Những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp khiến ai cũng phải mê mẩn, say đắm

Xây dựng biệt thự sân vườn đã trở thành nhu cầu của rất nhiều gia chủ hiện nay. Chính bởi vậy, việc lựa chọn một phương án thiết kế biệt thự sân vườn đẹp chính là điều các gia chủ cần phải làm. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi đưa đến những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp. Tham khảo để có được phương án tốt nhất, hoàn mỹ nhất cho không gian sống của bản thân cùng gia đình.

Tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp

Tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp

>>> Xem ngay: Tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng sang trọng, xinh đẹp và tiện nghi nhất

Những yếu tố làm nên ngôi biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp

Để có được một ngôi biệt thự sân vườn đẹp, ta cần lưu ý những chi tiết, bộ phận cấu thành nó. Những chi tiết, bộ phận này cần phải thực tốt, thực hoàn mỹ. Và tại đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và chỉ ra những yếu tố làm nên ngôi biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp.

Những yếu tố làm nên biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp

Những yếu tố làm nên biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp

Phong cách kiến trúc

Điều đầu tiên làm nên ngôi biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp chính là phong cách kiến trúc. Phong cách quyết định phương thức thiết kế, tạo hình của công trình. Chính phương pháp thiết kế, tạo hình này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ cùng chi phí xây dựng các công trình kiến trúc.

Phong cách kiến trúc phù hợp làm nên biệt thự sân vườn cực kỳ đẹpPhong cách kiến trúc phù hợp làm nên biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp

Phong cách kiến trúc phù hợp làm nên biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp

>>> Xem ngay: Danh sách các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng xuất sắc nhất

 Đối với biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp, ta có thể áp dụng một trong 3 phong cách kiến trúc tiêu biểu là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Kiến trúc cổ điển mang đến sự xa hoa, diễm lệ và sang quý cho công trình. Theo đó, chi phí dành cho nó cũng luôn ở ngưỡng cao; Kiến trúc tân cổ điển khiến không gian sống luôn mang vẻ đẹp, sự quyến rũ đầy trang nhã, thanh lịch và sang trọng. Chi phí dành cho công cuộc xây dựng nhà biệt thự theo lối kiến trúc này dù không quá cao như phong cách cổ điển nhưng cũng không hề thấp; Kiến trúc hiện đại khi được áp dụng sẽ khiến cho không gian sống nổi bật bởi sự trẻ trung, năng động và độc đáo. Điều đáng nói là chi phí dành cho việc thiết kế và xây dựng biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp kiến trúc hiện đại thấp hơn đáng kể so với 2 phong cách kể trên. Đặc biệt, ta có thể áp dụng kiểu kiến trúc này cho những công trình có diện tích từ nhỏ cho đến lớn mà không như kiến trúc cổ điển và tân cổ điển – chỉ có thể áp dụng trên công trình có diện tích và quy mô từ vừa cho đến lớn, rất lớn.

Công năng sử dụng

Điều tiếp theo ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn công năng phù hợp với biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp. Những công năng được bố trí tại đây phải thực thoả mãn được nhu cầu sử dụng của gia đình. Đồng thời, nó cũng là phương án thoả mãn được điều kiện về diện tích và kinh phí xây dựng.

 Công năng sử dụng phù hợp làm nên biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp

Công năng sử dụng phù hợp làm nên biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp

Việc đưa ra phương án phù hợp về số lượng và diện tích công năng sử dụng ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt của con người. Nó quyết định sự tiện nghi, thuận lợi trong cuộc sống sinh hoạt thường nhật của con người. Đồng thời, nó cũng giữ vai trò quan trọng trong việc làm nên phong cách thẩm mỹ cũng như phong thuỷ của công ngôi nhà biệt thự được xây dựng. Không chỉ có vậy, nó còn là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng, tác động đến chi phí xây dựng biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp mà gia chủ cần phải bỏ ra.

Không gian sân vườn

Sân vườn là một bộ phận không thể không quan tâm tại đây. Nó góp phần không nhỏ làm nên sự thành công của biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp. Để có được không gian sống hoàn mỹ đó, không gian sân vườn này cần phải được quy hoạch, thiết kế thật tốt. Việc xây dựng thật tốt không gian sân vườn không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của công trình mà còn tác động đến sức khoẻ cùng tinh thần của con người. Chính sự xanh tươi, xinh đẹp của sân vườn sẽ khiến tinh thần và sức khoẻ của con người luôn đạt trạng thái tốt nhất.

Không gian sân vườn ấn tượng làm nên biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp

Không gian sân vườn ấn tượng làm nên biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp

Chú ý những nội dung này bạn sẽ dễ dàng sở hữu một không gian biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp. Từ đây, cuộc sống của bạn cùng gia đình sẽ trở nên hoàn mỹ, hấp dẫn hơn.

Chi phí thiết kế và thi công biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là chi phí. Việc xây dựng không gian sống có thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào phương diện chi phí này. Và tại đây, chúng tôi đưa ra phương pháp tính toán chi phsi thiết kế và thi công biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp. Tham khảo để có được lời giải chính xác nhất cho nội dung này.

Chi phí thiết kế và thi công biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp

Chi phí thiết kế và thi công biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Trước tiên, ta tìm hiểu đến đơn giá thiết kế biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp

Đơn giá thiết kế biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp được chúng tôi tham khảo từ Kiến trúc Angcovat. Đây là đơn vị tư vấn thiết kế có kinh nghiệm, năng lực và uy tín được đánh giá vô cùng cao. Dù vậy, đơn giá mà Kiến trúc đưa ra lại vô cùng hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đơn giá được Kiến trúc Angcovat đưa ra cho dịch vụ thiết kế của mình như sau:

+) Đơn giá thiết kế nội thất là 200.000 – 250.000vnđ/m2. Cụ thể, đơn giá thiết kế nội thất nhà biệt thự kiến trúc hiện đại và tân cổ điển là 200.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế nội thất phong cách cổ điển là 250.000vnđ/m2. Tuỳ theo sở thích, phong cách kiến trúc và điều kiện kinh tế mà lựa chọn phong cách phù hợp cho không gian nội thất của biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp của gia đình.

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất giao động từ 100.000 – 150.000vnđ/m2. Cụ thể: Đơn giá thiết kế nhà biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế nhà biệt thự kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế nhà biệt thự kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2.

+) Đơn giá thiết kế và quy hoạch không gian sân vườn, cảnh quan nằm trong khoảng từ 20.000 – 40.000vnđ/m2. Đơn giá này thay đổi, giao động tuỳ vào diện tích của khu vực cần thiết kế. Diện tích càng lớn thì đơn giá càng giảm.

Tiếp theo, ta tìm hiểu về chi phí xây dựng biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp

Đây là nội dung vô cùng quan trọng mà gia chủ cần phải đặc biệt quan tâm. Khi dự trù được khoản phí cần phải bỏ ra cho công cuộc xây dựng này, gia chủ sẽ có được sự chuẩn bị tốt nhất. Khi đã có được sự chuẩn bị tốt nhất, đầy đủ nhất cho công cuộc xây dựng tổ ấm gia đình của mình. Và, đơn giá xây dựng biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp của gia chủ được tính toán theo công thức sau:

Chi phí xây dựng nhà biệt thự = Đơn giá xây dựng trung bình X Diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp được xác định dựa theo phong cách kiến trúc được áp dụng: Đơn giá xây dựng nhà biệt thự kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng trung bình nhà biệt thự kiến trúc tân cổ điển là 6 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng trung bình nhà biệt thự kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

Diện tích xây dựng là tổng diện tích của các mặt sàn và mái (nếu là mái dốc) của công trình. Diện tích mái được tính bằng 50% diện tích mặt sàn được bao phủ bởi mái.

Để tính toán được chi phí dành cho việc thiết kế và thi công biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp, ta chỉ cần lấy diện tích nhân với đơn giá tương ứng. Gia chủ cần phải tiến hành tính toán thật tốt, thật cẩn thận dể có sự chuẩn bị tốt nhất chu đáo nhất cho quá trình dựng xây tổ ấm của gia đình.

Tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp

Nội dung tiếp theo ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn một phương án biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp, cực kỳ tốt và cực kỳ phù hợp. Và, để giúp các gia chủ làm được điều đó, tại đây, chúng tôi đưa ra một số phương án thiết kế biệt thự tốt nhất, hấp dẫn nhất.

Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp số 01: Thiết kế nhà cấp 4 diện tích 190m2 có gác lửng kích thước 15x14m

  • Mã số: BT527039
  • Địa chỉ xây dựng: An Giang
  • Kích thước: 15x14m
  • Diện tích xây dựng: 190m2/sàn tầng 1; 110m2/sàn gác lửng
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng.

Phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp kích thước 15x14m

Phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp kích thước 15x14m

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp kích thước 15x14m

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp kích thước 15x14m

Mặt bằng gác lửng: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp kích thước 15x14m

Mặt bằng gác lửng: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp kích thước 15x14m

>>> Xem ngay: 101 mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp có hồ bơi hấp dẫn nhất

Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp số 02: Mẫu thiết kế dinh thự xa hoa, diễm lệ kiến trúc cổ điển diện tichs 330m2

  • Mã số: BT213098
  • Địa chỉ xây dựng: Đắk Nông
  • Kích thước: 26.5x16m
  • Diện tích xây dựng: 330m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 4.5 tỷ đồng

Thiết kế phối cảnh: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp kiến trúc cổ điển 330m2

Thiết kế phối cảnh: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp kiến trúc cổ điển 330m2

Mặt bằng nội thất: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp kiến trúc cổ điển 330m2

Mặt bằng nội thất: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp kiến trúc cổ điển 330m2

Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp số 03: Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển diện tích 200m2 sang trọng, xinh đẹp

  • Mã số: BT118048
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 19.4x14.6m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng

Phối cảnh: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp diện tích 200m2 kiến trúc tân cổ điển

Phối cảnh: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp diện tích 200m2 kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp diện tích 200m2 kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp diện tích 200m2 kiến trúc tân cổ điển

Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp số 04: Thiết kế biệt thự phong cách châu Âu xa hoa, mỹ lệ diện tích 300m2

  • Mã số: BT520119
  • Địa chỉ xây dựng: Lai Châu
  • Kích thước: 28x18m
  • Diện tích xây dựng: 300m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 6 – 7 tỷ đồng

Phối cảnh: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp phong cách châu Âu 300m2

Phối cảnh: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp phong cách châu Âu 300m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp phong cách châu Âu 300m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp phong cách châu Âu 300m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp phong cách châu Âu 300m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp phong cách châu Âu 300m2

Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp số 05: Mẫu thiết kế lâu đài 2 tầng có áp mái diện tích 260m2 kiến trúc cổ điển

  • Mã số: BT102089
  • Địa chỉ xây dựng: Sơn La
  • Kích thước: 22x15m
  • Diện tích xây dựng: 260m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 9 – 10 tỷ đồng

Phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp 2 tầng có áp mái 260m2

Phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp 2 tầng có áp mái 260m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp 2 tầng có áp mái 260m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp 2 tầng có áp mái 260m2

 Mặt bằng tầng 2: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp 2 tầng có áp mái 260m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp 2 tầng có áp mái 260m2

>>> Xem ngay: Top 10 mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự không thể không biết đến

Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp số 06: Thiết kế lâu đài phong cách châu Âu màu trắng tinh khôi diện tích 300m2/sàn

  • Mã số: BT127126
  • Địa chỉ xây dựng: Củ Chi
  • Kích thước: 17x14m
  • Diện tích xây dựng: 300m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 7 – 7.5 tỷ đồng.

Phối cảnh: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp màu trắng tinh khôi 300m2

Phối cảnh: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp màu trắng tinh khôi 300m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp màu trắng tinh khôi 300m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp màu trắng tinh khôi 300m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp màu trắng tinh khôi 300m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp màu trắng tinh khôi 300m2

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp màu trắng tinh khôi 300m2

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp màu trắng tinh khôi 300m2

Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp số 07: Chia sẻ phương án thiết kế dinh thự 3 tầng diện tích 200m2 mỹ lệ

  • Mã số: BT818078
  • Địa chỉ xây dựng: Khoái Châu – Hưng Yên
  • Kích thước: 13x17m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 7 – 7.5 tỷ đồng

Phối cảnh: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp 3 tầng diện tích 200m2 tân cổ điển

Phối cảnh: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp 3 tầng diện tích 200m2 tân cổ điển

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp 3 tầng diện tích 200m2 tân cổ điển

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp 3 tầng diện tích 200m2 tân cổ điển

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp 3 tầng diện tích 200m2 tân cổ điển

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp 3 tầng diện tích 200m2 tân cổ điển

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp 3 tầng diện tích 200m2 tân cổ điển

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp 3 tầng diện tích 200m2 tân cổ điển

Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp số 08: Hình mẫu thiết kế không gian sống đẹp kiến trúc tân cổ điển hoa lệ kích thước 27x31m

  • Mã số: BT219079
  • Địa chỉ xây dựng: Ninh Thuận
  • Kích thước: 27x31m

Phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp kích thước 27x31m

Phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp kích thước 27x31m

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp kích thước 27x31m

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp kích thước 27x31m

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp kích thước 27x31m

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp kích thước 27x31m

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp kích thước 27x31m

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp kích thước 27x31m

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp đẹp Xuất Sắc

Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp số 09: Phương án thiết kế biệt thự 3 tầng sang trọng, mỹ lệ diện tích 130m2 mái thái 4 phòng ngủ

  • Mã số: BT321098
  • Địa chỉ xây dựng: Ý Yên – Nam Định
  • Kích thước: 10x15m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.9 - 3.2 tỷ đồng

Phối cảnh view 1: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp 3 tầng diện tích 130m2

Phối cảnh view 1: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp 3 tầng diện tích 130m2

Phối cảnh view 2: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp 3 tầng diện tích 130m2

Phối cảnh view 2: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp 3 tầng diện tích 130m2

Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp số 10: Mẫu thiết kế biệt thự bán cổ điển xa hoa, đẳng cấp 3 tầng diện tích 150m2

  • Mã số: BT318098
  • Địa chỉ xây dựng: Văn Giang – Hưng Yên
  • Kích thước: 11.5x17m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 4 tỷ đồng

Phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp 3 tầng tân cổ điển 150m2

Phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp 3 tầng tân cổ điển 150m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp 3 tầng tân cổ điển 150m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp 3 tầng tân cổ điển 150m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp 3 tầng tân cổ điển 150m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp 3 tầng tân cổ điển 150m2

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp 3 tầng tân cổ điển 150m2

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp 3 tầng tân cổ điển 150m2

Mặt bằng tầng hầm: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp 3 tầng tân cổ điển 150m2

Mặt bằng tầng hầm: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp 3 tầng tân cổ điển 150m2

Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp số 11: Hồ sơ thiết kế biệt thự diện tích 250m2 vô cùng độc đáo của gia chủ tại Sóc Trăng
  • Mã số: BT229079
  • Địa chỉ xây dựng: Sóc Trăng
  • Kích thước: 18.2x18.8m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.8 tỷ đồng

Phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp vô cùng độc đáo 250m2

Phối cảnh 3D: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp vô cùng độc đáo 250m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp vô cùng độc đáo 250m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp vô cùng độc đáo 250m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp vô cùng độc đáo 250m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp vô cùng độc đáo 250m2

Kết luận

 Đó chính là tất cả những nội dung có liên quan đến biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp. Tham khảo để hiểu hơn về hình thái kiến trúc biệt thự xinh đẹp này. Và nếu muốn trở thành chủ nhân của một bản vẽ thiết kế biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp, cực kỳ hấp dẫn, bạn hãy đến với chúng tôi. Kiến trúc Angcovat cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Hotline: 0988. 030. 680.

>>> Có thể bạn quan tâm: Điểm danh 10 mẫu thiết kế biệt thự siêu đẹp mà bạn không thể bỏ qua

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận