tốt khiếm khuyết về mặt không gian của nhà 1 tầng ngang 8m.

Lựa chọn kiểu hình thức phù hợp với nhà 1 tầng ngang 8m

Lựa chọn kiểu hình thức phù hợp với nhà 1 tầng ngang 8m

Những màu sắc được lựa chọn nên theo tone sáng. Sở dĩ nói như vậy là bởi nhà 1 tầng ngang 8m có diện tích khá nhỏ. Mà, để tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi cho công trình có diện tích nhỏ thì việc sử dụng màu sáng được xem là giải pháp hữu hiệu nhất. Màu sáng sẽ khiến cho ngôi nhà nhỏ trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn. Do đó, một lời khuyên chân thành của chúng tôi chính là gia chủ nên sử dụng những màu sáng như trắng, kem, vàng, xanh ghi… cho ngôi nhà nhỏ của mình.

Không chỉ khiến cho không gian kiến trúc trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn mà những màu sắc đó còn khiến cho ngôi nhà trở nên trẻ trung, năng động hơn. Điều đó đặc biệt phù hợp với phong cách kiến trúc hiện đại mà ta đã xác định cho nhà 1 tầng ngang 8m ngay từ đầu.

Để công trình nhà 1 tầng ngang 8m không trở nên đơn điệu, nhạt nhoà vì việc sử dụng những màu sáng, nhẹ để sơn, ta nên có phương án phối kết hợp giữa các màu sắc. Ta nên sử dụng những mày sắc tương phản làm điểm nhấn xinh đẹp cho không gian. Những điểm nhấn này không nên quá nhiều cũng không nên quá ít mà chỉ cần vừa phải. Sự hợp lý trong cách sử dụng màu sắc sẽ làm giá trị thẩm mỹ cuả công trình tăng lên vượt trội.

Đó là một số gợi ý của chúng tôi có liên quan đến việc thiết kế nhà 1 tầng ngang 8m. Nắm được những nội dung này đồng nghĩa với việc thiết kế và thi công mái ấm gia đình của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

>>> Xem ngay: Tổng hợp các mẫu nhà ngang 1 tầng đẹp nhất, sang nhất và tiện nghi nhất hiện nay

Chi phí thiết kế và thi công nhà 1 tầng ngang 8m

Nội dung tiếp theo ta cần quan tâm chính là vấn đề chi phí. Việc thiết kế và xây dựng nhà 1 tầng ngang 8m không thể tiến hành thuận lợi nếu thiếu mất kinh phí. Chính bởi vậy, trước khi bắt tay vào công cuộc dựng xây tổ ấm này, ta cần phải chuẩn bị kinh phí thật tốt. Mà, để có sự chuẩn bị tốt nhất về phương diện chi phí này, ta cần phải tính toán, dự tính lượng tiền cần phải bỏ ra.

Tìn hiểu chi phí dành cho nhà 1 tầng ngang 8m

Tìn hiểu chi phí dành cho nhà 1 tầng ngang 8m

Vấn đề chi phí xây nhà nói chung và nhà 1 tầng ngang 8m nói riêng được đề cập đến với 2 nội dung chính tương đương với hai công đoạn để cho ra đời một ngôi nhà. Đó là thiết kế và xây dựng.

Trước tiên, ta xét đến đơn giá thiết kế nhà 1 tầng ngang 8m

Đơn giá mà mỗi đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở đưa ra sẽ khác nhau. Giá cả là một phần của chất lượng. Tuy nhiên, khi lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế ta không chỉ cần dựa vào phương diện giá cả ấy mà còn phải cân nhắc dựa trên các nhân tố như uy tín, năng lực, kinh nghiệm… Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá của một đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đó chính là Kiến trúc Angcovat. Cụ thể như sau:

Đơn giá thiết kế khu vực nội thất là 200.000vnđ/m2; Đơn giá quy hoạch, định hướng và thiết kế sân vườn, cảnh quan là 30.000 – 50.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế ngoại thất được xác định dựa trên phong cách kiến trúc: Đơn giá thiết kế nhà 1 tầng ngang 8m kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2, đơn giá thiết kế nhà kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2 và đơn giá thiết kế nhà kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2.

Tiếp theo, ta tìm hiểu đến chi phí xây nhà 1 tầng ngang 8m

Đối với bất kỳ công trình kiến trúc nào ta đều có thể áp dụng công thức sau để tính toán chi phí xây dựng. Chính bởi vậy, để tính toán chi phí xây dựng nhà 1 tầng ngang 8m, ta áp dụng công thức sau:

Chi phí xây nhà = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựn trung bình của công trình tiếp tục được xác định theo phong cách kiến trúc: Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển nằm trong khoảng 6 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển nằm 8 – 10 triệu đồng/m2.

Tổng diện tích xây dựng là diện tích mặt sàn của công trình. Tuy nhiên, trong trường hợp công trinhf nhà 1 tầng ngang 8m sử dụng hệ thống mái dốc thì ta cần phải tính thêm diện tích mái để ra tổng diện tích xây dựng của công trình. Diện tích mái ở đây bằng 50% diện tích mặt sàn xây dựng.

Một số mẫu thiết kế nhà 1 tầng ngang 8m đẹp

Kế đến, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số mẫu thiết kế nhà 1 tầng ngang 8m. Cùng quan sát để hiểu hơn về loại hình nhà ở hấp dẫn này.

Phương án số 1: Mẫu thiết kế nhà 1 tầng ngang 8m mái bằng hiện đại diện tích 120m2

Phối cảnh view 1: Nhà 1 tầng ngang 8m mái bằng diện tích 120m2

Phối cảnh view 1: Nhà 1 tầng ngang 8m mái bằng diện tích 120m2

Phối cảnh view 2: Nhà 1 tầng ngang 8m mái bằng diện tích 120m2

Phối cảnh view 2: Nhà 1 tầng ngang 8m mái bằng diện tích 120m2

Mặt bằng nội thất: Nhà 1 tầng ngang 8m mái bằng diện tích 120m2

Mặt bằng nội thất: Nhà 1 tầng ngang 8m mái bằng diện tích 120m2

Phương án số 2: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 1 tầng ngang 8m diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: Nhà 1 tầng ngang 8m diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: Nhà 1 tầng ngang 8m diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Nhà 1 tầng ngang 8m diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Nhà 1 tầng ngang 8m diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Nhà 1 tầng ngang 8m diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Nhà 1 tầng ngang 8m diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Phương án số 3: Chia sẻ mẫu thiết kế nhà 1 tầng ngang 8m có gác lửng diện tích 120m2

Phối cảnh view 1: Nhà 1 tầng ngang 8m diện tích 120m2 có gác lửng

Phối cảnh view 1: Nhà 1 tầng ngang 8m diện tích 120m2 có gác lửng

Phối cảnh view 2: Nhà 1 tầng ngang 8m diện tích 120m2 có gác lửng

Phối cảnh view 2: Nhà 1 tầng ngang 8m diện tích 120m2 có gác lửng

Mặt bằng nội thất tầng 1: Nhà 1 tầng ngang 8m diện tích 120m2 có gác lửng

Mặt bằng nội thất tầng 1: Nhà 1 tầng ngang 8m diện tích 120m2 có gác lửng

Mặt bằng gác lửng: Nhà 1 tầng ngang 8m diện tích 120m2 có gác lửng

Mặt bằng gác lửng: Nhà 1 tầng ngang 8m diện tích 120m2 có gác lửng

Phương án số 4: Tham khảo mẫu thiết kế nhà 1 tầng ngang 8m có tầng hầm diện tích 100m2 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: Nhà 1 tầng ngang 8m diện tích 100m2 có tầng hầm

Phối cảnh view 1: Nhà 1 tầng ngang 8m diện tích 100m2 có tầng hầm

Phối cảnh view 2: Nhà 1 tầng ngang 8m diện tích 100m2 có tầng hầm

Phối cảnh view 2: Nhà 1 tầng ngang 8m diện tích 100m2 có tầng hầm

Mặt bằng tầng hầm: Nhà 1 tầng ngang 8m diện tích 100m2 có tầng hầm

Mặt bằng tầng hầm: Nhà 1 tầng ngang 8m diện tích 100m2 có tầng hầm

Mặt bằng tầng 1: Nhà 1 tầng ngang 8m diện tích 100m2 có tầng hầm

Mặt bằng tầng 1: Nhà 1 tầng ngang 8m diện tích 100m2 có tầng hầm

Phương án số 5: Mẫu thiết kế nhà 1 tầng ngang 8m hình chữ L diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ độc đáo

phối cảnh view 1: Nhà 1 tầng ngang 8m diện tích 100m2 hình chữ L

phối cảnh view 1: Nhà 1 tầng ngang 8m diện tích 100m2 hình chữ L

Phối cảnh view 2: Nhà 1 tầng ngang 8m diện tích 100m2 hình chữ L

Phối cảnh view 2: Nhà 1 tầng ngang 8m diện tích 100m2 hình chữ L

 Mặt bằng nội thất: Nhà 1 tầng ngang 8m diện tích 100m2 hình chữ L

Mặt bằng nội thất: Nhà 1 tầng ngang 8m diện tích 100m2 hình chữ L

Kết luận

Đó là một số nội dung bạn không thể không biết nếu quan tâm đến nhà 1 tầng ngang 8m. Để trở thành chủ nhân của một không gian sống đẹp, hấp dẫn, bạn cần đến Kiến trúc Angcovat chúng tôi. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi luôn làm việc chăm chỉ, nghiêm túc, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại không gian sống tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng.

Liên hệ ngay với chung tôi qua hotline 0988 030 680 để được kiến trúc sư tư vấn trực tiếp và miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: Chọn lọc những mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản mà đẹp, sang nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận