20 mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại và đẹp sang nhất hiện nay

Một ngôi nhà đơn giản mà vẫn đầy đủ tiện nghi, sang trọng có lẽ là mong muốn của không ít những gia chủ ngày nay. Đây chính là một trong số những lý do mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại nhận được rất nhiều sự yêu thích và lựa chọn để xây dựng. 

MỤC LỤC

 1   Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại – xu hướng nhà ở hiện nay

 2   Ưu điểm của mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại

 3   20 mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại và đẹp sang nhất hiện nay

 4   Lời kết: Thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp 


Thiết kế mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại làm sa cho đẹp sang và đầy đủ tiện nghi có lẽ là một trong những điều trăn trở của các gia chủ trước ki bắt tay vào xây dựng mẫu nhà này. Bởi vậy bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra cho các bạn  20 mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại và đẹp sang nhất hiện nay để tham khảo, từ đây có được những ý tưởng cụ thể nhất về ngôi nhà tương lai của mình.

  •  
Giới thiệu những mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 1 tum đẹp
  •  
Tổng hợp 10 mẫu nhà vườn ở nông thôn đẹp cổ điển vô cùng hấp dẫn
  •  
Chia sẻ những ý tưởng thiết kế biệt thự 3 tầng đơn giản đẹp


Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại – xu hướng nhà ở hiện nay

xu hướng thiết kế mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại

Xu hướng thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại hiện nay là gì? 

Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đã và đang là kiểu nhà được nhiều gia chủ quan tâm và lựa chọn để xây dựng. Nhà ở hiện nay không những phải đáp ứng được những nhu cầu về công năng mà còn phải phù hợp về mặt thẩm mỹ. Với xu hướng ưu tiên nhẻ đẹp đơn giản, gọn nhẹ, một mặt tận dụng được tối đa diện tích đất, mặt khác đem đến vẻ đẹp mới mẻ, ấn tượng, mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại hội tự đầy đủ những yếu tố trên, xứng đáng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các gia chủ hiện đại.

Ưu điểm của mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại

Để đáp ứng những yêu cầu ngày càng khắt khe của các gia chủ hiện đại, nhà ở luôn phải không ngừng thay đổi và linh hoạt về kiểu dáng, kiến trúc để có thể đáp ứng đầy đủ yêu cầu về thẩm mỹ và công năng.

mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại

Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Không phải ngẫu nhiên mà mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại lại nhận được nhiều sự yê thích và lựa chọn để xây dựng đến vậy. Mà nguyên nhân chính là do nó mang trong mình rất nhiều những ưu điểm khác biệt. Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại sở hữu rất nhiều ưu điểm, từ kết cấu nhà  tầng 3 phòng ngủ và từ phong cách kiến trúc hiện đại.

Ưu điểm của kết cấu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ:

So với những mẫu nhà cấp 4 đơn giản, mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại có thêm nhiều những ưu điểm để trở thành một trong những mẫu nhà thích nghi với nhu cầu hiện đại.

+ Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại giúp tiết kiệm diện tích xây nhà, tận dụng được tối đa diện tích công năng mặt bằng. Nếu như những mẫu nhà cấp 4 truyền thống đòi hỏi gia chủ phải sở hữu một lô đất rộng rãi thì mới có thể bố trí được những không gian sinh hoạt chung thoải mái, 3 phòng ngủ đảm bảo sự thoáng rộng và riêng tư. Thì mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại có thể khắc phục hoàn toàn những điều này. Bởi kết cấu 2 tầng sẽ giúp gia chủ có thêm gấp đôi mặt bằng công năng để khiến ngôi nhà được gọn nhẹ mà vẫn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia chủ.  

+ Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại giúp dễ dàng bố trí mặt bằng công năng, phân chia khu vực sinh hoạt chung và riêng. Phù hợp với cả những hộ gia đình nhiều thế hệ. Gia đình của người Việt từ xưa đến nay vẫn luôn duy trì lối sống nhiều thế hệ, ông bà bố mẹ và con cháu cùng sống chung dưới một mái nhà. Điều này giúp những thành viên trong gia đình có thể chăm sóc lẫn nhau, thắt chặt tình cảm thân thiết và gần gũi. Bởi vậy, một ngôi nhà với đầy đủ các phòng chức năng là điều vô cùng cần thiết. Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại có kết cấu là 2 tầng, là điều kiện thuận lợi để bố trí không gian sinh hoạt chung và riêng, vừa đảm bảo được những hoạt động sinh hoạt chung của cả gia đình, vừa tôn trọng những không gian riêng tư của từng thành viên.

+ Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại với kết cấu 2 tầng cho phép người thiết kế phô bày được hết những vẻ đẹp về kiến trúc và không gian của ngôi nhà. Kiến trúc nhà ở hiện nay vô cùng đa dạng bởi sự sáng tạo cả về hình khối, màu sắc và chi tiết trang trí. Kết cấu nhà 2 tầng với độ cao rộng vừa phải, hoàn toàn phù hợp với bất cứ kiểu kiến trúc nào, kể cả những phong cách có quy luật cần tuân thủ hay được tự do sáng tạo.

Tham khảo thêm: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 1 tầng nhỏ xinh đẹp

Ưu điểm của kiến trúc hiện đại trong mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại:

Kiến trúc hiện đại là một trong những phong cách kiến trúc cực kì phổ biến trong thời đại ngày nay. Nói như vậy bởi ta có thể dễ dàng bắt gặp bóng dáng và các đặc điểm của nó ở bất cứ nơi nào, kể cả thành thi hay nông thôn. Điều này vô cùng dễ hiểu vì bản thân chúng mang trong mình rất nhiều những đặc trưng khác biệt so với những kiểu kiến trúc trước đó, là một trong những sự sáng tạo có tính tiến bộ và thích nghi hoàn toàn với thời đại. 

ưu điểm mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại

Những ưu điểm khi thiết kế và thi công các mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp

+ Sự đơn giản trong kiến trúc mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại giúp tận dụng được tối đa công năng mặt bằng. Đặc trưng của kiến trúc hiện đại chính là được thiết kế bởi những hình khối cứng cáp và khỏe khoắn. Đi cùng với nó chính là những cách trang trí đơn giản, không cầu kì phô trương chiếm diện tích. Điều này cho phép gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn và bố trí nội thất gọn nhẹ, tận dụng được tối đa công năng mặt bằng cho các hoạt động sinh hoạt và nghỉ dưỡng.

+ Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại dễ dàng thi công, tiết kiệm chi phí. Chính sự đơn giản của hình khối giúp các gia chủ không quá khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị thi công, đồng thời, quá trình xây dựng cũng trở nên dễ dàng hơn. Tiết kiệm được phần lớn vật liệu trang trí, giá cả nhân công và rút ngắn thời gian xây dựng, điều này sẽ giúp gia chủ nhanh chóng hoàn thiện được ngôi nhà, giảm đi một phần chi phí phát sinh không cần thiết, tiết kiệm cho gia chủ.

+ Thiết kế tự do phi đối xứng cho phép các mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại có được vẻ đẹp mởi mẻ và độc đáo. Sự độc đáo là một trong những yếu tố không thể thiếu khi xây dựng một ngôi nhà trong thời đại này. Bởi nhà ở không chỉ đơn thuần để phục vụ mục đích để ở nữa, mà nó còn mang trong mình những giá trị to lớn hơn, là một trong những thành quả lao động, là giá trị vật chất hiện hữu để khẳng định vị thế của gia chủ trên thương trường và trong xã hội. Việc thiết kế và xây dựng nên một ngôi nhà độc đáo ấn tượng sẽ giúp ngôi nhà có được vẻ đẹp riêng khác biệt, đồng thời, gia chủ thể hiện được đẳng cấp và cá tính riêng của mình.

Bạn đọc quan tâm: Giới thiệu những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mái bằng hiện đại đẹp

20 mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại và đẹp sang nhất hiện nay

Tổng hợp các mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại

Bộ sưu tập những mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp nhất hiện nay

Với những ưu điểm nổi bật mà chúng tôi vừa liệt kê ở trên, có phải bạn đang thực sự có cảm tình với mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại này và đang muốn sở hữu một ngôi nhà như thế? Nếu vậy thì việc tham khảo những mẫu thiêt kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp sang là vô cùng cần thiết. Việc này không những sẽ giúp bạn thêm yêu và hiểu về mẫu nhà này, mà còn có thể giúp bạn có được những ý tưởng giá trị cho ngôi nhà tương lai của mình.

Tổng hợp các mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại

Mẫu 1: Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại mái bằng

Nhìn vào hình ản phối cảnh của mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại mái bằng này, ta có thể thấy sự độc đáo đến từ cách kết hợp các hình khối kiến trúc của nó. Các chi tiết trang trí của ngôi nhà rất đơn giản, chỉ với các chi tiết kiến trúc mang hình dạng thẳng, phẳng, trơn… được thiết kế xen kẽ và lồng ghép, tạo nên vẻ đẹp đầy ấn tượng cho ngoại thất ngôi nhà.

Tổng hợp các mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại

Mẫu 2: Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 9x15m mái ngói đẹp

Đá sẫm màu ghi được sử dụng để tạo được điểm nhấn thấm mỹ cho mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 9x15m mái ngói đẹp này.  Phần chi tiết trang trí ở tầng 2, trên mi cửa sổ, cộng với đầu hồi mái tầng 2 được làm đậm nên tạo điểm nhấn cho kiến trúc biệt thự đẹp. Còn lại các mảng tường ngoại thất thì được sơn màu ghi với sắc độ nhẹ nhàng hơn, khiến cho công trình không có cảm giác thô cứng mà thanh tao, nhẹ nhàng.

mẫu nhà  2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp

Mẫu 3: Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 90m2 đơn giản

Hình khối của mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 90m2 này mang lại cảm giác vững chắc và khỏe khoắn cho toàn bộ ngôi nhà. Màu sắc đơn giản kết hợp cùng phần đá ốp chân tường màu nâu đỏ tạo nên cảm giác sang trọng và hiện đại.

Hình ảnh mẫu nhà  2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp

Mẫu 4: Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 7x15m ở nông thôn

Những ưu điểm vượt trội về hình dáng và màu sắc của mái thái được tậnd ụng một cách triệt để trong mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 7x15m ở nông thôn này. Nhìn vào hình ảnh phối cảnh ta có thể thấy hệ mái được bố trí với nhiều tầng mái riêng tách biệt, từ sảnh chính tiến vào bên trong. Đây là một trong những cách thiết kế làm giảm sự thô cứng cho hình khối ngôi nhà, đồng thời tạo được ấn tượng về thẩm mỹ.

 Kiến trúc mẫu nhà  2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp

Mẫu 5: Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại chữ L 70m2

Với những gia chủ sở hữu những lô đất không quá lớn, mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo để có thể tận dụng được tối đa diện tích lô đất. Ngôi nhà được thiết kế với màu xanh trắng với độ đậm nhạt được tính toán kỹ lưỡng, tạo nên sự hài hòa, thống nhất cho ngoại thất.

mẫu nhà  2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp

Mẫu 6: Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 9x12m đơn giản sang trọng

Những vật liệu hiện đại được sử dụng môt cách triệt để trong mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại này để đem đến sự tiện nghi và sang trọng cần thiết. lan can tầng 2 của ngôi nhà được thiết kế với toàn bộ bằng kính trong suốt đem đến cám giác thoáng rộng, gần gũi với thiên nhiên. Hệ thống cửa kính khung gỗ cũng được sử dụng để tạp không gian thoáng đãng, rộng rãi cho nội thất ngôi nhà.

Tham khảo thêm: thiết kế nhà 1 tầng 2 mặt tiền đơn giản mà đẹp

mẫu nhà  2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp

Mẫu 7: Kiến trúc mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp 

mặt bằng mẫu nhà  2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp

Tham khảo cách bố trí công năng sử dụng tiện nghi cho các mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp

Bản vẽ mẫu nhà  2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp

Mặt bằng : Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại không gian mở độc đáo

Không gian mở được xem như một tinh hoa của kiến trúc hiện đại, bởi nó tận dụng được tối đa ánh sáng và vẻ đẹp cảnh quan để đem đến cuộc sống chất lượng nhất cho gia chủ. Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại này mang trong mình những vẻ đẹp vô cùng độc đáo và ấn tượng. Điều này phần lớn đến từ cách thiết kế không gian mở của ngôi nhà. Ta có thể thấy, các khung cửa kính rộng lớn được sử dụng cả ở tầng 1 và tầng 2 của ngôi nhà để mở ra không gian rộng rãi, hài hào với thiên nhiên cho nó.

mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp

Mẫu 8: Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 11x11m mái ngói đỏ ở quê

Nếu bạn là một người yêu thích những vẻ đẹp và giá trị truyền thống thì mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 11x11m mái ngói đỏ này là một trong những mẫu nhà không thể bỏ qua. Dựa theo những nét đẹp về màu sắc và kiểu mái ngói truyền thống, chúng tôi đã khéo léo kết hợp và thiết kế lại chúng để có thể đem đến một vẻ đẹp kiến trúc vừa vặn và đáp ứng được nhu cầu thời đại, đồng thời vẫn tạo được cảm giác quen thuộc, gần gũi cho bất cứ ai. Mái ngói đỏ tươi có lẽ là một trong những hình ảnh đã ăn sâu và tâm trí những người con của làng quê Việt, bởi thế, khi thiết kế ngôi nhà này, chúng tôi đã lựa chọn màu đỏ đầy tươi mới và ấm áp đó để làm mảnh ghép hoàn hảo cho kiến trúc ngôi nhà. Kết hợp với đó là những nét vẽ  và hình khối rắn rỏi của kiến trúc hiện đại, ngôi nhà như mang trong mình vẻ đệp vượt thời gian.

Hình ảnh mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp

Mẫu 9: Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 100m2 đơn giản nhất

Một trong những điểm nhấn kiến trúc của mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 100m2 này chính là hệ thống cửa kính khung gỗ hiện đại. So với những khung cửa thuần gỗ trước kia, cửa kính khung gỗ vừa giảm đi sự thô cứng lại có thể giúp không gian nội thất của ngôi nhà được rộng mở, tràn ngập ánh sáng tự nhiên ngay cả khi không mở cửa. Sử dụng cửa kính khung gỗ không những tạo được sự thuận tiện về công năng, mà nó còn đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ ấn tượng cho ngoại thất ngôi nhà.

Tìm hiểu thêm: Tư vấn mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 100m2 đẹp

mặt tiền Hình ảnh mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp

Mẫu 10: Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại kết hợp kinh doanh buôn bán

Đối với những gia chủ có điều kiện được sở hữu một lô đất tiếp giáp vưới các trục đường lớn, thuận tienẹ giao thông, thì việc tận dụng không gian để kinh doanh buôn bán sẽ giúp gia chủ thu được không ít lợi nhuận cho mình. Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại kết hợp kinh doanh này cũng vậy.. Mặc dù đã dành ra một phần không gian để làm nơi buôn bán cho gia chủ, tuy nhiên vẻ đẹp thẩm mỹ của nó vẫn không hề thay đổi.

Mặt tiền ngôi nhà cho thấy rõ ý đồ thiết kế theo bố cục đối xứng của các kiến trúc sư. Phần sảnh chính được thiết kế trang trọng ở trung tâm, là điểm để phát triển bố cục sang 2 bên, tạo nên sự cân đối hài hòa.

kiến trúc Hình ảnh mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp

Mẫu 12: Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại màu trắng sang trọng

Trắng là một trong những gam màu trung tính, tạo được vẻ đẹp hài hòa và dễ chịu cho bất cứ ngôi nhà nào sử dụng nó, đồng thời, đây cũng được xem như một màu sắc dễ dàng kết hợp với những màu khác nhất. Thiết kế sơn ngoại thất hoàn toàn màu trắng cho mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại này, các kiến trúc sư của chúng tôi đã kết hợp nó với màu nâu đỏ của gỗ cùng màu đỏ thẫm của mái ngói, tạo nên sự hài hòa về màu sắc. Đồng thời, đây là một cách thiết kế giúp việc bày trí không gian nội thất và ngoại thất một cách dễ dàng hơn do ít bị gặp phải những vấn đề về sự tương phản hay đối nghịch về màu sắc của ngôi nhà.

ngoại thất Hình ảnh mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp

Mẫu 13: Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại hình khối đơn giản

Với việc thiết kế bố cục đơn giản, không sử dụngc ác cột ở sảnh chính, mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại này sở hữu không gian sống rộng rãi hơn, tận dụng được tối đa diện tích mặt bằng.

Hình ảnh mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp

Mẫu 14:  Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 11x11m ở Thanh Hóa

Với việc lựa chọn sử dụng hệ mái thái màu xanh cho mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 11x11m này, ngôi nhà không những mang vẻ đẹp hiện đại, tươi mới mà còn vô cùng hài hòa với cảnh quan thiên nhiên, tạo một vẻ đẹp vô cùng tươi mát.

Hình ảnh Hình ảnh mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp

Mẫu 15: Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp

Ngôi nhà được thiết kế với sự kết hợp của 2 tông màu chính là nâu gỗ và trắng. Đây là một sự kết hợp màu sắc tạo hiệu ứng tương phản những vẫn hài hòa với mắt nhìn. Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại trở nên có chiều sâu và có điểm nhấn khác biệt về hình khối cũng như hình khối.

Hình ảnh mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp

Mặt bằng Hình ảnh mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp

Mẫu 16: Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại chữ L đẹp sang

Thiết kế nhà hình chữ L điều khó nhất là làm sao để hóa giải được điển xấu đến từ kết cấu được xem như khuyết của ngôi nhà. Bởi vậy khi thiết kế mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại này, chúng tôi đã thêm phần sảnh chính với cột đơn vững chắc, một mặt đem đến cho ngôi nhà sự hài hòa về phong thủy, mặt khác tạo được vẻ đẹp vững trãi và ấn tượng.

kiến trúc mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại

Mẫu 17: Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại độc đáo

Nét đẹp tự do phi đối xứng được thể hiện một cách rõ rêt qua mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại này. Nhìn vào hình ảnh phối cảnh ta có thể thấy các hình khối được thiết kế với độ lồi lõm nhất định, tạo nên sự độc đáo ấn tượng cho cả ngoại thất và không gian nội thất ngôi nhà.

kiến trúc mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại

Mẫu 18: Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 1 tỷ đồng đẹp mê ly

Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại mang trong mình vẻ đẹp của sự sang trọng và tính tế. Với chi phí xây dựng chỉ khoảng 1 tỷ đồng, đây có thể xem là lựa chọn tối ưu nhất với bất cứ gia chủ nào.

Phối cảnh kiến trúc mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại

Mẫu 19: Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại mái lệch ấn tượng độc đáo

Mái lệch mang trong mình sự độc đáo và ấn tượng về hình dáng và kết cấu. Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại này sử dụng hệ mái lệch như được nhân đôi vẻ đẹp khiến nó trở nên đẳng cấp, khác biệt.

kiến trúc mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại

Mẫu 20: Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 8x13m ấn tượng

Hình ảnh phối cảnh của mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 8x13m đem đến cảm giác ấm áp và gần gũi. Điều này đến từ hình khối đơn giản, màu sắc quen thuộc. Tuy nhiên, ta vẫn có thể nhận thấy sự sang trọng và vô cùng tiện nghi của nó.

Kết luận về các mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại

Với những kiến thức cùng các mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp snag chúng tôi vừa đưa ra trên đây, hi vọng sẽ có thể giúp các bạn có được những ý tưởng và hình dung cụ thể nhất cho ngôi nhà tương lai của mình. Nếu còn điều gì băn khoăn, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn đầy đủ nhất.

Liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan đến thiết kế kiến trúc, nội thất của công trình. 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Vẻ đẹp đầy hoài niệm từ những mẫu thiết kế nhà vườn cổ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận