Những mẫu biệt thự 1 tầng hầm khiến bao người phải say lòng

Ngày càng có nhiều ngôi biệt thự 1 tầng hầm được xây dựng. Nhưng, tại sao lại như vậy? Cùng tìm hiểu lời giải cho băn khoăn đó thông qua việc tìm hiểu những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng hầm ấn tượng này.

MỤC LỤC

1. Ưu điểm của biệt thự 1 tầng hầm

2. Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế và thi công biệt thự 1 tầng hầm

3. Chi phí thiết kế và thi công biệt thự 1 tầng hầm

4. Tham khảo các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng hầm nổi bật

5. Kết luận

 

Say lòng trước những mẫu biệt thự 1 tầng hầm đẹp

Say lòng trước những mẫu biệt thự 1 tầng hầm đẹp

>>> Xem ngay: Những bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn CHẤT nhất hiện nay

Ưu điểm của biệt thự 1 tầng hầm

Điều gì ở những ngôi biệt thự 1 tầng hầm đã thu hút các gia chủ đến vậy? Cùng lý giải băn khoăn đó thông qua một loạt những ưu điểm sau đây của nhà biệt thự có tầng hầm.

Chỉ ra điểm ưu việt của những mẫu biệt thự 1 tầng hầm

Chỉ ra điểm ưu việt của những mẫu biệt thự 1 tầng hầm

Thứ nhất, không gian tầng hầm có thể được sử dụng với nhiều mục đích

“Đất chật người đông” là thực trạng của nước ta hiện nay. Con người ngày càng nhiều đòng nghĩa với việc diện tích, không gian sống của con người ngày một bị thu hẹp. Chính bởi vậy, việc mở rộng không gian sinh hoạt ngay tại chính ngôi nhà của gia đình là nhu cầu của số đông các gia chủ. Và, việc thiết kế và xây dựng khu vực tầng hầm chính là một hành động thiết thực và hữu dụng nhất phục vụ mục đích đó.

Khu vực tầng hầm của ngôi nhà có thể được xây dựng và bố trí nhiều công năng sử dụng khác nhau. Tầng hầm có thể được sử dụng làm gara để xe gia đình. Tầng hầm cũng có thể được sử dụng để bố trí các không gian sinh hoạt như phòng bếp, ăn, phòng ngủ, phòng khách… Nói tóm lại, tầng hầm có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau nhằm mở rộng không gian sống, sinh hoạt cho con người. Và, đây chính là ưu điểm vượt trội nhất, là nguyên nhân chính khiến các gia chủ vô cùng yêu thích và mong muốn xây dựng nhà biệt thự 1 tầng hầm.

Thứ hai, xây dựng tầng hầm khá đơn giản

Tầng hầm là không gian dưới cùng của mỗi một ngôi nhà. Thông thường, khu vực này sẽ được thiết kế và xây dựng thấp hơn so với mặt đất. Chính bởi vậy, khu vực này không cần phải thiết kế và xây dựng phức tạp. Chính điều này đã khiến cho công cuộc thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự 1 tầng hầm trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn.

Thứ ba, chi phí xây dựng tầng hầm không quá cao

Chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng hầm không quá cao

Chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng hầm không quá cao

Bởi thiết kế và thi công đơn giản nên chi phí dành cho khu vực tầng hầm này cũng không quá cao. Chính nhờ đó mà chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng hầm sẽ giảm nhẹ, bớt đi áp lực về phương diện kinh tế cho các gia chủ.

Thứ tư, khu vực tầng hầm giúp không gian sống trở nên tốt hơn

Không thể phủ nhận lợi ích to lớn mà khu vực tầng hầm mang lại cho ngôi nhà cũng như con người sống tại đó. Việc bố trí một số công năng tại khu vực tầng hầm khiến cho những tầng lầu khác của ngôi nhà không phải chịu quá nhiều “gánh nặng” về không gian. Cũng nhờ vậy mà không gian sinh hoạt của ngôi biệt thự 1 tầng hầm trở nên thông thoáng, dễ chịu và hấp dẫn hơn. Cũng nhờ đó mà cuộc sống của con người sẽ trở nên tốt hơn, chất lượng hơn.

Đó chính là một số ưu điểm vượt trội của biệt thự 1 tầng hầm. Đây cũng chính là điểm cuốn hút các gia chủ đến với những ngôi nhà biệt thự có thiết kế và xây dựng tầng hầm.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế và thi công biệt thự 1 tầng hầm

Để có được một ngôi biệt thự 1 tầng hầm thật tốt, gia chủ cùng kiến trúc sư cần đặc biệt lưu ý trong cả giai đoạn thiết kế và thi công. Sau đây, chúng ta sẽ cùng chỉ rõ những nội dung đó.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế và thi công mẫu biệt thự 1 tầng hầm

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế và thi công mẫu biệt thự 1 tầng hầm

>>> Xem ngay: Tìm kiếm giải pháp phù hợp nhất cho kiến trúc biệt thự trệt

Thứ nhất, nên xây dựng tầng bán hầm thay vì tầng hầm hoàn toàn

Ngày nay, phương án sử dụng hệ thống tầng hầm hoàn toàn chìm dưới lòng đất. Sở dĩ như vậy là bởi phương án này vô cùng dễ dàng và đơn giản trong công cuộc thiết kế và xây dựng. Nó cũng phù hợp với rất đại đa số loại hình nhà ở hiện nay như nhà ống, nhà phố, thậm chí là biệt thự.

Tuy nhiên, tại đây, chúng tôi không quá khuyến khích việc sử dụng loại hình tầng hầm này. Nguyên nhân của nhận định này lằm ở một số lý do sau đây: Thiết kế tầng hầm chìm cần phải có hệ thống cầu thang riêng. Điều này làm cho gia chủ mất thêm một khoản kinh phí đáng kể để thiết kế và thi công; Nếu tầng hầm nằm hoàn toàn trong lòng đất, chi phí dùng để san lấp cũng là một khoản đáng nhắc đến; Biệt thự 1 tầng hầm nằm trọn vẹn trong lòng đất sẽ khá bí và có điều kiện ánh sáng tự nhiên không tốt; Khả năng thông gió tự nhiên của khu vực tầng hầm này cũng không tốt…

Đó là một số nhược điểm của biệt thự 1 tầng hầm. Và, đó cũng chính là lý do tại sao chúng tôi không khuyến khích các gia chủ lựa chọn loại hình hầm này. Tuy nhiên, đối với tầng bán hầm thì những nhược điểm đó lại được loại bỏ hoàn toàn.

Thứ hai, nên đảm bảo khả năng chống thấm tốt cho tầng hầm

Vì tầng hầm là khu vực tiếp xúc trực tiếp với mặt đất. Mà, mặt đất lại là nơi có độ ẩm rất cao. Chính bởi vậy, nếu không thực hiện thật tốt quy trình chống thấm thì không gian tầng hầm có thể sẽ bị thấm ẩm. Điều này trước hết sẽ làm ảnh hưởng đến mỹ quan của công trình. Về lâu dài, nếu bị thấm ẩm quá nhiều, tuổi thọ của công trình sẽ giảm. Không chỉ có vậy, nếu ngôi nhà bị nhiễm ẩm thì những sinh vật có hại sẽ xâm nhập vào ngôi nhà. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và sức khoẻ của con người. Do đó, tại công trình biệt thự 1 tầng hầm, ta cần phải hết sức lưu ý đến nội dung này.

Thứ ba, không nên bố trí quá nhiều công năng tại khu vực tầng hầm

Khu vực tầng hầm không nên bài trí, sắp đặt quá nhiều công năng sử dụng. Sở dĩ nói như vậy là bởi khu vực tầng hầm này khá tối lại nằm sát mặt đất, khi bố trí quá nhiều công năng tại đây sẽ khiến cho không gian trở nên tù túng, chật hẹp. Điều này vô cùng bất lợi cho cuộc sống sinh hoạt cũng như làm tổn hại đến không gian kiến trúc của biệt thự 1 tầng hầm.

Thứ tư, thiết kế và lắp đặt hệ thống chiếu sáng và thông gió hợp lý cho tầng hầm

Vì tầng hầm có ít nhất một phần nằm trong lòng đất nên có thể nói, vấn đề về ánh sáng và chất lượng không khí là tương đối hạn chế. Cũng bởi lý do đó mà ta cần phải tiến hành cải thiện chất lượng ánh sáng và không khí của khu vực tầng hầm này.

Lắp đặt hệ thống chiếu sáng và thông gió tốt cho biệt thự 1 tầng hầm

Lắp đặt hệ thống chiếu sáng và thông gió tốt cho biệt thự 1 tầng hầm

Để cải thiện được chất lượng ánh sáng cùng không khí của biệt thự 1 tầng hầm, ta cần phải thiết kế, bố trí thật tốt hệ thống chiếu sáng và thông gió. Những hệ thống này cần phải đảm bảo về cả tính thẩm mỹ và công năng tiện nghi. Đồng thời, ta cũng cần phải chú ý vấn đề tiết kiệm khi lựa chọn và bài bố hệ thống chiếu sáng và thông gió này.

Thứ năm, bố trí không gian lưu thông hợp lý tại tầng hầm

Cũng giống như các không gian khác của ngôi nhà, để thuận lợi cho công cuộc di chuyển và sinh hoạt của gia đình, ta cần phải có được không gian lưu thông, di chuyển thật tốt. Những lối đi, hành lang và cả cầu thang đều cần phải bố trí hợp lý. Tính thẩm mỹ và tiết kiệm về mặt không gian cần phải được đặt lên hàng đầu.

Chi phí thiết kế và thi công biệt thự 1 tầng hầm

>>> Xem ngay: Bản vẽ thiết kế nhà bao nhiêu tiền, bạn có biết?

Nội dung tiếp theo mà ta cần phải quan tâm chính là vấn đề về chi phí. Chi phí mà chúng tôi đề cập đến ở đây chính là chi phí thiết kế và xây dựng. Khi đã dự tính thật tốt, thật chính xác nội dung này thì công việc chuẩn bị tốt về mặt kinh phí của gia chủ sẽ diễn ra thuận lợi.

Nghiên cứu chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng hầm

Nghiên cứu chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng hầm

Trước tiên, ta nói đến đơn giá thiết kế biệt thự 1 tầng hầm

Đơn giá thiết kế được chúng tôi đề cập đến tại đây được tham khảo từ Kiến trúc Angcovat. Đây là đơn vị có kinh nghiệm, năng lực và uy tín bậc nhất hiện nay. Dù vậy, đơn giá mà Kiến trúc Angcovat đưa ra lại vô cùng hợp lý và phù hợp với đại bộ phận các gia chủ hiện nay.

Đơn giá thiết kế biệt thự 1 tầng hầm được Kiến trúc Angcovat đưa ra như sau: Đơn giá thiết kế khu vực sân vườn, cảnh quan là 30.000 – 50.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế không gian nội thất là 200.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại và tân cổ điển, 250.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển; Đơn giá thiết kế ngoại thất là 100.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại, 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển và 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

Tiếp theo, ta nói đến chi phí xây dựng biệt thự 1 tầng hầm

Chi phí xây dựng của công trình biệt thự 1 tầng hầm nói riêng và nhà ở nói chung được tính toán theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định dựa trên phong cách kiến trúc được áp dụng cho công trình. Cụ thể: Đơn giá xây dựng trung bình công trình biệt thự 1 tầng hầm kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng trung bình công trình kiến trúc tân cổ điển là 7 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng trung bình công trình kiến trúc cổ điển là 8 – 12 triệu đồng/m2.

Diện tích xây dựng là tổng số các mặt sàn xây dựng và mái (nếu có) của công trình biệt thự 1 tầng hầm. Đối với công trình có sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói, để tính được tổng diện tích xây dựng, ta cần phải biết được diện tích mái. Diện tích mái được tính bằng 50% diện tích mặt sàn mà nó bao phủ.

Chẳng hạn, ta cần diện tích xây dựng của một công trình biệt thự 2 tầng 1 hầm có sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói. Diện tích mặt sàn tầng hầm là 80m2; tầng 1 là 120m2; tầng 2 là 130m2. Như vậy, tổng diện tích xây dựng trong trường hợp này sẽ là 80 + 120 + 130 + 130/2 = 395 (m2).

Tham khảo các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng hầm nổi bật

Để hoàn thiện bài viết này, chúng tôi đưa bạn đến với một số mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng hầm nổi bật. Tham khảo để hiểu hơn về loại hình nhà ở này và lựa chọn được một hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của bản thân cùng gia đình.

Mẫu số 1: Tham khảo mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng hầm diện tích 200m2 của gia chủ tại Thanh Hoá

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các phương án thiết kế biệt thự 1 tầng tốt nhất

  • Mã số sản phẩm: BT626079
  • Địa điểm xây dựng: Thanh Hoá
  • Kích thước: 13x22.4m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn tầng 1; 80m2/sàn tầng hầm; 30m2/sàn gác lửng
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 2.3 – 2.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng hầm: Diện tích tầng hầm: 38.7m2, Bể cá: 26.5m2

+) Tầng 1: Sảnh 5.1m2, Phòng khách 30m2, Sảnh 3: 10m2, Gara ô tô: 22,7m2, Phòng ăn: 23m2, Phòng ngủ 1; 20.5m2, Phòng ngủ 2: 17.5m2, WC: 7.5m2.

+) Tầng lửng: 22.7m2.

Phối cảnh view 1: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng hầm diện tích 200m2

Phối cảnh view 1: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng hầm diện tích 200m2

Phối cảnh view 2: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng hầm diện tích 200m2

Phối cảnh view 2: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng hầm diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng hầm diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng hầm diện tích 200m2

Mặt bằng tầng hầm: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng hầm diện tích 200m2

Mặt bằng tầng hầm: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng hầm diện tích 200m2

Mẫu số 2: Tham khảo phương án thiết kế biệt thự 1 tầng tầng hầm diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ

  • Mã số sản phẩm: BT214027
  • Địa điểm xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 8x14m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách: 24.5m2, phòng bếp+ăn: 32m2, Phòng thờ: 18.2m, WC 2: 4.1m2, Phòng ngủ 1: 22m2, Phòng ngủ 2: 16.5m2, Phòng ngủ 3: 15.2m2. Gara oto: 20m2. Sảnh: 6m2.

Phối cảnh: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng hầm 100m2 3 phòng ngủ

Phối cảnh: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng hầm 100m2 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng hầm: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng hầm 100m2 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng hầm: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng hầm 100m2 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng hầm 100m2 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng hầm 100m2 3 phòng ngủ

Mẫu số 3: Hình ảnh phương án thiết kế biệt thự 1 tầng hầm diện tích 100m2 mái thái độc đáo tại Phú Thọ

  • Mã số sản phẩm: BT222056
  • Địa điểm xây dựng: Phú Thọ
  • Kích thước: 10.5X13m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

1 tầng hầm , 2 phòng ngủ, 1 phòng khách + ăn, 1 phòng bếp ăn, 2 phòng vệ sinh.

Phối cảnh: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng hầm 100m2 độc đáo

Phối cảnh: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng hầm 100m2 độc đáo

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng hầm 100m2 độc đáo

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng hầm 100m2 độc đáo

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng hầm 100m2 độc đáo

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng hầm 100m2 độc đáo

Mẫu số 4: Chia sẻ bản vẽ thiết kế biệt thự 1 tầng hầm kích thước 7x18m có 1 mặt tiền tiện lợi

>>> Xem ngay: Danh sách các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng ấn tượng

  • Mã số sản phẩm: BT410018
  • Địa điểm xây dựng: Nghệ An
  • Kích thước: 7x18m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.4 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1:Sảnh chính 5.5m2, Phòng khách 27m2, sảnh trung tâm 4m2, Phòng bếp 12m2, Phòng ăn 14.5m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng tắm 1: 4.5m2, WC1: 2m2.

+) Tầng 2: Sảnh 4m2, Phòng SHC: 14m2, Phòng tắm 4m2, WC 2: 2m2, Sân phơi 17m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Kho 3.2m2, Phòng làm việc 8m2, Phòng thờ 8m2, Ban công 4.5m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng hầm 7x18m

Phối cảnh 3D: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng hầm 7x18m

Mặt bằng tầng hầm: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng hầm 7x18m

Mặt bằng tầng hầm: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng hầm 7x18m

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng hầm 7x18m

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng hầm 7x18m

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng hầm 7x18m

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng hầm 7x18m

Mẫu số 5: Thiết kế biệt thự 1 tầng hầm diện tích 90m2 có 3 phòng ngủ đẹp tại Thanh Hoá

  • Mã số sản phẩm: BT315087
  • Địa điểm xây dựng: Thanh Hoá
  • Kích thước: 6.8x12.4m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng hầm: Tầng hầm để xe, gara ô tô.

+) Tầng 1: Phòng khách 16m2, Sảnh 9.2m2, Phòng ngủ 12m2, WC 3m2, Phòng bếp ăn 21m2, WC 3.2m2, Ban công 6.6m2

+) Tầng 2: Sảnh chung 6m2, Phòng ngủ 2 17.4m2, Phòng ngủ 3 12m2, Ban công 6.6m2, WC 2.8m2, Phòng thờ 16m2, Sân chơi 6.2m2, Ban công 6.2m2.

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng diện tích 90m2

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng diện tích 90m2

Mặt bằng tầng hầm: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng diện tích 90m2

Mặt bằng tầng hầm: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng diện tích 90m2

 Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng diện tích 90m2

Mẫu số 6: Hình mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng hầm đẳng cấp, xa hoa diện tích 150m2 kiến trúc cổ điển tại Hưng Yên

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

  • Mã số sản phẩm: BT318098
  • Địa điểm xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 11.5x17m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng: Khoảng 4 – 5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng hầm: Gara: 65m2, Phòng karaoke: 24.4m2, WC1: 4.1m2, Phòng tắm sục: 12m2, Xông khô: 3.4m2

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 7m2, Phòng khách 45m2, Sảnh trung tâm: 23m2, Phòng bếp ăn: 26m2, Phòng ngủ 1: 12m2, WC1: 4m2

+) Tầng 2: Phòng SHC: 24m2, Ban công 5m2, Phòng ngủ 2: 19m2, WC2: 5m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Phòng ngủ 4: 21m2, Phòng Thay đồ: 9m2, WC: 8m2, Ban công: 6m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng 3:: 23m2, Phòng ngủ 5: 12m2, WC4: 5m2, Sân phơi: 19m2, Phòng thờ: 19m2, Sân chơi: 25m2.

Hình ảnh phối cảnh view 1: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng tại Hưng Yên

Hình ảnh phối cảnh view 1: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng tại Hưng Yên

 Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 3: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 3: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng hầm: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng hầm: Mẫu thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng tại Hưng Yên

Kết luận

Nếu bạn thực sự yêu thích và muốn xây dựng thành công một ngôi biệt thự 1 tầng hầm thì bài viết này là nội dung bạn không thể bỏ qua. Và, để có được một không gian sống lý tưởng, bạn cần đến với Kiến trúc Angcovat chúng tôi. Với tiêu chí mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng, Angcovat sẽ khiến bạn thật hài lòng.

Hotline: 0988. 030. 680.

 >>> Xem ngay: Khám phá sự quyến rũ của các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp được yêu thích nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận