Thiết kế nhà 3 tầng lệch hiện đại có gì độc đáo?

Xu hướng thiết kế kiến trúc nhà ở hiện đại được nhiều người yêu thích hiện nay. Nhất là trong bối cảnh phát triển của xã hội hiện đại, cũng như những đòi hỏi về kiến trúc ngày càng cao. Nhà 3 tầng lệch hiện đại là một trong số những yêu cầu thiết kế được đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi tiếp nhận nhiều nhất trong khoảng thời gian vừa qua. Cùng chúng tôi tìm hiểu về kiến trúc nhà 3 tầng lệch hiện đại dưới đây bạn nhé!

MỤC LỤC

 1   Nhà 3 tầng lệch hiện đại là gì?

 2   Đặc trưng của nhà 3 tầng lệch hiện đại là gì?

 3   Tại sao xu hướng xây nhà 3 tầng lệch hiện đại được nhiều người yêu thích

 4   Không gian tầng lệch nhà 3 tầng hiện đại có thể được dùng để làm gì?

 5   Một số mẫu nhà 3 tầng lệch hiện đại bạn nên tham khảo xây dựng

 6   Những lưu ý khi làm nhà 3 tầng lệch hiện đại

 

Để sở hữu được những không gian kiến trúc đẹp và lạ như các mẫu nhà 3 tầng lệch hiện đại, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được vẻ đẹp trọn vẹn và những không gian kiến trúc tinh tế, khác biệt và vô cùng ấn tượng như thế này. 

  •  
Giới thiệu những mẫu nhà biệt thự 3 tầng ở nông thôn đẹp vô cùng
  •  
Hướng dẫn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ sang trọng vô cùng
  •  
Một số những mẫu nhà biệt thự 2 tầng mini đẹp và sang


Thiết kế nhà 3 tầng lệch hiện đại

Thiết kế nhà 3 tầng lệch hiện đại đem đến cho bạn những khoogn gian trải nghiệm thực sự thú vị

Nhà 3 tầng lệch hiện đại là gì?

Nhà 3 tầng lệch hiện đại được hiểu là kiểu nhà ở 3 tầng có diện tích chiều sâu hạn chế, ở mặt sàn của các tầng không thẳng với nhau mà vuông góc cố định và có độ chênh lệch nhất định. Khu vực cầu thang trong nhà 3 tầng lệch hiện đại thường được xây dựng ở giữa nhà, xung quanh được bố trí các phòng bao quanh.

Thiết kế nhà 3 tầng lệch hiện đại là gì

Nhà 3 tầng lệch hiện đại là gì? 

Thay vì những bức tường thẳng, phẳng xuyên suốt, hay những phòng thẳng tắp trên sàn nhà thì không gian nhà 3 tầng lệch sẽ đem đến cho bạn những cảm giác và những thú vị mới mẻ ẩn sau mỗi khu vực sàn nhà. Những không gian “ bí mật” có thể được tìm thấy trong những mẫu thiết kế nhà 3 tầng lệch hiện đại này.

Ngoài đặc điểm lệch tầng, thì phong cách kiến trúc hiện đại cũng được ứng dụng cho việc trang trí và thiết kế ngoại thất của những công trình này.

Chi tiết xem thêm: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng đẹp

Đặc trưng của nhà 3 tầng lệch hiện đại là gì?

Cũng giống như những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng khác, hay những công trình kiến trúc, nhà ở biệt thự 3 tầng mang những phong cách khác nhau. Nhà 3 tầng lệch hiện đại cũng có một số đặc trưng , đặc điểm khác biệt để giúp bạn phân biệt được loại hình nhà ở này đối với nhiều công trình kiến trúc khác. Cụ thể như sau:

Đặc trưng nhà 3 tầng lệch hiện đại là gì

Đặc trưng của thiết kế nhà 3 tầng lệch hiện đại đẹp có gì độc đáo 

+ Thứ nhất: Tầng lệch bên trong nhà là điểm khác biệt về kết cấu, cũng như bố cục công năng sử dụng. Tầng lệch sẽ được bố trí ở giữa tầng 1 và tầng 2. Hoặc giữa tầng 2 và tầng 3.

+ Thứ hai: Chiều cao của nhà, cũng như không gian các phòng cần được tính toán chính xác và phù hợp với tổng thể không gian kiến trúc, đem đến cho ngôi nhà sự mới mẻ và khác biệt vô cùng.

+ Thứ ba: Khu vực cầu thang trong nhà lệch tầng cũng được tính toán và sắp xếp một cách khoa học và hợp lý sao cho đảm bảo được nhu cầu và sự trọn vẹn của không gian. Cầu thang trong nhà 3 tầng lệch hiện đại cũng thường được bố trí ở khu vực giữa nhà. Tận dụng được lợi thế về khoảng cách, cũng như tận dụng được tối đa diện tích lệch tầng để sắp xếp không gian sao cho hợp lý.

+ Thứ tư: Nhìn ở bên ngoài, kiến trúc của nhà 3 tầng lệch hiện đại không khác biệt gì nhiều so với những ngôi nhà biệt thự 3 tầng hiện đại thông thường. Chỉ khi đi vào bên trong, khám phá và tham quan không gian ngôi nhà mởi có thể phát hiện và biết được kiến trúc lệch tầng của ngôi nhà được bố trí như thế nào.

xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái ngói đẹp

Tại sao xu hướng xây nhà 3 tầng lệch hiện đại được nhiều người yêu thích.

Xây dựng mẫu nhà 3 tầng lệch hiện đại được nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi những ưu điểm rất lớn về các yếu tố như thẩm mỹ, kiến trúc, cũng như cách thức bố cục công năng sử dụng… như thế nào cho hợp lý. Những ưu điểm khi bạn sở hữu một mẫu nhà 3 tầng lệch hiện đại bao gồm:

+ Một là: Tiết kiệm diện tích sử dụng cho công trình. Nhà 3 tầng lệch hiện đại sẽ lấy ngay chiếu nghỉ làm hành lang để nối giữa 2 phòng, nên điều này thường được ứng dụng cho nhà có diện tích nhỏ, hoặc nhà có chiều sâu ngắn dưới 12m. Chi tiết này mang đến cho không gian kiến trúc của công trình sự rộng rãi và diện tích lớn phù hợp với nhu cầu thực tế hiện nay.

+ Hai là:  Kiến trúc nhà 3 tầng lệch hiện đại giúp cho ngôi nhà trở nên thông thoáng hơn. Vấn đề chiếu sáng, độ thoáng của ngôi nhà được giải quyết bằng việc kết hợp giếng trời với cầu thang thông tầng. Các tấm sàn không kéo dài suốt mà thay đổi và tạo được những ống hút gió xiên giữa tầng này với tầng kia để mang đến không gian kiến trúc nhà 3 tầng lệch hiện đại hiệu quả và thẩm mỹ tối ưu nhất.

nhà 3 tầng lệch hiện đại là gì

Không gian xanh của các mẫu thiết kế nhà 3 tầng lệch hiện đại đẹp 

+ Ba là: Kiến trúc nhà 3 tầng lệch hiện đại tạo cảm giác thân thiện và gần gũi với thiên nhiên: Kiến trúc nhà lệch tầng, ngôi nhà của bạn sẽ được ưu tiên đón nhận nhiều ánh nắng, cũng như những nguồn ánh sáng len lỏi qua các tầng trong mẫu thiết kế. Ngoài những khoảng không gian lệch tầng này ra, gia chủ cũng có thể tận dụng được những khoảng không gian này dùng để trồng hoa trang trí cho ngoại thất của ngôi nhà. Tạo khoảng trống để lấp đầy thiên nhiên vào nhà một cách trọn vẹn và tối ưu nhất.

+ Bốn là: Tạo nên tầm nhìn mở giữa các tầng: Khác với những ngôi nhà thông thường, kết cấu lệch tầng cho phép thể hiện được vẻ đẹp trọn vẹn của kiến trúc ngoại thất, cũng như mang đến cho không gian ngoại thất những khoảng không gian thú vị và trọn vẹn nhất. Tầm nhìn rộng mở, thoáng khiến cho nội thất của ngôi nhà trở nên tinh tế và khác biệt vô cùng.

Bạn đọc quan tâm: Những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ đẹp vô cùng ấn tượng

bản vẽ nhà 3 tầng lệch hiện đại là gì

Những ưu điểm khi bố trí công năng sử dụng cho các mẫu thiết kế nhà 3 tầng lệch hiện đại đẹp

Chính những ưu điểm tuyệt vời này đã trở thành lý do hấp dẫn chủ đầu tư của những mẫu nhà 3 tầng lệch hiện đại hiện nay. Sự trọn vẹn và ý nghĩa trong thiết kế, cũng như bố cục kiến trúc mang đến cho không gian ngoại thất của mẫu nhà 3 tầng lệnh hiện đại nhiều ấn tượng

Không gian tầng lệch nhà 3 tầng hiện đại có thể được dùng để làm gì?

Cũng giống như các phòng, các không gian khác trong kiến trúc khác trong ngôi nhà. Việc sở hữu những căn phòng được bố trí lệch tầng đem đến cho kiến trúc, cũng như cách thức bố cục công năng sử dụng của ngôi nhà đó vẻ đẹp trọn vẹn và hấp dẫn vô cùng. Không gian tầng lệch của nhà 3 tầng lệch hiện đại có thể được sử dụng vào rất nhiều những mục đích khác nhau tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng của gia đình bạn như: Phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ, phòng thờ, phòng đọc sách, phòng làm việc.... Do đó, mỗi không gian khác nhau, cần căn cứ vào điều kiện thực tế để đưa ra được những giá trị, không gian sống trọn vẹn và ý nghĩa khác nhau. Một số không gian nội thất nhà 3 tầng hiện đại đẹp bao gồm:

nhà 3 tầng lệch hiện đại

Sử dụng phòng khách cho không gian nhà 3 tầng lệch hiện đại. Không gian nội thất phòng khách được đánh giá cao bởi chất liệu sang trọng, tinh tế. Khu vực cầu thang được đặt ở giữa nhà, tầng lệch cũng đảm bảo được sự trọn vẹn và tinh tế nhất. 

nhà 3 tầng lệch hiện đại

Không gian tiện nghi của thiết kế nhà 3 tầng lệch hiện đại được tận dụng làm phòng sinh hoạt chung. Căn phòng này có vị trí, cũng như không gian rộng rãi, đảm bảo được không gian sống trọn vẹn và tinh tế vô cùng. Khoảng trống của tầng lệch có thể nhìn xuống dưới tầng 1 qua một tấm kính chắn chắc chắn cũng đem đến cho ngôi nhà vẻ đẹp trọn vẹn và những không gian sống ý nghĩa nhất. 

Tham khảo thêm: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp

nhà 3 tầng lệch hiện đại

Tham khảo không gian lệch tầng của mẫu thiết kế nhà 3 tầng lệch hiện đại đẹp vô cùng thú vị 

nhà 3 tầng lệch hiện đại

Tư vấn thiết kế nhà 3 tầng lệch hiện đại đẹp. Không gian nhỏ nhắn, đơn giản trong từng không gian kiến trúc phù hợp với điều kiện thực tế của nhiều công trình hiện nay. 

nhà 3 tầng lệch hiện đại

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng lệch hiện đại đẹp với không gian ngoại thất hấp dẫn vô cùng. 

Không gian nội thất nhà 3 tầng lệch hiện đại

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng lệch tận dụng không gian tầng lệch để làm phòng ngủ. Diện tích của phòng ngủ rộng rãi, cùng với thiết kế tối giản, tận dụng tối đa ánh sáng, chi tiết, cũng đem đến cho không gian nội thất của ngôi nhà vẻ đẹp hấp dẫn và trọn vẹn vô cùng. Một không gian phòng ngủ tối giản được tận dụng tối đa các chi tiết ngoại thất, ánh sáng, cũng như các không gian sử dụng đem đến cho ngôi nhà vẻ đẹp trọn vẹn và ấn tượng nhất. Hơn nữa, với sự tinh tế trong cách thức sắp xếp và tận dụng những khoảng ánh sáng này, bạn sẽ cảm nhận được ở ngôi nhà của mình sự tinh tế, cũng như những không gian sống trọn vẹn nhất. 

xem thêm: Gợi ý những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2 đẹp dưới đây

Một số mẫu nhà 3 tầng lệch hiện đại bạn nên tham khảo xây dựng

Đặc trưng của những mẫu thiết kế nhà 3 tầng lệch hiện đại chính là khi nhìn vào ngoại thất của ngôi nhà biệt thự 3 tầng lệch hiện đại cũng không khác biệt mấy so với những công trình nhà ở bình thường khác. Nếu chỉ nhìn và đánh giá về mặt ngoại thất, thì sẽ không có nhiều khác biệt. Tuy nhiên, với đặc trưng của kiến trúc hiện đại, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được vẻ đẹp của không gian kiến trúc, cũng như đảm bảo  được yêu cầu về công năng sử dụng cho những công trình này. Bạn có thể cùng chúng tôi tham khảo kiến trúc một số mẫu nhà 3 tầng lệch hiện nay. 

mẫu nhà 3 tầng lệch hiện đại

Mẫu số 1: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng lệch hiện đại đẹp với thiết kế mái ngói độc đáo. Sự trọn vẹn và ấn tượng trong bố cục không gian ngoại thất đem đến cho công trình sự khác biệt và mới mẻ vô cùng. Kiểu nhà hiện đại lệch tầng đảm bảo cho ngôi nhà sự linh hoạt và ấn tượng. Mặt tiền của ngôi nhà được sử dụng loại gạch bông gió mới mẻ. Loại gạch này phát huy được hiệu quả tối đa cho không gian ngoại thất của công trình, mang đến cho kiến trúc sự khác biệt, hiện đại và tinh tế vô cùng. Màu sắc trắng của kiến trúc cũng tạo nên hiệu quả vô cùng ấn tượng cho mặt tiền của mẫu thiết kế nhà 3 tầng lệch hiện đại đẹp này. 

mặt tiền nhà 3 tầng lệch hiện đại

Mẫu số 2: Tư vấn thiết kế nhà 3 tầng lệch hiện đại đẹp mái bằng. Nhìn ở kiến trúc, thì không có sự khác biệt nào so với những công trình nhà biệt thự 3 tầng khác. Vẻ đẹp hiện đại và mới mẻ trong ngoại thất được thực hiện bởi kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và có chuyên môn trong lĩnh vực này. Khu vực kiến trúc được trang trí khá cầu kì và tinh tế, mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp trọn vẹn và khác biệt vô cùng. Mái bằng cũng phát huy được tối đa hiệu quả khi sử dụng cho khu vực ngoại thất của công trình này. 

kiến trúc nhà 3 tầng lệch hiện đại

Mẫu số 3: Ngắm mẫu thiết kế nhà 3 tầng lệch hiện đại đẹp. Phối cảnh ngoại thất của mẫu thiết kế nhà 3 tầng lệch hiện đại thể hiện được sự khác biệt và tinh tế. Các loại vật liệu hoàn thiện được sử dụng của ngoại thất công trình chính là các chi tiết về đèn chiếu sáng, màu sắc cũng giúp tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ cho không gian ngoại thất của công trình này. 

Hình ảnh nhà 3 tầng lệch hiện đại

Kiến trúc mới mẻ, độc đáo của mẫu thiết kế nhà 3 tầng lệch hiện đại đẹp. Với những mảng miếng kiến trúc khác biệt và độc đáo, cùng những chi tiết vòm cong mới mẻ, hiện đại, thì công trình này thực sự thể hiện được sự ấn tượng và vô cùng khác biệt. ứng dụng những đường cong mềm mại và táo bạo, toàn bộ các chi tiết, vật liệu được sử dụng ở ngoại thất của công trình này mang đến cho công trình sự khác biệt và nổi bật so với những công trình khác. Việc bố trí lệch tầng trong ngôi nhà khiến cho không gian nội thất trở nên khác biệt và tinh tế hơn hẳn. 

Tham khảo thêm: Tư vấn các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng có gác lửng đẹp

 

Những lưu ý khi làm nhà 3 tầng lệch hiện đại

Để có thể xây dựng và hoàn thiện được cho gia đình mình mẫu nhà 3 tầng lệch hiện đại, bạn cần biết đến một số những lưu ý dưới đây để có thể hoàn thiện được ngôi nhà 3 tầng lệch đẹp nhất: 

 

 

nhà 3 tầng lệch hiện đại

Những lưu ý khi làm nhà 3 tầng lệch hiện đại là gì? 

+ Chuẩn bị quá trình xây dựng và làm nhà 3 tầng hiện đại chu đáo; chuẩn bị chi phí xây dựng, chuẩn bị kiến trú xây dựng.

+ Tìm đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở, thiết kế uy tín

+ Xây dựng mẫu nhà 3 tâng lệch hiện đại đảm bảo được các yêu cầu về tính thẩm mỹ, bố cục kiến trúc của công trình này.

 Bạn có muốn sở hữu những không gian kiến trúc ấn tượng, tinh tế và khác biệt dành cho gia đình mình hay không? Nếu bạn có hứng thú về không gian sống mới mẻ của các mẫu nhà 3 tầng lệch hiện đại như thế này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp những thông tin liên quan đến công trình kiến trúc này.

Liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan: 

Hotline: 0988 030 680

xem thêm: Những điều bạn cần biết về mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận