Mẫu thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn 2 phòng ngủ diện tích 110m2 BT717099

MỤC LỤC

 1    Bảng thông số các mẫu thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn 2 phòng ngủ đẹp

 2    Yêu cầu xây dựng mẫu thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn đẹp

 3    Tư vấn thiết kế kiến trúc nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn từ kiến trúc Angcovat

 4    Tư vấn công năng sử dụng mẫu nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn


Gia đình anh Đoàn Vũ Hoàng ở Thái Bình tìm đến kiến trúc Angcovat với mong muốn thiết kế và thi công xây dựng trọn gói được mẫu thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn. Vợ chồng anh chị trực tiếp đến văn phòng thiết kế của anh em chúng tôi tại Hà Nội. Và chia sẻ rất nhiều về nhu cầu xây dựng và thi công công trình nhà ở của mình. Gia đình anh chị là con trưởng trong dòng họ, vì thế, việc xây dựng và thi công mẫu thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn 2 phòng ngủ chính là điều mà chủ đầu tư mong muốn xây dựng được một công trình tối ưu nhất. Dưới đây sẽ là phương án thiết kế phù hợp với nhu cầu của chủ đầu tư. Hồ sơ thiết kế bao gồm: Hình ảnh phối cảnh 3D công trình, bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng, cho đến các bản vẽ chi tiết kĩ thuật. 

  •  
Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hình chữ U đẹp
  •  
Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 1 tầng hình chữ L bởi kiến trúc Angcovat
  •  
Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà cấp 4 2 mặt tiền hấp dẫn vô cùng


Bảng thông số các mẫu thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở ông thôn 2 phòng ngủ đẹp

Một số thông tin cơ bản về mẫu thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn hiện nay. Các thông tin cơ bản, cần thiết bao gồm: Tên chủ đầu tư, địa điểm xây dựng công trình, kích thước mặt tiền, chiều sâu, lô đất xây dựng, số lượng các phòng ốc, diện tích các phòng... Bạn có thể tham khảo chi tiết trong bảng thông số thông tin dưới đây: 

  • Mã số 
 BT717099
  • Số tầng
 01
  • Chủ đầu tư 
 Ông Đoàn Vũ Hoàng
  • Địa Chỉ 
 Huyện Quỳnh Phụ - Tỉnh Thái Bình
  • Mặt tiền
 15m
  • Chiều sâu

 9.7m

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2019

  • Kích thước lô đất

 20x19m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.1 tỷ
  • Thông số diện tích, công năng mẫu thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn.

 - Diện tích: 110m2

 - Thông số các phòng:  Tiền sảnh: 11.8m2, Không gian mở: 30.8m2, Phòng ăn: 19.8m2, WC1: 4.3m2, Phòng ngủ 1: 13m2, Phòng ngủ 2: 12.7m2.


Yêu cầu xây dựng mẫu thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn đẹp

Không phải đơn vị tư vấn thiết kế nào, hay kiến trúc sư nào cũng đủ năng lực để có thể thiết kế và hoàn thành được mẫu thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn đẹp. Bởi quá trình xây dựng và thi công được các công trình mang đậm giá trị tâm linh như thế này không phải là điều đơn giản. Từ quá trình thiết kế, cho đến thi công, xây dựng,..thì mẫu thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn cũng khá khó khăn cho việc xây dựng và hoàn thiện. Những yêu cầu tư vấn thiết kế và xây dựng mẫu nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn được chủ đầu tư đưa ra: 

+ Thiết kế và xây dựng một mẫu nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn đẹp: Nhu cầu xây dựng nhà ở kết hợp cùng với nhà thờ hiện nay được rất nhiều gia đình yêu thích và mong muốn xây dựng. Đặc biệt, là đối với những gia đình ở khu vực nông thôn, ở quê, khi mà nhu cầu xây dựng các ngôi nhà ở kết hợp nhà thờ càng cao. 

+ Công năng sử dụng vừa kết hợp để thờ, để sinh hoạt: có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, khu vực để thờ... phục vụ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi của gia đình. 

+ Kiến trúc mẫu thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn mang vẻ đẹp của kiến trúc nhà thờ dân gian truyền thống Bắc Bộ. Thể hiện được vẻ đẹp tinh tế, truyền thống trong tổng thể không gian kiến trúc của ngôi nhà đó. 

Nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn


Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn 2 phòng ngủ vô cùng ấn tượng

Tư vấn thiết kế kiến trúc nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn từ kiến trúc Angcovat

Không gian tổng thể mẫu thiết kế kiến trúc nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn vô cùng ấn tượng và bề thế. Những không gian sống rộng rãi, thoải mái của các mẫu thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn hiện nay. Sự giao hòa tuyệt đối giữa thực tại và quá khứ, giữa những giá trị truyền thống và hiện đại,... đem đến cho không gian kiến trúc những giá trị thẩm mỹ tối ưu. 

Sự hiện hữu những không gian kiến trúc mang đậm giá trị truyền thống, len lỏi vào từng đường làng, ngõ xóm tại các vùng nông thôn hiện đại. Những mẫu thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn trở thành những nét đặc trưng, ấn tượng ngoại thất tinh tế cho tổng thể công trình đó. Thấu hiểu được những mong muốn, yêu cầu của khách hàng về không gian nhà ở này. Rất nhiều những yêu cầu tư vấn thiết kế được chúng tôi tiếp nhận và xử lý. Các mẫu thiết kế nhà thờ gia đình, nhà thờ họ tộc được xây dựng và thiết kế, thi công trên cả nước chính là minh chứng rõ ràng nhất cho các công trình kiến trúc nhà ở, nhà thờ họ được hoàn thiện. Kiến trúc sư của chúng tôi cũng cố gắng đưa ra những phương án thiết kế tốt nhât, chỉn chu nhất và hoàn thiện nhất cho tổng thể công trình này. Cụ thể như sau: 

Tham khảo thêm: Thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển đẹp

Về kiến trúc tổng quan mẫu nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn 2 phòng ngủ

Hình dạng kiến trúc tổng quan của mẫu nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn là hình chữ nhất. Kích thước nhà 15x9.7m, hình dạng của ngôi nhà mang hình chữ nhật tương đối. Vận dụng tối đa quy tắc đối xứng, từ việc xây dựng hình khối kiến trúc, cho đến việc hoàn thiện các chi tiết trang trí, và chia sẻ bố cục, công năng sử dụng của ngôi nhà. Cho đến việc tận dụng tối ưu những không gian kiến trúc, thẩm mỹ cho công trình. Sự cân bằng, đối xứng trong cách thức thiết kế và sắp xếp, bố cục công năng sử dụng cho công trình này. Tuân thủ tối đa phương pháp đối xứng! Điều này khiến cho ngoại thất, kiến trúc của công trình trở nên cân đối và ấn tượng hơn cả. Sự cân bằng, hợp lý về mặt hình khối cho phép.

Sự cân bằng trong hình khối kiến trúc được thể hiện được một cách rõ ràng và tinh tế. Ngôi nhà được thiết kế và xây dựng theo lối kiến trúc nhà ở truyền thống, kết hợp cùng với sự cân bằng trong hình khối kiến trúc, các chi tiết trang trí kiến trúc,...3 gian giữa nhà được tận dụng tối đa hệ thống cửa gỗ, cột trụ theo kiến trúc nhà gỗ dân gian truyền thống.

Hệ thống tường gạch xây, tạo nên 2 gian nhà ở 2 bên thể hiện được sự thoải mái, tinh tế và chắc chắn trong tổng thể không gian kiến trúc sao cho phù hợp. Hình dạng nhà chữ nhất nằm ngang với 2 mái trước và mái sau theo kiểu tường thu hồi bít đốc. Mẫu thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn 2 phòng ngủ được xây dựng thêm 2 bên gian nhà nữa. 2 gian 2 bên của ngôi nhà được xây bằng tường gạch thông thường, điều này mang đến cho bạn sự thoải mái và cân đối cho tổng thể không gian sống của toàn bộ mẫu nhà.

Xem thêm: Thiết kế nhà 1 tầng 1 tum đẹp

Nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn

Hình ảnh phối cảnh: Tư vấn thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn 

Thiết kế mặt tiền nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn diện tích 110m2

Không gian kiến trúc của mẫu thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn với mặt tiền dài kích thước 15m. Không gian kiến trúc thể hiện được sự chắn chắn, thẩm mỹ. Đồng thời, không gian ngoại thất kiến trúc được vận dụng các loại vật liệu xây dựng hoàn thiện một cách tối ưu và trọn vẹn nhất. Chất lượng thẩm mỹ được thể hiện ở kiến trúc, vật liệu hoàn thiện, cho đến hình dạng kiến trúc, cũng như tính thực tế của công trình đó. 

2 loại vật liệu được vận dụng chủ đạo cho kiến trúc mẫu thiết kế mặt tiền nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn đó là gỗ và bê tông. Vẻ đẹp dung dị, bình yên của kiến trúc công trình thể hiện ở sự kết hợp của 2 loại  vật liệu truyền thống và hiện đại như thế này. Chất liệu bê tông giả gỗ, kết hợp cùng với gỗ tự nhiên đem đến cho không gian ngoại thất đem lại vẻ đẹp. Khu vực trung tâm, 3 gian của ngôi nhà được sử dụng toàn bộ chất liệu gỗ, màu gỗ sẫm đem đến cho ngoại thất sự trầm lắng, tinh tế và ấn tượng. Ngược lại, chất liệu bê tông xung quanh, màu trắng sữa, màu bê tông mới mẻ cũng đem lại cho ngôi nhà điểm nhấn, điểm ngưng của mắt. 

2 cửa sổ 2 bên của mẫu thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn được bố cục một cách đầy đủ và trọn vẹn. Chất liệu kính kết hợp với gỗ phù hợp với điều kiện xây dựng thực tế của từng gia đình. Kính giúp cho không gian bên trong, nội thất của mẫu nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn sáng hơn và đẹp hơn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vật liệu kính cùng với bê tông và gỗ, mang đến cho không gian ngoại thất sự mới mẻ và ấn tượng. 

Hệ thống cột, trụ phía mặt tiền của ngôi nhà, với 4 cột trụ tròn, lớn, đem lại cho không gian kiến trúc sự thoải mái, chắc chắn và đầy màu nhiệm. Hệ thống cột, trụ có thể thực hiện bằng vật liệu gỗ. Nếu như bạn không có điều kiện để sử dụng được gỗ tự nhiên ở trong trường hợp này, thì bạn hoàn toàn có thể tận dụng được chất liệu bê tông giả gỗ. Hiện nay, việc tận dụng vật liệu bê tông giả gỗ trong những mẫu thiết kế nhà thờ được tận dụng một cách tối ưu và trọn vẹn bậc nhất. 

Tham khảo thêm: Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ đẹp hiện nay

Thiết kế mái ấn tượng, độc đáo trong các mẫu thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn

Mái ngói ấn tượng được sử dụng trong nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn đem đến cho bạn sự thoải mái, tính thẩm mỹ và sự chỉn chu tuyệt vời của thiết kế ngoại thất. Mái trong thiết kế nhà thờ là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên giá trị thẩm mỹ, cũng như hình thức đẹp mắt cho thiết kế ngoại thất của công trình. Màu sắc của mái ngói mẫu nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn thể hiện được tính thẩm mỹ, phong thủy tối ưu. Sử dụng mái ngói màu đỏ sẫm tạo cho công trình sự hòa hợp, may mắn, thuận buồm xuôi gió,... cho toàn bộ các thành viên trong gia đình, cũng như mang may mắn đến cho cả dòng họ. 

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn 2 phòng ngủ đẹp vô cùng ấn tượng

Chất liệu mái lợp ngói phù hợp với điều kiện xây dựng hiện nay của nhiều gia đình. Hệ thống mái, các chi tiết tường thu hồi, chi tiết trang trí ở trên mái, đầu mái, tạo nên cho không gian thẩm mỹ sự khác biệt và mới mẻ vô cùng. Đầu mái được xây dựng với các chi tiết phào chỉ, hay sự trang trí ở đầu mái, đỉnh mái làm tăng thêm giá trị và sự bề thế cho tổng thể không gian thẩm mỹ, kiến trúc mà công trình đó đưa ra. Phần mái cũng có tác dụng hiệu quả trong việc tạo nên được giá trị thẩm mỹ cho không gian kiến trúc mái, giúp cho công trình thể hiện được sự thoải mái, bề thế vô cùng. 

Hệ thống các chi tiết sảnh, bậc tam cấp, cùng loại gạch lát nền thể hiện được những giá trị mang đậm chất truyền thống, ấn tượng cho không gian kiến trúc của công trình này. Màu sắc đỏ sẫm, tươi mới,... làm tăng thêm sự mới mẻ và khác biệt cho tổng thể không gian của công trình này. 

Tham khảo thêm: Tổng hợp những ý tưởng thiết kế nhà cấp 4 theo phong cách châu âu

Không gian sân vườn xung quanh của các mẫu thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn

Không gian sân vườn của mẫu thiết kế nhà ở kết hợp nhà ở nông thôn 2 phòng ngủ cũng là một cách để tận dụng được sự thoải mái và tinh tế trong cách thức bố trí và sắp xếp công năng sử dụng. 

Không gian xung quanh của các mẫu thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở chính là cách để giúp cho toàn bộ không gian kiến trúc để tạo nên được sự thẩm mỹ, tính bề thế, chắc chắn cho kiến trúc của công trình này. Xây dựng không gian xung quanh sao cho hiệu quả đối với toàn bộ các thành viên trong gia đình. Hệ thống cây cối, hoa trang trí... đem đến cho ngôi nhà vẻ đẹp ấn tượng, trọn vẹn và sâu sắc. 

Bố cục công năng sử dụng cho mẫu thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn

tổng mặt bằng mẫu nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn

Bản vẽ thiết kế tổng mặt bằng công năng sử dụng: Thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn 2 phòng ngủ

Tổng mặt bằng mẫu thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn bao gồm kích thước xây dựng như sau: 20x19m. Lô đất vườn rộng rãi, thoáng mát của gia đình thể hiện được hình dạng kiến trúc, vị trí, hướng của ngôi nhà trong tổng thể lô đất xây dựng đó. Ngôi nhà, được đặt ở phía trong cùng của mảnh đất, tận dụng được tối đa diện tích đất xây dựng. Không gian sân trước nhà, cùng với hệ thống vườn xây bao quanh cho phép ngoại thất của công trình được thể hiện một cách sâu sắc và trọn vẹn nhất. Sân trước nhà rộng rãi, kết hợp với hệ thống vườn xung quanh, khiến cho không gian kiến trúc của ngôi nhà đậm tính thẩm mỹ, bề thế và chắc chắn hơn. Sân vườn đặt xung quanh của ngôi nhà, đem lại khoảng không gian rộng rãi, thoải mái và tiện nghi cho bố cục tổng thể không gian kiến trúc. 

Bạn đọc quan tâm: Những ý tưởng thiết kế nhà 3 tầng đơn giản đẹp

bản vẽ thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn

 Mặt bằng nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn đẹp

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn: Bao gồm các phòng chức năng như sau: Tiền sảnh: 11.8m2, Không gian mở: 30.8m2, Phòng ăn: 19.8m2, WC1: 4.3m2, Phòng ngủ 1: 13m2, Phòng ngủ 2: 12.7m2.

Bố trí công năng sử dụng cũng tuân thủ theo cách đối xứng, thể hiện được tính thẩm mỹ, chắc chắn cho tổng thể bố cục không gian. Không gian chung của phòng thờ đặt tại trung tâm của ngôi nhà. 3 gian giữa, cân bằng thể hiện được sự trọn vẹn và tinh tế vô cùng. Phòng ăn và 2 phòng ngủ để 2 bên, thể hiện được sự trọn vẹn và bố cục cân đối. Khu vực tiền sảnh rộng, phù hợp với sự thoải mái, ấn tượng vô cùng trong tổng thể mẫu thiết kế.

Chi phí xây dựng hiện nay của các mẫu thiết kế nha thờ kết hợp nhà ở nông thôn trung bình được tính khoảng 10 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, đối với nhiều công trình, đòi hỏi tay nghề của nghệ nhân cao thì chi phí xây dựng và hoàn thiện của một công trình lại lớn hơn rất nhiều. Chi phí xây dựng những công trình này không quá là vấn đề đối với các chủ đầu tư. Chi phí xây dựng của công trình này cũng tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện xây dựng đối với nhiều gia đình hiện nay. 

Trên đây là những thông tin về mẫu thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn tại Thái Bình mà kiên trúc sư của chúng tôi thực hiện cho chủ đầu tư ở Thái Bình. Công trình được thực hiện, được hoàn thiện với phong cách kiến trúc, cũng như đem đến cho công trình vẻ đẹp trọn vẹn và tinh tế bậc nhất. Hồ sơ thiết kế chi tiết được hoàn thiện khiến cho chủ đầu tư rất hài lòng và ưng ý về phương án thiết kế này. 

Nếu bạn có bất cứ mong muốn, nhu cầu xây dựng, thiết kế kiến trúc, nội thất đều có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn phương án phù hợp nhất. 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Giới thiệu mẫu nhà cấp 4 diện tích 110m2 đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận