Thiết kế không gian nhà cấp 4 mái bằng sao cho đẹp?

Với thiết kế độc đáo, mang phong cách mới mẻ, hiện đại trẻ trung, không gian nhà cấp 4 mái bằng dường như đã và đang được các gia đình Việt dành yêu thích. So với các mẫu nhà mái ngói truyền thống, thiết kế nhà cấp 4 mái bằng với kiến trúc đơn giản, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng. 

Đây chính là lý do giải thích vì sao nhà cấp 4 mái bằng xuất hiện ngày càng nhiều ở khu vực nông thôn và thành thị. Dưới đây là tổng hợp một số không gian nhà cấp 4 mái bằng phổ biến tại Việt Nam bạn nên tham khảo trước khi chuẩn bị xây dựng nhà cấp 4 mái bằng cho gia đình của mình. 

  •  
Tư vấn các mẫu nhà biệt thự 1 tầng có gác lửng đẹp nhất hiện nay
  •  
Giới thiệu các mẫu biệt thự 3 tầng kiểu pháp vô cùng ấn tượng
  •  
Tham khảo những ý tưởng thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp


Không gian nhà cấp 4 mái bằng

Không gian nhà cấp 4 mái bằng vô cùng tinh tế và sang trọng

Khái quát về không gian nhà cấp 4 mái bằng

Hiện nay ở khu vực ngoại thành và các vùng nông thôn, xu hướng lựa chọn kiểu thiết kế nhà cấp 4 mái bằng rất phổ biến. Cũng như các mẫu nhà cấp 4 thông thường khác, nhà cấp 4 mái bằng được các kiến trúc sư thiết kế vô cùng chắc chắn và chịu lực tốt. Ngoài ra, không gian nhà cấp 4 còn sở hữu được những ưu điểm vượt trội khác mà các mẫu nhà khác không có được.

+Nhà cấp 4 mái bằng được thiết kế có độ dốc nhỏ giúp các gia chủ có thể tận dụng không gian phần mái để phơi quần áo, hoặc biến nó thành một khu vườn nhỏ trồng rau, trồng hoa rất tiện lợi. Chính điều này giúp tạo nên sự độc đáo và mới lạ cho toàn bộ không gian sống của gia đình. Đây là điểm cộng mang đến tính thẩm mỹ cao mà thiết kế nhà cấp 4 truyền thống không có được.

+Nếu đem so sánh nhà cấp sử dụng các loại mái khác như mái thái,….thì không gian sống nhà cấp 4 mái bằng được các kiến trúc sư đánh giá là có thời gian thi công nhanh. Lý do là vì thi công nhà cấp 4 mái bằng đơn giản, các chi tiết thiết kế không quá cầu kỳ, giá thành mái bằng cũng được cho là rẻ.  Đối với những gia chủ yêu thích phong cách hiện đại, trẻ trung với tài chính eo hẹp thì đây chính là lựa chọn phù hợp không thể bỏ qua. Nhà cấp 4 mái bằng sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được một khoản chi phí hàng năm để thay mái tôn, mái ngói, với thiết kế mái bằng độc đáo giúp bảo vệ gia chủ an toàn trong mùa mưa bão.

Bạn đọc quan tâm: Tổng hợp các mẫu nhà 1 tầng phong cách châu âu đẹp

Không gian nhà cấp 4 mái bằng

Tổng quan không gian nhà nhà cấp 4 mái bằng 

Tìm hiểu một số không gian nhà cấp 4 mái bằng đẹp

Thời gian gần đây, xu hướng lựa chọn các mẫu không gian nhà cấp 4 mái bằng được người dân Việt tìm đến rất nhiều  bởi lối thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên nét hiện đại và trẻ trung. Bạn yêu thích không gian nhà cấp 4 mái bằng nhưng phân vân không biết nên chọn kiểu kiến trúc nào phù hợp với khu đất của gia đình mình. Vậy xin mời bạn hãy cùng tìm hiểu một số không gian nhà cấp 4 mái bằng mà chúng tôi tổng hợp dưới đây để bạn tham khảo.

Không gian nhà cấp 4 mái bằng nông thôn

Có thể nhận thấy rằng không gian nhà cấp 4 nông thôn hiện nay được các kiến trúc sư thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt phù hợp với xu hướng xây dựng. Thông thường những mẫu nhà cấp 4 này được xây dựng trên những khu đất rộng, xung quanh là thiên nhiên, cây cỏ bao quanh. Hình ảnh về không gian sống này có lẽ không quá xa lạ với nhiều người, góp phần mang đến sự hài hòa thân thiện giữa thiên với cuộc sống gia đình. Với đặc điểm diện tích rộng lớn nên nhiều gia chủ sẽ hướng đến các kiểu kiến trúc nhà cấp 4 đa dạng như: nhà cấp 4 nông thôn chữ L với thiết kế mái thau, nhà cấp 4 nông thông chữ I hay nhà cấp 4 nông thôn chữ U,… Không chỉ những gia đình sống ở nông thôn mới yêu thích những phong cách kiến trúc độc đáo này mà ngay cả những gia đình sống ở thành thị cũng ưa chuộng.

 Không gian nhà cấp 4 mái bằng

Nhà cấp 4 mái bằng nông thôn sang trọng, tiện nghi

So với các mẫu nhà 2, 3 tầng hiện nay thì không gian nhà 4 cấp mái bằng được nhiều gia đình lựa chọn bởi chi phí thấp, thời gian thiết kế thi công nhanh hơn. Đây cũng được đánh giá là mẫu thiết kế phổ biến ở nông thôn bởi lối kiến trúc độc đáo mới mẻ mà nó mang lại. Các kiến trúc sư đã mang đến những không gian nhà cấp 4 nông thôn với các trang trí đẹp hơn khiến nhiều gia đình lựa chọn rất nhiều.

Không gian nhà cấp 4 mái bằng 2 phòng ngủ

Xu hướng lựa chọn mẫu nhà cấp 4 mái bằng 2 phòng ngủ rất phổ biến và được ưa chuộng ở các gia đình Việt đặc biệt là ở vùng nông thôn Việt Nam. Với một khu đất rộng thì bạn đừng bỏ qua thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 2 phòng ngủ rộng rãi, thoải mái cho cả gia đình không nhất thiết phải đầu tư xây nhà 2 tầng cầu kì với chi phí cao. Thông thường mẫu nhà cấp 4 mái bằng 2 phòng ngủ luôn có sự đa dạng trong thiết kế kiến trúc được các gia đình trẻ, các cặp vợ chồng mới cưới quan tâm.

Tham khảo thêm: Chia sẻ các mẫu thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Không gian nhà cấp 4 mái bằng

Nhà cấp 4 mái bằng với thiết kế 2 phòng ngủ tiện nghi

Không gian nhà cấp 4 mái bằng được đánh giá là thích hợp cho những gia đình ít người, tuy nhiên trước khi xây dựng nhà bạn cũng nên tham khảo các kiến trúc sư để được tư vấn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Không gian nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ

Đối với không gian nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ được cho rằng là khá thích hợp đối với những gia đình đông thành viên. Với thiết kế đơn giản, chi phí xây dựng không cao, thời gian thi công nhanh, lại đa dạng về phong cách thiết kế phù hợp với xu hướng hiện nay.

 Không gian nhà cấp 4 mái bằng

Mẫu không gian nhà cấp 4 được thiết kế 3 phòng ngủ gần gũi hài hòa với thiên nhiên

Không gian nhà cấp 4 mái bằng thông thường được thiết kế với tổng thể mặt bằng như sau:  Phòng khách + phòng bếp + phòng ăn, 1 phòng ngủ lớn + WC khép kín, 2 phòng ngủ nhỏ+ 1 nhà vệ sinh chung. Các căn phòng trong không gian nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ được sắp xếp hợp lý, mang đến không gian thoải mái, sự tiện nghi cho ngôi nhà. Ở vùng nông thôn, việc xây dựng nhà cấp 4 thường được gia chủ có xu hướng kết hợp với cảnh quan xung quanh nhằm mang lại sự thoải mái, gần gũi với thiên nhiên.

Không gian nhà cấp 4 mái bằng 5x20

Mẫu nhà cấp 4 với kích thước 5x20 là kiểu mẫu nhà được ưa chuộng phổ biến nhất hiện nay, với kích thước chiều ngang 5m, chiều dài 20m. Với mẫu nhà này thì thời gian thi công trong thời gian ngắn giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí thi công. Dưới đây xin gợi ý không gian nhà cấp 4 mái bằng 5x20 đơn giản giúp mọi người tham khảo nếu như đang có ý định xây dựng một ngôi nhà cấp 4 đẹp cho gia đình.

 Không gian nhà cấp 4 mái bằng

Không gian sống nhà cấp 4 5x20 phổ biến ở Việt Nam

Mẫu không gian nhà cấp 4 mái bằng 5x20 này được thiết kế bao gồm: Phòng khách, bếp + phòng ăn, phòng ngủ, WC. Trong đó, các phòng khách, bếp + phòng ăn được sắp xếp trong không gian mở phù hợp xu hướng hiện đại, phía trước là sân trước rộng rãi là nơi để xe cũng như trồng nhiều cây xanh mang đến một không gian sống yên bình, hòa mình vào thiên nhiên.

Trên đây là top 5 mẫu thiết kế không gian nhà cấp 4 mái bằng mang đến giá trị thẩm mỹ cao, đối với những gia đình có thu nhập thấp thì không nên bỏ qua. Có thể nhận thấy rằng bằng tài năng và sự sáng tạo không ngừng đến từ các kiến trúc sư đã cho ra đời những thiết kế ngày càng đẹp mắt, tiện nghi, tiết kiệm chi phí và thời gian thi công. Cho dù bạn sống ở nông thôn hay thành thị thì không gian nhà cấp 4 luôn là thiết kế lý tưởng cho bạn.

Bạn đọc quan tâm: Một số các mẫu nhà biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ vô cùng ấn tượng

Chi phí xây không gian nhà cấp 4 mái bằng cần bao nhiêu tiền?

Chi phí để xây dựng không gian nhà cấp 4 mái bằng là bao nhiêu? Đây có lẽ là mối quan tâm hàng đầu của bất kì ai khi có ý định chuẩn bị xây nhà. Hiện nay, có hai cách tính chi phí cho bạn khi lựa chọn xây nhà cấp 4 đó là hình thức lựa chọn xây dựng tính theo 1m2 nghĩa là bạn tự chuẩn bị vật liệu xây dựng và chỉ trả tiền nhân công. Nếu bạn chọn cách tính này thì bạn có thể tham khảo và tìm hiểu tự mua ở các địa chỉ chuyên về vật liệu xây dựng như xi măng, cốt pha, cốt thép, gạch, tôn, …Hoặc trọn gói tức tiền nhân công xây dựng 1m2 và tiền vật liệu xây dựng, với hình thức này sẽ đảm bảo an toàn và hợp lý hơn cho bạn. Bạn sẽ không  phải mất thời gian công sức tìm mua nguyên vật liệu xây dựng bởi vì nhà thầu sẽ lo từ A đến Z.

Tuy nhiên cũng xin lưu ý với bạn là để xây dựng một không gian nhà cấp 4 mái bằng hoàn thiện, bạn nên lập kế hoạch chi tiết như: tài chính, khảo sát thị trường vật liệu xây dựng, liên hệ đơn vị thi công xây dựng,… để tránh phát sinh những chi phí không cần thiết. Nói chung, theo các kiến trúc sư chia sẻ, nếu gia chủ nào am hiểu và có kinh nghiệm xây nhà hoặc có người quen làm trong lĩnh vực xây dựng thì có thể tự mình lo liệu được. Hoặc nếu không có kinh nghiệm thì nên sử dụng dịch vụ thi công xây dựng nhà trọn gói là hợp lý nhất.

Không gian nhà cấp 4 mái bằng hiện đại

Chi phí xây không gian nhà cấp 4 mái bằng có cao không?

Bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây trước khi chuẩn bị xây không gian nhà cấp 4 mái bằng:

+Lập kế hoạch xây dựng dựng nhà

+ Nên kế hoạch tài chính cụ thể

+Chọn công ty tư vấn thiết kế xây dựng

+Chọn đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng

+Tham khảo để chọn nhà thầu thi công uy tín

Angcovat.vn - nơi tư vấn không gian nhà cấp 4 mái bằng đẹp nhất

Bạn đang muốn tìm một đơn vị tư vấn và thiết kế thi công không gia nhà cấp 4 mái bằng đẹp? 

Đừng chần chừ hãy liên hệ ngay với Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG ngay hôm nay.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn và thi công nhà dân dụng tại Việt Nam, chúng tôi đã trở thành đối tác uy tín, đáng tin cậy cho hàng nghìn gia đình Việt. Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực không ngừng nhằm mang lại cho khách hàng những ngôi nhà đẹp, một không gian sống tiện nghi thoải mái. Từ khi thành lập cho đến hiện nay, Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG đã trở thành một trong những đơn vị thiết kế xây dựng nhà ở uy tín tại Hà Nội. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được đội ngũ kiến trúc sư tư vấn nhiệt tình những mẫu thiết kế nhà phù hợp cũng như các vấn đề khác liên quan.

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: 101 mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp có hồ bơi vô cùng hấp dẫn

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận