Sức hấp dẫn mãnh liệt đến từ các mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Việc thiết kế và xây dựng những ngôi nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách đang trở thành xu hướng rất phổ biến hiện nay. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi mang đến những thông tin vô cùng hữu ích để có được một ngôi nhà 1 tầng với 3 phòng ngủ 1 phòng khách đẹp nhất, hấp dẫn nhất. Tham khảo để trở thành chủ nhân của một không gian sống vừa ý nhất.

MỤC LỤC

1. Những điểm ưu việt của nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

2. Một số điểm cần lưu ý khi thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

3. Tham khảo một số mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

4. Kết luận

 

Những mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách đầy hấp dẫn
Những mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách đầy hấp dẫn

>>> Xem ngay: Top 8 bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ đốn tim ta ngay từ cái nhìn đầu tiên

Những điểm ưu việt của nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Thiết kế và xây dựng nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách không còn là hiện tượng hiếm thấy thậm chí có thể khẳng định rằng vô cùng phổ biến. Sở dĩ như vậy là bởi nó mang lại một loạt những ưu điểm vượt trội cho cuộc sống của con người. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng chỉ ra những điểm ưu việt hấp dẫn đó.

Khám phá những ưu điểm của nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Khám phá những ưu điểm của nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

  • Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách sang trọng, xinh đẹp
  • Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ dễ dàng thiết kế và xây dựng
  • Thời gian thiết kế và xây dựng nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách không nhiều
  • Chi phí thiết kế và xây dựng nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách không quá lớn

Đó là một số ưu điểm nổi trội của nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách. Đây cũng chính là cơ sở khiến các gia chủ yêu thích và lựa chọn xây dựng loại hình nhà ở này. Tiếp sau, chúng ta sẽ cùng đến với những cơ sở tiên quyết để có thể sở hữu một công trình nhà ở xinh đẹp, hấp dẫn.

Một số điểm cần lưu ý khi thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Để có thể xây dựng thành công một công trình nhà ở hợp ý, ta cần đến một bản vẽ thiết kế thật tốt. Mà, để có được một bản vẽ thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách tốt, ta cần phải lưu ý những nội dung sau:

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Thứ nhất, nhà nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách phải được thiết kế theo phong cách kiến trúc phù hợp

Yếu tố đầu tiên giúp làm nên một công trình kiến trúc. Lựa chọn một phong cách phù hợp là điều các gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải thực hiện trước khi bước vào công cuộc thiết kế, tạo hình mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách. Tại đây, chúng ta xem xét ở 3 phong cách phổ biến là kiến trúc cổ điển, tân cổ điển và cổ điển.

+) Kiến trúc cổ điển: Đây là phong cách kiến trúc bắt nguồn từ kiến trúc thời kỳ Hy Lạp và La Mã cổ đại. Phong cách này có những quy định vô cùng chặt chẽ về hình khối kiến trúc và bố cục tạo hình. Sự hoành tráng, xa hoa và hoàn mỹ trong từng chi tiết kiến trúc.

Tại các công trình kiến trúc cổ điển, việc sử dụng các thức cột cổ điển diễn ra vô cùng phổ viến. Thêm vào đó, tạo hình hoàn mỹ, bố cục đăng đối kết hợp với màu sắc thanh nhã đã tạo nên sự xa hoa, mỹ lệ cho công trình được áp dụng. Đây chính là cơ sở làm nên giá trị vô cùng cao của những công trình kiến trúc cổ điển.

Nếu muốn áp dụng phong cách kiến trúc này cho công trình này cho công trình nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách của gia đình, gia chủ cần phải lưu ý một số nội dung như sau: Thứ nhất, diện tích xây dựng cần phải lớn; Thứ hai, chi phí xây dựng cần phải dồi dào; Thứ ba, đơn vị tư vấn thiết kế phải đủ mạnh. Khi những nhân tố đó đã được thoả mãn, gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn phong cách yêu thích cho không gian sống của bản thân cùng gia đình.

+) Kiến trúc tân cổ điển: Khôi phục và phát huy những điểm mạnh của các giá trị văn hoá đã bị mai một sau “Đêm trường trung cổ” chính là mục tiêu mà Phong trào Phục hưng Châu Âu hướng đến vào khoảng thời gian cuối thế kỷ XVIII – đầu thế kỷ XIX. Và dĩ nhiên, khôi phục lại giá trị tốt đẹp, quý giá trong lĩnh vực kiến trúc là nội dung không thể bỏ qua. Kiến trúc Tân cổ điển ra đời từ chính động cơ đó.

Những công trình kiến trúc tân cổ điển thừa hưởng những điểm vượt trội của phong cách đi trước. Nhưng, để trở thành một phong cách kiến trúc riêng biệt và nổi trội, kiến trúc tân cổ điển cần phải sở hữu những điểm khác biệt và nổi vật. Và, điểm đặc biệt, độc đáo chính là sự chú trọng trong tra trí các mảng tường, ánh sáng và hoạ tiết trang trí nơi đầu cột, chân tường. Kiến trúc tân cổ điển đơn giản và tập trung hơn vào công năng thay vì hình thức như ở kiến trúc cổ điển.

>>> Xem ngay: Danh sách 9 mẫu thiết kế nhà ngói 3 gian có vẻ đẹp vượt thời gian

Lựa chọn kiến trúc tân cổ điển cho nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Lựa chọn kiến trúc tân cổ điển cho nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Gia chủ hoàn toàn có thể áp dụng kiến trúc tân cổ điển vào thiết kế công trình nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách của gia đình. Việc áp dụng phong cách kiến trúc này không quá khắt khe như kiến trúc cổ điển. Cả diện tích và chi phí xây dựng những công trình kiến trúc tân cổ điển không quá cao như ở phong cách cổ điển. Do vậy, gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm áp dụng kiến trúc tân cổ điển cho không gian sống của gia đình.

+) Kiến trúc hiện đại: Kiến trúc hiện đại không giống với 2 phong cách trên. Kiến trúc hiện đại không có bất kỳ một quy tắc, chuẩn mực nào trong thiết kế. Điều này khác hoàn toàn so với 2 phong cách là cổ điển và tân cổ điển. Sự phóng khoáng và thoải mái trong thiết kế và tạo hình đã tạo nên giá trị và sức hấp dẫn của các công trình kiến trúc hiện đại.

Áp dụng kiến trúc hiện đại cho nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Áp dụng kiến trúc hiện đại cho nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Việc áp dụng kiến trúc hiện đại vào nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách cũng rất dễ dàng. Chính phong cách này đã tạo nên một không gian sống trẻ trung, xinh đẹp nhưng cũng vô cùng tiết kiệm cho gia chủ.

Mỗi phong cách kiến trúc sẽ có một phương thức thể hiện, tạo hình và thiết kế khác nhau. Cũng chính bởi vậy mà nó mang ý nghĩa biểu tượng khác nhau. Và, cũng chính bởi vậy mà giá trị về mặt thẩm mỹ cũng như tinh thần của nó cũng không giống nhau. Chi phí thiết kế và xây dựng những phong cách kiến trúc khác nhau cũng không giống nhau. Do vậy, mỗi gia chủ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về phong cách kiến trúc được áp dụng cho ngôi nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng những yếu tố xung quanh nó.

Thứ hai, nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách phải có diện tích và công năng phù hợp

Yếu tố thứ hai ta cần phải xem xét, cân nhắc khi thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách chính là diện tích xây dựng cùng công năng sử dụng. Một điều cần cần lưu ý ở đây là để có thể bố trí được thành công 3 phòng ngủ, 1 phòng khách cùng một số công năng cần thiết khác tại ngôi nhà 1 tầng thì diện tích tối thiểu của công trình đó phải là 120m2. Diện tích này không quá lớn cũng không quá nhỏ để có thể bố trí đầy đủ các công năng bao gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách cùng các không gian thiết yếu khác như phòng bếp ăn hay phòng vệ sinh. Nhưng, dù vậy, đây cũng không phải là diện tích quá lý tưởng bởi để có thể bố trí đầy đủ các công năng bởi diện tích của chúng sẽ không quá lớn.

Lựa chọn diện tích phù hợp cho nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Lựa chọn diện tích phù hợp cho nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Nếu có điều kiện về mặt diện tích đất xây dựng hay kinh phí thì gia chủ nên mở rộng diện tích của ngôi nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách. Và sau đây, chúng tôi đưa ra một số gợi ý về việc bố trí các công năng phù hợp với các diện tích cụ thể. Quan sát bảng sau để hiểu hơn về nội dung này.

Diện tích nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Phòng khách

Phòng bếp + ăn

Phòng ngủ

Phòng vệ sinh

Phòng thờ

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

120 – 140m2

1

15 – 20m2

1

15 – 20m2

3

13 – 15m2

1

3 – 6m2

0

0

140 – 160m2

1

15 – 25m2

1

15 – 25m2

3

13 – 17m2

1

3 – 6m2

0

0

160 – 180m2

1

20 – 25m2

1

15 – 25m2

3

13 – 17m2

1

3 – 5m2

1

8 – 10m2

180 – 200m2

1

20 – 30m2

1

20 – 25m2

3

15 – 17m2

1

3 – 6m2

1

10 – 12m2

 

Trên đây chính là một số gợi ý của chúng tôi về việc lựa chọn số lượng cùng diện tích của một số công năng cơ bản bên trong ngôi nhà. Và, gia chủ hoàn toàn có thể tham khảo những gợi ý này vào việc thiết kế và bố trí nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách.

Thứ ba, nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách phải hợp với các yếu tố phong thuỷ

Yếu tố tiếp theo ta cần phải quan tâm khi thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách chính là phong thuỷ. Việc thiết kế nhà theo phong thuỷ sẽ giúp cho cuộc sống của gia đình cùng gia chủ trở nên tốt đẹp, thuận lợi hơn rất nhiều.

Đối với phong thuỷ nhà ở, ta cần phải hết sức lưu ý các nội dung như hướng cửa, hướng bếp, hướng bàn thờ, vị trí của công năng, màu sắc cùng vật liệu được sử dụng. Gia chủ cần phải lưu ý và nghiên cứu thật kỹ lưỡng những nội dung này trước khi áp dụng vào công trình nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách.

Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách theo phong thuỷ

Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách theo phong thuỷ

Để chọn được hướng đặt cửa, cổng, phòng bếp và cả ban thờ phù hợp, gia chủ cần phải căn cứ dựa trên Phong thuỷ Bát trạch. Và, để chọn được màu sắc cùng vật liệu phù hợp cho ngôi nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách của gia đình, cơ sở vững chắc nhất mà gia chủ cần phải dựa vào chính là Phong thuỷ bát trạch.

Đó chính là một số nội dung cần phải hết sức lưu ý khi thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách. Nắm được những nội dung này, việc sở hữu một mẫu thiết kế nhà đẹp, một không gian sống ấn tượng sẽ nằm trong tầm tay bạn.

>>> Xem ngay: Những mẫu biệt thự 1 tầng hầm khiến bao người phải say lòng

Tham khảo một số mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Và, để hoàn thiện nhất bài viết này, chúng tôi sẽ đưa bạn đến với những mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng khách ấn tượng. Tham khảo để có được hình mẫu lý tưởng nhất cho mái ấm hạnh phúc gia đình.

Mã số 01: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách kích thước 11x12m tại Hải Dương

  • Mã số sản phẩm: BT117079
  • Địa chỉ xây dựng: Hải Dương
  • Kích thước xây dựng: 11x12m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 800 – 900 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 8m2, Phòng khách 21.8m2, Hành lang rộng 1.1m2, Phòng ngủ 1: 15.1m2, Phòng ngủ 2: 13.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng thờ: 14.8m2, WC1: 5.3m2, WC2: 5.3m2.

Phối cảnh view 1: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách kích thước 11x12m

Phối cảnh view 1: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách kích thước 11x12m

Phối cảnh view 2: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách kích thước 11x12m

Phối cảnh view 2: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách kích thước 11x12m

Mặt bằng nội thất: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách kích thước 11x12m

Mặt bằng nội thất: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách kích thước 11x12m

Mã số 02: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách 2 mặt tiền mái ngói đỏ tươi diện tích 160m2

  • Mã số sản phẩm: BT116079
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước xây dựng: 12x18m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 6.6m2, Phòng khách: 27.8m2, Phòng ăn: 18.8m2, Sảnh trung tâm:   10.1m2, Sảnh phụ: 8.2m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, WC1: 3.6m2, WC2: 5.1m2,       Phòng ngủ 2: 15.6m2, Phòng ngủ 3: 22m2.

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách 2 mặt tiền 160m2

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách 2 mặt tiền 160m2

Mặt bằng nội thất: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách 2 mặt tiền 160m2

Mặt bằng nội thất: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách 2 mặt tiền 160m2

Mã số 03: Tham khảo mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách kiến trúc tân cổ điển diện tích 165m2

>>> Danh sách các mẫu biệt thự 1 tầng hấp dẫn nhất

  • Mã số sản phẩm: BT230059
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước xây dựng: 14.9x15.2m
  • Diện tích xây dựng: 165m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 30m2, Phòng ngủ 1: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2, Phòng bếp 10m2, Bếp phụ 16m2, WC1: 3m2, WC2: 3m2, WC3: 3.6m2.

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách kiến trúc tân cổ điển

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách kiến trúc tân cổ điển

Mã số 04: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 130m2 mái thái hấp dẫn

  • Mã số sản phẩm: BT411059
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước xây dựng: 14x11m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1 – 1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 8m2, phòng khách 15m2, phòng thờ 8m2, phòng ngủ 1 12.5m2, phòng ngủ 3 13m2, phòng bếp ăn 22m2, sảnh phụ 3.5m2, wc chung 1 6m2, wc 2 4m2.

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách 1 phòng thờ 130m2

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách 1 phòng thờ 130m2

Mặt bằng nội thất: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách 1 phòng thờ 130m2

Mặt bằng nội thất: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách 1 phòng thờ 130m2

Mã số 05: Tận hưởng vẻ đẹp độc đáo của mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mặt tiền 20m

  • Mã số sản phẩm: BT519118
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nam
  • Kích thước xây dựng: 20x14.7m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh: 19,1m2; Sảnh phụ: 8,4m2; Phòng khách: 18,3m2; Sảnh trung tâm: 15m2; Phòng bếp+ăn: 19,8m2; Phòng ngủ 01: 17,3m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 19,2m2; Phòng thờ: 11,4m2; Phòng ngủ 03: 13m2; WC2: 4,1m2; Hành lang rộng 1,25m.

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách mặt tiền 20m

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách mặt tiền 20m

Mặt bằng nội thất: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách mặt tiền 20m

Mặt bằng nội thất: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách mặt tiền 20m

Mã số 06: Phương án thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách kiến trúc tânc cổ điển diện tích 200m2

>>> Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

  • Mã số sản phẩm: BT505098
  • Địa chỉ xây dựng: Thanh Hoá
  • Kích thước xây dựng: 21.5x14.3m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.8 – 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách: 34m2, Phòng bếp + ăn: 32m2, Hành lang: 6.5m2, Phòng ngủ 1: 30m2, WC1: 8m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 17m2, WC2: 6m2.

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách 200m2 tân cổ điển

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách 200m2 tân cổ điển

Mặt bằng: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách 200m2 tân cổ điển

Mặt bằng: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách 200m2 tân cổ điển

Mã số 07: Ngắm nhìn ngắm vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 120m2 độc đáo, hấp dẫn

  • Mã số sản phẩm: BT102078
  • Địa chỉ xây dựng: Lâm Đồng
  • Kích thước xây dựng: 13.6x11.8m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 900 – 1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 13m2, Phòng khách 27m2, Phòng bếp ăn: 19m2, Phòng ngủ 1: 12m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC1: 7m2, Phòng ngủ 3: 17m2.

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 120m2

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 120m2

Mặt bằng công năng sử dụng: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 120m2

Mặt bằng công năng sử dụng: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 120m2

Mã số 08: Chia sẻ hình mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách độc đáo, hấp dẫn tại Hưng Yên

  • Mã số sản phẩm: BT210027
  • Địa chỉ xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước xây dựng: 13x13m
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.4 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách: 30m2, phòng bếp+ăn: 18.4m2, Phòng thờ: 12.2m, WC 2: 4.1m2, Phòng ngủ 1: 16.7m2, Phòng ngủ 2: 16.2m2, Phòng ngủ 3: 19.5m2.

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách độc đáo, mới lạ

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách độc đáo, mới lạ

Mặt bằng nội thất: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách độc đáo, mới lạ

Mặt bằng nội thất: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách độc đáo, mới lạ

Mã số 09: Chia sẻ phương án thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách hình chữ L diện tích 160m2

  • Mã số sản phẩm: BT605039
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Giang
  • Kích thước xây dựng: 18.4x10.5m
  • Diện tích xây dựng: 160m2
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 5m2, Phòng khách 17m2, Phòng thờ: 17m2, Phòng trưng bày: 17m2, Phòng ngủ 1: 17.5m2, Phòng ngủ 2: 16.5m2, Phòng ngủ 3: 12m2, Phòng bếp: 12m2, Phòng ăn: 21m2, Sảnh phụ 4m2.

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách hình chữ L hấp dẫn

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách hình chữ L hấp dẫn

Mặt bằng nội thất: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách hình chữ L hấp dẫn

Mặt bằng nội thất: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách hình chữ L hấp dẫn

Kết luận

Trên đây, chúng tôi đã chỉ ra và phân tích một số nội dung có liên quan đến nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách. Từ đây, chúng ta đã có thể lý giải được sức hấp dẫn của loại hình nhà ở ấn tượng này. Nếu muốn sở hữu một mẫu thiết kế nhà ở hấp dẫn, xinh đẹp với mức phí hợp lý nhất, bạn hãy lựa chọn Kiến trúc Angcovat. Mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng chính là kim chỉ nam cho mọi hành động của Kiến trúc Angcovat.

Hotline: 0988. 030. 680.

>>> Xem ngay: Chọn lọc những mẫu kiến trúc nhà 2 tầng tiêu biểu nhất 2019 -2020

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận