Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi cho cuộc sống đẹp nhất, tốt nhất, hấp dẫn nhất

Bạn nghĩ sao về việc biến một thiết kế nhà 3 tầng rưỡi trở thành không gian sống của bản thân cùng gia đình? Sẽ thật tuyệt vời nếu điều đó thực sự xảy ra! Những ngôi nhà 3 tầng rưỡi với hình thức xinh đẹp kết hợp với không gian rộng rãi, công năng tiện nghi sẽ làm cuộc sống của bạn trở nên thật tốt, thật đẹp, thật ý nghĩa. Tham khảo bài viết để có thể sở hữu một không gian sống tuyệt vời nhất.

MỤC LỤC

1. Ưu điểm của những mẫu thiết kế nhà 3 tầng rưỡi

2. Lựa chọn những yếu tố kiến trúc phù hợp với thiết kế nhà 3 tầng rưỡi

2.1. Chọn kiểu kiến trúc phù hợp với thiết kế nhà 3 tầng rưỡi

2.2. Chọn diện tích và công năng phù hợp với thiết kế nhà 3 tầng rưỡi

2.3. Chọn kiểu mái phù hợp với thiết kế nhà 3 tầng rưỡi

3. Đơn giá thiết kế nhà 3 tầng rưỡi

4. Những mẫu thiết kế nhà 3 tầng rưỡi đẹp không góc chết

5. Kết luận

 

Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi cho cuộc sống đẹp nhất

Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi cho cuộc sống đẹp nhất

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Ưu điểm của những mẫu thiết kế nhà 3 tầng rưỡi

Tại sao nói xây dựng một ngôi nhà 3 tầng rưỡi xinh đẹp đồng nghĩa với việc sở hữu một không gian sống hoàn mỹ? Sở dĩ như vậy là bởi những mẫu thiết kế nhà 3 tầng rưỡi sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Những ưu điểm này sẽ làm cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp, hoàn mỹ hơn. Và sau đây, chúng tôi sẽ chĩ rõ một số ưu điểm của những ngôi nhà 3 tầng rưỡi này. Hãy tham khảo để có thêm động lực lựa chọn nó.

Ưu điểm của những mẫu thiết kế nhà 3 tầng rưỡi

Ưu điểm của những mẫu thiết kế nhà 3 tầng rưỡi

Thứ nhất, nhà 3 tầng rưỡi có ngoại thất đẹp

Thiết kế ngoại thất đẹp là điểm hấp dẫn đầu tiên của một ngôi nhà đối với con người. Chỉ có thiết kế ngoại thất đẹp thì ngôi nhà mới có thể thu hút ánh nhìn của con người. Chính bởi vậy, để thể hiến sức hấp dẫn, sự ưu việt của mình thì những ngôi nhà 3 tầng rưỡi cần phải được thiết kế kế, tạo hình thật tốt tại khu vực ngoại thất. Cũng chính bởi nguyên nhân đó mà ngày càng có nhiều phương án thiết kế nhà 3 tầng rưỡi với không gian ngoại thất được tạo hình vô cùng xinh đẹp, ấn tượng.

Thứ hai, nhà 3 tầng rưỡi có không gian rộng rãi

Ngoại thất đẹp thôi chưa đủ, việc tạo nên một không gian sống xinh đẹp, thông thoáng rộng rãi là điều vô cùng cần thiết tại những mẫu thiết kế nhà hiện nay. Chính bởi vậy, những ngôi nhà ngày nay khi thiết kế luôn đặt vấn đề về không gian lên hàng đầu. Không gian của ngôi nhà cần rộng mở, thoáng đãng và không tù túng. Điều này ta vô cùng dễ bắt gặp tại những mẫu thiết kế nhà 3 tầng rưỡi. Và, đây cũng chính là điểm cộng vô cùng lớn của loại hình nhà hấp dẫn này.

Thứ ba, nhà 3 tầng rưỡi dễ dàng bố trí công năng sử dụng

Nhà chung quy lại chính là nơi để con người sinh hoạt, nghỉ ngơi. Chính bởi vậy, yếu tố quan trọng nhất mà mỗi ngôi nhà cần phải có chính là đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người. Mà, điều này lại vô cùng dễ thực hiện đối với những mẫu thiết kế nhà 3 tầng rưỡi.

Sở dĩ nói như vậy là bởi những công trình nhà 3 tầng rưỡi có đến 4 mặt sàn để bố trí công năng sử dụng. Đó là mặt sàn tầng 1, mặt sàn tầng 2, mặt sàn tầng 3 và mặt sàn tầng tum (hoặc gác lửng). Điều này khác hoàn toàn và ưu việt hơn nhiều so với các công trình biệt thự 1 tầng – loại hình nhà ở chỉ có 1 mặt sàn duy nhất. Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi rõ ràng có ưu thế hơn rất nhiều so với các loại hình nhà ở thấp tầng khác. Nhà có càng nhiều tầng, nhiều mặt sàn thì càng bố trí được nhiều công năng, đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của con người. Như vậy, dù gia đình có nhiều thành viên, nhiều thế hệ cùng chung sống tại một ngôi nhà 3 tầng rưỡi cũng không cần lo lắng bị chật chội, khó chịu.

Thứ tư, nhà 3 tầng rưỡi không cần phải xây dựng với diện tích quá lớn

Nhà 3 tầng rưỡi được thiết kế với 4 mặt bằng có thể bố trí không gian, công năng sử dụng cho gia đình. Chính bởi vậy, dù không sử dụng đến diện tích lớn thì những thiết kế nhà 3 tầng rưỡi cũng có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng về mặt công năng và không gian của con người.

Đó là một số ưu điểm vượt trội của các thiết kế nhà 3 tầng rưỡi. Đây chính là những cơ sở vô cùng vững chắc khiến các gia chủ lựa chọn loại hình nhà ở ấn tượng này.

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum đẹp nhất

Lựa chọn các yếu tố kiến trúc phù hợp với thiết kế nhà 3 tầng rưỡi

Tiếp theo, chúng ta nghiên cứu những yếu tố kiến trúc phù hợp với thiết kế nhà 3 tầng rưỡi. Tham khảo để có được không gian sống tuyệt vời nhất.

Những yếu tố kiến trúc phù hợp với thiết kế nhà 3 tầng rưỡi

Những yếu tố kiến trúc phù hợp với thiết kế nhà 3 tầng rưỡi

Lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp với thiết kế nhà 3 tầng rưỡi

Công việc đầu tiên ta phải tiến hành chính là lựa chọn một phong cách kiến trúc phù hợp với thiết kế nhà 3 tầng rưỡi. Chính kiểu kiến trúc sẽ quy định hình thức thiết kế, tạo hình của công trình. Cũng do đó mà nó ảnh hưởng đến thẩm mỹ, công năng và chi phí xây dựng của công trình.

Lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp với thiết kế nhà 3 tầng rưỡi

Lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp với thiết kế nhà 3 tầng rưỡi

Đối với nhà ở dân dụng, người ta thường áp dụng một trong ba phong cách kiến trúc cơ bản là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Do đó, tại đây, ta sẽ tập trung tìm hiểu một số nội dung chính có liên quan đến 3 phong cách kiến trúc này. Lựa chọn một phong cách kiến trúc phù hợp với thiết kế nhà 3 tầng rưỡi chính là khởi đầu thành công cho công trình.

+) Kiến trúc cổ điển: Đây là kiểu kiến trúc ra đời từ thời kỳ Hy Lạp và La Mã cổ đại. Đặc trưng của phong cách này chính là hoa lệ và hoành tráng. Mọi chi tiết được đặt tại những công trình kiến trúc cổ điển đều được thiết kế, tạo hình vô cùng xinh đẹp, hoa mỹ. Những chi tiết thiết kế kiến trúc tại đây đều được lấy từ những biểu tượng từ thiên nhiên, thần thoại. Chính bởi vậy, nó mang đến cho người nhìn cảm giác vô cùng sang trọng, mỹ lệ và vô cùng cao quý.

Kiến trúc cổ điển sử dụng bố cục đăng đối, cân xứng nên vô cùng “hợp mắt” và cũng rất sang trọng. Màu sắc được sử dụng tại kiến trúc cổ điển cũng phải thực trang nhã, đơn giản nhưng không đơn điệu, sang trọng nhưng kiểu cách. Diện tích của những công trình kiến trúc cổ điển cũng cần phải ở mức lớn thì mới có thể thể hiện phong thái, sự quy mô của phong cách. Do vậy, nếu muốn áp dụng phong cách cổ điển cho thiết kế nhà 3 tầng rưỡi, gia chủ cần phải đảm ô đất xây dựng của mình có diện tích đủ rộng và chi phí đủ lớn.

+) Kiến trúc tân cổ điển: Đây là phong cách kiến trúc ra đời vào thời kỳ Phục hưng Châu Âu – Khôi phục lại những giá trị văn hoá, nghệ thuật tốt đẹp thời kỳ cổ đại. Chính bởi vậy, kiến trúc cổ điển mang một số đặc điểm tương tự với kiến trúc cổ điển. Những đặc điểm đó cũng khiến cho công trình vô cùng sang trọng, mỹ lệ và quyến rũ.

Tuy nhiên, kiến trúc tân cổ điển được thiết kế có phần giản lược và tập trung nhiều hơn vào công năng so với phong cách cổ điển. Chính bởi vậy, diện tích cùng chi phí xây dựng dành cho các thiết kế nhà 3 tầng rưỡi kiến trúc tân cổ điển không đòi hỏi quá cao như ở phong cách cổ điển.

+) Kiến trúc hiện đại: Đây là phong cách ra đời sau cùng so với 2 phong cách trên. Kiến trúc hiện đại thể hiện nhu cầu của con người hiện đại về cả phương diện hình thức và công năng trong không gian sống.

Những công trình kiến trúc hiện đại được thiết kế với những khối rất đơn giản nhưng độc đáo, mới lạ. Những khối kiến trúc đó chủ yếu được lấy ý tưởng từ các khối hình học. Những khối này được tạo hình theo ý tưởng đầy cá tính của người thiết kế kết hợp với cách bố cục phi logic, phi đối xứng… đã làm cho công trình trở nên vô cùng trẻ trung, độc đáo và năng động. Màu sắc được sử dụng tại kiến trúc hiện đại cũng vô cùng hấp dẫn bởi nó không vướng bận tới bất kỳ một nguyên tắc, chuẩn mực nào mà chỉ cần là phương án tốt nhất, phù hợp nhất với công trình thì sẽ được lựa chọn.

Việc áp dụng kiến trúc hiện dại cho các mẫu thiết kế nhà 3 tầng rưỡi cũng vô cùng đơn giản. Sở dĩ như vậy là bởi cách thiết kế, tạo hình cuả phong cách này không cần phải quá cầu kỳ. Thêm vào đó, chi phí và diện tích xây dựng của công trình cũng không cần phải lớn. Điểm này phù hợp một cách tuyệt đối với điều kiện, hoàn cảnh của các gia chủ hiện đại.

Tuỳ vào sở thích, điều kiện kinh tế và diện tích của ô đất xây dựng của bản thân và gia đình, gia chủ cần đưa ra lựa chọn tốt nhất về phong cách kiến trúc được áp dụng cho thiết kế nhà 3 tầng rưỡi.

>>> Xem ngay: Các phong cách thiết kế nhà - Tổng hợp những sự thật không phải ai cũng biết

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với thiết kế nhà 3 tầng rưỡi

Ta tiếp tục đến với một công việc vô cùng quan trọng khi thiết kế và xây dựng nhà 3 tầng rưỡi. Đó chính là lựa chọn diện tích và công năng sử dụng phù hợp với những mẫu thiết kế nhà 3 tầng rưỡi.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với thiết kế nhà 3 tầng rưỡi

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với thiết kế nhà 3 tầng rưỡi

Một ngôi nhà cần phải có diện tích cùng công năng phù hợp. Số lượng công năng đầy đủ, diện tích phù hợp sẽ làm cho cuộc sống con người trở nên tốt đẹp hơn. Sở dĩ nói vậy là bởi chỉ có số lượng công năng, không gian phù hợp thì nhu cầu sử dụng của con người. Khi đó, tinh thần, sức khoẻ của con người sẽ trở nên tốt hơn. Mà, chức năng chính của một ngôi nhà chính là che mưa, chắn gió, bảo vệ con người khỏi tác động của thiên nhiên. Nhà là nơi con người dùng để sinh hoạt, để vun đắp, nuôi dưỡng tình cảm. Những chức năng đó của ngôi nhà chỉ có thể được thực hiện thật tốt khi không gian đủ lớn, đủ tiện nghi và thoải mái. Do vậy, ta cần phải lựa chọn được diện tích và công năng phù hợp cho thiết kế nhà 3 tầng rưỡi.

Việc lựa chọn diện tích cùng công năng phù hợp cho thiết kế nhà 3 tầng rưỡi nói riêng và nhà ở nói chung cần phải dựa trên việc xem xét và dung hoà nhiều yếu tố. Những yếu tố mà ta cần phải đặc biệt lưu ý chính là nhu cầu sử dụng, diện tích ô đất xây dựng và điều kiện kinh tế. Đây là 3 nhân tố chính và cần phải xem xét, thoả mãn trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng về diện tích xây dựng và số lượng công năng sử dụng.

Gia đình có nhiều thành viên thì số lượng công năng được bố trí cần phải nhiều để đáp ứng đầy đủ và tốt nhất nhu cầu sử dụng. Và khi đó, diện tích của thiết kế nhà 3 tầng rưỡi cũng phải lớn. Ngược lại, nếu gia đình có ít thành viên thì nhu cầu sử dụng về công năng cũng không cao. Trong trường hợp này, để tránh lãng phí, gia chủ có thể rút gọn diện tích xây dựng cho công trình.

Dù nhu cầu sử dụng có lớn mà diện tích của ô đất xây dựng nhỏ thì ngôi nhà được đặt tại đó cũng không thể lớn. Do vậy, gia chủ cần phải có được phương án, giải pháp tốt nhất cho các công năng được bố trí tại đó sao cho vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng lại vừa phù hợp với diện tích của ô đất. Ngược lại, trường hợp ô đất xây dựng có kích thước lớn thì ngôi nhà được xây dựng tại đó cũng phải có diện tích, quy mô tưng xứng.

Nhu cầu sử dụng lớn, ô đất xây dựng lớn nhưng chi phí xây dựng không lớn thì gia chủ cần phải cân nhắc, xem xét thật tốt. Sở dĩ nói nhu vậy là bởi diện tích xây dựng cùng số lượng công năng tỷ lệ thuận với chi phí xây dựng. Diện tích xây dựng cùng số lượng công năng càng lớn thì chi phí xây dựng càng cao và ngược lại. Do đó, trước khi đuae ra phương án cuối cùng về số lương công năng và diện tích xây dựng cho công trình, gia chủ cần phải cân nhắc thật tốt vấn đề chi phí, kinh tế này. Nếu lượng tiền đầu tư cho công trình không nhiều thì gia chủ cần lựa chọn phương án có diện tích và số lượng công năng được rút gọn, tốt giản nhất để tiết kiệm chi phí. Ngược lại, nếu nguồn vốn đầu tư cho công trình của gia chủ ở mức lớn, thậm chí là không hạn chế thì ta nên chọn phương án tốt nhất về diện tích và công năng sử dụng tại thiết kế nhà 3 tầng rưỡi.

Lựa chọn kiểu mái phù hợp với thiết kế nhà 3 tầng rưỡi

Kế đến, ta tiến hành lựa chọn kiểu mái phù hợp với thiết kế nhà 3 tầng rưỡi. Mái không chỉ có vai trò to lớn trong việc bảo vệ ngôi nhà, bảo vệ cuộc sống của con người mà còn mang nhiều ý nghĩa to lớn khác.

Lựa chọn kiểu mái phù hợp với thiết kế nhà 3 tầng rưỡi

Lựa chọn kiểu mái phù hợp với thiết kế nhà 3 tầng rưỡi

Kiểu mái được lựa chọn là nhân tố quan trọng trong việc làm nên phong cách kiến trúc, phong cách thẩm mỹ của công trình. Đồng thời, kiểu kiến trúc còn ảnh hưởng tới chi phí xây dựng của ngôi nhà 3 tầng rưỡi. Do đó, ta cần phải lựa chọn được một phương án mái phù hợp nhất cho thiết kế nhà 3 tầng rưỡi.

Đối với thiết kế nhà 3 tầng rưỡi, để có thể lựa chọn được một phương án mái phù hợp, ta phải cân nhắc dựa trên các yếu tố như kiểu kiến trúc, diện tích xây dựng và kinh phí đầu tư.

Mỗi phong cách kiến trúc sẽ phù hợp với một số kiểu mái nhất định. Chẳng hạn như kiến trúc cổ điển, tân cổ điển sẽ thích hợp nhất với kiểu mái vòm, mái chóp, mái mansard… Trong một số trường hợp, ta có thể sử dụng mái thái cho công trình. Đối với thiết kế nhà 3 tầng rưỡi kiến trúc hiện đại, ta có thể chọn một trong số các kiểu mái như mái bằng, mái dốc, mái lệch đều rất phù hợp.

Diện tích cũng là nhân tố vô cùng quan trọng mà ta cần phải xem xét khi lựa chọn kiểu mái sẽ được áp dụng. Nhà có diện tích lớn thì hệ thống mái cũng nên được thiết kế, tạo hình hoành tráng, cầu kỳ. Ngược lại, nhà có diện tích nhỏ thì hệ thống mái được đặt tại đó nên đơn giản, nhẹ nhàng. Lựa chọn được kiểu mái phù hợp sẽ khiến cho công trình trở nên hấp dẫn, cuốn hút hơn.

Kinh phí đầu tư dự kiến cũng là phương diện không thể bỏ qua khi xem xét, lựa chọn kiểu mái cho công trình. Nếu gia chủ dự kiến xây dựng công trình với một khoản kinh phí lớn thì có thể lựa chọn kiểu mái phù hợp một cách tuỳ thích miễn sao phù hợp với phong cách kiến trúc và diện tích xây dựng. Ngược lại, nếu chi phí xây dựng dự kiến của gia chủ không lớn thì kiểu mái được lựa chọn nên có hình thức và kết cấu đơn giản, nhẹ nhàng.

Đó là một số yếu tố kiến trúc gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải lưu ý khi thiết kế nhà 3 tầng rưỡi. Tham khảo và vận dụng những lưu ý này trong quá trình thiết kế nhà ở, việc sở hữu một phương án thiết kế hoàn mỹ sẽ nằm trong tầm tay bạn.

>>> Xem ngay: Tất tần tật những điều bạn cần biết về biệt thự hiện đại thông thoáng

Đơn giá thiết kế nhà 3 tầng rưỡi

Để có được một mẫu thiết kế nhà 3 tầng rưỡi đẹp, chúng ta cần đến một đơn vị thiết kế thật tốt. Một đơn vị thiết kế tốt cần phải giàu kinh nghiệm, năng lực tốt, uy tín cao… Và, một trong những yếu tố không thể bỏ qua khi đánh giá một đơn vị tư vấn thiết kế đó chính là đơn giá đưa ra. Giá cả nói lên chất lượng. Nhưng, khi lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế, ta cũng không cần thiết phải lựa chọn một đơn vị có đơn giá quá cao. Tại đây, chúng tôi giới thiệu một đơn vị tư vấn thiết kế có chất lượng, uy tín vô cùng tốt nhưng đơn giá vô cùng hợp lý, phải chăng. Đó là Kiến trúc Angcovat.

Tìm hiểu đơn giá thiết kế nhà 3 tầng rưỡi

Tìm hiểu đơn giá thiết kế nhà 3 tầng rưỡi

Đơn giá mà Kiến trúc Angcovat đưa ra cho dịch vụ thiết kế của mình là: Đơn giá thiết kế nội thất là 200.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế khu vực sân vườn, cảnh quan là 30.000 – 50.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế ngoại thất là 100.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại, 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển và 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

Như vậy, để tính được chi phí thiết kế nhà 3 tầng rưỡi, ta chỉ cần lấy tổng diện tích của các mặt sàn nhân với đơn giá thiết kế tương ứng của chúng.

Chia sẻ những mẫu thiết kế nhà 3 tầng rưỡi đẹp không góc chết

Tiếp tục bài viết, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nhà 3 tầng rưỡi đẹp không góc chết. Những phương án thiết kế nhà 3 tầng rưỡi này được cung cấp bởi Kiến trúc Angcovat. Tham khảo để có được sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Mẫu 1: Phương án thiết kế nhà 3 tầng rưỡi kích thước 7x16m kiến trúc tân cổ điển sang trọng

  • Mã số sản phẩm: BT524128
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 7x16m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.3 – 2.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 5m2; Phòng khách 28m2, sảnh trung tâm 16m2; Phòng bếp 15m2; Phòng ngủ giúp việc 9,5m2, tủ rượu, WC 3,5m2; Thang máy.

+) Tầng 2: 1Phòng ngủ master 1: 18,5m2; WC thay đồ 1: 11m2; WC 2: 3,5m2; Phòng ngủ master 2: 19,5m2; WC thay đồ 2: 11,5m2.

+) Tầng 3: phòng ngủ 02:15,5m2; Phòng ngủ 02:13,5m2; sảnh tầng 14m2, WC 2:5,8m2; Phòng ngủ master 3: 17,5m2; WC thay đồ 3: 11,5m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi kích thước 7x16m kiến trúc tân cổ điển

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi kích thước 7x16m kiến trúc tân cổ điển

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi kích thước 7x16m kiến trúc tân cổ điển

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi kích thước 7x16m kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi kích thước 7x16m kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi kích thước 7x16m kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi kích thước 7x16m kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi kích thước 7x16m kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi kích thước 7x16m kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi kích thước 7x16m kiến trúc tân cổ điển

Mẫu 2: Hình ảnh phương án thiết kế nhà 3 tầng rưỡi mặt tiền 8n kiến trúc hiện đại diện tích 74m2

  • Mã số sản phẩm: BT103067
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 11x14m
  • Diện tích xây dựng: 74m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: phòng thờ (8m2), phòng khách (27m2), sảnh chính (4m2), WC 1 (2m2), phòng bếp và cầu thang (19m2), phòng ăn (13,5m)

+) Tầng 2: phòng ngủ 1(17m2), phòng ngủ 2 (15,5m2), WC 2 (3,4m2), WC 3( 3m2), phòng Sinh hoạt chung (19m2), sảnh tầng (5,5m2)

+) Tầng 3: phòng giải trí (19m2), sảnh tầng (6,6m2), WC 4(3,4m2), WC 5(3m2), phòng ngủ 3 (17m2), phòng ngủ 4(15,5m2)

+) Tầng 4: sân kho (5m2), sân chơi + sân phơi (60m2).

Hình ảnh phối cảnh: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi mặt tiền 8m kiến trúc hiện đại

Hình ảnh phối cảnh: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi mặt tiền 8m kiến trúc hiện đại

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi mặt tiền 8m kiến trúc hiện đại

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi mặt tiền 8m kiến trúc hiện đại

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi mặt tiền 8m kiến trúc hiện đại

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi mặt tiền 8m kiến trúc hiện đại

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi mặt tiền 8m kiến trúc hiện đại

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi mặt tiền 8m kiến trúc hiện đại

Mặt bằng tum: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi mặt tiền 8m kiến trúc hiện đại

Mặt bằng tum: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi mặt tiền 8m kiến trúc hiện đại

Mẫu 3: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi kiến trúc hiện đại độc đáo kích thước 7x20m tại Thái Bình

  • Mã số sản phẩm: NP71355
  • Địa chỉ xây dựng: Thái Bình
  • Kích thước: 7x20m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.2 – 2.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 2 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh - diện tích 140m2

+) Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung, 3 phòng vệ sinh - diện tích 140m2

+) Tầng 3: 1 phòng thờ, 1 sân chơi, 1 sân phơi.

Hình ảnh phố cảnh: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi kích thước 7x20m tại Thái Bình

Hình ảnh phố cảnh: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi kích thước 7x20m tại Thái Bình

Mẫu 4: Hồ sơ thiết kế nhà 3 tầng rưỡi mái thái tân cổ điển diện tích 70m2 tại Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: NP313099
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 5x15m
  • Diện tích xây dựng: 70m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.9 – 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Phòng khách: 23m2, Phòng ăn: 18.1m2, WC1: 3.7m2

+ Tầng 2: sảnh thang: 5.5m2, Phòng ngủ 1: 23.2m2, Ban công 4m2, Wc2: 3.9m2, Phòng ngủ 2: 18.6m2. 

+ Tầng 3: Sảnh thang: 5.5m2, Phòng ngủ 3: 23.2m2, Ban công: 2.8m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 4: 18.6m2.

+ Tầng 4: Sảnh thang: 5.5m2, Sân chơi: 22.6m2, Kho + giặt: 4.4m2, Sân phơi: 19.5m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi mái thái tân cổ điển diện tích 70m2

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi mái thái tân cổ điển diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi mái thái tân cổ điển diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi mái thái tân cổ điển diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi mái thái tân cổ điển diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi mái thái tân cổ điển diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi mái thái tân cổ điển diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi mái thái tân cổ điển diện tích 70m2

Mặt bằng tum: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi mái thái tân cổ điển diện tích 70m2

Mặt bằng tum: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi mái thái tân cổ điển diện tích 70m2

Mẫu 5: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi 2 mặt tiền kiến trúc hiện đại mới lạ diện tích 53m2

  • Mã số sản phẩm: NP413039
  • Địa chỉ xây dựng: Nam Định
  • Kích thước: 6x10.5m
  • Diện tích xây dựng: 53m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Không gian kinh doanh 41m2, WC1: 2.5m2

+ Tầng 2: Sảnh tầng: 1.15m2, Phòng bếp ăn: 15m2, Phòng ngủ 1: 16m2, Wc2: 6m2

+ Tầng 3: Sảnh tầng: 1.15m2, Phòng ngủ 2: 16m2, Wc3: 6m2, Phòng ngủ 3: 15m2

+ Tầng 4: Sảnh tầng: 1.15m2, Sân phơi: 15m2, Kho: 6m2, Phòng thờ: 16m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi 2 mặt tiền kiến trúc hiện đại

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi 2 mặt tiền kiến trúc hiện đại

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi 2 mặt tiền kiến trúc hiện đại

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi 2 mặt tiền kiến trúc hiện đại

Mẫu 6: Tham khảo mẫu thiết kế nhà 3 tầng rưỡi đơn giản, độc đáo kích thước 4x13m

  • Mã số sản phẩm: NP327067
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 4.4x13m
  • Diện tích xây dựng: 55m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Không gian để xe 7.5m2, Phòng khách 18.2m2, Sảnh tầng 4.3m2, Phòng bếp ăn 13m2.

+) Tầng 2: 1 phòng SHC 20m2, 1WC 4.5m2, Sảnh tầng 4.3m2, Phòng ngủ con 12m2.

+) Tầng 3: Phòng ngủ bố mẹ 20m2, WC2 4.5m2, Sảnh tầng 4.3m2, Phòng ngủ con 12m2

+) Tum: Sân chơi 21m2, Phòng giặt 4.5m2, Sảnh tầng 4.3m2, Sân phơi 12m2.

Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi kích thước 4x13m kiến trúc hiện đại

Thiết kế nhà 3 tầng rưỡi kích thước 4x13m kiến trúc hiện đại

Mẫu 7: Hình mẫu thiết kế nhà 3 tầng rưỡi độc đáo, hấp dẫn mặt tiền 10m diện tích 80m2 của gia chủ tại Hưng Yên

  • Mã số sản phẩm: BT404116
  • Địa chỉ xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 10x11m
  • Diện tích xây dựng: 80m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh ( 8m2) , Khách (32m2), Phòng ăn ( 16m2), Bếp (10m2) , Hiên bếp ( 5m2).

+) Tầng 2: Sảnh tầng 2 ( 4.6m2), Phòng ngủ ( 21.6m2), Vệ sinh phòng ngủ 1 ( 4.8m2) , Sảnh ban công ( 8m2) Phòng ngủ 2 ( 16m2), WC ( 4.8m2), Sân chơi (20m2)

+) Tầng 3: Sảnh thang ( 4.6m2), Phòng ngủ ( 21.6m2), Phòng ngủ ( 16m2)

+) Tầng tum: Phòng thờ ( 12.6m2), Sân thượng ( 34m2), Phòng giặt (5.2m2), Sảnh thang (4.6m2).

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà 3 tầng rưỡi mặt tiền 10m độc đáo

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà 3 tầng rưỡi mặt tiền 10m độc đáo

Kết luận

Trên đây là tất cả những nội dung có liên quan đến những mẫu thiết kế nhà 3 tầng rưỡi. Để có được một cuộc sống hoàn mỹ, bạn cần đến một ngôi nhà xinh đẹp. Để có được một ngôi nhà xinh đẹp, ta cần đến một bản vẽ thiết kế kiến trúc tốt. Để có được một bản vẽ thiết kế kiến trúc tốt, ta cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế giỏi. Và, kiến trúc Angcovat chính là đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc giỏi mà bạn đang tìm kiếm. Với tiêu chí mang đến sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng, Kiến trúc Angcovat sẽ dành cho bạn một bản vẽ thiết kế nhà hoàn mỹ nhất.

Liên hệ hotline: 0988 030 680 để biết thêm thông tin chi tiết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Dẫn lối bạn đến với những ngôi nhà 1 tầng ngang 8m đẹp nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận