Giới thiệu những mẫu nhà thờ họ miền bắc đẹp và ý nghĩa, đặc trưng, lưu ý khi xây dựng

Là một trong những phong tục tập quán, nét văn hóa truyền thống thể hiện được giá trị lớn lao của người Việt – các mẫu nhà thờ họ chính là nơi biểu hiện được rõ nhất những giá trị cao đẹp đó. Các mẫu nhà thờ họ miền Bắc được xây dựng và lựa chọn rất nhiều, thể hiện được những giá trị tinh thần, văn hóa cao đẹp.

MỤC LỤC

 1   Mẫu nhà thờ họ miền Bắc là gì?

 2   Ý nghĩa của các mẫu nhà thờ họ miền Bắc trong đời sống văn hóa, tâm linh người Việt

 3   Đặc trưng kiến trúc các mẫu nhà thờ họ miền Bắc

 4   Một vài lưu ý khi thiết kế và xây dựng những mẫu nhà thờ họ miền Bắc


Cùng kiến trúc sư của chúng tôi tìm hiểu về ý nghĩa, giá trị của những mẫu nhà thờ họ miền Bắc và tham khảo những mẫu thiết kế đẹp được nhiều gia đình mong muốn sở hữu và xây dựng.

  •  
Giới thiệu các mẫu nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp nhất hiện nay
  •  
Chia sẻ những ý tưởng thiết kế nhà 1 tầng mái bằng đẹp nhất
  •  
Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng 100m2 phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình


Mẫu nhà thờ họ miền Bắc là gì?

Nhà thờ họ hay còn được gọi là nhà từ đường được xây dựng nhằm để phục vụ cho mục đích thờ cúng ông bà tổ tiên của dòng họ, gia tộc của mình.

Ở các nước Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, văn hóa thờ cúng tổ tiên được trở thành một nét đáng quý trọng trong tổng thể đời sống văn hóa, tinh thần của từng gia đình. Mỗi khu vực, địa điểm riêng cũng có những sự khác nhau trong việc thờ cúng, phong tục khác nhau. Còn đối với khu vực miền Bắc, cũng có những nét nổi bật, khác biệt, đặc biệt là thể hiện ở trong kiến trúc cũng như thể hiện trong từng chi tiết, nét văn hóa của một công trình.

Mẫu nhà thờ họ miền bắc là gì

Mẫu nhà thờ họ miền bắc là gì? 

Được xây dựng thuộc các tỉnh phía Bắc, có nhiều điểm khác biệt và mới mẻ so với những mẫu nhà thờ họ miền Tây hay phía nam. Những đặc trưng và ý nghĩa của các mẫu nhà thờ họ miền Bắc thực sự để lại nhiều thiện cảm, và sự yêu thích đối với nhiều gia đình, dòng họ hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về ý nghĩa, cũng như những đặc trưng của những mẫu nhà thờ họ miền Bắc là gì, để từ đó thấu hiểu được rõ hơn về loại hình nhà thờ này;

Ý nghĩa của các mẫu nhà thờ họ miền Bắc trong đời sống văn hóa, tâm linh người Việt

Không thể phủ nhận được những vai trò quan trọng, to lớn của những mẫu nhà thờ họ miền Bắc đối với đời sống văn hóa, cũng như đời sống tâm linh của người Việt.

Thứ nhất: Nhà thờ họ đóng vai trò lưu giữ: Những giá trị về mặt hiện vật như gia phả, sắc phong, văn tự cổ, bài vị… những kỉ vật đáng trân trọng, là kỉ niệm của những thành viên trong gia đình, dòng họ. Cùng với đó, nhà thờ họ cũng là nơi cất giữ những kỉ vật, di vật quý báu và lâu đời của dòng họ từ xưa cho đến nay.

Thứ hai: Nhà thờ họ chính là nơi giúp con cháu có thể tụ hội, tụ họp với nhau trong mỗi dịp thờ cúng hay những dịp lễ bái quan trọng của một gia đình, dòng họ. Đây được coi là nơi con cháu tụ họp, thể hiện được sự biết ơn, lòng thành kính sâu sắc của con cháu đối với ông bà tổ tiên. Đồng thời, nơi đây cũng chính là mơi lưu giữ và ghi danh những người có công với dòng họ để con cháu muôn đời sau ghi lòng tạc dạ.

Ý nghĩa các mẫu nhà thờ họ miền bắc đẹp

Ý nghĩa của các mẫu nhà thờ họ miền Bắc đẹp là gì?

Thứ ba: Mẫu nhà thờ họ miền Bắc mang ý nghĩa tâm linh, là điểm tựa về mặt tinh thần, tâm linh đáng trân quý của lớp lớp con cháu. Giữa những khó khăn của cuộc đời, giữa những đổi thay, mất mát phải trải qua giữa dòng đời cay nghiệt, thì một điểm tựa vững chắc về mặt tâm linh chính là điều cần thiết đối với mỗi người trong dòng họ. Do đó, những mẫu nhà thờ họ miền Bắc thực sự đảm nhiệm vai trò tâm linh to lớn và đáng trân trọng giữa những đổi thay của cuộc đời.

Thứ tư: Hình ảnh những mẫu nhà thờ họ len lỏi giữa những con đường, cây đa… trở thành nguồn cảm hứng cho biết bao nhiêu người. Nó thực sự trở thành những hình ảnh biểu tượng cao đẹp cho những giá trị về mặt văn hóa, tâm linh. Và có giá trị cao đẹp trong trái tim nhiều người. Nó nhắc nhớ con cháu về những truyền thống đạo hiếu của dòng tộc. Cũng là lời nhắc thiêng thiêng về những giá trị truyền thống mà ông bà, tổ tiên đã để lại tự bao đời nay.

Tham khảo thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Đặc trưng kiến trúc các mẫu nhà thờ họ miền Bắc

Khác biệt về mục đích sử dụng, cũng như kiến trúc, cách thức thể hiện… các mẫu nhà thờ họ miền Bắc thể hiện được sự khác biệt vô cùng đối với nhà ở, hay biệt thự. Do đó, các công trình nhà thờ cũng thường mang những đặc trưng khác biệt, đặc biệt về mặt kiến trúc và rõ ràng thể hiện được sự khác biệt đối với nhiều công trình hiện nay. Cụ thể như sau:

+ Đặc trưng về sự quy hoạch tổng thể: Quy hoạch tổng thể không gian nhà thờ cũng tương tự như nhà ở. Thông thường, nhà thờ họ sẽ được đặt ở vị trí trung tâm của mảnh đất. Hoặc vị trí gần với nhà ở chính của con cháu trong dòng họ. Mục đích là thể hiện được sự quan tâm, chở che của các đấng sinh thành đối với con cháu quay quần xung quanh.

Xung quanh của các mẫu nhà thờ họ miền Bắc thường là sân lát gạch đỏ, được trồng các loại cây truyền thống như cau, chuối, mít…. Mang lại những giá trị hoài niệm, cổ xưa đối với những không gian nhà thờ họ miền bắc truyền thống.

Đặc trưng mẫu nhà thờ họ miền bắc

Một số đặc trưng của các mẫu nhà thờ họ miền Bắc đẹp 

+ Đặc trưng về mặt bố cục kiến trúc: Điều này còn tùy thuộc, phụ thuộc vào nhu cầu và quy mô xây dựng của gia đình, dòng họ bạn về mẫu nhà thờ họ miền Bắc như thế nào. Thông thường, kiến trúc nhà thờ họ được xây dựng theo kiểu chữ nhật gồm 2 mái trước và mái sau. Mái của nhà thờ họ thường được thiết kế theo kiểu thu hồi bít đốc. Có thể có 1 gian, 3- 5 gian và 2 chái tùy thuộc theo quy mô, độ lớn của yêu cầu xây dựng công trình đó.

Một số mẫu nhà thờ kết hợp nhà ở thì gian giữa sẽ được dùng để thờ cúng, còn 2 gian ở 2 bên được dành để ở, sinh hoạt.

+ Nguyên tắc thiết kế kiến trúc mẫu nhà thờ họ miền Bắc: Khác biệt so với những công trình nhà ở dân dụng, về cơ bản, khi thiết kế bạn cần phải tuân thủ nguyên tắc đăng đối qua trục thần đạo. Nghĩa là trục tưởng tượng đi qua chính giữa của nhà thờ. Nguyên tắc thiết kế này được áp dụng xuyên suốt ở trong toàn bộ thiết kế kiến trúc của nhà thờ họ. Được áp dụng từ hình khối kiến trúc, cho đến việc sắp đặt các đồ thờ cúng, bài trí hay bố cục nội thất nhà thờ ở bên trong cũng được tuân thủ tối đa theo nguyên tắc này.

Ngoài nguyên tắc về sự đối xứng, thì các họa tiết, hoa văn được sử dụng trong khi trang trí nhà thờ họ cũng được sử dụng đa dạng và linh động các hình hoa văn, họa tiết như: đao mác, vân xoắn, hay các hình thuần túy như hoa, lá hay những hình tượng con rồng… được sử dụng một cách linh động và biến tấu đi trong nhiều công trình kiến trúc, thiết kế mẫu nhà thờ họ miền Bắc.

Ngoài ra, khi thiết kế nhà thờ họ, thì không thể thiếu được những đồ thờ đi kèm để tạo nên được một chỉnh thể không gian nhà thờ, khuôn viên rộng rãi, thoải mái. Các đồ thờ đi kèm như: cuốn thư, bình phong, hoành phi, câu đối., lư hương… được sắp xếp và bố cục ở khuôn viên nhà thờ họ, nhà thờ gia đình để đảm bảo được trọn vẹn giá trị thẩm mỹ, cũng như vẻ đẹp tối ưu của ngoại thất công trình đó.

Tham khảo thêm: Mẫu thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn 2 phòng ngủ

Tổng hợp những ý tưởng thiết kế mẫu nhà thờ họ miền Bắc đẹp nhất hiện nay

Trên đây là toàn bộ những mẫu nhà thờ họ miền Bắc đẹp mà chúng tôi đã thực hiện xây dựng và hoàn thiện cho chủ đầu tư trên cả nước hiện nay. Những công trình này đều được thiết kế đáp ứng đầy đủ những nhu cầu và mong muốn của khách hàng trên cả nước. Những công trình có kiến trúc khác nhau, quy mô xây dựng khác nhau và mang đặc điểm cũng khác nhau thể hiện được đầy đủ những giá trị văn hóa tối ưu của loại hình nhà thờ ấn tượng này:

Mặt tiền mẫu nhà thờ họ miền bắc

1. Mẫu nhà thờ họ miền Bắc 3 gian đơn giản. Chất liệu bằng bê tông giả gỗ được sử dụng rất phổ biến trong hoạt động xây dựng, thi công hiện nay. Hiện nay, với những kỹ thuật đổi mới trong thi công hiện đại, thì chất liệu bê tông giả gỗ được ứng dụng ngày càng thường xuyên và phổ biến. Các loại vật liệu này trong xây dựng được đảm bảo đầy đủ những giá trị về mặt kiến trúc, cũng như đảm bảo được các yêu cầu xây dựng tối ưu nhất. 

Kiến trúc mẫu nhà thờ họ miền bắc đẹp

2. Mẫu nhà thờ họ miền Bắc đẹp đơn giản. Ở công trình này có sự mộc mạc, tự nhiên bởi ứng dụng được loại gạch ốp ngoại thất vô cùng tinh tế. Sự đơn giản, tiện nghi trong cách chức vận dụng vật liệu sử dụng ngoại thất được thể hiện một cách tinh tế và tối ưu cho không gian kiến trúc này. Màu sắc đỏ gạch của ngoại thất cũng vì thế làm tăng thêm sự mới mẻ, tiện nghi và ấn tượng cho không gian ngoại thất của công trình này. Chất liệu cột bằng gỗ, cùng với hệ thống gạch đỏ, đèn chiếu sáng tăng thêm vẻ đẹp gần gũi, thân thiện ở mẫu nhà thờ họ miền Bắc đẹp này. 

Mẫu nhà thờ họ miền bắc đẹp

3. Mẫu nhà thờ họ miền Bắc đơn giản đẹp mái thái 3 gian. Những mẫu nhà thờ nhỏ, đơn giản như thế này thường có diện tích xây dựng từ khoảng 60- 80m2 tùy thuộc vào nhu cầu của chủ đầu tư hay từng gia đình. Diện tích nhỏ nhắn, cùng với kết cấu 3 gian của công trình thể hiện được vẻ đẹp truyền thống của công trình. Các khu vực sảnh, hiên, bậc tam cấp cùng với những chi tiết cột trang trí đơn giản cũng làm nên vẻ đẹp đơn giản của ngoại thất ngôi nhà. 

Kiến trúc Mẫu nhà thờ họ miền bắc đẹp

4. Mẫu nhà thờ họ miền Bắc đẹp đơn giản 3 gian. Về mặt nhìn nhận chung, thì ngoại thất của những công trình này được thể hiện được sự đơn giản và gần gũi. Sử dụng những chi tiết trang trí ngoại thất, vật liệu sử dụng, sơn tường ngoại thất... kết hợp với nhau đem đến cho không gian ngoại thất vẻ đẹp ấn tượng và trọn vẹn nhất. Khu vực đỉnh mái được đắp những con rồng, hay gương thể hiện được đặc trưng về mặt văn hóa của những mẫu nhà thờ họ miền Bắc.  

Mặt tiền Mẫu nhà thờ họ miền bắc đẹp

5. Giới thiệu mẫu nhà thờ họ miền Bắc đẹp 1 tầng 3 gian đẹp. Chất liệu gỗ và đá cũng được sử dụng kết hợp để hoàn thiện cho mẫu nhà thờ họ miền Bắc. Xây bằng tường gạch, cửa được sử dụng bằng chất liệu gỗ. Các khu vực của bậc đá, cột đá, được sử dụng chất liệu cứng rắn và chắc chắn hơn. Các loại vật liệu kết hợp với nhau thể hiện được giá trị thẩm mỹ, sự trọn vẹn cho công trình. 

Kiến trúc mẫu nhà thờ họ miền bắc đẹp

6. Mẫu nhà thờ họ miền Bắc 3 gian đơn giản. Khuôn viên xây dựng của mẫu nhà thờ họ miền Bắc được tận dụng các loại vật liệu đá tự nhiên, sân được sử dụng loại gạch ốp tự nhiên.... cùng với hệ thống cây xanh được xây dựng cũng đáp ứng được đầy đủ và trọn vẹn những không gian xung quan. Việc lựa chọn những loại cây nào trồng cho xung quanh ngôi nhà cũng thể hiện được sự gần gũi và vẻ đẹp kết nối với thiên nhiên xung quanh. 

Hình ảnh mẫu nhà thờ họ miền bắc đẹp

7. Hình ảnh kiến trúc mẫu nhà thờ họ miền bắc đơn giản và đẹp. Sự hài hòa của không gian xung quanh đem đến cho mẫu nhà thờ họ đẹp giá trị thẩm mỹ tối ưu nhất. 

tư vấn mẫu nhà thờ họ miền bắc đẹp

8. Hình ảnh thi công thực tế mẫu nhà thờ họ miền Bắc đẹp và vô cùng ý nghĩa. Khuôn viên nhà thờ được xây dựng với sự trọn vẹn của những đồ thờ cúng, những khoảng sân rộng rãi, lát gạch đỏ, cùng với loại vật liệu đá tự nhiên. Mẫu nhà thờ trở nên kiên cố, chắc chắn và tăng thêm tuổi thọ sử dụng cho toàn bộ công trình. 

Hình ảnh tư vấn mẫu nhà thờ họ miền bắc đẹp

9. Mẫu nhà thờ họ miền bắc đẹp 1 tầng 3 gian. Sử dụng loại vật liệu gỗ tự nhiên đem lại giá trị thẩm mỹ tối ưu cho công trình. Sự linh động, kết hợp giữa loại vật liệu gỗ, cùng với hệ cột, cửa đem đến giá trị cao cho công trình. Thiết kế với 2 mái sang trọng, sử dụng loại mái ngói đỏ ấn tượng, và chắc chắn. Các chi tiết trang trí trên mái thể hiện được sự thoải mái, tinh tế và trọn vẹn vô cùng. 

Mặt tiền mẫu nhà thờ họ miền bắc đẹp

Mẫu 10: Tham khảo mẫu nhà thờ họ miền Bắc đẹp 1 tầng.

Mẫu nhà thờ họ miền bắc 5 gian

Mẫu 11: Ngắm mẫu nhà thờ họ miền bắc 5 gian bằng gỗ đẹp. Độ lớn của một công trình nhà thờ họ, nhà thờ gia đình tỷ lệ thuận với độ lớn của dòng họ đó. Hình dạng nhà thờ họ dạng chữ nhất rộng mở, nối dài và kết nối với không gian vô cùng thoáng đãng. 5 gian với kích thước tương đối bằng nhau, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian ngoại thất. Chất liệu gỗ được tận dụng tối đa, đảm bảo cho công trình kiến trúc giá trị thẩm mỹ tối ưu và trọn vẹn bậc nhất. Loại ngói mũi hài được sử dụng nhằm tạo nên tính thẩm mỹ và thể hiện được vẻ đẹp truyền thống của công trình này.

Mẫu nhà thờ họ miền bắc 3 gian đẹp

Mẫu 12: Mẫu nhà thờ họ miền bắc mái đao đẹp. Mẫu nhà thờ họ miền bắc này gây ấn tượng với dạng mái đao cong vút lên thể hiện được sự mới mẻ và đặc biệt tối ưu. Thiết kế mái đao dạng 4 mái, thể hiện được sự mới mẻ, trọn vẹn trong tổng thể không gian ngoại thất. Dạng mái đao cong, thể hiện được sự chỉn chu và tinh tế cho không gian ngoại thất. Dạng mái này cũng được sử dụng rất đa dạng và phổ biến trong những thiết kế đình, chùa tại khu vực miền Bắc. Đặc biệt, chất liệu cửa gỗ tự nhiên với màu sắc tươi sáng đem đến cho ngoại thất sự mới mẻ và trọn vẹn vô cùng. 

Vẻ đẹp mẫu nhà thờ họ miền bắc ấn tượng

Mẫu 13: Mẫu nhà thờ họ miền bắc đẹp 5 gian. Không gian sân nhà êm ái, dịu dàng khiến cho ngoại thất công trình trở nên mới mẻ và độc đáo hơn cả. Phần lan can bằng gỗ giúp cho công trình trở nên gọn gàng và chắc chắn hơn cả. 

Bạn đọc quan tâm: Tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự 1 tầng đẹp

Mẫu nhà thờ họ miền bắc đẹp

14. Mẫu nhà thờ họ miền bắc đẹp và sang 

Mặt tiền mẫu nhà thờ họ miền bắc đẹp

15. Giới thiệu mẫu nhà thờ họ miền bắc bằng gỗ sang trọng và đẹp 

Hình ảnh mẫu nhà thờ họ miền bắc đẹp

16: Tham khảo những mẫu nhà thờ họ miền bắc đẹp đơn giản bằng gỗ. Chất liệu bằng gỗ tự nhiên được vận dụng nhằm đem lại hiệu quả xây dựng tối ưu cho gia đình, dòng họ của bạn. Hiện nay, chi phí cho việc xây dựng và hoàn thiện của một công trình nhà thờ đơn giản thường khoảng 9.000.000đ/m2 xây dựng. Hoặc có thể đầu tư ở mức cao cấp hơn, hoàn thiện hơn thì chi phí xây dựng hoàn thiện cũng cao hơn nhằm đảm bảo được trọn vẹn những mong muốn, nhu cầu của khách hàng về không gian ngoại thất. 

Giới thiệu mẫu nhà thờ họ miền bắc đẹp

17. Tư vấn mẫu nhà thờ họ miền bắc đẹp 2 tầng mái đao đẹp. Công trình được xây dựng và quy hoạch trọn vẹn, tường xây bao quanh, hệ thống cổng và hàng rào thể hiện được vẻ đẹp, sự trọn vẹn trong tổng thể bố cục không gian. 2 mái chồng lên nhau thể hiện được sự bề thế và vô cùng hoành tráng. 

Tham khảo thêm: Tổng hợp những ý tưởng thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay

Mẫu nhà thờ họ miền bắc đẹp

18. Tham khảo ý tưởng những mẫu nhà thờ họ miền bắc đẹp 1 tầng vô cùng ấn tượng. Với 2 mái sang trọng, tinh tế, với độ cao lớn và đảm bảo được sự bề thế, tinh tế cho công trình. 

Mẫu nhà thờ họ miền bắc đẹp

19. Ấn tượng với những mẫu nhà thờ họ miền bắc đẹp hoành tráng. 

Mẫu nhà thờ họ miền bắc 2 tầng

20. Tham khảo ý tưởng mẫu nhà thờ họ miền bắc đẹp 2 tầng. 

Giới thiệu Mẫu nhà thờ họ miền bắc 2 tầng

 21. Mẫu nhà thờ họ miền bắc 2 tầng bề thế, hoành tráng vô cùng

Trên đây là một số mẫu nhà thờ họ miền bắc đẹp mà bạn có thể tham khảo và thiết kế. Tính thẩm mỹ, giá trị tâm linh, cùng với nét đẹp ngoại thất thỏa mãn được những mong muốn, yêu cầu và điều kiện xây dựng hiện nay của mỗi công trình. 

Một vài lưu ý khi thiết kế và xây dựng những mẫu nhà thờ họ miền Bắc

Để xây dựng được mẫu nhà thờ họ miền Bắc đẹp như ý muốn, bạn cần lưu ý đến một số điều dưới đây để có thể đảm bảo được những giá trị trọn vẹn của một công trình.

+ Lưu ý đến vấn đề phong thủy: Hướng đất và thế đất được quan tâm khi xây dựng mẫu nhà thờ họ miền Bắc.

Thế đất tự nhiên được coi là đẹp khi phía sau cao hơn phía trước. Còn hướng mẫu nhà thờ họ thì có thể được lựa chọn hướng Nam hoặc hướng phù hợp với người trưởng họ.

+ Nên tìm thuê thiết kế: Xây dựng các mẫu nhà thờ họ miền Bắc không phải là điều đơn giản. Kiến trúc sư chính là người đưa ra phương án thiết kế xây dựng, gợi ý và tư vấn cho bạn phương án xây dựng hợp lý nhất. Với kinh nghiệm, kĩ năng, cũng như những kiến thức chuyên môn về xây dựng, thì phương án thiết kế, thi công mẫu nhà thờ họ miễn Bắc tối ưu nhất sẽ được kiến trúc sư đưa ra. Và đương nhiên, hồ sơ thiết kế cũng được chuẩn bị kĩ càng để bạn có thể thuận lợi và dễ dàng hơn trong quá trình thi công, xây dựng công trình.

Tham khảo thêm: 69 mẫu bungalow trên núi đẹp và mang lại hiệu quả kinh tế

Giới thiệu Mẫu nhà thờ họ miền bắc đẹp

Lưu ý thiết kế mẫu nhà thờ họ miền bắc đẹp 

+ Lựa chọn đơn vị xây dựng, nhà thầu thi công nhà thờ uy tín. Khác biệt với những công trình nhà ở dân dụng như nhà phố, biệt thự, thì tay nghề của đội thợ thi công của những công trình, các mẫu nhà thờ họ miền Bắc cần được xây dựng, thi công bởi những đội thợ có tay nghề, uy tín. Thợ thi công nhà thờ thường được lựa chọn là những đội thợ nghệ nhân, với tay nghề cao, cùng với kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Mẫu nhà thờ họ miền Bắc thực sự tạo nên được những giá trị thẩm mỹ ấn tượng, đảm bảo được những giá trị văn hóa tối ưu đối với mọi chủ đầu tư, gia đình khi sở hữu nó!

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết kế và thi công những mẫu nhà thờ họ miền Bắc. Kiến trúc Angcovat tự hào là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế uy tín hàng đầu trong việc xây dựng và thiết kế những mẫu nhà thờ họ, nhà thờ gia đình. Rất nhiều công trình đã được chúng tôi thực hiện và hoàn thiện trên thực tế đảm bảo được mong muốn của nhiều khách hàng.

Liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn về những mẫu nhà thờ họ miền Bắc đẹp!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Những bản vẽ thiết kế nhà diện tích 80m2 được yêu thích

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận