Nắm giữ những mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ HOT nhất hiện nay

Nhà mái bằng 3 phòng ngủ hiện đag trở thành mục tiêu săn đón của rất nhiều gia chủ. Chính bởi vậy, việc thiết kế và xây dựng những mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ đẹp đang trở nên vô cùng cấp bách. Hãy cùng chúng tôi đi hết bài viết này để có được một không gian sống hoàn mỹ nhất, ưng ý nhất.

MỤC LỤC

1. Ưu điểm của nhà mái bằng

2. Lựa chọn những yếu tố phù hợp với mẫu mái bằng 3 phòng ngủ

2.1. Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ

2.2. Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ

2.3. Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ

3. Chi phí thiết kế và thi công nhà mái bằng 3 phòng ngủ

4. Tham khảo một số mẫu thiết kế nhà mái bằng 3 phòng ngủ ấn tượng

5. Kết luận 

 

Những mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ hot nhất hiện nay

Những mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ hot nhất hiện nay

Ưu điểm của nhà mái bằng

Nhà mái bằng 3 phòng ngủ được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Nhưng, tại sao lại như vậy? Ta cùng lý giải điều này thông qua những ưu điểm của nó.

  • Thứ nhất, thiết kế và thi công mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ khá dễ dàng
  • Thứ hai, thời gian thiết kế và thi công mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ không nhiều
  • Thứ tư, chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ không quá cao
  • Thứ năm, mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ có hình thức đẹp, vô cùng hấp dẫn
  • Thứ sáu, mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ có công năng đầy đủ, vô cùng tiện nghi
  • Thứ bảy, mẫu nhà mái thái 3 phòng ngủ có thể phù hợp với mọi hình thức từ biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng cho đến nhà phố, nhà ống...

Đó chính là những ưu điểm vượt trội của việc xây dựng nhà mái bằng 3 phòng ngủ. Những nội dung đó chính là điểm hấp dẫn vô cùng lớn của loại hình nhà ở này đối với các gia chủ.

Lựa chọn những yếu tố phù hợp với mẫu mái bằng 3 phòng ngủ

Để có được một mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ đẹp nhất, tốt nhất, ta không thể bỏ qua quá trình thiết kế. Công cuộc thiết kế mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ này cần phải được thực hiện nghiêm cẩn tới từng chi tiết. Và tại đây, chúng tôi đưa ra một số nội dung cần đặc biệt chú ý khi thiết kế nhà mái bằng 3 phòng ngủ.

Lựa chọn những yếu tố phù hợp với  mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ

Lựa chọn những yếu tố phù hợp với  mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải lưu ý chính là lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp. Kiểu kiến trúc này sẽ quy định, định hướng lối phát triển của công trình. Từ thiết kế, tạo hình ngoại thất đến cách bố trí, sắp xếp không gian nội thất của công trình đều phụ thuộc vào phong cách kiến trúc được áp dụng.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ

Đối với nhà ở dân dụng, ta thường thấy có 3 phong cách kiến trúc được áp dụng phổ biến là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Mỗi kiểu kiến trúc đều có những đặc điểm khác nhau về thiết kế kiến trúc. Chính bởi vậy, để chọn được phong cách phù hợp nhất với mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ, ta cần phải nắm được những đặc trưng cơ bản nhất của chúng.

+) Trước hết, về phong cách kiến trúc cổ điển: Kiến trúc cổ điển ra đời và phát triển thịnh vượng vào thời kỳ Hy Lạp và La Mã cổ đại. Đặc điểm của kiến trúc cổ điển chính là sự chặt chẽ trong cách bố cục, hoàn mỹ trong cách tạo hình và cầu kỳ trong cách dụng màu. Những công trình kiến trúc cổ điển cần phải tuân thủ tuyệt đối những nguyên tắc, quy phạm chuẩn mực vốn có của nó. Chính điều này kết hợp với sự hoành tráng, quy mô cần phải có đã làm cho những công trình kiến trúc cổ điển mang vẻ đẹp sang trọng, mỹ lệ và vô cùng cao quý.

Một điều đáng lưu ý ở đây chính là những công trình kiến trúc cổ điển sẽ phù hợp với các kiểu mái cổ kính, hoành tráng và hoa lệ như mái chóp, mái vòm, mái mansard… Những kiểu mái này sẽ làm giá trị của công trình tăng lên vượt bậc. Và, một điều ta cần phải khẳng định tại đây chính là kiến trúc cổ điển không hề phù hợp với sự đơn giản, hiện đại của hệ thống mái bằng. Nếu kiến trúc cổ điển và mái bằng kết hợp tại cùng một công trình sẽ xảy ra sự chênh lệch, lạc điệu, thậm chí là kệch cỡm. Do vậy, khi lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp với mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ, ta cần phải loại bỏ ngay phong cách cổ điển này.

+) Tiếp theo, về phong cách kiến trúc tân cổ điển: Kiến trúc cổ điển chính là kết quả của sự dung hoà, kết hợp giữa hai phong cách là kiến trúc cổ điển và hiện đại. Kiến trúc tân cổ điển tập trung nhấn mạnh vào thể hiện những mảng tường thay vì phối kết hợp màu sắc và ánh sáng như ở kiến trúc cổ điển. Những công trình kiến trúc tân cổ điển được thiết kế giản lược và đi sâu vào công năng hơn là hình thức so với kiến trúc cổ điển. Kiến trúc tân cổ điển không đòi hỏi quá cao về mặt tạo hình cũng như màu sắc giống kiến trúc cổ điển. Nhưng, sự cẩn trọng trong thiết kế kết hợp với bố cục đăng đối, màu sắc trang nhã đã làm tôn lên nét sang trọng, quý phái của các công trình kiến trúc tân cổ điển.

Không như kiến trúc cổ điển, phong cách tân cổ điển có thể phù hợp với nhiều kiểu mái khác nhau, trong đó có mái bằng bê tông cốt thép. Chính bởi vậy, ta hoàn toàn có thể áp dụng phong cách này cho việc thiết kế mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ.

>>> Xem ngay: Tan chảy với những mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố bán cổ điển đẹp nhất hiện nay

+) Thứ ba, về phong cách kiến trúc hiện đại: Kiến trúc hiện đại là phong cách ra đời sau cả hai phong cách trên. Nó cũng đi con đường ngược lại với hai phong cách trên. Nếu để hoàn thành được một công trình kiến trúc cổ điển hay tân cổ điển, ta cần phải tuân thủ rất nhiều quy tắc chuẩn mực thì tại kiến trúc hiện đại, ta không cần phải như vậy. Kiến trúc hiện đại không tuân thủ bất kỳ một nguyên tắc, chuẩn mực nào mà khá ngẫu hứng trong cách thiết kế và tạo hình. Những công trình kiến trúc hiện đại thường được thiết kế khá đơn giản. Nhưng, chính sự giản đơn đó khi kết hợp với bố cục phi logic, bất cân đối, màu sắc độc đáo lại tạo nên một “làn gió mới” vô cùng hấp dẫn trong kiến trúc.

Bàn về việc lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp với mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ thì có lẽ đây sẽ là phong cách tối ưu nhất. Kiến trúc hiện đại với tiêu chí lấy sự giản đơn, độc đáo và trẻ trung làm kim chỉ nam thiết kế sẽ phù hợp tuyệt đối với loại hình mái bằng giản đơn, hấp dẫn nhưng bền chắc này.

Đó là một số nội dung có liên quan đến việc lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ. Nắm được những đặc trưng cơ bản này, việc thiết kế và xây dựng mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ của bạn cùng gia đình sẽ trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn rất nhiều.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ

Nội dung tiếp theo, ta tiến hành lựa chọn diện tích xây dựng và số lượng công năng sử dụng cho mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ đang dự định xây dựng. Công việc này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của con người. Khôg chỉ có vậy, chi phí xây dựng của công trình cũng bị ảnh hưởng không nhỏ bởi việc quyết định phương án công năng sử dụng này.

Lựa chọn diện tích và công năng cho mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ

Lựa chọn diện tích và công năng cho mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ

Tại mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ, đầu tiên, ta cần phải suy xét đến việc bố trí 3 phòng ngủ thật hợp lý. Những phòng ngủ này phải có diện tích tích hợp và được đặt tại vị trí hợp lý. Việc suy xét vị trí cùng diện tích của phòng ngủ cần phải dựa trên nhiều yếu tố như đối tượng sử dụng, diện tích của ngôi nhà hay phong thuỷ. Nói tóm lại, ta cần phải chọn được phương án tốt nhất có thể thoả mãn được đầy đủ các yếu tố đó.

Ngôi nhà được xây dựng không thể chỉ cần có 3 phòng ngủ mà còn cần đến những công năng khác. Những công năng này được bố trí, sắp xếp để phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của con người. Nếu không có chúng, cuộc sống của con người sẽ trở nên bất tiện, thiếu thốn. Từ đó, sức khoẻ và tinh thần của con người sống tại đó có thể ảnh hưởng. Những công năng thiết yếu cho cuộc sống mà chúng tôi muốn nói tời chính là phòng bếp, ăn, phòng khách, phòng vệ sinh, phòng thờ, phòng làm việc, phòng giặt… Cũng giống như việc bố trí phòng ngủ, những công năng này cũng cần được lựa chọn, sắp xếp theo nhu cầu sử dụng, theo diện tích của công trình và theo kinh phí xây dựng mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ.

>>> Xem ngay: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi cho cuộc sống đẹp nhất, tốt nhất, hấp dẫn nhất

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ

Tiếp theo, ta lưu ý đến vấn đề lựa chọn diện các yếu tố phong thuỷ sao cho thật phù hợp với mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ. Khi các yếu tố phong thuỷ được thoả mãn tại không gian sống thì cuộc sống, sự nghiệp, sức khoẻ… của con người sẽ thật thuận lợi, thật tốt đẹp.

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ

Tại mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ, ta cần đặc biệt lưu tâm đến việc xem hướng. Chọn được hướng phù hợp với tuổi của gia chủ là điều tốt nhất. Hướng ở đây là hướng nhà, hướng cửa, hướng bếp, hướng cầu thang… Những hướng này nên được lựa chọn theo Phong thuỷ Bát trạch sao cho phù hợp nhất với tuổi của các gia chủ. Đặc biệt lưu ý, hướng của nhà, cổng, cầu thang không nê trùng với nhau để tránh hiện tượng khí tốt thì thoát ra, khí xâú thì đi vào ngôi nhà.

Phong thuỷ nhà ở cũng thể hiện ở màu sắc cùng chất liệu. Để chọn được màu sắc cùng vật liệu phù hợp với các gia chủ, ta căn cứ vào Phong thuỷ Ngũ hành. Phương diện này cũng căn cứ vào tuổi của gia chủ. Mệnh của gia chủ có thể thuộc một trong năm cung là Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ. Kim là kim loại, người mệnh Kim hợp với vật liệu có bản chất là kim loại cùng màu trắng, bạc, xám… Thuỷ là nước, người mệnh thuỷ hợp với thuỷ tinh, kim loại cùng các màu sắc là trắng, đen, xám, ghi, xah nước biển, xanh da trời… Mộc là cây, là hoa… Người mệnh Mộc hợp với gỗ, thuỷ tinh và các màu sắc như xanh lá, xanh rêu, xanh nước biển, xanh da trời… Hoả là lửa, người mệnh Hoả hợp với gỗ, với những màu như đỏ, hồng, tím, xanh lá, xanh rêu… Thổ là đất, người mệnh hợp với những vật liệu có nguồn gốc từ đất, đá và màu nâu, vàng, cam, đỏ, hồng, tím…

Lựa chọn thật tốt các yếu tố phong thuỷ sẽ khiến cho không gian sống, mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ trở nê hoàn mỹ hơn. Điều này sẽ làm cuộc sống của con người tại đó luôn ở trạng thái tốt nhất. Chính bởi vậy, đây chính là một trong những nội dung không thể xem nhẹ khi thiết kế và xây dựng nhà ở.

Đó là một số nội cần phải hết sức chú ý khi tiến hành thiết kế mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ. Những nội dung này sẽ giúp con đường đến với một không gian sống đẹp, hấp dẫn của gia chủ được rút ngắn và bằng phẳng hơn.

>>> Xem ngay: Lối tắt đưa bạn đến với những siêu phẩm nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ

Chi phí thiết kế và thi công nhà mái bằng 3 phòng ngủ

Kế đến, chúng ta nghiên cứu một nội dung được các gia chủ hết sức quan tâm. Đó chính là chi phí. Chi phí thiết kế và xây dựng nhà mái bằng 3 phòng ngủ sẽ được chúng tôi làm rõ ngay sau đây.

Tính toán chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ

Tính toán chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ

Đầu tiên, ta nói đến chi phí thiết kế nhà mái bằng 3 phòng ngủ

Để có được một bản vẽ thiết kế mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ đẹp, ta cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế tốt. Một đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc tốt cần phải có kinh nghiệm phong phú, năng lực cao, uy tín tốt và đơn giá hợp lý. Và, Kiến trúc Angcovat chính là một đơn vị như vậy.

Tại đây, chúng tôi cung cấp đơn giá thiết kế của Kiến trúc Angcovat – Một trong những đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu Việt Nam về uy tín và chất lượng. Đơn giá thiết kế mà Kiến trúc Angcovat đưa ra có thể phù hợp với mọi đối tượng gia chủ. Cụ thể: Đơn gía thiết kế sân vườn, cảnh quan là 30.000 – 50.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế nội thất là 200.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế ngoại thất là 100.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại, 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển và 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

Như vậy, để tính toán được chi phí thiết kế mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ, ta chỉ cần lấy tổng diện tích của công trình nhân với đơn giá thiết kế tương ứng. Xác định được nội dung này, quá trình thiết kế và xây dựng nhà ở của gia đình bạn sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

Kế đến, ta tìm hiểu về vấn đề chi phí xây dựng nhà mái bằng 3 phòng ngủ

Đây cũng là một nội dung vô cùng quan trọng mà gia chủ cần phải xác định trước khi tiến hành xây nhà. Việc dự tính chính xác chi phí xây nhà sẽ giúp gia chủ có sự chuẩn bị thật tốt. Nhờ đó mà gia chủ sẽ không rơi vào hoàn cảnh bị động mà luôn chủ động ứng phó trong mọi tình huống.

Để tính toán chi phí xây dụng nhà ở nói chung và nhà mái bằng 3 phòng ngủ nói riêng, ta quan tâm đến công thức sau:

Chi phí xây nhà = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng là tổng diện tích của các mặt sàn tại công trình. Công trình có bao nhiêu mặt tầng thì có bấy nhiêu mặt sàn. Khi ta cộng tất cả diện tích mặt sàn của các tầng đó lại với nhau thì kết quả chính là tổng diện tích xây dựng.

Đơn giá xây dựng trung bình chính là khoản chi phí cần phải bỏ ra cho việc xây dựng phần thô và hoàn thiện 1m2 của công trình. Đơn giá xây dựng trung bình này được xác định chủ yếu dựa vào phong cách kiến trúc của công trình. Cụ thể: Đơn giá xây dựng trung bình mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ kiến trúc hiện đại là 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng trung bình nhà kiến trúc tân cổ điển là 6 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng trung bình nhà kiến trúc cỏ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

Nắm được nội dung về chi phí xây dựng sẽ khiến bạn có sự chuẩn bị tốt nhất và chu đáo nhất cho công cuộc xây dựng không gian sống. Gia chủ sẽ không gặp phải bất kỳ khó khăn hay bất cập nào nếu công tác chuẩn bị về mặt kinh phí này được thực hiện thật tốt.

Tham khảo một số mẫu thiết kế nhà mái bằng 3 phòng ngủ ấn tượng

Tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu tới người đọc một số mẫu thiết kế nhà mái bằng có 3 phòng ngủ. Tham khảo để có thể tìm ra được phương án mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ phù hợp nhất cho bản thân cùng gia đình.

Số 1: Giới thiệu mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ 2 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 115m2

Đầu tiên, chúng ta sẽ đến với một mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái bằng đầy ấn tượng của gia chủ đến từ Hải Dương.

  • Mã số sản phẩm: BT313059
  • Địa chỉ: Hải Dương
  • Kích thước: 9.4x14.2m
  • Diện tích xây dựng: 115m2
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 10m2, Phòng khách 33.5m2, Phòng bếp+ ăn: 28m2, Phòng ngủ 1: 22.5m2, WC1: 5m2, sân thao tác: 5.5m2

+)  Phòng thờ: 18m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 22m2, WC2: 5.5m2, Ban công 6m2, ban công 1: 12m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ diện tích 115m2

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ diện tích 115m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ diện tích 115m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ diện tích 115m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ diện tích 115m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ diện tích 115m2

Số 2: Phương án thiết kế mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ đơn giản, độc đáo diện tích 100m2

Tiếp tục với một mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng độc đáo, mới lạ và đầy hấp dẫn của gia chủ đến từ Thái Bình.

  • Mã số sản phẩm: BT110087
  • Địa chỉ: Thái Bình
  • Kích thước: 11x12m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh tầng 1: 12.5m2, Phòng khách 28m2, Phòng bếp: 18m2, Phòng ngủ 1 13.8m2, WC1: 4.8m2

+) Tầng 2: WC2: 4.8m2, WC3: 5.5m2, Phòng ngủ 2: 21.5m2, Phòng ngủ 3: 13.8m2, Phòng thờ 10.5m2, Phòng đọc: 9m2, Ban công 9m2.

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ độc đáo 100m2

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ độc đáo 100m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ độc đáo 100m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ độc đáo 100m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ độc đáo 100m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ độc đáo 100m2

Mẫu số 3: Hình ảnh mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ 3 tầng diện tích 80m2 kiến trúc hiện đại tại Hà Nội

Ta cùng đến với một mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng có 1 mặt tiền diện tích 80m2 kiến trúc hiện đại hấp dẫn.

  • Mã số sản phẩm: BT231058
  • Địa chỉ: Hà Nội
  • Kích thước: 9x10m
  • Diện tích xây dựng: 80m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.6 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 32m2, Gara ô tô: 27.5m2, Phòng bếp ăn: 20m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 1: 19.5m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 7.5m2, WC3: 8m2, Phòng ngủ 2: 19.5m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 4: 23.5m2, Ban công 5m2, Phòng thay đồ 20m2, WC2: 5m2.

+) Tầng 3: Sảnh tầng 7.5m2, Phòng kho 8m2, Phòng ngủ 5: 29m2, Phòng thờ: 20m2, Sân phơi 18m2, Sân chơi: 20m2, WC4: 5m2.

Thiết kế phối cảnh: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ 1 mặt tiền 80m2

Thiết kế phối cảnh: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ 1 mặt tiền 80m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ 1 mặt tiền 80m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ 1 mặt tiền 80m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ 1 mặt tiền 80m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ 1 mặt tiền 80m2

Mặt bằng tầng 3: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ 1 mặt tiền 80m2

Mặt bằng tầng 3: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ 1 mặt tiền 80m2

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hấp dẫn nhất

Số 4: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ hình chữ L vô cùng độc đáo, hấp dẫn diện tích 80m2

Kế đến, chúng tôi giới thiệu một mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ hình chữ L độc đáo, mới lạ và trẻ trung dành cho gia chủ tại Hà Nội.

  • Mã số sản phẩm: BT315058
  • Địa chỉ: Hà Nội
  • Kích thước: 9x11m
  • Diện tích xây dựng: 80m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.5 – 1. 7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 21m2, Sân chơi 18m2, Phòng bếp ăn: 15.5m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 1: 13m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 13m2, Phòng ngủ 4: 14.7m2, Wc2: 3.5m2, WC3: 5m2, Ban công 5.1m2

+) Tầng 3: Phòng SHC: 13m2, Sảnh tầng 5.5m2, Phòng kho 3.5m2, Phòng thờ 14.5m2, Sân phơi 20m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ hình chữ L độc đáo

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ hình chữ L độc đáo

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ hình chữ L độc đáo

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ hình chữ L độc đáo

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ hình chữ L độc đáo

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ hình chữ L độc đáo

Mặt bằng tầng 3: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ hình chữ L độc đáo

Mặt bằng tầng 3: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ hình chữ L độc đáo

Số 5: Tham khảo mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ 2 mặt tiền sang trọng diện tích 100m2

Phương án thứ 3 chúng tôi muốn giới thiệu là một mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ với 2 mặt tiền kiến trúc hiện đại vô cùng mới lạ, trẻ trung.

  • Mã số sản phẩm: BT111017
  • Địa chỉ: Hà Nội
  • Kích thước: 8x13m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 2.2 – 2.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: tiền sảnh 6m2, phòng khách 25.7m2, bếp+ăn 20.5m2, ngủ 1 11m2, vệ sinh 5m2.

+) Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung:13.8m2, Phòng ngủ 2 13m2, ngủ 3 15m2, ngủ VIP 21.5m2, vệ sinh VIP 13.6m2

+) Tầng 3: Phòng tập thể dục: 20m2, phòng thờ 11,5m2, Sân phơi: 17m2, Sân chơi:32m2, Kho: 4.8m2, Vệ sinh: 4.8m2.

Phương án thiết kế phối cảnh: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ 2 mặt tiền hấp dẫn

Phương án thiết kế phối cảnh: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ 2 mặt tiền hấp dẫn

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ 2 mặt tiền hấp dẫn

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ 2 mặt tiền hấp dẫn

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ 2 mặt tiền hấp dẫn

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ 2 mặt tiền hấp dẫn

Mặt bằng tầng 3: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ 2 mặt tiền hấp dẫn

Mặt bằng tầng 3: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ 2 mặt tiền hấp dẫn

Số 6: Phương án thiết kế mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ 70m2 3 tầng hiện đại của gia chủ tại Bắc Ninh

Cuối cùng, ta sẽ cùng đến với Bắc Ninh để tham khảo mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ kiến trúc hiện đại độc đáo được xây dựng với 1.5 tỷ đồng.

  • Mã số sản phẩm: BT309099
  • Địa chỉ: Bắc Ninh
  • Kích thước: 6x13m
  • Diện tích xây dựng: 70m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Phòng khách: 21.6m2, Phòng ăn: 21m2, Phòng ngủ 1; 10.4m2, WC1: 3m2.

+ Tầng 2: Sảnh tầng 9.3m2, wc2: 4.6m2, Ban công: 11.1m2, Ban công 2.8m2, Phòng ngủ 2: 14m2, Phòng ngủ 3: 21.6m2.

+ Tầng 3: Phòng thờ: 6.9m2, Sân phơi + sân chơi: 55m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ diện tích 70m2

Hình ảnh phối cảnh 3D: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 3: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 3: Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ diện tích 70m2

Kết luận

Đó là tất cả những nội dung ta cần phải nắm được để có thể sở hữu một mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ hoàn mỹ. Hãy đến với chúng tôi – Kiến trúc Angcovat – để có thể trở thành chủ nhân của một không gian sống ấn tượng một cách dễ dàng, đơn giản nhất.

Liên hệ hotline: 0988 030 680 để được kiến trúc sư tư vấn trực tiếp và miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: 20 mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại và đẹp sang nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận