Top 8 bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ đốn tim ta ngay từ cái nhìn đầu tiên

Những ngôi nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ luôn có sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với các gia chủ. Dù được xây dựng rất nhiều nhưng không phải gia chủ nào cũng có thể sở hữu được một ngôi biệt thự 1 tầng với 4 phòng ngủ ưng ý. Chính bởi vậy, việc lựa chọn và tìm ra được một bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp là điều vô cùng cần thiết. Tham khảo bài viết để có được một không gian sống hoàn mỹ.

Những bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp nhất

Những bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp nhất

>>> Xem ngay: Công bố danh sách những mẫu nhà 3 gian 1 tầng được xây nhiều nhất hiện nay

Ưu điểm của nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ

Xây dựng những ngôi nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia chủ. Nhưng, tại sao lại như vậy, tại sao những ngôi biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ lại được yêu thích và lựa chọn nhiều đến thế? Và, việc liệt kê hàng loạt những ưu điểm sẽ giúp ta lý giải được sức hấp dẫn vô cùng lớn của nó.

Ưu điểm của những bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ

Ưu điểm của những bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ

Những ngôi nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ vô cùng xinh đẹp

Nhà ngày nay không phải chỉ cần thoả mãn nhu cầu ở, sinh hoạt của con người mà còn cần phải đáp ứng tốt phương diện thẩm mỹ. Đẹp, độc là điều mà ta luôn có thể cảm nhận được ở những ngôi nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ. Cũng chính bởi vậy mà những ngôi nhà này được các gia chủ rất yêu thích.

Những bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng độc đáo luôn thể hiện sức hấp dẫn vô cùng lớn. Tạo hình ngoại thất xinh đẹp, hấp dẫn chính là điểm ưu việt đầu tiên mà ta không thể không nhắc tới khi nói về nhà biệt thự 1 tầng có 4 phòng ngủ.

Nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ mang đến sự sang trọng và mỹ lệ cho không gian sống

Nói đến những ngôi biệt thự, ta không thể phủ nhận đến sự sang trọng xinh đẹp và hấp dẫn của chúng. Đặc biệt tại đây, đối tượng mà ta nói đến lại là những ngôi biệt thự 1 tầng. Nhà biệt thự 1 tầng luôn khiến ta phải kinh ngạc và ngưỡng mộ bởi sự quy mô và hoành tráng của chúng. Quy mô lớn kết hợp với không gian sân vườn rộng rãi, thông thoáng khiến cho những ngôi nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ luôn vô cùng sang trọng và mỹ lệ.

Bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ vô cùng tiện nghi và thoải mái bởi công năng đầy đủ

Nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ vô cùng thoải mái và tiện nghi

Nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ vô cùng thoải mái và tiện nghi

Biệt thự 1 tầng không giống như những ngôi biệt thự 2 tầng, 3 tầng… khác, nó chỉ có duy nhất một mặt sàn để bố trí các công năng sử dụng, không gian sinh hoạt. Chính bởi vậy, để có thể bố trí đầy đủ 4 phòng ngủ cùng những công năng phục vụ cho mục đích sinh hoạt thường nhật, những công trình nhà biệt thự 1 tầng phải có diện tích tương đối lớn. Mà, khi sống trong một ngôi nhà có diện tích lớn cùng đầy đủ không gian, công năng sinh hoạt, dĩ nhiên con người sẽ rất thoải mái, cuộc sống sẽ vô cùng ý vị và hấp dẫn. Và, đây chính là một trong những ưu điểm lớn nhất của bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ.

Nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ khá dễ dàng thiết kế và xây dựng

Những bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ được thiết kế khá đơn giản. Sở dĩ cần như vậy là bởi nếu được thiết kế cùng trang trí quá cầu kỳ, phức tạp thì những công trình biệt thự 1 tầng sẽ trở nên rối mắt, kém thẩm mỹ, đặc biệt là những công trình có diện tích không lớn. Thêm nữa, những công trình biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ chỉ có 1 tầng nên việc thiết kế và thi công nó không cần phải quá công phu như những mẫu nhà cao tầng hơn.

Thời gian thiết kế và xây dựng không quá lâu

Nếu những công trình biệt thự 2 tầng, 3 tầng… được thiết kế và xây dựng với thời gian khá nhiều thì nhà biệt thự 1 tầng không như vậy. Việc thiết kế và xây dựng biệt thự với 1 tầng, 1 mặt sàn duy nhất sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian của các gia chủ. Điều này sẽ giúp cho gia chủ cùng gia đình có thể sử dụng công trình trong một khoảng thời gian ngắn nhất.

Chi phí dành cho việc thiết kế và xây dựng không quá cao

Sự đơn giản trong thiết kế và thi công bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ dẫn đến chi phí dành cho nó cũng không quá cao. Thêm nữa, việc chỉ có duy nhất 1 tầng, 1 mặt sàn xây dựng chính là nguyên nhân chủ yếu khiến cho những công trình biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ có chi phí xây dựng không quá cao. Sở dĩ nói như vậy là bởi khi xây dựng biệt thự 1 tầng không cần đến quá nhiều vật liệu, hệ thống chịu lực, chịu tải cũng không cần phải đòi hỏi quá cao và đồ dùng, vật dụng nội thất cũng không cần phải quá nhiều…

Đó chính là những điểm ưu việt mà ta có thể nhận thấy ở những bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ. Từ đây, ta cũng có thể hiểu được tại sao những ngôi biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ lại có sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với các gia chủ.

>>> Xem ngay: Tổng hợp các mẫu nhà ngang 1 tầng đẹp nhất, sang nhất và tiện nghi nhất hiện nay

Lựa chọn những yếu tố phù hợp với bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ

Sau khi đã lý giải sức hấp dẫn của những bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ, ta đi tìm kiếm những yếu tố phù hợp với chúng. Khi đã chọn được những yếu tố phù hợp nhất thì công cuộc thiết kế và thi công nhà biệt thự 1 tầng cũng trở nên dễ dàng và thuận lợi nhất. Chính bởi vậy, các gia chủ cùng người thiết kế cần đặc biệt lưu ý đến nội dung này.

Lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp với bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ

Muốn tạo ra một bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ thật tốt, ta cần phải chọn được con đường phát triển, hướng đi phù hợp. Và, việc lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp chính là hành động thực tế nhất, hữu ích nhất trong công cuộc xác định hướng phát triển cho công trình.

Lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp với bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ

Lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp với bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ

Đối với bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng nói riêng và nhà ở dân dụng nói chung, ta có thể áp dụng 3 phong cách kiến trúc là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Mỗi phong cách kiến trúc sẽ có phương thức thiết kế khác nhau. Cũng chính bởi vậy mà những công trình kiến trúc khác nhau sẽ cho ta những cảm nhận, những trải nghiệm khác nhau.

+) Kiến trúc cổ điển: Đây là phong cách kiến trúc bắt nguồn từ kiến trúc thời kỳ Hy Lạp và La Mã cổ đại. Những công trình kiến trúc cổ điển tạo ấn tượng vô cùng lớn với người nhìn bởi sự sang trọng và diễm lệ. Từng chi tiết, bộ phận kiến trúc dù lớn hay nhỏ tại những công trình kiến trúc cổ điển đều được tạo hình vô cùng tỷ mỷ, tẩn mẩn từ hình thái, tỷ lệ, màu sắc đến bố cục. Những chi tiết mang đậm tính biểu tưởng được sử dụng vô cùng phổ biến tại các công trình kiến trúc cổ điển.

Xem xét kiến trúc cổ điển cho bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ

Xem xét kiến trúc cổ điển cho bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ

Nếu muốn áp dụng kiến trúc cổ điển cho bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ, gia chủ cần phải chú ý xem xét, cân nhắc dựa trên nhiều yếu tố. Những phương diện chúng tôi lưu ý các gia chủ cần phải cân nhắc ở đây chính là diện tích, quy mô của công trình và kinh phí đầu tư. Cụ thể, để thể hiện được trọn vẹn nhất sự xa hoa, mỹ lệ và sang quý của kiến trúc cổ điển, ta cần đến một diện tích, một quy mô tương đối lớn. Diện tích lớn kết hợp với mọi chi tiết kiến trúc được gia công tỷ mỷ sẽ dẫn tới chi phí thi công công trình sẽ luôn ở mức lớn. Chính bởi vậy, để có thể thực thi một bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ một cách thuận lợi nhất, ta không thể không cân nhắc và thoả mãn đồng thời cả hai yếu tối này.

+) Kiến trúc tân cổ điển: Đây là phong cách kiến trúc lấy cảm hứng từ kiến trúc cổ điển. Trên cơ sở kế thừa và phát huy một số đặc trưng của kiến trúc cổ điển, phong cách này luôn cho ta ấn tượng lớn bởi sự sang trọng, xinh đẹp nhưng không hề quan cách cầu kỳ mà vô cùng thanh nhã, cao quý. Kiến trúc tân cổ điển vẫn áp dụng một số đặc trưng cơ bản của phong cách cổ điển như lối kiến trúc đăng đối, cân xứng hay màu sắc trang nhã, sang trọng.

Xem xét kiến trúc tân cổ điển cho bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ

Xem xét kiến trúc tân cổ điển cho bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ

Điểm khác biệt của kiến trúc tân cổ điển so với kiến trúc cổ điển là sự đơn giản, nhẹ nhàng trong thiết kế. Kiến trúc tân cổ điển tập trung vào việc tạo hình sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng về mặt công năng hơn là thiên về hình thức. Tại kiến trúc tân cổ điển, ta có thể thấy được những chi tiết trang trí đã được đơn giản hoá và tập trung vào các khu vực như tường, chân tường, chân cột… Những bức phù điêu cầu kỳ diễm lệ đã được lược bỏ tương đối nhiều. Nhưng dù vậy, ta không thể không công nhận sự cuốn hút, hấp dẫn vô cùng lớn của những công trình kiến trúc tân cổ điển.

Nếu muốn thiết kế bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ theo kiến trúc tân cổ điển, gia chủ cũng cần phải cân nhắc dựa trên một số yếu tố là diện tích và chi phí. Diện tích cùng chi phí dành cho công trình kiến trúc tân cổ điển dù không cần phải quá lớn như kiến trúc cổ điển nhưng so với phong cách hiện đại mà chúng tôi chuẩn bị đề cập đến sau đây không thể nghi ngờ là sẽ lớn hơn đáng kể. Dù diện tích, quy mô không quá lớn và chi phí xây dựng không quá cao nhưng khi áp dụng phong cách này cho bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ, ta vẫn có thể cảm nhận được sự sang trọng, quyến rũ đến khôn cùng của công trình.

>>> Xem ngay: Khám phá những phương án thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng đẹp nhất

+) Kiến trúc hiện đại: Khác biệt hoàn toàn so với hai phong cách trên, kiến trúc hiện đại được thiết kế không dựa trên bất kỳ quy tắc, chuẩn mực nào. Những công trình kiến trúc được thiết kế theo phong cách hiện đại luôn được chú trọng trong việc thể hiện cái mới, cái lạ, cái độc đáo. Chính điều này đã tạo nên nét trẻ trung, năng động và lôi cuốn của những công trình kiến trúc hiện đại.

Xem xét kiến trúc hiện đại cho bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ

Xem xét kiến trúc hiện đại cho bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ

Những công trình kiến trúc hiện đại không được tạo hình cầu kỳ, tỷ mỷ như kiến trúc cổ điển cùng tân cổ điển. Nó sử dụng chủ yếu chỉ là những khối hình học cách tân kết hợp với màu sắc độc đáo, mới lạ. Một trong những điểm làm nên sự thành công, sức cuốn hút của những công trình kiến trúc hiện đại chính là cách tư duy phi logic, bố cục không đăng đối, cân xứng. Những điểm đó cùng kết hợp để làm nên một kiệt tác kiến trúc kiến ai cũng phải nao lòng.

Khi sử dụng phong cách hiện đại vào thiết kế bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ, gia chủ không cần phải cân nhắc quá nhiều bởi nó có thể phù hợp với bất kỳ diện tích nào. Đồng thời, chi phí dành cho nó cũng không quá lớn. Điều cần chú ý duy nhất ở đây chính là lựa chọn diện tích và chuẩn bị được lượng kinh phí phù hợp với một công trình biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ.

Nói tóm lại, để có được một bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ, ta cần phải xác định được phong cách kiến trúc phù hợp. Lựa chọn được phong cách kiến trúc phù hợp chính là đã chọn được con đường phát triển phù hợp nhất cho công trình. Thực hiện tốt nội dung này chính là bước đầu của công cuộc tạo nên không gian sống hoàn mỹ của bạn cùng gia đình đã bước đầu thành công.

>>> Xem ngay: Các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ sang trọng, tiện nghi nhất

Lựa chọn diện tích thích hợp với bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ

Bước kế tiếp ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn diện tích phù hợp với bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ. Việc lựa chọn và đưa ra quyết định về diện tích sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự tiện nghi cũng như chi phí xây dựng công trình.

Lựa chọn diện tích phù hợp với bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ

Lựa chọn diện tích phù hợp với bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ

Tại đây, ta cần lưu ý rằng để có thể bố trí được 4 phòng ngủ cùng các công năng, không gian sinh hoạt thiết yếu thì ngôi biệt thự 1 tầng cần phải có diện tích mặt sàn tối thiểu là 180m2. Dĩ nhiên, đó là diện tích tối thiểu. Nếu công trình áp dụng theo phong cách hiện đại hay điều kiện thực tế về diện tích đất, điều kiện về mặt kinh tế của gia chủ ở mức không quá cao thì có thể áp dụng diện tích này. Nhưng, nếu bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ áp dụng kiến trúc tân cổ điển và cổ điển thì diện tích này cần phải mở rộng. Hay, diện tích ô đất xây dựng lớn và nguồn kinh phí đầu tư ở mức cao thì gia chủ cũng có thể mở rộng diện tích này.

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ

Nội dung tiếp theo ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ. Khi các yếu tố phong thuỷ được thoả mãn thì cuộc sống của con người tại đó sẽ trở nên thật thuận lợi và tốt đẹp. Ngược lại, nếu các yếu tố phong thuỷ không được thoả mãn thì cuộc sống của con người tại đó sẽ gặp nhiều trắc trở.

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ cho bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ cho bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ

Nói đến phong thuỷ nhà ở nói chung và phong thuỷ tại bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ nói riêng, ta cần phải đặc biệt lưu tâm đến một số nội dung có liên quan đến hướng, vị trí, vật liệu và màu sắc.

Chọn hướng chính một trong những nội dung quan trọng nhất liên quan đến phong thuỷ nhà ở. Tại đây, ta cần căn cứ vào phong thuỷ bát trạch để chọn được hướng thích hợp nhất. Hướng ở đây có thể là hướng nhà, hướng cửa, hướng cổng, hướng phòng, hướng ban thờ…

Vị trí của các khu vực công năng bên trong bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ cũng cần phải được lựa chọn thật tốt. Việc lựa chọn vị trí của các gian phòng cần phải được xem xét dựa trên cơ sở thiên tính, thiên hướng của các công năng. Chẳng hạn, công năng thiên âm như phòng ngủ, phòng thờ nên được đặt tại khu vực yên tĩnh, kín đáo, ít nơi qua lại. Ngược lại, những không gian thiên dương như phòng khách, phòng bếp nên được đặt tại những nơi thông thoáng, rộng rãi và tràn ngập ánh sáng.

Màu sắc cùng vật liệu được lựa chọn sử dụng cũng là một trong những nội dung cần cân nhắc trong phong thuỷ nhà ở. Và, để có thể đưa ra phương án thích hợp nhất về nội dung này, ta cần căn cứ vào phong thuỷ Ngũ hành.

Đó là một số nội dung ta cần phải lưu ý khi tiến hành thiết kế bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ. Nắm được những nội dung này, việc cho ra đời một mẫu thiết kế nhà đẹp sẽ nằm trong tầm tay bạn.

>>> Xem ngay: Danh sách các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng được yêu thích nhất hiện nay

Giới thiệu danh sách 8 bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ hấp dẫn

Sau cùng, chúng tôi giới thiệu đến người đọc một số bản vẽ thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ hấp dẫn. Những phương án thiết kế nhà đẹp này được cung cấp bởi Kiến trúc Angcovat. Tham khảo để hiểu hơn về hình thái nhà ở ấn tượng này cùng như hiểu hơn về Kiến trúc Angcovat.

Mã số 1: Bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng kiến trúc cổ điển xa hoa diện tích 330m2 tại Đắk Nông

  • Mã số sản phẩm: BT213098
  • Địa chỉ: Đắk Nông
  • Kích thước: 26.5X18m
  • Diện tích xây dựng: 330m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 4.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 19.5m2, Phòng khách: 38m2, Phòng bếp ăn: 26.8m2, Phòng ngủ 1: 18m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 20m2, WC thay đồ: 17m2.

 Phối cảnh bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ kiến trúc cổ điển 330m2

Phối cảnh bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ kiến trúc cổ điển 330m2

Mặt bằng bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ kiến trúc cổ điển 330m2

Mặt bằng bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ kiến trúc cổ điển 330m2

Mã số 2: Khám phá vẻ đẹp đầy hấp dẫn của một bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ diện tích 250m2 phong cách châu Âu

>>> Xem ngay: Các mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu đầy hấp dẫn

  • Mã số sản phẩm: BT528088
  • Địa chỉ: Bắc Kạn
  • Kích thước: 19.3x14.1m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 10,5m2, sảnh trung tâm: 19m2, phòng khách: 25.5m2, phòng bếp+ăn 22m2, kho 5m2, thờ 14.5m2, ngủ 1 17.6m2, ngủ 2 17.6m2, ngủ 3 18.5m2, ngủ 4 13m2, wc1: 4,7m2, wc2: 5m2, wc3: 7.4m2.

Phối cảnh bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ phong cách châu Âu 250m2

Phối cảnh bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ phong cách châu Âu 250m2

 Mặt bằng tầng bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ phong cách châu Âu 250m2

Mặt bằng tầng bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ phong cách châu Âu 250m2

Mã số 3: Giới thiệu bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ mái bằng không gian mở hiện đại diện tích 250m2

  • Mã số sản phẩm: BT118079
  • Địa chỉ: Hà Nội
  • Kích thước: 18.6x16m
  • Diện tích xây dựng:250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 14m2, Phòng khách 51m2, Phòng bếp ăn: 33.5m2, phòng thờ: 14m2, Phòng ngủ 1: 27m2, Wc1: 5.5m2, WC2: 5.5m2, Phòng ngủ 2: 17m2, WC3: 5m2, Phòng ngủ 4: 19.3m2.

Phối cảnh bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ không gian mở kiến trúc hiện đại

Phối cảnh bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ không gian mở kiến trúc hiện đại

Mặt bằng bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ không gian mở kiến trúc hiện đại

Mặt bằng bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ không gian mở kiến trúc hiện đại

Mã số 4: Tham khảo bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển diện tích 200m2 vô cùng sang trọng

  • Mã số sản phẩm: BT118048
  • Địa chỉ: Hà Nội
  • Kích thước: 19.4x14.6m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách: 32m2, Phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Sảnh phụ 6.5m2, Phòng thờ 16m2, Phòng ngủ 1: 22m2, WC2: 5m2, Phòng ăn: 20m2, khu bếp: 10m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 14m2.

Phối cảnh bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển 200m2

Phối cảnh bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển 200m2

Mặt bằng bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển 200m2

Mặt bằng bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển 200m2

Mã số 5: Chia sẻ bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ kiểu Pháp xinh đẹp, lãng mạn diện tích 250m2 tại Tiền Giang

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp đẹp nhất

  • Mã số sản phẩm: BT819018
  • Địa chỉ: Tiền Giang
  • Kích thước: 27.2x13.9m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.2 – 2.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 18m2, Phòng khách 30m2, Sảnh trung trung tâm 17m2, Phòng ngủ 1: 32m2, WC1: 7.6m2, WC2: 4.5m2, Phòng thờ: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC3: 4.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng bếp ăn: 32m2.

Phối cảnh bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ kiểu Pháp xinh đẹp

Phối cảnh bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ kiểu Pháp xinh đẹp

Mặt bằng nội thất bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ kiểu Pháp xinh đẹp

Mặt bằng nội thất bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ kiểu Pháp xinh đẹp

Mã số 6: Tham khảo bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ kích thước 15x18m của gia chủ tại Hưng Yên

  • Mã số sản phẩm: BT124087
  • Địa chỉ: Hưng Yên
  • Kích thước: 15x18m2
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 36m2, Phòng khách 22m2, Phòng thờ 20m2, Phòng bếp ăn 26m2, Sảnh phụ 3.8m2, WC 4.5m2, Phòng ngủ 1 22m2, WC 5m2, Phòng ngủ 2 18m2, Phòng ngủ 3 14.5m2.

Phối cảnh bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ kích thước 15x18m

Phối cảnh bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ kích thước 15x18m

Mặt bằng nội thất bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ kích thước 15x18m

Mặt bằng nội thất bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ kích thước 15x18m

Mã số 7: Tận hưởng sức hấp dẫn từ vẻ đẹp mộc mạc của bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ diện tích 220m2

  • Mã số sản phẩm: BT106077
  • Địa chỉ: Phú Thọ
  • Kích thước: 18x14m
  • Diện tích xây dựng: 220m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh (17.5m2), phòng khách (25.5m2), phòng ngủ 1 (17.6m2), phòng ngủ 2 (17.6m2), phòng thờ (13m2), phòng bếp + phòng ăn (22m2), kho: (5.2m2).phòng ngủ 3: (18.5m2), phòng ngủ 4: (13m2), WC 1: (4.7m2), WC2:( 5m2), WC3: (4.7m2), WC 4: (7.4m2).

Phối cảnh bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ đơn giản, mộc mạc

Phối cảnh bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ đơn giản, mộc mạc

Mặt bằng bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ đơn giản, mộc mạc

Mặt bằng bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ đơn giản, mộc mạc

Mã số 8: Bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái xinh đẹp diện tích 200m2 của gia chủ tại Hải Dương

  • Mã số sản phẩm: BT114059
  • Địa chỉ: Hải Dương
  • Kích thước: 13x20m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 8m2, Sảnh phụ 4m2, Phòng khách 30m2, Phòng thờ 11m2, Phòng ngủ 1: 19m2, Phòng ngủ 2: 19m2, Phòng ngủ 3: 18m2, Phòng ngủ 4: 20m2, WC1: 6m2, Phòng tắm: 6m2.

Phối cảnh bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái sang trọng

Phối cảnh bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái sang trọng

Mặt bằng  bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái sang trọng

Mặt bằng  bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái sang trọng

Kết luận

Đó chính là một số nội dung chính có liên quan đến bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ. Hãy đến với kiến trúc Angcovat chúng tôi, mọi yêu cầu về không gian sống của bạn sẽ được thoả mãn dễ dàng và nhanh chóng.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được kiến trúc sư giỏi nhất của chúng tôi tư vấn trực tiếp và miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: Mê mẩn những mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận