Chọn lọc những mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản mà đẹp, sang nhất

Nếu bạn là một người yêu thích những vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống, mong muốn xây dựng được một ngôi nhà với bóng dáng của nó và đồng thời phải đáp ứng được nhu cầu hiện đại, mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản chính là một lựa chọn tối ưu nhất.

Vậy mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản có những ưu điểm gì? Phong cách kiến trúc nào phù hợp nhất với nó? Và chi phí xây dựng mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản có đắt không chắc chắn là những băn khoăn của không ít gia chủ. Hiểu được điều đó, bài viết này sẽ mang đến cho các bạn không chỉ những kiến thức cần thiết về mẫu nhà nay, mà còn cả những mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản mà đẹp sang nhất để tham khảo, rồi từ đây có thể có được những hình dung chính xác và ý tưởng chi tiết cho ngôi nhà tương lai của mình.

Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản nhưng đẹp, sang nhất

Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đơn giản nhưng đẹp, sang nhất

Nhu cầu xây dựng mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản hiện nay

Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản đang là sự lựa chọn của không ít những gia chủ hiện nay. Nhắc đến nhà mái ngói, có lẽ không ít gi chủ sẽ cho rằng đó là một kiểu nhà chỉ xuất hiện ở nông thôn hay những làng quê truyền thống. Tuy nhiên, với sự phát triển của xã hội và nhu cầu ngày càng khắt khe của cuộc sống hiện đại, nhà ở ngày càng được thiết kế với nhiều hình dáng và kiến trúc khác biệt. Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản hội tụ đầy đủ những yếu tố về cả thẩm mỹ và công năng, bởi vậy, nó được các gia chủ lựa chọn để xây dựng không chỉ ở các vùng nông thôn mà cả thành thị, ngoại ô sầm uất tấp nập.

Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản có những ưu điểm gì?

So với những ngôi nhà mái ngói truyền thống, mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản mang trong mình rất những ưu điểm riêng khác biệt, thích nghi với nhu cầu thời đại. Cụ thể, mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản sở hữu những ưu điểm nổi gia chủ có được những không gian nhà ở khác biệt.

Tìm hiểu ưu điểm của nhà 2 tầng mái ngói đơn giản

Tìm hiểu ưu điểm của nhà 2 tầng mái ngói đơn giản

+ Ưu điểm kết cấu nhà 2 tầng:

Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản có kết cấu  2 tầng giúp tận dụng được tối đa diện tích đất. So với những mẫu nhà cấp 4 mái ngói truyền thống, cần những diện tích lớn để có thể bố trí được đầy đủ các phòng chức năng, mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản với kết cấu 2 tầng giúp gấp đôi diện tích mặt bằng, tạo thêm không gian sống rộng rãi và thoải mái cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Không những vậy, việc phân chia riêng biệt các tầng của ngôi nhà cũng giúp các gia chủ có thể dễ dàng bố trí công năng các phòng. Không chỉ có được không gian sinh hoạt chung rộng rãi, thoáng đãng mà còn có được những không gian sinh hoạt riêng yên tĩnh, tiện nghi. Yếu tố này là điểm rất khác biệt, phù hợp với hầu hết các gia đình Việt, kể cả những hộ gia đình nhiều thành viên hay nhiều thế ệ cùng chung sống.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất 

+ Ưu điểm của hệ mái ngói đơn giản:

Bên cạnh những loại mái khác như mái bằng, mái tôn,… mái ngói vẫn là một trong những kiểu mái được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn để che chắn cho ngôi nhà của mình. Cùng với nhu cầu ngày càng khắt khe của con người hiện đại, mái ngói cũng được du nhập, học hỏi và sáng tạo độc đáo để phù hợp hơn với yêu cầu thời đại. Bên cạnh những hệ mái ngói truyền thống, chúng ta còn tiếp thu và sáng tạo thêm kiểu mái ngói thái, đem lại nhiều diện mạo và tiện ích cho gia chủ.

Mái ngói có đặc trưng là độ đốc mái cao, điều này giúp cho quá trình thoát nước được dễ dàng hơn, mái nhà không bao gì bị úng, phù hợp với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều của nước ta. Nhờ đặc điểm này mà mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản  có được độ bền màu cho không chỉ phần mái mà cả ngoại thất mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản.

Không những vậy, mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản có khả năng chống nắng và chống nóng tốt nhất so với các kiểu mái tôn, mái bằng khác. Do đó tạo được không gian sinh hoạt mát mẻ, thoáng đãng cho gia chủ.

Phong cách kiến trúc trong mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản

Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản có thể phù hợp kiến trúc hiện đại bởi những đặc điểm tương đồng về hình khối và chi tiết mang tính đơn giản.

Phong cách kiến trúc phug hợp với nhà 2 tầng mái ngói đơn giản

Phong cách kiến trúc phug hợp với nhà 2 tầng mái ngói đơn giản

Kết cấu mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản có độ cao vừa phải, phù hợp với bất kì kiểu kiến trúc nào, từ đơn giản đến phức tạp. Nếu như kiến trúc cổ điển mang trong mình đặc trưng về thức cột hoành tráng, phào chỉ cầu kỳ; kiến trúc tân cổ điển sở hữu vẻ đẹp sang trọng quý phái nhờ những hình khối khỏe khoắn và vòm cong mềm mại; thì kiến trúc hiện đại lại có trong mình sự tự do và giản đơn về kết cấu hình khối, cách trang trí và màu sắc. Với những đường nét đơn giản mà tinh tế, kiến trúc hiện đại có thể coi là một trong những phương án thiết kế phù hợp nhất với mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản.

Chi phí xây dựng mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản

“Xây dựng mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản hết bao nhiêu tiền?” Đây có lẽ là vấn đề được không ít gia chủ quan tâm. Tuy nhiên, thực tế chúng ta không thể định giá một cách chính xác 100% chi phí chung cho một ngôi nhà. Bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: vị trí địa lý, giá nhân công, giá vật tư xây dựng,… Mỗi một mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản khác nhau sẽ có mức kinh phí xây dựng khác nhau. Tuy nhiên, một điều rõ ràng rằng kiến trúc càng phức tạp thì chi phí xây dựng và hoàn thiện sẽ càng cao.

Thông thường, ta có thể ước chừng một cách sơ lược kinh phí xây dựng cách lấy số mét vuông nhân với tổng diện tích mặt bằng công năng của ngôi nhà. Hiện nay, đơn giá thi công mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản dao động từ 5 triệu đến 6 triệu đồng / m2, tùy theo khu vực và tùy theo chất lượng vật tư thi công. Các bạn có thể căn cứ vào đơn giá này để ước chừng được mức kinh phí xây dựng ngôi nhà tương lai của mình.

Tuy nhiên, để có được sự tính toán và chuẩn bị ít sai sót nhất, gia chủ nên lựa chọn cho mình một đơn vị tư vấn thiết kế uy tín chất lượng, để từ đó có được bản dự toán chi tiết, tỉ mỉ và chính xác nhất có thể. Điều này sẽ giúp gia chủ có được sự chuẩn bị chu đáo nhất, để ngôi nhà tương lai của mình có thể được haonfh thành một cách nhanh chóng và suôn sẻ nhất.

Chọn lọc những mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản mà đẹp sang nhất hiện nay

Tham khảo trước những mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản mà đẹp sang sẽ giúp các gia chủ có được sự hình dung và ý tưởng chi tiết cho ngôi nhà mà mình sắp xây dựng, từ việc lựa chọn kiến trúc, lựa chọn vật tư thi công hay cách trang trí ngoại thất sao cho phù hợp về cả thẩm mỹ và công năng. Bởi vậy, dưới đây chúng tôi đã chọn lọc ra những mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản nhưng không kém phần sang trọng để gia các bạn chiêm ngưỡng.

Mẫu 1: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản mặt tiền 12m đẹp sang

Mẫu 1: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản mặt tiền 12m đẹp sang

Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản này là sự sáng tạo độc đáo của các kiến trúc sư Angcovat khi kết hợp những nét đẹp truyền thống với những đặc trưng của kiến trúc hiện đại. Nét truyền thống nằm ở hệ mái ngói đỏ tươi đầy quen thuộc, là một trong những hình ảnh vô cùng gần gũi và thân thiết với mỗi người con đất Việt chúng ta. Kiến trúc hiện đại được thể hiện một cách rõ nét qua những hình khối vuông vức và khỏe khoắn của ngôi nhà. Tất cả như một sự cộng hưởng, đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản này.

>>> Xem ngay: Lối tắt đưa bạn đến với những siêu phẩm nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ

Mẫu 2: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản 125m2 đẹp sang

Mẫu 2: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản 125m2 đẹp sang

Ngói Thái là một trong những loại mái mang trong mình đặc điểm về sự linh hoạt hình dáng, màu sắc nhằm tạo được vẻ đẹp độc đáo và tinh tế cho bất cứ ngôi nhà nào. Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản 125m2 này được sự dụng hệ mái Thái màu xanh ghi, đem lại cảm giác tươi mới, trẻ trung và hiện đại cho toàn bộ ngoại thất ngôi nhà.

Mẫu 3: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản 140m2 4 phòng ngủ

Mẫu 3: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản 140m2 4 phòng ngủ

Thay vì những hệ mái một khối thô cứng, mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản này đã được sáng tạo với hệ mái có sự phân chia hình khối rõ ràng, tạo được sự ấn tượng và đẹp sang.

Mẫu 4: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản 9x13m

Mẫu 4: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản 9x13m

Nhìn vào hình ảnh phối cảnh mặt tiền của mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản 9x13m này, ta có thể nhận thấy sự hiện đại và đơn giản được thể hiện một cách đầy tinh tế trong đây. Cách sử dụng lan can tầng 2 hoàn toàn bằng kính tạo được sự liên kết với hệ thống cửa kính khung gỗ và kiến trúc hiện đại của toàn bộ ngôi nhà. Tổng thể mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản này nhờ đó mà càng trở nên thống nhất hài hòa.

Mẫu 5: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản có gara vô cùng ấn tượng

Mẫu 5: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản có gara vô cùng ấn tượng

Nhà ở kết hợp gara chắc chắn là nhu cầu của không ít những gia chủ hiện nay. Với bản thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản có gara vô cùng ấn tượng này, các thành viên trong gia đình không những có thể có được không gian sống tiện nghi sang trọng, mà còn thuận tiện cho việc cất để xe cộ.

>>> Xem ngay: Trọn bộ 16+ mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp nhất, hấp dẫn nhất

Mẫu 6: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản mặt tiền 20m ở Bắc Ninh

Mẫu 6: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản mặt tiền 20m ở Bắc Ninh

Sở hữu một lô đất với ưu điểm là mặt tiền thoáng rộng, việc thiết kế làm sao để tận dụng được tối đa ưu điểm đó, tạo nên giá trị thẩm mỹ và công năng cho ngôi nhà ở của mình là vô cùng quan trọng. Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản matwj tiền 20m ở Bắc Ninh này được thiết kế với sự cân đối hài hào vể cả màu sắc và hình khối. Màu sắc được phân chia độ đậm nhạt rõ ràng và kết hợ với nhau vô cùng ăn ý trong không chỉ mặt tiền mà còn cả toàn bộ ngoại thất ngôi nhà. Hình khối đơn giản nhưng vẫn tạo được ấn tượng nhờ cách bố trí các khối hình có sự bằng phẳng và nhô ra hợp lý. Đây có thể coi là một trong những cách đơn giản mà hiệu quả nhất để tạo nên một ngôi nhà đẹp sang và độc đáo.

Mẫu 7: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản 8x12m 4 phòng ngủ hiện đại

Mẫu 7: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản 8x12m 4 phòng ngủ hiện đại

Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản 8x12m này được đặt trên lô đất không quá rộng rãi, bởi vậy chúng tôi đã lựa chọn thiết kế nó với dạng hình chữ L. Điều này một phần giúp hình khối của ngôi nhà không bị thô cứng, mặt khác lại có thể tạo được một khoảng sân tự nhiên ở phía trước ngôi nhà.

Mẫu 8: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản chiều ngang 9m chữ L

Mẫu 8: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản chiều ngang 9m chữ L

Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản chiều ngang 9m chữ L này ấn tượng với màu sơn ngoại thất chủ đạo là gam màu trắng, tạo cảm giác dễ chịu mà vẫn sang trọng cho toàn bộ ngôi nhà.

Mẫu 9: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản ngang 8m sâu 10m

Mẫu 9: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản ngang 8m sâu 10m

Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản ngang 8m sâu 10m này sử dụng những mảng màu trang trí đầy ấn tượng bằng gạch thẻ màu xanh ghi và xám đậm, đem đến sự sang trọng mà tinh tế. Hệ mái ngói thái được thiết kế không quá phức tạp, những vẫn có được sự phân tầng, vừa giúp gia chủ dễ thi công mà vẫn tạo được sự ấn tượng về hình khối.

Mẫu 10: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản 13x9m hiện đại ở Bắc Giang

Mẫu 10: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản 13x9m hiện đại ở Bắc Giang

Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản 13x9m này mang vẻ đẹp nhẹ nhàng nhờ được thiết kế với những chi tiết và màu sắc thân thuộc. Nhìn vào đây ta có thể thấy hệ mái thái được lựa chọn loại ngói đỏ tươi, rất giống với loại ngói truyền thống phổ biến ở các làng quê Việt. Sắc đỏ ấm áp được phân bố một cách hài hào và xen kẽ với những mảng tường màu trắng sang trọng, tạo được thiện cảm tuyệt đối cho bất cứ ai đến với ngôi nhà.

Mẫu 11: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản kết hợp kinh doanh

Mẫu 11: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản kết hợp kinh doanh

Để tận dụng mặt tiền giáp các đường cái lớn và thuận tiện giao thông, nhiều gia chủ đã lựa chọn thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản kết hợp kinh doanh để tạo thêm thu nhập cho gia đình. Không gian kinh doanh của mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản này được bố trí hoàn toàn ở phía trước giúp thuận tiện cho việc buôn bán của gia chủ. Các chi tiết ngoại thất được thiết kế có sự ăn khớp với kiến trúc không gian nhà ở, khiến cho toàn bộ khối kiến trúc trở nên thống nhất và hài hòa.

Mẫu 12: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản 10x25m hiện đại

Mẫu 12: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản 10x25m hiện đại

Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản 10x25m này được thiết kế với sự đơn giản tuyệt đối về hình khối, việc này không những giúp dễ dàng cho việc thi công mà còn tiết kiệm được không ít thời gian và chi phí cho chủ đầu tư. Tuy nhiên, nó cũng không hề có cảm giác nhàm chán bởi vẫn được tạo điểm nhấn bằng các mảng màu đỏ mận kết hợp với màu trắng tinh khôi. Ngôi nhà nhờ thế vừa đơn giản vừa khác biệt.

Mẫu 13: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản mặt tiền rộng

Mẫu 13: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản mặt tiền rộng

Hệ mái của mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản mặt tiền rộng này được thiết kế đầy sáng tạo. Với pahàn mái ở trung tâm được thiết kế cao hơn hẳn mái hai bên sườn, ta có thể dễ dàng cảm nhận thấy tính đối xứng hài hòa của tổng thể khối kiến trúc. Không những thế, cách thiết kế này cũng khiến không gian nội thất bên trong được thoáng rộng hơn.

Mẫu 14: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản 9x15m đẹp hiện đại

Mẫu 14: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản 9x15m đẹp hiện đại

Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản 9x15m này dù được thiết kế một cách khá đơn giản nhưng vẫn gây được ấn tượng cho tất cả mọi người. Một trong những yếu tố tạo nên điều đó chính là hệ mái có sự phân tầng rõ rệt. Kết cấu mái chia làm 3 phần, từ thấp đến cao, từ nhỏ đến lớn, tạo được sự cân đối về hình khối, lại ấn tượng với con mắt người nhìn.

Mẫu 15: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản 2 mặt tiền ấn tượng

Mẫu 15: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản 2 mặt tiền ấn tượng

Kiến trúc hiện đại giúp mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản 2 mặt tiền này dường như được tôn lên sự cao rộng và thoáng đãng. Mặt tiền chính được thiết kế với hệ cột ké dài từ đại sảnh lên lan can tầng 2 rồi nối trực tiếp với hệ mái của ngôi nhà. Đây là một cách thiết kế đầy sáng tạo, đêm đến sự sang trọng đẳng cấp khác biệt cho ngôi nhà.

>>> Xem ngay: 10+ mẫu thiêt kế nhà 2 tầng chữ L 4 phòng ngủ đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ

Mẫu 16: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản trẻ trung tươi mới

Mẫu 16: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản trẻ trung tươi mới

Toàn bộ ngoại thất mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản này được sử dụng sơn màu trắng. Đây là một gam màu được sử dụng nhiều nhất trong kiến trúc. Nó không chỉ mang trong mình vẻ đẹp sang trọng, tinh tế mà còn có thể dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác để tạo nên sự linh hoạt và ấn tượng. Sơn ngoại thất trắng trong ngôi nhà này dường như đã tôn lên vẻ đẹp của những chi tiết sắc màu khác, như hệ mái thái màu xanh ghi, hệ thống cửa chính và cửa sổ màu nâu trầm. Nhờ đó ngôi nhà trở nên trẻ trung và tươi mới.

Mẫu 17: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mẫu 17: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản 3 phòng ngủ 1 phòng khách này có thể coi là một trong những mẫu nhà vô xùng phù hợp với những gia chủ yêu thích kiến trúc truyền thống. Hệ mái ngói dù đã được cải tiến để tăng thêm giá trị thẩm mỹ nhưng vẫn giữ lại màu sắc đỏ quen thuộc. Không những vậy, thay vì sử dụng những kiểu lan can bằng kính hoặc bằng sắt, lan can tầng 2 của ngôi nhà được thiết kế với những con tiện sơn màu trắng, đem đến cảm giác vừa quen thuộc vừa sang trọng  và ấn tượng.

Mẫu 18: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản diện tích 110m2

Mẫu 18: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản diện tích 110m2

Điểm khác biệt vô cùng ấn tượng của mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản diện tích 110m2 này là không sử dụng cột cho cả 2 mặt tiền. Điều này không những không làm giảm đi giá trị của ngôi nhà, mà nó còn khiến ngôi nahf trở nên ấn tượng và độc đáo.

Mẫu 19: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản Chữ L 100m2

Mẫu 19: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản Chữ L 100m2

Nhìn vào hình ảnh phối cảnh mặt tiền của mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản chữ L 100m2 này ta có thể nhận thấy toàn bộ cửa của nó đều được sử dụng là cửa kính khung gỗ. Đây là một trong những loại cửa được nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay. Với cất liệu kính, nội thất ngôi nhà sẽ trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn nhờ tận dụng được nhiều ánh sáng tự nhiên. Đồng thời, cửa kính khung gỗ cũng mang trong mình vẻ đẹp chắc chắn mà không hề thô cứng đồ sộ như những cánh cửa thuần gỗ.

Mẫu 20: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản ở nông thôn

Mẫu 20: Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản ở nông thôn

Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản ở nông thôn này được thiết kế với hình dạng chứ L. Kiến trúc của nó tuy không có những phào chỉ cầu kì hay những vòm cong uốn lượn, tuy nhiên, nó vẫn mang trong mình vẻ đẹp đầy sang trọng nhờ sự bố trí màu sắc và hình khối hợp lý.

Kết luận

Trên đây là những mẫu nhà 2 tầng mái ngói đơn giản mà đẹp sang nhất hiện nay. Mặc dù không phải là một trong những mẫu nhà quá cầu kỳ phức tạp, nhưng để thiết kế và xây dựng được ngôi nhà đáp ứng đầy đủ công năng và thẩm mỹ thì không phải điều dễ dàng. Bởi vậy, các gia chủ hãy lựa chọn cho mình một đơn vị tư vấn thiết kế và thi công uy tín chất lượng để có thể xây dựng được ngôi nhà ưng ý và thuận lợi nhất cho bản thân và gia đình.

>>> Có thể bạn quan tâm: Khám phá những phương án thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng đẹp nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận