101 mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp có hồ bơi hấp dẫn nhất

Xây dựng nhà biệt thự đẹp có hồ bơi hiện đang là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Nhưng, việc sở hữu một phương án thiết kế nhà biệt thự đẹp có hồ bơi hoàn mỹ thì không phải ai cũng làm được. Chính bởi lý do này, tại đây chúng tôi mang đến để giới thiệu với người đọc những mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp có hồ bơi ấn tượng và hấp dẫn. Tham khảo để có được không gian sống hoàn mỹ nhất.

Những mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp có hồ bơi hấp dẫn nhất

Những mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp có hồ bơi hấp dẫn nhất

Những điểm ưu việt của nhà biệt thự đẹp có hồ bơi

Sở dĩ nhà biệt thự có hồ bơi đẹp được các gia chủ yêu thích và lựa chọn nhiều là do nó thực sự ưu việt. Những ưu điểm vượt trội của loại hình nhà này mang đến cuộc sống hoàn mỹ và hấp dẫn cho con người. Và tại đây, chúng tôi sẽ liệt kê ra một số ưu điểm vượt trội của loại hình nhà biệt thự này. Những ưu điểm này sẽ là động lực vững chắc giúp các gia chủ lựa chọn thiết kế và xây dựng cho mình cùng các thành viên trong gia đình một ngôi nhà biệt thự đẹp có hồ bơi hấp dẫn.

Tìm hiểu về ưu điểm của mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp có hồ bơi

Tìm hiểu về ưu điểm của mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp có hồ bơi

- Thứ nhất, tính thẩm mỹ của nhà biệt thự đẹp có hồ bơi luôn rất cao

Điều đầu tiên mà ta phải nhắc đến khi nói về nhà biệt thự có hồ bơi chính là tính thẩm mỹ vượt trội của nó. Những ngôi biệt thự có hồ bơi luôn được thiết kế vô cùng hoàn mỹ. Nó là sự kết hợp tuyệt vời giữa không gian tươi mát, trong lành của thiên nhiên và kiến trúc sáng tạo. Thật không "ngoa" khi nói rằng những ngôi nhà biệt thự đẹp có hồ bơi chính là những tuyệt tác kiến trúc.

- Thứ hai, nhà biệt thự đẹp có hồ bơi sang trọng và thời thượng

Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, nhà biệt thự đẹp có hồ bơi còn hấp dẫn chúng ta bởi chính nét sang trọng, mỹ lệ và cao quý. Những công trình này được thiết kế vô cùng hoàn mỹ. Tạo hình kiến trúc hấp dẫn kết hợp với thiết kế độc đáo của hồ bơi tạo nên một không gian sống thời thượng và xinh đẹp. Chính bởi vậy, việc sở hữu một công trình nhà biệt thự đẹp có hồ bơi đồng nghĩa với việc nâng cao đẳng cấp sống, phong cách sống của gia chủ cùng gia đình.

>>> Xem ngay: Tổng hợp các mẫu biệt thự 3 tầng hấp dẫn nhất

- Thứ ba, nhà biệt thự đẹp có hồ bơi cung cấp không gian sống tuyệt mỹ cho con người

Không những đẹp, sang trọng, những công trình nhà biệt thự đẹp có hồ bơi còn là không gian sống lý tưởng của con người. Những ngôi nhà biệt thự có hồ bơi này được làm nên từ hai yếu tố là nhà biệt thự và hồ bơi.

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi là không gian sống lý tưởng cho con người

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi là không gian sống lý tưởng cho con người

Nhà biệt thự ở đây thường được thiết kế và tạo hình theo lối hiện đại. Kiến trúc hiện đại với không gian mở mang đến cuộc sống thoải mái, nhẹ nhàng cho con người. Không gian rộng mở hướng cuộc sống con người đến với thế giới tự nhiên. Chính điều này đã giúp cho sức khoẻ cùng tinh thần của con người luôn ở mức tốt nhất.

Không chỉ hấp dẫn bởi không gian nhà biệt thự, tại đây, ta còn bị hấp dẫn bởi chính bộ phận hồ bơi của công trình. Hồ bơi là nơi con người dùng để giải trí, để rèn luyện sức khoẻ. Chính khu vực hồ bơi này đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của con người.

Những điều cần lưu ý khi thiết kế và xây dựng nhà biệt thự có hồ bơi

Để có được công trình nhà biệt thự đẹp có hồ bơi, ta cần đến một phương án thiết kế thật tốt. Và, để có được phương án thiết kế hoàn mỹ đó, ta cần phải chú ý đến từng chi tiết, bộ phận. Và tại đây, chúng tôi đưa ra những nội dung có liên quan để có được một công trình kiến trúc hấp dẫn nhất.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế hồ bơi

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế hồ bơi

Đầu tiên, ta sẽ cùng đến với những nội dung cần phải lưu ý chính là thiết kế hồ bơi. Đây là thành phần quan trọng và không thể thiếu tại những mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp có hồ bơi. Tại đây, chúng tôi đưa ra một số nội dung cần đặc biệt lưu ý trong quá trình thiết kế hồ bơi tại nhà. Những nội dung này sẽ góp phần không nhỏ vào việc khiến cho không gian sống của gia đình trở nên hoàn mỹ nhất.

>>> Xem ngay: Danh sách các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hấp dẫn nhất

- Chọn loại hồ bơi thích hợp

Nội dung đầu tiên ta cần phải chú ý chính là lựa chọn cho bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp có hồ bơi một phương án, một loại hồ bơi thích hợp. Đối với hồ bơi nói chung và hồ bơi gia đình, hiện nay có 3 loại được áp dụng phổ biến. Đó chính là hồ bơi máng xả tràn, hồ bơi cửa thu nước, hồ bơi không đường ống.

+) Hồ bơi máng xả tràn: Đây là loại hồ bơi có mức nước cao bằng thành hồ. Nước tại đây được lọc tuần hoàn do các cửa được bố trí xung quanh hồ. Khi lựa chọn xây dựng hồ bơi loại này, gia chủ cần phải dành một khoản diện tích nhất định cho bộ phận máng xả, phòng kỹ thuật, hồ cân bằng. Hồ cân bằng tại đây phải đủ lớn, phần đáy của nó không được thấp quá 3m so với mặt nước hồ; Phòng kỹ thuật được nên bố trí quá xa so với hồ bơi. Cũng như hồ cân bằng, phòng kỹ thuật này không nên cao hơn hoặc thấp hơn 3m so với mặt nước hồ. Cũng chính bởi phải xây dựng thêm những bộ phận đi kèm này nên công sức cũng như chi phí dành cho loại hình hồ bơi này tương đối cao.

Dù chi phí ở mức khá cao nhưng nó vẫn được áp dụng cho nhiều công trình nhà biệt thự đẹp có hồ bơi bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Hồ bơi máng xả tràn này cho chất lượng nước tốt nhất và có thể đảm bảo an toàn về điện. Ta có thể lắp thêm tại đây các thiết bị mang công dụng bổ trợ như làm nóng hồ bơi, thiết bị massage...

 +) Hồ bơi cửa thu nước: Loại hồ này có diện tích nhỏ hơn so với hồ bơi máng xả tràn. Nước trong hồ bơi cửa thu nước sẽ thấp hơn từ 10 cho đến 15cm so với mặt hồ. Hệ thống lọc nước của loại hồ này cũng đơn giản và tiết kiệm hơn so với loại hồ bơi trên. Chính bởi vậy mà khi thiết kế và xây dựng loại hình này cho nhà biệt thự đẹp có hồ bơi, gia chủ sẽ khá tiết kiệm về mặt chi phí và diện tích. Nhưng dù vậy, loại hồ này cũng có thể dễ dàng lắp đặt các thiết bị khác và đồng thời cũng khá an toàn.

+) Hồ bơi không đường ống: Đây là loại hồ bơi đơn giản nhất, dễ dàng thi công nhất và chi phí cũng thấp nhất. Tuy nhiên, chính bởi vậy mà nó cũng tập trung nhiều nhược điểm nhất. Cụ thể: nó chỉ phù hợp với diện tích nhỏ, không phù hợp với hình thức uốn lượn, góc cạnh; Hệ thống hồ bơi này cũng gây tiếng ồn lớn, tính thẩm mỹ không cao, khả năng lọc nước kém; Ta không thể lắp thêm các thiết bị khác vào hồ; Mức độ an toàn của hồ không đường ống cũng không cao bởi điện dễ dàng bị rò rỉ. Do đó, loại hồ này thường chỉ được sử dụng trong thời giản ngăn. Cũng bởi đó mà gia chủ cần phải hết sức cân nhắc khi đưa ra quyết định sử dụng nó cho công trình nhà biệt thự đẹp có hồ bơi của gia đình.

- Chọn nơi đặt bể bơi thích hợp

Sau khi đã họn được loại hồ bơi thích hợp, ta tiến hành tìm vị trí thích hợp để đặt nó. Vị trí thích hợp nhấ để bố trí hồ bơi chính là phía sau hoặc bên hông của ngôi nhà. Trong trường hợp công trình nhà biệt thự đẹp có hồ bơi sở hữu sân trước rộng rãi thì ta cũng có thể đặt hồ bơi tại khu vực này. Ngoài ra, việc thiết kế và đặt hồ bơi trên sân thượng hay chính trong ngôi nhà cũng là phương án khá tốt. Tuy nhiên, để có thể đặt hồ bơi tại những khu vực này, ta cần phải đảm bảo khả năng chịu lực cũng như chống thấm của công trình.

Hướng đặt bể bơi cũng cần phải hết sức lưu ý. Ta nên chọn hướng Đông hoặc Đông Nam để đặt bể bơi. Khi đặt bể bơi tại hai hướng này, ta có thể thoải mái bơi lội, vui chơi giải trí mà không chịu ảnh hưởng quá nhiều bởi nắng vào các buổi sáng. Đặc biệt, ta không nên chọn hướng Tây để đặt hồ bơi bởi nó sẽ khiến cho công cuộc vui chơi, giải trí của con người bị ảnh hưởng bởi ánh nắng ban chiều.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp

- Chọn hình dáng thích hợp cho bể bơi

Việc tiếp theo ta cần phải làm chính là lựa chọn cho hồ bơi của gia đình một hình dáng phù hợp. Hình dáng của hồ bơi sẽ khiến cho công trình trở nên hấp dẫn, xinh đẹp. Tại đây, chúng tôi giới thiệu một số mẫu hình dáng phổ biến của hồ bơi. Tham khảo để có được một phương án thích hợp cho nhà biệt thự đẹp có hồ bơi của gia đình.

Lựa chọn hình dáng hồ bơi thích hợp cho nhà biệt thự đẹp có hồ bơi

Lựa chọn hình dáng hồ bơi thích hợp cho nhà biệt thự đẹp có hồ bơi

- Chọn kích thước phù hợp với bể bơi

Nội dung tiếp theo ta cần phải chú ý chính là lựa chọn kích thước phù hợp với hồ bơi của gia đình. Kích thước phù hợp vừa đảm bảo về mặt thẩm mỹ, kiến trúc lẫn kinh phí cho công trình. Và, sau một quá trình nghiên cứu, chúng tôi đưa ra một số gợi ý như sau để gia chủ có thể sở hữu một công trình nhà biệt thự đẹp có hồ bơi hấp dẫn nhất.

Diện tích của hồ bơi nên bằng 1/5 - 1/3 diện tích của ngôi nhà. Diện tích tối thiểu của hồ bơi là 12 - 15m2 nhưng cũng không nên vượt quá 100m2. Hiện nay, kích thước tiêu chuẩn của hồ bơi là: Dài 10 - 20m, rộng 3 - 10m, sâu 0.5 - 2m.

Diện tích hồ bơi đối với nhà biệt thự đẹp có hồ bơi xây âm đất nên là 32-64m2, đối với nhà phố nên là 24-32m2 và với hồ bơi sân thượng nên nhỏ hơn 24m2.

- Chọn vật liệu thích hợp để xây dựng bể bơi

 Tiếp theo, ta tiến hành lựa chọn vật liệu phù hợp với hồ bơi. Tại đây, chúng ta cần phải lựa chọn vật liệu phù hợp. Vật liệu phù hợp sẽ giúp quá trình thi công nhà biệt thự đẹp có hồ bơi trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn. Điều này cũng góp phần làm cho công trình trở nên bền vững, chắc chắn hơn. Đồng thời, việc lựa chọn vật liệu cũng sẽ ảnh hưởng đến chi phí xây dựng của công trình. Bởi vậy cho nên, ta cần phải hết sức lưu ý đến nội dung này.

Chi phí xây dựng nhà biệt thự đẹp có hồ bơi

Tiếp theo, ta nghiên cứu đến chi phí xây dựng nhà biệt thự đẹp có hồ bơi. Việc nắm được nội dung này sẽ giúp gia chủ dự tính được khoản phí cần phải bỏ ra để xây dụng công trình. Từ đây, gia chủ sẽ có được phương án chuẩn bị một cách tốt nhất, đầy đủ nhất cho công cuộc xây dựng không gian sống.

Chi phí thiết kế và xây dựng nhà biệt thự đẹp có hồ bơi

Chi phí thiết kế và xây dựng nhà biệt thự đẹp có hồ bơi

Đối với nhà biệt thự đẹp có hồ bơi, chi phí xây dựng được xác định chủ yếu dựa trên phong cách kiến trúc được áp dụng. Đơn giá xây dựng nhà biệt thự đẹp có hồ bơi kiến trúc hiện đại là 5.5 - 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển là 6.5 - 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển là 8 - 12 triệu đồng/m2. Để tính được chi phí xây dựng, ta chỉ cần lấy đơn giá xây dựng này nhân với diện tích xây dựng.

Đơn giá xây dựng hồ bơi của công trình tuỳ theo loại hình, vật liệu mà giao động từ 5 - 8 triệu đồng/m2.

Như vậy, để xác định được chi phí dành cho công cuộc xây dựng nhà biệt thự đẹp có hồ bơi, ta chỉ cần lấy đơn giá xây dựng nhân với diện tích tương ứng. Tổng của chúng chính là chi phí xây dựng của toàn công trình.

>>> Xem ngay: 18+ mẫu mái nhà biệt thự đẹp nhất, tốt nhất, hoàn mỹ nhất dành cho bạn

Danh sách 101 mẫu nhà biệt thự đẹp có hồ bơi

Kế đến, chúng tôi giới thiệu đến người đọc bản danh sách những mẫu thiết kế nhà biệt thự có hồ bơi đẹp nhất. Tham khảo để hiểu hơn về loại hình nhà biệt thự ấn tượng này. Đồng thời, từ đây, bạn cũng có thể chọn cho mình cùng các thành viên trong gia đình một phương án phù hợp nhất.

Thiết kế nhà biệt thự đẹp có hồ bơi hấp dẫn

Thiết kế nhà biệt thự đẹp có hồ bơi hấp dẫn

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi kết hợp không gian sân vườn

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi kết hợp không gian sân vườn

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi đơn giản nhưng độc đáo

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi đơn giản nhưng độc đáo

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi không gian mở hấp dẫn

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi không gian mở hấp dẫn

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi rộng rãi tươi mát

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi rộng rãi tươi mát

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi hiện đại độc đáo

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi hiện đại độc đáo

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi sang trọng bậc nhất

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi sang trọng bậc nhất

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi phù hợp với không gian nghỉ dưỡng

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi phù hợp với không gian nghỉ dưỡng

>>> Xem ngay: Dẫn lối bạn đến với những mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 80m2 tốt nhất

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi lung linh, hấp dẫn

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi lung linh, hấp dẫn

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi sang trọng, mỹ lệ

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi sang trọng, mỹ lệ

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi đơn giản, nhỏ xinh

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi đơn giản, nhỏ xinh

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi với kiến trúc hiện đại trẻ trung

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi với kiến trúc hiện đại trẻ trung

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi kết hợp không gian tiếp khách

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi kết hợp không gian tiếp khách

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi độc đáo, trẻ trung

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi độc đáo, trẻ trung

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi tại không gian nghỉ dưỡng

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi tại không gian nghỉ dưỡng

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi mới lạ, hấp dẫn

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi mới lạ, hấp dẫn

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi hoa mỹ, sang trọng

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi hoa mỹ, sang trọng

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi đơn giản nhưng vô cùng tiện nghi

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi đơn giản nhưng vô cùng tiện nghi

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi tại không gian kiến trúc hiện đại

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi tại không gian kiến trúc hiện đại

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi kết hợp hệ thống chiếu sáng lung linh

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi kết hợp hệ thống chiếu sáng lung linh

>>> Xem ngay: Top 10 mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự không thể không biết đến

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi phù hợp với không gian nội thất

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi phù hợp với không gian nội thất

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi lung linh dưới hệ thống đèn

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi lung linh dưới hệ thống đèn

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi mới lạ, độc đáo

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi mới lạ, độc đáo

 Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi tràn ngập ánh sáng tự nhiên

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi tràn ngập ánh sáng tự nhiên

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi trẻ trung hấp dẫn

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi trẻ trung hấp dẫn

Nhà biệt thự đẹp có hồ mới lạ và sang trọng

Nhà biệt thự đẹp có hồ mới lạ và sang trọng

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi sạng trọng, hấp dẫn

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi sạng trọng, hấp dẫn

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi đơn giản mà hấp dẫn

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi đơn giản mà hấp dẫn

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi tươi mát và sang trọng

Nhà biệt thự đẹp có hồ bơi tươi mát và sang trọng

Kết luận

Đó là những nội dung có liên quan đến nhà biệt thự đẹp có hồ bơi. Tham khảo để có được phương án phù hợp nhất cho bản thân cùng gia đình. Nếu muốn sở hữu một mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp với hồ bơi xa hoa, hãy đến với Kiến trúc Angcovat chúng tôi. Chúng tôi cam đoan sẽ mang lại không gian sống vừa ý nhất cho mọi gia đình.

Hotline: 0988. 030. 680

>>> Có thể bạn quan tâm: Nhà 2 tầng mái chữ A và những điều cần lưu ý khi xây dựng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận