Tổng hợp những bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự đẹp không tưởng

Sống tại một ngôi biệt thự xa hoa, xinh đẹp là ước mơ của rất nhiều gia chủ. Mà, để có được một ngôi biệt thự hoàn mỹ, ta cần đến một bản vẽ thiết kế thật chi tiết. Nhưng, không phải ai cũng có thể trở thành chủ nhân của một bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự tốt nhất. Tham khảo bài viết để có được một không gian sống lý tưởng.

Những bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự đẹp không tưởng

Những bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự đẹp không tưởng

Vai trò của bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự

Nhà đối với con người giữ vai trò vô cùng quan trọng. Nó không chỉ là nơi con người dùng để ở, để sinh hoạt mà còn là nơi che mưa, chắn gió, mang lại những điều tốt lành cho cuộc sống. Nhà là nơi con người trong cùng một gia đình sinh sống. Nơi đây chính là không gian mà con người dùng để sinh hoạt, để bồi đắp tình cảm, để san sẻ ưu tư… Nói tóm lại, nhà được xem như biểu tượng của cuộc sống gia đình.

Ngày nay, nhà không chỉ là nơi để ở, để bồi đắp, để san sẻ tình cảm mà nó còn mang theo một vai trò vô cùng đặc biệt. Ngôi nhà ngày nay được xem như một công cụ vô cùng hữu ích trong công cuộc thể hiện đẳng cấp, phong cách sống. Và, những ngôi nhà thể hiện đẳng cấp, phong cách sống đó chính là những ngôi biệt thự.

Nghiên cứu vai trò của bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự

Nghiên cứu vai trò của bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự

Chính bởi tầm quan trọng đó mà quá trình tạo ra nó luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều gia chủ. Mà, để việc xây dựng biệt thự diễn ra thuận lợi, dễ dàng và thành quả ra đời là tốt nhất, ta cần đến một bản vẽ thiết kế thật tốt, thật chi tiết. Chính bởi vậy, việc tìm ra và sở hữu một bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự tốt, đẹp và hoàn mỹ là điều vô cùng quan trọng.

Bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự cung cấp đầy đủ mọi thông tin có liên quan đến công trình. Từ kích thước, hình dáng, số lượng, màu sắc… của từng chi tiết, từng bộ phận kiến trúc đều được thể hiện rõ ràng, đầy đủ tại đây. Và cũng chính nhờ việc cung cấp đầy đủ những thông tin đó mà công cuộc dựng xây công trình biệt thự mới trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn.

Những nội dung cần lưu ý tại bản vẽ thiết kế biệt thự

Cung cấp mọi thông tin có liên quan đến công trình xây dựng chính là vai trò của bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự. Nhưng, làm sao để có được bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự hoàn mỹ thì không phải ai cũng biết. Chính bởi vậy, tại đây, chúng tôi chỉ rõ những nội dung có liên quan giúp công cuộc tiến hành tạo ra bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự diễn ra dễ dàng và thuận lợi nhất.

Tìm hiểu những nội dung cần lưu ý tại bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự

Tìm hiểu những nội dung cần lưu ý tại bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự

Lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp với bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự

>>> Xem ngay: Những bản vẽ nhà mái thái có gác lửng TUYỆT VỜI nhất

Nội dung đầu tiên ta cần phải lưu ý khi tiến hành thực hiện bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự chính là lựa chọn phong cách kiến trúc. Một phong cách kiến trúc phù hợp sẽ giúp cho công trình “bừng sáng”. Giá trị về kiến trúc, thẩm mỹ thậm chí là kinh tế cũng từ đó mà gia tăng.

Đối với biệt thự dân dụng, hiện nay, có 3 phong cách kiến trúc được áp dụng chủ yếu. Đó chính là kiến trúc cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Mỗi phong cách kiến trúc sẽ có phương thức thiết kế, tạo hình khác nhau. Cũng chính bởi vậy mà hiệu quả thị giác, thông điệp nó gửi gắm cũng không giống nhau. Một điều đáng lưu ý ở đây chính là những công trình được thiết kế theo phong cách kiến trúc khác nhau thì chi phí dành cho thiết kế và thi công cũng không giống nhau.

+) Kiến trúc cổ điển: Phong cách kiến trúc này xuất phát từ các công trình kiến trúc thời kỳ Hy Lạp và La Mã cổ đại. Đặc điểm của kiến trúc cổ điển chính là sự hoa mỹ và cao quý trong từng chi tiết. Công trình kiến trúc cổ điển luôn có quy mô ở mức lớn. Chính bởi vậy, hiệu quả mà phong cách này mang lại cho các công trình áp dụng nó chính là sự xa hoa, mỹ lệ và sang quý.

Nếu áp dụng phong cách này cho các bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự, ta cần phải hết sức lưu ý. Sở dĩ nói như vậy là bởi để phát huy thật tốt những ưu thế của kiến trúc cổ điển, ta cần phải có một ô đất lớn. Và, để có thể hoàn thành thật tốt ngôi biệt thự kiến trúc cổ điển, ta cần đến một khoản kinh phí đủ lớn. Do vậy, phong cách kiến trúc này được rất nhiều gia chủ yêu thích nhưng không phải ai cũng có thể lựa chọn nó cho bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự của gia đình mình.

+) Kiến trúc tân cổ điển: Phong cách kiến trúc được ra đời dựa trên cơ sở kế thừa và phát huy kiến trúc cổ điển. Tại phong cách kiến trúc này, ta có thể thấy rằng nó không được tạo hình quá cầu kỳ, chi tiết và hoa mỹ như tại phong cách cổ điển. Sự đơn giản, nhẹ nhàng của kiến trúc tân cổ điển kết hợp với những nét xa hoa, mỹ lệ tạo nên một phong cách kiến trúc vô cùng hấp dẫn.

Dù đã được tạo hình theo lối đơn giản, nhẹ nhàng nhưng những công trình kiến trúc tân cổ điển vẫn vô cùng xinh đẹp, sang trọng và hấp dẫn. Một điều đáng lưu ý ở đây là phong cách kiến trúc này dễ dàng áp dụng cho bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự hơn so với phong cách cổ điển. Diện tích của ô đất xây dựng không cần quá lớn, chi phí xây dựng cũng không cần quá cao.

+) Kiến trúc hiện đại: Kiểu kiến trúc này có sự khác biệt, đối lập hoàn toàn so với 2 phong cách trên. Kiến trúc hiện đại khai thác chiều sâu hơn là chiều rộng. Chính bởi vậy, ta thấy được những công trình kiến trúc hiện đại dù không có diện tích lớn, thậm chí là hẹp nhưng không gian sinh hoạt vẫn vô cùng thông thoáng, dễ chịu mà không có cảm giác tù túng.

Để làm được điều đó, kiến trúc hiện đại được tạo hình không quá cầu kỳ về mặt hình thức mà tập trung hơn cả vào công năng. Tạo hình đơn giản nhẹ nhàng kết hợp với những màu sắc độc đáo đã làm cho các công trình kiến trúc hiện đại trở nên hấp dẫn vô cùng. Điều đáng nói là có rất nhiều gia chủ lựa chọn áp dụng phong cách này cho bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự bởi nó không tốn quá nhiều diện tích xây dựng, thời gian xây dựng và cả chi phí xây dựng.

Nói tóm lại, việc lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp cho bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự là vô cùng quan trọng. Quyết định này ảnh hưởng đến hình thái của công trình, hiệu quả thị giác cũng như giá trị của công trình. Chi phí xây dựng của ngôi biệt thự cũng chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi phong cách kiến trúc này.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự

Nội dung tiếp theo ta cần phải lưu ý để cho ra đời bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự chính là lựa chọn diện tích và công năng phù hợp. Việc đưa ra đáp án cuối cùng cho nội dung này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến không gian sống và sinh hoạt của gia đình.

Tại đây, ta cần quan tâm đến việc lựa chọn được phương án phù hợp nhất về diện tích và công năng sử dụng cho công trình. Diện tích và công năng sử dụng phù hợp với bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự cần phải được xem xét dựa trên những phương diện như nhu cầu sử dụng, diện tích của ô đất xây dựng và chi phí xây dựng.

Trước tiên, ta xét về nhu cầu sử dụng về mặt công năng và không gian của con người. Nếu nhu cầu ấy ở mức cao thì công năng, diện tích của công trình phải ở mức cao. Và, nhu cầu đó cần được biểu hiện thật tốt tại bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự cần.

Tiếp theo, ta xét đến diện tích của ô đất xây dựng. Nếu ô đất xây dựng của gia đình có diện tích lớn thì công trình được đặt tại đó có thể thoải mái lựa chọn kích thước. Diện tích ngôi biệt thự tại đó được xây dựng lớn hay nhỏ ở đây chỉ cần là phương án phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và chi phí đầu tư. Và dĩ nhiên, điều này cần phải được thể hiện cụ thể trên bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự.

Cuối cùng, ta xét đến phương diện chi phí. Tại đây, ta cần phải ghi nhớ được nguyên tắc: “chi phí xây dựng tỷ lệ thuận với diện tích xây dựng”. Điều đó đồng nghĩa với việc diện tích xây dựng càng lớn thì chi phí xây dựng càng cao và ngược lại. Do vậy, gia chủ cần phải cân nhắc thật tốt sự tương quan giữa chi phí xây dựng và diện tích xây dựng này. Nếu gia chủ dự tính xây dựng công trình với khoảng kinh phí cao thì diện tích xây dựng có thể lớn. Ngược lại, nếu khoản chi phí dự tính cho công cuộc xây dựng không cao thì diện tích của ngôi biệt thự nên được thu nhỏ. Dĩ nhiên, diện tích xây dựng nên được biểu hiện cụ thể tại bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự.

>>> Xem ngay: Giới thiệu 30+ mẫu nhà đẹp 2020 xuất sắc nhất, hấp dẫn nhất

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự

Nội dung thứ ba ta cần phải quan tâm chính là phong thuỷ. Việc thực thi bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự theo phong thuỷ sẽ ảnh hưởng lớn đến con người sống tại đó. Tại bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự này, những nội dung có liên quan đến phong thuỷ như hướng, vị trí, màu sắc, vật liệu cần được thể hiện thật tốt tại bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự.

Khi những yếu tố phong thuỷ được đáp ứng, thoả mãn thật tốt thì cuộc sống của con người sống tại đó sẽ thật tốt đẹp và thuận lợi. Ngược lại, nếu phong thuỷ bị “nghịch” hay “phạm” sẽ khiến cuộc sống của con người đi theo hướng tiêu cực, vô cùng không tốt.

Chi phí thiết kế bản vẽ chi tiết biệt thự

Để có được một bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự tốt, ta cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế giỏi. Đơn vị tư vấn thiết kế cần phải có kinh nghiệm cao, năng lực tốt và uy tín. Tại đây, chúng tôi giới thiệu một đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc thoả mãn những yêu cầu trên nhưng đơn giá đưa ra lại vô cùng hợp lý. Đó chính là Kiến trúc Angcovat.

Tìm hiểu chi phí dành cho bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự

Tìm hiểu chi phí dành cho bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự

Và, đơn giá kiến trúc Angcovat đưa ra cụ thể như sau:

+ Đơn giá thiết kế sân vườn cảnh quan giao động từ 20 – 40.000vnđ/m2. Cụ thể như sau:

 

 Diện tích thiết kế

 Đơn giá thiết kế và quy hoạch sân vườn cảnh quan

Dưới 1000m2

 40.000đ/m2

Từ 1000m2 – 2000m2

 30.000đ/m2

Từ trên 2000m2 – 3000m2

 25.000đ/m2

Từ trên 3000m2 – 5000m2

 20.000đ/m2

Trên 5000m2

 Báo giá cụ thể

 

Như vậy, ta có thể thấy rằng diện tích cần phải thiết kế và quy hoạch sân vườn tại bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự càng lớn thì đơn giá càng giảm. Điều này vô cùng có lợi cho chủ đầu tư.

+) Đơn giá thiết kế nội thất được xác định theo phong cách kiến trúc. Nếu không gian nội thất của bản vẽ chi tiết thiết kế biệt tự áp dụng phong cách kiến trúc hiện đại hay tân cổ điển sẽ có đơn giá là 200.000vnđ/m2. Nếu không gian nội thất của công trình áp dụng phong cách cổ điển thì đơn giá được xác định là 250.000vnđ/m2.

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất được xác định theo phong cách kiến trúc. Đơn giá thiết kế biệt thự kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2. Đơn giá thiết kế biệt thự kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2. Đơn giá dành cho bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2.

Danh sách những bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự tốt nhất

Tiếp theo, chúng ta cùng đến với các bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự ấn tượng. Tham khảo những phương án thiết kế này để chọn được hình mẫu lý tưởng nhất.

Mẫu 1: Khám phá bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự trệt 1 tầng 1 hầm 1 lửng độc đáo, mới lạ và hấp dẫn

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đáng xây nhất

  • Mã số sản phẩm: BT626079
  • Địa chỉ xây dựng: Thanh Hoá
  • Kích thước: 13x22.4m
  • Diện tích xây dựng: 80m2/sàn tầng hầm; 200m2/sàn tầng 1; 30m2/sàn gác lửng
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 2.3 – 2.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng hầm: Diện tích tầng hầm: 38.7m2, Bể cá: 26.5m2

+) Tầng 1: Sảnh 5.1m2, Phòng khách 30m2, Sảnh 3: 10m2, Gara ô tô: 22,7m2, Phòng ăn: 23m2, Phòng ngủ 1; 20.5m2, Phòng ngủ 2: 17.5m2, WC: 7.5m2.

+) Tầng lửng.

Phối cảnh bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 1 tầng 1 hàm 1 lửng

Phối cảnh bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 1 tầng 1 hàm 1 lửng

Mặt bằng nội thất bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 1 tầng 1 hàm 1 lửng

Mặt bằng nội thất bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 1 tầng 1 hàm 1 lửng

Mặt bằng tầng hầm và bể cá bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 1 tầng 1 hàm 1 lửng

Mặt bằng tầng hầm và bể cá bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 1 tầng 1 hàm 1 lửng

Mặt bằng gác lửng bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 1 tầng 1 hàm 1 lửng

Mặt bằng gác lửng bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 1 tầng 1 hàm 1 lửng

Mẫu 2: Tham khảo bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự cấp 4 2 mặt tiền kích thước 12x18m mái ngói đỏ tươi

  • Mã số sản phẩm: BT116079
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 12x18m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 6.6m2, Phòng khách: 27.8m2, Phòng ăn: 18.8m2, Sảnh trung tâm:   10.1m2, Sảnh phụ: 8.2m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, WC1: 3.6m2, WC2: 5.1m2,       Phòng ngủ 2: 15.6m2, Phòng ngủ 3: 22m2.

Phối cảnh 3D bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự cấp 4 2 mặt tiền đẹp

Phối cảnh 3D bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự cấp 4 2 mặt tiền đẹp

Mặt bằng nội thất bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự cấp 4 2 mặt tiền đẹp

Mặt bằng nội thất bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự cấp 4 2 mặt tiền đẹp

Mẫu 3: Chia sẻ bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 1 tầng có tầng áp mái diện tích 166m2 kiến trúc tân cổ điển sang trọng

  • Mã số sản phẩm: BT111079
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 12.4x18.8m
  • Diện tích xây dựng: 166m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh 8m2, Phòng khách 25m2, Phòng ngủ 1: 19m2, Phòng ngủ 2: 15.6m2, Sân chơi: 11.3m2, Sảnh thang 10.5m2, Phòng ăn: 20m2, Phòng bếp: 15m2, WC2; 6m2, Phòng ngủ 3: 20m2, WC1: 5.3m2

+) Tầng áp mái: Phòng thờ: 13.8m2, Phòng ngủ 4: 37.6m2, Wc3: 4.9m2.

Phối cảnh bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự có tầng áp mái tân cổ điển

Phối cảnh bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự có tầng áp mái tân cổ điển

Mặt bằng áp mái bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự có tầng áp mái tân cổ điển

Mặt bằng áp mái bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự có tầng áp mái tân cổ điển

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự có tầng áp mái tân cổ điển

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự có tầng áp mái tân cổ điển

Mẫu 4: Hình ảnh bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 2 tầng độc đáo, hấp dẫn diện tích 250m2

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hấp dẫn

  • Mã số sản phẩm: BT229079
  • Địa chỉ xây dựng: Sóc Trăng
  • Kích thước: 18.2x18m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 3.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Không gian chung 87m2, Phòng bếp ăn: 34m2, Phòng karaoke: 22m2, WC1: 3.7m2

+) Tầng 2: Phòng khách: 38,8m2, Ban công: 14.1m2, Phòng đọc sách: 19.2m2, Phòng ngủ 1: 38m2, Phòng ngủ 2: 29.1m2, WC2: 6.5m2,Phòng thay đồ: 6.2m2, WC1: 11.3m2.

Phối cảnh 3D thất bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 2 tầng độc đáo

Phối cảnh 3D thất bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 2 tầng độc đáo

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 2 tầng độc đáo

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 2 tầng độc đáo

Mặt bằng tầng 2 bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 2 tầng độc đáo

Mặt bằng tầng 2 bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 2 tầng độc đáo

Mẫu 5: Cận cảnh bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 2 tầng rưỡi kiểu Pháp xa hoa diện tích 140m2 của gia chủ tại Vũng Tàu

  • Mã số sản phẩm: BT123079
  • Địa chỉ xây dựng: Vũng Tàu
  • Kích thước: 10x20m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 2.7 – 3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 27m2, Gara oto: 20.5m2, Sảnh trung tâm: 12m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 21m2, WC1: 3.8m2.

+) Tầng 2: Sảnh thang: 12m2, Phòng ngủ 2: 21m2, WC3: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 21m2, Wc3: 3.2m2, Phòng ngủ 4: 19m2, WC4: 3.8m2, Phòng ngủ 5: 17m2, WC5: 3.8m2.

+) Tầng tum: Phòng thờ, nhà kho.

Hình ảnh phối cảnh bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 2 tầng rưỡi xa hoa

Hình ảnh phối cảnh bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 2 tầng rưỡi xa hoa

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 2 tầng rưỡi xa hoa

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 2 tầng rưỡi xa hoa

Mặt bằng tầng 2 bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 2 tầng rưỡi xa hoa

Mặt bằng tầng 2 bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 2 tầng rưỡi xa hoa

Mẫu 6: Tham khảo bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 3 tầng sang trọng có 4 phòng ngủ vói sân vườn rộng rãi

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

  • Mã số sản phẩm: BT305089
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 19.5x16.5m
  • Diện tích xây dựng: 220m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 5 – 5.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 6.5m2, Sảnh chính 18m2, Phòng khách 40m2 ( 2 bên sảnh chính) Sảnh trung tâm: 20m2, Sảnh phụ phòng ăn: 6.6m2, Phòng bếp 14m2, Sảnh phụ 5.7m2, WC1: 5m2, Phòng ăn: 36m2, Gara ô tô: 22.6m2.

 +) Tầng 2: Sảnh chính 21m2, Phòng sinh hoạt chung: 14m2, Phòng ngủ 1: 20m2, Phòng ngủ masster: 32m2, Ban công phòng ngủ master: 6.5m2, WC4: 6.5m2, PHòng ngủ master 2: 36m2, Ban công: 20m2, WC3; 5m2 Khu vực thay đồ: 5,5m2, WC2: 8.2m2.

 +) Tầng 3: Sảnh chính: 21m2, Phòng sinh hoạt chung 14m2, Ban công 18m2, Phòng thờ: 13m2, Phòng Karaoke: 15m2, Phòng ngủ: 24m2, PHòng thay đồ; 6.4m2, WC5: 5.2m2, Phòng giặt phơi: 13m2, WC6: 5m2, Ban công: 20m2.

Hình ảnh phối cảnh bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 3 tầng có 4 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 3 tầng có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 3 tầng có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 3 tầng có 4 phòng ngủ

 Mặt bằng tầng 2 bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 3 tầng có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 3 tầng có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3 bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 3 tầng có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3 bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 3 tầng có 4 phòng ngủ

Mẫu 7: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp gần gũi đầy hấp dẫn từ bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự mặt tiền 9m diện tích 110m2

  • Mã số sản phẩm: BT324079
  • Địa chỉ xây dựng: Phú Thọ
  • Kích thước: 9.4x14m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 2.2 – 2.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 7m2, Phòng khách 22m2, sảnh trung tâm 7m2, Phòng ngủ 1: 16m2, Phòng bếp: 11m2, Phòng ăn: 16m2, WC1: 4.6m2

+) Tầng 2: Sảnh 8m2, Phòng đọc sách: 17.5m2, WC2: 4.6m2, Phòng ngủ 2: 22m2, Ban công phòng đọc: 3m2, Phòng ngủ 3: 16.5m2, Phòng ngủ 4: 13.2m2.

+) Tầng 3: Sảnh 13m2, Phòng thờ 10m2, Sân chơi: 32m2, Sân phơi: 28m2.

Phối cảnh 3D bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 3 tầng mặt tiền 9m

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 3 tầng mặt tiền 9m

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 3 tầng mặt tiền 9m

 Mặt bằng tầng 2 bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 3 tầng mặt tiền 9m

 Mặt bằng tầng 2 bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 3 tầng mặt tiền 9m

Mặt bằng tầng 3 bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 3 tầng mặt tiền 9m

Mặt bằng tầng 3 bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự 3 tầng mặt tiền 9m

 Kết luận

 Đó là những nội dung có liên quan đến bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự. Để có được một phương án thiết kế biệt thự xinh đẹp, hấp dẫn, bạn cần đến chúng tôi - Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư làm việc chuyên nghiệp và nghiêm túc, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline: 0988. 030. 680 để biết thêm thông tin chi tiết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những điều bạn phải nằm lòng trước khi xây dựng nhà 2 tầng lệch hiện đại

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận