Thiết kế mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển ấn tượng nhất

Xây nhà 3 tầng tân cổ điển luôn là mục tiêu hướng đến của rất nhiều gia chủ. Và, để hoàn thiện nhất ước mơ này, ta cần phải có được phương án thiết kế, bố trí mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển. Tham khảo bài viết để có được không gian sống mang tên nhà 3 tầng tân cổ điển tốt nhất, đẹp nhất và hấp dẫn nhất.

MỤC LỤC

1. Khái niệm mặt bằng nhà ở

2. Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển

3. Sự khác biệt trong bố trí mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển

4. Một số mẫu thiết kế nhà 3 tầng tân cổ điển có bố trí mặt bằng hợp lý

5. Kết luận

 

Thiết kế mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển ấn tượng nhất

Thiết kế mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển ấn tượng nhất

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Khái niệm mặt bằng nhà ở

Để có được phương án thiết kế mặt bangừ nhà 3 tầng tân cổ điển tốt nhất, chuẩn nhất, trước tiên, ta cần phải nắm được khái niệm về nó.

Mặt bằng nhà ở là một thuật ngữ trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng. Nó là hình chiếu của ngôi nhà lên một mặt phẳng nằm ngang. Thông qua bản vẽ mặt bằng này, ta có thể quan dát được không gian chi tiết bên trong của ngôi nhà từ trên xuống dưới. Hình ảnh bản vẽ mặt bằng này thể hiện đầy đủ ác nội dung như vị trí, kích thước, tường, vách ngăn, đồ đạc bố trí tại đó… Thông thường, số lượng mặt bằng riêng thể hiện cách bố trí nội thất bên trong sẽ tương ứng với số tầng của ngôi nhà. Điều này đồng nghĩa với nhà có bao nhiêu tầng lầu sẽ có bấy nhiêu mặt bằng công năng sử dụng.

Như vậy, mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển chính là hình ảnh mặt bằng công năng sử dụng của ngôi nhà 3 tầng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển

Đó là khái niệm cơ bản nhất về mặt bằng nhà ở nói chung và mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển nói riêng. Kế đến, chúng tôi sẽ nêu ra một số lưu ý giúp việc thiết kế mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển trở nên tốt đẹp, thuận lợi nhất. Các gia chủ cũng có thể áp dụng những nội dung này dành cho những loại hình nhà khác.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển

Lựa chọn số lượng công năng hợp lý cho mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển

Điều đầu tiên ta cần phải lưu ý khi thiết kế, bố trí mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển chính là lựa chọn số lượng và loại hình công năng phù hợp. Tại đây, ta cần phải xác định được rằng nhu cầu sử dụng về mặt công năng, không gian của gia đình tại ngôi nhà là những gì, gồm có bao nhiêu với diện tích cụ thể là như thế nào.

Lựa chọn số lượng công năng phù hợp với mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển

Lựa chọn số lượng công năng phù hợp với mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển

Chẳng hạn, gia đình có nhiều thành viên thì nhu cầu sử dụng phòng ngủ sẽ ở mức lớn, không gian sinh hoạt chung cũng cần phải có diện tích rộng. Ngược lại, gia đình có ít thành viên thì nhu cầu sử dụng về mặt không gian và công năng cũng không cao. Chính bởi vậy, để có thể phù hợp và tránh lãng phí, ta nên thu hẹp quy mô, kích thước của công trình. Nói tóm lại, việc xác định tốt số lượng công năng và không gian sử dụng bên trong ngôi nhà sẽ giúp việc bố trí mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

>>> Xem ngay: Các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Pháp mỹ lệ

Đảm bảo các yếu tố phong thuỷ khi thiết kế mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển

Phong thuỷ là yếu tố tiếp theo ta cần phải quan tâm khi bố trí, thiết kế mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển. Phong sinh thuỷ khởi thì cuộc sống con người sống tại đó mới tốt đẹp, thuận lợi. Ngược lại, nếu không gian sống không được bố trí theo phong thuỷ thì cuộc sống của con người sẽ gặp nhiều điều trắc trở, không may.

Đảm bảo các yếu tố phong thuỷ tại mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển

Đảm bảo các yếu tố phong thuỷ tại mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển

Tại mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển hay bất kỳ một công trình nào, để phong thuỷ thuận, ta cần phải lưu tâm đến vấn đề hướng và vị trí.

Hướng ở đây là hướng cửa, hướng bếp, hướng phòng thờ, phòng ngủ… Những hướng này cần phải được xác định dựa trên tuổi của gia chủ. Sở dĩ nói như vậy là bởi mỗi gia chủ sẽ phù hợp với những hướng khác nhau. Những hướng này được xác định dựa trên tuổi của chính gia chủ đó. Khi chọn đúng hướng cho cửa, không gian, công năng cho ngôi nhà thì đồng nghĩa với việc ngôi nhà sẽ hứng trọn nguồn sinh khí, lợi ý, những điều tốt đẹp nhất do đất trời mang lại cho gia chủ. Ngược lại, nếu không được đặt tại khu vực có hướng phù hợp, những hắc khí, tử khí sẽ bủa vây, kìm hãm không gian sống, cuộc sống của con người. Và dĩ nhiên, tại bản vẽ mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển, người thiết kế cần phải thể hiện thật tốt nội dung này.

Vị trí ở đây chính là nói đến vị trí sắp đặt, bài bố các không gian, công năng bên trong ngôi nhà. Ta cần phải xác định thật tốt nội dung này bởi mỗi một không gian, mỗi một công năng sẽ thiên về một tính. Tính ở đây được chia thành hai loại là âm và dương. Những công năng thiên âm là phòng ngủ, phòng thờ… Những không gian thiên dương là phòng khách, phòng bếp… Theo đó, những không gian thiên âm nên đặt tại nơi yên tĩnh, ít người qua lại. Ngược lại, những công năng thiên dương nên đặt tại nơi thông thoáng, nhiều ánh sáng và nhộn nhịp nhất ngôi nhà. Ngoài ra, ta không thể đặt các gian phòng thiên về hai phía đối lập là âm và dương quá gần nhau. Phòng vệ sinh nên được đặt cách xa phòng thờ, phòng bếp… Tất cả những điều này đều cần được thể hiện thật rõ ràng thông qua hình ảnh mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển.

>>> Xem ngay: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi cho cuộc sống đẹp nhất, tốt nhất, hấp dẫn nhất

Quan tâm đến phương diện thẩm mỹ trong thiết kế mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển

Đẹp là cái mà con người ngày nay luôn hướng tới. Chính bởi vậy, để nâng tầm giá trị của một ngôi nhà, ta không thể không quan tâm đến công cuộc làm đẹp này. Việc làm đẹp cho công trình nhà ở nói chung hay nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển nói riêng không thể bỏ qua việc bố trí mặt bằng nội thất đẹp, hợp lý và khoa học. Chính bởi vậy, tại đây, ta cần phải đặt sự quan tâm đặc biệt đến việc bài bố mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển thật hợp lý, khoa học.

Quan tâm đến tính thẩm mỹ trong thiết kế mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển

Quan tâm đến tính thẩm mỹ trong thiết kế mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển

Mọi không gian, công năng bên trong ngôi nhà đều cần được bố trí một cách hợp lý và logic. Sự hợp lý, logic trong cách bố trí không gian nội thất sẽ tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho con người sống tại đó.

Một điều cần lưu tâm ở đây chính là các gia chủ ngày nay quá quan tâm đến việc bố trí không gian bên trong ngôi nhà theo phong thuỷ mà không xem trọng, thậm chí là bỏ quên tính thẩm mỹ này. Chính nhận định và hành động sai lầm này sẽ dẫn cho không gian sống của con người lâm vào cảnh tù túng, bức bối, gây cảm giác khó chịu cho con người sống tại đó. Chính bởi vậy, tại thiết kế mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển, ta cần phải cân đối để chọn ra phương án tốt nhất có thể thoả mãn, hài hoà được cả hai yếu tố phong thuỷ và thẩm mỹ. Phương án đưa ra có thể không phải là phương án tốt nhất về phong thuỷ cũng không đẹp nhất về thẩm mỹ nhưng nó cần phải thực hài hoà và hợp lý.

Đó là một số nội dung cần lưu ý khi thiết kế và bố trí mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển. Nắm được những nội dung này, việc sở hữu một không gian sống xinh đẹp, thoái mái sẽ dễ dàng nằm trong tầm tay bạn.

>>> Xem ngay: Các phong cách thiết kế nhà - Tổng hợp những sự thật không phải ai cũng biết

Sự khác biệt trong bố trí mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển

Nội dung tiếp theo ta cần phải quan tâm chính là chỉ ra điểm khác biệt trong cách bố trí mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển. Và tại đây, ta làm rõ sự khác biệt đó thông qua tương quan so sánh với kiến trúc hiện đại.

Sự khác biệt trong bố trí mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển

Sự khác biệt trong bố trí mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển

Kiến trúc hiện đại phát triển theo lối tự do, phi đối xứng, thậm chí là phi logic. Chính bởi vậy, trong thiết kế và bố trí mặt bằng nhà ở, người ta thường áp dụng nguyên tắc đó. Khi áp dụng nguyên tắc đó vào thiết kế không gian nội thất, sản phẩm mặt bằng nội thất được ra đời thường đi theo lối “mở”, phát triển vô cùng tự do, phóng khoáng.

Điều đó khác biệt hoàn toàn so với cách bố trí mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển. Sở dĩ nói như vậy là bởi kiến trúc hiện đại chủ yếu áp dụng lối bố cục đăng đối, cân xứng. Do đó mà mặt bằng của những công trình kiến trúc tân cổ điển cũng sẽ được sắp xếp theo lối bố cục đăng đối này. Cách sắp xếp này tạo nên sự đồng bộ về phong cách và góp phần làm nên sự thành công của kiến trúc tổng thể.

Nói tóm lại, để có được một bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển đẹp nhất, tốt nhất, ta cần phải hết sức lưu ý. Và, những nội dung nêu trên chính là tất cả những gì bạn cần để có được một sản phẩm kiến trúc tốt nhất.

Một số mẫu thiết kế nhà 3 tầng tân cổ điển có bố trí mặt bằng hợp lý

Nội dung cuối cùng, chúng tôi xin giới thiệu đến người đọc một số mẫu thiết kế nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển đẹp với thiết kế mặt bằng hợp lý. Tham khảo để tìm ra phương án thiết kế mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển tốt nhất cho mái ấm gia đình bạn.

Mẫu thiết kế số 1: Tham khảo cách thiết kế mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển diện tích 220m2 có 4 phòng ngủ

  • Mã số sản phâm: BT305089
  • Địa điểm xây dựng: Xuân Mai – Hà Nội
  • Kích thước: 19.5x16.5m
  • Diện tích xây dựng: 5 – 5.3 tỷ đồng
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 220m2/sàn
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 6.5m2, Sảnh chính 18m2, Phòng khách 40m2 ( 2 bên sảnh chính) Sảnh trung tâm: 20m2, Sảnh phụ phòng ăn: 6.6m2, Phòng bếp 14m2, Sảnh phụ 5.7m2, WC1: 5m2, Phòng ăn: 36m2, Gara ô tô: 22.6m2.

 +) Tầng 2: Sảnh chính 21m2, Phòng sinh hoạt chung: 14m2, Phòng ngủ 1: 20m2, Phòng ngủ masster: 32m2, Ban công phòng ngủ master: 6.5m2, WC4: 6.5m2, PHòng ngủ master 2: 36m2, Ban công: 20m2, WC3; 5m2 Khu vực thay đồ: 5,5m2, WC2: 8.2m2.

+) Tầng 3: Sảnh chính: 21m2, Phòng sinh hoạt chung 14m2, Ban công 18m2, Phòng thờ: 13m2, Phòng Karaoke: 15m2, Phòng ngủ: 24m2, PHòng thay đồ; 6.4m2, WC5: 5.2m2, Phòng giặt phơi: 13m2, WC6: 5m2, Ban công: 20m2.

Phối cảnh thiết kế nhà 3 tầng tân cổ điển 220m2 có 4 phòng ngủ

Phối cảnh thiết kế nhà 3 tầng tân cổ điển 220m2 có 4 phòng ngủ

 Mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển 220m2 có 4 phòng ngủ - Tầng 1 

Mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển 220m2 có 4 phòng ngủ - Tầng 1

Mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển 220m2 có 4 phòng ngủ - Tầng 2

Mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển 220m2 có 4 phòng ngủ - Tầng 2

Mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển 220m2 có 4 phòng ngủ - Tầng 3

Mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển 220m2 có 4 phòng ngủ - Tầng 3

Mẫu thiết kế số 2: Mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển 6 phòng ngủ đẹp diện tích 110m2

  • Mã số sản phâm: BT316039
  • Địa điểm xây dựng: Nam – Định
  • Kích thước: 8.5x13.5m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 2.5 – 2.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh 5.9m2, Phòng khách: 31.2m2, Phòng ăn: 16m2, Phòng bếp 8m2, Wc1: 4.9m2, Phòng ngủ 1: 19.1m2

+) Tầng 2: Sảnh trung tâm: 8.3m2, Phòng ngủ 2: 16m2, WC2: 4.9m2, Phòng ngủ 3: 17.7m2, WC3: 5.5m2, Phòng ngủ 4: 15.1m2, Ban công 1: 5m2, Ban công 2: 3.7m2

+) Tầng 3: Phòng sinh hoạt chung: 11.7m2, Phòng ngủ 5: 16m2, Wc4: 4.7m2, Phòng ngủ 6: 15.1m2, Ban công 4: 3.7m2, Sân chơi: 17.5m2.

Thiết kế phối cảnh 3D nhà 3 tầng tân cổ điển diện tích 110m2 6  phòng ngủ

Thiết kế phối cảnh 3D nhà 3 tầng tân cổ điển diện tích 110m2 6  phòng ngủ

Mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển diện tích 110m2 6  phòng ngủ - Tầng 1

Mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển diện tích 110m2 6  phòng ngủ - Tầng 1

Mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển diện tích 110m2 6  phòng ngủ - Tầng 2

Mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển diện tích 110m2 6  phòng ngủ - Tầng 2

Mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển diện tích 110m2 6  phòng ngủ - Tầng 3

Mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển diện tích 110m2 6  phòng ngủ - Tầng 3

Mẫu thiết kế số 3: Hình ảnh mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển xa hoa, lộng lẫy diện tích 150m2

  • Mã số sản phâm: BT318098
  • Địa điểm xây dựng: Văn Giang – Hưng Yên
  • Kích thước: 11.5x17m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng hầm: Gara: 65m2, Phòng karaoke: 24.4m2, WC1: 4.1m2, Phòng tắm sục: 12m2, Xông khô: 3.4m2

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 7m2, Phòng khách 45m2, Sảnh trung tâm: 23m2, Phòng bếp ăn: 26m2, Phòng ngủ 1: 12m2, WC1: 4m2

+) Tầng 2: Phòng SHC: 24m2, Ban công 5m2, Phòng ngủ 2: 19m2, WC2: 5m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Phòng ngủ 4: 21m2, Phòng Thay đồ: 9m2, WC: 8m2, Ban công: 6m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng 3:: 23m2, Phòng ngủ 5: 12m2, WC4: 5m2, Sân phơi: 19m2, Phòng thờ: 19m2, Sân chơi: 25m2.

Phối cảnh nhà 3 tầng tân cổ điển xa hoa, lộng lẫy diện tích 150m2

Phối cảnh nhà 3 tầng tân cổ điển xa hoa, lộng lẫy diện tích 150m2

Mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển xa hoa, lộng lẫy diện tích 150m2 - Tầng 1

Mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển xa hoa, lộng lẫy diện tích 150m2 - Tầng 1

Mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển xa hoa, lộng lẫy diện tích 150m2 - Tầng 2

Mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển xa hoa, lộng lẫy diện tích 150m2 - Tầng 2

Mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển xa hoa, lộng lẫy diện tích 150m2 - Tầng 3

Mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển xa hoa, lộng lẫy diện tích 150m2 - Tầng 3

Mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển xa hoa, lộng lẫy diện tích 150m2 - Tầng hầm

Mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển xa hoa, lộng lẫy diện tích 150m2 - Tầng hầm

Mẫu thiết kế số 4: Mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển 6 phòng ngủ diện tích 200m2 vô cùng xa hoa, tráng lệ

  • Mã số sản phâm: BT311058
  • Địa điểm xây dựng: Khoái Châu – Hưng Yên
  • Kích thước: 13x17m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách, phòng ngủ 1(22,5m2), phòng ngủ 2 (16,5m2), phòng bếp + ăn (22,5m2), phòng khách (43,8m2), WC 1 (6,5m2), WC 2(5m2)

+) Tầng 2: Phòng ngủ 3 (22,5m2), phòng ngủ 4 (16,5m2), phòng ngủ 5 (16,5m2), sảnh tầng (7,5m2), phòng thờ (24m2), WC 3 (6,5m2), WC 4 (5m2), WC 5 (5m2), phòng sinh hoạt chung (26m2).

+) Tầng 3: Phòng ngủ 6 (phòng ngủ đôi – 30m2 ), sảnh tầng (8m2), phòng giải trí (22,8m2), sân phơi (20m2), sân chơi (23m2), WC 6 (6,5m2).

Thiết kế phối cảnh nhà 3 tầng tân cổ điển 200m2 có 6 phòng ngủ

Thiết kế phối cảnh nhà 3 tầng tân cổ điển 200m2 có 6 phòng ngủ

Mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển 200m2 có 6 phòng ngủ - Tầng 1

Mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển 200m2 có 6 phòng ngủ - Tầng 1

Mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển 200m2 có 6 phòng ngủ - Tầng 2

Mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển 200m2 có 6 phòng ngủ - Tầng 2

Mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển 200m2 có 6 phòng ngủ - Tầng 3

Mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển 200m2 có 6 phòng ngủ - Tầng 3

Mẫu thiết kế số 5: Tìm hiểu phương án bố trí mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển đẹp diện tích 100m2

  • Mã số sản phâm: BT103048
  • Địa điểm xây dựng: Thường Tín – Hà Nội
  • Kích thước: 7.5x15.5m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1:Sảnh 5.5m2, Phòng khách 34m2, Sảnh 11.5m2, Phòng bếp ăn: 14m2, wc 3.8m2, Phòng ngủ 1: 14m2.

+ Tầng 2: Sảnh tầng 4.8m2, Phòng ngủ 1: 15.5m2,Phòng ngủ 2: 14m2, WC2: 6m2, Phòng ngủ master 26m2, WC3: 7.8m2

+ Tầng 3: Sảnh tầng 4.5m2, Kho 7.5m2, Phòng thờ: 12m2, Phòng giải trí: 17.5m2, Sân chơi + sân phơi: 32m2.

Thiết kế phối cảnh nhà 3 tầng tân cổ điển diện tích 100m2 đẹp

Thiết kế phối cảnh nhà 3 tầng tân cổ điển diện tích 100m2 đẹp

Mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển diện tích 100m2 đẹp - Tầng 1

Mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển diện tích 100m2 đẹp - Tầng 1

Mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển diện tích 100m2 đẹp - Tầng 2

Mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển diện tích 100m2 đẹp - Tầng 2

Mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển diện tích 100m2 đẹp - Tầng 3

Mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển diện tích 100m2 đẹp - Tầng 3

Kết luận

Trên đây là tất cả những nội dung có liên quan đến việc thiết kế mặt bằng nhà 3 tầng tân cổ điển. Nhưng, vậy, thôi vẫn chưa đủ để bạn có thể sở hữu một ngôi nhà tầng tân cổ điển thật đẹp, thật ấn tượng. Để trở thành chủ nhân của một ngôi nhà hoàn mỹ, bạn cần đến chúng tôi - Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo, hùng hậu các kiến trúc sư chuyên nghiệp, trình độ cao, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline: 0988 030 680 để được biết thêm thông tin chi tiết.

 >>> Có thể bạn quan tâm: Tan chảy với những mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố bán cổ điển đẹp nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận