Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền, bạn có biết?

Xây nhà cần phải dựa trên một bản vẽ thiết kế nhà hoàn chỉnh. Để sở hữu được một bản vẽ thiết kế nhà xinh đẹp, hấp dẫn, điều bạn cần làm chính là bỏ ra một khoản tiền nhất định. Vậy, có khi nào bạn băn khoăn rằng bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền? Hãy cùng chúng tôi đi tìm kiếm lời giải cho băn khoăn ấy thông qua bài viết hữu ích này.

Nghiên cứu để tìm ra đáp án cho bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền

Nghiên cứu để tìm ra đáp án cho bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền

>>> Xem ngay: Giải pháp thiết kế mặt bằng nhà sàn bê tông không phải ai cùng biết

Tại sao cần phải có bản vẽ thiết kế nhà?

“Xây nhà, dựng vợ, tậu trâu” hay “Tu nhân, tề gia, trị quốc, bình thiên hạ” đều là những quan niệm của người xưa về người quân tử, người đàn ông thực thụ. Và, tại những quan điểm đó, ta đều có thể nhận thấy có sự xuất hiện của “nhà” (gia). Ngôi nhà mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng, lớn lao trong đời sống vật chất và tinh thần của con người. Do vậy, công cuộc xây nhà, dựng xây tổ ấm luôn được con người vô cùng quan tâm.

Xem xét vai trò của những bản vẽ thiết kế nhà đẹp

Xem xét vai trò của những bản vẽ thiết kế nhà đẹp

Không chỉ quan trọng trong xã hội cũ, nhà đối với con người hiện đại như ngày nay cũng mang ý nghĩa vô cùng to lớn trong đời sống vật chất và tinh thần của con người. Nhà là nơi ở, là bảo vệ con người khỏi những sóng gió, trắc trở của cuộc đời, nhà là nơi con người vun đắp tình cảm, dựng xây các giá trị văn hoá…

Chính bởi những giá trị cao quý, thiêng liêng và tốt đẹp đó mà việc xây dựng nhà ở ngày càng được con người coi trọng. Mọi chi tiết, bộ phận của ngôi nhà đều cần phải thực hoàn mỹ. Mà, để có thể đạt được sự hoàn mỹ, ấn tượng đó, ta không thể không cần đến một bản vẽ thiết kế nhà đẹp.

Thiết kế nhà đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng không gian sống 

Thiết kế nhà đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng không gian sống

Một bản vẽ thiết kế nhà đẹp cần phải có thiết kế ngoại thất xinh đẹp, không gian nội thất ấn tượng, công năng tiện nghi… Nhưng, tổ hợp lại của những điều đó không được có chi phí quá cao. Người thiết kế nên có phương án tối ưu về mặt chi phí xây dựng công trình nhà ở nhằm tạo nên một không gian kiến trúc xinh đẹp với mức chi phí thấp nhất.

Để có được một bản vẽ thiết kế nhà, ta cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế. Để có được một không gian đẹp, hấp dẫn, ta cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế nhà giỏi. Và, điều bạn cần quan tâm lúc này chỉ là giải đáp được câu hỏi “Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền?” để có sự chuẩn bị chu đáo nhất.

Những tiêu chí lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế nhà

Để có được một không gian sống ưng ý, ta cần phải tìm đến một đơn vị tư vấn thiết kế tốt. Vậy, đâu là tiêu chí giúp ta có thể lựa chọn thành công một đơn vị tư vấn thiết kế xuất sắc trong hàng loạt những đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc trong thời buổi hiện nay? Cùng lý giải điều này thông qua một loạt những tiêu chí sau đây:

Xem xét và đánh giá những đơn vị tư vấn thiết kế nhà

Xem xét và đánh giá những đơn vị tư vấn thiết kế nhà

Thứ nhất, đơn vị tư vấn thiết kế phải có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế nhà ở

Người xưa có câu “Trăm hay không bằng tay quen”. Câu nói này đã phần nào thể hiện được tư duy kinh nghiệm trong xã hội. Người có kinh nghiệm sâu sắc trong một lĩnh vực sẽ có khả năng lý giải, giải quyết công việc có liên quan một cách dễ dàng và tốt đẹp. Chính bởi điều đó mà tại đây, chúng tôi đề cao và đặt tiêu chí kinh nghiệm này lên hàng đầu khi kiếm tìm, đánh giá một đơn vị tư vấn kiến trúc. Và, đây cũng là căn cứ giúp ta lý giải bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền.

Một đơn vị tư vấn thiết kế dày dặn kinh nghiệm sẽ đưa ra những phương án tốt nhất cho ngôi nhà xinh đẹp của bạn. Những phương án này sẽ giúp cho mái ấm gia đình bạn vừa xinh đẹp vừa tiện nghi. Chính bởi đó, khi xem xét, lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc nhà đẹp ta không thể không xem xét phương diện này.

>>> Xem ngay: Top 8 bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ đốn tim ta ngay từ cái nhìn đầu tiên

Thứ hai, đơn vị tư vấn thiết kế phải có năng lực cao

Tư duy kinh nghiệm không thể coi là căn cứ duy nhất để đánh giá, lựa chọn một đơn vị tư vấn thiết kế nhà phù hợp. Tiêu chí thứ hai và cũng là quan trọng nhất khi đánh giá, lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế không gian sống cho bạn cùng gia đình chính là năng lực.

Xã hội hiện đại không có chỗ cho những kẻ không có năng lực. Một người, một tập thể có năng lực tốt, có khả năng thích ứng cao thì dù trong bất kỳ điều kiện, hoàn cảnh nào cũng có thể phát triển được.

Đối với đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc cũng vậy. Nếu là đơn vị có năng lực tốt thì dù điều kiện thiết kế có khó khăn đến đâu thì sản phẩm cho ra đời cũng khiến khách hàng vừa lòng. Ngược lại, nếu là đơn vị tư vấn thiết kế không có năng lực hoặc năng lực kém thì dù đã tạo mọi điều kiện thuận lợi thì sản phẩm kiến trúc ra đời cũng sẽ không thực sự tốt.

Với thực tế đó, việc lựa chọn mộ đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc có năng lực tốt đang trở nên vô cùng cấp thiết đối với các gia chủ mong muốn sở hữu một không gian kiến trúc đẹp, một mái ấm hoàn mỹ. Và, yếu tố năng lực này không chỉ là một tiêu chí để lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế mà còn trở thành căn cứ vững chắc trong việc cân nhắc bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền.

Thứ ba, đơn vị tư vấn thiết kế phải có uy tín tốt

“Tín” là phương diện tiếp theo ta cần phải xem xét khi lựa chọn một đơn vị tư vấn thiết kế nhà cho gia đình. Một đơn vị thiết kế có uy tín sẽ luôn làm việc có trách nhiệm và khiến khách hàng hài lòng nhất về dịch vụ cung cấp.

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà đẹp phải có uy tín tốt

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà đẹp phải có uy tín tốt

“Chữ Tín” tốt thì đơn vị tư vấn thiết kế sẽ được coi trọng. Ngược lại, nếu đơn vị đó không trọng chữ tín thì sẽ bị xã hội đào thái. Đây là quy luật bất biến trong cuộc sống. chính bởi vậy, ta cần phải tìm hiểu vô cùng rõ ràng xem đơn vị tư vấn thiết kế nhà có thực sự uy tín hay không. Nếu đơn vị tư vấn thiết kế đó trọng uy tín thì dù có khó khăn, thách thức nào cũng sẽ khiến cho ta hài lòng về sàn phẩm kiến trúc ra đời, về dịch vụ cung cấp.

Thứ tư, đơn vị tư vấn thiết kế phải có đánh giá tốt từ phía khách hàng cũ

Tiêu chí thứ tư giúp đánh giá cũng như lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc chính là phản hồi từ phía khách hàng. Đây là nội dung vô cùng quan trọng và cần nhận được sự quan tâm đặc biệt của các gia chủ.

Sở dĩ nói đây là nội dung quan trọng bởi các yếu tố đề cập ở trên như kinh nghiệm, năng lực và uy tín chỉ là vô hình. Nó chỉ được cân đo, đong đếm và nghiệm chứng thông qua sản phẩm thực tế. Mà, những sản phẩm thực tế này sẽ đến với mỗi khách hàng. Sự hài lòng về dịch vụ cung cấp cũng như sản phẩm kiến trúc chỉ có thể do khách hàng trải nghiệm. Chỉ có đơn vị có năng lực, có uy tín, có kinh nghiệm mới khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối.

Chính bởi vậy, mức độ hài lòng và sự đánh giá của các khách hàng đối với các đơn vị thiết kế là vô cùng quan trọng. Ta có thể căn cứ vào đây để lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất. Từ đây, ta cũng có thể có được đáp án cho băn khoăn bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền.

Thứ năm, đơn vị tư vấn thiết kế phải đưa ra đơn giá hợp lý

“Vật chất quyết định ý thức, tồn tại xã hội quyết định ý thức”. Đây là luận điểm vô cùng nổi tiếng của nhà triết học nổi tiếng Vladimir Ilyich Lenin. Luận điểm này cho thấy vai trò của vật chất, của tiền bạc trong đời sống xã hội.

Và, đây cũng chính là một trong những căn cứ giúp ta đánh giá một đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc. Khi xem xét, lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế, ta cần phải có nhận thức cơ bản về đơn giá thiết kế được đưa ra. Đơn giá thiết kế cũng chính là một trong những phương diện biểu thị chất lượng sản phẩm kiến trúc của đơn vị tư vấn thiết kế đó. Đơn giá cao thì chất lượng cũng cần phải tương đương. Nhưng, không phải chỉ vì vậy mà ta có thể khẳng định rằng đơn giá càng cao thì chất lượng sản phẩm sẽ càng tốt. Do vậy, ta cần phải thực thông thái khi nghiên cứu bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền.

Để chọn được một đơn vị tư vấn thiết kế tốt nhất, gia chủ cần phải cân nhắc dựa trên cơ sở của tất cả năm yếu tố được đề cập đến tại đây. Đơn vị tư vấn thiết kế tốt nhất là đơn vị có kinh nghiệm lâu dài, có uy tín tốt, có năng lực cao, có sự đánh giá tích cực từ phía khách hàng nhưng đơn giá đưa ra phải thực tối ưu cho mọi đối tượng khách hàng. Từ đây, ta có thể khẳng định được vai trò vô cùng quan trọng trong việc xem xét trả lời câu hỏi “Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền?”.

>>> Xem ngay: Lụi tim với những bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 được yêu thích nhất hiện nay

Giải đáp bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền

Tiếp theo, chúng ta đến với chủ đề chính được đề cập đến trong khuôn khổ bài viết này – giải đáp bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền. Để giải đáp được nội dung này, chúng tôi tìm đến với Kiến trúc Angcovat – đơn vị tư vấn thiết kế nhà đẹp đáp ứng đầy đủ năm yếu tố được nêu phía trên.

Giải đáp băn khoăn bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền
Giải đáp băn khoăn bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền

Kiến trúc Angcovat là đơn vị tư vấn thiết kế có thâm niên lâu năm. Kinh nghiệm nhiều năm tích luỹ khiến cho đơn vị này có thể đưa ra những phương án thiết kế vô cùng xuất sắc dù gặp những khó khăn trong quá trình tác nghiệp. Giàu kinh nghiệm, uy tín cao, năng lực tốt nên đơn vị này luôn nhận được sự phản hồi vô cùng tốt đến từ phía khách hàng. Với việc đảm bảo những yếu tố đó, Kiến trúc Angcovat xứng đáng trở thành sự lựa chọn tối ưu nhất cho các gia chủ.

Đơn giá thiết kế nhà của Kiến trúc Angcovat đưa ra cũng thật hấp dẫn. Việc xem xét đơn giá này sẽ giúp chúng ta tìm được câu trả lời cho băn khoăn bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền. Cùng đi cụ thể nội dung này để có được đáp án chính xác nhất.

Để trả lời được câu hỏi bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền, điều trước tiên ta cần làm chính là xác định được vị trí cần phải thiết kế. Sở dĩ như vậy là bởi đơn giá thiết kế của mỗi khu vực, mỗi vị trí của công trình được quy định không giống nhau. Cụ thể:

Đơn giá thiết kế và quy hoạch sân vườn, tiểu cảnh được đưa ra là 30.000 – 50.000vnđ/m2. Điều này đồng nghĩa với việc khu vực thiết kế càng cao thì đơn giá dành cho nó càng thấp. Như vậy, để có thể biết được bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền, ta cần phải xác định thật tốt nội dung này.

Đơn giá thiết kế nội thất của công trình được xác định là từ 200.000 – 250.000vnđ/m2. Đơn giá 200.000vnđ/m2 được áp dụng với kiểu kiến trúc hiện đại và tân cổ điển. Đơn giá 250.000vnđ/m2 được áp dụng với trường hợp thiết kế nội thất cho công trình theo phong cách cổ điển. Như vậy, để có được đáp án chính xác nhất cho băn khoăn bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền, ta cần phải xác định rõ kiểu kiến trúc được áp dụng cho khu vực nội thất của công trình.

Đơn giá thiết kế ngoại thất cho công trình kiến trúc nằm trong khoảng từ 100.000 – 150.000vnđ/m2. Tương tự với thiết kế nội thất, đơn giá thiết kế ngoại thất này được xác định theo kiểu kiến trúc được áp dụng. Cụ thể: Công trình được áp dụng kiến trúc hiện đại vào thiết kế ngoại thất sẽ có đơn giá 100.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế ngoại thất công trình kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế ngoại thất đối với công trình kiến trúc cổ điển sẽ là cao nhất – 150.000vnđ/. Đây sẽ là nội dung vô cùng quan trọng mà các gia chủ phải lưu ý khi lý giải bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền.

Nói tóm lại, để có được câu trả lời mỹ mãn nhất cho băn khoăn bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền, ta cần phải trả lời được chính xác khu vực thiết kế là tại đâu, đơn giá thiết kế tương ứng là bao nhiêu, diện tích cần thiết kế cụ thể. Trả lời tốt những nội dung này, việc tìm ra đáp án cho băn khoăn bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền sẽ trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

Tham khảo những bản vẽ thiết kế nhà đẹp với mức giá hấp dẫn

Nội dung tiếp theo chúng tôi muốn đề cập đến chính là giới thiệu với người đọc một số bản vẽ thiết kế nhà ấn tượng nhưng khoản chi phí bỏ ra lại vô cùng xứng đáng. Tham khảo để hiểu hơn về việc lý giải bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền.

- Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng ấn tượng

Đầu tiên, chúng ta cùng đến với những mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng đẹp. Tại đây, chúng tôi đã đưa ra con số cụ thể để người đọc không quá băn khoăn về bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền. Tham khảo để biết thêm thông tin chi tiết.

Mẫu số 1: Tham khảo phương án thiết kế dinh thự 1 tầng kiến trúc cổ điển diện tích 330m2 của gia chủ tại Đắk Nông

- Mã số sản phẩm: BT213098

- Địa chỉ: Đắk Nông

- Kích thước: 26.5x16m

- Diện tích: 330m2/sàn

- Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 4.5 tỷ đồng

- Chi phí thiết kế: 49 triệu đồng

- Thông số công năng:

Sảnh chính: 19.5m2, Phòng khách: 38m2, Phòng bếp ăn: 26.8m2, Phòng ngủ 1: 18m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 20m2, WC thay đồ: 17m2.

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Phối cảnh mẫu số 1

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Phối cảnh mẫu số 1

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng mẫu số 1

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng mẫu số 1

Mẫu số 2: Chia sẻ mẫu thiết kế nhà 1 tầng kiến trúc hiện đại không gian mở diện tích 250m2 dành cho gia chủ tại Hà Nội

- Mã số sản phẩm: BT118079

- Địa chỉ: Hà Nội

- Kích thước: 18.6x16m

- Diện tích: 250m2/sàn

- Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng

- Chi phí thiết kế: 25 triệu đồng

- Thông số công năng:

Sảnh chính 14m2, Phòng khách 51m2, Phòng bếp ăn: 33.5m2, phòng thờ: 14m2, Phòng ngủ 1: 27m2, Wc1: 5.5m2, WC2: 5.5m2, Phòng ngủ 2: 17m2, WC3: 5m2, Phòng ngủ 4: 19.3m2.

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Phối cảnh mẫu số 2

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Phối cảnh mẫu số 2

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng mẫu số 2

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng mẫu số 2

Mẫu số 3: Phương án thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách kiến trúc tân cổ điển diện tích 150m2

- Mã số sản phẩm: BT223059

- Địa chỉ: Hà Nội

- Kích thước: 12x17.3m

- Diện tích: 150m2/sàn

- Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng

- Chi phí thiết kế: 20 triệu đồng

- Thông số công năng:

Sảnh chính 6m2, Phòng khách 28m2, Phòng thờ 11m2, Sảnh trung tâm 12m2, Phòng bếp 14m2, Phòng ăn: 14m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 18m2, Wc1: 6.5m2, Phòng ngủ 2: 16.6m2.

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Phối cảnh mẫu số 3

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Phối cảnh mẫu số 3

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng mẫu số 3

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng mẫu số 3

- Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng xinh đẹp

Tiếp tục tìm kiếm câu trả lời cho thắc mắc bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền thông qua một số mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng ấn tượng. Tham khảo để vừa cảm nhận được những không gian kiến trúc xinh đẹp vừa hiểu hơn về bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền.

Mẫu số 4: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà kính 2 tầng hiện đại diện tích 180m2 vô cùng hấp dẫn tại Lâm Đồng

- Mã số sản phẩm: BT221089

- Địa chỉ: Lâm Đồng

- Kích thước: 13.5x17m

- Diện tích: 180m2/sàn

- Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3 – 3.3 tỷ đồng

- Chi phí thiết kế: 36 triệu đồng

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 6.8m2, Phòng khách phụ 23m2, Phòng khách 25m2, Phòng bếp ăn: 21m2, Phòng ngủ 1: 20m2, WC1: 4.7m2.

 +) Tầng 2: Phòng SHC: 23m2, Phòng SHC 2: 52m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 21m2, WC2: 6.5m2, WC3: 5.3m2.

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Phối cảnh mẫu số 4

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Phối cảnh mẫu số 4

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng tầng 1 mẫu số 4

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng tầng 1 mẫu số 4

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng tầng 2 mẫu số 4

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng tầng 2 mẫu số 4

Mẫu số 5: Tham khảo hình mẫu thiết kế lâu đài phong cách cổ điển châu Âu diện tích 260m2 vô cùng xa hoa

- Mã số sản phẩm: BT102089

- Địa chỉ: Sơn La

- Kích thước: 22x15m

- Diện tích: 260m2/sàn

- Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 9 – 10 tỷ đồng

- Chi phí thiết kế: 100 triệu đồng

- Thông số công năng:

+) Tầng 2: Thang bộ: 20.8m2, Sinh hoạt chung: 21.5m2, Phòng ngủ 2: 32m2, WC2: 6.6m2. Phòng ngủ 3: 32.3m2, WC3: 6.6m2, Phòng ngủ 4: 33m2, WC4: 6.6m2, Phòng ngủ 5: 33m2, WC5: 6.6m2

+) Tầng áp mái: Phòng thờ, phòng giải trí, kho.

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Phối cảnh 3D mẫu số 5

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Phối cảnh 3D mẫu số 5

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng tầng 1 mẫu số 5

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng tầng 1 mẫu số 5

 Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng tầng 2 mẫu số 5

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng tầng 2 mẫu số 5

Mẫu số 6: Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng rưỡi kiến trúc tân cổ điển sang trọng, mỹ lệ

- Mã số sản phẩm: BT123079

- Địa chỉ: Vũng Tàu

- Kích thước: 10x20m

- Diện tích: 140m2/sàn

- Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.7x3 tỷ đồng

- Chi phí thiết kế: 42 triệu đồng

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 27m2, Gara oto: 20.5m2, Sảnh trung tâm: 12m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 21m2, WC1: 3.8m2.

 +) Tầng 2: Sảnh thang: 12m2, Phòng ngủ 2: 21m2, WC3: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 21m2, Wc3: 3.2m2, Phòng ngủ 4: 19m2, WC4: 3.8m2, Phòng ngủ 5: 17m2, WC5: 3.8m2.

 +) Tầng tum: Phòng thờ, nhà kho.

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Phối cảnh 3D mẫu số 6

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Phối cảnh 3D mẫu số 6

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng tầng 1 mẫu số 6

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng tầng 1 mẫu số 6

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng tầng 2 mẫu số 6

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng tầng 2 mẫu số 6

- Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng hấp dẫn

Cuối cùng, chúng ta cùng đi chiêm ngưỡng những siêu phẩm biệt thự 3 tầng. Những phương án này được xem như hình mẫu lý tưởng cho không gian sống của con người ngày này. Sự xinh đẹp, sang trọng nhưng không kém phần tiện nghi, thoải mái đã làm nên giá trị vô cùng to lớn cho chúng. Tham khảo những mẫu thiết kế này cũng là để hiểu hơn về nội dung bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết ngay sau đây.

Mẫu số 7: Quan sát hình mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng kiểu Pháp xa hoa diện tích 200m2 của gia chủ tại Hưng Yên

- Mã số sản phẩm: BT818078

- Địa chỉ: Hưng Yên

- Kích thước: 13x17m

- Diện tích: 200m2/sàn

- Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 7 tỷ đồng

- Chi phí thiết kế: 70 triệu đồng

- Thông số công năng:

+ Tầng 1: Phòng khách, phòng ngủ 1(22,5m2), phòng ngủ 2 (16,5m2), phòng bếp + ăn (22,5m2), phòng khách (43,8m2), WC 1 (6,5m2), WC 2(5m2)

+ Tầng 2: Phòng ngủ 3 (22,5m2), phòng ngủ 4 (16,5m2), phòng ngủ 5 (16,5m2), sảnh tầng (7,5m2), phòng thờ (24m2), WC 3 (6,5m2), WC 4 (5m2), WC 5 (5m2), phòng sinh hoạt chung (26m2).

+ Tầng 3: Phòng ngủ 6 (phòng ngủ đôi – 30m2 ), sảnh tầng (8m2), phòng giải trí (22,8m2), sân phơi (20m2), sân chơi (23m2), WC 6 (6,5m2).

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Phối cảnh 3D mẫu số 7

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Phối cảnh 3D mẫu số 7

 Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng tầng 1 mẫu số 7

 Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng tầng 1 mẫu số 7

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng tầng 2 mẫu số 7

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng tầng 2 mẫu số 7

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng tầng 3 mẫu số 7

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng tầng 3 mẫu số 7

Mẫu số 8: Phương án thiết kế nhà 3 tầng hiện đại độc đáo diện tích 110m2 kích thước 15x9m

- Mã số sản phẩm: BT330079

- Địa chỉ: Hà Nội

- Kích thước: 15x9m

- Diện tích: 110m2/sàn

- Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.8 – 2 tỷ đồng

- Chi phí thiết kế: 33 triệu đồng

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh 4.5m2, Phòng khách 27m2, Sân chơi 13m2, Phòng bếp ăn: 23m2, WC1: 3m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 18m2

+) Tầng 2: Phòng SHC: 18m2, Phòng ngủ 2: 16.3m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng ngủ 4: 18m2, Ban công: 6.5m2, WC3: 4.5m2, WC4: 4.5m2

+) Tầng tum: Phòng giặt: 3m2, Phòng thờ: 12m2, sân phơi: 5m2, Sân chơi: 33m2, Sân chơi ( khu vực téc nước): 22m2.

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Phối cảnh 3D mẫu số 8

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Phối cảnh 3D mẫu số 8

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng tầng 1 mẫu số 8

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng tầng 1 mẫu số 8

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng tầng 2 mẫu số 8

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng tầng 2 mẫu số 8

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng tầng 1 mẫu số 8

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng tầng 1 mẫu số 8

Mẫu số 9: Lụi tim với mẫu thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển Pháp diện tích 280m2 vô cùng sang quý, hoa lệ

- Mã số sản phẩm: BT225077

- Địa chỉ: Hưng Yên

- Kích thước: 15x19m

- Diện tích: 280m2/sàn

- Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 7 – 10 tỷ đồng

- Chi phí thiết kế: 120 triệu đồng

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: tiền sảnh (15m2), phòng khách (40m2), phòng ăn lớn (40m2), phòng bếp (30m2), sảnh (30m2), phòng ngủ 1 (30m2), WC(4.8m2)

+) Tầng 2: Ban công (18m2), ban công nhỏ (5m2), phòng ngủ 2(30m2), phòng SHC (40m2), sảnh tầng (30m2), phòng ngủ 3 (30m2), WC (4.8m2)

+) Tầng 3: ban công(6m2), sân chơi (30m2), phòng thờ (40m2), sảnh tầng (30m2), phòng ngủ 4 (26m2), phòng ngủ 5 (30m2), WC (4.8m2).

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Phối cảnh 3D mẫu số 9

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Phối cảnh 3D mẫu số 9

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng tầng 1 mẫu số 9

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng tầng 1 mẫu số 9

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng tầng 2 mẫu số 9

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng tầng 2 mẫu số 9

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng tầng 3 mẫu số 9

Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền – Mặt bằng tầng 3 mẫu số 9

Kết luận

Đó chính là tất cả những thông tin hữu ích giúp ta trả lời câu hỏi bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền một cách chính xác nhất. Nhưng, dù đã có thể cơ bản trả lời được băn khoăn đó thì việc lựa chọn một đơn vị tư vấn thiết kế có chất lượng tốt lại không phải là điều đơn giản. Hãy đến với chúng tôi, -  Kiến trúc Angcovat - để trở thành chủ nhân của một mẫu thiết kế nhà đẹp, một không gian sống hoàn mỹ với mức chi phí thật phải chăng.

Hotline: 0988. 030. 680.

>>> Có thể bạn quan tâm: Giới thiệu những mẫu nhà thờ họ miền bắc đẹp và ý nghĩa, đặc trưng, lưu ý khi xây dựng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận