Những bản vẽ nhà mái thái có gác lửng TUYỆT VỜI nhất

Những bản vẽ nhà mái thái có gác lửng luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của các gia chủ. Vậy, sức hấp dẫn của những bản vẽ thiết kế nhà mái thái này đến từ đâu? Cùng khám phá và lý giải băn khoăn đó thông qua bài viết hữu ích này.

Những bản vẽ nhà mái thái có gác lửng tốt nhất hiện nay

Những bản vẽ nhà mái thái có gác lửng tốt nhất hiện nay

>>> Xem ngay: Giới thiệu 30+ mẫu nhà đẹp 2020 xuất sắc nhất, hấp dẫn nhất

Ưu điểm của bản vẽ nhà mái thái có gác lửng

Gác lửng là một tầng trung gian được thiết kế giữa các tầng chính của toà nhà. Thông thường, hệ thống gác lửng này không được tính trong tổng số các tầng tổng thể của toà nhà đó.

Tìm hiểu ưu điểm của những bản vẽ nhà mái thái có gác lửng

Tìm hiểu ưu điểm của những bản vẽ nhà mái thái có gác lửng

Nhà mái thái có gác lửng chính là các công trình nhà ở có sử dụng hệ thống mái thái và có bố trí thêm bộ phận gác lửng. Loại hình nhà này hiện đang được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Chính bởi vậy, những bản vẽ nhà mái thái có gác lửng đẹp đang trở thành đối tượng được rất nhiều gia chủ hiện nay “truy lùng”.

Vậy, tại sao loại hình nhà ở này lại được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn đến vậy? Câu trả lời nằm ở chính những lợi ích mà nó mang lại. Và sau đây, chúng ta hãy cùng nhau khám phá những điểm ưu việt đó của bản vẽ nhà mái thái có gác lửng.

Thứ nhất, tính thẩm mỹ của bản vẽ nhà mái thái có gác lửng vô cùng lớn

Ấn tượng đầu tiên mà ta nhận thấy chính là những ngôi nhà mái thái có gác lửng chính là đẹp. Những công trình nhà ở này sở hữu hệ thống mái thái xinh đẹp. Mái thái là sự kết hợp hoàn mỹ giữa yếu tố truyền thống và hiện đại. Điều đó làm nên vẻ đẹp sự hấp dẫn của các công trình có sử dụng nó.

Hệ thống mái thái kết hợp với thiết kế xinh đẹp, hấp dẫn của công trình tạo nên sức hấp dẫn vô cùng lớn của ngôi nhà. Chính bởi vậy, ta không thể không choáng ngợp trước vẻ đẹp vô cùng hấp dẫn của bản vẽ nhà mái thái có gác lửng.

Thứ hai, bản vẽ nhà mái thái có gác lửng vô cùng sang trọng

Bản vẽ nhà mái thái có gác lửng không chỉ đẹp, nó còn vô cùng sang trọng. Điều làm nên nét sang trọng, cao quý của công trình chính là hệ thống mái. Mái thái với độ dốc và đổ vẩy lớn đã thành công làm nên nét cao quý, sang trọng của công trình. Điều đó hoà quyện cùng nét cổ kính, hoài niệm của mái ngói truyền thống tạo nên một vẻ đẹp, sức hấp dẫn và sự sang trọng, quý giá đến kỳ lạ của bản vẽ nhà mái thái có gác lửng.

>>> Xem ngay: Lý giải sức hấp dẫn của mẫu nhà 3 tầng một mặt tiền đẹp

Thứ ba, bản vẽ nhà mái thái có gác lửng có không gian sử dụng khá lớn

Làm gác lửng là giải pháp mở rộng không gian vô cùng tốt được các gia chủ sử dụng. Khu vực gác lửng này là tầng trung gian giữa các tầng chính của toà nhà. Nó được xây dựng với mục đích mở rộng không gian sống cho con người trong chính ngôi nhà của mình.

Bản vẽ nhà mái thái có gác lửng có không gian sử dụng khá lớn

Bản vẽ nhà mái thái có gác lửng có không gian sử dụng khá lớn

Khu vực gác lửng này được các gia chủ thiết kế và xây dựng với nhiều mục đích khác nhau. Người ta có thể sử dụng không gian gác lửng này làm phòng ngủ, phòng làm việc, thư phòng, phòng khách, phòng chứa đồ… Chính điều đó đã làm cho không gian sống của gia chủ cùng gia đình mở rộng hơn, tiện nghi hơn. Đây là điểm vô cùng đáng quý của những bản vẽ nhà mái thái có gác lửng.

Thứ tư, chi phí xây dựng nhà mái thái có gác lửng không quá cao

Một trong những ưu điểm vượt trội của bản vẽ nhà mái thái có gác lửng có liên quan đến vấn đề chi phí. Nhà mái thái có gác lửng dù có thêm không gian sử dụng nhưng lại không mất quá nhiều chi phí. Sở dĩ như vậy là bởi loại hình nhà ở này gác lửng không được tính vào tổng số tầng chính. Để làm nó, gia chủ có thể sử dụng những vật liệu chuyên dụng như tấm ván gỗ, nhựa hoặc là đổ bê tông. Nhưng dù là gì thì việc thi công nó cũng không mất nhiều tiền như đối với làm một tầng riêng biệt.

Thứ năm, bầu không khí bên trong nhà mái thái có gác lửng vô cùng dễ chịu, thoải mái

Một ưu điểm mà ta không thể bỏ qua chính là sự thoải mái, nhẹ nhàng của không gian bên trong ngôi nhà mái thái có gác lửng. Hệ thống mái đươc sử dụng tại đây chính là mái dốc lợp ngói. Loại hình mái này không hề xa lạ đối với mỗi chúng ta. Chính độ dốc lớn cùng lớp ngói được lợp bên ngoài đã giúp cho bầu không khí bên trong bản vẽ nhà mái thái có gác lửng trở nên ôn hoà, dễ chịu. Sở dĩ như vậy là bởi khả năng hấp thụ nhiệt của mái ngói không cao. Nhà mái ngói trong những ngày nóng bức không hấp thụ quá nhiều nhiệt cộng thêm khả năng tản nhiệt nhanh của chính hệ thống mái đó đã làm cho không gian bên dưới nó luôn nhẹ nhàng, ôn hoà.

Đó là những ưu điểm vượt trội của bản vẽ nhà mái thái có gác lửng sở hữu. Trở thành chủ nhân của một ngôi nhà được xây dựng theo lối này, gia chủ sẽ thực sự thoả mãn với không gian sống xinh đẹp, thoải mái, tiện nghi nhưng chi phí không quá cao. Đây chính là động lực thúc đẩy các gia chủ lựa chọn thiết kế và xây dựng chúng.

>>> Xem ngay: Tìm ra đáp án chính xác nhất cho băn khoăn xây nhà 3 tầng có cần ép cọc không

Chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ nhà mái thái có gác lửng

Nội dung tiếp theo ta cần phải quân tâm chính là chi phí. Tại đây, chúng ta cần quan tâm đến hai phương diện là đơn giá thiết kế và chi phí xây dựng. Đơn giá thiết kế bản vẽ nhà mái thái có gác lửng được tham khảo từ Kiến trúc Angcovat – Một trong những đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở dân dụng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Tại đây, chúng tôi cũng chỉ ra chi phí xây dựng nhà mái thái có gác lửng được chúng tôi tổng hợp từ nhiều nguồn tham khảo.

Nghiên cứu nội dung chi phí dành cho bản vẽ nhà mái thái có gác lửng

Nghiên cứu nội dung chi phí dành cho bản vẽ nhà mái thái có gác lửng

Trước tiên, ta nói đến đơn giá thiết kế

Như đã nói ở trên, đơn giá thiết kế bản vẽ nhà mái thái có gác lửng được chúng tôi tham khảo từ Kiến trúc Angcovat. Đây chính là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế có năng lực, uy tín và kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam hiện nay. Nhưng điều đáng nói là đơn giá mà Kiến trúc Angcovat vô cùng phải chăng và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Đơn giá thiết kế bản vẽ nhà mái thái có gác lửng được Kiến trúc Angcovat đưa ra như sau:

+) Đơn giá thiết kế nội thất: Nội thất của bản vẽ nhà mái thái có gác lửng có đơn giá là 200.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại và tân cổ điển; Đơn giá thiết kế nội thất kiến trúc cổ điển là 250.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

+) Đơn giá thiết kế và quy hoạch sân vườn tiểu cảnh từ 20.000 – 40.000vnđ/m2. Cụ thể như sau:

 Diện tích thiết kế

 Đơn giá thiết kế sân vườn cảnh quan

Dưới 1000m2

 40.000đ/m2

Từ 1000m2 – 2000m2

 30.000đ/m2

Từ trên 2000m2 – 3000m2

 25.000đ/m2

Từ trên 3000m2 – 5000m2

 20.000đ/m2

Trên 5000m2

 Báo giá cụ thể

 

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất bản vẽ nhà mái thái có gác lửng được Kiến trúc Angcovat đưa ra là 100.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại; 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển và 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

>>> Xem ngay: Những mẫu biệt thự 1 tầng hầm khiến bao người phải say lòng

Kế đến, chúng ta quan tâm đến chi phí xây dựng nhà mái thái có gác lửng

Xác định được khoản chi phí xây dựng sẽ vô cùng hữu ích cho công cuộc thi công bản vẽ nhà mái thái có gác lửng sau này. Từ đây, gia chủ sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất về phương diện kinh tế, chi phí để quá trình xây dựng không gian sống trở nên dễ dàng, thuận lợi nhất.

 Chi phí xây dựng bản vẽ nhà mái thái có gác lửng

Chi phí xây dựng bản vẽ nhà mái thái có gác lửng

 Chi phí xây dựng bản vẽ nhà mái thái có gác lửng được xác định chủ yếu dựa trên phong cách kiến trúc. Những công trình dù là cùng một diện tích, được xây dựng cùng một thời điểm trên cùng một địa điểm nhưng phong cách kiến trúc được áp dụng khác nhau thì chi phí xây dựng sẽ không giống nhau. Cụ thể, chi phí xây dựng bản vẽ nhà mái thái có gác lửng sẽ được xác định cụ thể như sau:

Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển là 6 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển nằm trong khoảng 8 – 12 triệu đồng/m2.

Để xác định được chi phí xây dựng nhà mái thái có gác lửng, ta tính toán theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Diện tích xây dựng

Tại đây, ta cần phải lưu ý rằng phải tìm ra được diện tích xây dựng. Để tính được diện tích xây dựng, ta cộng tổng diện tích của các mặt sàn của công trình. Tại đây, để tính được tổng diện tích xây dựng của bản vẽ nhà mái thái có gác lửng, ta cần phải cộng thêm diện tích mái. Diện tích của mái được xác định là 50% diện tích mặt sàn mà nó bao phủ.

Chẳng hạn, tại đây, ta cần phải tính toán chi phí xây dựng công trình nhà mái thái có gác lửng 2 tầng kiến trúc tân cổ điển. Đơn giá xây dựng bản vẽ nhà mái thái có gác lửng được xác định ở đây là 7.1 triệu đồng/m2. Và diện tích xây dựng của công trình là sàn tầng 1: 120m2; sàn tầng 2: 120m2; sàn gác lửng 70m2.

Chi phí xây dựng = (120 + 120 + 70) X 7.1 = 2.201 (tỷ đồng).

Giới thiệu những bản vẽ nhà mái thái có gác lửng ấn tượng

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng đến với các bản vẽ nhà mái thái có gác lửng ấn tượng. Tham khảo để có được phương án tốt nhất, phù hợp nhất với không gian sống của gia đình.

Mẫu 1: Bản vẽ nhà mái thái có gác lửng kiến trúc tân cổ điển diện tích 160m2 có 4 phòng ngủ

>>> Xem ngay: Những mẫu biệt thự 1 tầng đẹp nhất

  • Mã số sản phẩm: BT111079
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 12.4x18.8m
  • Diện tích xây dựng: 166m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh 8m2, Phòng khách 25m2, Phòng ngủ 1: 19m2, Phòng ngủ 2: 15.6m2, Sân chơi: 11.3m2, Sảnh thang 10.5m2, Phòng ăn: 20m2, Phòng bếp: 15m2, WC2; 6m2, Phòng ngủ 3: 20m2, WC1: 5.3m2

+) Tầng áp mái: Phòng thờ: 13.8m2, Phòng ngủ 4: 37.6m2, Wc3: 4.9m2.

Phối cảnh bản vẽ nhà mái thái có gác lửng tân cổ điển diện tích 160m2

Phối cảnh bản vẽ nhà mái thái có gác lửng tân cổ điển diện tích 160m2

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ nhà mái thái có gác lửng tân cổ điển diện tích 160m2

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ nhà mái thái có gác lửng tân cổ điển diện tích 160m2

Mặt bằng gác lửng bản vẽ nhà mái thái có gác lửng tân cổ điển diện tích 160m2

Mặt bằng gác lửng bản vẽ nhà mái thái có gác lửng tân cổ điển diện tích 160m2

Mẫu 2: Tham khảo bản vẽ nhà mái thái có gác lửng kích thước 15x14m trẻ trung, hấp dẫn

  • Mã số sản phẩm: BT527039
  • Địa chỉ xây dựng: An Giang
  • Kích thước: 15x14m
  • Diện tích xây dựng: 190m2/sàn tầng 1; 110m2/sàn gác lửng
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 8,8m2; sảnh trung tâm 24,3m2; phòng khách 26,1m2; Phòng thờ: 12,6m2; Phòng bếp và ăn: 22,5m2; Phòng ngủ 1: 20m2; WC1: 4,4m2; Phòng ngủ 2: 18,3m2; WC2: 4,4m2; WC3: 5,5m2.

+) Tầng 2: Phòng ngủ 03: 18,3m2; Phòng sinh hoạt chung: 13,3m2; Sảnh tầng 10,6m2; Phòng tập Gym: 21,4m2; Phòng giặt đồ 37,3m2; sân chơi 25m2.

Phối cảnh 3D bản vẽ nhà mái thái có gác lửng kích thước 15x14m

Phối cảnh 3D bản vẽ nhà mái thái có gác lửng kích thước 15x14m

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ nhà mái thái có gác lửng kích thước 15x14m

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ nhà mái thái có gác lửng kích thước 15x14m

Mặt bằng gác lửng bản vẽ nhà mái thái có gác lửng kích thước 15x14m

Mặt bằng gác lửng bản vẽ nhà mái thái có gác lửng kích thước 15x14m

Mẫu 3: Chia sẻ phương án thiết kế bản vẽ nhà mái thái có gác lửng phong cách châu Âu diện tích 200m2

  • Mã số sản phẩm: BT109079
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Ninh
  • Kích thước: 20x13m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 26m2, Sảnh phụ 16m2, Phòng khách + thờ 35m2, Phòng bếp ăn 31m2, WC1 3.8m2, WC2 5.5m2, Phòng ngủ 1 16m2, Phòng ngủ 2: 22m2

+) Tầng áp mái: Phòng ngủ 3: 27m2, Phòng ngủ 4 34m2, WC 7m2

Hình ảnh phối cảnh bản vẽ nhà mái thái có gác lửng phong cách châu Âu

Hình ảnh phối cảnh bản vẽ nhà mái thái có gác lửng phong cách châu Âu

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ nhà mái thái có gác lửng phong cách châu Âu

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ nhà mái thái có gác lửng phong cách châu Âu

Mặt bằng gác lửng bản vẽ nhà mái thái có gác lửng phong cách châu Âu

Mặt bằng gác lửng bản vẽ nhà mái thái có gác lửng phong cách châu Âu

Mẫu 4: Phương án thiết kế bản vẽ nhà mái thái có gác lửng diện tích 100m2 vô cùng hấp dẫn

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp

  • Mã số sản phẩm: BT105097
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 8.6x12.4m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+)  Tầng 1: Sảnh ngoài: 9m2, Sảnh trong 11m2, Phòng khách 19m2, WC1 2.8m2, Phòng ngủ1  14.5m2, Phòng bếp ăn 19.5m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2 14.5m2, Phòng ngủ 3 17.7m2, Phòng ngủ 4 13.5m2, WC2 5.6m2, WC3: 4.0m2, Sân chơi 11m2, Ban công 4m2.

+) Tầng tum: Sân chơi, phòng giải trí, WC.

Phối cảnh 3D bản vẽ nhà mái thái có gác lửng diện tích 100m2 hấp dẫn

Phối cảnh 3D bản vẽ nhà mái thái có gác lửng diện tích 100m2 hấp dẫn

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ nhà mái thái có gác lửng diện tích 100m2 hấp dẫn

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ nhà mái thái có gác lửng diện tích 100m2 hấp dẫn

Mặt bằng tầng 2 bản vẽ nhà mái thái có gác lửng diện tích 100m2 hấp dẫn

Mặt bằng tầng 2 bản vẽ nhà mái thái có gác lửng diện tích 100m2 hấp dẫn

Mặt bằng gác lửng bản vẽ nhà mái thái có gác lửng diện tích 100m2 hấp dẫn

Mặt bằng gác lửng bản vẽ nhà mái thái có gác lửng diện tích 100m2 hấp dẫn

Mẫu 5: Hình ảnh bản vẽ nhà mái thái có gác lửng kích thước 10x20m xinh đẹp, quyến rũ của gia chủ tại Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: BT104047
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 10x20m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách (31m2), Phòng bếp + ăn (17.5m2), Phòng ngủ 1( 16.5m2), WC 1 (3m2), Sảnh chính (6m2), Sảnh phụ (3m2)

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2 (16.5m2), Phòng ngủ 3 (17m2), Sảnh tầng (5m2), WC 2 (4m2)

+) Tầng lửng: Sân chơi (8m2), Sân phơi (16.5m2), Phòng thờ (17m2), Sảnh tầng (8m2).

Thiết kế phối cảnh bản vẽ nhà mái thái có gác lửng kích thước 10x20m

Thiết kế phối cảnh bản vẽ nhà mái thái có gác lửng kích thước 10x20m

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ nhà mái thái có gác lửng kích thước 10x20m

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ nhà mái thái có gác lửng kích thước 10x20m

Mặt bằng tầng 2 bản vẽ nhà mái thái có gác lửng kích thước 10x20m

Mặt bằng tầng 2 bản vẽ nhà mái thái có gác lửng kích thước 10x20m

Mặt bằng gác lửng bản vẽ nhà mái thái có gác lửng kích thước 10x20m

Mặt bằng gác lửng bản vẽ nhà mái thái có gác lửng kích thước 10x20m

Mẫu 6: Hình ảnh bản vẽ nhà mái thái có gác lửng mặt tiền 10m diện tích 80m2 được xây dựng tại Hưng Yên

>>> Xem ngay: Tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

  • Mã số sản phẩm: BT404116
  • Địa chỉ xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 10x11m
  • Diện tích xây dựng: 80m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 – 1. 9 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh ( 8m2) , Khách (32m2), Phòng ăn ( 16m2), Bếp (10m2) , Hiên bếp ( 5m2).

+) Tầng 2: Sảnh tầng 2 ( 4.6m2), Phòng ngủ ( 21.6m2), Vệ sinh phòng ngủ 1 ( 4.8m2) , Sảnh ban công ( 8m2) Phòng ngủ 2 ( 16m2), WC ( 4.8m2), Sân chơi (20m2)

+) Tầng 3: Sảnh thang ( 4.6m2), Phòng ngủ ( 21.6m2), Phòng ngủ ( 16m2)

+) Tầng tum: Phòng thờ ( 12.6m2), Sân thượng ( 34m2), Phòng giặt (5.2m2), Sảnh thang (4.6m2).

Phối cảnh 3D bản vẽ nhà mái thái có gác lửng mặt tiền 10m độc đáo

Phối cảnh 3D bản vẽ nhà mái thái có gác lửng mặt tiền 10m độc đáo

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ nhà mái thái có gác lửng mặt tiền 10m độc đáo

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ nhà mái thái có gác lửng mặt tiền 10m độc đáo

Mặt bằng tầng 2 bản vẽ nhà mái thái có gác lửng mặt tiền 10m độc đáo

Mặt bằng tầng 2 bản vẽ nhà mái thái có gác lửng mặt tiền 10m độc đáo

mặt bằng tầng 3 bản vẽnhaf mái thái có gác lưngr mặt tiền 10m

Mặt bằng tầng 3 bản vẽ nhà mái thái có gác lửng mặt tiền 10m độc đáo

Mặt bằng gác lửng bản vẽ nhà mái thái có gác lửng mặt tiền 10m độc đáo

Mặt bằng gác lửng bản vẽ nhà mái thái có gác lửng mặt tiền 10m độc đáo

Mẫu 7: Bản vẽ thiết kế bản vẽ nhà mái thái có gác lửng kích thước 7x16m kiến trúc tân cổ điển

  • Mã số sản phẩm: BT524128
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 7x16m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.3 – 2.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 5m2; Phòng khách 28m2, sảnh trung tâm 16m2; Phòng bếp 15m2; Phòng ngủ giúp việc 9,5m2, tủ rượu, WC 3,5m2; Thang máy.

+) Tầng 2: 1Phòng ngủ master 1: 18,5m2; WC thay đồ 1: 11m2; WC 2: 3,5m2; Phòng ngủ master 2: 19,5m2; WC thay đồ 2: 11,5m2.

+) Tầng 3: phòng ngủ 02:15,5m2; Phòng ngủ 02:13,5m2; sảnh tầng 14m2, WC 2:5,8m2; Phòng ngủ master 3: 17,5m2; WC thay đồ 3: 11,5m2

+) Tầng tum: sân phơi: 11,5m2; Kho 8,8m2; Sân chơi 9,5m2; Phòng thờ: 19,5m2.

Phối cảnh 3D bản vẽ nhà mái thái có gác lửng kích thước 7x16m

Phối cảnh 3D bản vẽ nhà mái thái có gác lửng kích thước 7x16m

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ nhà mái thái có gác lửng kích thước 7x16m 

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ nhà mái thái có gác lửng kích thước 7x16m

Mặt bằng tầng 2 bản vẽ nhà mái thái có gác lửng kích thước 7x16m

Mặt bằng tầng 2 bản vẽ nhà mái thái có gác lửng kích thước 7x16m

Mặt bằng tầng 3 bản vẽ nhà mái thái có gác lửng kích thước 7x16m

Mặt bằng tầng 3 bản vẽ nhà mái thái có gác lửng kích thước 7x16m

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến bản vẽ nhà mái thái có gác lửng. Tham khảo để có được phương án tốt nhất cho không gian sống của bản thân cùng gia đình. Khi có nhu cầu sở hữu một bản vẽ thiết kế nhà hoàn mỹ, bạn hãy đến với chúng tôi. Với kinh nghiệm phong phú, năng lực tuyệt hảo, Kiến trúc Angcovat cam đoan sẽ mang không gian sống tốt nhất cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: Xu hướng thiết kế mẫu nhà cấp 4 có hồ bơi đẹp hot nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận