Lý giải sức hấp dẫn của mẫu nhà 3 tầng một mặt tiền đẹp

 

Xu hướng thiết kế nhà hiện nay là chú trọng vào sự tiện nghi cùng trang trọng và tinh tế. Vì thế mà cụm từ khóa mẫu nhà 3 tầng một mặt tiền đẹp hiện nay đang trở thành những Top search - từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất. Ngày hôm nay, hãy cùng với kiến trúc Angcovat lý giải những lí do đằng sau sự “Hot” cuả mẫu nhà này nhé!

MỤC LỤC

1. Nhu cầu về mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền đẹp hiện nay

2. Đặc điểm của mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền đẹp

3. Một số mẫu nhà 3 tầng 1mặt tiền đẹp và bản vẽ mô phỏng tham khảo

4. Lời kết

 

Tìm hiểu mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền đẹp nhất hiện nay

Tìm hiểu mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền đẹp nhất hiện nay

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Nhu cầu về mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền đẹp hiện nay.

Nhu cầu sở hữu mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền đẹp hiện nay

Nhu cầu sở hữu mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền đẹp hiện nay

Do có những đặc điểm thù mà nhà tầng trong những năm gần đây đang không ngừng “mọc” lên như nắm sau mưa ở cả những thành phố và vùng nông thôn. Nhà tầng thường có từ 1đến 2 và thậm chí là 3 mặt tiền, trong xu hướng hướng tới sự tối giản và tinh tế hiện nay, mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền đã trở thành một hiện tượng trong giới kiến trúc.

Giữa muôn vàn những ngôi biệt thự sang trọng hay những ngôi nhà với nhiều mặt tiền toát lên vẻ kiêu sa, mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền giờ đây cũng không kém phần nổi bật với những ưu điểm nổi bật của nó mà chúng ta sẽ nhắc tới ở phần sau. Một trong số đó quan trọng nhất góp phần khiến mẫu nhà này rất được ưa chuộng trong đời sống hiện nay chính là tiết kiệm được diện tích, tận dụng triệt để không gian sống, giải quyết được vấn đề “đất chật người đông” trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Không những thế, mẫu nhà này còn rất được ưa chuộng vì kiểu kiến trúc của nó rất được lòng nhiều người do vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cao vừa đáp ứng được các yêu cầu về phong thủy.

Nhu cầu về mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền gần đây tầng một cách đột biến, để có những cái nhìn toàn diện và trang bị kiến thức cho bản thân trước khi chọn được mẫu kiến trúc phù hợp, hãy cùng chúng tôi điểm qua những lưu ý sau.

>>> Xem ngay: Lưu ý xây nhà 2 mặt tiền là gì?

Đặc điểm của mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền đẹp.

Mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền đẹp bao gồm nhà mái tầng và nhà mái thái, sau đây là những đặc điểm để giúp bạn có thể dễ dàng chọn ra kiểu xây dựng cho ngôi nhà của mình:

  • Nhà 3 tầng 1 mặt tiền mái thái:
  • Ưu Điểm:

 + là loại nhà sử dụng loại mái ngói thái lan xếp chồng lên nhau với đặc điểm là độ dốc mái lớn, có thể quay về nhiều hướng khác nhau nên dễ được nhiều góc đẹp. Nếu biết cách kết hợp hài hòa giữa phần tường và phần mái thì sẽ tạo ra được điểm nhấn cho ngôi nhà.

     +Một ngôi nhà 3 tầng 1 mặt tiền sẽ trở nên thoáng mát, chống nóng và dễ tản nhiệt hơn khi lắp đặt mái thái. Vì những mẫu nhà có mái thái thì thường có độ dốc vừa phải, khi mưa nước sẽ nhanh rơi xuống và không xảy ra tình trạng ứ đọng nước trên mái. Điều này sẽ giúp bảo vệ cho mái nhà không bị thấm dột và ngấm nước.

    + Khi lắp đặt mái thái đồng nghĩa với việc ngôi nhà của bạn sẽ có nhiều phong cách xây dựng để lựa chọn vì mái thái phù hợp với hầu hết kiểu kiến trúc khác nhau.

  + Không chỉ vậy, mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền mái thái phù hợp với cả những gia đình trung lưu và thượng lưu, với nhiều kiểu kiến trúc từ phức tạp, cầu kì đến đơn giản.

Ưu điểm của mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền đẹp mái thái

Ưu điểm của mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền đẹp mái thái

  + Tiết kiệm thời gian và chi phí xây dựng cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của loại nhà này vì trên thị trường hiện nay, giá thành mái ngói không còn cao như trước đây và không những thế chất lượng còn được nâng cao theo tời gian.

  + Khi kết hợp kiểu kiến trúc 3 tầng 1 mặt tiền với mái thái, ngôi nhà của bạn sẽ rất dễ lấy sáng. Nghiên cứu và tìm hiểu thật kĩ càng để lắp đặt hệ thống cửa sổ hợp lí, kích thước phù hợp để ngôi nhà của bạn có được màu sắc ánh sáng tự nhiên nhất.

>>> Xem ngay: Tìm ra đáp án chính xác nhất cho băn khoăn xây nhà 3 tầng có cần ép cọc không

  • Nhược Điểm:

+ Nhà 3 tầng 1 mặt tiền với mái thái thông thường sẽ mất nhiều thời gian để thi công xây dựng hơn, đòi hỏi quá trình kì công, thợ thi công cần nhiều kinh nghiệm vì số lượng phào của nhà mái thái gấp đôi và thậm chí là gấp ba của mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền mái bằng.

Nhà 3 tầng 1 mặt tiền mái bằng:

  • Ưu Điểm:

     + Nhà mái bằng sở hữu kiến trúc gọn gàng, không làm ảnh hưởng đến nhà bên cạnh, phù hợp với những công trình nhà phố, nhà cao tầng trong ngõ ngách và những gia đình có diện tích đất nhỏ hẹp.

     + Dễ dàng nhận thấy một đăc điểm nổi bật của nhà mái bằng đó là khả năng chống chịu nước và các tác động  bên ngoài từ thiên nhiên vượt trội do có độ dốc thấp, chỉ dao động trong khoảng từ 5 – 8%.

   + Khi xây dựng nhà 3 tầng một mặt tiền có mái bằng là đông nghĩa với việc bạn và gia đình bạn có them một khoảng không gian rộng lớn được tận dụng từ sân thượng tòa nhà như làm chỗ phơi quần áo, đặt các chậu cây cảnh để biến nó thành một mảnh vườn nho nhỏ hay đạt các vận dụng gia đinh như một căn nhà kho.

    + Một đặc điểm không thể không nhắc đến nữa của mẫu nhà 3 tầng một mặt tiền mái bằng đó là phần mái với khả năng chống giột, chống thấm cao. Bạn sẽ không cần phải lo nghĩ trong những ngày mưa bão .Bên cạnh đó mái bằng còn có khả năng chống cháy hiệu quả.

  • Nhược điểm:

+ Nhược điểm đầu tiên của nhà 3 tầng 1 mặt tiền mái bằng đó chính là có trọng lượng rất nặng, gây sức ép lớn tới phần móng vì thế để đảm bảo kiến trúc và thời gian sử dung lâu dài cần phải đầu tư chi phí xây dựng phần móng gây tốn kém.

+ Nhược điểm tiếp theo của loại nhà này đó chính là rất hút nhiệt nên gây nắng nóng vào mùa hè, do đó gia chủ cần phải có những biện pháp khắc phục phức tạp.

Ưu điểm của mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền đẹp

+ Dân số trong những năm gần đây ngày càng tăng với tốc độ chóng mặt, dân số tăng nhanh nhưng diện tích đất là hữu hạn nên nhà tâng chính là giải pháp hữu hiệu nhất để giải quyết vấn đề đó.

+ Không chỉ vậy, mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền còn giúp bạn tiết kiệm được cả diện tích và chi phí vì không gian được mở rộng theo chiều cao và phí thi công được tiết kiểm đáng kể.

+ Tận dụng triệt để diện tích và không gian sống.

+ Nhà 3 tầng 1 mặt tiền còn tạo được cảm giác thoáng mát và diện tích lớn hơn cho những ngôi nhà có phần đất hơi khiêm tốn qua cách tạo hình khối cho mặt tiền, chủ yếu là dạng (3m x 3m). Đây cũng là mẫu kiến trúc được rất nhiều khách hàng của Angcovat yêu thích và lựa chọn trong khoảng thời gian gần đây.

 Mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền thông thoáng, phóng khoáng

Mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền thông thoáng, phóng khoáng

+ Mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền còn đảm bảo thẩm mỹ về mặt kiến trúc và phù hợp về mặt phong thủy.

+ Những ngôi nhà nhiều mặt tiền được mọi người nhận định là thể hện được sự sang trọng và đẳng cấp, thời thượng của chủ nhân, nhưng bên cạnh đó lại tốn kém một phần chi phí không nhỏ và nhiều khi còn bị “rối”. Tập trung vào một mặt tiền vừa tiết kiệm được cả thời gian và tiền bạc, lại có thể tối ưu hóa hiệu quả và đạt được thành phẩm hoàn hảo nhất.

+ Không gian nhà rộng rãi, thoáng mát vì so với các mẫu nhà kiểu khác có cũng diện tích đất thì nhà 3 tầng không cần chia nhỏ không gian cho nhiều phòng mà phát triển không gian theo chiều cao, đây là một trong số những nguyên nhân chính khiến mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền lại được chào đón đến vậy.

Tại Angcovat, các bạn có thể trang bị cho mình những kiến thức để chọn ra được mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền đẹp nhất cho mình. Nắm vững tàn bộ những đặc điểm, ưu và khuyết của từng loại kiến trúc, các kiến trúc sư của chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của bạn để tạo ra một ngôi nhà hoàn mĩ nhất.

>>> Xem ngay: Những mẫu biệt thự 1 tầng hầm khiến bao người phải say lòng

Một số mẫu nhà 3 tầng một mặt tiền đẹp:

Sau đây, kiến trúc Angcovat sẽ giới thiệu đến cho bạn một số mẫu nhà theo kiểu kiến trúc 3 tầng 1 mặt bằng đẹp nhất để bạn có được hình dung rõ nét nhất về mẫu nhà này:

Mẫu 1: Mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền mái thái với kiểu kiến trúc tân cổ điển

Ngôi nhà là sự kết hợp hài hòa giữa phần mái và phần kiến trúc cũng như mặt tiền bên ngoài. Với tone màu lạnh làm chủ đạo, mẫu nhà này hoàn toàn có thể đáp ứng mong muốn của những gia chủ muốn sở hữu cho mình một căn nhà vừa tiện nghi, thoáng mát và không kém phần tinh tế sang trọng.

 Hình ảnh mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền kiến trúc tân cổ điển

Hình ảnh mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền kiến trúc tân cổ điển

Mẫu 2: Hình ảnh mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền kích thước 9x13m

Một không gian sống rộng rãi và thoáng mát với đầy đủ tiện nghi cho gia đình của bạn và bạn còn có thể giành một phần đất để tạo cho mình một không gian xanh với các loại cây cảnh.

Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền tham khảo:

Mẫu nhà

BT312046

Số tầng

03

Chủ đầu tư

Ông Thanh - Hà Nội

Mặt tiền

9m

Chiều sâu

13m

Kích thước ô đất

300m2

Năm thi công

2016

Kinh phí đầu tư dự kiến

1.6 tỷ

Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 90m2/sàn.

 

Tầng 1: 1 phòng ngủ, 1 khách , 1 phòng bếp ăn , 1 phòng vệ sinh.

Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh.

Tầng 3: 1 phòng thờ, 1 phòng karaoke, 1 sân chơi, 1 phòng vệ sinh.

 Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền kích thước 9x13m

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền kích thước 9x13m

Bản Vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền đẹp

Bản Vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền đẹp

Bản Vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền đẹp

Bản Vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền đẹp

Bản Vẽ mặt bằng tầng 3 mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền đẹp

Bản Vẽ mặt bằng tầng 3 mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền đẹp

Bản Vẽ mặt bằng mái mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền đẹp

Bản Vẽ mặt bằng mái mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền đẹp

Lời Kết

Trên đây là toàn bộ tất tần tật những gì bạn cần phải biết và lưu ý về mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền đẹp hiện nay. Kiến trúc Angcovat rất mong những điều này sẽ hữu ích đối với bạn để bạn có thể quyết định và chọn được cho mình một mẫu nhà phù hợp nhất.  Với đội ngũ nhân viên tận tình và các kiến trúc sư hàng đầu hiện nay, chúng tôi luôn hiểu và đáp ứng toàn bộ những nhu cầu của bạn để thiết kế nên một mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền đẹp và hoàn hảo nhất với giá cả vô cùng hợp lí.

Liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến kiến trúc - xây dựng bạn nhé:

Hotline: 0988 030 680

>>> Xem ngay: Những mẫu nhà ở gia đình 3 tầng dạng ống đẹp nhất mà bạn không thể bỏ lỡ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận